Lễ công bố kết quả của công trình nghiên cứu “Hiệu quả điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh”

Ngày 22/03/2015 tại khách sạn Nikko Hà Nội, Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường đã công bố kết quả của công trình nghiên cứu “Hiệu quả điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh”. Tham dự buổi lễ có bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân của dòng họ Đỗ Minh cùng các bác sĩ, lương y đến từ Hội Đông y Việt Nam cùng nhiều nhà báo, phóng viên và những bệnh nhân.

Lễ công bố

Lễ công bố công trình nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Đông y

Tại buổi lễ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nếu lên những con số báo động về tỷ lệ thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng, không chỉ ở những người trung và cao tuổi mà ngay cả những người trẻ từ 30 tuổi tỷ lệ cũng ngày càng tăng cao. Bệnh thoát vị đĩa đệm không chỉ gây ra những cơn đau nhức khó chịu mà còn có những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bệnh nhân. Cũng tại buổi lễ, bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, đốt sống lưng đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, những phương pháp điều trị hiện nay có những hạn chế nhất định khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Nhờ kinh nghiệm thực tế nhiều đời bốc thuốc cứu người kết hợp với khoa học hiện đại, sự trợ giúp của rất nhiều chuyên gia, đồng nghiệp trong ngành đã giúp tôi hoàn thiện bài thuốc Đông y điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Công trình nghiên cứu là kết quả của rất nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm và hy vọng bài thuốc sẽ giúp cho bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn của bệnh tật”.

Từ lâu, dòng họ Đỗ Minh đã nổi tiếng với những bài thuốc Đông y điều trị hiệu quả và y đức nghề nghiệp, nhiều đời bốc thuốc cứu người, giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật. Bài thuốc Đông y điều trị thoát vị đĩa đệm là một trong số đó. Khác với những bài thuốc khác, bài thuốc Đông y gia truyền điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm dòng họ Đỗ Minh không chỉ giúp bệnh nhân giảm đau nhức, loại bỏ sự hạn chế vận động mà bài thuốc còn đi sâu củng cố chức năng gan, thận, tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp điều trị hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã công bố kết quả của công trình nghiên cứu sau 3 năm thực hiện với 485 bệnh nhân tham gia:

  • 403 tương đương với 83,1% bệnh nhân sau 6 tháng điều trị không còn bị đau đớn, đã vận động thoải mái
  • 52 bệnh nhân tương đương với 10,7% không còn đau đớn sau 1 tháng điều trị
  • 30 bệnh nhân tương đương với 6,2% bệnh nhân không tuân thủ liệu trình điều trị, bỏ giữa chừng và lao động gắng sức trong thời gian dài nên không thu được kết quả.

Những con số trên cho thấy, bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đã thu được những hiệu quả rất đáng khích lệ. Bài thuốc đã nhận được sự đánh giá rất cao của bệnh nhân.

Cô Nguyễn Thị Hồng, 62 tuổi, Hòa Bình cho biết: Tôi bị thoát vị lâu lắm rồi, đau nhức khó chịu. Đau lan từ chỗ thắt lưng xuống hông rồi hai bên chân, không đi đứng được. Đêm tôi mất ngủ, lúc nào mà trở mình cũng đau toát mồ hôi. Uống thuốc Tây nhiều lắm mà không hết, rồi còn thêm bệnh dạ dày do tác dụng phụ của thuốc. May mà biết đến bài thuốc của lương y Đỗ Minh Tuấn, chứ không thì không biết giờ này sao rồi.

Anh Bùi Văn Nhật, 33 tuổi, Hải Phòng: Tôi bị thoát vị đĩa đệm đã hơn 3 năm nay. Trước cứ nghĩ bệnh này chỉ khi nào có tuổi mới bị, không ngờ mình cũng mắc. Biết và dùng thuốc của thày thuốc Đỗ Minh Tuấn giảm đau nhanh mà còn lành, thầy cũng tư vấn nhiệt tình, quan tâm bệnh nhân nữa. Giờ mình vẫn dùng thuốc, hy vọng hết liệu trình sẽ thu được hiệu quả tốt nhất.

Bài thuốc Đông y dòng họ Đỗ Minh điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm giúp các bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, đốt sống lưng thoát khỏi nỗi ám ảnh đau nhức khó chịu của bệnh tật.

