Nhất Nam Y Viện đưa thuốc YHCT Thái Y Viện gần với bệnh nhân dạ dày thời đại mới

Nhất Nam Y Viện được xem là địa chỉ tiên phong trong nghiên cứu và phục dựng bài thuốc, mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn trong thời hiện đại. Và một trong những đầu bệnh chủ chốt của đơn vị là bệnh dạ dày. Sở hữu bài thuốc chất lượng, hiệu quả cao Nhất Nam Y Viện đang từng bước đưa thuốc Y học cổ truyền Thái Y Viện tiến gần hơn với người bệnh trong thời đại mới.

Nhất Nam Y Viện – Nghiên cứu bài bản bài thuốc YHCT chữa bệnh dạ dày triều Nguyễn

Được thành lập năm 2019, chặng đường chỉ mới hơn 4 năm nhưng Nhất Nam Y Viện đã khẳng định được vị trí cũng như sự tin tưởng của người bệnh trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, trong đó có bệnh dạ dày.

Một trong những điểm được đánh giá cao cũng như điều làm nên thương hiệu Nhất Nam Y Viện đó chính là các phương pháp điều trị, bài thuốc phần lớn được phục dựng, phát triển từ mô Thái Y Viện triều Nguyễn. Đơn vị còn là địa chỉ đi tiên phong trong tái hiện lại mô hình thăm khám, điều trị bệnh Thái Y Viện giữa lòng thủ đô Hà Nội.

“Sưu tầm, nghiên cứu phát triển và Ứng dụng các bài thuốc quý, hiệu quả từng được Thái Y Viện sử dụng chữa bệnh cho vua chúa vào công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng” là một trong những tôn chỉ, mục đích quan trọng của Nhất Nam Y Viện. Đến nay, quá trình này vẫn đang còn tiếp tục để công tác khám, chữa bệnh được nâng cao, đạt chất lượng tốt hơn.

Đội ngũ chuyên gia trực tiếp đến Huế để nghiên cứu
Đội ngũ chuyên gia trực tiếp đến Huế để nghiên cứu

Để có được những tài liệu chính xác, đầy đủ cho quá trình phục dựng một kho tàng Y học cổ truyền quý báu, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã trực tiếp đến Huế để tìm hiểu. Tại đây, đoàn chuyên gia đã gặp được những nhân vật quan trọng, cũng như được trực tiếp tiếp cận với cuốn Châu bản triều Nguyên – Ngự dược nhật ký – tài liệu quan trọng trong phát triển bài thuốc của Nhất Nam Y Viện hiện tại.

Kết thúc chuyến đi Huế, rất nhiều bài thuốc có thể ứng dụng trong trị bệnh cho cộng đồng hiện nay được đội ngũ bác sĩ tìm ra. Sau khi trở về, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc có những nghiên cứu bài bản, chuyên sâu hơn về bài thuốc cũng như thảo dược.

Từ công trình nghiên cứu “Nghiên cứu & Phục dựng Y học cổ truyền triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”, bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ra đời. Bác sĩ Vân Anh cho biết, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện trên cơ sở các bí dược triều Nguyễn gồm: Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Phụ tử lý trung thang, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa lục quân. Trong đó những bài thuốc nổi bật là phương thuốc do ngự y Nguyễn Địch dâng vua Tự Đức.

Với tài y thuật, qua quan sát triệu chứng mệt mỏi, ăn uống khó tiêu, phát hiện can khí uất trệ khi bắt mạch, ngự y Nguyễn Địch đã xác định nhà vua gặp phải chứng “vị quản thống”. Sau nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều ngày đêm, ngự y Nguyễn Địch và các ngự y trong Thái Y Viện đã bào chế và dâng bài thuốc có tác dụng kiện Tỳ, bổ Can Thận, khắc phục tình trạng đau dạ dày, nhà vua từ đó mà ăn ngon, tinh thần thoải mái.

