Chuyên gia giải đáp: Tiêu thực Phục tràng hoàn có tốt không?  

Đối với bệnh nhân viêm đại tràng không còn xa lạ với bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây được coi là giải pháp toàn diện trong điều trị bệnh lý đại tràng. Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn có tốt không? Cùng chuyên gia tại Thuốc dân tộc giải đáp thắc mắc của bạn đọc dưới góc độ chuyên môn.

Mọi thắc mắc bài thuốc được Ths-Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Nội khoa khám bệnh viện YHCT, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc giải đáp dưới góc độ chuyên môn. 

Ths-Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan
Ths-Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan

Tiêu thực Phục tràng hoàn chủ trị bệnh lý nào?

Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được nghiên cứu bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là bài thuốc chữa bệnh lý đại tràng từ YHCT được nghiên cứu một cách khoa học, bài bản ở Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn lành tính, điều trị bệnh từ sâu bên trong nhờ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Dựa trên nguyên tắc điều trị biện chứng luận trị, đội ngũ bác sĩ tại Thuốc dân tộc bào chế Tiêu thực Phục tràng hoàn thành 4 chế phẩm. Mỗi chế với công dụng riêng biệt, giúp điều trị bệnh lý đại tràng như:

  • Viêm đại tràng cấp tính mãn tính
  • Viêm loét đại tràng
  • Hội chứng ruột kích thích
  • Polyp đại tràng

Công dụng điều trị này được chuyên gia đánh giá cao thay vì 1 chế phẩm điều trị nhiều bệnh lý dẫn đến không mang đến hiệu quả tối ưu. Bài thuốc được chia thành 4 chế phẩm, với từng bệnh lý, triệu chứng, mức độ nghiêm trọng của bệnh được bác sĩ tại Trung tâm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Công dụng 4 chế phẩm bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Công dụng 4 chế phẩm bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Mỗi bệnh nhân có phác đồ điều trị riêng, phác đồ điều trị được tiến hành qua các giai đoạn

  • Giai đoạn loại bỏ triệu chứng: Sau 15-20 ngày, người bệnh chấm dứt triệu chứng đau bụng, táo bón, tiêu chảy
  • Giai đoạn phục hồi tổn thương: Bài thuốc tấn công nguyên nhân gây bệnh, phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương, ngăn ngừa viêm loét từ đó chức năng đại tràng phục hồi lại chức năng như ban đầu
  • Giai đoạn ngăn ngừa bệnh tái phát: Không chỉ điều trị bệnh, thảo dược trong Tiêu thực Phục tràng hoàn còn giúp tăng cường, bồi bổ sức khỏe, hình thành lớp bảo vệ đại tràng từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tiêu thực Phục tràng hoàn dùng bao lâu sẽ có hiệu quả?

Theo Ths-Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan cho biết, đối với tùy cơ địa, thể trạng, chứng bệnh bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn có hiệu quả khác nhau. Theo thống kê của Trung tâm Thuốc dân tộc, nhiều bệnh nhân sử dụng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn khoảng 10 ngày đã mang đến hiệu quả. Những triệu chứng đau vùng bụng, đi ngoài nhiều lần, táo bón, đại tiện ra máu phân nhầy,.. được cải thiện nhanh chóng.

Con số trung bình cho thấy, sau khi sử dụng bài thuốc khoảng 2 tháng, triệu chứng cải thiện 70-80%. Sau 3 tháng điều trị, bệnh có thể ổn định hoàn toàn, tăng cường sức khỏe, bệnh không tái lại. 

Với những người có cơ địa hấp thụ thuốc tốt, tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ có thể chấm dứt bệnh chỉ sau 1 tháng điều trị.

Ngược lại, trường hợp người bệnh sử dụng thuốc đúng chỉ định, ăn uống không kiêng khem bệnh kéo dài. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, có sự theo dõi khắt khe của bác sĩ, bệnh nhân điều trị theo lộ trình.

Lộ trình điều trị bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Lộ trình điều trị bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Tiêu thực Phục tràng hoàn có an toàn không?

Nhiều bệnh nhân sử dụng thuốc tây y lo ngại thuốc tác dụng phụ, hay biến chứng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa lạm dụng thuốc tây là một trong những nguyên nhân tổn thương niêm mạc đại tràng gây viêm loét đại tràng, khiến bệnh diễn biến nghiêm trọng.

Ngược lại sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn, người bệnh có thể yên tâm, với 100% thành phần tự nhiên, nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Dược liệu sau khi thu hái bào chế trong môi trường khép kín, chiết tinh chất mang đến hiệu quả hơn 4-5 lần so với bài thuốc thường.

Thực tế chứng minh, bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn trong hơn 10 năm ứng dụng thực tiễn, không ghi nhận bất kỳ trường hợp người bị tác dụng hay biến chứng trong quá trình sử dụng.

