Viêm Loét Dạ Dày: Chuyên Gia Chia Sẻ Cách Chữa Hiệu Quả, An Toàn

Viêm loét dạ dày có khả năng phát triển nhanh và gây nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Sớm nhận biết triệu chứng bệnh và lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp rất quan trọng để giúp bảo vệ dạ dày khỏe mạnh, ngăn ngừa những hệ lụy khó lường. 

Thực trạng bệnh viêm loét dạ dày ở Việt Nam và thói quen điều trị của người Việt

Theo kết quả thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, ở Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh viêm loét dạ dày chiếm 70% dân số. Trong đó có khoảng 31% – 64% trường hợp bị viêm dạ dày mãn tính và 63 – 94,8% trường hợp nhiễm vi khuẩn HP. Đặc biệt, những con số đó đang ngày càng gia tăng.

Theo một báo cáo của tổ chức Y tế thế giới WHO, mỗi năm nước ta ghi nhận đến hơn 17 ngàn người bị ung thư dạ dày, nghiêm trọng hơn cả là tỷ lệ phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm rất ít.

Theo như những gì chúng tôi ghi nhận trong suốt nhiều năm qua có thể thấy, người Việt Nam trước đây hay bây giờ đều cực kỳ chủ quan trước bệnh tật. 

Dám chắc rằng chính bản thân bạn hoặc những người xung quanh đều rơi vào một trong những trường hợp sau:

Điều trị tại nhà bằng mẹo dân gian, lên mạng hỏi nhau cách chữa, xin nhau lời khuyên thay vì đến bác sĩ, tự chẩn đoán bệnh rồi mua thuốc uống, dùng thuốc tây không khỏi thì chuyển sang đông y, thầy này chữa không khỏi thì tìm thầy khác,… 

Đây là tình trạng có thể nói là quen thuộc của bất cứ ai. Không chỉ riêng bệnh dạ dày mà bất cứ căn bệnh nào khác. Thay vì đến gặp bác sĩ, thường mọi người sẽ tự tìm cách cho mình bằng cách hỏi người này người nọ. Chỉ đến khi không chữa được, triệu chứng ngày càng nặng, lúc đó mới tá hỏa đến bệnh viện. Có người thì kịp, có người thì chẳng kịp nữa rồi… 

Khi đọc trên các trang báo chính thống như dân trí, tuổi trẻ, thanh niên… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các trường hợp nhập viện cấp cứu vì tự điều trị bệnh tại nhà, lạm dụng thuốc không theo hướng dẫn.

Tiêu biểu như trường hợp Cụ bà 70 tuổi ở TX.Đông Triều (Quảng Ninh) bị viêm loét dạ dày nhưng không thăm khám mà tự ý mua thuốc giảm đau dẫn tới hậu quả loét dạ dày mức độ nặng và phải nhập viện cấp cứu. Thông tin được đăng tải trên trang báo thanhnien.vn. 

Để hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm loét dạ dày cũng như cách điều trị nào hiệu quả, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa tham gia nhiều chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2, có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện này:

PV: Chào lương y Tuấn, như chúng tôi tìm hiểu ở trên có thể thấy, người Việt vô cùng chủ quan trong việc khám chữa bệnh. Đặc biệt các cụ ở khu vực nông thôn, bệnh nhẹ họ không chữa, đến khi bệnh nặng mới lại tìm đến bác sĩ. Lúc này đôi khi đã muộn. Ông có trăn trở gì trước tình trạng này không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Sau nhiều năm thăm khám chữa bệnh, đã gặp đủ các trường hợp bệnh nhân, thực tâm tôi chỉ mong ước một điều đó là mọi người có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. 

Thực tế, các bệnh nhân khi tìm đến tôi hầu hết đều là những người đã chữa đủ các cách không đỡ, bất đắc dĩ họ mới tìm đến đông y. Tôi có thể liệt kê ra cho bạn 5 thói quen xấu của người Việt khi chữa bệnh bao gồm:

  • Có bệnh thì hỏi “bác sĩ google”
  • Không cần bác sĩ bắt bệnh, ra cửa hàng thuốc, trăm sự nhờ cậy dược sĩ, kê thuốc sao dùng vậy, không khỏi mai sang hiệu thuốc khác.
  • Dùng thuốc vài ngày chưa thấy đỡ, đầu tiên là chê thứ hai là vứt thuốc
  • Nhẹ không chữa, nặng mới tá hỏa lên
  • Đơn kê rành rõ đôi khi không dùng, vừa mua thuốc về vứt đấy, nghe người này người kia mách, thế là chạy theo…

Tôi nói thật, mọi người vẫn còn giữ những thói quen này thì chả bao giờ hết bệnh. 

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

PV: Vậy thưa bác sĩ, đâu là nguyên nhân khiến bệnh viêm loét dạ dày ngày càng gia tăng và liệu có phải vì những thói quen trên mà khiến việc điều trị bệnh trở nên khó khăn không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Viêm loét dạ dày là hiện tượng niêm mạc trong dạ dày bị bào mòn gây ra viêm và loét niêm mạc ở dạ dày – tá tràng. Tình trạng bệnh tập trung chủ yếu ở độ tuổi từ 30 – 50, tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh cao hơn nữ giới. 

Ở việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh viêm loét dạ dày đang tăng nhanh phần lớn xuất phát từ nguyên nhân do chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng không đúng khoa học như: 

  • Thói quen ăn uống thất thường, không đúng giờ. 
  • Chế độ ăn sử dụng nhiều thực phẩm chua, giàu natri, đồ chiên rán. 
  • Thói quen sử dụng bia rượu, nước uống có cồn,…
  • Thường xuyên bị stress, căng thẳng, lo âu làm ảnh hưởng tới dạ dày, kích thích hoạt động co bóp dẫn tới bị viêm loét dạ dày. 
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh sử dụng liều cao hoặc dài ngày.

Và như tôi liệt kê những thói quen xấu của người Việt ở trên, đó chính là lý do khiến việc chữa bệnh dạ dày nói riêng và cách bệnh lý khác nói chung vô cùng khó khăn. Đáng lẽ phát hiện sớm, xử lý sớm, chỉ 1 tháng là “đánh bay” bệnh.

Bạn đang có triệu chứng nào của bệnh dạ dày?

Liệt kê để bác sĩ Tuấn liên hệ tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Pv: Viêm loét dạ dày có nguy hiểm không thưa bác sĩ? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Đau thượng vị cả khi ăn no và khi đói là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi bị viêm loét dạ dày. Bởi khi niêm mạc dạ dày bị viêm loét khiến lượng axit dạ dày tiết ra quá mức, mức độ xung huyết nặng gây ra triệu chứng đau vùng thượng vị (vị trí trên rốn). Ở mỗi người cơn đau sẽ xuất hiện khác nhau, âm ỉ không thường xuyên hoặc đau nhói, quặn từng cơn, tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ. 

Ngoài ra, người bệnh sẽ thấy một số triệu chứng đi kèm khác khi bị viêm loét dạ dày như: 

  • Ợ hơi, ợ chua 
  • Cảm giác buồn nôn, nôn khan, nôn ra máu
  • Đầy bụng, khó tiêu, chướng bụng
  • Ăn nhanh no, chán ăn
  • Rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón,..)
  • Giảm cân đột ngột,….

Ổ viêm loét dạ dày sẽ phát triển nhanh nếu không chữa trị kịp thời. Tình trạng này không chỉ dừng lại là xuất hiện các triệu chứng khó chịu nữa mà còn có nguy cơ biến chứng nguy hiểm như xuất huyết tiêu hóa, hẹp môn vị, thủng dạ dày tá tràng,…

Bởi vậy, tôi khuyên người bệnh ngay khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường ở trên cần chủ động thăm khám sớm để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để giảm áp lực tới dạ dày, ức chế ổ viêm loét phát triển làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. 

PV: Hiện tại có những phương pháp nào có thể điều trị bệnh viêm loét dạ dày và bác sĩ có nhận định gì về những phương pháp này không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Muốn đánh bay được bệnh tật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ việc thăm khám và phát hiện bệnh sớm, đến việc chọn lựa đúng thầy đúng thuốc. 

Phương pháp trị bệnh thì có nhiều, mỗi cách đều có ưu nhược điểm riêng:

Trị viêm loét dạ dày bằng mẹo dân gian – phù hợp với người bệnh nhẹ

Trong dân gian lưu truyền nhiều mẹo chữa viêm loét dạ dày như sử dụng nghệ, lá mơ, cây nhọ nồi,… Thực tế đây đều là những vị thuốc nam được ghi chép rất nhiều trong các cuốn sách Đông y với tác dụng hỗ trợ trị viêm loét dạ dày.

Nếu bạn bị đầy bụng, ợ hơi, ợ chua: sáng vắt nửa quả chanh với 300ml nóng, vừa thổi vừa uống, ngủ dậy uống luôn. Sau 30 phút thì ăn sáng. Phải ăn sáng để tránh gây cồn ruột. Áp dụng mỗi ngày, sau 1-2 tháng tự thấy cơ thể thay đổi theo chiều hướng tích cực. 

