Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Với mong muốn giúp chị em hiểu hơn về những mối nguy hại của viêm lộ tuyến cổ tử cung, mới đây chương trình Sống khỏe mỗi ngày đã “chọn mặt gửi vàng” mời Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Chuyên gia hàng đầu về YHCT tham gia số quay đặc biệt. Trong khuôn khổ chương trình, bác sĩ đã cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích về bệnh cũng như phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà: 40 năm đồng hành cùng bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện đang được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong điều trị bệnh Sản Phụ khoa bằng Y học cổ truyền. Có tới 40 năm kinh nghiệm, trong đó 14 năm đảm nhận vai trò Trưởng khoa Phụ, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bà đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cho ra đời nhiều bài thuốc hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá là “bước đột phá” trong điều trị bệnh cho chị em phụ nữ.

>>Xem thêm: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, người hơn 40 năm “mở lối” cho phụ nữ viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà với nhiều công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà với nhiều công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao

Không chỉ giỏi về chuyên môn, bác sĩ Thanh Hà còn được đánh giá là  giàu y đức, luôn hết mình vì người bệnh. Với từng bệnh nhân tìm đến, bác sĩ luôn dành thời gian lắng nghe chia sẻ của họ về những khúc mắc trong lòng, thấu hiểu và đưa ra cho họ những lời khuyên phù hợp.

Dù tuổi đã lục tuần nhưng thay vì chọn cách nghỉ ngơi, bác sĩ Thanh Hà tiếp tục hoạt động khám chữa của mình tại Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam. Ngày ngày, vị bác sĩ đầy tâm huyết ấy vẫn miệt mài trao đi hạnh phúc cho chị em phụ nữ.

Chia sẻ về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ Hà cho biết: “Hiện nay, các bệnh lý phụ khoa đang khiến nhiều chị em rơi vào tình trạng “khốn đốn”. Đơn giản không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà các bệnh lý này còn tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Đặc biệt, viêm lộ tuyến là một trong 3 bệnh phụ khoa phổ biến nhất”.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng vùng lộ tuyến cổ tử cung bị nhiễm khuẩn đỏ rực, dễ chảy máu. Hiện nay, tỉ lệ mắc viêm lộ tuyến ở nước ta chiếm khoảng 50-60%. Và bệnh thường gặp nhất ở đối tượng chị em phụ nữ có quan hệ tình dục nhiều lần, đã lập gia đình, trải qua sinh nở hoặc thực hiện các thủ thuật ngoại khoa ảnh hưởng tới tử cung.

Hiện nay, số bệnh nhân tới trung tâm thực hiện khám chữa viêm lộ tuyến ngày càng nhiều, hầu hết các bạn đã sử dụng thuốc Tây nhưng không khỏi, kết quả là diện tích viêm nhiễm rộng, thậm chí gây viêm nhiễm ngược vào trong, ảnh hưởng rất lớn đến việc mang thai, làm mẹ” – Bác sĩ Hà chia sẻ.

Chính vì vậy mà bác sĩ Hà càng thêm gắn bó với công việc khám chữa bệnh cho chị em. Bà miệt mài nghiên cứu và cẩn thận trong những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh cho người bệnh.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia sẻ trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Chia sẻ trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, bác sĩ Hà cho biết phần lớn chị em khi mắc phải viêm lộ tuyến đều cho rằng mình phải tiến hành đốt mới có thể khỏi bệnh. Tuy nhiên, không phải tất cả trường hợp đều phải đốt. Việc đốt diệt tuyến sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích xâm lấn của vùng viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung, mong muốn sinh con của nữ giới.

Thông thường, viêm lộ tuyến cấp độ 1 với viêm nhiễm chỉ dưới ⅓ diện tích cổ tử cung thì bệnh hoàn toàn có thể được chữa khỏi mà không cần phải đốt diệt tuyến. Còn viêm lộ tuyến ở cấp độ 2, viêm nhiễm chiếm ⅓ đến ⅔ diện tích bề mặt cổ tử cung, tùy vào chẩn đoán của bác sĩ người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc thuốc đặt, nếu cần sẽ dùng thêm thuốc uống giúp hết viêm nhiễm và sau đó áp dụng phương pháp diệt tuyến (đốt).

