Vua Điện Giải – Hệ thống siêu thị máy lọc nước ion kiềm số 1 Việt Nam chính thức ra mắt 

Vua Điện Giải là đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn xây dựng một cường quốc sức khỏe như Nhật Bản, Vua Điện Giải đã không ngừng hoàn thiện  chất lượng chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những lý do Vua Điện Giải luôn được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Giới thiệu về Vua Điện Giải

Vua Điện Giải có tiền thân là tổ chức phi lợi nhuận về chăm sóc sức khỏe có tên là CHR (Center for Health Reporting). Đứng đầu tổ chức là các chuyên viên y tế hàng đầu từng đảm nhận những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. 

Trong quá trình hoạt động thường xuyên  tiếp xúc với những ca bệnh nặng do sử dụng nguồn nước ô nhiễm, các bác sĩ của CHR luôn trăn trở về một giải pháp nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ chuyên gia và các y bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu bí quyết sống thọ của người Nhật. Sau một quá trình dài tìm hiểu, các chuyên gia đã phát hiện ra một thiết bị y tế được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn ở Tokyo, Yokohama, Osaka Nhật Bản với khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, phòng chống ung thư. Đó là máy lọc nước ion kiềm.

Đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm Việt Nam
Đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm Việt Nam

Được biết máy lọc nước ion kiềm được sản xuất lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1952 với mục đích phục vụ sức khỏe con người. Năm 1956, chiếc máy đã được công nhận là thiết bị đạt  chuẩn y tế Nhật và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Tuy nhiên tại Việt Nam vào thời điểm đó chưa có đơn vị nào nghiên cứu về những công dụng thần kỳ của chiếc máy này cho đến khi Vua Điện Giải ra đời. Nhận thấy vai trò và tác dụng to lớn của máy lọc nước ion kiềm với sức khỏe con người, Vua Điện Giải đơn vị  tiên phong chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 

Đơn vị phát triển quy mô trên khắp cả nước và ra khỏi quốc gia. Hiện nay, Vua Điện Giải có cơ sở tại Nhật Bản để nhập và phân phối các thương hiệu máy lọc nổi tiếng của Nhật về thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến nguồn nước sạch, giàu khoáng chất đến 28 triệu gia đình Việt, từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa Việt Nam trở thành “cường quốc sống khỏe”.

Xem thêm: Vua Điện Giải- mở rộng quy mô với hệ thống phân phối máy điện giải rộng khắp 53 tỉnh thành 

Những ưu điểm nổi bật của Vua Điện Giải

Kể từ khi thành lập, Vua Điện Giải  nhanh chóng trở thành Siêu thị máy lọc nước ion kiềm số 1 Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng. Vua Điện Giải sở hữu nhiều ưu điểm khiến người luôn tin tưởng lựa chọn:

Quy tụ của những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu thế giới

Vua Điện Giải là nhà phân phối sản phẩm của nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Các sản phẩm máy lọc nước của Vua Điện Giải đều được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn như Panasonic, Trim ion, Fuji Smart,…

Nếu quý khách lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái máy lọc nước hiện nay thì đến với Vua Điện Giải quý khách sẽ không còn bận tâm về nguồn gốc xuất xứ.  Tất cả sản phẩm máy lọc nước tại Vua Điện Giải  đều được nhập khẩu hoàn toàn, có tem chính hãng và giấy tờ rõ ràng. Đặc biệt những sản phẩm mà Vua Điện Giải lựa chọn để nhập khẩu đều được kiểm tra nghiêm ngặt về khả năng lọc bởi các chuyên gia phân tích kỹ thuật. Do đó, Vua Điện Giải có thể cam kết chỉ phân phối 100% sản phẩm chính hãng. Trong trường hợp phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đơn vị sẽ đền tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm cho quý khách.

Quy tụ của những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu thế giới 
Quy tụ của những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu thế giới

Đa dạng sản phẩm

Không chỉ chú trọng đến chất lượng máy lọc nước, Vua Điện Giải còn không ngừng phát triển quy mô để xứng tầm với siêu thị máy lọc nước bậc nhất tại Việt Nam. Khi đến với Vua Điện Giải, bạn có thể tìm thấy hầu hết các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và có nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua máy lọc nước từ hàng cao cấp đến bình dân. 

Không chỉ bày bán các sản phẩm máy lọc nước, Vua Điện Giải còn cung cấp các linh kiện và phụ kiện đi kèm cho từng thương hiệu. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng nên khách hàng có thể yên tâm 

Đội ngũ kỹ sư và nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Đây là điểm cộng rất lớn khiến Vua điện giải luôn được khách hàng đánh giá cao. Mặc dù hệ thống của đơn vị nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, nhưng không vì thế mà Vua điện giải bỏ qua khâu dịch vụ khách hàng.

