Vi Khuẩn HP Dạ Dày – Chữa Bằng Thuốc Nam AN TOÀN Hơn [CHUYÊN GIA CHIA SẺ]

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) xuất hiện ở khoảng hơn 70% dân số Việt Nam. Chúng có thể tàn phá dạ dày, gây viêm loét, teo niêm mạc dạ dày, xuất huyết hoặc ung thư. Hiện nay, có nhiều cách để loại bỏ vi khuẩn HP, nhưng nếu để nói về an toàn và hiệu quả, thuốc nam vẫn là lựa chọn được ưu tiên. 

Vi khuẩn HP là vi khuẩn NGUY HIỂM, cần XỬ LÝ SỚM

Vi khuẩn HP có tên đầy đủ là Helicobacter Pylori, chúng thường sinh sống trong dạ dày con người bởi có khả năng tiết enzym Urease để trung hòa nồng độ axit.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, có 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày bằng YHCT cho biết, vi khuẩn HP hoạt động theo cơ chế:

  • Sinh nội độc tố vi khuẩn khiến tế bào dạ dày bị tổn thương, dẫn đến loét, long tróc.
  • Tăng tiết acid HCL và Pepsin.
  • Làm sưng, phù nề niêm mạc dạ dày.

Khi vi khuẩn HP hoạt động trong dạ dày thường gây ra các triệu chứng:

👉 Đau tức vùng thượng vị, cồn cào nóng rát khi đói hoặc ăn no. 

👉 Đầy hơi, chướng bụng, ăn nhanh thấy no. 

👉 Kém ăn, sụt cân. 

👉 Ợ chua, ợ nóng. 

👉 Buồn nôn, nôn mửa. 

Trường hợp người bệnh không đi thăm khám và can thiệp xử lý vi khuẩn HP từ sớm, chúng có thể “tàn phá” dạ dày và gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Viêm loét, viêm teo niêm mạc dạ dày, xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày,… 

Bạn đang có triệu chứng nghi ngờ bị nhiễm vi khuẩn HP? 

Hãy để lại thông tin, chuyên gia tư vấn cho bạn

Kiểm tra sức khỏe của bạn
BẠN ĐANG GẶP TÌNH TRẠNG NÀO SAU ĐÂY?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Xử lý vi khuẩn HP sớm là cách bảo vệ dạ dày của bạn

Lương y Tuấn cho biết, vi khuẩn HP sẽ KHÔNG TỰ HẾT mà phải có sự can thiệp điều trị bởi nó có khả năng tự tạo ra chất đối kháng, tránh các miễn dịch của cơ thể. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và đưa ra giải pháp điều trị vi khuẩn HP thật sự không dễ dàng.

Trong quá trình tiếp bệnh nhân đến thăm khám, lương y Tuấn chia sẻ, đa số các bệnh nhân đều áp dụng các cách như mẹo dân gian hay dùng thuốc kháng sinh. Hiệu quả là , nhưng lại có nhiều vấn đề đi kèm:

Dùng mẹo dân gian

Dùng nghệ, gừng, nha đam, lá vối,… là những mẹo dân gian phổ biến mà hầu hết những ai từng bị vi khuẩn HP dạ dày đều đã thử qua. Không thể phủ nhận rằng cách này có cho hiệu quả giảm các triệu chứng đau, khó chịu ở dạ dày.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, nó chỉ hỗ trợ tác dụng tạm thời, không thể loại bỏ được vi khuẩn HP cũng như ức chế sự phát triển của chúng. Đáng nói, những cách này chưa được nghiên cứu bài bản, có không ít trường hợp dùng cách này đã lên tiếng khuyên “không nên” trong các hội nhóm:

Dùng thuốc tây

Kháng sinh là thuốc chính được sử dụng để điều trị vi khuẩn HP. Tuy nhiên, vi khuẩn này lại có khả năng kháng thuốc nên khi dùng, người bệnh sẽ phải chấp nhận dùng liều sau cao hơn liều trước.

Việc lạm dụng và tăng liều kháng sinh khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng hơn, khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, mất sức.

Dùng thuốc nam

Theo chia sẻ của lương y Tuấn, dùng thuốc nam thường là lựa chọn cuối cùng của người bệnh sau khi áp dụng các cách trên mà không cho hiệu quả như mong đợi. Sở dĩ bị chọn sau cùng bởi thuốc nam dùng mất nhiều thời gian và kì công hơn, phải tự đun sắc hàng ngày.

Tuy nhiên, về bản chất, thuốc nam lại là giải pháp tối ưu hơn cả, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế được sự phát triển của chúng. Đặc biệt, thuốc nam có độ an toàn caohiệu quả do được bào chế từ thảo dược tự nhiên và thuốc có cơ chế điều trị bệnh từ căn nguyên, loại bỏ được vi khuẩn HP, ức chế sự phát triển của nó bền vững, lâu dài. Đặc biệt, thuốc còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và tạo thành bảo vệ, ngăn chặn vi khuẩn HP tấn công trở lại.

Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm
Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

Lương y Tuấn với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, đã ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chữa bệnh cho bà con hiệu quả và an toàn. Nếu bạn đang có ý định dùng thuốc nam, có thể tham khảo bài thuốc này.

