Bệnh Nhân Thoát Bệnh Dạ Dày Sau 10 Năm Chịu Đựng Nhờ Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi, Hà Nội đã “sống chung” với bệnh trào ngược thực quản, viêm loét dạ dày hơn chục năm qua. Sau mỗi lần ăn, bụng cô lại có cảm giác đau râm ran, họng gợn gợn như có gì đó vướng ở cổ. Nhiều đêm cô mất ngủ vì cứ nằm xuống là lại bị ợ hơi, ợ chua. 

Mặc dù đi nhiều bệnh viện, điều trị cả tây và đông y nhưng cô vẫn không tìm ra được nguyên nhân và giải pháp cho tình trạng bệnh của mình. 

Từ cuối năm 2012, cô Lan bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh. Cô cho biết:

Bỗng một ngày, ăn no xong tôi thấy bụng mình đau râm râm. Khi nằm ngủ, thấy bị ợ hơi nhưng cũng không nghĩ quá nhiều vì cho rằng do ăn no quá. Thế nhưng, tình trạng này kéo dài hơn 1 tháng dần dần khiến tôi mất ăn, mất ngủ. 

Ban đầu tôi nghĩ mình bị rối loạn tiêu hóa nên có mua men tiêu hóa về dùng nhưng vẫn không đỡ. Sau phải đi khám, nội soi thì phát hiện mình bị trào ngược và viêm loét dạ dày. Tôi được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị nhưng không hiệu quả.

Có bệnh thì vái tứ phương. Tây y không được thì tôi lại sang đông y. Ai giới thiệu thuốc nào tôi uống thuốc đó. Gần nhất là uống của thầy lang trên Yên Bái nhưng đun sắc lỉnh kỉnh và không thấy tác dụng nên sau tôi bỏ dở.” 

Đó là những chia sẻ của cô Lan trong buổi thăm khám đầu tiên tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường với lương y Đỗ Minh Tuấn. Cô đến nhà thuốc trong tình trạng cơ thể suy nhược, gầy gò, mắt thâm lõm sâu do mất ngủ. 

Nhận xét về bệnh của cô Lan, lương y Tuấn(GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết: 

“Sau khi hỏi bệnh và bắt mạch cho bệnh nhân. Tôi nhận thấy, trường hợp của cô Lan bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày xuất phát từ thói quen ăn đồ chua của cô cộng với tâm lý tuổi già thường xuyên lo nghĩ. Hai yếu tố này khiến cho chức năng của dạ dày bị rối loạn, suy yếu cộng thêm khí huyết không lưu thông được, cơ thể tăng thấp nhiệt làm hình thành sưng nề, các ổ loét ở trong dạ dày.” 

Sau khi xác định được nguyên nhân gây bệnh, cô Lan được chỉ định sử dụng 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình: 

  • Bình vị tán Đỗ Minh.
  • Bài thuốc Cao bình vị.
  • Cao giải độc.

Ngoài ra, trong quá trình dùng thuốc, cô còn phải chú ý xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt khoa học và đi ngủ đúng giờ. 

Lý giải về phác đồ này, lương y Tuấn cho biết, dựa trên đúng nguyên nhân và các triệu chứng mà bệnh nhân gặp phải sẽ kê đúng thuốc có tác dụng đẩy lùi bệnh đó. Ngoài ra, dạ dày là cơ quan tiếp nhận thức ăn trực tiếp và có nhiệm vụ tiêu hóa nên việc chọn lọc đồ ăn, kiêng khem cẩn thận là rất quan trọng. Điều này nhằm hạn chế việc tạo áp lực cũng như gây ra những tổn thương cho niêm mạc dạ dày. 

Cô Lan có một lợi thế là nhà ngay gần nhà thuốc nên việc theo dõi tiến trình điều trị bệnh rất thuận tiện. Sau 15 ngày đầu tiên dùng thuốc, cô Lan đã đến địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội để thăm khám chi tiết. Cô chia sẻ: 

Sau dùng thuốc 1 tuần, tôi bắt đầu thấy các cơn đau ở bụng ít hơn và mức độ đau giảm dần. Khi ăn no và nằm ngủ chỉ thỉnh thoảng mới bị ợ lên. Nhìn chung đã dễ chịu hơn rất nhiều.” 

Tiếp tục hướng dẫn bệnh nhân kiên trì sử dụng thuốc đều đặn, may mắn nhận được sự hợp tác cao, sau liệu trình 3 tháng, tình trạng bệnh trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày của cô Lan đã được cải thiện. 

“Cơm ba bát, thuốc ba thang. Thấy tiến triển tốt, nhà thuốc gần, bác sĩ tận tình nên tôi cũng có động lực dùng thuốc được 3 tháng. Giờ thì bụng tôi đã êm lại, không còn đau bụng, ăn uống tốt hơn và ngủ ngon hơn vì không còn tình trạng ợ nóng, ợ chua lúc ngủ nữa. 

Đúng là ăn được ngủ được là tiên. Cuộc sống của tôi như một lần nữa được bước sang trang mới. Giờ có tuổi rồi cũng rảnh rang, sức khỏe tốt thoải mái hẹn bạn bè đi uống nước, ăn uống mà không cần phải lo nghĩ như trước kia nữa.

Tính ra, mỗi tháng thuốc của tôi cũng mất khoảng 3 triệu. Ban đầu thấy cũng đắt đỏ, ngang với những đơn thuốc mà các bác sĩ ngoài viện kê cho tôi nên là cũng băn khoăn mãi tôi mới quyết định mua. Thế nhưng, đúng tiền nào của nấy, cứ phải dùng và trải nghiệm trực tiếp mới biết vì sao nó đắt mọi người ạ.” – Cô Lan tươi cười chia sẻ trong buổi tái khám cuối tại nhà thuốc. 

Ngoài ra, cô Lan còn có chia sẻ, đánh giá cao về bài thuốc chữa bệnh dạ dày nói riêng và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói chung sau khi đã trải nghiệm điều trị bệnh tại đây: 

“Dùng qua nhiều loại thuốc, tôi thấy thuốc nào cũng có ưu có nhược điểm riêng cả. Nhưng với riêng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, điều duy nhất khiến tôi không thích là phải dùng lâu quá nhưng vì được giải thích lý do rồi nên tôi cũng chấp nhận và dùng thuốc. Ngoài ra, có rất nhiều điểm ở bài thuốc làm tôi ấn tượng: 

  • Lương y Tuấn giúp tôi bào chế thuốc thành dạng viên nên rất dễ dùng. Tôi không cần phải đun sắc như những loại thuốc trước tôi dùng. Lọ đựng cũng nhỏ gọn nên tôi có thể mang theo người, không bị quên uống thuốc dù đi khỏi nhà. 
  • Thuốc an toàn, tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Không những thế, sức khỏe tôi thấy ổn định hơn, người sảng khoái hơn cả về thể chất và tinh thần. 