>>Tìm hiểu ngay: Lựa chọn phương pháp nào để viêm lộ tuyến cổ tử cung không còn là nỗi lo thường trực?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn tiến theo 3 cấp độ và cấp độ càng cao càng nguy hiểm
Viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn tiến theo 3 cấp độ và cấp độ càng cao càng nguy hiểm

 

Riêng với viêm lộ tuyến cấp độ 3, lúc này diện tích viêm nhiễm đã chiếm hơn ⅔ diện tích về mặt cổ tử cung, mức độ viêm nhiễm nặng thì phương pháp diệt tuyến được bác sĩ ưu tiên thực hiện.

Như vậy, đốt diệt tuyến không phải là cách điều trị duy nhất khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi bệnh ở mức độ nhẹ chị em vẫn có thể điều trị khỏi bằng phương pháp phù hợp, và Đông y cũng là một lựa chọn cho chị em.

Với kinh nghiệm dày dặn trong khám chữa bệnh sản phụ khoa bằng Y học cổ truyền, mới đây tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày với chủ đề “Đông y chữa bệnh phụ khoa” bác sĩ Hà có chia sẻ: “Y học cổ truyền điều trị bệnh nói chung và bệnh phụ khoa nói riêng trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung dựa trên cơ chế trị bệnh từ căn nguyên. Về bản chất là sử dụng các loại dược liệu từ thiên nhiên được nghiên cứu tỉ mỉ về thành phần, định lượng để bào chế thành các bài thuốc cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, điều hòa tỳ vị, sơ can khí, dưỡng can thận, đem lại hiệu quả chữa bệnh phụ khoa tận gốc”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Hà cho biết khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bác sĩ sẽ kết hợp cả thuốc Đông y và Tây y. Bởi có những trường hợp bệnh ở cấp độ I, cấp độ II với các triệu chứng ngứa ngáy vùng kín vô cùng khó chịu, lúc này sử dụng thuốc Tây y sẽ giúp người bệnh loại bỏ nhanh các triệu chứng. Sau đó sử dụng hoàn toàn thuốc Đông y.

Cũng giống những điều trị các bệnh viêm phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… thì thuốc được sử dụng sẽ gồm thuốc uống trong và thuốc ngâm rửa. 

Bác sĩ Thanh Hà trả lời thắc mắc của người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Bác sĩ Thanh Hà trả lời thắc mắc của người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Với các bài thuốc rửa, tôi sẽ chú trọng vào những vị thuốc có tác dụng thanh thấp nhiệt, lợi tiểu, diệt khuẩn, sát trùng, làm khô ráo vùng kín, ức chế sự viêm nhiễm sẽ giúp chị em giảm cảm giác khó chịu, phiền toái. Còn thuốc uống trong sẽ giúp bổ thận, kiện tỳ, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể người phụ nữ, tiêu diệt mầm bệnh từ bên trong, tránh tái phát” – Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ.

Ngoài ra, với những trường hợp viêm lộ tuyến nặng cần phải diệt tuyến. Chị em hoàn toàn có thể sử dụng thuốc Đông y để cải thiện tình trạng viêm nhiễm, sau đó thực hiện đốt diệt tuyến. Sau khi đốt diệt tuyến lại sử dụng kết hợp thuốc Đông y để củng cố hiệu quả điều trị và đồng thời ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

Để có được bài thuốc chữa trị hiệu quả cao bác sĩ hà sẽ phải tiến hành chẩn đoán để biết được nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, thể bệnh. Bởi với cùng một bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng mỗi người sẽ có những biểu hiện, nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Việc xác định được những yếu tố này sẽ giúp kết quả điều trị cao hơn và phù hợp với từng cơ địa của từng người bệnh.

Mời độc giả xem video chi tiết chương trình:

Những điểm ưu việt trong phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của bác sĩ Thanh Hà

Nhằm mục đích giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hiệu quả của cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà, chúng ta cùng đi phân tích những điểm ưu việt trong phương pháp này.