Các bài thuốc trị chứng vị quản thống của vua Tự Đức là nền tảng để hoàn thiện Nhất Nam Bình Vị Khang
Các bài thuốc trị chứng vị quản thống của vua Tự Đức là nền tảng để hoàn thiện Nhất Nam Bình Vị Khang

Từ nền tảng quý giá như vậy, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, thẩm định các bài thuốc kiện Tỳ, Bổ Can Thận của Thái Y Viện. Đồng thời phân tích kỹ lưỡng về dược tính của thảo dược để có thể gia giảm, phối ngũ vị thuốc khác phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại.

Một trong những bước quan trọng trong quá trình nghiên cứu được đội ngũ chuyên gia chú trọng đó chính là kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn của bài thuốc. Đây là yếu tố giúp đảm bảo cho thuốc khi sử dụng không ảnh hưởng đến cơ thể, sức khỏe người bệnh, an toàn, có thể đáp ứng được nhu cầu điều trị bệnh trong thời gian ngắn cũng như dài hơi.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết trong phục dựng bài thuốc trị bệnh dạ dày để có một Nhất Nam Bình Vị Khang như hiện đại. Không chỉ nghiên cứu sâu, nghiên cứu kỹ về bài thuốc, dược liệu mà chúng tôi kết hợp với khoa học hiện đại. Đặc biệt, trước khi ứng dụng thực tế cho người bệnh, bài thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người. Nhờ đó, khi dùng đảm bảo an toàn cho người bệnh, phù hợp với người bệnh hiện nay”.

Hoàn thiện bài thuốc trị bệnh dạ dày được hơn 39.000 người bệnh tin dùng

Năm 2019, Nhất Nam Y Viện được chính thức thành lập với giấy phép hoạt động hợp lệ của Sở Y tế. Các bài thuốc dần dần được đơn vị ứng dụng cho người bệnh, bao gồm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày.

Khi ra mắt, bài thuốc nhận được những đánh giá cao từ phía chuyên gia Y học cổ truyền bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cũng như đảm bảo được các tiêu chí cần có của một bài thuốc Y học cổ truyền trị bệnh dạ dày tối ưu.

TS.BS Nguyễn Thị Thư, nguyên Viện Trưởng Viện Y Dược Học Dân tộc đánh giá: “Tôi đánh giá cao về thành phần bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, trong đó dược liệu đều là dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO và được phân tích bằng các thiết bị y khoa hiện đại để đảm bảo hiệu quả. Những dược liệu như Cây khem vàng, Hương phụ, Lá khôi tía, Khổ sâm, Đẳng sâm bắc,…  được đánh giá cao với hoạt chất trị dạ dày hiệu quả. Các dược liệu trên đều có công năng điều trị bệnh dạ dày hiệu quả nhưng yếu tố an toàn, không gây tác dụng phụ vẫn được ưu tiên để đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh dạ dày.”

Các bài thuốc Y học cổ truyền trị bệnh dạ dày của Thái Y Viện đã được đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cải tiến thành Nhất Nam Bình Vị Khang với ba combo ba bài thuốc nhỏ gồm:

  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Gồm trần bì, hương phụ, hoàng bá, mộc hương, mẫu lệ, hoắc hương,… có tác dụng điều hòa bài tiết dịch vị dạ dày, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày.
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Gồm ô tặc cốt, cây khem vàng, chỉ xác, bạch thược, bạch truật, huyền hồ,… có công dụng ổn định nhu động ruột, ngăn trào ngược, kiện Vị, tăng cường sức đề kháng hệ tiêu hóa.
  • Nhất Nam Giải Độc: Gồm diệp hạ châu, hương nhu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa,… có khả năng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt,…
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 3 bài thuốc kết hợp
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 3 bài thuốc kết hợp

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ xây dựng giúp mang lại hiệu quả cao sau điều trị. Tuy nhiên, phác đồ chung hay riêng biệt đều vẫn sẽ đi theo 3 mục tiêu gồm: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng, ngăn tái phát. Bài thuốc không đi vào một vấn đề mà bao quát giúp hiệu quả tăng cao và bảo vệ ngăn ngừa không cho bệnh quay trở lại.

