Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc DUY NHẤT phục dựng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang được đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc điều trị bệnh dạ dày cho vua Tự Đức. Bên cạnh việc kế thừa chắt lọc những tinh hoa Y học Thái Y Viện, Nhất Nam Y Viện còn hoàn thiện bài thuốc với những công thức cải tiến đột phá, bám sát vào tình trạng cơ địa cho mỗi người bệnh hiện nay, mang lại hiệu quả toàn diện. 

Nhất Nam Bình Vị Khang phục dựng thuốc chữa bệnh dạ dày tiến Vua Tự Đức

Trước khi nhắc đến bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức, không thể không kể đến Ngự y Nguyễn Địch. Nguyễn Địch tên thật là Đoan Thuận – hiệu Khải Chi, là người thuộc làng Vân Canh (thuộc xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội ngày nay). Bắt nguồn từ gia đình có truyền thống làm nghề y, nên Nguyễn Địch được tiếp xúc với các bài thuốc, y thuật từ rất sớm. Đó cũng là lý do mà ông không hề kém cạnh bất cứ ngự y nào trong triều lúc bấy giờ.

Theo thời gian, nhờ những kinh nghiệm tích lũy, ông đã có những thành quả đóng góp nhất định trong lĩnh vực y học. Ông được triều đình nhà Nguyễn trọng dụng, giữ vị thế quan trọng tại Thái Y Viện nhờ y thuật tinh thông, đã bào chế thành công bài thuốc chữa chứng vị quản thống (bệnh dạ dày) cho Vua Tự Đức.

Hình ảnh vua Tự Đức
Hình ảnh vua Tự Đức

Được biết, Vua Tự Đức hay mệt mỏi chán ăn, có những triệu chứng khó tiêu, ợ hơi, đầy bụng khiến cơ thể suy yếu. Ngự y Nguyễn Địch thông qua bắt mạch, thăm khám thường xuyên phân tích bệnh vua liên quan đến Can – Tỳ – Vị. Tất cả được ghi chép lại một cách cẩn thận trong Ngự dược ký.

Thông qua mạch tượng của Vua, Ngự y Nguyễn địch đã sử dụng những thảo dược tự nhiên, có tác dụng bồi bổ Tỳ Vị, điều hòa khí huyết. Khi dâng lên Vua, bài thuốc của Ngự Y Nguyễn Địch đã mang lại kết quả tích cực, giúp nhà Vua hết hẳn cảm giác đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, nóng rát bụng, chán ăn.

Không để uống phí những thành tựu y học của Ngự y Nguyễn Địch cùng các ngự y Thái Y Viện, đội ngũ y bác sĩ của Nhất nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển thành bài thuốc trị bệnh dạ dày mang tên Nhất Nam Bình Vị Khang.

Để hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã sưu tầm các phương thuốc nội bật như: Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Hương sa lục quân… Những phương thuốc này được ghi chép, bảo lưu qua Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký (tư liệu bản tấu ghi lại nhật ký điều trị bệnh của Ngự y thuộc Thái Y Viện).

Song song với đó, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã có cơ hội trò chuyện với cụ Nguyễn Thị Dinh (Mệ Dinh) – người cung nữ cuối cùng của Triều Nguyễn. Qua những chia sẻ của cụ Dinh, đoàn chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã hiểu rõ ràng hơn về quy trình điều trị bệnh cũng như những câu chuyện khám chữa bệnh trong hoàng cung Triều Nguyễn.

Qua thẩm định các công thức thuốc cùng các tư liệu thu thập được, các bác sĩ đã tìm ra những bí mật tạo nên hiệu quả chữa bệnh dạ dày của Ngự y xưa. Soi chiếu những giá trị tinh hoa này trên lăng kính khoa học, đội ngũ nghiên cứu đã hoàn thiện Nhất Nam Bình Vị Khang với những cải tiến công thức đem lại hiệu quả và sự phù hợp đối với người bệnh hiện nay.
>> Xem ngay: Hành trình phục dựng bài thuốc Nhất nam Bình Vị Khang

Nhất nam Bình Vị Khang hội tụ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả TOÀN DIỆN

Nhất Nam Bình Vị Khang ra đời là kết quả của công cuộc nghiên cứu phân tích miệt mài của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Theo đó, thông qua quy trình thẩm định các phương thuốc kiện tỳ, dược tính của từng thảo dược, cải tiến công thức, thử nghiệm lâm sàng,… Bài thuốc mới được ứng dụng vào điều trị thực tế mang lại hiệu quả, an toàn cao cho người bệnh.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Điều trị tận gốc bệnh dạ dày theo 5 tác động

Trong Đông y, bệnh dạ dày xảy ra do khí huyết kém lưu thông tại tỳ, vị khiến chức năng các cơ quan này bị ảnh hưởng, làm tăng sinh thấp – nhiệt dẫn đến vi khuẩn có cơ hội hình thành và phát triển. Lâu dần hình thành viêm, đau, xung huyết tại niêm mạc dạ dày, kéo theo hàng loạt triệu chứng tiêu hóa như: ợ hơi, ợ chua đau thượng vị, nóng rát, chán ăn buồn nôn….