  • Bài thuốc đảm bảo an toàn và lành tính, không tác dụng phụ: Điều này được thể hiện thông qua nguồn dược liệu mà bác sĩ Hà sử dụng. Hầu hết các vị thuốc đều được kiểm định chặt chẽ trước khi nhập về với khâu bào chế đảm bảo tiêu chuẩn. Vì thế mà thuốc có thể dùng cho phụ nữ mang thai, chị em đang trong thời gian cho con bú.
  • Bài thuốc có tác dụng từ trong ra ngoài: Với sự kết hợp giữa hai loại thuốc dạng sắc uống và ngâm rửa vừa giúp người bệnh khắc phục các triệu chứng bên ngoài, tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời tác động vào thận, tỳ, giúp bổ thận, kiện tỳ, tăng sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Tính cá nhân hóa cao trong bài thuốc: Khác với những thuốc dạng bột tán có thể dùng cho nhiều người bệnh thì bài thuốc của bác sĩ Hà sẽ căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh của mỗi người để kê đơn thuốc, gia giảm các vị phù hợp. Điều này giúp cho người bệnh dùng đúng thuốc của mình vì vậy mang lại hiệu quả cao hơn.
Bài thuốc có tác dụng điều trị căn nguyên bệnh, đồng thời nâng cao sức đề kháng
Bài thuốc có tác dụng điều trị căn nguyên bệnh, đồng thời nâng cao sức đề kháng

Với những ưu điểm nổi trội này thì phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Rất nhiều người đã được chữa khỏi và có cuộc sống hạnh phúc sau đó.

Chị Trần Thị Ánh (Bắc Ninh) từng chữa trị với bác sĩ Hà chia sẻ: “Trước đây mình mắc viêm lộ tuyến độ 2 rồi, khả năng sinh con lại khó khăn. Mình có dùng nhiều loại thuốc đặt nhưng tình trạng vẫn không đỡ. Thật may mắn tôi đã gặp được bác sĩ Hà, nhờ bài thuốc của bác sĩ mà tôi đã chào đón đứa con bao ngày mong ngóng dù vô cùng khó khăn”.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại cần được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị thích hợp. Bởi càng ở giai đoạn đầu bệnh càng có cơ hội chữa khỏi hoàn toàn cao hơn và ngược lại nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí gây hiếm muộn, vô sinh.

Vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến chị em những thông tin hữu ích về bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả từ Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Nếu như có bất cứ thắc mắc nào cần được bác sĩ Hà giải đáp chị em vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 26680989 913 935 (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

 

Bình luận (30)

  1. Hồng Nhung says: Trả lời

    Mình bị vlt ctc độ 2 đã từng truyền kháng sinh nhưng ko khỏi, 2 vợ chồng lại đang thả để có e bé nửa năm nay rồi mà chưa được. Mong con có mà h lại bệnh tật thế này, mình buồn lắm mn ạ 🙁

    1. Đỗ Thị hạnh Hoa says: Trả lời

      Mình cũng đang độ 2 đây này, có mua thuốc về đặt rồi nhưng chẳng đỡ gì cả. Tây y có, đông y thì cắt thuốc của 1 ông thầy lang mà mọi người mách trên mạng, cả 2 cùng không có biến chuyển gì nhiều. Giờ chưa biết fai làm gì tiếp theo mới được đây, 2 năm qua là tốn bao nhiêu tiền với cái món viêm phần phụ này rồi đấy

    2. hwang ji yeon says: Trả lời

      Các c ơi độ 1 thì đã cần phải đốt diệt tuyến chưa ạ T_T em đi khám ở phòng khám tư họ nói nên đốt diệt tuyến ko thì dễ bị nặng hơn T_T cơ mà e thấy bảo đốt diệt tuyến vẫn bị lại đc, chi phí cũng khá cao nên e phân vân quá ạ T_T