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi đồng thời vào giải quyết triệu chứng, loại bỏ căn nguyên và phục hồi các tạng phủ liên quan đến dạ dày để từ đó duy trì hiệu quả điều trị được lâu dài.

Để làm được điều này, bài thuốc đi theo cơ chế điều trị bệnh đã được ngự y Thái Y Viện nhất nhất tuân thủ lúc bấy giờ đó là cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bởi bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, các vấn đề dạ dày tuy có những triệu chứng khác nhau ở mỗi bệnh lý nhưng cái gốc gây bệnh đều có liên quan đến Tỳ, Vị. Tỳ, Vị suy giảm người bệnh ắt sẽ gặp phải những triệu chứng tại dạ dày như trào ngược, chướng bụng, đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…

Cụ thể, nguyên nhân gây bệnh dạ dày theo quan điểm của Y học cổ truyền được bác sĩ Vân Anh lý giải như sau: “Các bệnh lý dạ dày theo quan điểm của Y học cổ truyền có thể hình thành bởi 3 nguyên nhân chính sau: [1] Công năng của Tỳ, Vị, Can giảm sút hay còn gọi là suy giảm chính khí (hư chứng); [2] Các yếu tố hàn thấp, nhiệt độc, thấp nhiệt, đồ ăn có dấu hiệu tăng cường trong cơ thể, còn gọi là thực chứng; [3] Người bệnh sinh hoạt thiếu điều độ, ăn uống không khoa học, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi,… dẫn đến can uất tỳ hư, can khắc tỳ,… Do đó, khi điều trị cần phải tập trung vào căn nguyên. Tức là phục hồi chức năng của Tỳ, Vị, Can, loại bỏ các yếu tố như hàn thấp nhiệt độc,… giúp người bệnh phục hồi chính khí, tăng khả năng tiêu hóa để điều trị các triệu chứng khó chịu”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả điều trị toàn diện
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả điều trị toàn diện

Không những tác động điều trị căn nguyên bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp người bệnh vực dậy chính khí, khôi phục trạng thái cân bằng, từ đó tạo nên khả năng bảo vệ, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đến nay đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng, cụ thể theo thống kê từ Nhất Nam Y Viện, đến nay đã có hơn 39.000 người bệnh trên cả nước sử dụng bài thuốc và giải thoát được nỗi ám ảnh, triệu chứng khó chịu mà bệnh dạ dày gây ra.

Chưa hết, theo kết quả nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, 82% bệnh nhân đã hết hoàn toàn triệu chứng và phục hồi chức năng dạ dày sau 45 ngày sử dụng thuốc. Những trường hợp người bệnh khác cũng nhận được những kết quả tích cực:

  • 5,6% người bệnh đã cải thiện được 85% tình trạng bệnh sau 1 tháng dùng thuốc.
  • 10% bệnh nhân sau 2 tháng sử dụng thuốc đã hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày 
  • 2,4% bệnh nhân còn triệu chứng do dùng thuốc không đủ liệu trình,cơ địa không đáp ứng thuốc.

