Hành trình NS Thu Hà đánh bại bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán chỉ sau 3 tháng

Ăn không ngon, ngủ không yên giấc chính là tình cảnh mà NS Thu Hà đang phải chịu đựng khi sống chung với bệnh viêm hang vị và trào ngược dạ dày trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, tia hy vọng đã le lói khi NS Chiến Thắng giới thiệu NS Thu Hà chữa dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đến nay, đã được 3 tháng sau khi điều trị và sử dụng Sơ can Bình vị tán, tình trạng sức khỏe của NS Thu Hà đã ổn định và chiến thắng bệnh tật.

Hình ảnh nghệ sĩ Thu Hà khám chữa dạ dày trong buổi đầutại Thuốc dân tộc
Hình ảnh nghệ sĩ Thu Hà khám chữa dạ dày trong buổi đầutại Thuốc dân tộc

NS Thu Hà chữa bệnh dạ dày tứ phương nhưng cái kết vẫn không như mong đợi

NS Thu Hà đã là cái tên quá quen thuộc với khán giả yêu thích truyền hình Việt Nam, cô thường xuất hiện cùng với NS Chiến Thắng trong các tiểu phẩm hài của màn ảnh nhỏ. Mỗi khi cô đảm nhận vai diễn nào cũng đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khán giả.

NS Thu Hà được gắn liền với hình ảnh người nghệ sĩ hài hước, luôn cười nói và “tấu hài”, nhưng ít ai có thể hiểu được nỗi niềm mà cô phải gánh chịu trong nhiều năm nay. Đó chính là sự hành hạ của căn bệnh viêm hang vị, trào ngược dạ dày. Chúng gây ra những phiền toái và khó chịu cho cô, thậm chí còn thường xuyên gây ra những cơn đau dữ dội khiến cho cuộc sống cũng như công việc của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

NS Thu Hà kể lại: “Mặc dù tôi bị mắc bệnh cũng lâu rồi từ năm 2015 cơ nhưng ít người biết lắm vì tôi giấu mà, sợ mọi người lo lắng rồi ảnh hưởng đến tiến độ chung. Thường cơn đau xuất hiện vào ban đêm hoặc sáng sớm ngủ dậy mà thời gian đó cũng ít phải quay. Cũng có lúc đang quay diễn thì nó đau dữ dội thì cũng đành cố hoặc không chịu được thì xin nghỉ ở nhà thôi.

Tôi cũng đi khám đủ nơi, bác sĩ chẩn đoán bệnh nọ bệnh kia, chủ yếu là do viêm hang vị và trào ngược dạ dày, gần đây tôi còn bị buồn nôn, rối loạn đại tiện thì bác sĩ bảo là bị hội chứng ruột kích thích.

Nghĩ nó cũng chán, bệnh này chưa khỏi lại đến bệnh kia. Chạy chữa bệnh tứ phương, từ dân gian, thuốc nam, đông y đến tây y tôi đều thử cả nhưng chưa có phương thuốc nào giúp tôi khỏi bệnh. Thậm chí triệu chứng trào ngược của tôi cũng ngày một nặng hơn, lúc đấy cổ họng lúc nào cũng cảm thấy nóng rát, hay bị ho, có dịch ở họng và mũi cực kỳ khó chịu. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy ám ảnh, thực sự là rất khổ cực.”

Qua đôi lời chia sẻ của NS Thu Hà về tình trạng bệnh của mình trước kia, chúng ta cũng có thể thấy rằng nỗi ám ảnh của bệnh tật gây ra rất khủng khiếp. Cô liên tục bị rơi vào trạng thái mất ngủ, ăn không ngon, ngủ không yên giấc khiến cho chất lượng cuộc sống của cô bị giảm sút.

“NS Chiến Thắng chính là cầu nối, giúp tôi biết đến Thuốc dân tộc và có cơ hội đánh bại bệnh dạ dày”

Sau vài năm chữa bệnh dai dẳng, cuối cùng NS Thu Hà đã có cơ hội tìm ra phương thuốc chữa bệnh phù hợp với mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc nhờ vào “cậu em” đồng nghiệp. 

NS Thu Hà chia sẻ thêm về quãng thời gian mắc bệnh
NS Thu Hà chia sẻ thêm về quãng thời gian mắc bệnh

Ns Thu Hà kể lại: “Phải nói là rất tình cờ luôn, trong lúc đi quay thì đến giờ nghỉ tôi có thấy cậu Thắng đang uống thuốc. Cũng hơi tò mò nên tôi có hỏi là thuốc gì thì cậu ấy cũng kể lại hết với nói là câu mới khi khám ở Thuốc dân tộc được 1 tháng, bị đại tràng và dạ dày nên đang uống bài thuốc của họ.