Để điều trị bệnh, Đông Y chú trọng điều hòa khí huyết, đồng thời phục hồi chức năng hoạt động của tỳ, vị, can – đây là các cơ quan hành khí tại dạ dày. Mặt khác, bài thuốc tập trung xử lý các tác nhân trực tiếp gây tổn thương dạ dày như thấp nhiệt, vi khuẩn, axit dạ dày…

Theo đó, Nhất Nam Bình Vị Khang ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ xử lý hiệu quả các căn nguyên trên, đồng thời tác động sâu vào khí, huyết, tạng phủ, mang lại những tác dụng rõ rệt trong điều trị triệu chứng, xử lý căn nguyên và dự phòng tái phát. Cụ thể:

  • Tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc dạ dày
  • Trung hòa axit dịch vị, điều tiết dịch vị
  • Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa
  • Tăng sinh dịch nhầy phủ bảo vệ niêm mạc dạ dày
  • Hành khí, hoạt huyết, điều hòa chức năng Tỳ vị nhằm ổn định tiêu hóa.

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia, báo chí nói gì về Nhất Nam Bình Vị Khang?

Cải tiến công thức 3 tác động chuyên sâu, toàn diện

Ứng dụng nguyên lý điều trị bệnh dạ dày của YHCT, Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung loại bỏ căn nguyên gây ra các bệnh lý về dạ dày. Song song với đó là các thành phần thảo dược quý có khả năng, bồi bổ nâng cao hệ thống miễn dịch, sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát, cho hiệu quả dài lâu.

Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu combo 3 bài thuốc nhỏ tương ứng gồm:

  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Với thành phần Hoàng Bá, Mẫu Lệ, Mộc hương, Hoắc hương, Trần Bì, Hương Phụ… và các thảo dược khác. Bài thuốc tập trung điều hòa bài tiết dịch vị có trong dạ dày ổn định, tiêu viêm từ đó phục hồi niêm mạc dạ dày nhanh chóng.
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Với thành phần Cây khem vàng, Ô tặc cốt, Chỉ xác, Huyền Hồ, Bạch Truật, Bạch Thược.. và các thảo dược khác. Bài thuốc tập trung ổn định nhu động dạ dày ruột, chống trào ngược đồng thời hỗ trợ thêm cho kiện vị, tăng cường vị khí cũng như nâng cao sức đề kháng hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Nhất Nam Giải Độc: Với các vị thảo dược kháng viêm cực tốt như Diệp hạ Châu, Kim Ngân Hoa, Đan Sâm, Thục địa, Hương Nhu…Bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm và điều trị dạ dày viêm nạ tính và cấp tính hiệu quả.
Combo 3 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang
Combo 3 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang

Dựa trên kết quả thăm khám của từng bệnh nhân, mà các bài thuốc sẽ được gia giảm liều lượng linh động, tối ưu hóa hiệu quả trong việc điều trị bệnh dạ dày cho mọi đối tượng.

32 vị dược liệu quý tiến vua chuyên đặc trị bệnh dạ dày

Trong quá trình tìm tòi, nghiên cứu và phân tích các chuyên gia của Nhất nam Y Viện đã chọn lọc 32 vị dược liệu quý trong hàng trăm vị thuốc nam mang lại hiệu quả điều trị các vấn đề về dạ dày rất cao. Đặc biệt phải kể đến bí dược Tiến Vua của Ngự Y Nguyễn Địch với những dược liệu vàng như: Hương phụ, Cây khem vàng, Đẳng sâm bắc, Ô tặc cốt, Bạch truật, Thảo quyết minh, Hoè hoa,…

Trong đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều nhóm thảo dược đặc trị bệnh dạ dày như:

  • Nhóm thảo dược hành khí, hoạt huyết: Lá khôi, chi tử, hạ khô thảo, cà gai leo, diệp hạ châu, ngũ vị tử, ô tặc cốt, đương quy,…
  • Nhóm thảo dược thanh nhiệt, trừ thấp, tiêu viêm, giảm đau: Ô dược, ích trí nhân, tiểu hồi, bạch truật, trần bì,…
  • Nhóm thảo dược kháng sinh tự nhiên: Diệp hạ châu, Kim ngân hoa, Đan sâm, Thục địa, hương nhu,…
  • Nhóm thảo dược trung hòa dịch vị, tăng sinh tân dịch: Ô tặc cốt, bạch truật, ý dĩ, hoài sơn, hạt sen, môn vị, sa nhân, bào khương,…

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Công thức 30+ Ngự dược ấn tượng, tạo nên hiệu quả đáng nể của Nhất Nam Bình Vị Khang

Thành phần dược liệu sạch của Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu sạch của Nhất Nam Bình Vị Khang

Từ những vị thảo dược này, đội ngũ y bác sĩ đã phối chế theo tỷ lệ, mang đến một công thức bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn chỉnh với tác động toàn diện chuyên sâu nhất.