Trên thực tế không ít người bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đã có những phản hồi tích cực về bài thuốc như sau:

Người bệnh cải thiện 50% triệu chứng chỉ sau 15 ngày dùng thuốc
Người bệnh cải thiện 50% triệu chứng chỉ sau 15 ngày dùng thuốc
Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về Nhất Nam Bình Vị Khang

Chị Lê Thu Hà (39 tuổi, Hải Dương) – là trường hợp bị trào ngược dạ dày mãn tính, chị gặp phải tình trạng này từ những ngày thai kỳ bé đầu tiên. Tuy nhiên, tình trạng bệnh mãi không khỏi và đến khi chị sinh bé thứ 2 bệnh lại tái phát. Dưới đây là chia sẻ của chị Thu Hà sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang: 

“Tôi bị trào ngược dạ dày cũng khoảng mấy năm sau khi sinh em bé đầu tiên, nhưng cũng chủ quan chỉ dùng thuốc Tây thấy đỡ nên thôi. Đến em bé thứ 2 này thì bị tái lại, khiến không ăn uống được gì nên vì thế con toàn phải dùng sữa ngoài. Qua tìm hiểu thì được biết bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả tốt lắm nên tôi quyết định khám và đặt mua 1 liệu trình thuốc. Thật bất ngờ là sau 1 liệu trình tình trạng đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, nóng rát đã không còn, tôi ăn uống ngon miệng hơn nên con từ đấy được nuôi bằng sữa mẹ. Dùng thuốc suốt 3 tháng trời mà tôi không hề có tác dụng phụ nào cả mà sức khỏe còn tốt hơn trước.

[XEM THÊM VIDEO] – Bệnh nhân chiến thắng trào ngược dạ dày và viêm loét HP ở tuổi ngoài 50

Nhất Nam Y Viện – Từng bước phát triển, khẳng định vị thế thương hiệu

Sở hữu bài thuốc trị bệnh dạ dày chất lượng với cơ chế điều trị bệnh hiệu quả toàn điện, Nhất Nam Y Viện đang ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để giúp người bệnh dễ dàng hơn trong tìm kiếm và điều trị bệnh với các bài thuốc Y học cổ truyền vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe.

Với hơn 39.000 người bệnh sử dụng, phản hồi tích cực về hiệu quả chữa trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang và dịch vụ của Nhất Nam Y Viện, đơn vị ngày càng được người dân trên cả nước biết tới. Các cơ quan báo chí cũng đưa tin giúp cái tên Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ngày càng được nhiều người biết đến.

Một số cơ quan báo chí uy tín đã từng đưa tin giới thiệu về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể kể đến như: Báo Người Đưa Tin, báo Gia đình & Xã hội, Sức khỏe & Đời sống, báo Đà Nẵng,…

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều cơ quan báo chí đưa tin
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều cơ quan báo chí đưa tin

Nhất Nam Y Viện cũng vinh dự là đơn vị duy nhất được tham gia ngày hội Di sản Văn hóa Việt Nam với vai trò là trưng bày giới thiệu cây thuốc Nam của người Việt. Tại đây, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cũng thực hiện khám và giới thiệu về Y học cổ truyền đến khách tham quan.

Nhất Nam Y Viện tham gia ngày Di sản Văn hóa Việt Nam
Nhất Nam Y Viện tham gia ngày Di sản Văn hóa Việt Nam

Với những đóng góp của mình trong nghiên cứu các bài thuốc trị bệnh hiệu quả, trong đó nổi bật là bài thuốc trị bệnh dạ dày cùng dịch vụ thăm khám chất lượng, đảm bảo, Nhất Nam Y Viện đã được công nhận là những đơn vị thăm khám và chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền uy tín.

Chỉ trong vòng hơn 4 năm hoạt động, đơn vị đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá, khẳng định vị thế, sự công nhận của cộng đồng về vai trò của mình, cụ thể:

  • Năm 2020, Nhất Nam Y Viện là cơ sở Uy tín, lọt top 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”
  • Mới đây, Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”.