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – Tổng hòa 30+ cây thuốc nam, TIÊU DIỆT vi khuẩn HP hiệu quả 

Từ cuối thế kỷ XIX, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và phối hợp hơn 30 cây thuốc nam khác nhau như: Dạ cẩm, Khôi tía, Chè dây, Cam thảo, Mai mực, Bồ công anh, Xích đồng,…. với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, mang lại hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn HP cao gấp nhiều lần so với dùng 1 – 2 cây thuốc nam. Các cây thuốc trên sẽ được chia thành các nhóm nhỏ để bào chế thành các bài thuốc nhỏ riêng ở trong một liệu trình điều trị:

Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể yên tâm về độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH. Toàn bộ thảo dược đều có nguồn gốc chuẩn SẠCH do chính nhà thuốc tự trồng tại vườn HỮU CƠ. (Xem quy mô vườn thuốc TẠI ĐÂY).

Có nhiều trường hợp trẻ em cũng có thể dùng được bài thuốc này mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Điển hình như bé 10 tuổi bị nhiễm vi khuẩn HP 3+ dưới đây:

Mỗi bệnh nhân bị nhiễm vi khuẩn HP khi chọn điều trị bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh sẽ có một phác đồ và liệu trình riêng. Bài thuốc này gồm có 4 phương thuốc nhỏ, dựa trên đúng tình trạng bệnh mà lương y Tuấn sẽ có phương án gia giảm sao cho phù hợp nhất.

Thông thường sẽ có các phác đồ như sau:

  • Phác đồ 1: Kết hợp thuốc bình vị + cao giải độc (người bệnh chỉ bị nhiễm vi khuẩn HP, dạ dày chưa có nhiều tổn thương)
  • Phác đồ 2: Kết hợp thuốc bình vị + cao bình vị + cao giải độc (người bệnh có vi khuẩn HP và trào ngược dạ dày)

Bài thuốc có nguồn gốc từ thuốc nam, thường sẽ được cắt theo thang cho bệnh nhân về tự đun sắc. Tuy nhiên, với mong muốn giúp người bệnh dùng thuốc tiện hơn, tiết kiệm thời gian đun sắc và nhất là giữ được chất lượng thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế thuốc sẵn thành dạng cao đặc và bột mịn, bảo quản trong lọ nhỏ gọn, rất tiện. 

Dùng đúng phác đồ, kết hợp kiêng khem phù hợp, người bệnh sẽ thấy sức khỏe có tiến triển sau khoảng 2 – 3 tuần.

Tuy nhiên, nếu muốn tiêu diệt và đào thải vi khuẩn HP ra ngoài, các tổn thương ở niêm mạc dạ dày được phục hồi, hệ tiêu hóa được kích thích hoạt động khỏe mạnh thì cần ít nhất 2 – 3 tháng thuốc. Hiệu quả sẽ được thể hiện qua các giai đoạn như sau:

Báo Sức khỏe đời sống: Giải pháp điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm

Nhiều bệnh nhân thắc mắc tại sao thuốc của Đỗ Minh Đường lại phải sử dụng trong thời gian như vậy. Lương y Tuấn đã có giải đáp như sau: 

Bản chất thuốc nam luôn cho tác dụng chậm hơn do thuốc thẩm thấu và đi sâu vào trong cơ thể người bệnh, loại bỏ gốc vi khuẩn HP. Đặc biệt, song song đó thuốc còn hỗ trợ tăng cường chức năng của gan – thận – dạ dày. Nên muốn để làm được hết những điều này, đòi hỏi cần phải có thời gian.

Nếu người bệnh có thể tuân thủ được các tiêu chí dưới đây thì tỷ lệ bị nhiễm vi khuẩn HP trở lại là rất thấp: 

  • KHÔNG bỏ thuốc giữa chừng. 
  • KHÔNG kết hợp thuốc lung tung. 
  • CÓ KIÊNG KHEM hợp lý. 
  • CÓ NGHỈ NGƠI, TẬP LUYỆN thể thao điều độ

NHẮN TIN NGAY CHO LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN SÂU 

Lương y Tuấn tiết lộ, với những điểm vượt trội của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, tỷ lệ điều trị thành công vi khuẩn HP cho bệnh nhân tại nhà thuốc là trên 95%. Trong đó, có đủ các độ tuổi từ trẻ nhỏ đến người già, chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc, người bệnh khỏe mạnh trong suốt quá trình uống thuốc.

Dưới đây là một số bệnh nhân đã phản hồi về hiệu quả bài thuốc chữa vi khuẩn HP tại Đỗ Minh Đường:

  • Cô Nguyễn Thị Lan – 53 tuổi, bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày do nhiễm vi khuẩn HP: 

  • Chú Nguyễn Hoàng Việt – 65 tuổi, bị nhiễm vi khuẩn HP dẫn đến viêm loét dạ dày: 

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT có hơn 150 năm hoạt động, có độ uy tín cao nên người bệnh có thể yên tâm tới đây thăm khám và chữa bệnh:

✔️ Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

✔️ Được thăm khám MIỄN PHÍ và chăm sóc 1 – 1 cùng lương y nhà thuốc. 

✔️ Có nhiều giải thưởng giá trị như: Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậu – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”, “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng”. 