Nhằm đảm bảo nguồn cung dược liệu, Nhất Nam Y Viện đã chủ động mở rộng quy mô trồng và thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO thuộc các tỉnh phía Bắc. Theo đó mọi quy trình đều tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn hóa mang lại những vị dược đảm bảo, nói không với các chất độc hại, lành tính không tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Đột phá với phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang 3 giai đoạn

Dựa trên công thức chuẩn với 32 vị dược quý chuyên đặc trị các bệnh lý về dạ dày kết hợp combo 3 bài thuốc nhỏ, thúc đẩy đội ngũ bác sĩ xây dựng thành công phác độ ứng dụng Nhất Nam Bình Vị Khang. Điều này đóng góp thành công trong việc giúp bài thuốc bám sát với tình trạng bệnh dạ dày của mỗi người, đem lại hiệu quả chữa trị cao.

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang với 3 giai đoạn sau:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Nhằm kiểm soát nhanh các vấn đề khó chịu của bệnh dạ dày, giai đoạn này tập trung nhiều vào tỳ vị, kiện tỳ vị. Theo đó phác đồ sẽ tập trung nhiều vào nhóm thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm diệt khuẩn, giảm đau. Một trong số đó có thể kể đến các vị dược như Hoắc hương, Sài hồ, Trần Bì, Hoài sơn, Khôi tía… Thời gian điều trị diễn ra trong khoảng 2 tuần đến 1 tháng.
  • Giai đoạn làm lành tổn thương: Ngay khi các triệu chứng đã được làm dịu, phác đồ sẽ đi theo cơ chế Bổ Chính – Khu tà nhằm khôi phục tỳ về về trạng thái hoạt động bình thường. Nhóm thảo dược kiện tỳ vị , hoạt huyết hành khí sẽ được tăng cường nhiều ở trong giai đoạn này nhằm làm lành các tổn thương tại vùng niêm mạc của dạ dày như: Lá khôi, Chi tử, Hạ Khô thảo, Diệp hạ châu, Trần Bì…Thời gian điều trị diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 tháng.
  • Nâng cao sức đề kháng: Nhằm ngăn ngừa tà khí xâm nhập làm rối loạn tạng phủ bên trong cơ thể khiến tỳ vị ảnh hưởng. Giai đoạn này tập trung nâng cao chính khí nhằm duy trì sức khỏe cũng như cơ chế hoạt động ổn định bền vững cho dạ dày bằng cách gia cường thảo dược có công dụng bồi bổ, miễn dịch được cải thiện.

Thêm vào đó, với giai đoạn này sẽ giúp cho người bệnh định tâm, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. Thời gian điều trị diễn ra trong khoảng 1 tháng.

Ngoài ra, tùy theo bệnh tình của từng người mà bác sĩ sẽ linh hoạt trong việc điều chỉnh, gia giảm thành phần phù hợp với phác đồ mang lại hiệu quả toàn diện. Cụ thể:

Phác đồ điều trị đối với bệnh viêm loét HP dạ dày

Riêng với viêm loét HP dạ dày, phác đồ Nhất nam Bình Vị Khang sẽ tập trung giải quyết các triệu chứng thường gặp như đau khi đói, đau âm ỉ hoặc đau dữ dội vùng thượng vị …Bằng cách gia thêm nhóm thảo dược Hoàng liên, Chè dây, Hồng hoa, Hoàng cầm, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa…  có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn, kháng viêm, thanh nhiệt táo thấp rất tốt.

Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày

Với trào ngược dạ dày, phác đồ tập trung làm ấm dạ dày, hành khí hoạt huyết, trung hòa dịch vị từ đó làm lành niêm mạc dạ dày. Tuy nhiên vẫn bám sát đúng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang, riêng giai đoạn đầu chú trọng vào điều trị các triệu chứng trào ngược dạ dày.

Trong đó, giai đoạn đầu tăng cường thêm các thảo dược Ô tặc cốt, Bạch truật, Ý dĩ, Hoài sơn, Hạt sen, Môn vị, Sa nhân,…

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chỉnh linh hoạt bám sát từng tình trạng cơ địa của người bệnh mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị nhiều bệnh lý dạ dày, an toàn, không tác dụng phụ.