Mỗi người dân khi đến với Vua điện giải đều được tư vấn để chọn lựa dòng máy lọc nước ion kiềm phù hợp, đồng thời, đơn vị cũng hỗ trợ lắp đặt máy điện giải tại nhà và hướng dẫn sử dụng máy cụ thể cho khách hàng.  

Mỗi năm, các kỹ sư của Vua điện giải đều được đi tập huấn và đào tạo bởi các chuyên gia điện tử giỏi nhất để cập nhật các công nghệ và kiến thức mới. Chúng tôi có kiến ​​thức sâu rộng về máy lọc nước ion kiềm và chuyên về đáp ứng khách hàng, đảm bảo chất lượng và bảo trì định kì.

Chính sách bảo hành chính hãng, bảo dưỡng trọn đời

Các sản phẩm máy điện phân tại Vua Điện Giải được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Do đó, chính sách bảo hành của máy lọc nước sẽ tuân theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất, tương đương với 3 năm từ ngày sử dụng. 

Luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng
Luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh chính sách bảo hành, Vua Điện Giải còn cung cấp cho người dùng chính sách bảo dưỡng trọn đời. Khi mua hàng tại Vua Điện Giải, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi từ dịch vụ bảo dưỡng 5 sao như:

  • Kiểm tra máy theo định kỳ
  • Vệ sinh máy định kỳ
  • Vệ sinh điện cực
  • Lắp đặt, thay linh kiện miễn phí

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, nếu xảy ra sự cố, đơn vị sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục và sửa chữa.

Tư vấn nhanh chóng, hỗ trợ 1:1

Không chỉ chú trọng đến chất lượng và dịch vụ, Vua Điện Giải còn đặc biệt quan tâm trong việc đào tạo đội ngũ tư vấn viên. Do đó, khi mua sắm tại Vua Điện Giải khách hàng sẽ đội ngũ tư vấn tận tình. Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ   giải đáp của khách hàng ngay trong vòng 5 phút. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và xem đó là kim chỉ nam để xây dựng giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia sức khỏe hàng đầu

Khi đến với Vua Điện Giải, ngoài việc mua sắm, tham quan sản phẩm, quý khách còn được tư vấn sức khỏe bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.  

Đội ngũ cố vấn tại Vua Điện Giải là những chuyên gia y tế hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn sẽ giúp quý khách có được những thông tin chính xác về nước ion kiềm và giải pháp chăm sóc khỏe toàn diện.

Các vấn đề như độ hydro, dải pH, chức năng của loại nước sẽ được thông tin một cách minh bạch, rõ ràng nhất đến quý khách.

Đội ngũ chuyên gia sức khỏe hỗ trợ 24/07
Đội ngũ chuyên gia sức khỏe hỗ trợ 24/07

Vua điện giải nhanh chóng được hàng nghìn khách hàng đón nhận chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động

Đi cùng với xu hướng lối sống xanh là sự thay đổi trong lựa chọn dòng nước tinh khiết ion kiềm để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vua điện giải là nhà cung cấp các thiết bị điện giải ion kiềm được tin tưởng bởi hàng nghìn người dùng trên thị trường trong suốt thời gian hoạt động và nắm vững vị thế hàng đầu tại Việt Nam.

Sự đón nhận của khách hàng đối với Vua điện giải là kết quả của một quá trình nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và toàn bộ hệ thống.

Vua điện giải đi đầu trong xu hướng sử dụng máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra “dòng nước tinh túy cho sức khỏe” và đang được người tiêu dùng ưa chuộng.  Đặc biệt, nước điện giải ion kiềm đã được nghiên cứu để chứng minh những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng như tăng sức đề kháng, giảm khả năng rối loạn tiêu hóa như đau dạ dày và trào ngược axit, cải thiện các triệu chứng bệnh tật.

Khi vào cơ thể, các phân tử nước nhỏ sẽ dễ dàng được tế bào hấp thụ, bù nước và tái khoáng, làm sạch cơ thể một cách hiệu quả. Nhờ đó, cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và tăng cường sức đề kháng.

Ai cũng biết Nhật Bản là quốc gia tiên phong trong việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm, nhưng tại thị trường Việt Nam, bạn có biết ai là đơn vị được xem là đi đầu ở lĩnh vực này?

Vua điện giải chắc chắn là cái tên hàng đầu phân phối các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm các thương hiệu đa dạng phân khúc, được khách hàng nhớ đến như là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng chọn lựa.

