“Vì sức khỏe người Việt VTV2” giới thiệu bài thuốc chữa bệnh dạ dày của Thuốc dân tộc

Bệnh dạ dày đang hàng ngày gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng trên cơ thể con người. Để ngăn chặn bệnh lý này, cần tìm ra một phương thuốc điều trị hiệu quả. Ngày 4/12 vừa qua, chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2” đã giới thiệu đến người bệnh bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày do Thuốc dân tộc bào chế.

Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 tìm kiếm giải pháp chữa bệnh dạ dày tối ưu nhất hiện nay

Những năm gần đây bệnh lý dạ dày ngày càng phổ biến trong đời sống con người. Nhiều chuyên gia đánh giá, đau, viêm loét, trào ngược dạ dày…đang có dấu hiệu trẻ hóa qua từng năm. Có khoảng 80% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh. 

Phóng viên đài VTV2 nhận thấy thuốc điều trị bệnh dạ dày đang là vấn đề khiến nhiều người bệnh lo lắng. Vì vậy, đội ngũ phóng viên đã bắt tay tìm hiểu, thu nhận đánh giá của người bệnh. Dựa trên tư liệu chọn lọc ra nhiều địa chỉ, bài thuốc chữa đau dạ dày uy tín.

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người bệnh tin chọn không thể không nhắc đến Thuốc dân tộc. Tại đây, có một bài thuốc Nam đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi bệnh lý dạ dày. Ngay lập tức, đài VTV2 đã gửi thư mời Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, GD chuyên môn Thuốc dân tộc tham gia chương trình. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của NSND Trần Nhượng.

BS Tuyết Lan tư vấn điều trị bệnh dạ dày trên VTV2
BS Tuyết Lan tư vấn điều trị bệnh dạ dày trên VTV2

Ngày 15/11, tại trường quay VTV2, BS Tuyết Lan đã trực tiếp tư vấn phác đồ điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y. Đồng thời phân tích ưu, nhược điểm của bài thuốc chữa bệnh dạ dày Sơ can Bình vị tán.

Ngày 4/12 chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2.

Cơ chế chữa bệnh dạ dày bằng Đông y có “1 không 2” tại Thuốc dân tộc

Nhận xét về cơ chế điều trị của hầu hết các phương thuốc trên thị trường hiện này, Ths.BS Tuyết Lan cho biết: 

“Tôi đã tham gia thẩm định nhiều bài thuốc chữa bệnh dạ dày. Một điểm chung của các giải pháp này nằm ở cơ chế điều trị. Những bài thuốc thường tập trung khắc phục nhanh triệu chứng, giảm khó chịu cho người bệnh. Những thuốc chưa giải quyết được nguyên căn bệnh. Vì vậy bệnh thường xuyên tái phát.

Chưa kể đến, mỗi người bệnh có một triệu chứng riêng biệt về dạ dày. Nếu áp dụng chung một liệu trình điều tất trị tất các chứng bệnh thì hiệu quả sẽ không cao”.

Bên cạnh đó, BS Tuyết Lan cũng cho biết thêm, sau nhiều năm nghiên cứu, các bác sĩ tại Thuốc dân tộc đã sáng tạo ra một cơ chế điều trị mới: “giảm tấn công, tăng bảo vệ, phòng chống bệnh tái phát”:

  • Mỗi liệu trình là tổng hòa tinh hoa của nhiều bài thuốc nhỏ, điều trị từng triệu chứng riêng biệt người bệnh gặp phải
  • Những vị thảo dược đi sâu vào nguyên căn bệnh, giải quyết triệt để tác nhân, bình can kiện tỳ vị, tiêu diệt vi khuẩn HP
  • Thuốc đi đến đâu phục hồi nhu động ruột và cơ thể người bệnh đến đó
  • Nâng cao sức đề kháng, chống bệnh tái phát hiệu quả
Cơ chế điều trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc
Cơ chế điều trị bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Áp dụng cơ chế trên, các bác sĩ đã kết hợp thảo dược và bào chế thành công bài thuốc chữa bệnh dạ dày Sơ can Bình vị tán. Năm 2011, khi được công bố rộng rãi trong giới y khoa, nhiều chương trình thẩm định thuốc đã được mở ra, đánh giá bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sơ can Bình vị tán – Tia hy vọng cho người bệnh dạ dày lâu năm

Sơ can Bình vị tán được phát triển dựa trên cơ chế điều trị thế hệ mới “độc nhất” tại Thuốc dân tộc. Đồng thời, bài thuốc còn là sự tổng hòa tinh hoa của hành chục thảo dược quý. Từ đó tạo nên chất lượng và hiệu quả vượt trội.

1/ Thành phần thảo dược quý tạo nên hiệu quả điều trị cao

Kết hợp lý thuyết YHCT và YH hiện đại, bài thuốc Nam chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc được chia làm 3 chế phẩm nhỏ kết hợp có thành phần thảo dược quý hiếm như:

  • Bố chính sâm: vị ngọt, tính mát, bổ vào kinh tâm, dược tính tương đương nhân sâm Hàn Quốc
  • Tam thất: Tác dụng vào kinh, can, vị, tâm, phế, hóa ứ, cầm máy, tư bổ
  • Bạch thược: Nhuận gan, giảm đau, liễm âm, dưỡng huyết, lợi tiểu
  • Ô tặc cốt: Khắc phục triệu chứng dạ dày nhanh chóng, cầm máu, giảm rối loạn tiêu hóa
  • Bắc sài hồ: thanh nhiệt, sơ can giải uất
  • Kim ngân hoa: Tiêu diệt vi khuẩn HP, kháng virus, kháng nấm
Công dụng của bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Công dụng của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

BS Tuyết Lan cho biết, tùy vào mỗi triệu chứng người bệnh gặp phải người bệnh sẽ được thiết lập một liệu trình thuốc riêng biệt. Thời gian điều trị có thể ngắn hoặc kéo dài dựa vào mức độ bệnh lý.