Giải pháp chữa bệnh dạ dày được hàng nghìn người Việt tin dùng

Kể từ khi Nhất Nam Bình Vị Khang được kiểm nghiệm lâm sang mang lại hiệu quả điều trị các bệnh lý dạ dày. Bài thuốc đã cứu chữa thành công hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ ăn ngon ngủ yên cũng như không bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng của dạ dày như ợ hơi, ợ chua, mệt mỏi, chán ăn, đau dạ dày, buồn nôn…

Nhiều người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa khỏi bệnh dạ dày, không ngần ngại để lại những phản hồi đánh giá tích cực cho Nhất Nam y Viện.

Hoàng Thị Vân (45 tuổi, Hà Nội) đã điều trị khỏi niêm mạc dạ dày bị xước và nhiễm khuẩn HP nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với liệu trình 3 tháng có chia sẻ:

Trước khi chưa biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã có khoảng thời gian quằn quại bởi những cơn đau bụng liên tục mỗi đêm. Mặc dù đi thăm khám và sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh tình mãi không hề thuyên giảm. May mắn biết đến Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ tại đây thăm khám và điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Khang tôi mới thực sự khỏe hẳn và không con đau bụng mỗi đêm như trước nữa.

Về hành trình sử dụng bài thuốc ngay tháng đầu tiên, các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, đau bụng…giảm dần đều. Hết tháng thứ hai, bệnh dạ dày gần như khỏi hẳn, tình trạng đau bụng hầu như không còn xảy ra nữa, ăn ngon ngủ yên tinh thần thoải mái hẳn ra. Sang tháng thứ 3 tôi khỏi hẳn, tái khám nhận kết quả vị trí xước hang vị không còn và vấn đề nhiễm khuẩn HP đã được loại bỏ sạch.”

Nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị của bài thuốc
Nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị của bài thuốc

Em Nguyễn Viết Hoàng (15 tuổi, Hải Phòng) từng bị trào ngược dạ dày thực quản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cân nặng, sức khỏe và tinh thần cho biết:

Trước đây em bị trào ngược dạ dày ăn gì cũng không ngon, bụng dạ luôn trong tình trạng đau tức khó chịu và buồn nôn. May mẹ có người quen chỉ cho đến Nhất Nam Y Viện nên em mới có cơ hội thăm khám và điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Vì là thuốc nam nên có khó uống nhưng về sau quen mùi dần nên em cũng cố gắng kiên trì. 

Bên cạnh uống đúng đủ thuốc theo chỉ định, em cũng kết hợp ăn uống nghỉ ngơi đúng khoa học. Sau 1 tháng các triệu chứng trào ngược dạ dày dứt hẳn, em thấy cơ thể khỏe khoắn hơn và có thể ăn nhiều món ăn hơn trước.”

Hay anh Vũ (30 tuổi, Hà Nội sống ở Huế) từng vật lộn, quằn quại với bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày. May mắn biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, anh Vũ đã khỏi bệnh dạ dày. Anh chia sẻ:

Tôi từng chữa trị bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày ở nhiều nơi, tuy nhiên hiệu quả không được lâu dài, bệnh vẫn tái diễn khi ngừng thuốc một thời gian. Tôi cảm thấy bất lực, cứ ngỡ sẽ phải sống mãi với tình trạng bệnh này đến hết cả cuộc đời. May mắn biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng như nhờ quá trình tư vấn hỗ trợ bởi bác sĩ Vân Anh, mà sau 3 tháng các biểu hiện bệnh dạ dày của tôi hết hẳn. Tôi ăn ngon ngủ ngon hơn, không những vậy cân nặng còn được cải thiện”.

>> XEM VIDEO: Anh Vũ vui mừng chia sẻ sau khi khỏi DỨT ĐIỂM bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Anh Quý (43 tuổi, Đông Anh, Hà Nội) cũng từng bị viêm dạ dày rất nặng, ngày nào cũng phải sử dụng thuốc tây để giảm đau khiến men gan tăng cao, ảnh hưởng chức năng hoạt động của gan trầm trọng. Đến khi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, anh không còn xuất hiện các triệu chứng đau dạ dày mỗi đêm nữa. Anh Quý cho biết:

Sau khi tuân thủ đủ liệu trình 2 tháng với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng như áp dụng chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học mà tôi đã không còn bị những cơn đau thắt bụng vào ban đêm hành hạ nữa. Đặc biệt men gan của tôi cũng được hạ xuống ở mức cho phép, sức khỏe của tôi nhờ đó mà cũng được cải thiện, không còn tình trạng mệt mỏi hay chán ăn như trước nữa.”

Trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn nhiều bệnh nhân cũng chia sẻ và đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Điều này giúp cho mọi người cơ cơ hội biết đến giải pháp điều trị bằng bài thuốc Đông y này sớm hơn từ đó chấm dứt các bệnh lý về dạ dày an toàn hiệu quả bền vững.

XEM NGAY: Thực hư hiệu quả chữa bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Đánh giá của khách hàng trên hội nhóm
Đánh giá của khách hàng trên hội nhóm
Bài thuốc được nhiều khách hàng đánh giá
Bài thuốc được nhiều khách hàng đánh giá

Hiện nay bài thuốc Nhất nam Bình Vị Khang là bài thuốc duy nhất phục dựng YHCT triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày mang lại hiệu quả toàn diện, bền vững. Để biết thêm thông tin về bài thuốc cũng như được tư vấn và thăm khám đúng chuẩn, bệnh nhân chủ động liên hệ qua thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

XEM THÊM

Bình luận (60)

  1. Minh Vị says: Trả lời

    cho e hỏi dùng Nhất nam Bình vị Khang lành bệnh rồi có cần kiêng cữ không. Hiện tại e dùng thuốc dk 2 tháng sắp hết ltrinh, nhưng do tính chất cv e hay phỉa tiếp khách, có uống bia ạ

    1. P.T.Y says: Trả lời

      Bia rượu phai kiêng mà bạn. Bia rượu là ngnhan chính gây ra bệnh đau dạ dày mà, bạn uống bia như vậy dù lành thì sớm muônj j cũng tái thôi

    2. Thành Thu says: Trả lời

      Cho e hỏi thuốc Nhất Nam Bình Vi Khang ac dùng thấy hqua không ạ? e tính mua cho má e, má bị dd hơn chục năm nay rồi, khổ lắm =)0

    3. Quý Vương says: Trả lời

      dùng ổn b ah, me mình cũng bị hp dạ dày vs trào ngược bj cũng lâu lắm rồi trc mẹ cứ hay dùng thuốc chữ Y, rồi sau dùng thuốc Bắc nhưng o hết. Năm ngoá mình đưa mẹ ra Nhất nam Y viện khám và lấy thuốc thi uống đk hơn 3 tháng là khỏi. đi siêu âm thì hp về âm tính, ko còn ợ hơi ợ chua hay đau tức nữa đó

    4. Yến Thị Trần says: Trả lời

      Tớ thây cái thuốc Nhất nam bình vị Khang này ng già dùng hợp phết, tại thuốc nam nên uống ko hại, chứ đã dạ dày còn uống thêm thuốc tây thì có mà hỏng hết dd

  2. Long Ka says: Trả lời

    E chưa từng bị dạ dày, tại trc h e ăn ngủ điều độ. Nhưng gần đây vì cv gặp trục trặc, e hay stress, thức khuya, đã thế e lai hay ăn đồ cay nóng nên dạ dày bị đau, đâu nhất khi bị đói quá hoặc no quá. Giờ e định mua mấy thuốc dạ dày ngoài tiệm thuôcs tây mà chị đó bảo e đi viện khám trc, e có nên đi khám ko?

    1. Văn Phương says: Trả lời

      B nay lạ ghê, sao bạn ko đi khám đi mà còn đợi ai bày vẽ nữa. Cứ đi khám cho biết bệnh đã chứ

    2. Huy Vũ says: Trả lời

      Nếu bạn ngại khám tây y thì qua đông y, TT Nhất Nam Y Viện khám băng yhct rất đc đó bạn. Vs lại bên này khám xong cho thuốc luôn nên bạn ko cần phải vào viện lấy thuốc nữa

    3. P.Q.Nga says: Trả lời

      Mình cung từng bị stress chuyện gđ vs cv nên thgian đó bị đau dạ dày dữ lắm, đau quặn thắt mà đứng ngồi ko yên, nằm cũng đau đó bạn. May sao mình chớm bị có uống nghệ mật ong đỡ, bạn thử xem nhé

    4. Thị Mỹ says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xem nhé. Thuốc này thuốc nam, khá lành tính và tiện dụng, tại đk đun sắc sẵn rồi b nè. Qtrong là mình uống thì thấy hqua nhất trng các loại mình uống. Chúc b sớm khỏi bệnh. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  3. Phong Phú says: Trả lời

    Bị dạ dày uống chanh pha mật ong được ko ạ?