Về phần nhà thuốc, bác sĩ Tuấn rất tận tình với các bệnh nhân, thường xuyên thăm hỏi. Ở gần nên có vấn đề gì tôi thường rẽ vào hỏi trực tiếp cho nhanh. Các bác sĩ luôn niềm nở.”

Trên đây là những thông tin về ca bệnh của cô Lan bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày đã điều trị thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn muốn tham khảo chân thực hơn, có thể xem chi tiết trong video dưới đây:

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC DẠ DÀY ĐỖ MINH

Thành phần

Có hơn 30 vị thuốc được sử dụng để bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Toàn bộ đều là dược liệu tự nhiên, chứa hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm như Chè dây, Cam thảo, Lá khôi, Bạch thược, Hoàng bá, Hoài sơn, Trần bì,… 

Mỗi vị thuốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, cân nhắc về dược tính để cân – đo – đong – đếm, gia giảm liều lượng sao cho chuẩn nhất và tuân thủ theo nguyên tắc Quân –  Thần – Tá – Sứ của YHCT. Qua đó, giúp công dụng được phát huy cao nhất. 

Được biết, dược liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và chăm sóc chuẩn HỮU CƠ. Nhờ vậy, thuốc thành phẩm có độ an toàn cao, lành tính, phù hợp mọi đối tượng và không gây tác dụng phụ. 

Cơ chế tác động

Bài thuốc tác động vào căn nguyên gây bệnh, giúp loại bỏ các yếu tố gây trào ngược, viêm loét dạ dày, cải thiện triệu chứng và bồi bổ cơ thể toàn diện. Để làm tốt điều này, dựa trên mức độ bệnh lý, các lương y nhà thuốc sẽ lên liệu trình kết hợp linh hoạt giữa các bài thuốc là: Bình vị hoàn, thuốc đặc trị trào ngược, thuốc đặc trị viêm loét, thuốc giải độc hoàn. 

Khi tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cho hiệu quả chữa bệnh chuyên sâu: 

  • Thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng của dạ dày. 
  • Trung hòa và giảm tiết axit dịch vị. 
  • Phục hồi các tổn thương ở niêm mạc dạ dày. 
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng tổng thể. 

Bệnh nhân có thể thấy được hiệu quả thuốc mang lại qua từng giai đoạn như sau: 

  • Giai đoạn tấn công (15 ngày đầu): Thuốc bắt đầu thẩm thấu đến dạ dày, giúp thanh nhiệt, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương. 
  • Giai đoạn điều trị (30 ngày tiếp): Đẩy lùi các triệu chứng của trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày,… Khôi phục chức năng hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ổn định. 
  • Giai đoạn duy trì (kết thúc liệu trình): Bồi bổ và duy trì trạng thái khỏe mạnh của dạ dày, chống lại sự tấn công của các thành phần có hại và hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại. 

Cách sử dụng

Thuốc chữa bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường hiện có 2 loại chính cho bệnh nhân lựa chọn là thuốc thang tự sắc và thuốc viên bào chế sẵn. Chi tiết về cách sử dụng như sau:

  • Thuốc sắc

Các lương y sẽ bốc thuốc theo thang, mỗi thang sử dụng trong một ngày. 

Bệnh nhân lấy thuốc về tự sắc với 1,5 lít nước và uống hết trong ngày. Nên uống sau ăn 30 phút.

  • Thuốc bột và cao bào chế sẵn

Người lớn uống ngày 2 lần, chia buổi sáng và tối. Có thể pha với nước ấm hoặc nhai nuốt trực tiếp, nên uống sau ăn 30 phút. 

Trẻ em dưới 10 tuổi sẽ được lương y hướng dẫn chi tiết cách dùng phù hợp. 

Chi phí thuốc

Thực tế, với các bệnh nhân dùng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, mỗi người có một liệu trình dài hoặc ngắn khác nhau. Điều này dẫn đến chi phí thuốc cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, tính trung bình, liệu trình 1 tháng thuốc tại Đỗ Minh Đường có giá khoảng 3 triệu đồng. 

Đây chỉ là mức chi phí để bạn đọc tham khảo. Để biết chính xác, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và tư vấn. Nhà thuốc hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ nên bạn có thể yên tâm. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phòng Chẩn trị YHCT đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và có hơn 150 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày. Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp hoặc có bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bệnh dạ dày nếu không chữa sớm có thể gây biến chứng nguy hiểm

Để lại thông tin, lương y Tuấn tư vấn liệu trình phù hợp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (80)

  1. Lê Thảo says: Trả lời

    Ai bị dạ dày rồi mới hiểu nó khó chịu thế nào, trước mình chỉ bị viêm trợt, xung huyết nhẹ thôi mà mỗi lần ăn uống còn cảm giác đầy, chướng bụng, khó nuốt, như cô này bị cả viêm loét kèm trào ngược thì không hiểu bức bối đến như nào nữa

  2. diễm ánh says: Trả lời

    bác này dùng mỗi tháng hết 3tr tiền thuốc tính ra cũng đắt chứ chả rẻ nhỉ? thuốc tây 3tr còn dễ hiểu chứ thuốc nam toàn cỏ cây thảo dược chứ có gì mà đắt thế

    1. Triệu Hoàng My says: Trả lời

      Cỏ cây thảo dược nhiều loại quý hiếm, khó trồng giá cực đắt đấy bạn ạ. Đây 3 tháng thuốc của cô này mỗi tháng gồm 3 loại thuốc nhỏ chứ không phải 1 loại. Thời buổi tiền mất giá thì thuốc giá như vậy cũng dễ hiểu. Người ta còn tính cả cái công nghiên cứu ra bài thuốc, công sắc nấu, bào chế thuốc. Chưa kể theo tôi tìm hiểu thì nhà thuốc đỗ minh này còn tự trồg dược liệu làm thuốc nên đảm bảo thuốc sạch đấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

      1. phúc nguyên says: Trả lời

        tự trồng dược liệu rồi thuốc còn bào chế sẵn thì giá như kia cũng đúng mà. Tốn kém chút mà uống được thuốc sạch an toàn thì cũng yên tâm. Giờ thuốc đông y báo đài cảnh báo toàn thuốc bẩn đầy ra đấy, cứ ham rẻ rồi mua bệnh vào người.
        Mà tính ra nếu mua cắt thang bên ngoài dùng tầm 5 – 7 ngày, chia ra cũng vẫn vào tầm trăm nghìn 1 ngày thôi. Chẳng qua thuốc này nhà thuốc cảnh báo trước là phải dùng lâu, họ tính luôn theo tháng cho mình nên nghe nó cao chứ cũng chẳng đắt hơn các thuốc nam khác đâu bạn.