2/ An toàn, lành tính, không có tác dụng phụ

Thảo dược kém chất lượng đang là vấn đề gây hoang mang dư luận. Đồng thời, tình trạng này ngày càng công khai tại các chợ đầu mối về thuốc Đông y. Không ít người bệnh đã sử dụng phải những loại thuốc này và có hậu quả nghiêm trọng.

Với mong muốn mang đến cho người bệnh một bài thuốc chữa bệnh dạ dày dứt điểm, năm 2010, Thuốc dân tộc đã triển khai mô hình thuốc sạch. Tại đây trồng tất cả những dược liệu bào chế thuốc Sơ can Bình vị tán. Quy trình chăm sóc, thu hái, chế biến điều được kiểm tra nghiêm ngặt, loại bỏ trường hợp có tồn dư chất hóa học.

Sau gần một thập kỷ hoạt động, diện tích của vườn dược liệu đã mở rộng quy mô hàng nghìn hecta, trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Từ đó, giúp Thuốc dân tộc tự chủ 90% trong nguyên liệu bào chế Thuốc đau dạ dày.

Vườn thuốc sạch tại Thuốc dân tộc
Vườn thuốc sạch tại Thuốc dân tộc

Nhờ được bào chế từ dược liệu sạch, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được nhiều người bệnh đánh giá có độ an toàn, lành tính cao, không có tác dụng. Đồng thời có thể áp dụng thuốc để điều trị bệnh cho trẻ em và mẹ đang cho con bú trên 6 tháng theo chỉ định của bác sĩ.

3/ Hiệu quả điều trị cao, dứt điểm 9/10 người bệnh

Trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã trải qua quá trình thẩm định thuốc nghiêm ngặt bởi nhiều chuyên gia. Kết quả cho thấy:

Kết quả thử nghiệm lâm sàng
Kết quả thử nghiệm lâm sàng

Ngoài ra, phóng viên chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2” đã mở một cuộc khảo sát thu thập ý kiến người bệnh dạ dày đã từng điều trị bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Kết quả cho thấy, 96% người bệnh có phản hồi tích cực về thuốc, đã điều trị dứt điểm bệnh dạ dày lâu năm.

Bài thuốc an toàn, điều trị dứt điểm là những lời khen ngợi người bệnh dành cho Thuốc dân tộc. “Tiếng lành đồn xa”, mỗi ngày có số lượng lớn người bệnh đến thăm khám và điều trị tại trung tâm. Vì vậy, BS Tuyết Lan khuyên rằng người bệnh nên đặt lịch trước khi thăm khám để không phải chờ lâu.

Người bệnh nhận xét về hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Để tăng thêm tính xác thực cho hiệu quả điều trị bệnh của bài thuốc Đông y chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc, phóng viên đài VTV2 đã thực hiện một phóng sự hành trình chữa bệnh của bác Nguyễn Bá Thanh, 61 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhận xét trực tiếp về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bác cho biết:

Bác Thành chia sẻ về bài thuốc
Bác Thành chia sẻ về bài thuốc

“Tôi bị đau dạ dày gần 20 năm, chữa mãi không khỏi. Được một người khách quen giới thiệu, tôi đến Thuốc dân tộc điều trị ngay. Tôi cảm thấy hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán ngay từ tháng đầu tiên sử dụng. Đặc biệt là cơn đau thượng vị không còn xuất hiện mỗi đêm. Tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái. Ngoài ra những triệu chứng khác cũng chấm dứt hẳn sau 3 tháng sử dụng thuốc. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định khoảng 90%”.

Xem video hành trình chữa bệnh dạ dày lâu năm của người bệnh cao tuổi tại Thuốc dân tộc:

Ngoài ra, có rất nhiều người bệnh khác đang trong giai đoạn đau dạ dày mãn tính cũng đã được chữa trị khỏi tại Thuốc dân tộc. Nhắc về hành trình điều trị bệnh viêm đau dạ dày cho con gái tại Thuốc dân tộc, chị Lâm Thanh, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội cho biết:

Bé Tùng Chi và mẹ đưa ra ý kiến về bài thuốc
Bé Tùng Chi và mẹ đưa ra ý kiến về bài thuốc

“Con gái 9 tuổi của tôi mắc viêm dạ dày nhiễm HP+++ rất nặng. Tôi đã đưa bé đi chữa nhiều nơi nhưng bệnh vẫn tái phát. Do quá đau đớn, cơ thể suy nhược vì vậy con thường xuyên phải nghỉ học.

Sau đó, tôi đưa con đến Thuốc dân tộc và được bác sĩ chỉ định sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Trong 1 tháng đầu tiên, bệnh có chuyển biến tích cực, con không còn đau đớn, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi. Ngoài ra, tôi cũng kết hợp thực đơn ăn uống tốt cho dạ dày nên bé cũng không bị nôn khi ăn. Sau khi điều trị hết liệu trình, sức khỏe hoàn toàn ổn định, tăng cần đều, không đau đớn, có thể đi học và vui chơi bình thường”. 

Thuốc dân tộc nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông báo chí:

Mới đây Thuốc dân tộc đã ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, với khả năng giải quyết mọi thể bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày. Bài thuốc được đánh giá cao với 4 tiêu chí quan trọng cần có ở thuốc Đông y thế hệ 2.

Đáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên
Bài thuốc dáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên
Lộ trình điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Lộ trình điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

XEM THÊM: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 – Giải pháp mới toàn diện chấm dứt bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về đầu bệnh cũng như bài thuốc thuốc, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Thuốc dân tộc tại 3 cơ sở trên toàn quốc.

Xem toàn bộ phân tích, đánh giá về bài thuốc Sơ can Bình vị tán trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt VTV2” tại đây:

Nguồn: soytebackan.vn

Bình luận (66)

  1. me_bim_sua says: Trả lời

    Trước mang bầu thai nhi phát triển chèn vào dạ dày nên mình có bị trào ngược dạ dày, lúc đó không dám uống thuốc gì vì sợ ảnh hưởng đến con, giờ sinh con được 3 tháng rồi, có vẻ bệnh đang xấu đi, mình thấy đau bụng âm ỉ mà dai dẳng hơn, trào ngược cũng xuất hiện nhiều làm mình mệt mỏi không ăn uống được gì, sữa cho con cũng ít đi. Mình lo quá, có mom nào gặp tình trạng giống mình không? Chữa bằng sơ can bình vị tán có ổn không?

    1. Mai Tuyết Loan says: Trả lời

      em sinh con xong cũng có triệu chúng như chị, mà em còn bị thêm ho với khàn tiếng nữa cơ nên có đi khám thì bsi bảo bị trào ngược dạ dày, em sợ không dám uống thuốc tây nên dùng thử sơ can bình dược tán, uống được tháng nay cũng đỡ rồi mà không biết có khỏi được không?

    2. Lan Thi says: Trả lời

      Ngày trước chị cũng bị trào ngược dạ dày, dùng thuốc tây mấy đợt thì nó khỏi, ai ngờ đâu vừa sinh con được 5 tháng thì bệnh lại tái phát, ăn uống không ngon, người mệt, nuốt đắng, hay ợ chua lại hay bị đau bụng vào tối với đêm, đợt đó sợ xanh mặt vì không có sữa cho con, con thì cứ quấy đòi mẹ mà mình mệt không làm gì được. Đợt đó có dùng thử mấy loại chữa dân gian thì không ăn thua gì mà chữa thuốc tây sợ mất hẳn sữa nên tìm hiểu đến đông y. Có bệnh thì vái tứ phương mà, thế là đi đến nhà thuốc dân tộc, bsi khám chữa tận tình thật chị cũng thấy bất ngờ, đi khám bình thường có bh được thế đâu, bs hỏi han các kiểu rồi dặn dò phải ăn uống cái này cái kia, rồi cũng tv làm sao để có nhiều sữa cho con bú còn thuốc thì bsi kê cho 2 thuốc sơ can bình vị trào ngược với can bình vị kết hợp. Lúc đầu uống vào bệnh lại thấy bệnh khó chịu hơn, bụng đau âm ỉ cả ngày trào ngược xuất hiện nhiều hơn nên cũng hoang mang gọi bsi thì được giải thích là do tác động của thuốc, bsi bảo hiện tượng này bình thường 1 số cơ địa do tích tụ nhiều độc tố bây giờ có thuốc vào cơ thể gây nên, bsi dặn kiên trì dùng thêm vài ngày tới các triệu chứng sẽ thuyên giảm, thì đùng thật chị dùng đến 1 tuần sau thì không còn bị ợ dịch chua lên cổ họng nhiều như trước và tình trạng đau bụng khó chịu bớt dần, dùng tiếp hơn tháng mấy triệu chứng ợ chua trào ngược giảm đáng kể, bụng dạ thấy êm hơn nên đi khám lấy thuốc tiếp, dùng đến 3 tháng thì hết hẳn khó chịu, mà chị lúc này lại ăn được ngủ được nên sữa cũng về nhiều, con được bú sữa mẹ hoàn toàn nên trộm vía cứng cáp khỏe mạnh mẹ thì hết bệnh vui vẻ tinh thần thoải mái để chăm con. Thật sự chị mà biết thuốc đông y tốt như vậy thì ngày trước mua uống thì có khi khỏi từ đợt đó rồi, tự dưng chịu khổ bao năm

    3. thanh_lam_nguyen says: Trả lời

      Cki khám bác sĩ nào thế? Với uống thuốc xong có bị ảnh hưởng gì đến bé không? Con em mới được 3 tháng thôi nên em cũng cân thận, với mẹ chồng em cũng kĩ tính, đương cứ bảo em phải tìm chỗ uy tín chữa chứ không được chữa linh tinh tiền mất tật mang, hại cả con.

    4. ton nu lan says: Trả lời

      chau dung thuoc bay gio co bi tai lai khong the. con dau toi dang o cu bị trao nguoc da day nen cung dang tim cach chua, ma nghe nhieu vu mua thuoc tren mang, cung gia truyen no kia ton mo tien ma khong dieu tri duoc.