XEM THÊM: Giải pháp loại bỏ viêm loét dạ dày hiệu quả từ sự kết hợp của 30 vị thảo dược quý

Trường hợp bị đau dạ dày, chảy máu dạ dày, mỗi ngày 3 lần sáng trưa chiều, mỗi lần uống 5-10ml dầu dừa nguyên chất, tự làm được là tốt nhất. Áp dụng đủ 2 tháng, viêm dạ dày có Hp cũng sẽ được cải thiện.

Ngoài ra còn vô số mẹo nhỏ khác, tuy nhiên khi áp dụng bạn cần ghi nhớ:

Những mẹo dân gian chỉ có tác dụng hỗ trợ, hiệu quả thấp, có khả năng giảm triệu chứng nhưng trị dứt bệnh thì không. Các mẹo này rất phù hợp với người bệnh nhẹ, vừa xuất hiện triệu chứng. Tuy nhiên bên cạnh áp dụng, bạn vẫn nên đến thăm khám bác sĩ để nhận được lời khuyên chính xác. 

Thuốc tây giảm đau nhanh, hiệu quả – nhưng không loại bỏ căn nguyên

Các nhóm thuốc thường dùng trong phác đồ trị bệnh viêm loét dạ dày như: Nhóm thuốc kháng acid, thuốc giảm tiết acid, thuốc ức chế tiết dịch HCL, thuốc tạo màng bọc quanh ổ loét,…

Những loại thuốc này thường mang lại hiệu quả nhanh, chỉ sau sử dụng khoảng 2 ngày, người bệnh sẽ thấy triệu chứng được kiểm soát. Tuy nhiên, chúng lại không có tác dụng loại bỏ căn nguyên, sau khi ngưng thuốc tình trạng viêm loét có thể quay trở lại. Đây chính là nguyên nhân tại sao người bệnh chữa mãi không khỏi. 

Sử dụng Đông y hiệu quả từ căn nguyên nhưng cần kiên trì dài ngày

Ưu điểm nổi bật của thuốc Đông y là có khả năng tác động từ căn nguyên, mang lại hiệu quả bền vững. Đặc biệt bài thuốc Đông y sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính cao được kết hợp bài bản theo công thức giúp mang lại hiệu quả an toàn, lâu dài.

Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm
Thuốc Đông Y là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Tuy nhiên nhược điểm của thuốc Đông y là tác động chậm, người bệnh cần kiên trì dài ngày kết hợp sinh hoạt, ăn uống điều độ mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, khi lựa chọn thuốc Đông y, cần lưu ý sử dụng bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, có địa chỉ nhà thuốc cụ thể và được các lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp. 

Pv: Cảm ơn lương y đã chia sẻ những kiến thức bổ ích về bệnh viêm loét dạ dày với người bệnh! Vậy hiệu quả chữa bệnh bằng bài thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào? Lương y có thể chia sẻ rõ hơn để người bệnh hiểu hơn được không?

Viêm loét dạ dày là một bệnh khó chữa nhưng vẫn có thể loại bỏ được nếu bạn lựa chọn đúng cách. Với các bệnh lý mãn tính, việc dùng đông y được đánh giá khả thi hơn cả bởi ưu điểm an toàn, lành tính, hiệu quả bền vững, quan trọng hơn cả là dùng thời gian dài cũng không lo phản ứng phụ. 

Tôi là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, khi tiếp nhận các phương thuốc gia truyền của dòng tộc tôi cũng đã nghiên cứu và tối ưu hơn rất nhiều với mục tiêu mang lại hiệu quả chữa trị cao, phù hợp với sức khỏe, tình trạng người bệnh trong xã hội hiện đại ngày nay. Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh với cơ chế điều trị rõ ràng, thành phần dược liệu sạch kết hợp với nhau theo chuẩn tỉ lệ vì vậy hiệu quả mang lại rất khả quan. Tôi cũng rất tự tin khi giới thiệu bài thuốc này tới tất cả mọi người. 

Bài thuốc trị viêm loét Dạ Dày Đỗ Minh – GIẢI PHÁP CHUYÊN SÂU từ thảo dược tự nhiên

Dạ Dày Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, trải qua 3 thế kỷ lưu truyền. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa công thức bài thuốc với vai trò là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Dưới góc nhìn của YHCT, viêm loét dạ dày thuộc chứng “Vị quản thống”. Nguyên nhân gây bệnh do Tỳ – Vị (cơ quan tiêu hóa) hư tổn không kiện vận suy giảm chức năng thu nạp; Can – Khí (chức năng gan suy giảm, khí huyết không lưu thông) uất kết gây hư hỏa, thiêu đốt tâm dịch làm xuất hiện triệu chứng nóng rát, đau vùng thượng vị, ợ hơi, ợ chua,…”

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh ra đời bám sát theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT cân bằng chức năng Tỳ – Vị, hóa giải Can – Khí. Do vậy thay vì sử dụng 1 bài thuốc, Dạ Dày Đỗ Minh là sự tổng hòa của 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình mang tới hiệu quả TOÀN DIỆN

  • Bình vị tán Đỗ Minh
  • Cao bình vị
  • Cao giải độc.

XEM NGAY: Bệnh viêm loét dạ dày 10 năm vẫn có thể chữa từ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trị bệnh CHUYÊN SÂU theo nguyên lý trong YHCT

Cũng theo nhận định của lương y Đỗ Minh Tuấn, mặc dù bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng sử dụng cả 4 bài thuốc. Thông thường, người bệnh sẽ được thăm khám chuyên khoa, xác định nguyên nhân và mức độ, sau đó các bác sĩ mới xây dựng liệu trình kết hợp từ 2 – 3 bài thuốc phù hợp.

Mỗi bài thuốc một chức năng, hỗ trợ cho tác động CHUYÊN SÂU theo bám sát cơ chế “HOÀ VỊ GIÁNG NGHỊCH SƠ CAN GIẢI UẤT”. 

  • Hòa vị giáng nghịch: Điều hòa chức năng Tỳ – Vị, thúc đẩy cơ chế giáng khí trong vị, trung hòa dịch vị trong dạ dày nhờ đó không chỉ giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể mà còn giúp “dập” triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị,…
  • Sơ can giải uất: Tăng cường chức năng can thận, thanh nhiệt, giải độc, từ đó tái tạo, làm lành ổ viêm loét dạ dày, phục hồi chức năng dạ dày, ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại. 

Sự tác động ĐA CHIỀU từ các bài thuốc nhỏ hình thành sức mạnh CÔNG PHÁ, giúp giải quyết tình trạng viêm loét dạ dày TOÀN DIỆN theo 3 mục tiêu: Loại bỏ căn nguyênTriệt hạ triệu chứngDự phòng tái phát. Kiên trì sử dụng bài thuốc sau 3 – 5 tháng sử dụng, người bệnh sẽ thấy tình trạng viêm loét dạ dày được cải thiện rõ ràng, hệ tiêu hóa ổn định không còn hiện tượng chướng hơi, đầy bụng. Không chỉ vậy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng, da dẻ hồng hào.

Cụ thể, tiến trình hiệu quả chữa bệnh viêm loét của bài thuốc như sau: 

  • Loại bỏ căn nguyên: Thành phần thuốc thẩm thấu vào cơ thể, hỗ trợ phục hồi chức năng của dạ dày, gan và tăng cường lưu thông khí huyết nhằm giảm yếu tố gây viêm loét dạ dày, đồng thời bảo vệ niêm mạc và diệt trừ vi khuẩn có hại.
  • Triệt hạ triệu chứng: Khu vực niêm mạc dạ dày được bao bọc hạn chế các vết loét, thành phần thuốc kích thích sản sinh dịch nhầy cho dạ dày nên tình trạng đau bụng được giảm đáng kể theo thời gian.
  • Phòng trừ tái phát: Khi niêm mạc dạ dày và chức năng tạng phủ được phục hồi, sức đề kháng cải thiện giúp ngăn chặn các tác nhân gây bệnh quay trở lại hiệu quả.

ĐẶT LỊCH HẸN ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

Hiệu quả BỀN VỮNG nhờ sự kết hợp của THẬP DƯỢC BÌNH VỊ 

Thành công của bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh là sự kết hợp của THẬP DƯỢC BÌNH VỊ được mệnh là là “khắc tinh” của chứng bệnh dạ dày. Mỗi bài thuốc nhỏ được kết hợp từ 10 vị thảo dược quý, một số vị thuốc chủ dược phải kể đến như: Chè dây, Tam thất, Dạ cẩm, Lá khôi, Mai Mực, Bạch thược,…

Đây đều là những vị thuốc quý đóng vai trò quan trọng trong việc trung hòa dịch vị, điều hòa chức năng sơ tiết, giảm kích thích dạ dày. Đặc biệt chúng có hàm lượng lớn hoạt chất KHÁNG SINH TỰ NHIÊN tiêu biểu như Chè dây, có giá trị cao kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP, ức chế ổ viêm loét phát triển. Đồng thời, chúng còn có tác dụng kích thích dịch nhầy, TÁI TẠO – LÀM LÀNH VẾT LOÉT, hình thành “hàng rào” bảo vệ niêm mạc khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa chảy máu dạ dày.