Tôi cũng thật tình kể hết bệnh tình của mình cho cậu ấy nghe thì cậu ấy cũng nói là mới uống thuốc được 1 tháng mà hiệu quả cũng khá rõ rệt rồi. Kể thêm là NS Trần Nhượng đã chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày, NS Bình Xuyên khỏi bệnh trĩ và Ns Hương Dung khỏi mất ngủ ở đây. Tôi cũng thấy khá yên tâm mà cũng muốn thử chữa xem sao nên đã dặn đi dặn lại cậu ấy khi nào đến tái khám thì hẹn cả cho tôi nữa.”

Chỉ vô tình được biết đến Thuốc dân tộc qua lời kể của NS Chiến Thắng, NS Thu Hà đã cảm thấy tin tưởng và quyết tâm tìm đến Trung tâm để được khám chữa bệnh.

Đúng như đã giao hẹn, đến ngày tái khám theo lịch hẹn NS Chiến Thắng đã dẫn theo NS Thu Hà đến gặp bác sĩ Tuyết Lan tại Thuốc dân tộc cơ sở Hà Nội. Tại đây, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và đồng hành cùng với NS Thu Hà trong suốt quá trình điều trị ở Thuốc dân tộc.

NS Thu Hà chia sẻ thêm: “Bác sĩ Tuyết Lan khám bệnh rất có tâm, hỏi han tôi rất kỹ lưỡng từ chế độ ăn uống, sinh hoạt thường ngày cho đến tình trạng bệnh và cả quá trình điều trị bệnh trước đây. Và còn nhiều câu hỏi khác xoay quanh liên quan đến bệnh tình của tôi. Bác sĩ cũng không quên, xem xét những kết quả xét nghiệm và chẩn đoán bệnh trước đây của tôi.

Tuy nhiên, để chắc chắn chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác nhất tại thời điểm hiện tại, nên bác sĩ kết hợp nhiều phương pháp thăm khám theo YHCT cổ xưa đó như quan sát sắc mặt, lưỡi và bắt mạch tôi. Sau đó bác sĩ mới giải thích tình trạng bệnh của tôi là bị viêm hang vị, trào ngược dạ dày ở mức độ nặng và hội chứng ruột kích thích nhẹ hơn.

Rồi đưa ra phác đồ điều trị tôi sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán – Trào ngược dạ dày chữa bệnh dạ dày và Tiêu thực Phục tràng hoàn để giải quyết triệu chứng hội chứng ruột kích thích. Bác sĩ tư vấn tôi kết hợp với liệu trình cấy chỉ để chữa trào ngược dạ dày được hiệu quả nhanh hơn.

Thực sự lúc đấy cũng chẳng biết nghĩ gì, tin tưởng bác sĩ nên khi được tư vấn và chỉ định như vậy thì tôi cũng đồng ý tiếp nhận phác đồ điều trị. Trước khi ra về, bác sĩ Tuyết Lan còn không quên dặn dò và đưa cả số điện thoại để tôi có thể chủ động liên hệ với bác sĩ khi cần thiết.”

Sau 3 tháng kiên trì điều trị, cuộc sống vui khỏe đã trở lại với NS Thu Hà

Theo NS Thu Hà chia sẻ thì buổi đầu tiên cô đến Trung tâm Thuốc dân tộc để khám là vào khoảng tháng 11/ 2020, vậy tính đến thời điểm cô kết thúc liệu trình và đến tái khám tại Thuốc dân tộc là đã 3 tháng trôi qua. Lúc này, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định, sắc mặt rạng rời và tràn đầy sức sống.

Có thể thấy rằng phương thuốc Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày và Tiêu thực Phục tràng hoàn của Trung tâm đã mang lại hiệu quả rất cao, khi kết hợp với liệu pháp vật lý trị liệu cấy chỉ thì kết quả vượt ngoài mong đợi. NS Thu Hà đã khỏi bệnh trước khi kết thúc liệu trình điều trị của mình, đó không chỉ là kỳ tích với cô mà còn là cánh cửa hy vọng mới mở ra cho hàng ngàn bệnh nhân đang phải chịu ám ảnh của bệnh dạ dày – đại tràng.

NS Thu Hà tuân thủ đúng với chỉ định của bác sĩ
NS Thu Hà chữa dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán và tuân thủ đúng với chỉ định của bác sĩ

NS Thu Hà chia sẻ: “Thực ra bác sĩ đã chỉ định cho tôi sử dụng liệu trình thuốc dài 3 tháng nhưng trong quá trình sử dụng tình trạng của tôi thuyên giảm rất nhanh, dù tuần đầu uống thuốc cũng không có cảm giác rõ rệt gì.