    2. lan trần thị says: Trả lời

      mẹ tớ cũg đang dùng thuốc này, mẹ tớ thì chỉ bị trào ngược dạ dày thôi, bác sĩ kê cho 2 bài thuốc là thuốc trào ngược và bình vị hoàn. Mỗi tháng hết có 2tr chứ không đến 3tr như cô trong bài

      1. Đỗ Hà Trang says: Trả lời

        giá thuốc chênh lệch nhau nhiều thế hả bạn?? mình cứ tưởng 3tr là giá cố định rồi cơ, thê thuốc này mua sợ giá dao động thế này nhỡ họdodon giá lên mình cũng không biết đằng nào mà lần

        1. Vân Phạm says: Trả lời

          Giá thuốc chênh lệch cũng dễ hiểu mà, bệnh mỗi người mỗi khác, thì dùng liệu trình thuốc khác nhau. Số lượng, loại thuốc được kê cũng khác nhau thì giá khác nhau là phải. Bác so 1 người chỉ bị trào ngược với 1 người bị cả trào ngược + viêm loét thì người bị full combo xử lí bệnh sẽ lâu và tốn kém hơn là điều đương nhiên. Vớibasc k p lo họ đôn giá thuốc đâu, nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh nên giá thuốc cũng phải tuân thủ theo qui định của y tế đấy, chứ k phải muốn bán giá nào là bán đâu. Vì có sở y tế thanh tra, kiểm soát mà

  3. Thị Oanh says: Trả lời

    Tôi đi nội soi dạ dày ở bệnh viện tháng trước, được chẩn đoán bị viêm xung huyết hang vị + Hp dương tính thì tôi dùng liệu trình thuốc này như thế nào thưa bác sĩ? Tôi uống thuốc của bệnh viên kê đượ hơn 1 tuần thì thấy hay đi ngoài, rối loạn tiêu hoá nên đã dừng k uống nữa, muốn đổi sang thuốc nam cho an toàn, thấy video bé này dùng khỏi thấy cũng ham quá nhưng còn băn khoăn nhiều. mong bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Hồ lien says: Trả lời

      trang này có phải trang của nhà thuốc đmđ đâu, bà muốn bác sĩ tư vấn thuốc cho thì bà gọi điẹn vào số hotline này của nhà thuốc này, tôi vẫn còn lưu số đây: 0963302349

    2. Uyên NVC says: Trả lời

      Thuốc tây uống hay bị tác dụng phụ mà, sao lại tự ý ngưng thế, bác không sợ bị nhờn thuốc à. Tôi trước cũng bị viêm hang vị, tôi khám ở bv có kq cái là qua đỗ minh đường lấy thuốc uống luôn, liệu trình của tôi thì được bác sĩ Tuấn kê cho 2 loại là thuốc viêm loét + bình vị hoàn kết hợp. Bác có hp thì chắc sẽ phải uống thêm 1 loại là giải độc hoàn đấy. Tôi dùng thuốc ở đây 2 tháng thì thấy dạ dày êm, k còn những cơn đau bất chợt, đỡ đầy bụng, khó tiêu, ăn uống ngon miệng hơn và sau ăn k còn cảm giác ợ hơi, buồn nôn nữa. Tôi uống thêm tháng thứ 3 để bồi bổ, nâng cao đề kháng là ngưng đến giờ cũng nửa năm rồi trộm via vẫn ăn uống ngon miệng. Nhưng giờ phải tránh ăn cay và đồ chiên rán chứ k dạ dày lại biẻu tình ngay

    3. mỹ dung 89 says: Trả lời

      có hp sợ phải uống 4 5 tháng thuốc ấy chứ vì hp rất khó xử lí. Còn liệu trình cụ thể như nào thì bajn gọi điện thăng đển đỗ minh đường sẽ có bác sĩ tư vấn cho, chứ hỏi ở đây thì cũng chỉ tham khảo thêm thôi. Mỗi người 1 bệnh, triệu chứng khác nhau nên thuốc thang cũng k dùng như nhau được

  4. Te Te Do says: Trả lời

    nhà thuốc mình có làm nội soi dạ dày luôn không ạ? để em qua khám, làm nội soi và mua thuốc luôn, đỡ công qua bệnh viện nữa ạ

    1. Emily Tr says: Trả lời

      Đông y làm gì có làm nội soi em, khám đông y bác sĩ chỉ bắt mạch, xem da, lưỡi, hỏi han triệu chứng và chẩn đoán bệnh, kê đơn thuốc thôi. Em cứ vào viện làm nội soi rồi có kết quả thì cầm sang nhà thuốc để bác sĩ đánh giá rồi kê đơn thuốc cho cũng được

  5. Bui văn toann says: Trả lời

    Thuóc sắc va thuóc vien baof chế gia có chenh lẹch nhau nhieefu khôg bác sỹ tu vân tôi vơi

  6. Ngọc Hoa says: Trả lời

    Mẹ cháu bị viêm loét dạ dày 2 năm rồi, uống thuốc tây đã ổn định được 1 tgian nhưng dạo gần đây mẹ cháu lại kêu đau và đầy bụng, buồn nôn. Có phải bênh của mẹ cháu lại quay lại rồi phải không ạ? Liệu mẹ cháu uống thuốc dạ dày đỗ minh có đỡ được không ạ?

    1. Youngsooo says: Trả lời

      đã dính đến dạ dày thì cứ xác định là khó ổn định hẳn vì hàng ngày vẫn phải ăn uống, dung nạp thức ăn vào nên tổn thương bên trong khó lành hẳn. Nhất là mẹ bạn còn loét rồi thì lại càng khó. Cứ phải duy trì thuốc để cho nó không bién chứng thôi. Thuốc đông y này thì được cái lành tính, ai cũng dùng được, trường hợp của mẹ bạn vẫn dung vô tư có điều chắc sẽ phải dùng lâu dài đấy

    2. Hồng Hà says: Trả lời

      Chị bị viêm loét đây em này, bác sĩ kê cho chị liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh 4 tháng, giờ mới uống gần hết tháng thứ 2, cũng thấy đỡ đau âm ỉ và đỡ buồn nôn hơn chút. Nhưng mới chỉ gọi là dễ chịu hơn tí thôi chứ cũng chưa rõ rệt lắm tại bệnh chị cũng mãn tính rồi nên bác sĩ bảo phải kiên trì uống vài tháng nữa. Nhưng kể cả nó có ổn định thì cũng chỉ được căng là 80% thôi em, vì đã loét rồi thì em có dùng thuốc gì đi nữa dạ dày cũng không thể trở lại như lúc chưa bị sao được em nhé

  7. Thii Thii says: Trả lời

    Bài thuốc này được lên cả báo ninh bình quê tôi luôn, ở làng tôi thấy nhiều người uống thuốc đỗ minh này khen lắm, chắc sang tuần cũng sắp xếp 1 hôm ra Hà nội khám r lấy thuốc xem thế nào chứ bị trào ngược dạ dày, ăn gì cũng khó nuốt khó tiêu https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

  8. Pany lê says: Trả lời

    Mình hay có cảm giác tức và nhói ở ngực, xiên ra sau lưng, nhất là mỗi khi ăn xong là tức lắm. Thi thoảng có ợ hơi, cảm giác bụng ăn mà cứ đầy đầy không tiêu được. Đi ngủ sáng hsau dậy vẫn cảm thấy no không muốn ăn gì. Như vậy có phải mình đã bị dạ dày rồi không?