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

Ngoài ra, bảng thành phần sử dụng trong bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh còn có sự tham gia của vị THUỐC DẪN TUYỆT MẬT của dòng họ Đỗ Minh. Vị thuốc này có tác dụng liên kết các dược liệu, kích thích dược tính phát huy công dụng trị bệnh cao. 

Bài thuốc AN TOÀN – ĐA DẠNG CÁCH SỬ DỤNG, phù hợp với mọi đối tượng 

Hiệu quả của bài thuốc trị viêm loét Dạ Dày Đỗ Minh được tạo dựng bởi CHẤT LƯỢNG THẢO DƯỢC. Để đảm bảo mang lại hiệu quả bền vững, an toàn, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa các vị thuốc đảm bảo theo 2 tiêu chí: 

  • Có nguồn gốc rõ ràng
  •  Đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Mỗi vị thuốc được “cân – đong” cẩn thận theo TỶ LỆ VÀNG, phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ (4 thành phần chính làm nên một thang thuốc: quân là vị thuốc chính, thần là vị thuốc giúp “quân” phát huy tối đa công dụng, có tác dụng giảm trừ các triệu chứng cá biệt của bệnh, sứ là vị thuốc dẫn đưa thuốc tới ổ bệnh). Với sự kết hợp khắt khe này, bài thuốc không chỉ có tác dụng tăng cường dược chất mà còn giúp loại bỏ độc tố ở một số vị thuốc, đảm bảo sự an toàn cho mọi đối tượng mắc bệnh từ nhẹ tới nặng. 

Đặc biệt nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai song song hai hình thức là thuốc thang dạng sắc và hỗ trợ bào chế bột và cao đặc. Tùy từng nhu cầu, người bệnh có thể lựa chọn dạng thuốc phù hợp để khắc phục tình trạng bệnh. 

Với tính ứng dụng cao, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh từ khi ra đời đã mang lại hiệu quả cho hàng ngàn người bệnh trong cả nước. Trong cuộc khảo sát với 700 bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả hơn 90% trường hợp đã kiểm soát được tình trạng chỉ sau 3 – 5 tháng sử dụng theo chỉ định của bác sĩ kết hợp ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Hãy cùng lắng nghe một vài chia sẻ từ chính các bệnh nhân sau đây:

Người nổi tiếng – diễn viên Tùng Dương là một trong những bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh từng cải thiện tình trạng bệnh dạ dày nhờ bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh chia sẻ: “Dùng khoảng 2 tuần là tôi thấy các triệu chứng đau nhức thượng vị, cảm giác buồn nôn giảm rồi. Kiên trì hết liệu trình tình trạng bệnh của tôi cải thiện tới 90%. Trong quá trình dùng thuốc tôi luôn tuân theo chỉ định của lương y Tuấn về việc dùng thuốc đúng giờ kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ.”

Lắng nghe video diễn viên Tùng Dương chia sẻ ngay sau đây

Bác Hoàng Việt – Bệnh nhân trị bệnh dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Tôi bị viêm loét dạ dày nhiều năm này rồi, áp dụng rất nhiều cách chữa nhưng không hiệu quả. Trong một lần họp hội đồng niên, tôi được một anh bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới đó bác sĩ Tuấn kê cho tôi sử dụng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, sử dụng khoảng 2 tháng thì thấy hiệu quả thật sự. Đặc biệt thuốc được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn nên rất dễ sử dụng.”

Lắng nghe bác Việt chia sẻ hành trình thoát bệnh sau 10 năm sống chung

Một số phản hồi khác của bệnh nhân:

Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT uy tín và chất lượng. Với tiêu chí “VÌ NGƯỜI BỆNH TẬN TÂM PHỤC VỤ“, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng hết mình để mang tới cho khách hàng dịch vụ và hiệu quả trị bệnh tốt nhất. 

Tại Đỗ Minh Đường việc THĂM KHÁM hoàn toàn MIỄN PHÍ. Việc vận chuyển thuốc và hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao, viên hoàn, người bệnh cũng không phải trả bất cứ chi phí nào.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về viêm loét dạ dày hãy liên hệ tới tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn giải pháp khắc phục bệnh hiệu quả toàn diện:

ĐỌC THÊM

Bình luận (105)

  1. Thái khang says: Trả lời

    Cảm giác hay bị nóng bụng ợ hơi ở chua lên và thỉnh thoảng có những cơn đau nhất là mới ăn no xong đấy thì có phải là bị viêm loét dạ dày không? Nếu mà đúng viêm loét dạ dày thì với tình trạng này đã bị 5 đến 6 tháng rồi thì thuốc đông y đỗ minh đường có điều trị được không các bác nhỉ?

    1. Phạm Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Nóng bụng và đầy hơi thì có thể là chưa hẳn là viêm loét nhưng ăn no xong mới bị thì chắc hẳn là viêm loét rồi. Vì khi ăn no sẽ tạo sức ép lên thành dạ dày, tạo sức ép lên các ổ viêm nên sẽ làm cho mình đau. Bạn đã bị đến mức độ này rồi thì nên điều trị sớm đi kẻo nó viêm loét nghiêm trọng hơn hoặc nhiều khi có nguy cơ gây ung thư dạ dày đấy

    2. hola kiên kiên says: Trả lời

      Bị viêm loét dạ dày chắc luôn. Liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh đường mà lấy một liệu trình thuốc uống đi chứ còn phân vân gì nữa. Gọi rồi bác sĩ họ tư vấn cho cụ thể hơn còn hơn là lên đây hỏi linh tinh người thì biết người không biết người trả lời thật người trả lời sai. Cuối bài để hẳn số hotline kìa, gọi mà hỏi cho chắc cốp

    3. Phan Văn Kỳ says: Trả lời

      Tớ cũng đang điều trị bằng thuốc đông y dạ dày của nhà thuốc đỗ minh đường đây. Mua đi mà điều trị nhé đồng chí. Cảm giác thuốc này cũng rất lành tính và hiệu quả đó. Tớ dùng sắp hết liệu trình rồi mà bây giờ khỏe re không còn thấy cảm giác hay triệu chứng của viêm loét nữa. Đi nội soi thì bác sĩ bảo là các ổ viêm cũng đã hồi phục rồi.

    4. Na xinh xinh says: Trả lời

      Em thấy là trên các hội nhóm Facebook người ta cũng đồn tai nhau nhiều về bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này lắm, lại lướt youtube cũng thấy video này có bệnh nhân nói về hiệu quả của bài thuốc dạ dày Đỗ Minh nè, bị viêm loét 10 năm mà dùng thuốc này còn đỡ, bác tham khảo xem rồi mà lấy thuốc điều trị

  2. Lão Hạc nuôi Heo says: Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày HP nghe bảo là khó điều trị lắm. Liệu rằng thuốc dạ dày Đỗ Minh có thể điều trị được con vi khuẩn HP này không?

    1. Ngược dòng thời gian says: Trả lời

      Vi khuẩn HP này nó rất khó điều trị. Cái này phải dùng thuốc kiên trì một thời gian dài thì may ra mới mang lại hiệu quả. Tốt nhất làm bạn nên đi xét nghiệm xem định lượng HP nó là bao nhiêu xong rồi bác sĩ mới biết để có thể tư vấn được phác đồ điều trị nó chính xác nhất

    2. Vũ trần Anh Khoa says: Trả lời

      HP dương tính thì điều trị được nhé. Mình cũng mới điều trị xong rồi, đi xét nghiệm lại thì kết quả đã được âm tính. Uống thuốc có hơn 2 tháng trời thôi là đã đưa được kết quả về âm tính rồi đây

    3. Vân Lê Trịnh Nguyễn 79 says: Trả lời

      Thì đúng là khó điều trị thật mà. Tuy nhiên cái hay của bài thuốc Đỗ Minh đó là bao gồm các bài thuốc bé hợp lại nên là khá hay. Tôi cũng từng bị, xem video của cháu 10 tuổi này trên youtube nhà thuốc xong thì quyết định chọn uống Đỗ Minh Đường, ai ngờ khỏi đấy. Trẻ con còn dùng được thì bạn yên tâm là người lớn cứ thoải mái luôn

  3. 2041978 says: Trả lời

    Thuốc viêm loét dạ dày đỗ minh đường dùg là phải đun sắc lên hả mọi người? Ngại nhất khoản này, tốn công sức vs thời gian dã man

    1. Thái Thịnh augyt says: Trả lời

      Thuốc này hình như được bào chế thành dạng cao hết rồi hay sao ấy mà. Về dùng pha vào nước nóng uống thôi chứ có cần đun sắc gì nữa đâu