✔️ Được giới thiệu trên nhiều kênh truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2,…

Nếu bạn đang bị nhiễm vi khuẩn HP dạ dày và muốn sử dụng thuốc nam để điều trị, hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và hỗ trợ.

Thăm khám miễn phí tại địa chỉ nhà thuốc:

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC – CHUYÊN GIA KHÁM MIỄN PHÍ CHO BẠN

Bình luận (80)

  1. Thuận Phương says: Trả lời

    Tôi thừa nhận bị bệnh xử lý theo pp yhct, uống thuốc đông y sẽ an toàn, lành tính và tốt cho sk hơn so với thuốc tây. Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều cơ sở đông y lởm, làm ăn lôm côm mọc lên. Bán thuốc vớ vẩn mà cứ bảo là thuốc gia truyền 3 đời nọ kia. Nên giờ nghĩ đến mua thuốc đông y uống cứ thấy sợ sợ

    1. Quân Chi says: Trả lời

      Thật đấy, đông y dính phốt liên tục, làm mất hết cả niềm tin, giờ chẳng biết chỗ nào là đông y thật, chỗ nào là đông y lởm nữa

    2. Hương Võ says: Trả lời

      Do m.n k chịu tìm hiểu kỹ, cứ tin vào mấy cái quảng cáo rầm rộ trên mạng nên mới dính phải đông y lởm thôi. Chứ vẫn có nhiều cơ sở đông y chuẩn, xịn, uy tín và đáng tin mà

    3. nguyễn kim mến says: Trả lời

      chỗ nào đông y chuẩn xịn, đáng tin vậy @Hương Võ, chị gthieu cho e với

      1. Vũ Hiên says: Trả lời

        Bác thử tham khảo chỗ nhà thuốc đỗ minh đường xem. Tôi thấy nhà thuốc này là đông y gia truyền 5 đời, có lịch sử hơn 150 năm, có địa chỉ khám bệnh rõ ràng, được sở y tế cấp phép hoạt động. Đã vậy, nhà thuốc còn từng nhận nhiều giải thưởng danh giá nữa

      2. Phan Ngà says: Trả lời

        Trước tôi đọc báo 24h thấy có bài viết đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường này đồng hành cùng ctrinh vtv2 trong ctrinh chăm sóc sức khoẻ người việt. thấy có vẻ uy tín nên tôi tìm đến khám và mua thuốc dạ dày đỗ minh về dùng. Sau 3 tháng uống thuốc bệnh của tôi được đẩy lùi. đi viện kiểm tra thì các vết loét đã lành, vi khuẩn hp cũng hết, chức năng dạ dày được khôi phục https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

  2. Băng Dương says: Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh có phải là tác dụng chậm quá mức k các bác, có người thì dùng 2-3 tháng thuốc, có người lại phải dùng tới 4-5 tháng bệnh mới ổn được. Như thuốc tây uống tôi thấy có vài ngày là có tác dụng rồi

    1. Hà Đông Trần says: Trả lời

      Thì thuốc nam thành phần toàn là thảo dược tự nhiên nên tác dụng chậm, chứ có như thuốc tây đâu mà uống vài hôm cái thấy tác dụng ngay được.

    2. Trịnh Luật says: Trả lời

      Cái gì cũng có 2 mặt cả thôi. ưu điểm của thuốc tây là cho tác dụng nhanh nhưng lại k bền, dùng trong tgian rất dễ bị nhờn thuốc hoặc gặp phải tác dụng phụ k mong muốn. còn thuốc nam tác dụng chậm mà chắc, bởi thuốc nam cần tgian thẩm thấu và đi sâu vào trong cơ thể người bệnh, loại bỏ gốc bệnh

    3. công says: Trả lời

      chuẩn cmnl, tôi đây còn uống thuốc tận 6 tháng này. Tuy thời gian uống thuốc dài nhưng tôi thấy xứng đáng vì bệnh viêm loét dạ dày của tôi đã ổn, sạch hp. Dừng thuốc nửa năm nay dạ dày vẫn êm, trước uống thuốc tây cứ ổn được 1 tgian là sẽ đau lại, chán lắm

  3. phạm thị huế says: Trả lời

    vi khuẩn hp có thể tự hết k nhỉ? Hoặc có mẹo dân gian nào có thể xử lý được hp mà k cần dùng thuốc k các chế, ai biết mách tôi với

    1. nguyệt nguyệt says: Trả lời

      Mẹo dân gian thì nhiều, nhưng k biết mẹo nào phù hợp với tình trạng bệnh của bà thôi, bà có thể thử uống mật ong với nghệ, nước lá vối, nha đam,… Mấy mẹo này vừa đơn giản, dễ làm lại cũng dễ kiếm nguyên liệu nữa

    2. Cỏ Dại says: Trả lời

      Ôi, cái con vi khuẩn hp này nó sống dai dẳng và khó xử lý lắm bác ạ. Nó có khả năng tự tạo ra chất đối kháng, tránh các miễn dịch của cơ thể. Đến cả thuốc tây nó còn có khả năng kháng lại, mấy cái mẹo dân gian, dược tính thấp thì làm sao đủ để ức chế sự phát triển và loại bỏ vi khuẩn hp được