    1. Ng H.A says: Trả lời

      Nội soi mới biết rõ được chị ạ, chứ dựa vào 1 2 biểu hiện k chắc được bị sao. Em cũng hay có cảm giác khó nuốt, ăn vào nuốt cứ thấy nó k trôi mà ứ ở cổ, tưởng bị trào ngược cơ, đến lúc đi nội soi thì bác sĩ bảo k vấn đề gì, dạ dày chỉ hơi viêm nhẹ chút thôi, k đáng kể, k bị trào ngược. Bac sĩ kê cho ít thuốc về uống với dặn tránh ăn đồ cay nóng, muối chua thế là giờ em ổn rồi, chả sao nữa cả

  9. Lê Minh says: Trả lời

    Tính ra là có những trường hợp người thật việc thật như thế này đưa lên thì có phải là mọi người sẽ đặt niềm tin nhiều hơn không. Mình bị tình trạng bệnh y hệt như cô Lan trong bài viết này luôn, nên sau khi đọc bài này đã liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh đường để lấy thuốc rồi.

    1. Bảo Bảo VF says: Trả lời

      Nghe nói là muốn lấy thuốc phải qua để bác sĩ thăm khám trực tiếp rồi mới cắt thuốc cho mình mà, bạn liên hệ từ xa mà vẫn được lấy thuốc à?

    2. Phước says: Trả lời

      Trường hợp những ai mà ở gần thì có thể qua trực tiếp được là tốt để bác sĩ thăm khám. Còn đối với những người mà ở xa không có điều kiện qua trực tiếp thì có thể được bác sĩ hỗ trợ online qua điện thoại mà. Thời đại 4.0 rồi đâu nhất thiết cứ phải hoa tận nơi khám trực tiếp đâu, có những trường hợp có thể hỗ trợ từ xa qua điện thoại. Bác sĩ hỏi han cũng kỹ lắm sau đó mới kê thuốc và gửi về nhà qua bưu điện cho

  10. Hà Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh đường cũng uy tín đấy, tiền thuốc bao năm nay mà vẫn giữ giá như thế chứ không có tăng. Trước mình cũng mua thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường uống là hồi năm 2021 cách đây 2 năm rồi giá cũng khoảng 3 triệu đồng một tháng thuốc. Bây giờ đọc trên bài thấy cô Lan mua cũng khoảng tầm 3 triệu thì thấy cũng phục thật. Vật giá leo thang mà bên này giá thuốc vẫn ổn định như vậy là có tâm phết

    1. Toàn ST says: Trả lời

      Ở bên này bao nhiêu năm nay rồi vẫn một giá đấy thôi mà. Mà chưa kể là qua bên này khám còn được miễn phí khám nữa chứ. Chứ nếu mà đi nơi khác kiểu gì vào cũng sẽ bị thu 300 đến 500.000 đồng tiền khám rồi. Miễn phí khám như thế này là hỗ trợ cho nhân dân được kha khá đấy.

  11. Phúc Chu says: Trả lời

    Em bị viêm dạ dày, trước đi xét nghiệm thì có cả vi khuẩn HP nữa. Em có dùng kháng sinh mạnh rồi mà vẫn không ăn thua gì, đi xét nghiệm thì vi khuẩn HP vẫn còn. Liệu em uống thuốc dạ dày Đỗ Minh này thì có hết vi khuẩn HP và hết viêm được không?

    1. Thanh Hiền says: Trả lời

      Nếu bạn bị viêm đau dạ dày bình thường thì rơi vào khoảng tầm 2 đến 3 tháng là có thể bệnh ổn. Còn nếu có cả vi khuẩn HP nữa thì thời gian uống thuốc có thể kéo dài hơn là tầm 3 đến 5 tháng đó. Tùy vào mức độ và cũng như mật độ vi khuẩn HP trong dạ dày bạn. Thuốc dạ dày của Đỗ Minh thì hỗ trợ tốt đó nhưng mà bạn phải kiên trì một thời gian dài thì mới mang lại kết quả như mong muốn được

    2. Thu Hương says: Trả lời

      được đó bạn ạ. Anh trai mình cũng bị vi khuẩn HP trào ngược và cả viêm loét dạ dày nữa uống thuốc dạ dày đỗ minh 5 tháng thì hiện tại đi xét nghiệm đã âm tính trở lại rồi. Viêm loét dạ dày cũng đã ổn hơn. Giờ không thấy đau hay là trào ngược gì nữa, nghe đâu đang dùng nốt 1 tháng cuối cùng để cho bệnh nó ổn định lâu dài

  12. Hoài lixxi says: Trả lời

    Axit dạ dày nhiều và hay trào ngược đã dùng hết mọi loại thuốc từ thuốc bắc đến thuốc tây đến mẹo dân gian rồi. Bị đã hai năm nay thì liệu thuốc dạ dày Đỗ Minh có can thiệp được không? Nếu có thì uống trong mấy tháng và lấy thuốc ở đâu?

    1. Liên Nguyễn says: Trả lời

      Trên này toàn là anh chị em bệnh nhân với nhau cả làm gì có bác sĩ đâu mà bạn hỏi. Nếu bạn muốn được bác sĩ bên Đỗ Minh đường tư vấn thì liên hệ qua hotline của họ ấy, số hotline là 0246 2536649, sẽ có bác sĩ hỗ trợ giải đáp cho bạn

    2. Naruto says: Trả lời

      Nãy mình có tìm hiểu về bài thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường thì cũng có đọc được một bài này thấy bảo là xử lí được bệnh dạ dày axit nhờ thuốc dạ dày đỗ minh . Trong bài cũng có nhiều bệnh nhân đã từng dùng thuốc rồi người ta phản hồi review đấy Bạn có thể vào đọc thử xem biết đâu là có thông tin hữu ích https://dominhduong.org/chua-benh-axit-da-day-nho-nha-thuoc-do-minh-duong-15271.html

    3. Nghĩa KT says: Trả lời

      Nếu mà bị axit nhiều thì tôi khuyên bạn một cách có thể trung hòa được bớt axit trong dạ dày và giảm tình trạng trào ngược. Nếu bạn áp dụng không được thì hãy liên hệ với nhà thuốc đỗ minh đường để lấy thuốc sau. Đó là bạn dùng cây nha đam đem cắt vỏ đi rồi thái thành từng khúc. Ngâm với nước muối xong đó thì ăn sống trực tiếp. Nếu khó ăn quá thì có thể cho vào xay sinh tố cho một chút muối vào để uống. Dùng trong 1 tuần nếu mà không đỡ thì lúc đấy hãy dùng thuốc khác, nếu hợp biết đâu lại có kết quả.