    2. Hòa1982 says: Trả lời

      Bây giờ hiện đại rồi, thuốc người ta bào chế sẵn cho mà. Ban đầu nhắc đến thuốc đông y mình cũng định không điều trị đâu vì làm công nhân không có thời gian đun. May sao bác sỹ bảo là thuốc sẵn nên chỉ việc dùng thôi. Mà thuốc sẵn như này người ta cô đặc lại,dược tính còn cao hơn ấy. Nhanh khỏi hơn

    3. Trung úY Hoàng says: Trả lời

      Mình đang dùng loại cao đây. Bình vị viên hoàn và đặc trị dạ dày loại cao. Dùng 2 tháng rồi thấy đỡ được 60% rồi. Đang dùng nốt liệu trình đây cho nó dứt điểm hẳn. Công nhận là giờ thuốc dạng cao như này dễ uống, dễ vận chuyển, mang đi theo đến cty hay đi công tác đều được

  4. Chúc Anh Đàii says: Trả lời

    Viêm loét dạ dày cứ lấy chuối xanh ăn sống trực tiếp đảm bảo khỏi, cần gì thuốc gì. Đảm bảo vài hôm khỏi được ngay nhé

    1. hoangthinh@gmail,com says: Trả lời

      mẹo này tôi dùng thử rồi. Vô ích thôi. Cùng lắm là 1 số người bị nhẹ thì áp dụng may mắn khỏi, còn lại đa số là không ăn thua. Thuốc đông y có đến hơn 30 vị dược liệu còn điều trị cả mấy tháng mới khỏi kìa, Chuối xanh có chút dược tính kháng viêm có mà dùng cả năm cũng không thấy hiệu quả

    2. Thasipt Sacombank says: Trả lời

      Nếu ăn chuối xanh mà khỏi được viêm loét thì tôi đã ăn cả vườn chuối rồi. Đợt đó cũng nghe mấy bà hàng xóm bày cho như thế, ăn cả nải chuối mà không đỡ. Cuối cùng phải nhờ tìm đến thuốc đông y để chữa trị, mãi 3 tháng mới ổn ổn đấy

  5. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Sao viêm loét dạ dày lại khó điều trị vậy nhỉ? Nên điều trị tây y hay đông y hơn ạ??

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Khó điều trị vì dạ dày nằm sâu bên trong, ta không để ý quan sát được nên cũng không biết can thiệp ra sao. Chưa kể là không kiêng khem được. Như đau xương khớp thì còn ngưng vận động được. Chứ bị dạ dày chả nhẽ kiênh không ăn? Mà ăn vào nó lại ma sát, lại chèn ép lên chỗ viêm nên lâu khỏi lắm

    2. Hoan hỉ từ bi_Adida says: Trả lời

      Ra hiệu thuốc mua kháng sinh với giảm đau mà uống cho nhanh khỏi. 5-7 ngày thôi là im ru rồi

    3. Nguyễn Tuyết Yến says: Trả lời

      Bạn có thể đọc lại trên bài có viết mà. Tây y chỉ cắt cơn được 1 thời gian lại bị tái phát trở lại đó chứ không dứt điểm được. Điều trị mà không dứt điểm được thì điều trị làm gì, tái đi tái lại mệt lắm. Chưa kể lạm dụng nhiều thuốc tây còn làm tình trạng nghiêm trọng thêm ý vì tác dụng phụ.

    4. Trần Phúc says: Trả lời

      Đông y vẫn lành tính hơn. Nó thẩm thấu dần, không tác dụng phụ. Điều trị được hết hẳn mỗi tội dùng lâu lắm. Nếu ai tính nóng vội muốn thấy kết quả ngay thì khó có thể theo thuốc được. Chính vì vậy mà đông y điều trị rất tốt những bệnh vè dạ dày này nhưng nhiều người mãi đến khi không còn cách nào khác, thuốc tây nhờn rồi mới quay qua sử dụng thuốc đông y, đến khi đó thì bệnh thường đã nặng rồi

    5. Thảo 1980 says: Trả lời

      @Hoan hỉ bạn dùng kháng sinh được đến bao giờ thế? Dùng kháng sinh vô tội vạ là nguy cơ nhờn kháng sinh đấy nhé. Em tôi nó hồi bị viêm loét cũng thế, cứ ra hiệu thuốc mua mớ thuốc tây về uống ròng rã luôn, tôi khuyên thì không nghe. Đến khi bị liên tục, thuốc tây không ăn thua nữa thì mới bảo tôi giới thiệu thuốc đông ycho. Mua đông y về uống hơn 2 tháng thì thấy dạ dày êm mà người còn khỏe mạnh, tinh thần tốt hơn rât nhiều. Đến bây giừ là hơn 1 năm rồi có thấy đau lại lần nào đâu

  6. Xuân Việt Lê says: Trả lời

    Sao tôi dùng bình vị hoàn và đặc trị dạ dày viêm loét của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 15 ngày rồi mà lại không thấy có chút hiệu quả nào? Thấy nhiều người phản hồi thuốc tốt sao tôi lại thấy chưa có hiệu quả nhỉ?

    1. Tam sinh Duyên says: Trả lời

      Bạn mới dùng được 15 ngày thì lấy đâu ra mà có hiệu quả được. Liệu trình thuốc là từ 3 tháng mà, thì ít nhất phải dùng được 2/3 liệu trình thì mới có hiệu quả được chứ vì đây là thuốc đông y nó không tác dụng ngay như thuốc tây

    2. Thắm Nguyễn says: Trả lời

      Kiên trì bạn ạ, thuốc này nóng vội và không có niềm tin là xem như giảm 50% hiệu quả rồi. Trong lúc điều trị bạn nên lên mạng tìm hiểu thêm về y học cổ truyền là gì, thuốc mình đang dùng là gì, có thành phần, cách dùng ra sao… để hiểu về cơ chế tác dụng của thuốc thì mới mang lại hiệu quả được. Theo như mình biết thì tháng đầu tiên là cơ thể tiếp nhận thuốc, tháng thứ 2 giảm triệu chứng, tháng thì 3 là ngăn ngừa tái phát đó . Có liệu trình hẳn hoi và cũng có nhiều nhân chứng về hiệu quả rồi mà, đây này nghe qua video này này bạn

    3. Hoàngg says: Trả lời

      Em dùng 2 tháng mới bắt đầu thaays cải thiện đây anh, anh cứ dùng hết 2 tháng mà không có thuyên giảm thì lúc đó mới kết luận thuốc không hợp được. còn 15 ngày thì chưa thể kết luận được đâu. Mà với viêm lét dạ dày thì nhớ 1 điều là không ăn quá no nhé không lại gây sức ép làm vết viêm lâu khỏi thôi đấy, nên chia thành nhiều bữa ăn

    4. Bông Hồng Gai says: Trả lời

      Nhân tiện cho mình hỏi thêm chút, mình cũng dùng thuốc dạ dày đỗ minh được khoảng 2 tuần thấy ngứa ngứa và cảm giác nóng trong người là sao các bác nhỉ? Là thuốc đang hiệu quả hay đang bị nặng lên đó ạ?

    5. Người Nghệ 02 says: Trả lời

      2 tuần đầu là đang trong giai đoạn cơ thể tiếp nhận thuốc và có quá trình đào thải độc tố nên mới có cảm giác như thế, mà có như thế là tốt đó, chứng tỏ cơ thẻ mình đang tiếp nhận thuốc đó. Lần đó mình dùng thuốc cũng có cảm giác thế mà sau 25 ngày dùng thuốc thì hết cảm giác đó và bắt đầu có tin hiệu cải thiện luôn. Nếu thấy triệu chứng nào khó chịu quá thì gọi bác sỹ họ hỗ trợ cho nhé, yên tâm đi

  7. Khương Đình says: Trả lời

    Em ở Hà Giang, cần điều trị viêm loét dạ dày cho 2 người. Phòng khám đỗ minh đường có cơ sở ở Hà giang không ạ? Em ở Thành Phố Hà Giang

    1. nana kim says: Trả lời

      theo mình biết thì họ có cơ sở ở Hà nội và TP. HCM . Còn ở nơi khác thì không rõ lắm, còn Hà Giang thì chưa có đâu bạn, sắp xếp chuyến xuống Hà Nội mà khám đi bạn, bệnh này để lâu cũng mệt lắm đó
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

    2. Hồ Ngọc Tuyền says: Trả lời

      Hà giang thì chưa có. Nhưng mà bên Đỗ Minh Đường này có khám và tư vấn online dành cho những người ở xa đó bạn. Bạn liên hệ số hotline đi họ hỗ trợ cho, cũng chuẩn chẳng kém gì khám trực tiếp đâu ấy. Quy trình là bạn gọi điện, nêu tình trajg và bác sỹ sỹ chẩn đoán, giải thích nguyên nhân. Sau đó mới kê đơn thuốc nhé

    3. Cậu Út says: Trả lời

      Khám online rồi bác sỹ kê đơn cho ra hiệu thuốc trên địa bàn mua à chị bình luận ở trên ơi?