    5. Lan Thi says: Trả lời

      Đợt ý cháu đặt hẹn trước nên được khám bsi Tuyết Lan, bsi là trưởng khoa khám chữa bệnh viện YHCT đấy ạ, khám chữa nhiệt tình kỹ lắm nên được nhiều người tin tưởng, mà bsi chỉ khám ở cơ sở Hn là ở B31 Ngõ 70 Ng Thị Định thôi cô ạ nên nếu con dâu cô muốn khám phải đặt trước thì sẽ chủ động thời gian hơn. Mà trộm vía lắm cô ạ, thuốc cháu uống thì không có ảnh hưởng gì đến con hết, đợt ý dùng xong ăn được ngủ được, có sữa, có sức chăm con nên con với mẹ cùng khỏe. Bây giờ con cháu cũng được 16 tháng rồi mà cháu không hề thấy bệnh trào ngược này tái lại đến giờ cháu vẫn có đủ sữa cho con cháu bú đấy cô.. Nói chung mọi người cứ ra đấy khám rồi bác sĩ tư vấn dùng thuốc cho chứ mỗi người mỗi chứng cháu cũng không nắm rõ hết để mà chia sẻ. Mà con dâu cô ở cữ khó khăn di chuyển thì cô liên hệ phòng khám tư vấn cho, cháu còn giữ số đây gửi cô nhé 0962448 569

  2. hoa_hong says: Trả lời

    ôx tôi tự dưng bị khàn tiếng, cổ họng nhiều đờm, khẹt nhổ liên tục mà còn xuất hiện mùi hôi nữa, đầu tiên tưởng viêm họng bình thường do thay đổi thời tiết nên tôi mua cho ít kháng sinh về uống nhưng mãi không thấy đỡ, lại còn bị ợ chua, đau bụng, đi khám thì bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày rồi uống kháng sinh linh tinh nên bị nhờn thuốc, giờ không biết phải làm sao, ai có cách chữa bằng mẹo dân gian hay chữa bằng đông y không chỉ cho tôi với.

    1. Ngọc97 says: Trả lời

      Tôi rượu chè nhiều nên cũng đang bị như chồng chị, tôi có thử dùng bột nghệ với mật ong được 2 tháng cũng thấy đỡ nhưng bảo để khỏi thì tôi chưa thấy khỏi. Nhưng dùng cái này thì được cái nó lành tính, chứ thuốc tây tôi uống nhiều giờ mệt lắm. Chị cứ thử cho chồng dùng thử xem thế nào. Biết đâu hợp có khi lại khỏi

    2. Hương Giang says: Trả lời

      Theo em thấy thì dân gian không ăn thua gì đâu chị ạ, bố em bị trào ngược em cho dùng đủ loại từ nha đam, bột nghệ, mật ong các kiểu rồi mà không khỏe, đợt ông uống nghệ kêu bị nóng trong nhiệt miệng cả đi cầu táo bón nữa nên chỉ dùng được đâu dăm bữa nửa thàng là ông bỏ không dùng nữa, nay em đang được người quen mách dùng thuốc nam xem thế nào, chị cũng tìm hiểu cho chồng dùng thử xem.

    3. Hòa Sunny says: Trả lời

      Chị cho ổng đi khám chữa ở nhà thuốc dân tộc đi chứ không để lâu lại khổ ổng ra. Trước anh xã nhà em cũng bị trào ngược, đầu tiên đi khám ở Bạch Mai, bác sĩ cho thuốc về uống thấy hiệu quả nên cứ theo đơn cũ mua về thôi chứ không tái khám mà chỉ thời gian sau thôi thuốc không tác dụng gì nữa, uống vào người vẫn cứ mệt, không có cảm giác ngon miệng, lúc đói thì ợ chua, lúc no thì bụng khó chịu, đêm thì mất ngủ. Đến lúc không coi thường được nữa đi khám lại thì ớ ờ ra bị nhờn thuốc rồi, em đành tá hỏa đi tìm cách khác. May có hôm xem tv giới thiệu bên nhà thuốc dân tộc nên dẫn ổng đến khám lấy thuốc, uống được tầm 3 tháng kết hợp ăn uống khoa học, bỏ rượu bia thì khỏi bệnh, đến giờ cũng không thấy tái phát.

    4. hoa_hong says: Trả lời

      Em ơi chồng em chữa thế hết nhiều tiền thuốc không? Mà uống vào có phải kiêng cữ gì không em?

    5. Hòa Sunny says: Trả lời

      Em không nhớ rõ nhưng mà cũng không mắc lắm đâu chị vì ngày nào cũng 2 lần uống chứ thuốc tây 1 liệu trình chỉ được 7 – 10 ngày, với cả em thấy ở thuốc đông y ở đây nhiều thảo dược, người ta còn đầu tư hẳn vườn trồng để bào chế thuốc, thu hái sạch sẽ đảm bảo, chị đọc tham khảo nè https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-ar451584.html
      Kiêng thì rượu bia là phải bỏ rồi chị ạ, còn chị không cho ổng ăn thực phẩm giàu chất béo, đồ ăn chua cay, thước uống có cafein hay trái cây có múi nha.

  3. Kenny Sang says: Trả lời

    Gia đình chế đang định cư ở Mỹ, bố chế thì kinh doanh hay phải ngồi bàn nhậu để ký hợp đồng nên mấy năm gần đây bị trào ngược dạ dày, cũng đi khám sử dụng nhiều thuốc tây rồi mà không dứt hẳn bệnh. Lúc nào bố lên cơn đau là không làm được gì, tình cờ mình biết đến bên nhà thuốc này qua bài báo mà không về nước khám chữa có cách nào khác không các chế??????

    1. Tun Phạm says: Trả lời

      Bạn gọi điện cho trung tâm nhờ bác sĩ tư vấn cho, mình ở xa cũng không đến được trung tâm nên đành gọi cho bác sĩ, đầu tiên cứ sợ là ở xa khám thế thì không hiệu quả mà may quá, gọi điện bác sĩ tư vấn tận tình, hỏi han tình trạng bệnh rồi lại nhắc nhở ăn uống, uống thuốc thế nào thì tốt xong gửi thuốc về cho mình, nhanh lắm, tầm 2 -3 ngày là có thuốc.