    4. 345 Lp says: Trả lời

      nha đam này mình cũng từng dùng rồi nhưng mà không ăn thua đâu nếu mà bị viêm dạ dày hoặc bị trào ngược dạ dày ở mức độ nhẹ thì có thể dùng được cũng có phần nào tác dụng. Nhưng nếu mà bị nặng một chút hoặc đã bị lâu rồi thì không ăn thua gì cả. Ngay đến cả bài thuốc dạ dày Đỗ Minh bao gồm cả mấy chục vị dược liệu mà còn phải 3 đến 4 tháng mới đỡ thì mỗi cây nha đam thôi làm sao có thể hết được bệnh. Bị bệnh thì sớm sớm dùng thuốc để còn có kết quả chứ còn cứ dùng mấy cái mẹo này kéo dài thời gian đến khi bệnh nặng thêm hoặc mãn tính rồi thì lại khó

  13. Nam Đàn says: Trả lời

    Em đang ở bên Nhật Bản mà lại bị đau dạ dày suốt. Ở bên này đi bệnh viện lấy thuốc vừa đắt mà lại vừa không có tác dụng. Em thấy thuốc nam của đỗ minh đường này cũng được nhiều người quan tâm muốn lấy mà chưa có cơ hội để về Việt Nam lấy được. Có anh chị nào sắp sang bên này không cho em gửi thuốc với hết bao nhiêu chi phí em xin chịu ạ

    1. Hoa Trần says: Trả lời

      Cần gì gửi ai đâu , hình như bên nhà thuốc đỗ minh đường người ta vẫn hỗ trợ việc gửi thuốc ra nước ngoài bình thường mà. Bạn liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh đường đi họ hỗ trợ cách thức cho với còn liên hệ với họ để chẩn đoán xem tình trạng bệnh thế nào rồi họ còn kê đơn thuốc cho chứ. Bạn liên hệ trực tiếp vào fanpage Facebook của họ là Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường, cái page mà có tích xanh đấy

    2. Hùng Trần says: Trả lời

      Gửi đi xa như vậy thì thuốc nó có hư hay không nhỉ và khoảng bao nhiêu ngày thì nhận được ạ?

    3. Ban Nhạc 333 says: Trả lời

      Người ta biết gửi đi nước ngoài nên người ta sẽ đóng gói cẩn thận hơn cho mà. Làm sao mà hư được với lại thuốc là thuốc thành phẩm người ta đã bào chế ra rồi nên không vấn đề gì cả. Thời gian nhận thuốc thì thực ra nó còn phụ thuộc nhiều vào bên hải quan nên cũng khó nói chắc sẽ rơi vào khoảng từ 10 đến 15 ngày giống như các bưu kiện đi nước ngoài bình thường.

  14. Định Thỏ says: Trả lời

    Em đang phân vân giữa việc dùng thuốc bình vị hoàn hộp màu xanh bán trên thị trường với lại thuốc dạ dày của Đỗ Minh đường. Thuốc bình vị hoàn thì giá rẻ hơn, nhưng lại ít người review cho phản hồi sau khi dùng thuốc nên cũng không biết chất lượng thế nào. Đỗ Minh đường thì thuốc có đắt hơn, nên lăn tăn

    1. Thanh Mai says: Trả lời

      Bạn kiểm tra lại xem thuốc bình vị hoàn hay chỉ là thực phẩm chức năng nếu mà thực phẩm chức năng thì thôi vì nó chỉ là hỗ trợ chứ k xử lí bệnh được đâu. Còn nói thật là tiền nào của nấy thôi, quan trọng là làm sao cho bệnh nó hết đi và nó không bị lại nữa chứ còn nếu muốn nó đỡ tạm thời thôi thì bạn mua thuốc giảm đau về uống cũng được , nhưng mà nó chỉ giảm đau cho bạn được tầm 5 đến 7 ngày. Nhiều khi đừng có câu nệ quá về tài chính trong việc xử lý bệnh.

    2. Liên Hoa Sen says: Trả lời

      Tính ra thì thuốc đỗ minh đường không phải là quá đắt đâu. Với công dụng tốt như thế thì nó cũng là mức độ chấp nhận được. Chứ bây giờ bạn cứ dùng mấy thực phẩm chức năng nó hỗ trợ cho bạn được một thời gian sau khi hết thuốc nó lại bị trở lại thế là bạn lại phải dùng thuốc cứ lặp đi lặp lại cái chu trình đấy có khi tiền lại thành nhiều hơn.

  15. Chu Văn Tú says: Trả lời

    Về lĩnh vực y học cổ truyền hay là Nam y thì mình chỉ nghe nói các bệnh viện Y học cổ truyền và hội Nam y Việt Nam thôi chứ còn nhà thuốc Đỗ Minh đường thì mình bây giờ mới nghe thấy. Không biết là tên tuổi như thế nào có uy tín và có thâm niên gì không nhỉ?

    1. Minh Lee 65 says: Trả lời

      Nhà thuốc nam Đỗ Minh đường là một phòng khám y học cổ truyền. Cũng được cấp giấy phép hoạt động và quản lý bởi bên y tế. Nếu mà nói về bên y học cổ truyền tư nhân thì đây cũng là một đơn vị có tiếng mà chẳng qua là bạn ít để ý đến thôi. Chứ những người quan tâm đến y học cổ truyền như mình thì biết rất rõ

    2. Giang Văn Minh says: Trả lời

      Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã có từ cách đây hơn 150 năm rồi mà. Truyền lại được năm đời rồi. Cho nên họ kế thừa được rất nhiều bài thuốc từ xa xưa và bây giờ phát triển lên. Báo 24h có bài viết đây này. https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nam-y-do-minh-duong-noi-luu-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-y-hoc-dan-toc-c848a1033837.html