    1. Zai 57 says: Trả lời

      Ai lại uống chanh vs mật ong. Nghệ vs mật ong chứ bạn. Chanh có tính axit nó lm bào mòn dạ dày đó bạn ạ

    2. Tuấn kều says: Trả lời

      Bạn uống trà gừng ấm cũng đỡ đau đấy, hoặc khi uống nc thì bạn uống nc ấm thôi, đừng uống nc lạnh nhé

  4. Xiêng Hương says: Trả lời

    Xem cái video nay thấy nhiều người sao may mắn thế nhỉ, họ chữa bệnh mà dễ dàng quá, trong khi mình tìmm đủ thầy đủ thuốc 4-5 năm nay thì chả khỏi,

    1. Wuy Wuy says: Trả lời

      Tại chưa tìm đúng thuốc đúng thầy đó bạn. Bạn chữa nhiều mà dùng thuốc linh tinh thì cũn vậy à. Mình khuyên bạn nên tới Nhất nam Y Viện để khám lấy thuốc nhé. Nhà mình cả mình và chị 2 đều dùng của bên này và đã hết dạ dày r =))

    2. Văn Bảo says: Trả lời

      cũng tuỳ ng đó ban, nhiều ng mới bị thi uống ba thứ tầm phào linh tinh cũng khỏi, còn bị lâu rồi thid rất khó để đtri.

    3. Tâm Ý says: Trả lời

      Tôi bị trào ngược dạ dày, may mắn biết đến Nhất nam y viện và Nhất nam bình vị khang sớm nên đã dtri khỏi bệnh. Tôi rát biết ơi cô bác sĩ Vân Anh và đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm. Có dịp tôi sẽ ra bắc cảm ơn mng

  5. trần văn minh says: Trả lời

    Ai có thông tin đặt lịch khám ở bên Nhất nam y viện cho em xin với ạ?

    1. Hoài thương says: Trả lời

      Bạn dặt qua đây nhé: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh ko thi gọi số 02485851102 nhé

    2. Phạm Vũ says: Trả lời

      Ơ có cái app Nhất Nam Y Viện. Bạn đặt lịch qua đó cũng dk nè. Với lại trên này có nhiều thông tin bệnh học bổ ich nữa đó bạn a. cứ tải về nhá

  6. Ánh 90 says: Trả lời

    mng ơi lm sao phân biệt dk là bị Hp dạ dày hay traof ngược ạ. E bị ợ hơi, ợ chua, nóng cổ, nằm ngủ là hay bị nhất. Thỉnh thoảng đau quặn bụng

    1. Hoa Tuyết says: Trả lời

      Cái đó là dấu hiệu chung của bệnh dd. Nhưng muốn biết bị Hp hay trào ngược thì phải đi khám b nhé. chứ ko đoán được

    2. Moi Moi says: Trả lời

      bạn qua Nhất Nam Y Viện khám đi, khám bằng yhct đs=ó bạn. Mẹ tớ cũng qua khám và lấy thuốc bên này b nè

  7. Quang Huy says: Trả lời

    Cô 2 mình đang ở bên Mỹ muốn mua Nhất Nam Bình Vi Khang. Ban đầu mình tính đi lấy thuốc rồi mang qua, theo dịp mình đi du lịch. Nhưng h mình ko đi nữa. Ko biết nhà thuốc có hỗ trơ chuyển thuốc qua nc ngoài ko?

    1. Linhlinh says: Trả lời

      Có đó bạn à. Bạn bảo cô bạn liên hệ trực tiếp phòng khám. bên này hỗ trợ khám qua video call, theo số 02485851102 đó. Rồi bs người ta gửi thuốc luôn cho, đỡ bạn phải đi lấy rồi nhờ gửi thêm phiền

    2. Mường Lát says: Trả lời

      Bên này hay phết nhỉ, ng nhà tôi bên nc ngoài cũng đặt thuốc bên này, thấy bảo uống hqua lắm. Đang tính mua thêm uóng để bồi bổ da dày

    3. Điệp Phạm Văn says: Trả lời

      Ơ thế hết bệnh rồi vân phải uống thêm thuốc à bạn?

    4. Huế Thương says: Trả lời

      Ko phải đâu, ý bạn kia là hết rồi thì ko cần uốngm nhưng mà ai thích uống thêm để cũng cố chức nnawg dạ dày thì uống vẫn dk á, tại thuốc nam mà, có ảnh hưởng j đâu

    1. minh hiếu says: Trả lời

      thuốc tốt thật đó bạn, hãy tự mua uống và trải nghiệm ko lại bảo nói láo

  8. Hoàng Minh Hà says: Trả lời

    Mình gần đây người cứ có tình trạng nóng rát vùng bụng, chán ăn, mấy hôm nay cứ ăn vào là trào ra. Người mình mệt dã man, không biết có cách nào khắc phục sớm không nữa.

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời

      Cậu thử dùng Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm xem, trước chị gái tớ có mua để chữa bệnh dạ dày đấy. Chị tớ bị trào ngược, đau rát vùng thượng vị, nhưng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang này tầm 2-3 tuần đỡ hẳn đau dạ dày, mà hiện tượng ợ nóng, ợ chua cũng bớt nhiều. Chính bài thuốc này, cậu đọc tham khảo thêm nhé. https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    2. Hoài An Lào Cai says: Trả lời

      Ôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này là bài thuốc phục dựng từ xa xưa luôn cơ ạ?