Rõ nhất là vào khoảng sau 14 dùng thuốc, khi đó các triệu chứng trào ngược, ợ hơi và trướng bụng là có đỡ đỡ. Đến khi 1 tháng thì gần như không đau bụng mấy nữa, thi thoảng bị một tí thôi, phải khỏi đến 80% rồi.

Cứ kiên trì uống như vậy, đến khi tầm 2 tháng thì bệnh tôi như khỏi hẳn rồi ấy, không thấy gì hết thì có liên hệ hỏi bác sĩ. Lúc đấy bác sĩ cũng có giải thích về một trong những lý do tôi khỏi bệnh sớm hơn so với liệu trình là do cơ địa tôi hợp thuốc, hấp thu nhanh và có kết hợp với liệu trình cấy chỉ nữa nên thời gian điều trị được rút ngắn.

Nhưng bác sĩ cũng dặn dò tôi là khỏi nhưng vẫn phải dùng cho hết liệu trình, vậy thì bệnh mới dứt điểm và không bị tái phát nữa. Bác sĩ nói sao thì tôi nghe vậy, nên uống hết tháng thứ 3 thì tôi đến Trung tâm tái khám.”

Như lời NS Thu Hà kể lại, khi cô đến tái khám sau 3 tháng điều trị đã gặp bác sĩ Tuyết Lan tại cơ sở Thuốc dân tộc Hà Nội. Sau khi bác sĩ trực tiếp kiểm tra và thăm khám, đã ghi nhận NS Thu Hà khỏi bệnh viêm hang vị và trào ngược dạ dày hoàn toàn. Chức năng dạ dày và tình trạng sức khỏe đã ổn định, có thể yên tâm hơn. Tuy nhiên, vẫn cần duy trì lối sống sinh hoạt và ăn uống khoa học để cơ thể luôn khỏe mạnh.

NS Thu Hà luôn ấn tượng với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Như đã chia sẻ ở trên, trước khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc cô Thu Hà đã mất một thời gian dài để tìm kiếm phương thuốc phù hợp có thể chữa khỏi bệnh dạ dày của mình. Đó cũng chính là khoảng thời gian cô cảm thấy bế tắc và chất lượng cuộc sống bị giảm sút. Vậy cảm xúc của cô thế nào khi đã tìm được “thần dược” tiêu diệt bệnh dạ dày – Sơ can Bình vị tán và cô có ấn tượng gì về Thuốc dân tộc?

NS Thu Hà: “Trước tiên về điều mà tôi ấn tượng về Trung tâm Thuốc dân tộc chính là sự khang trang, sạch sẽ, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên y tế tiếp đón bệnh nhân rất chu đáo, không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều như nhau hết ấy.

Còn tận tình tư vấn và dẫn lên tận phòng khám gặp bác sĩ. Quy trình khám chữa bệnh của Trung tâm cũng rất tối ưu, không làm mất thời gian. À quan trọng hơn là Trung tâm có thuốc sắc sẵn, viên hoàn hoặc cao mềm nên tôi không phải sắc thuốc lỉnh kỉnh như trước kia. Rất tiện lợi mà phù hợp với tính chất công việc của tôi.

Về liệu pháp vật lý trị liệu thì lúc đầu thực sự tôi cũng không biết cấy chỉ là cái gì đâu. Nhưng rồi bác sĩ tư vấn, giải thích khá kỹ nên tôi cũng đăng ký mà không kỳ vọng nhiều. Thế mà khi kết hợp với thuốc lại cho kết quả vượt mong đợi đến vậy và bệnh tình của tôi khỏi nhanh hơn so với liệu trình. 

NS Thu Hà chữa dạ dày bằng thuốc kết hợp với cấy chỉ
NS Thu Hà chữa dạ dày bằng thuốc kết hợp với cấy chỉ

Quá trình trị liệu tôi cảm thấy khá thoải mái vì có không gian phòng trị liệu nam nữ riêng, mỗi giường đều có rèm che. Ga giường, quần áo hay kim châm tôi đều thấy nhân viên y tế thay mới mỗi khi có bệnh nhân.”

Thực sự ra tôi vô cùng may mắn khi được biết đến Thuốc dân tộc, cứ thi thoảng tôi gặp cậu Chiến Thắng là lại cảm ơn cậu ấy vì mình vui quá mà, khỏi được bệnh cũng là như vứt đi được cái cục nợ đằng đẵng mấy năm đeo bám mình.”