    2. Kenny Sang says: Trả lời

      Chế cho xin sdt bác sĩ được không? Mà trung tâm có hỗ trợ ship nước ngoài không với đây là thảo dược chế ở tận Mỹ đi lâu có sợ bị mốc meo gì không nhỉ?

    3. Tun Phạm says: Trả lời

      Mình có lưu số bác sĩ Tuyết Lan nhé, gửi bạn 0904 778 682. Bên này thuốc người ta điều chế sẵn cho thành viên hoặc cao, đóng gói kỹ lắm nên chắc không sợ đâu, có gì bạn liên hệ để bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho. Mà mình đọc báo thấy nhiều người ở nước ngoài có mua thuốc rồi nên chắc kp lo đâu, bạn đọc tham khảo nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/so-can-binh-vi-tan-nuoc-ngoai.html

    4. Hải"s Âu says: Trả lời

      Ủaaaaaaaaaaaaaa thuốc đông y mà dạng cao với viên là sao??? Khó hiểu ghê, tưởng phải sắc lên dùng mới tốt chứ, điều chế thế kia còn cái chất gì mà uống???

    5. girl_so_beo says: Trả lời

      Bên này người ta hỗ trợ sắc rồi điều chế thành đó bạn ơi, hiệu quả cũng vậy à, trc má mình cũng xài thuốc rùi, 3 tháng là khỏi lun á.

  4. Ngọc Tuyết says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán uống bao lâu mới giảm bệnh thế mọi người? Mình uống thuốc tây 2 – 3 ngày đã thấy đỡ rồi mà chuyển sang uống cái này gần chục hôm rồi vẫn không giảm bệnh là sao?

    1. ha_minh_anh says: Trả lời

      hình như tác dụng của thuốc này chậm lắm thớt ơi, t dùng thuốc được 1 tháng mới cải thiện đấy, có thấy giảm nóng ruột và tình trạng nóng rát thượng vị, buồn nôn, ợ chua nhưng ăn vào vẫn đầy bụng lắm dù ăn không nhiều. hy vọng sẽ cải thiện tốt hơn nữa trong tháng thuốc tới

    2. Kiều Kiều says: Trả lời

      thuốc đông y tác dụng chậm mà bạn chứ không nhanh được như thuốc tây đâu, nhưng mà thuốc tây lại không dứt điểm, thuốc này mình dùng 20 ngày thì đỡ đau thượng vị, đỡ rát, hết tháng đầu thấy giảm trào ngược rõ nhưng liệu trình của mình kéo dài 4 tháng mới khỏi vì mình bị Hp dạ dày dương tính. mà mấy năm trước điều trị dai dẳng mãi chẳng khỏi. có đợt test đã (-) rồi mà mấy tháng sau test lại (+) nói chung tốn kém và mệt mỏi với bệnh này kinh khủng. k chữa thì nói thật sợ ung thư. mà may biết đến thuốc sơ can bình vị này để mà uống, kiên nhẫn theo thì khỏi 2 năm nay. cứ định kì mình đi test lại trộm vía không hề bị tái lai. 2 năm nay ăn uống tốt sức khỏe ổn định. thực sự thuốc này rất tốt nhưng mình cũng khuyên mọi ng đã xác định dùng thì phải cố gắng theo chứ k phí tiền vì 1 liệu trình của nó cũng tốn lắm đấy !

    3. lan trinh says: Trả lời

      mn uong thuoc co bi nang hon k??? e uong dc 3 hom sao lai thay bi dau hon the nhi, hay e k hop thuoc, nen tiep tuc hay la bo???

    4. Trịnh Thăng Bình says: Trả lời

      Đấy là tình trạng công thuốc đấy bé ơi, mẹ chị đợt đầu dùng thuốc cũng bị vậy, cảm giác đau khó chịu hơn ở vùng thượng vị, cứ thấy cồn cào hết cả ruột lên xong đêm không ngủ được, cứ bị trào ngược lên, bé dùng thêm khoảng 1 tuần là hết đó.

    5. lan trinh says: Trả lời

      oi may qua, chi noi vay em cung yen tam hon roi, chu may ngay nay bi the met moi qua dang tinh bo thuoc. tks chi

  5. Chris Phan says: Trả lời

    Chưa bao giờ nghe về thuốc này luôn? Thuốc có chất lượng không hay nguồn gốc vớ vẩn, thấy đông y nhiều chỗ bán thuốc linh tinh lắm.

    1. Hà Hồ says: Trả lời

      minh cũng đang tìm hiểu về thuốc chứ chưa dùng, thấy nhiều người chữa ở đây lắm mà các báo uy tín cũng đưa tin, bạn tham khảo thử xem https://www.tapchiyhoccotruyen.com/thuoc-dan-toc-chua-trao-nguoc-da-day.html

    2. Nguyễn Công says: Trả lời

      trước mình cũng nghĩ như bạn đấy, kiểu đông y nhiều nơi vớ vẩn nhưng mà chữa thuốc tây với dân gian không khỏi, chả còn hy vọng nào khác ngoài đông y nên mới đến khám thử xem, ai ngờ không như mình tưởng đâu, bác sĩ ở đây đều là người có chuyên môn cao với có địa vị trong ngành cả, mà thuốc cũng được điều chế hẳn hoi, mình dùng thuốc 2 tháng nay thấy bệnh gần như khỏi rồi, định mấy hôm nữa ra tái khám để lấy thuốc tiếp chữa cho dứt hẳn.