    3. Đức Nam says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ những bài thuốc dân gian của triều Nguyễn trước ngự y chuyên dùng để pha thuốc cho vua chúa uống ấy.

  9. Bùi Tiến Đạt says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có hỗ trợ trung hòa dịch vị axit không nhỉ?

    1. Huỳnh Tiến Hải says: Trả lời

      Có đấy, mình thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này hỗ trợ giúp dịch vị được trung hòa nên hiện tượng trào ngược dạ dày, ít hẳn từ lúc dùng bài thuốc luôn.

    2. Nguyễn Ngọc Minh Phương says: Trả lời

      Có bác nào dùng Nhất Nam Bình Vị Khang rồi review em với ạ.Có bác nào dùng Nhất Nam Bình Vị Khang rồi review em với ạ.

    3. Khánh Điện Biên says: Trả lời

      Ôi để nói về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này thì chắc ngồi cả ngày kể không hết. Nhưng tóm lại, mẹ mình từ lúc biết đến bài thuốc qua 1 buổi tọa đàm trên truyền hình, mẹ mình thử qua trung tâm khám. Trước đây mẹ mình bị trào ngược dạ dày, bụng thường xuyên có hiện tượng đau thắt, khó chịu, ăn uống đều không ngon miệng. Thế mà từ lúc bắt đầu sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì tình trạng mẹ mình cải thiện tốt hẳn. Khoảng giai đoạn đầu, mẹ mình thấy các hiện tượng như trào ngược, đau rát vùng thượng vị giảm hẳn. Còn khi duy trì hết liệu trình thì gần như không còn thấy bất kì vấn đề nào về dạ dày nữa. Đến giờ cũng 1 thời gian sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm, mẹ mình không hề thấy tái lại tí nào. Đây chính nhờ mẹ mình xem được bài thuốc mà tìm đến trung tâm đây, để link cho các bác tham khảo thêm, với cần thắc mắc gì thì hỏi nhé

    4. Nguyên Linh Nha khoa says: Trả lời

      Vậy người lớn tuổi như bố mẹ mình dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này chắc ổn nhỉ?

  10. Phan Mạnh Đức says: Trả lời

    Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này phải tự sắc à, hay có sắc sẵn ạ?

    1. An Giang says: Trả lời

      Được, dùng tốt luôn bác ạ. Nhất các cụ thì rất cần thuốc an toàn, nên dùng Nhất Nam Bình Vị Khang là chuẩn rồiBên trung tâm sẽ hỗ trợ mình sắc và chia ra các túi nhỏ nên tiện lợi lắm. Bác muốn mang đi làm, đi công tác cũng dễ dàng, chứ không hề lích kích đâu.

    2. An Giang says: Trả lời

      Bên trung tâm sẽ hỗ trợ mình sắc và chia ra các túi nhỏ nên tiện lợi lắm. Bác muốn mang đi làm, đi công tác cũng dễ dàng, chứ không hề lích kích đâu.

    3. Huyền Trang Váy xinh says: Trả lời

      Nhưng giờ các dược liệu bẩn trà trộn vào cũng nhiều, chả biết đường nào mà lần.

    4. Cúc họa mi says: Trả lời

      Dược liệu bên trung tâm đều từ nguồn dược liệu chuẩn sinh học, được kiểm nghiệm có chứng nhận đầy đủ hết bác ạ. Như nhà dì em cũng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm để hỗ trợ giảm trào ngược đây. Công nhận dùng xong không thấy bị trào ngược, mà lại còn không bị tác dụng phụ như loại tây y thông thường.

  11. Huỳnh Thị Minh Loan says: Trả lời

    Tôi trước cũng dùng nhiều loại thuốc rồi, từ dân gian đến tây y hiện đại, nhưng cứ tái đi tái lại mãi không hết được ấy.

    1. Phạm Đoan says: Trả lời

      Bác dùng có theo chỉ định bác sĩ không, hay nhiều khi cứ mua về dùng bừa. Như đợt trước chú mình dưới quê cứ nghe bừa ai mách gì dùng nên không đúng liều, dạ dày ngày càng nặng. Nhưng cũng may người nhà biết sớm, nên cùng bảo chú dừng luôn đi khám. Sau khi khám bên trung tâm được bác sĩ chỉ định về dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được 1 thời gian, chú mình bảo đỡ nhiều hiện tượng trào ngược, và đau vùng dạ dày. Giờ chú thấy ai bạn bè bị dạ dày là chú mách lên trung tâm khám liền. Đây chú cũng bảo mình lưu lại bài viết để ai cần chia sẻ. https://vienyduocdantoc.org.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-gia-bao-nhieu.html

    2. Lê Minh Phước says: Trả lời

      Chú mình cũng bị viêm dạ dày Hp nhưng chú lại hay hút thuốc không biết dùng Nhất Nam Bình Vị Khang có được hiệu quả nữa không?

