Vua Điện Giải – Hệ thống cung cấp máy lọc nước ion kiềm số 1 Việt Nam

Vua Điện giải đã trở thành Nhà cung cấp máy lọc nước ion kiềm số 1 tại Việt Nam bằng việc thực hiện tốt kế hoạch bán hàng và chính sách ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra, Vua Điện giải luôn là đơn vị đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, rất nhiều khách hàng đến với đơn vị đều hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình cùng hiệu quả sử dụng tối ưu.

Vua Điện Giải siêu thị máy lọc nước số 1 tại Việt Nam

Điện Giải có tiền thân là chuyên trang CHR (Center for Health Reporting) –  một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động với mục đích phục vụ sức khỏe cộng đồng. Người sáng lập là các chuyên viên y tế hàng đầu từng đảm nhận những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng tiếp xúc với nhiều trường hợp bệnh nặng do sử dụng nguồn nước ô nhiễm, đội ngũ bác sĩ của CHR mong muốn mang đến giải pháp nâng cao sức khỏe toàn dân. 

Các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu bí quyết sống thọ, sống khỏe của người Nhật. Được biết, đa số người dân Nhật Bản trang bị  thiết bị máy lọc nước ion kiềm cho gia đình mình. Với nhiều công dụng như nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, các bệnh vặt, thiết bị này còn được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn của Tokyo, Yokohama, Osaka.

Đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm Việt Nam
Đơn vị số 1 cung cấp máy lọc nước ion kiềm Việt Nam

Nhận thấy tại Việt Nam, chưa có đơn vị nào cung cấp nước ion kiềm cũng như máy điện phân cho người dân, CHR đã thành lập nên siêu thị máy lọc nước ion kiềm.  Sau khi thành lập đơn vị  đã đi đến rất nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh,… để nhập những dòng máy vào thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh giúp cho 28 triệu gia đình Việt có cơ hội được sử dụng nguồn nước ion kiềm, Vua Điện Giải không chỉ là đơn vị cung cấp máy lọc nước mà còn là địa chỉ tư vấn sức khỏe và là người bạn đồng hành tuyệt vời của mỗi gia đình trong công cuộc bảo vệ sức khỏe.

Những  ưu điểm vượt trội của Vua điện giải

Bên cạnh việc thổi luồng sinh khí mới vào thị trường lọc nước Việt Nam,  Vua Điện giải cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp máy lọc nước ion kiềm chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.  

Đơn vị đã nhanh chóng lấy được lòng tin và sự yêu thích của người tiêu dùng chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Đơn vị này sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng.

Đơn vị luôn đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Vua Điện giải mang đến cho bạn máy lọc nước ion kiềm thực sự đầu tiên với giá cả phải chăng. Mục tiêu là phổ cập nước ion kiềm tại Việt Nam để 28 triệu hộ gia đình Việt Nam được sử dụng nước ion kiềm tốt nhất.

Vua Điện giải đã hợp tác với nhiều thương hiệu nước ion kiềm trên thế giới và trở thành nhà phân phối lớn nhất của các thương hiệu này tại Việt Nam. Điều này không chỉ khẳng định vị thế Vua điện giải mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội lựa chọn thương hiệu nước ion kiềm tốt nhất.

Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
Cam kết 100% sản phẩm chính hãng

Vua Điện giải sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước

Vua Điện giải nhanh chóng được thành lập và kết nối để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Đơn vị hiện có 53 cửa hàng kinh doanh máy lọc nước độc lập trên toàn quốc. Cụ thể, có 1000 kiểu máy khác nhau mà Vua Điện giải sẽ hỗ trợ trên thị trường. Vì thế, khách có nhiều lựa chọn nên nhu cầu của người khác sẽ được đáp ứng.