    3. Thân Thùy Dương says: Trả lời

      Theo tôi có bệnh thì nên đi khám, dùng thuốc, thuốc tây k được thì thuốc đông y, cứ uống thuốc càng sớm càng dễ xử lý bệnh. Chứ cứ ở nhà lạm dụng mẹo có khi k đỡ bệnh còn nặng hơn

    4. Hòa says: Trả lời

      Trước tôi bị viêm loét kèm hp, có uống cái thuốc giải độc hoàn kèm cao bình vị và thuốc viêm loét dạ dày ở chỗ nhà thuốc đỗ minh đường thấy ổn lắm. Thuốc tác dụng tuy chậm nhưng sau khi kiên trì uống hết 3 liệu trình thuốc bsi kê thì các triệu chứng bệnh cũng k còn, hp âm tính

  4. sao mai says: Trả lời

    bsi tuấn có vẻ nổi tiếng mát tay xử lý các bệnh xương khớp, sinh lý nam, viêm mũi-viêm xoang, nhưng k biết với bệnh dạ dày kèm hp+ thì thế nào nhỉ, k biết có xử lý được k?

    1. Tín says: Trả lời

      Người ta là cố vấn y khoa vtv2, giám đốc chuyên môn kiêm bsi khám chính nhà thuốc đỗ minh đường, có gần 20 năm kinh nghiệm xử lý bệnh bằng YHCT rồi, chắc bệnh dạ dày bsi cũng xử lý được thôi

    2. Nadophar says: Trả lời

      Tôi xem ctrinh sống khoẻ mỗi ngày kênh vtv2, khoẻ thật đơn gian kênh vtc2, thấy bsi tuấn này có vẻ giỏi, từng thấy bác chia sẻ phác đồ xử lý bệnh viêm xoang-viêm mũi, sinh lý nam, xương khớp. Chứ cũng chưa thấy nhắc đến bệnh dạ dày hp+, khả năng là k chuyên bệnh này rồi

    3. Thu Hà says: Trả lời

      mình từng đc bsi tuấn khám và kê đơn thuốc xử lý viêm loét dạ dày vi khuẩn hp đây. mình thấy bsi mát tay, cắt thuốc nhạy lắm nhé. Bệnh của mình k biết uống bnhieu tây với cả dùng mẹo rồi mà k hết đc vi khuẩn hp, nhưng uống có 3 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh do bsi tuấn kê là thấy êm luôn, đi viện khám lại bsi bảo dạ dày k còn tổn thương các vết loét đã lành, test hp cũng âm tính luôn

    4. Lăng Minh says: Trả lời

      Xem video trên Youtube thấy diễn viên tùng dương cũng dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh do bsi tuấn kê đây này. đến cả diễn viên nổi tiếng cũng lựa chọn tin tưởng thì chắc là bsi giỏi và.thuốc tôt rồii https://www.youtube.com/watch?v=fQrNU8F8kt4

  5. Hà Đình Tú says: Trả lời

    Người cơ địa mẫn cảm uống thuốc dạ dày đỗ minh liệu có bị làm sao k nhỉ?

    1. Phong Sát Thủ says: Trả lời

      Như thuốc tây mới hay có kiểu chống chỉ định với người mẫn cảm chứ thuốc nam thì an toàn, lành tính, ai uống mà chẳng được

    2. Cậu Nhỏ says: Trả lời

      Thuốc nam chỉ an toàn, lành tính trong trường hợp là thuốc sạch thôi bố nhé, chứ dính phải thuốc lởm trộn tân dược, rác thuốc, dược liệu k rõ nguồn gốc uống vào ngộ độc, phù nề ngay.

    3. Trần Kiên says: Trả lời

      @Cậu Nhỏ ông này nói chuẩn, giờ thị trường có tới 85% dược liệu bẩn trôi nổi, k rõ nguồn gốc, chẳng tin được bố con thằng nào đâu

      1. Lê Thị Thắm says: Trả lời

        Dược liệu thuốc là do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ tại 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm-hn đấy các bác ơi. Cả 3 vườn thuốc đều đạt tiêu chuẩn gacp-who của bộ y tế. Bác nào chưa biết về vườn dược liệu của họ thì có thể lên mạng tìm đọc thêm nhé

      2. Bích Hồng says: Trả lời

        Thuốc ở chỗ khác thế nào tôi k rõ, nhưng riêng thuốc ở đỗ minh đường này là nói không với rác thuốc, tân dược nhé. Thuốc họ bán ra được cơ quan y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành rồi. Tôi cơ bị bềnh nền uống thuốc dạ dày đỗ minh 4 tháng trời vẫn vô tư đây, chẳng thấy bất thường gì cả. ‘@Tú như ông cơ địa mẫn cảm thì nên qua nhà thuốc khám, bsi sẽ tư vấn, kê đơn và điều chỉnh thusoc phù hợp cho nhé

  6. Hưng Cộc says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh này xuất hiện từ khi nào mà kêu 150 năm nhỉ? Ông bà nào uống thuốc này rồi cho tôi xin chút rv thực tế, xem thuốc 150 năm có gì khác k mà được nhiều người khen vậy