    3. Khang điện tử says: Trả lời

      Dùng được bạn ạ. Còn hút thuốc thì khuyên là không nên, vì thuốc lá có nhiều chất không tốt cho cơ thể, không chỉ riêng mỗi dạ dày thôi đâu, mà còn nguy hiểm nhiều đến sức khỏe thậm chí cả sức khỏe của những người xung quanh nữa.

  12. Nguyễn Hà Yến Nhi says: Trả lời

    Chị tớ thấy đợt gần đây kêu cứ đêm về là bụng dạ dày đau quặn, rất khó chịu. Không biết có phương pháp nào giúp chị mình không nhỉ?

    1. Huệ chíp bông says: Trả lời

      Có thể dùng nghệ nhé, nhưng nếu chị bạn bị dạ dày lâu năm rồi, thì tốt nhất nên cho chị đi khám sớm. Như ông anh họ mình trước chủ quan lắm, nên cứ mặc kệ không khám không chữa gì cả. Cũng may dùng nghệ thì cũng duy trì được một thời gian ngắn, nhưng lúc nặng lên thì nghệ cũng không ăn thua. Ông ý phải qua trung tâm khám dùng Nhất Nam Bình Vị Khang này 1 liệu trình thì đỡ hẳn đau dạ dày đấy, chứ đợt đau quá còn không ăn được gì cơ.

    2. Lan Hương Phạm says: Trả lời

      Bị dạ dày cũng 4-5 năm nay rồi, không có dùng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không ạ?

    3. Đinh Tú says: Trả lời

      Ui dùng càng sớm càng tốt nha. Đồng nghiệp bên cơ quan mình cũng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này chữa dạ dày lâu năm, cũng hiệu quả thấy rõ luôn, giảm hẳn viêm loét lẫn ợ chua.

    4. Phong Nam Định says: Trả lời

      Em gái mình bị viêm hang vị dạ dày thì dùng loại gì an toàn, mà tác dụng tốt vậy?

    5. Hải Quân says: Trả lời

      Mình khá recommend dùng Nhất Nam Bình Vị Khang nhé. Vì bài thuốc chiết xuất trăm phần trăm từ dược liệu thiên nhiên nên vừa an toàn, lành tính. Mà đợt mình dùng thấy hiệu quả cũng tốt cơ, mình dùng đâu đó có 1 liệu trình là đau thượng vị giảm hẳn, tình trạng ợ hơi, ợ chua cũng gần như không có nữa luôn. Đó, bài thuốc mình nhắc đến, nếu bác nào có câu hỏi cứ để lại bình luận nhé. https://drvitamin.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-benh-da-day-duoc-chuyen-gia-danh-gia-cao-47912.html

  13. Văn Long says: Trả lời

    Nghệ cũng giúp ổn định dạ dày, nhưng uống nghệ nhiều nóng trong lắm luôn, với chưa kể mình cũng không thích mùi nghệ tí nào.

    1. Minh Đà Nẵng says: Trả lời

      Nghệ mà khó uống thì thêm ít mật ong vào cũng dễ uống hơn nhiều đấy. Nhưng đúng là nghệ nóng thật, trước mình uống nghệ cho dạ dày 1 thời gian xong nóng quá phải ngừng. Cơ mà từ lúc mình chuyển sang dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đều từ dược liệu thiên nhiên nhiên nên lành tính, lại mát. Mình dùng xong vừa không bị đau dạ dày nữa, mà vừa không bị nóng trong.

    2. Nguyễn Hải Trang says: Trả lời

      Tớ mới mổ ruột thừa, dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có ảnh hưởng không thế?

    3. Lan Pháp says: Trả lời

      Không đâu bạn ạ. Thuốc hỗ trợ cho dạ dày luôn, nên dùng xong còn ăn uống tốt hơn nhiều ấy, nên bạn không phải lo đâu.

    4. Thái Thị Minh Lương says: Trả lời

      Viêm dạ dày thì có phải mổ không các bác. Có cách nào nhẹ nhàng không, chứ em sợ mổ lắm luôn.

    5. Đỗ Văn Việt says: Trả lời

      Ui mổ là kiểu bất đắc dĩ lắm mới mổ ý, vì mổ rủi ro cao lắm luôn. Không thì bác có thể tham khảo thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đứa bạn mình bị dạ dày HP mà thấy bảo dùng có 1 liệu trình dạ dày êm ru, gần như không thấy hiện tượng trào ngược, ăn uống thì ngon miệng hẳn luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.