  16. Hào Phong says: Trả lời

    Quả thật nếu mà đợt trước không được một bà cô trong xóm giới thiệu cho thì chắc tôi cũng không biết đến bài thuốc dạ dày Đỗ Minh và giờ cũng chưa chắc là đã hết trăn trở với bệnh đau dạ dày lâu năm. Tôi 42 tuổi có lẽ là do sở thích ăn đồ chua cho nên rất hay bị đau dạ dày và viêm loét. Kiên trì một tháng cũng phải vài ba lần bị đau nên đau xuống. Đến nỗi mà ăn cơm thôi no một chút thôi là cũng thấy đau rồi. Thi thoảng còn thấy cảm giác bị trào ngược hoặc ợ hơi lên nữa. Cũng có đi bệnh viện để lấy thuốc bảo hiểm rồi nhưng mà về cũng chỉ đỡ được có mấy hôm thôi sau rồi đâu lại vào đấy. Thế là trong lúc tám chuyện với mấy cô trong xóm thì có một cô bảo giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh đường có thuốc nam hay lắm. Thấy cô ấy quả quyết là thuốc tốt nên thôi cũng liên hệ để lấy thuốc thử xem. Trong khi bác sĩ thăm khám chẩn đoán và kê phác đồ thì tôi chờ gửi thuốc về. Thuốc dạng cao nên tôi dùng cũng dễ. Đâu khoảng tầm 12 đến 14 ngày dùng thuốc là tôi bắt đầu thấy đỡ đau dạ dày hơn. Ngày trước ăn đồ chua vào là một lúc sau kiểu gì cũng ợ hơi lên ợ chua. Mà dùng thuốc vào tôi thấy đỡ, ít ợ hơn. Tôi dùng tầm đến tháng thuốc thứ hai thôi là các triệu chứng như tôi kể tên đã đỡ được tầm 50% rồi. Thế thuốc hiệu nghiệm nên tôi tiếp tục dùng theo liệu trình bác sĩ đã kê cho là 3 tháng. Hết tháng thứ ba cũng là lúc mà tôi hết các triệu chứng của bệnh đau dạ dày viêm loét và ợ chua ợ hơi. Tôi đi nội soi dạ dày để kiểm tra thì bác sĩ bảo là đang hồi phục rồi. Thật sự là mừng quá. Kiểu là may mắn gặp được đúng thầy đúng thuốc nên là có kết quả tốt. Lên đây chia sẻ để cho mọi người ai bị tình trạng giống như tôi thì có thể tham khảo thêm thuốc nhà thuốc này nhé

    1. Tú Bặm Km says: Trả lời

      Thấy chị kể mà tôi cũng muốn mua. Tôi có thể mua một tháng về dùng trước được không nhỉ? Nếu tốt thì tôi sẽ mua thêm. Vì thấy tiền thuốc cũng khoảng tầm gần 3 triệu một tháng nên không dám lấy nhiều.

    2. Thiết Văn says: Trả lời

      Bạn có thể lấy thuốc từng tháng một về uống cũng được nhưng mà nhất thiết bạn phải theo liệu trình bác sĩ đã kê chứ không phải là lấy một tháng về uống xong rồi không thấy chuyện biến nhiều bạn lại ngưng thì thành ra lại phí thuốc. Bởi vì cơ chế của thuốc nam nó sẽ chuyển biến dần dần và nhiều khi mình còn không cảm nhận được luôn ấy chứ mặc dù là bệnh đang đỡ

    3. Trọng Lực says: Trả lời

      Trong lúc dùng thuốc dạ dày thì bạn có phải kiêng gì không vì nghe nói bệnh dạ dày này đã phải kiêng nhiều rồi giờ còn dùng thuốc nam nữa thì có khi là phải ăn chay

    4. Ms Tú says: Trả lời

      Thực ra là cũng không phải kiêng gì nhiều với bệnh dạ dày thì chủ yếu kiêng chất kích thích và kiêng đồ cay nóng chua. Còn với thuốc nam thì chị phải kiêng thêm thịt vịt đỗ đen và cá sông thôi. Còn lại mọi thứ khác ăn bình thường mà miễn là đừng có ăn quá no để gây chèn ép dạ dày là được

  17. Bảy Chức says: Trả lời

    Bây giờ mới biết là có một địa chỉ xử lý bệnh dạ dày hay như nhà thuốc đỗ Minh đường đấy mà cũng gần, cách nhà tôi có tầm 4 km thôi. Định ngày mai qua khám luôn. Không biết có ai biết bên đó có khám bảo hiểm y tế không để mình còn mang theo

    1. Trần Minh Tuấn says: Trả lời

      Đó là bây giờ bạn mới biết thôi chứ dmd có tiếng lâu rồi mà, báo chí họ đăng nhiều đây này. Nhà thuốc đmđ họ là tư nhân nên không có áp dụng thẻ bảo hiểm y tế đâu. Họ hỗ trợ bệnh nhân bằng cách là miễn phí khám nhé. Bạn mà qua khám thì gọi cho họ trước mà đặt lịch đi mai đến thì vào khám cho nhanh gọn đỡ phải chờ. Lịch làm việc của họ từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều đấy https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

  18. Trang Thùy says: Trả lời

    Chào mọi người, e bị đau dạ dày mãi không đỡ, thỉnh thoảng uống thuốc có đỡ nhưng sau lại bị lại, tình trạng này kéo dài gần 5 năm nay rồi, mọi người cho hỏi đau dạ dày để lâu không đỡ có ảnh hưởng gì không.

    1. Hoàng Văn Tư says: Trả lời

      Trước mình cũng bị gần chục năm, cũng tìm hiểu rất kỹ về bệnh này rồi, mỗi lần axit trào ngược lên là một lần niêm mạc thực quản bị tổn thương. Số lần trào ngược càng nhiều thì niêm mạc thực quản càng dễ phù nề, viêm loét, là mầm mống dẫn tới u.ng thư thực quản. Hậu quả là không ít trường hợp chưa hết trào ngược đã phải lo xử lí u.ng thư thực quản. nên bạn xử lí sớm đi, đừng chủ quan.

      1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

        Dạ dày nghĩ đơn giản nhưng không coi thường được đâu bác, bệnh này do thói quen sinh hoạt, ăn uống nên thay đổi hơi khó nhưng vẫn giải quyết được, không nên để mãn tính có nhiều hậu quả đi kèm với bệnh dạ dày lắm, viêm loét, ung thư dạ dày, thực quản…

      2. Ngọc Thu says: Trả lời

        Em bị mấy tháng nay đã khó chịu lắm rồi mà bác còn để được hằng năm trời như vậy, bà chị e bác sĩ viện đa khoa tỉnh dặn e phải xử lí sớm, kiêng khem cẩn thận k chủ quan k lâu ngày dẫn tới xuất huyết, thủng, hẹp môn vị, loét, ung thư dạ dày, với lại thuốc mà đã dùng thuốc tây k ổn thì nên chuyển qua đông y, có thể giải quyết bền vững mà k ảnh hưởng sức khỏe cơ thể.