Nhất Nam Y Viện hiện tại đang không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, bài thuốc từng ngày để giúp người bệnh khắc phục được những vấn đề sức khỏe một cách đảm bảo và an toàn, đạt đến sự hài lòng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề dạ dày và muốn sử dụng giải pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền như Nhất Nam Bình Vị Khang thì hãy nhanh tay liên hệ cho bác sĩ để được tư vấn. Mọi thông tin cần giải đáp bạn hãy liên hệ cho bác sĩ theo địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Zalo: Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Bình luận (30)

  1. QN Tâm says: Trả lời

    Phải công nhận là y học cổ truyền của người Việt quá đỉnh vì có những bệnh tây y có chữa được đâu mà qua đông y là xử lý được hết

    1. says: Trả lời

      Thuốc tây em uống mấy đợt rồi, cứ uống thuốc thì đỡ đau mà dừng thuốc một thời gian là lại bị đau lại, còn nặng hơn lần trước nữa. Nay chán muốn thử xem đông y xem sao , không biết nhất nam bình vị khang mà bài viết nhắc tới có ai dùng qua chưa, có ổn định bệnh lâu dài không?

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      Bên tây y dùng thuốc chủ yếu xử lý được triệu chứng của bệnh giúp mình đỡ đau tạm thời thôi, tới lúc thuốc hết tác dụng là đau lại bình thường. Riêng thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện này tôi còn biết là bài thuốc có cơ chế xử lý bệnh từ căn nguyên nên không sợ bệnh tái lại sau khi dừng thuốc đâu

    3. Trà My says: Trả lời

      Chả là em nghe người ta mách bị đau dạ dày uống nước nghệ mật ong cũng đỡ em thử uống thì lại không thấy hiệu quả, như vậy có phải cơ địa em không hợp với thuốc đông y không?

    4. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Nghệ mật ong tốt với người bị dạ dày nhưng chỉ áp dụng cho trường hợp bị nhẹ, ăn may thì khỏi thôi vì dược tính của nó rất thấp, bạn dùng không thấy khỏi cũng là bình thường. Mà đông y thì khác nhé, như nhất nam bình vị khang của trung tâm được phối hợp hàng chục loại thảo dược quý đã qua chọn lọc kỹ càng nên dược tính mạnh hơn, đủ để xử lý bệnh dạ dày lâu năm được luôn ý

    5. Trường Như says: Trả lời

      Chia sẻ thật lòng với mọi người, trước đây mình bị viêm loét dạ dày mạn tính, đi khám với uống nhiều loại thuốc của bệnh viện kê cho nhưng vẫn không khỏi. Khổ nỗi bệnh này cứ ăn vào là đau bụng khiến mình chả muốn ăn uống gì, mới có mấy tháng thôi mà người đã gầy sút như bộ xương, ai gặp cũng chê gầy. Bệnh mệt chả làm được gì, mình cố gắng đi hỏi han bạn bè người thân, lên các trang mạng xã hội tìm xem có bài thuốc nào xử lý được gọn nhẹ cái căn bệnh này không thì may thay xem được video về nhất nam bình vị khang của trung tâm nhất nam y viện. Sau khi xem xong video của trung tâm mình cũng thăm khảo ý kiến mọi người xung quanh thì cũng được nhiều người ủng hộ, có người quen của mình còn đi khám và khỏi bệnh nhờ bài thuốc của trung tâm rồi cơ. Liệu trình trị bệnh của mình gồm có 3 dạng thuốc của bài nhất nam bình vị dùng đúng trong 3 tháng là dứt bệnh. Kể từ sau khi dứt liệu trình bên trung tâm mình ăn uống được hơn, lấy lại tinh thần làm việc nên cũng đỡ stress. May sao từ đó tới giờ bệnh chưa tái phát lần nào, kể ra cũng được gần một năm rồi chứ không ít. Bài thuốc của trung tâm có nhiều thông tin trên mạng lắm đó, bạn nào lười đọc thì vào đây xem video cũng được, đây là video hồi trươc mình xem nè https://www.youtube.com/embed/6rz8u-dtjuI

  2. Su Su says: Trả lời

    Đọc thấy hành trình tìm ra bài thuốc thật khó khăn, cảm ơn các bác sĩ của rtung tâm đã nghiên cứu và phục dựng lại bài thuốc nhất nam bình vị, nhờ có bài thuốc mà tớ đã tạm biệt với dạ dày Hp nên thật sự biết ơn trung tâm rất nhiều

    1. Hà Ngân says: Trả lời

      Thuốc này trị được cả đạ ày Hp nữa á, vậy tóm lại là xử lý được nhưng loại bệnh dạ dày nào thế, em bị trào ngược thì có dùng được không?