Vua điện giải còn bao gồm cả Trung tâm sửa chữa máy tạo ion kiềm công nghệ cao Hi Pro và hệ thống lưu trữ chất điện giải lớn nhất hiện nay. Nhờ đó, Vua Điện giải có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc một cách tốt nhất có thể.  Khách hàng ở bất kì đâu cũng có thể được hỗ trợ bởi đội ngũ của chúng tôi trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Gói bảo hành, bảo dưỡng trọn đời với Vua Điện giải

Đối với những sản phẩm đắt tiền như máy lọc nước ion kiềm, không hiếm người mua nghi ngại về chế độ bảo hành và thời gian bảo hành của thiết bị. Nhận thức được vấn đề này, Vua Điện Giải không chỉ thực hiện chính sách bảo hành theo quy định của hãng mà còn gia hạn thời gian bảo hành.

Đồng thời, Vua Điện giải sẽ kéo dài thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Vua Điện giải  từ 1 năm lên 3 năm. Điều này cho phép khách hàng sử dụng sản phẩm một cách an tâm hơn.

Luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng
Luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh việc kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm, Vua Điện Giải còn thực hiện chính sách bảo hành trọn thời gian. Vì vậy, Vua Điện Giải sẽ đồng hành cùng bạn suốt đời và giải quyết mọi vấn đề của bạn. Chính sách thấu đáo đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng máy lọc nước ion kiềm là vua cung cấp máy điện giải.

Vua điện giải- Nhà cung cấp nổi tiếng vì sức khỏe khách hàng

Máy lọc nước ion kiềm vẫn là sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Do đó, kiến ​​thức về nước điện giải ion kiềm và cách sử dụng nước điện giải ion kiềm đúng cách cũng là vấn đề mà nhiều người dùng sẽ gặp phải khi mua máy. Liệu phải sử dụng như thế nào hoặc lắp đặt thế nào cho thích hợp nhất? Có cần bảo hành máy lọc ion kiềm thường xuyên hay không.

Vì vậy, Vua Điện Giải không chỉ là nhà cung cấp nước ion kiềm, Vua Điện Giải còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ các giải pháp về sức khỏe. Vì vậy, mọi khách hàng khi mua Nước ion kiềm đều được hỗ trợ sức khỏe 24/7.

Chính sách hỗ trợ sức khỏe 24/7 cũng là một điểm cộng lớn của Vua Điện giải, và là bước đột phá trong quy trình chăm sóc khách hàng mà đơn vị mang đến cho người tiêu dùng. Đồng thời, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tư vấn sức khỏe 1: 1 từ các chuyên gia y tế thuộc Vua Điện Giải.

Điều này cho phép khách hàng hiểu rõ hơn về nước ion kiềm và những lợi ích của nó, cho phép các chuyên gia lập kế hoạch sử dụng nước cá nhân cho từng khách hàng, điều trị và điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho người dùng.

Vua Điện Giải: Địa chỉ cung cấp máy lọc ion kiềm số 1 trong lòng độc giá và báo chí

Luôn hướng đến sự phát triển của xã hội và người tiêu dùng, Vua Điện Giải đã nhanh chóng trở thành nhà cung cấp và tiếp thị máy lọc nước ion kiềm tinh khiết thương mại hàng đầu.

Không chỉ vậy, đây còn là đơn vị tiên phong mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, như cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, hỗ trợ tư vấn sức khỏe 24/7, bảo hành dài hạn. Nói như vậy nhưng Vua Điện Giải vẫn được giới truyền thông và người tiêu dùng đánh giá cao.

Báo chí có những bài viết chia sẻ về Vua Điện Giải
Báo chí có những bài viết chia sẻ về Vua Điện Giải

Cụ thể, trên trang web về sức khỏe Vhea Việt Nam, tác giả đã không ngần ngại khen ngợi Vua Điện giải đã khẳng định rằng đây là đơn vị chuyên nghiệp đầu tiên cung cấp nước ion kiềm. Trên thực tế, nhiều người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vua Điện giải không ngần ngại chia sẻ và đánh giá tích cực cho thiết bị này.

Vua Điện giải là đơn vị không chỉ được giới truyền thông đánh giá cao mà còn được đông đảo khách hàng yêu mến. Đây cũng chính là lý do Vua Điện Giải đang ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, vì vậy các gia đình có nhu cầu sử dụng nước ion kiềm hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.