Mọi thông tin về bài thuốc cũng như thắc mắc về bệnh thoát vị đĩa đệm xin vui lòng liên hệ :

PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Hà Nội

 Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ)

 Số điện thoại : 024 6253 6649 – 0963 302 349

Thành Phố Hồ Chí Minh

 Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

 Số điện thoai : 028 3899 1677  – 0932 088 186

Website : http://dominhduong.com/

 Email: lienhe@dominhduong.com

 

Bình luận (43)

  1. trần nguyễn thùy linh says: Trả lời

    Mọi người đã có ai uống thuốc này chưa, cảm thấy thế nào, thuốc hiệu quả chứ? Mọi người ai đã dùng rồi chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người cùng biết nhé.

    1. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng 3 năm rồi. Uống thuốc tây hoài mà không đỡ, tôi còn cả đi trị liệu kéo giãn cột sống mà bệnh vẫn vậy. May được bạn mách đến chỗ bác sĩ tuấn điều trị, bảo thuốc ở đấy chữa bệnh này hiệu quả lắm nên tôi cũng nghe theo đến khám và mua thuốc. Tôi mới uống được hơn tháng thôi nhưng thấy khả quan lắm, bớt đau hơn nhiều, ít thấy buốt vùng mông và bị lan dọc xuống cẳng chân nữa.

      1. Trần Văn Dương says: Trả lời

        Bạn ơi. Đây có phải bài thuốc mà bạn nhắc đến không?
        http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung.html

        1. Nguyễn Phương says: Trả lời

          Đúng là bài thuốc này đấy bạn à. mình cảm nhận thuốc này hiệu quả lắm.

    2. Chiến Phạm says: Trả lời

      Tôi bị thoát vị đĩa đêm ở đốt sống sống lưng L4,5. Hồi đầu, tôi thường hay bị mỏi lưng vùng thắt lưng và phần cơ hai bên xương sống. Đặc biệt là đau và mỏi khi về sáng, thường tầm khoảng 3- 5h. Lúc đó rất khó chịu, phải ngồi dậy lấy dầu nóng xoa lưng và vặn người 1 lúc thì mới nằm tiếp được. Về sau bệnh có dấu hiệu nặng hơn vì tần suất đau mỏi diễn ra cả ban ngày. Tôi đi bệnh viện khám thì được bác sĩ kê cho các loại thuốc kháng viêm, giảm đau và bổ thần kinh và kết hợp với vật lý trị liệu ( Xoa bóp, tập các bài tập, chiếu đèn hồng ngoại…). Tôi uống thuốc và cũng tập theo nhưng bệnh thuyên giảm không nhiều. Về sau tôi kết hợp thêm đi bơi tuần khoảng 2,3 buổi thì thấy đỡ hơn chút, nhưng vẫn dai dẳng không khỏi.Thấy chữa mãi theo tây y không khỏi, bạn bè khuyên là chuyển qua thuốc đông y uống, bảo mấy bệnh này uống thuốc Đông y mới khỏi được dứt điểm và không gây hại cho dạ dày. Tôi nghe theo và lên mạng tìm hiểu về thuốc đông y chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm mà ra nhiều thuốc quá trời. Trong lúc đang phân vân không biết nên chọn thuốc nào thì tình cờ đọc được chia sẻ của một bạn, tình trạng bệnh nặng hơn tôi, nhờ thuốc gia truyền dòng họ đỗ minh mà đã chữa khỏi. Từ đó tôi tìm hiểu thêm về bài thuốc này thì thấy cũng có rất nhiều bệnh nhân nhờ uống thuốc này mà khỏi và bài thuốc cũng được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao. Vì thế tôi quyết định đặt mua thuốc này về uống. 2 tuần đầu tiên tôi uống bị đau tăng lên, bác sĩ nói đây là hiện tượng tốt, thuốc đang có tác dụng, đào thải những độc tố gây ra bệnh ra bên ngoài nên cơ thể sẽ có phản ứng với thuốc gây ra hiện tượng đau tăng, uống thêm 2 tuần là hiện tượng đau sẽ giảm. Tôi nghe lời bác sĩ kiên trì uống tiếp. Uống thêm 2 tuần thì thấy đúng là như lời bác sĩ nói thật. Các cơn đau bắt đầu giảm dần, uống thêm tháng nữa thì chuyển biến hẳn, đỡ đau và mỏi hẳn (giảm chắc khoảng 50%). Thấy thuốc tốt, tôi mua uống thêm 2 tháng nữa thì hết đau, mỏi hoàn toàn. Đêm có thể ngủ ngon một mạch đến sáng, không còn phải thức dậy để xoa bóp lưng nữa. Lưng và hông cảm giác thoải mái, xoay, vặn người, cúi, ưỡn người không bị đau. Trời trở lạnh lưng tôi cũng không bị nhức nữa, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều..