Thành phần trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
Thành phần trong bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Đặc biệt, trong hơn 30  dược liệu quý bào chế bài thuốc Tiêu thực Phục tràng có 3 cây thuốc quý:

  • Cây Cháp phe: Ổn định đường tiêu hoá, khôi phục niêm mạc đại tràng bị tổn thương giúp làm lành vết loét
  • Cây Án mật: Đặc trị đi ngoài lỏng, phân sủi bọt, đi ngoài ra máu, phân nhầy.
  • Cây Si lung: Đặc trị Hội chứng ruột kích thích, đại tràng co thắt, ổn định chức năng đại tràng, tăng cường sức đề kháng.

3 vị thuốc này đặc trị bệnh đại tràng chỉ riêng người Tày mới có. Đến nay, trên thị trường chỉ có bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn ứng dụng thành công hiệu quả 3 vị thuốc trên trong điều trị bệnh. Nhờ đó bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn không chỉ được đánh giá cao về an toàn mà còn khẳng định rất rõ hiệu quả khi áp dụng.

Giải pháp được đánh giá cao khi đáp ứng tuyệt đối 4 tiêu chuẩn kiểm định chất lượng theo hướng dẫn của ICH

Hiệu quả bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn trong ứng dụng thực tiễn

Với liệu trình cụ thể, nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được đông đảo người bệnh lựa chọn, giúp cho hàng ngàn người khỏi bệnh viêm đại tràng với hiệu quả lên đến 80%. 

Điển hình trang đó phải kể đến như: Chị Lê Tuyền, Cô Kim Vân,…. cùng nhiều bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính, từng điều trị nhiều nơi, nhiều phương pháp nhưng bệnh không thuyên giảm.

Chia sẻ về quá trình sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn, Chị Lê Thị Tuyền (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết:

“Tôi bị bệnh đại tràng nhiều năm, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn, tôi cũng điều trị nhiều nơi, nhiều phương pháp nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Tình cờ biết đến Tiêu thực Phục tràng hoàn của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sử dụng sau khoảng 1 tháng, thì bệnh tình chuyển biến 60-70%, sau 3 tháng thì bệnh chấm dứt hoàn toàn như đúng lộ trình bác sĩ Tuyết Lan tư vấn.Thuốc rất dễ sử dụng, tôi không gặp biến chứng gây tác dụng phụ nào.”

Chị Lê Tuyền khỏi bệnh đại tràng nhờ Thuốc dân tộc 
Chị Lê Tuyền khỏi bệnh đại tràng nhờ Thuốc dân tộc

Thậm chí nhiều NS nổi tiếng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, tin tưởng lựa chọn Tiêu thực Phục tràng hoàn điều trị bệnh đại tràng lâu năm của mình như NS Chiến Thắng, NS Thu Hà.

https://www.youtube.com/watch?v=64GZTvhSvMw
NS Chiến Thắng chia sẻ

NS Thu Hà bị hội chứng ruột kích thích, sau khi sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn cũng có những phản hồi tích cực:

“Trước khi sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn, tôi từng điều trị nhiều cơ sở cả Tây y và Đông y nhưng bệnh không thuyên giảm nhiều. Sử dụng bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn, bệnh tình chấm dứt hoàn toàn, cơ thể không mệt mỏi như thuốc Tây. Hơn nữa với đặc thù công việc bận rộn, Trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn. Tôi có thể dễ dàng sử dụng, không cần đun sắc”.

NS Thu Hà Phản hồi tích cực về bài thuốc
NS Thu Hà Phản hồi tích cực về bài thuốc

Hơn nữa, bài thuốc có sức lan tỏa rộng rãi, được giới truyền thông, báo chí đưa tin từ đó giúp nhiều bệnh nhân biết đến và lựa chọn Tiêu thực Phục tràng hoàn điều trị bệnh.

Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được báo chí đưa tin
Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn được báo chí đưa tin

Video Chương trình VTV2 Sống khỏe mỗi ngày  giới thiệu Tiêu thực Phục tràng hoàn trong Chủ đề “Hướng dẫn cách chữa viêm đại tràng hiệu quả”

Bài viết giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về bài thuốc Tiêu thực Phục tràng có tốt không? Hiệu quả bài thuốc như thế nào? Từ đó có thể đánh giá, lựa chọn phương pháp phù hợp điều trị bệnh.

Mọi thông tin thắc mắc và tư vấn về liệu trình, người bệnh có thể liên hệ đến Trung tâm Thuốc dân tộc để được các chuyên gia, bác sĩ hướng dẫn.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH ĐẠI TRÀNG TRỞ THÀNH NỖI PHIỀN TOÁI – HÃY XỬ LÝ NGAY HÔM NAY 

Xem thêm: 

 

Viêm đại tràng không nên ăn các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ
Viêm đại tràng không nên ăn gì để nhanh khỏi bệnh? Chuyên gia giải đáp
Viêm đại tràng không nên ăn gì, lựa chọn nhóm thực phẩm nào tốt, hạn chế nhóm thực phẩm nào luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.