    2. Châu Ngọc says: Trả lời

      Được nha thuốc của trung tâm xử lý được hết mấy loại bệnh dạ dày đấy, tùy từng bệnh lý khác nhau mà bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng và phối hợp thuốc cho phù hợp

    3. Kiều Oanh says: Trả lời

      Thành phần nhiều dược liệu quý lại còn là bài thuốc tiến vua thì giá chắc cũng không rẻ đâu ha

    4. Yến Linh says: Trả lời

      Đắt rẻ cũng tùy nhận định mỗi người, tôi dùng thuốc bên đây hết từ 3 củ tới 4 của cho mỗi tháng, vì tác dụng mang lại tốt giúp tôi không còn đau dạ dày nên tôi thấy giá cả như vậy là hợp lý

    5. Hoài Vũ says: Trả lời

      So với thuốc tây thì đắt hơn chút nhưng nếu tính cả quá trình dùng thì vẫn tiết kiệm so với thuốc tây nhiều. T dùng thuốc tây phải mua rất nhiều loại, cứ uống thấy không hiệu quả là đổi thuốc liên tục nên tổng lại tốn hơn dùng thuốc bên trung tâm nhiều

  3. Trần Diệu Mai says: Trả lời

    Bị loét dạ dày tá tràng dùng nhất nam bình vị khang chỉ dùng 1 loại thuốc để uống thôi được không, phải uống nhiều loại quá nghĩ thôi cũng mệt rồi

    1. Trọng Khang says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang thành phần toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính không đem lại tác dụng phụ nên uống thuốc không sợ mệt đâu. Thuốc này phải dùng kết hợp nhiều loại mới hiệu quả được vì mỗi dạng thuốc đều có công dụng riêng, dùng phối hợp để bổ trợ lẫn nhau xử lý bệnh toàn diện hơn nhé

    2. Đinh Lê says: Trả lời

      Tổng tất cả có bao nhiêu dạng thuốc của nhất nam bình vị khang thế mọi người

    3. Thanh says: Trả lời

      Có 3 dạng là nhất nam bình vị hoàn, cao nhất nam bình vị và nhất nam giải độc thôi có nhiều lắm đâu sao mọi người cứ phải rối rắm hết cả lên thế

    4. Mai Dung says: Trả lời

      Con em 12 tuổi vẫn cho ăn uống lành mạnh không cho con ăn đồ cay nóng bao giờ mà cháu vẫn bị đau dạ dày, giờ cho cháu dùng thuốc của trung tâm có ổn không các cô chú

    5. Trang Phạm says: Trả lời

      Đau dạ dày không phải chỉ do ăn uống mà còn do căng thẳng tâm lý, nhiễm khuẩn nữa cơ. Con nhà mình trước ôn thi căng thẳng cũng bị đau dạ dày cho qua bên đây bác sĩ Phương kê thuốc uống đúng một liệu trình là khỏi. Nếu mẹ cháu chưa rõ về tình trạng đau dạ dày ở trẻ có thể đọc bài viết này để hiểu thêm về nguyên nhân, triệu chứng và cách xử lý đau dạ dày cho con nhá https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-o-tre-em-14234.html

  4. Tô Huỳnh Khải says: Trả lời

    Định mua thuốc của trung tâm về uống đấy thế nhưng mà nghĩ phải sắc thuốc là lại lười cũng không có thời gian