    4. Hoa Hoa Tên says: Trả lời

      Thuốc dạ dày này là thuốc gia truyền, độc quyền của đỗ minh đường, làm gì có ở hiệu thuốc mà mua đâu bạn. Này là bác sỹ kê đơn, xong sẽ gửi bưu điện về cho bạn nhận tại nhà luôn đó. Thuốc đống gói, đóng lọ rồi nên dễ vận huyển lắm nha. Trong 3-4 ngày là nhận được thuốc thôi. Có thể nhận rồi mới thanh toán tiền nên không lo bị lừa đảo đâu nhé

  8. says: Trả lời

    Em cần hỏi là bác sỹ Đỗ Minh Tuấn bên Đỗ Minh Đường có uy tín, giỏi không ạ, ai khám bác sỹ này rồi cho em review với ạ

  9. yduocvn@gmail.com says: Trả lời

    Ôi bác sỹ tuấn điều trị thì bạn cứ yên tâm luôn, tớ đây là bệnh nhân cũ của bác ấy nè. Bắt mạch giỏi,chuyên môn cao, kê đơn thuốc hợp lý không thừa không thiếu mà quan trọng là điều trị khỏi bệnh. Bác sỹ Tuấn trước còn là cố vấn y khoa cho VTV2 nữa đó, hay được mời lên truyền hình để nói chuyện, chia sẻ về các phương pháp chữa trị bệnh lắm. Lần tớ đến điều trị đọc qua cuốn sách giới thiệu về Đỗ Minh Đường mơi biết bác sỹ Tuấn là hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, đây là dòng họ có tiếng trong đông y gia truyền. Khi vào khám thì bác sỹ giải thích ngọn ngành từ tình trạng, nguyê nhân và hướng giải phasptrong điều trị, trong quá trình dùng thuốc thì bác ấy vẫn nhắn zalo có mẹo nào kết hợp thêm hay có bài tập nào hay là bác ấy chia sẻ cho. Bác sỹ chuẩn như thế thì mới dám đặt niềm tin mà điều trị bệnh chứ. Thông tin bác sỹ ấy đây bạn https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  10. Xuyến Kim says: Trả lời

    em bị đau dạ dày cũng đi khám bác sĩ nói có viêm loét cấp độ nhẹ, mẹ em gửi tinh bột nghệ lên cho em uống, có ai uống tinh bột nghệ chưa chỉ em cách uống hiệu quả với ạ

  11. Đào Heo says: Trả lời

    Công nhận giờ nhiều người đau dạ dày thật, đám bạn mình chơi chung 5 đứa thì 4 đứa đau dạ dày, đi khám liên tục rồi lấy thuốc mà chẳng thuyên giảm

  12. Vân Anh says: Trả lời

    Các chị ơi thuốc đông y chữa viêm loét dạ dày của đỗ minh đường dùng có hiệu quả lành tính k vậy ạ? Ông xã em viêm loét dạ dày chữa cũng lâu rồi mà không khỏi, còn em giờ bầu 6 tháng cũng bị đau luôn. Em mua thuốc này rồi cả vợ cả chồng em uống luôn được k vậy mấy chị????

    1. Lê Huy says: Trả lời

      A cũng bị, uống gần như hết các loại thuốc tây luôn rồi nhưng chỉ hỗ trợ tạm thời thôi, khi không uống nữa thì lại đau. Sau cũng có ông bạn giới thiệu qua đỗ minh đường lấy thuốc đông y uống, ban đầu a cũng k hy vọng lắm đâu, mà may thuốc bên này tốt thật, bác sĩ Tuấn khám kỹ càng rồi mới kê thuốc cho nên chuẩn, uống 4 tháng thuốc là dừng, dạ dày đỡ đau, ăn uống cũng ngon miệng hơn, không bị táo bón nhiều như ngày trước. Tới nay 3 năm rồi chưa thấy đau lại đấy, vợ chồng em đau thì cứ đến khám lấy thuốc xem như nào, đặc biệt em đang mang thai thì nên đi khám cẩn thận mới lấy thuốc uống và phải có chỉ định của bác sĩ nhé

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

      thuốc này giá rổ thế nào ông eii? Search chả thấy trag nào để giá

    3. Đào Thuý Lương says: Trả lời

      Không có giá cố định đâu bạn, vì bác sĩ kê thuốc theo liệu trình riêng ứng với tình trạng từng người cho nên liều lượng thuốc, các vị thuốc cũng được bác sĩ gia giảm, điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp đấy. Vì vậy mỗi người sẽ bỏ ra 1 số tièn thuốc khác nhau, thời gian dùng thuốc cũng khác nhau luôn. Dùg lâu thì sẽ tốn kém hơn. Bạn muốn biết cụ thể thì gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn thêm cho, số đây này 0984650816 – 0932088186

  13. Vân vắt vẻo says: Trả lời

    Bị bệnh viêm loét dạ dày này khổ ghê ấy, ăn uống gì k cần thận là đau ngay, chưa kể đầy bụng, khó tiêu, chả thấy ngon miệng nhưng vẫn phải cố nuốt. Đêm ngủ cũng không được yên nữa :((

    1. Nguyễn Kim Thư says: Trả lời

      Chồng mình bị viêm loét từ lâu rồi mà còn hay đi uống rượu cơ, do công việc cũng phải xã giao nhiều nên k đi cũng k được mà đi thì mới chết chứ, mỗi lần đi về là đau kinh khugr

  14. Hoàng Nga says: Trả lời

    Bố mình hồi trước ăn uống k kiêng khem, rượu bia cũng nhiều qua tuổi 50 thì cũng viêm loát dạ dày. Trước lúc nào cũng đau, tức bụng, lan lên cả vùng thượng vị, thường xuyên có cảm giác buồn nôn, đầy bụg dù không ăn gì mấy. Sau thấy bố mình ngày càng ăn kém và sụt cân đi thì cả nhà mới lo lắng đưa đi viện khám thì phát hiện bị viêm loét dạ dày, dùng thuốc tây cứ bị mệt mỏi với đi ngoài nên gia đình mình quyết định cho bố ngừng thuốc và tìm hiểu để đổi sang thuốc nam cho lành. Lúc đó có người giới thiệu đỗ minh đường, mình tìm hiểu thử cũng thấy đây là cơ sở đông y có tiếng tăm, được nhiều người nổi tiếng đến chữa bệnh nên cũg đưa bố qua đây khám rồi lấy thuốc về cho bố dùng. Khám xong bố mình được bác sĩ Tuấn kê cho bài thuốc dạ dày đỗ minh. Thuốc này kiểu điều trị từ từ ấy chứ k nhanh như thuốc tây, bố mình uống đc 1 tháng thuốc thì cũng bớt cảm giác buồn nôn, ợ chua, qua tháng thứ 2 thuốc có tác dụng tốt hơn, bố mình k hay đau bụng nữa, ăn uống vào cũng k thấy đầy bụng, khó tiêu, cứ kiên trì uống như vậy tới tháng thuốc thứ 3 thì cũng đỡ được 6 -70% bệnh tình so với lúc trước, bụng êm hơn, ăn uống nhẹ nhàng hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 thì nhà minhd đặt mua thêm 1 tháng thuốc nữa cho bố uống để bồi bổ, tăng cường chức năng cho dạ dày, ngăn bệnh tái phát, tổng là 4 tháng thuốc, giờ bố mình ăn uống tiêu hóa bình thường rồi, nhưng vẫn phải kiêng ăn mấy đồ ăn quá cay, hoặc có cồn, ăn mấy đồ này vào là coi như công cốc hết tiền thuốc men. Mình có đưa bố đi kiểm tra lại dạ dày ở viện thì bác sĩ nói đã ổn rồi, vết viêm loét cũng lành dần, may ở chỗ bố mình viêm loét nhưng không có vi khuẩn Hp nên điều trị cũng dễ hơn. Ai có khuẩn Hp thì chắc phải lâu lắm. Cũng phải hơn 2 năm sau khii uống thuốc đmđ rồi, giờ bố mình ăn uống đc nên lên cân đều đều, mập mạp hơn rồi

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      dạ dày mà k chữa sơm thì bệnh cứ nặng theo thời gian như vậy đấy, mình cũng đau mấy năm nhưng k khỏi, cũng đang tìm hiểu thuốc này đây, chứ đã đau dạ dày ăn uống k đc, uống thuốc tây nhiều còn gây chán ăn gầy hơn nữa. Mà bố bạn được kê nhưng loại thuốc gì uống vậy bạn? Thấy bài thuốc này có những 4 loại lận

    2. Tuấn Tài Nguyễn says: Trả lời

      mình cũng viêm loét dạ dày, đi khám thì âm tính với HP nên bác sĩ chỉ kê cho uống có 2 lọai thuốc là bình vị hoàn với đặc trị viêm loét thôi chứ k uống cả 4 loại thuốc như trên bài ghi đâu, bác sĩ có giải thích cho mình là tùy theo tình trạng bệnh thì sẽ kê thuốc, gia giảm, điều chỉnh vị thuốc linh hoạt cho bệnh nhân đấy. Nói chung thuốc này muốn biết rõ uống nhứng loại gì thì bác sĩ phải kê đơn, bạn đến phòng khám đi bác sĩ khám tư vấn cho yên tâm

    3. Đinh Linh says: Trả lời

      a cho e hỏi muốn đi khám ở đây thì có cần đặt lịch trước không ạ?

