WeUp Group ghi nhận phản hồi của phòng khám Đỗ Minh Đường sau quá trình vận hành phần mềm

Ngày 3/10 vừa qua, đội ngũ triển khai phần mềm WeUp Group đã có mặt trực tiếp tại phòng khám Đỗ Minh Đường nhằm kịp thời ghi nhận phản hồi, đồng thời hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề sau quá trình vận hành chính thức phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare.

Thực hiện cam kết đồng hành và hỗ trợ lâu dài các đối tác trong việc đảm bảo vận hành hiệu quả phần mềm, WeUp Group đã có buổi làm việc trực tiếp với phòng khám Đỗ Minh Đường nhằm ghi nhận phản hồi và khắc phục các vấn đề về phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Đây là hoạt động được WeUp Group tổ chức định kỳ hàng tháng với phương châm phụng sự tận tâm, đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. 

Ghi nhận tại buổi làm việc, sau 6 tháng chính thức đi vào hoạt động, phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đã vận hành ổn định, đem lại nhiều tiện lợi cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám Đỗ Minh Đường. Theo đó, phần mềm đẩy nhanh tốc độ làm việc gấp 3 lần so với việc vận hành thủ công trước đây nhờ việc tự động hóa các thao tác thủ công. Không chỉ bản thân phòng khám mà ngay cả khách hàng cũng được hưởng lợi nhờ việc rút ngắn thời gian chờ đợi, hiện đại hóa quy trình khám chữa bệnh.

Chia sẻ về kết quả sau 6 tháng đi vào vận hành, bà Ngô Thị Hằng – Giám đốc điều hành phòng khám Đỗ Minh Đường cho biết: “Việc triển khai thành công dự án phần mềm quản lý tổng thể phòng khám WeUp ERP For Healthcare có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với phòng khám Đỗ Minh Đường trong việc hiện thực hóa nhiệm vụ kép là tối ưu hóa quy trình vận hành đi đôi với nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ Support WeUp, chúng tôi đã làm chủ việc vận hành trơn tru phần mềm, đem lại nhiều kết quả bứt phá trong hoạt động vận hành, kinh doanh”. 

Lần lượt làm việc và trao đổi thẳng thắn với các bộ phận như bác sĩ, lễ tân, kế toán, chăm sóc khách hàng, kho vận, WeUp đã thu nhận được nhiều ý kiến và phản hồi, qua đó giải quyết trực tiếp những yêu cầu phát sinh của phòng khám. Về phía Ban lãnh đạo phòng khám, Bà Hằng cũng bày tỏ sự hài lòng khi được đội ngũ WeUp kịp thời hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng, giúp quá trình vận hành được thông suốt, hiệu quả. 

Trong tất cả hoạt động, bên cạnh tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, WeUp Group đặc biệt đề cao tính cam kết. Công ty cam kết không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phần mềm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất, mà còn đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình từ khâu tư vấn chiến lược công nghệ thông tin, đến khâu triển khai, đào tạo, dịch vụ hậu mãi,… 

Trong đó, chủ động lắng nghe và tiếp nhận mọi phản hồi từ phía khách hàng và kịp thời giải đáp mọi vấn đề phát sinh, vướng mắc trong quá trình triển khai là tôn chỉ WeUp luôn hướng đến với nỗ lực cung cấp các sản phẩm hiệu quả và chất lượng đến khách hàng. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo: 

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp

Website: weupgroup.vn

Hotline: 08 2245 8899 

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

WeUp Group tổ chức khen thưởng nhân viên xuất sắc tháng 09/2022
Sáng ngày 10/10, WeUp Group đã khởi đầu tuần làm việc mới với chương trình trao các giải thưởng dành cho CBNV xuất sắc có thành tích đặc biệt của…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.