    3. phuong_cs says: Trả lời

      A ơi địa chỉ chỗ này ở đâu thế? Em đang bị trào ngược dạ dày mà đọc cmt mọi người thấy có vẻ bệnh nặng hơn ảnh hưởng sang cả họng rồi, định đến chỗ này chữa xem sao

    4. Nguyễn Công says: Trả lời

      Nhà thuốc đó có 3 địa chỉ đấy e gần đâu thì tới đó khám coi sao
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân (024)7109 6699
      – TPHCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận (028)7109 6699
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long (0203) 657 0128
      bên này làm cả thứ 7 chủ nhật nên cứ yên tâm sắp xếp đến.

  6. Mai Trang says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày 10 năm nay uống nhờn cả thuốc tây rồi vẫn không khỏi thì liệu sơ can bình dược tán chữa được không nhỉ? Nếu được thì nên lấy 1 liệu tình 1 hay phải lấy cả 3-4 liệu trình luôn?

  7. me_be_bong says: Trả lời

    Các mom có ai có con 3 tuổi dùng thuốc sơ can bình dược tán chưa? Bé nhà mình uống nhiều thuốc kháng sinh từ bé nên không muốn cho bé dùng thuốc tây nữa mà bé cứ ói liên tục, ăn là ói mà thấy ra nước bọt rất nhiều, mình rất lo tình trạng của bé.

  8. Trâm HT says: Trả lời

    Mẹ t bị trào ngược dạ dày kéo dài chữa không khỏi, giờ thành bệnh barret thực quản. T tìm hiểu thì bệnh này rất dễ trở thành ung thư thực quản. Các chị e tư vấn giúp t chữa ở đây có ổn được không, mới phát hiện ra vậy nên cả nhà t đang lo lắng quá, không biết nên chữa theo hướng nào bây giờ.

    1. Tùng Chi says: Trả lời

      Hic nghe có vẻ nguy hiểm vậy, t cũng đang bị trào ngược dạ đay @@ cứ uống thuốc mà ko khỏi thế này thì sẽ dễ thành ung thư à?

    2. Dương Quỳnh Trang says: Trả lời

      Theo e tìm hiểu thì các tế bào bị thay đổi cấu trúc thì không trở lại được về như cũ đâu chị, quan trọng là điều trị hết các triệu chứng bệnh hết trào ngược thì nó sẽ không thể tiến triển thành ung thư được. E cũng đã điều trị trào ngược dạ dày ở đây từ năm ngoái e nhận thấy thuốc ở đây hiệu quả tốt lắm. Uống mà đến tận giờ sau gần năm vẫn khônh có triệu chứng bị lại. Các bác sĩ thì nhiệt tình tư vấn cả chế đọ dinh dưỡng, các loại thức ăn nên ăn không nên ăn cho người bệnh nữa, có vấn đề gì nhắn tin hỏi là được giải đáp luôn.

    3. Lee Jiang says: Trả lời

      Trào ngược dạ dày mà chữa ở trung tâm thuốc dân tộc là chuẩn nhất rồi mọi người. Mình cũng nhờ đọc được 1 bài báo này https://www.tapchidongy.org/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc.html mà đến khám điều trị ở đây. Giờ thì khỏi hẳn rồi, ăn uống coi như ngon lành cành đào rồi.

    4. Trâm HT says: Trả lời

      Vậy là tầm 3 tháng là khỏi trào ngược ạ, mọi người có thể review lại kỹ hơn về thuốc với lại các bác sĩ ở trung tâm không? Bác sĩ nào tốt để t dẫn mẹ qua khám với

    5. Dương Quỳnh Trang says: Trả lời

      E bị dạ dày từ khi còn học cấp 2 cơ vì học trên lớp rồi học thêm nhiều nên ăn cơm cứ vội vội vàng vàng ăn nhanh để xách cặp đi học, nhiều khi phải chạy xóc hết cả bụng cho kịp đến lớp. Từ hồi xưa ấy là e đã thấy bụng ậm ạch khó chịu, hay sôi bụng rồi. Nhưng vì còn nhỏ không ý thức được bệnh tật nên e cũng cứ kệ không bảo với ba mẹ không đi khám chữa. Đến lúc lên đại học thì bụng mới đau nhiều, ban đầu chỉ đau âm ỉ lúc đói về sau lúc ăn no xong cũng bị đau tức khơ chịu. Nhưng bụng đau vẫn không khó chịu bằng việc ợ hơi ợ chua nhiều cổ họng nóng rát, lúc nào cũng came giác vướng nghẹn đờm ở họng mà không khạc ra được. E còn bị viêm họng mạn do trào ngược nữa. E đi khám viện bachj mai lấy thuốc 3 đợt rồi mà không khỏi, nói chung cũng có đỡ nhưng nó vẫn bị tái lại. Sau đứa bạn cùng lớp mách e qua chữa chố bác sĩ Lan ở trung tâm thuốc dân tộc nên e đến thử. Nghĩ tây y không đc nên thử chuyển sang đông y luôn. May sao hợp thuốc luôn ạ, e uống có 1 tuần bụng đỡ đau đỡ ợ hơi nóng rát hong rồi. E phản hồi lại thì bác sĩ còn bảo e tiến triển nhanh hơn mọi người. E mừng lắm cứ duy trì uống thuốc sau hơn 1 tháng bụng êm rồi trào ngược đỡ đến 70%. Không còn cảm giác miệng chua đắng hay là có hơi đẩy từ bụng lên cổ họng nữa. Sau 2 tháng thì em ngưng thuốc và khỏi đến giờ. Vì em theo điều trị bác sĩ Lan nên cũng chỉ biết mỗi bác sĩ ấy, chính là bác sĩ lên sóng ti vi kìa chị, bác hiền mà nhiệt tình lắm