    4. Như Quỳnh Đỗ says: Trả lời

      k bắt buộc đặt lịch trước nhưng mà mình khuyên bạn nên đặt lịch rồi đến khám nha, nhà thuốc đỗ minh đông bệnh nhân lắm, k đặt trước đến ngồi đợi lâu, cứ đặt lịch với nhà thuốc giờ giấc cụ thể, đến giờ là đến và khám thôi, k phải chờ đợi gì cả. Bạn gọi số hotline nhà thuocs đặt lịch hoặc đặt luôn ở link này cũng được https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  15. Lisa Tr says: Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày có cần kiêng ăn đồ gì k vậy các anh chị, chứ em ăn đồ gì vào cũng đau hết trơn, đã k ăn được mấy rồi còn bị táo bón nữa chứ

    1. Nguyễn Thị Thuý Hoà says: Trả lời

      Bị bệnh dạ dày thì k nên ăn quá no, ăn vừa đủ thôi, càng ăn no càng đau, nên ăn mấy đồ ăn mềm để dễ tiêu chứ đừng nên ăn nhiều thịt quá nhé, khó tiêu nên ăn vào lại đau dữ hơn nữa, mấy đồ chiên rán hạn chế thôi k chất dầu bám vào chỗ viêm ở dạ dày bệnh sẽ càng nặng, rồi kiêng mấy đồ uống có cồn như rượu, bia,…

    2. Phạm Văn Tân says: Trả lời

      Cái quan trọng nhất là kiêng đồ cay nóng nhé. Ăn cay vào là dạ dày nó loét nặng hơn rồi có khi còn xuất huyết, nguy hiểm lắm

  16. Cô gái Trung Hoa says: Trả lời

    Nhà mình ở bình định, mẹ mình cũng viêm loét dạ dày lâu năm rồi uống nhiều thuốc k khỏi mình cũng muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh về cho mẹ uống, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về bình định không các bạn? Mình sẽ gửi bác sĩ phiếu kết quả khám bệnh của mẹ mình cho bác sĩ xem rồi kê đơn theo đó có được k nhỉ?

    1. Nguyễn My says: Trả lời

      Được đó bạn, nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân mà, trước khi gửi thuốc về thì sẽ khám online với bác sĩ, thường là sẽ gọi video call qua zalo đó, mẹ bạn nói triệu chứng bệnh cho bác sĩ, có kết quả khám thì chụp gửi qua zalo bác sĩ xem luôn. Khám xong xuôi đâu đó mới gửi thuốc về uống, bác sĩ cũng kê liều lượng và hướng dẫn cách uống cụ thể, có gì k hiểu thì cứ gọi hỏi bs thêm nhé

    2. Vân_Korea says: Trả lời

      Mình cũng mua thuốc về nhà uông này, bác sĩ hướng dẫn tận tình lắm, tuần cứ 1-2 lần gọi điện, nhắn tin hỏi thăm xem uống thuốc tới đâu bệnh tình thế nào k à, nhiệt tình thân thiện lắm luôn, mình đang uống được hết tháng thuốc thứ 3 rồi, đỡ đau ăn uống dễ hẳn, đợi hết tháng này lại mua thêm, nói bác sĩ gửi về cho tiếp.

  17. tre tre says: Trả lời

    trên bài này có nói về phương pháp dùng chanh, có ai dùng chưa, con mình nhát uongs thuốc nên định làm cho nó uống k biết có hết đau bụng đc k? Chứ uống thuốc tây thì sợ tác dụng phụ

    1. Hồng Vân says: Trả lời

      Trên bài cũng có nói đó bạn, dùng chanh phù hơp với ai bệnh nhẹ thôi chứ đau thắt nhiều dùng k ăn thua đâu, mà chanh có tính axit mình sợ dùng nhiều cũng ảnh hưởng dạ dày đấy, bé còn nhỏ bạn cho uống thuốc để chữa cho khỏi luôn chứ k lại nặng đấy, đến khi lớn bụng nó vẫn yếu. thuốc tây k uống thì uống thuốc đông y.

  18. Phạm Mỹ Duyên says: Trả lời

    Em định chở mẹ lên nhà thuốc đỗ minh đường ở đường Nguyễn văn thương binh thạnh khám, ai biết chỗ này làm việc lúc mây giờ k đê em canh giờ em lên, nhà em ở bình dương lên đây cũng mất tầm 1 tiếng

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc thi làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều đó bạn, khám bán thuốc từ thứ 2 đến chủ nhật k nghỉ ngày nào luôn, bạn lên khám đến trong khung giờ này là được. Mà ở xa lên khám thì gọi nahf thuốc để đặt lịch trước, lên cứ thế vào khám thôi k phải chờ

    2. manh manh cute says: Trả lời

      chị ơi cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh cơ sở bình thạnh hồ chí minh có bác sĩ Tùng Lâm đúng k chị ?? Bác sĩ này khám bệnh ổn k và trình độ tốt k ạ ??

    3. Tâm tinh tế says: Trả lời

      BS Tùng lâm kinh nghiệm dày dặn nha em, kinh nghiệm bốc thuốc đong y lâu năm rồi đây, bs Lâm là bác sĩ chính cua phòng khám trong nam luôn mà, kêm phó giám đốc chuyên môn đấy. Bs khám bệnh kỹ nói chuyện nhẹ nhàng thân thiên lắm, bài này có thông tin cụ thể về bác sĩ lâm, em đọc thêm nady https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

  19. Nguyễn Văn Dưỡng says: Trả lời

    Thuốc dạ dày của đỗ minh đường ở ngoài cũng được đựng vào từng lọ nhỏ vậy à? Hay trên bài là hình ảnh minh hoạ thôi? Thuốc này dùng có cần đun sắc không

    1. Thuỳ Chi says: Trả lời

      thuốc này k phải đun sắc nữa đâu anh, thuốc được đỗ minh đường điều chế thành dạng viên và cao đặc cả r, pha vào nước nóng uống trực tiếp như thuốc tây thôi, cũng dễ uống, mùi vị không nồng, hắc như thuốc đun sắc ngày trước đâu anh ạ

    2. Phạm Hùng says: Trả lời

      Giờ thấy ít chỗ nào điều chế thuốc nam kiểu này, đa phần toàn bốc thang cho bệnh nhân về tự sắc. Cha biết điều chế như này có đảm bảo giữ nguyên đc dưỡng chất thuốc không

    3. Tô Thị Diệp says: Trả lời

      Cái này ông cứ yên tâm đi, họ bào chế ra dạng tiện dụng thì cũng vẫn phải trả qua công đoạn đun sắc mà, đun sắc xong mới cô lại được thành cao rồi đóng vào lọ cho ông dùng chứ. Công đoạn còn cầu kì và tỉ mỉ hơn là thuốc bốc dược liệu nguyên bản cho về tự sắc lấy. Gần như nhà thuốc đã làm thay hết mấy công đoạn lỉnh kỉnh này cho mình rồi, mua thuốc về mìnhchir việc uống luôn thôi. Quá tiện ấy

  20. Tien Pham says: Trả lời

    Viêm loét dạ dày mà có Hp có nguy hiểm không anh chị ơi? Em thấy bảo Hp khó chữa lắm đúng không ạ? Huhu

  21. Tuyết Chinh says: Trả lời

    Bệnh này chữa trị khôgn triệt để nó còn biến chứng sang ung thư dạ dày chứ chả chơi. Gần nhà mình có bà bị viêm loét bao nhiêu năm, đến lúc nhiều tuổi lên nó biến chứng sang ung thư phải đi cắt bỏ 1/3 dạ dày. Thương lắm

    1. Chúc says: Trả lời

      Hic sợ vậy hả cậu :((( tớ thấy không chỉ mỗi viêm loét mà bất cứ bệnh dạ dày nào, kể cả viêm hay trào ngược cũng đều nguy hiểm cả, và đều có nguy cơ biến chứng nếu không chữa sớm. Mẹ tớ cũng loét dạ dày mà cứ phải uống thuốc đều đều mấy năm nay, gần như là sống chung với nó thôi chứ khó chữa khỏi hẳn được

  22. Lê Hoài Phương says: Trả lời

    cho hỏi thuốc dạ dày của nhà đỗ minh đường có đảm bảo an toàn k? Thuốc đông y tốt thật mà dược liệu k sạch điều chế thành thuốc uống cũng hại thêm thôi, mình thấy nhiều cơ sở đông y bị phốt dùng dược liệu bẩn rồi nên cũng lo lo