    1. Thùy says: Trả lời

      Bài thuốc này ra đời từ thời lương y đỗ minh mon, cuối thế kỷ xix cơ mà, bài thuốc được ứng dụng rộng rãi hơn 150 năm cùng với lịch sử tồn tại của nhà thuốc và này được xem là giải pháp vàng xử lý bệnh dạ dày và vi khuẩn hp đấy https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. Hoàng Lan Phương says: Trả lời

      tôi từng uống thuốc dạ dày đỗ minh cách đây gần 2 năm, tôi thấy thuốc ổn, là khắc tinh của bệnh dạ dày và vi khuẩn Hp. Hồi đó tôi bị viêm dạ dày cấp, đi viện nội soi có xung huyết và những nốt xuất huyết nhỏ ở dạ dày, hp3+. Sau 1 tgian dài uống thuốc tây tôi bị nhờn thuốc, mất ngủ, bốc hỏa, sức khỏe sa sút. Nhờ người quen gthieu cho bài thuốc dạ dày đỗ minh, tôi tìm tới nhà thuốc được bsi tuấn khám và kê cho 4 tháng thuốc gồm: Bình Vị Hoàn, thuốc dạ dày trào ngược, thuốc dạ dày viêm loét và giải độc hoàn. gần như 2-3 tuần đầu uống thuosc chẳng thấy tác dụng gì đâu, phải sau 1 tháng mới bdau thấy có tác dụng, bệnh đỡ được cỡ 20%, tuy k nhiều nhưng cũng xem là dấu hiệu đáng mừng. Hết tháng thuốc thứ 2+3, các triệu chưng bệnh gần như tiêu biến, tôi ít bị ợ hơi, ợ chua hẳn, các cơn đau vùng thượng vị gần như k còn, k bị đầy bụng, chướng bụng, buồn nôn nên ăn uống cũng ngon miệng, ngủ ngon giấc, tăng cân nên người khỏe hẳn. Kết thúc tháng thuốc thứ 4, bệnh của tôi được đẩy lùi, đi viện kiểm tra thì dạ dày đã bình phục, test hp âm tính

      1. ngô thúy an says: Trả lời

        như tớ đi viện kiểm tra, bsi bảo tớ chỉ bị nhiễm vi khuẩn HP, dạ dày chưa có nhiều tổn thương. Chắc là chỉ cần uống 2 loại thuốc là bình vị hoàn và giải độc hoàn thôi cậu nhỉ?

  7. Lê Diễm Huỳnh says: Trả lời

    Mẹ nào mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về cho con dùng rồi review thêm về kết quả sau khi dùng cho mình tham khảo qua về công dụng của thuốc với. Bài giới thiệu có bé 10 tuổi dùng được bài thuốc, đọc trên báo cũng thấy đưa tin về bài thuốc nên mình cũng tính mua về cho con dùng thử xem thế nào https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. Cẩm Đang says: Trả lời

      Em cũng tìm xem feedback của mọi người sau khi dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh như nào để mua về cho con em dùng. Cháu mới 12 tuổi mà đã bị nhiễm khuẩn hp. Thấy thương con mà sợ để con uống thuốc tây bị ảnh hưởng, nó còn bé quá

    2. Hồ Mỹ Duyênn says: Trả lời

      Nên mua nha, thành phần thuốc tự nhiên nên dùng an toàn, không có vấn đề gì về sức khỏe đâu nhé. Mà bên đỗ minh đường còn tự phát triern vườn dược liệu để điều chế thuốc nữa. Lắm nơi nhập thảo dược bẩn từ bên ngoài về để điều chế cho người bệnh nên dễ gây hại sức khỏe khi uống. Tìm được chỗ bán thuốc đông y sạch, có dược liệu nguồn gốc rõ ràng như này thì dùng vô tư

    3. Bùi Phạm Phương Ah says: Trả lời

      Đúng luôn á bà, con tui bị nhiễm khuẩn hp dạ dày cho uống thuốc dạ dày đỗ minh đã giải quyết được rồi, sức khỏe của con còn có tốt lên, yên tâm hơn hẳn. Tưởng con không hợp với thuốc này vì thời gian đầu uống mãi không thấy có tác dụng, may cho con kiên trì uống thuốc hàng ngày mà có nhiều biến chuyển tích cực tốt hơn hẳn luôn đó. Liệu trình bác sĩ tư vấn cho con tui dùng thuốc có hai loại là cao bình vị và thuốc giải độc. Uống 2 tháng 2 liệu trình là ổn luôn. Mỗi tội loại này thuốc nam nên uống chậm tác dụng, mẹ dùng thì kiên trì cho con uống thuốc hàng ngày. Con tui uống 2 tuần mới bắt đầu có tác dụng, thấy ăn uống ngon miệng hơn, đỡ đau bụng. Cứ dùng thuốc hàng ngày, kết hợp theo dõi sức khỏe con tui thấy có nhiều biến chuyển tích cực rõ lắm. Tình trạng đầy hơi, chướng bụng, ợ nóng cũng được giảm dần dần. Dùng hết hai liệu trình là triệu chứng k còn. Đi khám lại test lại hp thì đã âm tính. Trộm vía lắm

  8. Thanhh Thanh Đỗ says: Trả lời

    Uống kháng sinh nhiều có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không bác sĩ? Vì tôi thấy xử lý hp thì bắt buộc phải uống kháng sinh