      1. Trần thị sen says: Trả lời

        Chú ơi cho cháu hỏi, chú chữa khỏi lâu chưa, có thấy bị tái phát không ạ?

      2. Chiến Phạm says: Trả lời

        Chú chữa khỏi đến nay cũng được tầm gần 3 năm rồi, chưa thấy bị tái phát lại. Từ đợt khỏi bệnh, chú cũng chú ý đến sức khỏe của mình hơn, chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên, tuần đi bơi 2,3 lần. Đi bơi rất tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm lắm. Ngoài ra cũng hạn chế bê đồ nặng quá sức so với mình nữa.

        1. Manh cuong says: Trả lời

          Chú oi chú uống hết bnhiu tiền thuốc chú tư vấn cháu với

        2. Liên lê says: Trả lời

          Anh ơi. E chụp mri kết quả là thoái hóa mất nước nhẹ l4 l5 l5 s1, lồi nhẹ đĩa đệm mất nước l4 l5 l5 s1. Bsi toàn cho thuốc bổ xương và giảm đau nhẹ. Bảo e ko cần làm gì chỉ cần nghĩ ngơi.mà E lúc thì đâu buốt lưng. Lúc thì nhức lưng lan xuống nhức 2 cái đùi, nhức khớp háng. E cũng đi châm cứu có đỡ nhưng bị lại. E ko bjk làm sao.

  2. nguyễn thị cẩm tú says: Trả lời

    Em mới 26 tuổi. Mấy tuần gần đây em bị đau bả vai, đau cả cột sống lưng. Mỗi lần nhúc nhích, dơ cánh tay lên hoặc cúi lưng xuống là thấy kêu rắc rắc. Hồi trước em cũng bị nhưng mà đau nhẹ không để ý lắm, mấy tuần gần đây đau nặng quá. Em như vậy là bị bệnh gì ạ?

  3. Hồ Hương says: Trả lời

    Tôi tên là Hồ Hương, năm nay 40 tuổi. Tôi mới phát hiện ra mình bị thoát vị đĩa đệm. Hiện tại tôi đang uống thuốc theo đơn của bác sĩ ở bệnh viện Việt Đức kê. Rất mong mọi người ai đã và đang điều trị chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên để giúp tôi có giải pháp điều trị hiệu quả hơn. Rất cảm ơn mọi người!

  4. Lý ngân giang says: Trả lời

    Em năm nay mới có 23 tuổi. Hôm bữa em đi khám ở bệnh viện đa khoa đồng nai thì bác sĩ nói em bị thoái bị đĩa đệm L3 , L4, L5, S1 mà em thấy đi đứng vẫn bình thường, chỉ thấy đau lưng với đau chân bên trái. Mọi người ai tư vấn giùm em với. Giờ em hoang mang quá

    1. pham van dinh says: Trả lời

      ai uong thuoc nay khoi noi cho minh voi.minh bi thoat vi đia đem 2 nam roi uong nhieu thuoc ma ko khoi