    1. Dũng Zinn says: Trả lời

      yên tâm bạn, bên này tự trồng dược liệu điều chế thuốc luôn, có tận 3 vườn trồng thào dược luôn ấy, thuốc đảm bảo sạch k dùng thuốc trù sâu, có bên bộ y tế về kiểm tra luôn mà, nhà thuốc này lớn có lên vtv2 mấy lần nữa nên bộ y tế để ý dữ lắm, họ k dám làm càn đâu. Tôi dùng thuốc đông y nhiều rồi thấy nhà thuốc đỗ minh là yên tâm chất lượng thuốc nhất

    2. Hạnh Chee says: Trả lời

      Bên này họ tự canh tác vườn trồng dược liệu mà, không nhập ngoài như mấy bên chỗ đông y khác đâu, họ có có quay video chia sẻ vườn thuốc trên face book đây này https://ms-my.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/v%C6%B0%E1%BB%9Dn-thu%E1%BB%91c-r%E1%BB%99ng-l%E1%BB%9Bn-v%E1%BB%9Bi-nhi%E1%BB%81u-c%C3%A2y-thu%E1%BB%91c-qu%C3%BD-c%E1%BB%A7a-%C4%91%E1%BB%97-minh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-m%C3%A0-%C3%ADt-ai-bi%E1%BA%BFt/749389002542597/

  23. Đồng Như Quỳnh says: Trả lời

    Hôm trước em có thấy thuốc dạ dày đỗ minh được quảng cáo ở 1 bài trong group fb, em có cmt đặt mua thuốc về để uống, xong có người gọi bảo là phải chuyển khoản trước thì nhà thuốc mới gửi thuốc về nhà cho mình được. Có đúng như vậy không ạ?

    1. EdgeStudio says: Trả lời

      Lừa đảo đấy em ơi, trên fb đỗ minh đường chỉ hoạt động đúng 1 page có tích xanh thôi chứ mấy bài quảng cáo thuốc đăng trong nhóm fb thì vớ vẩn hết. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng đâu có yêu cầu chuyển khoản trước rồi mới gửi thuốc về nhà cho mình, nhà thuốc linh hoạt hình thức thanh toán theo ý của mình mà. Em cẩn thận nhé, từng có đơn vị giả mạo nhà thuốc đỗ minh đường rồi đó, có video truyền hình đưa tin cảnh báo đây, em xem đi https://youtu.be/YEZjidGLHz8

    2. Thanh Đặng says: Trả lời

      Vậy muốn mua thuốc này thì làm thế nào để mua được hả bác? Hay cứ nhắn trực tiếp vào fb có tích xanh của nhà thuốc?

    3. Bùi Hy Hy says: Trả lời

      Đến tận nơi để khám rồi bác sĩ mới kê đơn thuốc cho mình chị ơi, bên này họ không bán thuốc bừa bãi, cứ nhắn cái là họ gửi thuốc về cho đâu, phải có đơn của bác sĩ đàng hoàng ấy. Khám trực tiếp thì qua 1 trong 2 cơ sở này của nhà thuốc:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trường hợp cấp thiết bệnh nhân ở xa không đi khám trực tiếp được thì mới khám online, mà bác sĩ cũng gọi video để tư vấn. Nhìn sắc mặt, hỏi các câu liên quan đến triệu chứng bệnh, xem bệnh án, đơn thuốc, kq nội soi dạ dày của mình trước đó như nào rồi mới kê đơn. Đông y khám không xâm lấn nên mấy cái như xét nghiệm, nội soi thì mình nên đến viện làm trước rồi chụp ảnh kết quả lại gửi sang cho bác sĩ ở đỗ minh đường xem, hỗ trợ cho việc kê đơn thuốc chuẩn xác hơn

    4. Soco Lan says: Trả lời

      Tư vấn, khám qua video call với bác sĩ như vậy thì có mất chi phí gì không chế ui?

  24. My June says: Trả lời

    Em tính đi nội soi dạ dày để kiểm tra tình trạng dạ dày hiện tại như thế nào vì ngày trước em bị đau dạ dày nhưng em bị sợ cái ống nội soi, sợ đau với cảm giác sau khi đã lấy ống nội soi ra. Em định chọn nội soi gây mê nhưng không biết gây mê sau có ảnh hưởng đến thần kinh không ạ?

  25. Phạm Phạm says: Trả lời

    Con tôi năm nay 10 tuổi, cháu thường có biểu hiện ợ hơi, bụng có đau phần trên và nóng rát cổ họng khi thức dậy. Triệu chứng của cháu tự khỏi sau một thời gian ngắn, không biết đó có phải là dấu hiệu nhận biết rằng dạ dày đang có vấn đề không? Mẹ nào có con nhỏ gặp tình trạng giống con tôi thì chia sẻ để tôi biết nữa nhé

    1. Thiên An says: Trả lời

      Đưa đến bệnh viện kiểm tra luôn cho chắc chắn chị ơi, như trào ngược hay viêm loét dạ dày nó cũng có những biểu hiện như này, mình không có chuyên môn nên cũng không rõ về vấn đề này đâu. Con nít mà có biểu hiện như vậy thì mình càng không nên chủ quan, đi khám để bác sĩ tư vấn là tốt nhất

    2. Hà Đinh says: Trả lời

      Con nít khám dạ dày thì có phải nội soi không chế? Mấy đứa nhỏ nó hay sợ mấy cái đó lắm, đi khám nội soi dễ gì nó chịu nằm im để bác sĩ đưa ống soi vô để kiểm tra.

    3. Tử Nhi says: Trả lời

      Muốn biết chính xác dạ dày đang gặp vấn đề gì không thì chỉ có cách nội soi thôi chứ làm gì có cách nào khác nữa. Trẻ con kiểm tra dạ dày chắc sẽ được gây mê cho ngủ rồi mới tiến hành kiểm tra. Mẹ ở bên cạnh để canh chừng và chăm bé sau khi bé thức thôi

  26. Bùi Nga says: Trả lời

    Đặt lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường trước thì có được ưu tiên khi đến khám bệnh không? Thấy mấy nơi có nhận đặt lịch khám bệnh trước, đến là khám luôn, nhưng họ là phòng khám tây y, không biết đông y thì thế nào

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Có chứ, đặt lịch trước thì mình có lợi hơn mà, đến phát vào khai thông tin xong lên phòng bsi khám, không phải chờ đợi gì hết. Đặt lịch khám trước thì nên đặt trước 1 hoặc 2 ngày ấy để bên kia họ sắp xếp mà mình cũng thu xếp được thời gian và công việc. Muốn đặt lịch thì gọi đến số 0969720219 – 0987976816 hoặc có thể đặt lịch ở website của nhà thuốc đỗ minh đường https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Quy Linh says: Trả lời

      Đặt lịch khám cuối tuần thì họ có nhận không chế? Em bận việc lại con nhỏ nữa, cuối tuần mới có người trông con và được nghỉ việc nên mới tranh thủ đi khám được

    3. Kagayaki Kaori says: Trả lời

      Vô tư, nhà thuốc làm từ thứ 2 đến chủ nhật luôn mà, đi khám ngày nào cũng được, họ làm giờ hành chính đó, từ 8h sáng đến 5h30 chiều, thu xếp thời gian đến mà khám. Dịch vụ khám bênh tại nhà thuốc đông y tốt, trải nghiệm rồi thấy thích thật mà còn miễn phí chi phí khám bệnh nữa. Xứng đáng được 5 sao

  27. Trần Hà says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày với biểu hiện đau vùng thường vị và ợ hơi, ợ chua, chán ăn, đã điều trị ổn định 1 thời gian. Nhưng dạo gần đây cảm giác đau lại quay trở lại và tăng hơn so với hồi trc, có phải là bệnh dạ dày của tôi đã chuyển biến sang giai đoạn nghiêm trọng hơn rôi không?