  9. Duong Tu Huyen says: Trả lời

    Loại thuốc dạ dày đỗ minh này có bán ở tiệm thuốc tây không cả nhà ơi hay họ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi thế? Mình đi hỏi vài nơi không thấy chỗ nào ó bán bàn thuốc này

    1. ThủyTiên Lee says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải đến nhà thuốc đông y hỏi thì người ta mới bán cho chứ đi tiệm thuốc tây thì làm sao mà có thuốc. Với lại thuốc dạ dày đỗ minh được bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường nhé, mua thì phải đến cơ sở của họ. hiện này thuốc đỗ minh đường có hai cơ sở 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.Gần chỗ nào hơn thì đến chỗ đó mà mua

    2. Diệp Bình says: Trả lời

      Toàn nơi ở xa cả :< Đi mua thuốc mất nhiều thời gian lắm. Nhà thuốc đỗ minh đường có bán thuốc online ship về không bác

    3. Nguyễn Thị Thảo Vân says: Trả lời

      Có luôn nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà. Muốn mua thuốc từ xa thì gọi số 0963 302 349 – 0938 449 768 để tư vấn với bác sĩ của nhà thuốc. Trao đổi thông tin các kiểu xong nhà thuốc ship thuốc về tận nhà cho đấy

    4. Queenenn Dang says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thì tính sao á bà? Có được miễn phí ship không hay vẫn tính tiền ship á?

    5. Ngọc Nữ says: Trả lời

      Mua hai liệu trình trở lên là được miễn phí ship đấy. Mất công mua thuốc thì mua đi hai liệu trình mà dùng luôn, thuốc tác dụng chậm cũng cần phải dùng trong 1 thời gian dài thì mới có thể giảm được bệnh bạn ạ

  10. Tử Hàn says: Trả lời

    Cho xin vài thông tin về nhà thuốc đỗ minh đường để tham khảo với mọi người. Nhà thuốc này có uy tín không để mình mua thuốc về dùng thử. Giờ lắm nhà thuốc đông y bẩn, tìm mua thuốc đông y chất lượng để uống mà khó như lên trời

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      Thế thì đến nhà thuốc đỗ minh đường mua là chuẩn bài. Nhà thuốc có đăng ký kinh doanh theo pháp luật rồi. Bác sĩ cũng toàn người có bằng cấp, chuyên môn tài năng. Tôi qua đây khám hai lần, lúc nào cũng hài lòng, bây giờ vẫn đang sử dụng thuốc của đỗ minh đường để hỗ trợ chữa nhiễm khuẩn hp dạ dày đây. Nhà thuốc này đc lên nhiều đầu báo lớn lắm, tôi gửi cho 1 link mà tham khảo thêm này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Khánh Huyền says: Trả lời

      Uy tín thế thì được rồi, giờ tìm được nhà thuốc uy tín, chất lượng để mua thuốc về uống khó khăn lắm. Chưa kể giờ đông y bẩn lại nhiều, tràn lan ra đó, mình không biết phân biệt đâu là nhà thuốc uy tín, chỗ nào lừa đảo nữa. Đỗ minh đường có làm việc vào chủ nhật không để t qua khám dạ dày lấy thuốc về dùng?

    3. Ngô Thị Minh Thơ says: Trả lời

      Đỗ minh đường có làm việc vào chủa nhật chị nha. Nhà thuốc họ lầm từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 17h30 hàng ngày. Kinh nghiệm em đi khám cuối tuần cũng đều chủ động hẹn lịch trước, cuối tuần bên nhà thuốc cũng đông người qua khám á chị, mình hẹn trước qua chỉ cần đọc số điện thoại là vào khám với bác sĩ thôi ạ, k phải chờ lâu

    4. Minh Anh says: Trả lời

      Hẹn lịch khám với bác sĩ tuấn có được không em? Chị nghe nói bên nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ tuấn khám bệnh mát tay lắm nên chị cũng muốn đặt lịch khám với bác

  11. Phạm Ngọc Phương Uyên says: Trả lời

    Uống gần 1 tháng thuốc dạ dày đỗ minh rồi mà vẫn không thấy có gì khác về tình trạng bệnh là do cơ địa không hợp bài thuốc hay do thuốc không có tác dụng vậy

    1. Trần Ngọc Mỹ H.Anh says: Trả lời

      Chắc do cơ địa hấp thu kém nên dùng thuốc lâu có tác dụng thôi. Kiên trì dùng thuốc theo phác đồ bác sĩ tư vấn, chú ý kiêng khem nữa. Mình uống cũng mất 4 tháng mới sạch hp và đỡ đau bụng, buồn nôn, khó tiêu ấy. Nếu mà lo lắng quá thì gọi điện thoại tới số 0963 302 349 hỏi bác sĩ họ tư vấn cho

  12. Nguyen Wue Anh says: Trả lời

    Bị nhiễm khuẩn Hp dạ dày có di truyền từ bố mẹ sang con không? Chồng tôi bị hp mà tôi thì mới mang bầu, cũng hơi lo