    3. mẹ thỏ con says: Trả lời

      Độ 1 thì đã làm gì cần đốt nhỉ? Độ 1 uống thuốc thôi là tự tiêu viêm được mà

    4. Hoài Phương says: Trả lời

      Nếu đặt với đốt mà ko khả quan thì mọi người nên chuyển qua đông y xem ạ. Mình cũng là người khó uống thuốc, nhg vì chữa các pp khác ko hiệu quả nên đành tìm đến với đông y, nhưng cũng ko nghĩ là nó lại có tác dụng như thế đâu. Trc mình bị vlt ctc độ , cũng từng đi đốt diệt tuyến nhg chỉ tầm 2 tháng sau là bị viêm lại rồi nên mình chuyển qua uống thuốc đông y ở chỗ bs Đỗ Thanh hà, vì trc đó mình cũng đc 1 ng quen gt qua đây khám nhg vì đang điều trị tây y dở nên chưa đi. Đến khám thì thấy rất có cảm tình với bác sĩ, rất nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình , cặn kẽ từng vấn đề chứ ko hề qua loa. Bác sĩ bảo độ 2 của mình có thể khỏi đc hoàn toàn mà k cần đốt diệt tuyến hay gì cả, chỉ cần chăm chỉ uống thuốc đều theo hd là đc. mình thì đc cái nhất nhất nghe theo, về uống thuốc và ngâm rửa bằng nước lá thảo dược rất đều nên sau 1 tháng đã cảm giác cô bé sạch sẽ hơn nhiều, khoảng nửa tháng đầu khí hư đẩy ra rất nhiều, nhg sau đó bớt dần bớt dần. Sang tháng thứ 2 thì đã cải thiện đc rất nhiều, khí hư cũng k có mùi hôi khó chịu nữa. Bsi bảo mình nên uống nốt thêm 1 tháng để điều trị dứt điểm hẳn, trộm vía giờ 1 năm rồi mình cũng chưa bị tái lại đâu. Đúng là may mắn gặp thầy gặp thuốc. Trên mạng có rất nhiều bài báo viết về bác sĩ Hà, chia sẻ cho mn 1 bài viết rất hay trên báo 24h, mn cùng cùng đọc tham khảo nha https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bac-si-do-thanh-ha-chua-viem-phu-khoa-giup-chi-em-thoat-khoi-noi-am-anh-benh-kho-noi-c683a1086186.html

    5. nguyễn_thu_cúc says: Trả lời

      Cái viêm lộ tuyến này khổ muốn chết đi được, mỗi ngày đến tháng là muốn lên chầu ông bà ông vải luôn, đau kinh khủng vì mình bị nặng quá, tận độ 3, giờ đứng ngồi hay mặc quần chật cũng cảm thấy nhói nhói ở cô bé nữa

  2. ngọc chu says: Trả lời

    Trước e bị viêm lt độ 3, cũng đốt rồi, áp lạnh rồi, làm đủ cách, vì e sợ sau khó có bầu được nên chịu khó điều trị lắm nhưng chẳng ăn thua. Đốt diệt tuyến thì 4 tháng sau tái phát, chuyển từ độ 2 lên độ 3 như bây giờ, bác sĩ kêu cổ tử cung bị tổn thương nên viêm nặng hơn, rõ chán. Sợ nhất là bị nặng quá mà ko chữa kịp thì sẽ dẫn đến vô sinh, nhưng chữa kiểu này tốn bn tiền r vẫn chả ra đâu vào đâu, cuối cùng còn bị nặng hơn. Haiz thực chứ e nản quá các mẹ ạ

    1. BNHGiang says: Trả lời

      Em thì dùng đặt nhưng không thấy đỡ., đợt này khí hư ra nhiều quá, e fai thay quần lót mấy lần 1 ngày ấy, xog mùi hôi nữa, đợt đi ktra thì cũng thấy bác sĩ nói là độ 2, nhưng ko hiểu sao đợt này thấy đau bụng dưới dữ dội quá, nhất là mấy ngày chị nguyệt ghé thăm ấy, đau quặn lên ko chịu đc fai uống giảm đau luôn ấy

    2. Van Anh Scarlet says: Trả lời

      Toi thay dat nguoi do nguoi ko, ko phai ai dat cung khoi dau, hoac co khoi da phan cung bi lai i, chac dat chi danh cho truong hop moi bị nhe thoi, con nang chac chan phai dot diet tuyen hoac tim cach khac roi

    3. _mộc miên_ says: Trả lời

      em viêm lộ tuyến độ 3 xuống còn độ 1 đây này mọi người, không cần đốt cũng không cần áp lạnh luôn, mỗi tội thời gian có hơi lâu chút thôi