Xem chi tiết Video Hành trình NS Thu Hà chữa dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Bạn sẽ là người tiếp theo chiến thắng bệnh dạ dày nếu liên hệ sớm!

Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu giải quyết tận gốc mọi vấn đề về dạ dày và hạn chế tái phát

Tính đến thời điểm hiện tại, Thuốc dân tộc đang sở hữu hàng trăm công thức bí truyền giải quyết được nhiều bệnh nan y. mãn tính và không thể không nhắc đến bài thuốc chữa bệnh dạ dày Sơ can Bình vị tán đã được ứng dụng điều trị thực tế trong cả một thập kỷ nay.

Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu YCHT, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh tiêu hóa. Chịu trách nhiệm chính là THS BS Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn TT Thuốc dân tộc cùng đồng nghiệp công tác tại Thuốc dân tộc.

Công thức bài thuốc được phát triển dựa trên ưu điểm của hơn 10 bài thuốc quý cổ phương từ các dân tộc kết hợp với những thành tựu của y học hiện đại để có được công thức độc quyền với tỷ lệ vàng hàm lượng dược tính trong vị thuốc.

Đồng thời, bài thuốc vẫn đảm bảo được nguyên tắc điều trị trong YHCT, đó là tác động tận sâu gốc rễ, chữa bệnh từ trong ra ngoài và bảo vệ sức khỏe dạ dày trước mọi tác nhân gây bệnh. Đây cũng là một trong những lý do, bài thuốc Sơ can Bình vị tán lại được đội ngũ bác sĩ bào chế thành 3 chế phẩm. 

Thành phần 100% từ thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO (Thuốc dân tộc tự chủ 80%), không phải bài thuốc nào trên thị trường cũng có như: Chè dây, Bố chính sâm, Ô tặc cốt (Mai mực), Bắc sài hồ, Tam thất, Dạ cẩm, Bạch thược… cùng gần 30 dược liệu quý khác. Vậy nên bài thuốc vừa an toàn vừa mang lại nhiều công dụng như:

Chế phẩm thuốc trong Sơ can Bình vị tán
Công dụng các chế phẩm thuốc trong Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày

Khi sử dụng kết hợp các chế phẩm này với nhau, bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh đúng với cơ chế kể trên, đảm bảo rút ngắn thời gian điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhờ vậy, bài thuốc ngày càng thu hút được sự quan tâm của người bệnh và trở thành sự lựa chọn ưu việt đối với hàng ngàn bệnh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng bị bệnh dạ dày. Thực tế không chỉ NS Thu Hà mà NS Chiến Thắng (từng bị viêm trợt niêm mạc dạ dày), NS Trần Nhượng (từng bị trào ngược dạ dày) đã khỏi bệnh hoàn toàn nhờ Sơ can Bình vị tán.

NSND Trần Nhượng chia sẻ về bài thuốc điều trị viêm dạ dày Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng chia sẻ về bài thuốc điều trị viêm dạ dày Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng chia sẻ về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

XEM THÊM:

Bài thuốc còn được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin giới thiệu đến người dân, gần đây nhất là chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 (được sản xuất bởi Đài truyền hình Việt Nam) đã ghi nhận Sơ can Bình vị tán là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân bị dạ dày.

XEM CHI TIẾT video VTV2 Vì sức khỏe người Việt chia sẻ về Sơ can Bình vị tán

Và một số trang báo lớn giới thiệu Sơ can Bình vị tán đến độc giả.

Những bài báo nói về hiệu quả điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc
Một số bài báo nói về hiệu quả điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc

Mới đây, người bệnh, giới chuyên gia và các báo chí, truyền hình vô cùng ngạc nhiên khi Thuốc dân tộc ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày, kể cả bệnh nhân nặng. Cùng với đó là những ưu điểm vượt trội như:

Đáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên
Đáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên
Sơ can Bình vị tán 2 được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng
Sơ can Bình vị tán 2 được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng
Lộ trình điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Lộ trình điều trị bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Trên đây là hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày của NS Thu Hà nhờ bài thuốc Sơ can Bình vị tán kết hợp với cấy chỉ tại Thuốc dân tộc. Hy vọng đã giúp bạn có thêm địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất với mình!

Đừng để vấn đề về dạ dày của bạn nghiêm trọng hơn – Hãy liên hệ trước khi quá muộn!

XEM THÊM: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 chữa bệnh dạ dày CHUYÊN SÂU và HOÀN CHỈNH nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.