Các sản phẩm tại Vua điện giải luôn là dòng máy lọc nước chất lượng cao được tin dùng trên thế giới

Không chỉ là đơn vị đón đầu xu hướng máy lọc nước ion kiềm, Vua điện giải còn rất kỹ càng trong việc chọn lựa các thương hiệu phân phối máy lọc cũng như mẫu mã, đặc điểm riêng của từng dòng sản phẩm.

Đặc biệt các sản phẩm của Vua điện giải luôn được cập nhật liên tục đảm bảo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đơn vị được ví như một siêu thị máy lọc nước với nhiều loại sản phẩm như máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước tinh thể, bộ dụng cụ tiền xử lý, bột vệ sinh và nhiều loại khác. Các thương hiệu do Vua điện giải cung cấp là những dòng máy tốt nhất thế giới như Kangen, Trim Ion, Panasonic,…

Vua điện giải là nhà hợp tác và tư vấn sức khỏe hữu ích

Vua điện giải là địa chỉ luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, đơn vị  đã hợp tác với một đội ngũ cố vấn và chuyên gia y tế nắm giữ các vị trí chủ chốt tại các bệnh viện lớn để tối ưu hóa các vấn đề về y tế trong công nghệ lọc nước và giải đáp các thắc mắc liên quan.

Hợp tác đơn vị lớn tư vấn sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
Hợp tác đơn vị lớn tư vấn sức khỏe tốt nhất cho khách hàng

Chính sách hợp tác với các chuyên gia y tế được coi là một bước tiến lớn giúp Vua điện giải định vị thế của mình so với các đơn vị khác trên thị trường và để lại dấu ấn của mình.

Cũng chính vì sự nỗ lực trong nhiều năm và chiến lược tiên phong của mình, Vua điện giải đã được vô số khách hàng đón nhận và hứa hẹn ngày càng phát triển dịch vụ để chăm sóc sức khỏe của những khách hàng tại Việt Nam.

Khách hàng và báo chí nói gì về Vua điện giải?

Với mong muốn thay đổi thói quen sử dụng nước sạch của cộng đồng, Vua Điện Giải như một “làn gió mới” vào thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam. Sự phát triển và những thành tựu vượt bậc của đơn vị chính là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của hàng nghìn người dùng. Cùng lắng nghe một số chia sẻ của các khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Vua Điện Giải:

Chị N, 28 tuổi, Đồng Nai có chia sẻ:  “Mình mới biết và sử dụng máy lọc nước Ion kiềm từ Vua điện giải trong thời gian gần đây. Điều mình ngạc nhiên nhất là đội ngũ của công ty này tư vấn rất tận tình và kiên nhẫn hướng dẫn dù mình không biết nhiều về dòng máy lọc này. Nước ion kiềm mình đánh giá là có vị thanh hơn, gia đình mình có người già và trẻ nhỏ nên hy vọng dùng nhiều sẽ tốt cho sức khỏe mọi người”.

Chị T sống tại Hà Nội được bạn bè giới thiệu sử dụng máy lọc nước từ Vua điện giải, sau thời gian sử dụng, chị cho biết: “Dòng máy này dễ sử dụng, nước uống vào có vị ngọt tự nhiên mà tôi cũng thấy mình khỏe mạnh hơn. Trước đây, tôi đã mua nhầm máy lọc nước kém chất lượng, khi mua lại máy ở Vua điện giải thì chất lượng nước hoàn toàn khác. Nước lọc ra uống rất thanh mà mát lành. Mỗi ngày công suất nước cũng nhiều tha hồ sử dụng”.

Không chỉ nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm về sự ra mắt của Vua Điện Giải mà báo chí và giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm về sự kiện này. Tạp chí y học cổ truyền cũng nhanh chóng có bài viết ngay sau khi Vua Điện Giải ra mắt. Theo đó, tạp chí này cũng chỉ ra lý do và khẳng địnVua Điện Giải là chuỗi siêu thị máy lọc nước ion kiềm quy mô bậc nhất Việt Nam. 

Tạp chí y học cổ truyền cũng nhanh chóng có bài viết ngay sau khi Vua Điện Giải ra mắt.
Tạp chí y học cổ truyền cũng nhanh chóng có bài viết ngay sau khi Vua Điện Giải ra mắt.

Kể từ khi Vua Điện Giải ra đời đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng gần xa. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu niềm tin khách hàng chính là giá trị  cốt lõi mà chúng tôi luôn hướng đó. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline để được đặt hàng nhanh chóng. 

VUA ĐIỆN GIẢI – CHUỖI SIÊU THỊ MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ THÀNH PHẢI CHĂNG TẠI VIỆT NAM

  • Địa chỉ: LK 55, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0969 56 8886.
  • Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng thì có thể truy cập website: https://vuadiengiai.com/ hoặc https://tongkhodiengiai.vn/

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.