    4. Phùng Mai Trang says: Trả lời

      Bạn ơi làm cách gì hay vậy chỉ mình với. Mình vừa đốt vừa đặt nhưng không có thay đổi gì, không nặng hơn nhưng cũng không nhẹ đi, đang muốn tìm phương pháp nào đó điều trị triệt để đây ạ, không quan trọng giá chỉ cần khỏi thôi ạ

    5. _mộc miên_ says: Trả lời

      em dùng thuốc đông y ở chỗ phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ đỗ thanh hà đó mọi người ạ. em uống với ngâm rửa theo đúng chỉ dẫn bác sĩ thấy phần viêm tiêu đi rất nhanh, lúc đầu uống có cảm giác hơi bị khô ở âm đạo nhưng sau đó thì không còn cảm thấy vậy nữa, khí hư thỉnh thoảng vẫn ra một chút nếu trời nóng nực mà hôm đó lại mặc quần áo bó chặt thôi, còn bình thường không ra nữa. em cũng mới bị độ 1 nên chắc chữa cũng nhanh hơn mọi người, cả em cũng chăm rửa âm đạo bằng nước muối ấm nữa nên bây giờ sạch sẽ lắm

  3. Hoàng Thị Thảo says: Trả lời

    Mình từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3, mình đã đốt điện, truyền kháng sinh … rất nhiều phương pháp nhưng không có cách nào hiệu quả. Suốt 2 năm ròng chạy chữa rồi lại tái phát, mình từng nghĩ là mình sẽ chẳng bao giờ được làm mẹ nữa bởi mắc căn bệnh này. Thế rồi phép màu thực sự mỉm cười với mình khi mình may mắn biết đến phòng khám sản phụ khoa đông y của bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Mình đã nghiên cứu rất lâu trước khi tới khám, và thực sự bác sĩ không làm mình thất vọng. Bác sĩ tư vấn rất nhẹ nhàng, tạo cảm giác cho mình như là người thân trong gia đình nên mình càng dễ dàng chia sẻ những chuyện thầm kín, cả việc mình mong muốn có con như thế nào. Bác sĩ khuyên mình không có gì phải lo lắng, quan trọng là tinh thần, thêm vào đó bác sĩ sẽ kê cho mình những loại thuốc tốt nhất để có thể điều trị tận gốc bệnh cho mình. Bác sĩ kê cho mình tổng cộng 3 tháng thuốc bao gồm uống + ngâm rửa, mình thì từ nhỏ đã sợ uống thuốc đông y nhưng lần này thấy thuốc có mùi thơm khá dễ chịu, cũng ngọt thao thảo chứ ko bị đắng gắt nên rất dễ uống. Hết tháng đầu tiên mình cảm thấy ở ngoài âm đạo, chỗ 2 mép môi lớn có hiện tg ngứa và khô, nhưng sang đến tháng thứ 2 thì ko còn bị vậy nữa, khí hư ra ít hơn và cũng giảm hẳn triệu chứng đau khi đến ngày kinh. Hết tháng thứ 3 mình thấy khí hư vẫn còn nhưng dường như ra rất ít, cũng không còn mùi nặng nữa, Đi khám thì mình thấy độ 3 đã tiêu viêm đi còn độ 1. Mình mừng lắm, bác sĩ khuyên mình tiếp tục uống thuốc để khỏi dứt điểm, mình uống thêm độ hơn 1 tháng nữa, khi thấy các triệu chứng đều không còn, đi khám thì không thể tin được, mình đã khỏi hoàn toàn mọi người ạ. 6 tháng sau kết hợp vệ sinh sạch sẽ và chế độ kiêng cữ hợp lí, cổ tử cung cũng đã hồi phục tổn thương, mình thấy chậm kinh nên đi khám thì bác sĩ nói là mình đã có thai được 4 tuần. Thực sự mình không dám tin có ngày mình sẽ khỏi được căn bệnh này. tất cả là nhờ bác sĩ Hà và phòng khám sản phụ khoa đông y, thực sự vô cùng biết ơn bác sĩ mọi người !

