WeUp Group tổ chức Webinar: “Chuyển đổi số – Giải pháp X2 doanh số và giải quyết nỗi đau doanh nghiệp”

Chuyển đổi số – Nên bắt đầu từ đâu?  Làm sao để xây dựng lộ trình chuyển đổi nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh? Đứng trước vấn đề này, ngày 29/06/2022 vừa qua, WeUp Group đã tổ chức Webinar: “Chuyển đổi số doanh nghiệp – Giải pháp X2 doanh số và giải quyết nỗi đau doanh nghiệp” nhằm giúp các doanh nghiệp có bước tiến đột phá mới trong hoạt động vận hành, kinh doanh.

WeUp Group tổ chức Webinar chuyển đổi số doanh nghiệp

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực quản trị, từng bước hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số và phát triển kinh doanh, ngày 29/06/2022 WeUp Group đã tổ chức thành công chương trình hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Chuyển đổi số – Giải pháp X2 doanh số và giải quyết nỗi đau doanh nghiệp”. 

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Quang Tân – TGĐ WeUp Group – diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số cho đa dạng loại hình doanh nghiệp. Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của đại diện hơn 30 doanh nghiệp ở nhiều loại hình doanh nghiệp như phòng khám, Spa, Thẩm mỹ viện,…

Điểm nhấn của chương trình là những chia sẻ của ông Nguyễn Quang Tân xoay quanh chủ đề về chuyển đổi số, bài học giá trị về nỗi đau thực tế của các doanh nghiệp trong vận hành và kinh doanh; bí quyết để X2 doanh số dễ dàng với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý tối ưu và phát triển triển mạnh mẽ trong tương lai.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Quang Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp khẳng định chuyển đổi số là con đường duy nhất để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững với chi phí tiết kiệm nhất. Ông cũng nhấn mạnh chuyển đổi số sẽ đem lại những giá trị thiết thực trong việc giải quyết các nỗi đau về: Quản lý bán hàng; Quản lý quan hệ khách hàng; Quản lý trải nghiệm khách hàng; Quản lý công việc; Quản lý vận hành; Quản lý nhân sự.

WeUp Group tổ chức Webinar chuyển đổi số doanh nghiệp

Theo đó, để tập trung giải quyết bài toán quản lý bán hàng, ông Nguyễn Quang Tân cũng đồng thời chỉ ra nhiều giải pháp thực tế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu X2 doanh thu dễ dàng. Nhiều giải pháp đã được diễn giả Nguyễn Quang Tân đưa ra tại chương trình như:

  • Tập trung vào chiến lược bán hàng
  • Cải thiện số lượng khách hàng mới
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc sau bán hàng
  • Tăng giá trị đơn hàng
  • Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu suất hiệu quả

Trong đó, nhấn mạnh về vai trò to lớn của công nghệ trong việc nâng cao hiệu quả vận hành và đột phá doanh thu, ông Tân khẳng định: “Công nghệ không chỉ giúp giải quyết nỗi đau trong bài toán vận hành mà còn là giải pháp hữu hiệu để đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số doanh nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý, nâng cao hiệu suất hiệu quả công việc, đồng thời cải thiện hiệu quả bán hàng trên các nền tảng đa kênh trong thời đại 4.0”. 

Từ thực tế triển khai chuyển đổi số thành công cho nhiều doanh nghiệp, ông Nguyễn Quang Tân cũng đồng thời giới thiệu đến các khách mời giải pháp phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP. Ứng với từng nỗi đau trong bài toán quản lý và bán hàng, phần mềm WeUp ERP có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề thông qua nhiều module tính năng thông minh. Kết quả thực tế đã chứng minh việc sử dụng phần mềm giúp tiết kiệm 25% chi phí và đột phá doanh thu lên đến 30%.

Hội thảo trực tuyến khép lại với nội dung giao lưu và tư vấn trực tiếp của diễn giả Nguyễn Quang tân về giải pháp chuyển đổi số phù hợp với từng doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ nỗi đau thực tế tại doanh nghiệp mình đồng thời gửi nhiều nội dung câu hỏi xoay quanh chủ đề chuyển đổi số đến diễn giả Nguyễn Quang Tân. Lần lượt giải đáp từng thắc mắc, nhiều khách mời đã đã bày tỏ mong muốn sẽ được WeUp đồng hành và hỗ trợ chuyển đổi số với nền tảng WeUp ERP. 

WeUp Group tổ chức Webinar chuyển đổi số doanh nghiệp

Với vai trò và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp số, thông qua chương trình WeUp Group đã mang lại nhiều giá trị bổ ích hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả điều hành và phát triển kinh doanh của mình, đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. 

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo: 

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phòng Khám Đa Khoa Favina – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Y Học Và Trang Thiết Bị Hiện Đại
Phòng khám Đa khoa Favina là một trong những đơn vị y tế tư nhân hàng đầu hiện nay. Với tâm niệm “sức khỏe là vốn quý của mỗi người”…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.