  5. Trọng says: Trả lời

    Bố cháu năm nay 54 tuổi, bố cháu bị thoát vị đĩa đệm từ tháng 3/2014, lúc mới bị thì chưa biết là bị thoái vị đĩa đệm, bố cháu cứ nghĩ là đau lưng bình thường nên mua thuốc giảm đau về uống thì thấy đỡ nên cũng không đi khám. 3 tháng sau bố cháu lại bị đau lưng, lần này thì uống thuốc giảm đau không đỡ thì mới đến bệnh viện khám và chụp chiếu thì mới biết là thoát vị đĩa đệm L4, L5, chèn vào dây thần kinh bên trái, chèn vào cả tủy sống. Từ đó bố cháu điều trị ở bệnh viện luôn, điều trị bằng thuốc và các phương pháp phục hồi chức năng. Trong thời gian điều trị thì cũng có lúc bố cháu khỏi đau và hoạt động được bình thường, khi nào đau thì lại lên viện để điều trị tiếp. Tình trạng như vậy cứ lặp đi lặp đi hơn 1 năm cho đến tháng 5/2015, bố cháu đi chụp lại, bác sĩ so sánh kết quả 2 phim chụp hồi trước và bây giờ bsi nói điều trị lâu như vậy mà không đỡ tý nào, khuyên nên phẫu thuật. Bố cháu nghe theo và phẫu thuật. Sau thời gian phục hồi, bố cháu hoạt động được bình thường. Từ khi phẫu thuật bố cháu cũng kiêng khem kỹ lắm nhưng đến tết năm vừa rồi tự nhiên lưng bố cháu lại bị đau lại, chỗ mổ lúc trước cảm giác rất khó chịu, bố cháu phải nằm nghỉ một chỗ. Giờ gia đình cháu rất lo lắng và hoang mang. Mong bác sĩ tư vấn về trường hợp của bố cháu với. Cháu xin cảm ơn!

    1. Công says: Trả lời

      Theo như mình tìm hiểu, mổ chỉ giải quyết được vấn đề tức thời thôi. Rủi ro lại cao, bố bạn như vậy vẫn còn may hơn bác hàng xóm nhà tôi, phẫu thuật thất bại giờ bị liệt nằm một chỗ.

    2. says: Trả lời

      Mẹ mình bị thoái hoá cột sống lưng L4,L5,S1. Lệch L4 so vs L5 độ 1. lệch L5 so vs S1 độ 2.còn bị cả rách vòng xơ và thoát vị đĩa đệm. Mẹ mình được bác sĩ BV Việt đức chỉ định mổ và có nẹp kim loại. Mình đang hoang mang rồi giờ đọc được bình luận của các bạn càng hoang mang hơn. Mọi người biết có cách nào chữa được mà không cần phẫu thuật không?

      1. Cuong Pham says: Trả lời

        2 tuần đây, tôi bị đau nhức cổ rồi xuống vai hai tay và hai bên sườn nữa,vcó phải tôi bị thoát vị đĩa đệm không vậy?

  6. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4,L5 đã hơn 6 năm rồi. Không làm gì được, đi lại rất khó khăn, bị lệch một bên người, chỉ đi được vài chục mét là bị tê cứng chân phải. Tôi đã đi chữa ở rất nhiều nơi mà bệnh không giảm. Cứ hễ ai mách ở đâu chữa được là tôi lại tìm đến nhưng mà bệnh vẫn vậy. Chỉ khi đến chỗ bác sĩ tuấn khám và điều trị tôi đã khỏi bệnh sau 5 tháng điều trị. Giờ tôi đã đi làm được và làm được cả việc nặng.

    1. Huu Cong says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị thoát vị đĩa đệm L4, L5. Đi bộ khoảng chục mét là chân không đi nổi, phải ngồi nghỉ. TÔi cũng đi chưa rất nhiều nơi, tốn kém rất nhiều tiền mà bệnh không giảm càng nặng hơn. Đau đớn vô cùng. Chắc tôi cũng đến chỗ bsi tuấn điều trị thử thôi. Bác cho tôi xin địa chỉ và số điện thoại của bác sĩ Tuấn với. Tôi xin cảm ơn.

      1. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

        Gửi bác địa chỉ của bác sĩ Tuấn. Chúc bác sớm khỏi bệnh.
        >> Địa chỉ: số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình , Hà Nội
        >> Điện thoại: 02462 536 649 – 0963 302 349

    2. Quang Hùng says: Trả lời

      Cho mình hỏi, đến chỗ bác sĩ khám thì cần chuẩn bị những gì, phải đặt lịch trước không?

      1. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

        Hôm đi khám, mình không mang theo gì cả cũng không đặt lịch trước, cứ thế là đến khám thôi. Nhưng nếu bạn có hồ sơ bệnh án thì nên mang theo.
        http://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-benh-viem-khop-bang-dong-y.html

  7. nguyễn thị bích hường says: Trả lời

    Mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Cảm giác nhức nhói, khó chịu vùng cổ gáy, thường lan ra hai vai và xuống tay (cảm giác tê) khiến mình khó thực hiện động tác đưa tay gãi sau lưng, hoặc dơ tay lên cao và quay cổ sang 2 bên. Mình đã đi điều trị ở bệnh viện, uống thuốc, thực hiện các bài tập như bác sĩ dặn mà mãi không khỏi. Ngưng thuốc được 1,2 tuần là bị đau lại. Mọi người ai bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ mà dùng mà dùng thuốc này chữa khỏi chưa, chia sẻ cho mình chút kinh nghiệm với.