    1. Van Anh Dang says: Trả lời

      Ui chuc mung chi nhe. Than ky luon vay a chi oi? Em da tung nghe noi rat nhieu ve bac si Ha, qua ban be va ca bao mang nua, nhung khong nghi rang dong y lai tot den nhu vay. Em cung dang bi viem nen chua the co em be, em cung phai den de nho bac si Ha dieu tri cho em moi duoc. Mong rang em cung se duoc nhu chi

    2. Hạnh Nhi PV says: Trả lời

      Tôi cứ tưởng độ 3 phải đốt điện mới khỏi hoàn toàn được chứ các bà? uống thuốc đông y không cũng tiêu viêm được hả?

    3. Hoàng Thị Thảo says: Trả lời

      Dạ cũng còn tùy trường hợp nữa bạn ơi, như mình thì bác sĩ Hà nói có thể uống thuốc đông y để tiêu viêm được, vì mình đã đốt diệt tuyến rồi nhưng 3 tháng sau lại tái phát. Còn nhiều trường hợp họ bắt buộc phải đốt diệt tuyến, sau đó uống thuốc đông y để hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, phục hồi tổn thương của tử cung để ngăn ngừa tái phát lại bạn ạ

    4. Linh Jully says: Trả lời

      Quá chán nản về thuốc tây. Phụ nữ nhiều vấn đề khó nói, mà để lâu thì quá nguy hiểm. Chữa tây y thì cứ phèo phèo, đỡ đấy xong lại bị lại luôn. Nghe mọi người nói mình bắt đầu có niềm tin vào đông y rồi đấy. Chắc cũng phải liên hệ khám xem thế nào. Chênh vênh giữa độ 2 với độ 3 rồi =.=

    5. Zin Zin says: Trả lời

      Có nhg ng tốn cả chục trịu nào thì uốg, nào thì đặt mà đâu vẫn hoàn đấy. Có nhg ng may mắn hơn thì chữa lần đầu tiên đã khỏi rồi. Như tui đây, cũng theo bác sĩ Hà và chỉ theo bác sĩ Hà, cũng mất khỏag tgian hơn 3 tháng, nhưng sau đó khỏi hẳn, khí hư ko ra nhiều và âm đạo cũng ko bị khô rát rồi đau bụng kinh như trc. Đúg là gặp thầy gặp thuốc, ở hiền gặp lành thật

  4. Ho Khanh Van says: Trả lời

    Truoc em phai ap lanh 3 lan do bi lo tuyen toan bo, moi lan ap chi phi cung kha cao, sau lan do thi minh khoi, nhung duoc nua nam nay sau lai tai phat, mac du minh da kieng rat can than. Khong biet dung dong y nay co khoi dc tan goc khong? Minh cung muon dung nhung dan ban khoan qua

    1. Mây_Cloudy says: Trả lời

      Em cũng như mấy chị vậy đó, cũng kiêng dữ lắm, vệ sinh cũng rất sạch sẽ, không cẩu thả như trước đâu, nhưng chẳng hiểu sao hè đến 1 cái, cơ thể tiết ra nhiều dịch hơi, rồi nóng bức ngứa ngáy, e cũng thấy khí hư có mùi nữa nên đi khám lại bác sĩ bảo tái phát rồi, mà mới áp lạnh đc có 3 tháng

    2. phianh.2901 says: Trả lời

      Áp lạnh cũng đắt nữa, làm cả liệu trình vậy cũng chẳng phải ít tiền mà lại bị tái phát à bạn?Thế bạn thử dùng qua thuốc đông y của bs Hà đi, tôi dùng rồi thấy rất tốt, không chỉ điều trị đc viêm lộ tuyến mà ngay cả các bệnh khác của tôi cũng được cải thiện tốt lên rất nhiều ^^

    3. Hoa Hồng Xanh says: Trả lời

      Chị phianh ơi cho em hỏi chút là chị uống thuốc đông y bao lâu mới khỏi ạ và chị có bị tái lại nữa không