    6. Lee Jiang says: Trả lời

      Còn minh chữa ở miền nam bác sĩ Tùng cơ, khá trẻ nhưng chuyên môn cũng giỏi lắm. Ở bên trung tâm bác sĩ nào cũng giỏi hết mà. Chị gái mình cũng chữa khỏi bệnh đại tràng co thắt nhờ thuốc của bác sĩ ấy

      1. Trâm HT says: Trả lời

        Cảm ơn mọi người nhiều nhé, t với mẹ ở Bắc Ninh cũng gần Hà nội nên chắc đăng kí khám luôn bác sĩ Lan. Cảm ơn mọi người 1 lần nữa 😀

  9. Tiến Vua says: Trả lời

    Em ở Quy Nhơn muốn mua thuốc thì làm thế nào bác sỹ, có thể gửi thuố về cho em dùng được không ak? Em bị viêm loét dạ dày có hp, không bị trào ngược

    1. Nguyễn Văn C says: Trả lời

      Có ship thuốc toàn quốc luôn đó, tôi cũng đặt thuốc hôm kia mà nay đã nhận được rồi. Ông gọi điện đặt thuốc đi.

  10. L. Yến says: Trả lời

    Mình chưa đi kiểm tra khám hay nội soi gì, nhưng dạo gần đây mình thấy có cảm giác nặng họng, ăn uống bình thường nhưng nuốt nước bọt cảm giác vướng vướng, trước đó chỉ ợ khi ăn no thôi còn giờ lúc no hay đói đều ợ, ợ nhiều, ợ hơi chứ không ợ chua. thỉnh thoảng sáng dậy thấy đắng miệng. Đây là biểu hiện trào ngược dạ dày đúng không mọi người, có thể không nội soi mà uống thuốc nam luôn được không vậy

  11. Anh Blue says: Trả lời

    Bai thuoc co 3 loai thuoc khac nhau co ah, uong the nao vay? Co de uong khong, Chau con em moi 10 tuoi, no so uong thuoc, nen uong thuoc tay cu bua dc bua ko thanh ra chua mai van cha khoi dc.

    1. Lan Tiêu says: Trả lời

      Nhà mình kinh doanh bận bán hàng nen ăn uống thời gian ko cố định, 2 đứa trẻ con giờ đều bị dạ dày hết. :((((( mà mình cho con chữa cả tây cả đông y rồi vẫn không khỏi, không biết thuốc này có khỏi được không chứ cứ thế này lo quá.

    2. Cỏ Lau says: Trả lời

      Trẻ con bụng dạ kém k như người lớn đâu bạn nen ăn uống lúc nào cũng phải đúng giờ đúng giấc mới được, chế độ ăn uống quan trọng lắm đó, sau hổi hận cũng k kịp đâu nên là bố mẹ dù bận nhưng vẫn cần quan tâm con cái nhiều hơn. T k rõ bọn trẻ con uống thuốc này có hợp k nhưng t uống thì thấy có 1 tháng đỡ được 1 nửa luôn rồi, bụng dễ tiêu, đi phân cũng thành khuôn, thỉnh thoảng đói quá mới đau bụng 1 chút chứ lúc bình thường k đau nữa

      1. Huyền Vũ says: Trả lời

        Thuốc được đóng lọ dạng viên hoàn tán nên dùng khá tiện mỗi ngày uống 3 lần mỗi lần con mình uống có 1 viên sau khi ăn thôi, uống cùng với nước chứ không cần nhai nên nó bảo không thấy đắng hay gì cả, mình lấy thuốc luôn 2 tháng cho con đỡ rất nhiều rồi, mai đi khám lại lấy tiếp đợt thuốc nữa cho hết hẳn bệnh.

      2. Anh Blue says: Trả lời

        Thuoc an toan khg anh huong den su phat trien cua tre dung khg ak, khi dung thuoc co can chu y gi khg cac chi.

      3. Huyền Vũ says: Trả lời

        Thuoốc đông y thì chắc chắn là an toàn rồi bạn, bạn đọc bài trên đi, được giới thiệu cả trên vô tuyến rồi thì quy trình trồng thuốc, thu hoạch chế biến đều theo chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt mà, không giông các thuốc lá lủng bán tràn lan trên mạng đâu.

  12. Lại Thị Hậu says: Trả lời

    Em đi khám dạ dày thì bị HP nhưng mà nội soi thì ko loét hay viêm gì cả. Bsi cho 10 ngày uống. Mà hôm rồi em test lại vẫn còn, em chuyển qua uống sơ can bình vị tán có hết đc HP ko

    1. Thảo Ngân says: Trả lời

      Tỷ lệ người Vn bị nhiễm hp nhiều mà em, nên có thể em bị nhiễm nhưng chưa đến mức tổn thương dẫn ảnh hưởng tới dạ dày. Có thể chung sống hòa bình với nó được ấy chứ không nhất thiết phải diệt hoàn toàn đâu nha.

  13. Anna Minn says: Trả lời

    Ông xã tôi bị đau dạ dày 5 năm nay, cũng có hay uống bia rượu với bạn bè, tháng trước tôi có mua thuốc nam ở Hàng bè cho ông ấy uống. Xem được chương trình ti vi thấy giới thiệu bài thuốc sơ can bình vị tán này hiệu quả tốt vậy thì tôi có thể mua cho chồng tôi sử dụng đồng thời cả 2 loại thuốc cùng lúc không

    1. Thảo Ngân says: Trả lời

      Được mà chị, bố em bị tiểu đường, em dẫn bố đi khám trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ nói vẫn dùng kết hợp được thuốc tiểu đường bình thường, cách xa thời gian uống ra 1 chút thôi ạ.