  19. Đăng Hoàng Quân says: Trả lời

    Mình bị đau ngực phần thượng vị 2 ngày nay, đau hơi tức và khó chịu, đến tối hnay ngày thứ 3 thì nó đỡ hơn. Trong bụng thì thoảng sủi bụng. Mọi người cho hỏi có phải bị trào ngược không?

    1. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Bạn mô tả vậy thì hơi khó để xác định chính xác được bệnh bởi vì với triệu chứng vậy cũng có thể các vấn đề liên quan tới viêm loét dạ dày, viêm túi mật, hay viêm tụy, ngoài ra các vấn đề tim, phổi cũng có thể gây ra các triệu chứng đau ngực như vậy, bạn nên đến gặp bác sĩ khám cho yên tâm

      1. Mi Mi says: Trả lời

        Trước e cũng bị vậy sau đi khám ra đau dạ dày đấy ạ, tình trạng của bác đang ở thể nhẹ nên đến gặp bác sĩ sớm mà giải quyết luôn đi, e khuyên bác là nên dùng đông y ấy, chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ổn, e uống thuốc ở đây rồi, chứ thuốc Tây chỉ giải quyết tạm thời thôi, k hết được, sau lại bị lại

  20. Phan Dung says: Trả lời

    Có ai bị trào ngược dạ dày như e ko, uống thuốc cả tháng rồi ko đỡ. Mỗi lần ăn xong là bị nghẹn cổ ạ đồ ăn nó cứ trào ngược lên với bi ợ hơi, khó chịu lắm. Bác sỉ nói 1 tuần nữa uống thuốc mà k hết là phải đi nội soi, e sợ quá, làm sao để hết tn da dày mà k phải di nội soi đây ạ.

    1. Phùng Văn Thủy says: Trả lời

      Bạn qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi, trong bài viết này có thông tin đấy, mình cũng mới hết liệu trình ở đây mà k phải soi chụp gì cả, giờ ăn ngủ nghỉ ok rồi, không thấy vấn đề gì. nhà thuốc này mình thấy khá là uy tín, trước mình biết qua bài báo này, bạn cứ thử đến có khi hợp thuốc tầm 3 tháng là k bao giờ phải lo lắng nữa. https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

      1. Khang Minh says: Trả lời

        Trước e hay lấy nghệ tươi xay hoặc giã nhỏ ra vắt lấy nước cốt rồi cho nước dừa vào ngày một trái dừa với một muỗng nước nghệ tươi nấu lên uống, nhưng sau không kiêng được bia rượu nên vẫn phải dùng thuốc, qua Đỗ Minh Đường khám bắt mạch, kê đơn không phải nội soi hay gì hết mà sau 3 tháng cũng k thấy triệu chứng gì nữa.

      2. Toàn Lê Minh says: Trả lời

        Giờ nội soi gây mê cũng nhẹ nhàng mà, đâu có khó chịu đâu, nội soi mới biết tình trạng cụ thể thế nào còn giải quyết, mặc dù tôi cũng dùng thuốc bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường nhưng vẫn phải đi nội soi sau mang kết quả qua lấy thuốc về uống.

  21. Dorlla Trần says: Trả lời

    Trước đây em bị đầy hơi, bụng chướng khó chịu, ăn rất khó tiêu, em đi khám mới biết bị trào ngược dạ dày, rồi em mua thuốc tây về uống. Đỡ rất nhanh nhưng bệnh bị lại rất nhiều lần. Đợt tháng 3 vừa rồi em bị đau bụng nhiều quá nên em đi nội soi thì mới biết là có vết loét 3 cm. Em mới biết do em uống kháng sinh nhiều, kèm theo việc bệnh tái lại nhiều lần, thừa nhiều axit nên chất bảo vệ niêm mạc bị ức chế và tạo vết loét ở dạ dày, cho e hỏi ai đã dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường mà đỡ được chưa, e thấy nhà thuốc này ít quảng cáo rầm rộ nhưng được mọi người đánh giá khá cao.

    1. Nguyễn Chí Thắng says: Trả lời

      Mình cũng mất công mất sức bao nhiêu năm mà không thoát được mãi cuối năm ngoái gần Tết rượu bia nhiều đau quá, có tìm hiểu về nhà thuốc để khám thấy báo chí rồi người bệnh chia sẻ cũng tốt nên đến khám và lấy thuốc về uống 3 tháng kết hợp với thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt, đó tới giờ mọi thứ đã trở lại bình thường, k thấy có vấn đề gì.

      1. Mạnh Quỳnh says: Trả lời

        Trước đây, tôi đã gặp phải nhiều khó khăn với bệnh dạ dày, gồm các triệu chứng như đau, chướng bụng, nôn mửa và khó tiêu. Tôi đã thăm nhiều bác sĩ và uống nhiều loại thuốc tây y hiện đại, nhưng tình trạng của tôi không thể được kiểm soát. Tôi bắt đầu quan tâm đến y học đông y, sau khi nghe những chia sẻ tích cực của nhiều người khi áp dụng phương pháp này, tôi quyết định thử dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày. Ban đầu, tôi cảm thấy hơi lo lắng vì không biết liệu thuốc đông y có ổn hay không và liệu có gây tác dụng phụ gì không. vì phải mất gần 2 tuần đầu sau khi dùng thuốc tôi thấy các triệu chứng k được tiến triển gì nhiều, Nhưng nhớ chỉ dẫn bác sĩ tôi vấn kiên trì dùng tiếp liệu trình, hết tháng thứ nhất tôi đã cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Triệu chứng đau và chướng bụng dần dần giảm đi, và tôi cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Những ngày tiếp theo, tôi kiên trì tuân thủ liều lượng và lịch trình dùng thuốc được chỉ định. Đồng thời, tôi cũng thực hiện các thay đổi về lối sống, bao gồm ăn uống lành mạnh, tập luyện nhẹ nhàng và tránh các thức ăn gây kích thích dạ dày. Hết tháng thứ 2 mọi thứ đã dễ dàng hơn, các triệu chứng cũng k còn, tuy nhiên với liệu trình 3 tháng tôi vẫn kiên trì để có thể đạt kêt quả tốt theo đún chỉ dẫn của bác sĩ. Sau đợt đó tới nay cũng gần 1 năm, tôi đã sinh hoạt, ăn uống bình thường mà không gặp trở ngại gì cả. Bạn cứ đến trực tiếp nhà thuốc các bác sĩ sẽ tư vấn và có những tư vấn phù hợp cho bạn.

      2. Tuấn Hoa says: Trả lời

        Tôi dùng rồi, nhà thuốc khá uy tín, chất lượng thuốc thì an toàn, bảo đảm tôi thấy báo chí cũng đưa tin nhiều, không giống như mấy loại thuốc rao bán trên mạng, mua về xong quay lại tìm nhà thuốc ở đâu thấy mất hút. https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

  22. Chính Hoàng says: Trả lời

    Minh bị xung huyết hang vị dạ dày, đau đai tràng có thắt. Ăn gì cũng bị đi ngoài, cứ ăn xong là đau bụng đi ngoài nhiều lần trong ngày uống thuốc tây mãi cũng không ổn, đang được giới thiệu bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường nhưng không biết bài thuốc nào dùng cho trường hợp của m, thấy có 4 bài thuốc liền.