    1. BíchHường Lương says: Trả lời

      Có những người bị dạ dày, triệu chứng diễn ra âm thầm đến lúc đi khám thì mới biết là đã nghiêm trọng rồi. Muốn biết tình trạng sức khỏe như nào, bệnh tiến triển đến đâu thì đi khám định kỳ thôi, đó là cách tốt nhất để theo dõi sức khỏe của mình rồi. Bạn đi viện làm nội soi thì mới biết chắc được

  28. Mary Ngo says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài cho người bệnh không? Tôi hiện đang ở Úc, liên hệ tư vấn cho tôi qua fb Maryngo1906 nhé

  29. Nga Trần says: Trả lời

    Vừa uống thuốc tây bác sĩ kê đơn vừa uống bài thuốc đông y dạ dày đỗ minh chắc được đúg không hay cần phải hỏi ý bác sĩ mới được uống. Chuyện là thuốc bác sĩ kê đơn cho tôi sắp hết nên tôi cũng tính đặt mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống luôn. Uống liên tục để đảm bảo hiệu quả

    1. Nguyễn Bảo Ngọc says: Trả lời

      Bậy rồi chị gái ơi, mỗi phương pháp có mọt cách điều trị và phác đồ riêng. Chị làm như thế là không đúng đâu, coi lại hại sức khỏe, muốn đổi từ tây y sang đông y để chữa bệnh thì phải hỏi ý kiến của bác sĩ nhé, không chừng mò được đâu

    2. Hân Đỗ says: Trả lời

      Trường hợp đã ngừng thuốc tây lâu rồi mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống vẫn được chứ, đến nhà thuốc khám rồi lấy thuốc về uống hay cần phải đến bệnh viện để xin ý kiến bác sĩ nữa,? Tôi bị đau dạ dày hơn 5 năm rồi

  30. Nguyễn Thị Hậu says: Trả lời

    Ai bị đau dạ dày tá tràng là phải sống chung với bệnh cả đời luôn à? Không có cách nào hay thuốc nào giúp cải thiện vấn đề cho người ta sống khoe hơn à chứ tôi thấy ai mà bị đau dạ dày rồi là cứ phải thuốc thang, kiêng cử cả đời luôn

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      Phát hiện triệu chứng khi còn sớm thì dễ dàng có phương pháp giúp cải thiện, phát hiện muộn thì khó lắm vì nó dễ biến chứng sang viêm loét, trào ngược,… Phần nữa cũng phụ thuộc vào phương pháp, loại thuốc mình dùng, chế độ ăn uống như nào, sinh hoạt có hợp lý khoa học hay không.

    2. Bình An says: Trả lời

      Không biết như nào nhưng tôi bị đau dạ dày do nhiễm khuẩn Hp ba bốn năm nay, cứ đều đều uống thuốc tây. Được một thời gian khong thấy có biểu hiện gì cả, tưởng là khỏi rồi nhưng mà có phải vậy đâu, nó vẫn bị trở lại, thuốc cũ uống không có tác dụng phải đổi thuốc khác, lâu dần nhờn thuốc, có khi đau tôi cũng chả buồn uống luôn, kệ nó,đau quá thì nằm nghỉ thôi

    3. Tr Úc says: Trả lời

      Thuốc tây là vậy đó, uống chỉ được một thời gian thôi rồi cứ bị trở lại, uống nhiều thì bị nhờn thuốc, hiệu quả cũng giảm chứ không được tốt như lúc đầu. Hay thử đổi sang mẹo dân gian coi sao chị ơi, thấy nhiều người lấy nghệ để ăn, để uống cũng đỡ nhiều lắm

    4. Danie Nguyễn says: Trả lời

      Không ăn thua gì ơr mấy mẹo dân gian đâu, áp dụng mất thời gian mà còn hên xui về hiệu quả, nhà mình trước cũng áp dụng đủ mẹo dân gian chữa viêm dạ dày, nào nghệ, nào bạc hà, nào tía tô mà có ăn thua gì đâu, vẫn đau thôi, chán lắm

  31. Ng Thị Thảo says: Trả lời

    Liệu trình dành cho người đau dạ dày do bị viêm hang vị gồm những bài thuốc nào vậy? Tưởng sẽ có cả 4 bài thuốc trong 1 liệu trình chữa bệnh luôn hóa ra không phải à? Bác sĩ tư vấn cho tôi và báo giá bài ththuốc giúp tôi với

    1. Nhi HR says: Trả lời

      Liệu trình bác sĩ khám xong rồi sẽ tùy chỉnh, kết hợp các bài thuôc nhỏ theo tình trạng của người bệnh chứ không dùng cả 4 loại như trong bài có giới thiệu. Cũng vì vậy mà giá thuốc của mỗi người cũng sẽ có sự thay đổi linh hoạt, không ai giống ai, bạn đến khám hoặc gọi điện vào số hotline của đỗ minh đường trao đổi với bác sĩ sẽ rõ đó

  32. Thanhh Maii says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị nào, hoạt động lâu chưa? Có nhận giải thưởng cúp vàng này kia thế cơ mà. Tôi cũng hay chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền mà lần đầu tiên nghe đến tên của nhà thuốc luôn đó

    1. HẢO says: Trả lời

      HỌ CÓ DANH TIẾNG HƠN 150 NĂM RỒI. NGÀY XƯA LÀ NHÀ THUỐC ĐÔNG Y NHỎ CỦA DÒNG HỌ ĐỖ MINH SAU DẦN ĐƯỢC CON CHÁU PHÁT TRIỂN VÀ DUY TRÌ THÀNH MỘT ĐƠN VỊ LỚN VÀ CÓ TIẾNG NHƯ BÂY GIỪ. ÔNG NÀO HAY XEM CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN SỨC KHỎE TRÊN VTV THÌ SẼ THẤY CÓ SỰ THAM GIA CỦA BÁC SĨ TUẤN Ở NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG. BÁC LÀ ĐỜI THỨ 5 CỦA DÒNG HỌ, GIỎI VÀ CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM LẮM. MỨC ĐỘ UY TÍN, ĐÁNG TIN CẬY CŨNG KHÔNG PHẢI VỪA. ĐƯỢC CẢ BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN LUÔN ĐÂY NÀY , MUA THUỐC Ở ĐÂY THÌ KHÔNG LO BỊ LỪA ĐẢO NHƯ BA ĐỜI NHÀ TÔI ĐÂU https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Đoàn Cẩm Tiên says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào ở quảng bình hong chế nhỉ? Nhà em chộ đồng hới, quảng bình. Họ có mấy địa chỉ khám bệnh rứa chế hì

    3. Xuân Trà says: Trả lời

      Nhà thuốc hiện chỉ có hai cơ sở thăm khám bệnh là 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh thôi. Không có cơ sở nào ở Quảng Bình đâu em. Em đi ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn mà khám nhé. Xa quá thì cứ gọi điện bảo bác sĩ tư vấn online rồi gửi thuốc về nhà cho

  33. Thị Thu Mây says: Trả lời

    Em đang mang thai thì có dùng được thuốc dạ dày đỗ minh không ạ? Em có tiền sử bị trào ngược, trước đây đã điều trị ổn định nhưng từ lúc mang thai thì thấy buồn nôn, ợ chua, khó ăn uống, thi thoảng dạ dày đau âm ỉ. Em có dùng tinh bột nghệ pha với sữa để uống rồi nhưng không ăn thua mấy, nên muốn tham khảo thuốc đông y cho an toàn, lành tính ấy ạ

  34. Nguyễn Giàu says: Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh được đánh giá là giải pháp vàng cho người bệnh luôn à, hiệu quả có tốt không, đã ai dùng chưa? Hiệu quả thấy sao chia sẻ để đây tham khảo nữa vs, đang tính mua mà không biết chất lượng có tốt không, sợ mua phải hàng đểu là thôi rồi lượm ơi luôn

    1. Chánh Thi says: Trả lời

      Không lo về chất lượng thuốc đâu nha. Bài thuốc này của nhà thuốc đỗ minh đường, đảm bảo uy tín đó, đơn vị này duy trì danh tiếng hơn 150 năm rồi, lom dom thì đố mà làm được lâu như vậy, cũng hay được các trang báo lớn với vtv đưa tin lắm. Còn hiệu quả thì tôi dùng thấy ổn nhé. Thuốc uống không có tác dụng phụ, an toàn, hiệu quả phát huy chậm nhưng chắc. Tôi bị trào ngược dạ dày, uống 3 tháng là dạ dày êm đến giờ. Tôi uống hết 3 tuần, kiên trì suốt thời gian đó thuốc mới bắt đầu có tác dụng, vùng thượng vị đỡ đau hơn, cảm giác nóng rát, khó chịu dịu bớt. Hết 1 liệu trình đầu thì cảm giác đau giảm cỡ một nửa, cũng đau nhưng vẫn chịu được chứ không như ngày trước mỗi lần bị đau là phải nằm nghỉ luôn, cảm giác buồn nôn và ợ hơi cũng ít lại. Có khẩu vị hơn trước. Liệu trình hai vừa hết là không còn triệu chứng buồn nôn, ợ hơi nữa. Ăn uống ngon miệng hơn, đau thượng vị cũng ít dần, khi nào ăn muộn quá thì mới có cảm giác đau thôi. Uống hết liệu trình thứ 3 là khỏe mạnh để ngồi comment chia sẻ hiệu quả để bạn mua về dùng đây. Nói chung dùng thuốc nam là phải kiên trì nhé.

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Công nhận là thuốc đông y có hiệu quả chậm thật, mình uống hết tháng đầu tiên mới thấy dạ dày có chút chuyển biến, bạn 3 tuần là nhanh rồi đấy. Mình đang uống dở liệu trình thứ 2, thấy cũng có biểu hiện tích cực hơn, bớt đau, ăn uống cũng được, ngon miệng hơn. Mong là hết thuốc cũng sẽ khỏe lên chứ mỗi lần lên cơn đau dạ dày là khổ sở như chết đi sống lại

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.