Ra mắt Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện

Ngày 15/6/2023 vừa qua, buổi lễ ra mắt thành lập Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đó đánh dấu bước chuyển mình trong việc nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với từng đầu bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị bằng y học cổ truyền.

Trung tâm Dinh Dưỡng Nhất Nam Y Viện chính thức được ra mắt

Từ khi Nhất Nam Y Viện thành lập và đi vào hoạt động đến nay, đội ngũ bác sĩ cũng như Ban lãnh đạo đều đánh giá chế độ dinh dưỡng có ý nghĩa quan trọng tới sức khỏe, cũng như quá trình điều trị bệnh.

Bởi vậy mỗi khách hàng khi đến thăm khám và chữa bệnh đều được các y bác sĩ tư vấn thêm về chế độ dinh dưỡng, lối sống lành mạnh để nâng cao hiệu quả điều trị. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người không thực sự chú trọng đến vấn đề này khiến kết quả điều trị bệnh tiến triển chậm.

Ra mắt Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện
Ra mắt Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện

Sau nhiều lần thảo luận, Ban lãnh đạo cùng các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã quyết định thành lập Trung tâm Dinh Dưỡng với định hướng, mục tiêu nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng chuyên sâu phù hợp với từng đầu bệnh, từ đó nâng cao sức khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn. Cụ thể:

  • Nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng ứng dụng cho từng phác đồ điều trị của từng đầu bệnh
  • Xây dựng lộ trình dinh dưỡng phù hợp với từng đặc điểm cơ địa, tình trạng bệnh lý của mỗi người
  • Nghiên cứu các đề án chuyên sâu về dinh dưỡng, lựa chọn sử dụng dược liệu có khả năng điều hòa dinh dưỡng, tăng cường công năng tạng phủ, ổn định sức khỏe
  • Đưa ra giải pháp phối hợp dinh dưỡng nâng cao hiệu quả điều trị cho từng bệnh nhân.

Tại buổi lễ, ông Trần Hải Long, Giám đốc phòng khám Nhất Nam Y Viện công bố thành lập Trung tâm Dinh dưỡng và bổ nhiệm Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương là Giám đốc Trung tâm; Chuyên gia Nguyễn Hương là Phó Giám đốc Trung tâm; Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là Cố vấn cao cấp của Trung tâm.

Ông Trần Hải Long trao hoa cho các bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm
Ông Trần Hải Long trao hoa cho các bác sĩ, chuyên gia của Trung tâm

Sau lời công bố của ông Trần Hải Long, các bác sĩ, chuyên gia đều có những phát biểu quan trọng về mục tiêu kế hoạch phát triển cho Trung tâm sắp tới cũng như chia sẻ những nội dung quan trọng liên quan đến chủ đề về dinh dưỡng, cung cấp các kiến thức hữu ích cho khách mời, những người quan tâm đề sức khỏe.

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương bày tỏ niềm vui cũng như hiểu rõ trách nhiệm của mình, một lần nữa khẳng định “Dinh dưỡng là nền tảng căn bản của điều trị”. Đặc biệt, bác sĩ cũng đề ra những cam kết trong việc nghiên cứu và hoàn thiện các lộ trình dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị bệnh hiệu quả bền vững.

Một số hình ảnh về bác sĩ Lê Phương

Chia sẻ một số thông tin về vai trò và ý nghĩa của dinh dưỡng trong điều trị, bác sĩ Vân Anh phân tích chi tiết về nguyên nhân cốt lõi gây ra bệnh tật là do cơ thể mất đi sự cân bằng âm dương, “Âm thịnh thì dương bị bệnh, Dương thịnh thì âm bị bệnh, âm hư thì nhiệt, dương hư thì hàn”. Vì vậy, để điều trị bệnh bên cạnh tuân thủ nguyên tắc điều trị trong y học cổ truyền thì cần chú trọng kết hợp hài hòa với chế độ dinh dưỡng, từ đó sức khỏe mới phục hồi, bệnh tật mới được đẩy lùi.

Chuyên gia Nguyễn Hương cũng có những chia sẻ sâu hơn về vai trò, ảnh hưởng của dinh dưỡng với sức khỏe, đặc biệt trong điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Cuối buổi lễ các chuyên gia bác sĩ cũng dành thời gian thảo luận sâu hơn về các vị dược quan trọng cần có trong chế độ dinh dưỡng phục vụ cho việc tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao hiệu quả trong điều trị bệnh.

Ông Trần Hải Long và Bác sĩ Vân Anh thảo luận về các thành phần vị dược quan trọng
Ông Trần Hải Long và Bác sĩ Vân Anh thảo luận về các thành phần vị dược quan trọng

Như vậy, với những mục tiêu và định hướng phát triển Trung tâm Dinh Dưỡng chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cho người bệnh, đảm bảo rút ngắn thời gian điều trị bệnh đồng thời đem đến trải nghiệm khám chữa tốt nhất cho khách hàng khi đến với phòng khám Nhất Nam Y Viện.

NHẤT NAM Y VIỆN 

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline:  024.8585.1102 – 0888.598.102 
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.