    2. Mrs. Jenny says: Trả lời

      La ke ca cac benh huyet ap mo mau cung ko sao ah? Ba ban dung thuoc roi co can kieng khem thuc an gi khong? Lay thuoc ve bao quan nhu the nao?

      1. Thảo Ngân says: Trả lời

        Vâng đúng rồi ạ. Bố em vẫn ăn uống bình thường như trước thôi, tại thật ra thì bố em ăn uống vẫn điều độ lắm không rượu bia không đồ cay nóng, nhưng bố cứ hay lo nghĩ bệnh tật thành ra bệnh dạ dày dai dẳng không khỏi. Thuốc lấy về thì bảo quản tủ lạnh chị ạ…

  14. Phụng-Ninh Bình says: Trả lời

    E có bài thuốc nam gia truyền của người dân tộc thái chuyên trị về đau dạ dày,đại tràng,trào ngược dạ dày,nhiễm khuẩn hp,viẻm loét dạ dày,đau thượng vị… dùng hiệu quả 60-80% sau 2 liệu trình dùng tùy mức độ bệnh.lh em để đc tư vấn cụ thể ạ

    1. Thanh Nga says: Trả lời

      Nhắc anh em cẩn thận mấy quảng cáo thuốc gia truyền thế này nhá, em lên face book mấy hội nhóm thấy tràn lan nên cũng mua thử 1 lần, toàn thuốc linh ta linh tinh hổ lỗn lá cây cỏ gì đấy, uống vào còn đau bụng hơn nữa. Thuốc có nguồn gốc xuất xứ ko rõ ràng tốt nhất ko nên uống nha.

      1. Adalasca says: Trả lời

        T cũng thắc mắc mỗi lần định cmt vào mấy clip hài trên fb là thấy 1 loạt cmt quảng cáo thuốc nọ thuốc kia đảm bảo 100% khỏi. Bán tràn lan thế chả biết đâu mà lần. Chả biết mấy thuốc lá lủng thế có được kiểm định bộ y tế không nữa

  15. Phạm Như Châu says: Trả lời

    Các chị e cho e hỏi với, e bị đau dạ dày trước điều trị cũng ổn ổn r, mà bây giờ e có bầu bị nghén k ăn uống đc gì nên mấy nay bụng lại đau âm ỉ, em sợ bệnh dạ dày quay lại. Dùng thuốc sơ can bình vị tán này đc k ạ, hay có cách nào an toàn giảm đc bệnh k

    1. Phương Lan says: Trả lời

      Em bầu mấy tháng rồi, nếu là mấy tháng đầu thì em vẫn nên dùng các phương pháp dân gian chứ chưa nên uống thuốc vội, đợi sinh bé ra rồi điều trị cả thể. Lúc nào đau thì lấy túi chườm nóng chườm lên bụng hay là ăn uống để ý ăn đồ dễ tiêu, không chua cay.

      1. Vũ Thùy Trang says: Trả lời

        Uống trà hoa cúc, trà gừng hay là uống 1 ly nước mật ong ấm, đợt chị bầu chị hay áp dụng như vậy ấy cũng giảm đau, dễ chịu đi phần nào.

  16. Thảo Ngân NA says: Trả lời

    Uống thuốc này xong bao lâu có thể đi kiểm tra có còn vi khuẩn hp k vậy. Thấy bình thg sau uống kháng sinh 2 tháng mới kiểm tra lại đc.

  17. Đặng Hương Linh says: Trả lời

    Tôi hay đọc báo trên trang pháp luật đời sống thì thấy bài báo này https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-va-su-menh-nang-tam-gia-tri-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a228541.html
    Qua tìm hiểu thì thấy trung tâm uy tín, đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm nên muốn đến khám điều trị xem sao. Các bác ai chữa rồi cho tôi xin giá thuốc để tham khảo với.

    1. Bolano says: Trả lời

      https://www.chuyenkhoadaday.com/thuoc-so-can-binh-vi-tan-chua-tri-viem-dau-da-day-co-tot-khong.html Bên trang web này có công khai giá này chị, e cũng đang tìm hiểu thuốc này để mua dùng. Thấy nhận xét đều tốt nên cũng hy vọng uống có thể khỏi được bệnh.

      1. Đặng Hương Linh says: Trả lời

        Có 3 loại thuốc, mỗi loại giá tiền lại khác nhau, dùng kết hợp luôn hay là muốn mua loại nào thì mua nhỉ?

      2. Đường Đường says: Trả lời

        Làm sao mà muốn mua loại nào thì mua được bác, bác sĩ sẽ hỏi han khám bệnh cho mik sau đó mới kê thuốc kết hợp các loại thuốc với nhau để điều trị chứ người bệnh đâu biết được thuốc nào tốt mà mua đâu cơ chứ.

  18. Vĩnh Anh says: Trả lời

    Em bị nhiễm khuẩn hp. Nội soi bị viêm niêm mạc dạ dày hang vị. Triệu chứng bị nghẹn ở cổ, ợ hơi, đau lthượng vj lan 2 bên sườn. Đã uống tây y cả năm nhưng ko hết. Cứ bị tái đi tái lại. Uống thuốc sơ can bình vị tán này có dứt điểm được ko?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.