    1. Thanh Thúy says: Trả lời

      4 bài thuốc là bác sĩ chia nhỏ ra để tăng cường tác dụng cho từng đối tượng người bệnh, thay vì sử dụng 1 thang thuốc truyền thống bác sĩ sẽ chia ra làm 4 bài thuốc nhỏ, nên tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh có thể sẽ dùng 3 hoặc 4 bài thuốc. Nói chung bác cứ đến gặp bác sĩ sẽ có liệu trình phù hợp cho bạn.

      1. Quách Mỹ Phương says: Trả lời

        Em bị đau dạ dày bình thường thôi đã phải dùng cả 3/4 bài thuốc rồi, tình trạng của bác vậy e nghĩ cũng thế, nhưng e thấy một số người chỉ cần dùng 2 bài thuốc thôi, nói chung cứ đến gặp bác sĩ họ chẩn đoán ra bệnh thì mới có phác đồ và bài thuốc phù hợp được.

      2. NK Khanh says: Trả lời

        Cho mình hỏi là thấy trong bài có bệnh nhân chia sẻ 3 triệu/tháng đấy là cho cả 4 bài thuốc hay thế nào nhỉ, 3tr là cũng căng đấy, thuốc đông y này cũng đâu phải dùng 1-2 tháng là dạ dày ổn luôn được đâu.

      3. Kevin Yang says: Trả lời

        Tất cả đấy bạn, nói chung chi phí thì cũng tùy chứ không cố định như vậy đâu, không phải ai cũng như ai đâu, mỗi bài thuốc sẽ có liều lượng, thành phần khác nhau nên chi phí cũng khác nhau, lần trước của e là 2t8/tháng, nhưng e cũng thấy hài lòng vì xử lý ổn được tình trạng kéo dài mấy năm của e rồi.

  23. Thích Đi Nhậu says: Trả lời

    Mình đi khám bs bảo bị viêm toàn bộ niem mạc dạ dày và có lẫn dịch mật, mình không đau nhưng lúc nào cũng muốn ợ hơi khó chịu dạ dày và khó thở, uống thuốc tây mấy bệnh viện lớn không đỡ, ông anh cùng cơ quan giới thiệu cho địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng hôm trước sau giờ làm mình qua thấy nhà thuốc đóng cửa mất rồi. không biết họ làm giờ nào các bác.

    1. Mạnh Đông says: Trả lời

      Bác qua giờ nào, họ làm việc trong khoảng thời gian 8.00 đến 17.30 thôi, bác đi khám ngoài giờ đó thì điện trước với họ, mà kinh nghiệm của em đi khám nhà thuốc này là cứ đặt lịch trước cho chắc ăn không đến khám là chờ đợi lâu lắm, lần trước e đi khám cuối tuần đông người mà không đặt lịch trước nên chờ khá lâu đấy.

      1. Thùy Vân says: Trả lời

        Giờ làm việc của họ buổi sáng: 08:00 – 12:00, chiều: 13:30 – 17:30 cứ trong khung giờ này cụ đến ngày nào cũng được, kể cả thứ 7, CN chứ tối cụ đến là không có ai đâu, nhưng nếu muốn tư vấn onl thì gọi giờ nào cũng được.

  24. Vũ Thịnh says: Trả lời

    Cho mình hỏi, mẹ mình bị viêm dạ dày & trào ngược. Ko đau, nhưng lại tức ngực khó thở, tiểu đêm nhiêu. Ko ăn được, ko ngủ được & toát mồ hôi lạnh người vào trời sáng. được người quen khuyên đến khám ở Đỗ Minh Đường có thể giải quyết bệnh, không bị lại, không biết thực hư thế nào, mà nghe nói theo đông y thường tốn nhiều thời gian lắm, khoảng thời gian dùng thuốc bao lâu thì ổn vậy ạ. mong mọi người chia sẻ.

    1. Thanh Phúc says: Trả lời

      Chị gái mình trước còn đau quằn quại, bụng còn chướng lên , khó thở, tưởng bị bệnh tim cơ, cuối cùng đi khám thì bị y trang nhưmẹ bạn, trào ngược dạ dầy, HP, loét dạ dầy, xong uống thuốc của bệnh viện 2 năm ko đỡ, mà còn bị hại gan với thận nữa. sau lấy thuốc của đỗ minh đường thì dạ dày êm đến giờ, bạn liên hệ xem sao nhé

      1. Vũ Minh Đức says: Trả lời

        Thời gian bao lâu bệnh ổn còn tùy thuộc vào việc bạn thực hiện chỉ dẫn của bác sĩ như thế nào, với tình trạng bệnh hiện tại của bạn sao chứ, nhẹ thì sẽ nhanh, dễ xử lý hơn, nặng thì sẽ tốn nhiều thời gian hơn, nhưng cứ xác định phải tầm 3-4 tháng.

      2. Nhan Le says: Trả lời

        Năm ngoái mình dùng thuốc ở đây, chấp hành nghiêm chỉ dẫn của bác sĩ, thay đổi chế độ sinh hoạt ăn uống thì chi cần 3 tháng là không cần phải dùng thuốc nữa, mà đó tới giờ cũng ok rồi k thấy vấn đề gì.

  25. Liênn says: Trả lời

    Con trai e mới 8 tuồi mà đi khám bị trào ngược dạ dày. Ai có cách gì chỉ e với ạ. Mà uống thuốc tây 2-3 liều ko thuyên giảm ạ, k biết dùng thuốc đông y có được không e thấy bài viết này viết về thuốc dạ dày đỗ minh thì khá an toàn, không biết thực chất như thế nào https://dominhduong.org/da-day-do-minh-uu-diem-o-chat-luong-thao-duoc-va-su-ket-hop-ty-le-vang-11427.html

    1. Kim Đinh says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho mọi đối tượng bạn ạ, trẻ con, lớn bé già cả trai gái đều dùng được hết, thuốc toàn thảo dược tự nhiên lành tính và an toàn với cơ thể nên cho cháu dùng an toàn bạn ạ.

      1. Trúc Anh says: Trả lời

        Bài thuốc dạ dày dùng được cho trẻ nhỏ bạn nhé, trước mình cũng tìm hiểu sợ trẻ uống thuốc đông y tích nước, phù, suy thận… nhưng bác sĩ khám và bảo cho dùng được, nên bạn bé nhà mình dùng ok, bạn nhà mình cũng 12 tuổi thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.