  13. Y Nhu Nguyen says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có dễ uống không mọi người ơi?

    1. Thanh Huyên Huỳnh says: Trả lời

      Tớ mua về uống thấy bình thường, cũng không khó uống lắm. Thuốc điều chế dạng cao với viên hoàn sẵn cho mình rồi ấy. Thuốc viên thì bạn uống như thuốc tây, còn thuốc cao thì pha với nước nóng để uống là được. Thuốc có mùi thảo dược thơm dễ ngửi lắm, không bị nồng quá đâu

    2. Trân Trần says: Trả lời

      Chất lượng của thuốc có tốt như thuốc đun sắc nữa không vậy? Sợ họ điều chế rồi cho chất bảo quản vào trong đó, thành phần pha trộn linh tinh cũng sợ

    3. Chí Thanh Ngọc says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc vẫn là thảo dược thiên nhiên, không có chứa tân dược, y tế kiểm định thanh tra hết r mới được cấp phép bán mà bạn. Họ bào chế là để tăng tác dụng thuốc vs giúp ng dùng tiện hơn, vì mua về tự sắc nhiều khi cho quá nước, sắc quá giờ cũng dễ làm mất chất thuốc

  14. Đỗ Trần Quỳnh Trang says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh người có bệnh nền đại tràng có dùng được không vậy? Mẹ mình bị bệnh đại tràng đang dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê, bà ó tiền sử bị nhiễm khuẩn dạ dày Hp, gần đây lại có triệu chứng

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Dùng được chứ sao không, thuốc dạ dày đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền. Thuốc bác sĩ kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Khám bệnh xong bác sĩ gia giảm thuốc, điều chỉnh liệu trình cho bệnh nhân dùng. Nếu mà có đang dùng thuốc tây thì uống cách thời gian ra, đừng uống chung hai loại thuốc là được

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Uống cả thuốc tây lẫn thuốc đông y để hỗ trợ điều trị dạ dày nhiễm khuẩn hp có được không? Uống thuốc đông y lâu có tác dụng, kết hợp thêm thuốc tây cho nhanh

  15. Minh Phươngg says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn hp dạ dày đó mn. Mua về mà dùng, bố mẹ mình bị hp dai dẳng, uống nhiều loại thuốc không được, đổi sang dùng thuốc của đỗ minh đường, may hợp thuốc uống ba tháng là khỏe, không có triệu chứng nào hết luôn. Loại này tốt chứ ko phải như mấy thuốc đông y bẩn bị phốt trên mạng, có báo đưa tin về bài thuốc đàng hoàng nên yên tâm lắm https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    1. Quỳnh Hương says: Trả lời

      Phương ThảoCó cần phải kiêng khem gì khi uống thuốc dạ dày đỗ minh không b hay chỉ cần ăn uống như bình thường là được thế?

    2. Nguyễn T. Hồng Nhung says: Trả lời

      Kiêng đồ muối chua, đồ cay nóng, các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Nên ăn đồ ăn mềm, lỏng để tốt cho việc tiêu hóa. Ns chung dính đến dạ dày thì kể cả k uống thuốc cũng phải kiêng kĩ càg

  16. Hoàii Thư says: Trả lời

    hp dạ dày có dễ bị lại không hay chỉ cần tích cực thuốc men là có thể hết được hẳn ạ?

  17. Trần Thị Quế says: Trả lời

    Ủa nha đam có tác dụng với tình trạng bao tử nhiễm hp à, sử dụng bao lâu sẽ hết đc hp

    1. Ngọc Ngọc 222@ says: Trả lời

      Có tác dụng ấy bà nhưng đối với trường hợp nhiễm vi khuẩn hp nhẹ, trường hợp nặng mà có hp gây loest dạ dày r thì nha đam k ăn thua

    2. Tuyết Lya says: Trả lời

      Trước mình bị hp, đợt mang thai bé thứu 2 là nặng nhất, mẹ chồng có cho dùng thử bột nghệ ấy, nha đam thì mình ít dùng nên ko biết, bạn có thể sử dụng bột nghệ, cứ mỗi sáng uống 1 ly bột nghệ pha nước ấm à được, nước đừng nóng quá, dùng nước quá nóng pha có khi chết vi khuẩn có lợi trong bột nghệ

  18. Giáo Sư Saiveo says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh này bao nhiêu tiền thế, sao bài viết nhắc đên bài thuốc lại chả để giá tiền cho người dùng dễ biết, chả biết thuốc có đắt k

    1. Liêm Sơ says: Trả lời

      Do giá thuốc thay đổi dựa vào liều lượng, liệu trình thuốc người bệnh sử dụng nên nhà thuốc k công khai. Muốn biết thucoos rẻ hay đắt có thể vào đây đọc, họ có giải thích https://dominhduong.org/da-day-do-minh-co-dat-khong-11113.html

    2. Nguyễn Như says: Trả lời

      Trước tớ dùng thuốc tốn tầm 2tr/ tháng, sử dụng thuốc 2 tháng tốn tầm 4tr đấy. Còn tiền thăm khám nhà thuốc miễn phí rồi, cậu đến khám nếu lấy thuốc chỉ cần trả tiền thuốc thôi là được

    3. Nhu Như Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Ôi giá gì mà rát thế, 2tr/ tháng, 2 tháng 4tr, thuốc tiên hay gì mà đắt sắt ra miếng vậy, mua thuốc tây cùng lắm chỉ 40k/ ngày là cùng