    4. Hoàng says: Trả lời

      hồi đấy lúc tôi chữa là tôi đang bị lộ tuyến độ 2, dùng đặt mãi không đỡ nên đi khám bs Hà luôn rồi uống thuốc luôn, cũng độ 3 tháng, chi phí thì dao động trong khoảng 2400k-2700k 1 tháng bạn ạ, có hơi cao chút nhưng đắt xắt ra miếng, dùng thuốc đến đâu biết đến đấy, có tác dụng và hiệu quả rõ rệt chứ không vô thưởng vô phạt như nhiều loại thuốc khác đâu

    5. Linhmyy says: Trả lời

      Mình cũng nghe nói là tùy cơ địa hấp thụ thuốc của từng người, có người hấp thụ nhanh thì khỏi nhanh hơn, nhưng chung quy lại là vẫn sẽ khỏi được bệnh, chỉ là lâu hay mau một phần do mình sử dụng thuốc như thế nào và có tuân thủ theo chế độ sinh hoạt của bác sĩ nữa ko ấy !

  5. Jen Jen says: Trả lời

    Em có đọc bài báo nói về bác sĩ Hà trước từng công tác ở viện y học cổ truyền trung ương mấy chục năm đấy các mẹ. Bệnh viện này ngoài Hà Nội có tiếng lắm, bác sĩ từng công tác ở đấy chắc cũng toàn là các bác sĩ yhct đầu ngành rồi. Thế kể cũng yên tâm mấy mẹ nhỉ? Các mẹ đọc tham khảo thông tin về bác sĩ Hà trên này xem sao, em cũng đang tính đi khám ở chỗ bác sĩ Hà đây http://www.trungtamphukhoadongy.com/thac-si-bac-si-thanh-ha-bac-si-phu-khoa-dong-y-1-viet-nam/

    1. Luu Nguyen says: Trả lời

      Khuyen chan thanh co di thi di som nha, tui hom no khong dat lich truoc ma den kham, cuoi cung phai doi hon 30 phut moi toi luot day

    2. đỗ hằng nga says: Trả lời

      đông đến thế cơ à mọi người? Thế chắc cũng phải khám chữa tốt uy tín bệnh nhân mới đông vậy chứ. Em thấy chụp lên website cơ sở vật chất đẹp dữ lắm, trông như khách sạn 5 sao luôn :))

    3. Chỉ đỏ chỉ vàng says: Trả lời

      Chị gái tôi từng chữa đây rồi mà, bảo khám tốt lắm, đông bệnh nhân nhưng với bệnh nhân nào nhân viên với bác sĩ cũng nhiệt tình. Đợt đấy thấy bà í mới chớm lộ tuyến cổ tử cung cái nhà tôi bảo đi khám luôn, may sao mới độ 1, lại đi khám đúng hôm bác sĩ đỗ thanh hà trực. Cô này hiền mà nhẹ nhàng lắm, không bị trịnh thượng như mấy bác sĩ tây y trước tôi hay gặp. Bà chị gái được kê cho thuốc bôi cả ngâm rửa gì đấy, mà cái ngâm rửa công nhận thơm bà í đun lên thơm lừng cả nhà, tôi rửa ké thấy cũng sạch ra phết, trước tôi cũng ra khí hư 1 ít nhưng không viêm nhiễm gì cả, rửa độ nửa tháng hết sạch luôn. Bà chị gái tôi uống thuốc chắc cũng độ 2 tháng là khỏi à, mà giờ gần năm rồi thấy không có vấn đề gì cả, ngon lành cành đào rồi, giờ toàn thấy giới thiệu mấy bà bạn mà cũng bị viêm nhiễm các kiểu ra bác sĩ Hà khám thôi. Đúng là tiếng lành đồn xa hehee

  6. Trần Thị Hậu says: Trả lời

    Em hỏi nhỏ nhỏ xíu mn chỉ dùm em. Bị viêm thế này ngoài kiêng quan hệ ra còn phải kiêng gì nữa ko ạ?

    1. lê_an says: Trả lời

      nhớ tuyệt đối kiêng qhtd, và kiêng cả ăn hải sản đồ tanh em nhé. Vì ăn nhiều mấy thứ đó cơ thể dễ tiết ra nhiều dịch nhầy hơn, sẽ gây ngứa ngáy khó chịu khiến tình trạng viêm nhiễm trở nặng, gây khó khăn trong quá trình điều trị đó em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.