    1. Phan Thảo says: Trả lời

      Uống thuốc bên đây mấy tháng trời chưa phải đụng tay sắc thuốc bao giờ đây bạn ơi, trung tâm họ có dịch vụ sắc hộ mình luôn, thuốc sắc xong được gửi về tận nhà

    2. Nguyễn Hana says: Trả lời

      Mọi người mua thuốc nhất nam bình vị khang này kiểu gì thế, em ra tiệm thuốc hỏi người ta toàn bảo không có bán thôi

    3. Anh Thư says: Trả lời

      Không bán là đúng vì thuốc nhất n bình vị khang là bài thuốc độc quyền của trung tâm nhất nam y viện nên chỉ có trung tâm mới có thôi. Muốn mua thuốc thì qua bên đây khám sẽ được bác sĩ kê cho đơn và tư vấn cho cách phòng bệnh quay trở lại bằng ăn uống và tập luyện nữa nhé

    4. Nguyễn Thị Tư says: Trả lời

      Nhà xa không tiện tới khám vẫn muốn dùng thuốc này thì phải làm sao, chứ kêu em đi xe khách ra thì em chịu vì say xe nặng lắm

    5. Nương Mai says: Trả lời

      Nhất nam có hỗ trợ tư vấn qua video call trực tiếp với bác sĩ, tư vấn xong trung tâm sẽ gửi thuốc theo địa chỉ mình cung cấp về tận nơi cho mình đó ạ. Tiện hơn thì tải app Nhất nam y viện về, lên đó nhắn tin qua trung tâm họ hướng dẫn cụ thể cho

  5. Phùng Hưng says: Trả lời

    Bị trào ngược khổ lắm ăn được cái gì ngon tới lúc trào ngược cái thấy khiếp luôn, lúc nào cũng có cảm giác bỏng rát ở ngực khó chịu vô cùng ai bị giống em cho xin cách xử trí với

    1. Huệ says: Trả lời

      Ăn ít lại cho đỡ bị trào ngược lên chứ cũng chả có cách nào, mình uống thuốc chống trào ngược cũng chỉ tạm tời được mấy tiếng, đêm ngủ có hôm bị trào ngược tới nội không dám nằm huhu

    2. Trần Dương says: Trả lời

      Thử nhất nam bình vị của nhất nam y viện đi, tớ cũng bị trào ngược dạ dày thực quản mấy tháng đi tìm cách chữa không khỏi mà nhờ có nhất nam bình vị khang lại hết bệnh đấy. Chắc cũng do cơ địa dễ hấp thu thuốc nữa, dùng xong liệu trình bên đây chưa thấy bị tái bệnh lần nào nên thấy rất ok đi đâu cũng giới thiệu cho người quen biết nè

    3. Nam Mạnh says: Trả lời

      Thuốc của nhất nam y viện đó dùng được cho những đối tượng nào? Vợ em mới sinh xong được 4 tháng bị đau dạ dày nên muốn mua thuốc bên trung tâm cho vợ dùng, chắc đông y thì an toàn cho phụ nữ sau sinh mọi người nhỉ?

    4. Lê Giang says: Trả lời

      Tôi vừa thấy bài chia sẻ của phụ nữ sau sinh khi dùng nhất nam bình vị của trung tâm, để link đây cho anh xem thêm mà tham khảo https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    5. Trâm Ngọc says: Trả lời

      Em đây – phụ nữ sau sinh 6 tháng đi khám và dùng thuốc của trung tâm đây này, khi khám còn được bác sĩ Phương kê thêm cho em vài vị thuốc giúp bồi bổ tăng cường thể trạng nữa, nói chung là được quan tâm sát sao từng chút một, thỉnh thoảng còn được bác sĩ hỏi thăm tình trạng sức khỏe. Thuốc bên đây lành tính uống không bị mệt, không gây tác dụng phụ nên dù em thể trạng yếu nhưng khi sử dụng thuốc vẫn thấy bình thường, không khó chịu lắm đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.