WeUp Group tổ chức khen thưởng nhân viên xuất sắc tháng 09/2022

Sáng ngày 10/10, WeUp Group đã khởi đầu tuần làm việc mới với chương trình trao các giải thưởng dành cho CBNV xuất sắc có thành tích đặc biệt của tháng 09/2022.

Đã trở thành thông lệ, chương trình vinh danh cá nhân xuất sắc của tháng được WeUp Group tổ chức nhằm kịp thời ghi nhận, động viên và khen thưởng những CBNV có thành tích nổi bật trong công việc của tháng. Tổng kết lại kết quả công việc trong tháng 09/2021, WeUp đã công bố những cái tên được vinh danh với các giải thưởng của tháng.

Nhìn vào kết quả hoạt động và kinh doanh tháng 09/2022 vừa qua của WeUp Group tiếp tục cho thấy những tín hiệu tích cực. Các thành viên vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm phần mềm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong đó, nhiều dự án triển khai phần mềm đã được triển khai trong tháng và được khách hàng phản hồi, đánh giá cao. Đây chính là mình chứng rõ nét cho một tháng làm việc hiệu quả và sôi nổi của các thành viên 

Chương trình vinh danh các cá nhân xuất sắc cũng thay cho lời chúc mừng, đồng thời là sự cảm ơn của Ban lãnh đạo đến các CBNV đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của công ty. 

Sáng ngày 10/10, tại văn phòng WeUp Group, chương trình trao các giải thưởng tháng 09 đã được diễn ra trong không khí vui vẻ của ngày làm việc đầu tuần. Hạng mục trao giải gồm có 7 cá nhân xuất sắc được vinh danh bao gồm: 

Nguyễn Ngọc Sơn – Phòng Công nghệ

Đỗ Mai Phúc – Phòng Công nghệ

Nguyễn Tuấn Anh – Phòng Nhân sự

Vũ Thị Hồng Ánh – Phòng Nhân sự

Đỗ Minh Tùng – Phòng Công nghệ

Nguyễn Mỹ Hạnh – Phòng Quản lý dự án

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc WeUp Group – Nguyễn Quang Tân chia sẻ: “Kịp thời ghi nhận, khen thưởng và động viên các cá nhân xuất sắc là một trong những hoạt động không thể thiếu mà Ban lãnh đạo công ty luôn hướng đến nhằm thể hiện giá trị đồng hành đối với các thành viên WeUp. Hy vọng rằng, đây sẽ là động lực to lớn để các bạn có thể nâng cao hiệu suất công việc, đồng thời chinh phục những giới hạn của bản thân trong công việc”. 

Một lần nữa xin chúc mừng các CBNV đã đạt được thành tích cao trong tháng 09 vừa qua. Hy vọng với sự quan tâm, động viên kịp thời từ phía Ban Lãnh đạo, chương trình vinh danh sẽ là động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc. Hy vọng các thành viên cùng chung tay, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của WeUp phát triển vững mạnh hơn nữa. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo: 

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp

Website: weupgroup.vn

Hotline: 08 2245 8899 

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.