      1. NGuyeenc Quang Huy says: Trả lời

        Thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, lại còn dược liệu chuẩn sạch do nhà thuốc tư trồng. Giá này ko nói rẻ nhưng nếu đắt cũng chẳng đắt, tiền nào của nấy thôi. Chưa kể bây giờ e đi lấy thuốc dạ dày ở bệnh viện cũng ko có giá 40k/ ngày đâu e, trước anh cũng dùng thuốc xử lý hp ở viện kê, tiền thuốc hơn 3tr uống có tháng rưỡi thôi em nhé

  19. Lộc Fuho says: Trả lời

    Bị nhiễm khuẩn hp phải sử dụng cả 4 bài thuốc trong bài thuốc dd đỗ minh à, hay chỉ cần sử dụng 1trong 4 là được thế

    1. Phạm Diệu Huyền says: Trả lời

      bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để kê các phương thuốc phù hợp, k phải ai cũng bắt buôc dùng đủ cả 4, như tôi bị viêm dạ dày bsi chỉ kê cho 2 loại là bìh vị hoàn và đtri viêm loét thôi

    2. Trương An says: Trả lời

      Ko biết bên đây thăm khám kỹ ko nữa, cũng muốn qua nhà thuốc thăm khám rồi được thì mua thuốc nhưng sợ bỏ tiền ra khám lại giống như đợt trước, tôi có đi 1 nhà thuốc nam khác, cũng bỏ tận 200k khám mà nói đc 1 2 câu qua loa

      1. Nấm Cuity says: Trả lời

        Đỗ Minh Đường thăm khám miễn phí chế à, tuy miễn phí nhưng e thấy chất lượng khá tốt, e khám bên đây 3 lần, lần nào cũng ok la hết. Bác sĩ khám rất có tâm, hỏi han bệnh tình, bắt mạch sau đó mới kê đơn thuốc, làm việc có quy trình, phân tích bệnh kĩ, chi tiết lắm

  20. Trần Chuyên Ngân says: Trả lời

    Cơ sở đmđ tphcm có bác sĩ nào khám ổn xíu ko. cơ sở hn có bác tuấn nhưng cơ sở tphcm ko biết có ai để đăng ký đi khám nữa

    1. Phạm Tấn Hưng says: Trả lời

      Cơ sở tphcm có bác sĩ tùng lâm đấy e gái, a cũng mới đi khám bác sĩ lâm 2 tuần trước đây, bác khá dễ chịu, thăm klhams có tâm. Nếu e có thắc mắc gì liên quan đến bệnh có thể hỏi bác thoải mái, bác giải đáp rõ rang hết

  21. Chị Oanh Đẹp Gái says: Trả lời

    Ai từng dùng thuốc dạ dày đỗ minh hỗ trợ điều trị tình trạng nhiễm khuẩn hp có thể review sơ cho e biết với được ko, sợ mua thuốc về dùng ko ổn lại tốn tiền

    1. Hải Sam Cà Mau says: Trả lời

      Chưa mua thử thuốc dùng nhưng nãy lướt có video này có bé 10 tuổi bị nhiễm hp cũng dùng thuốc bên đỗ minh đường, 2 tháng là sạch hp đây bạn này https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Mai Chi says: Trả lời

      Em mới lên tp 2 tháng, dùng chung muỗng đũa với bạn cùng phòng mà xui sao con đó nó bị nhiễm hp sẵn, thế là e cũng bị luôn kèm theo trào ngược nữa. E mới bị e nói mẹ e mẹ e kêu e qua đỗ minh đường mua thuốc dùng, do đợt đó má e cũng từng dùng thuốc bên đây nên tin tưởng lắm. E qua bên đây được bác sĩ kê cho cao bình vị, thuốc trào ngược và thuốc giải độc. E sử dụng thuốc hết tháng đầu triệu chứng trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ nóng, ợ chua đỡ phần nào, cũng đỡ khó chịu. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 triệu chứng đau bụng, chướng bụng, đầy hơi đỡ hẳn, e thấy bụng e dễ chịu hơn, tiêu hóa ổn hơn, e ngưng thuốc 4 tháng triệu chuwnsgd dau bụng, đầy hơi k thấy xuất hiện, ăn ngon miệng, đi test lại hp trong viện thì sạch r

    3. Trinh Trinh says: Trả lời

      Chị ơi chị sử dụng thuốc trong 3 tháng liền như thế có bị nóng trong người ko ạ, mà sao phải sử dụng thuốc lâu thế ạ?

      1. Tố Uyên says: Trả lời

        Do thuốc nam tác dụng vào cơ thể, đi vào gốc bệnh nên sử dụng có phần lâu hơn. Nhưng được cái triệu chứng đỡ quay lại so với thuốc tây, thà dùng lâu 1 lần mà chắc gái à, còn đỡ hơn cứ phải dùng lâu dài

      2. Ngọc nữ màn ảnh says: Trả lời

        @Trinh Trinh k nóng trong người đâu, mình cũng sử dụng 3 tháng luôn ấy nhưng chả bị tác dụng phụ tẹo nào. Do thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên lành tính lắm bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.