    1. minh hằng says: Trả lời

      Mình trị khỏi bệnh này đã gần1 năm rồi nhờ dùng thuốc này đó. Mình uống 3 tháng thì thấy hết các triệu chứng đau, nhức nhói vùng cổ gáy nữa, cũng không còn xuất hiện hiện tượng lan ra 2 vai và tê cánh tay. Mình có thể cử động cổ linh hoạt, không bị cứng và đau. Trong lúc uống thuốc, mình kết hợp thêm tập yoga và bơi lội thấy bệnh thuyên giảm nhanh lắm.

  8. Đỗ Thu Hương says: Trả lời

    Dạo gần đây, tôi rất hay bị đau sau gáy, đặc biệt là sau khi nằm dậy phải nâng đầu, gáy cứng và đau. Lúc đó, tôi thường phải lấy tay nắn đốt sống cổ một lúc và từ từ xoay cổ vài vòng cho bớt đau. Bác sĩ cho tôi hỏi với triệu chứng như vậy liệu có phải tôi bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ không? và nếu phải thì nên điều trị như thế nào?

  9. phạm hồng quế says: Trả lời

    Mẹ mình bị thoát vị đệm cột sống lưng hơn chục năm rồi. Uống thuốc tây mãi không đỡ đau nên mẹ mình hay đi tiêm vào chỗ đau, cứ lần nào bị phát thì lại đi tiêm, mới đầu tiêm chỉ cần tiêm một hôm là hết đau. Về sau, bệnh nặng tiêm liên tục 2,3 hôm cũng không đỡ thì mẹ chuyển qua châm cứu, tình trạng diễn ra cũng tiêm nhưng châm cứu thì tái phát châm hơn tầm 2,3 tháng mới bị phát lại. 2 tuần gần đây mẹ mình bị tái phát đau nhức không chịu được, đi lại nhìn như lệch sang một bên, châm cứu mà không thấy đỡ. Mình rất lo lắng cho bệnh tình của mẹ. Giờ mẹ mình dùng thuốc này có chữa khỏi được không. Nhà mình ở Bình Thuận muốn mua thuốc thì phải làm như thế nào?

    1. tran van tinh says: Trả lời

      Mình cũng như bị như mẹ bạn, uống bao nhiêu là thuốc giảm đau, giãn cơ rồi tiêm trực tiếp vào lưng, châm cứu mà không đỡ, lại còn bị thêm bệnh đau dạ dày.Nhiều lần đau nhức quá phải xin nghỉ làm ở nhà nghỉ ngơi. Mãi về sau, may là biết đến thuốc gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm của dòng họ đỗ minh, mình mua về uống 4 tháng là khỏi. Giờ cũng được hơn 1 năm rồi chưa thấy tái phát gì cả. Mình nghĩ là bệnh của mình đã khỏi hẳn rồi.
      Trước mình toàn đến trực tiếp phòng khám mua, hình như bsi có dịch vụ chuyển thuốc về đến tận nhà đó. Bạn gọi điện hỏi xem

      1. Quyết Lê says: Trả lời

        bạn ơi, bạn điều trị chi phí hết bao nhiêu vậy? Một tháng tiền thuốc mất nhiều không hả bạn? Thu nhập của mình thấp sợ không theo được thuốc.

        1. tran van tinh says: Trả lời

          Mình mua tính ra 2tr4/tháng bạn à. Nếu bạn thu nhập thấp thì cũng vất vả đó. Bạn bị bệnh lâu chưa. Nếu mới thì sẽ mất ít hơn đó, do thuốc kê theo tình trạng bệnh mà. Ai bị nhẹ thì uống ít thuốc hơn và mấy ít
          thời gian điều trị hơn.

          1. Quyết Lê says:

            Mình bị 6 năm rồi bạn à. Uống không biết bao nhiêu là thuốc rồi mà không khỏi. Giờ thấy thuốc này có vẻ hiệu quả nên mình muốn mua nhưng giá cao quá.

          2. tran van tinh says:

            Thế thì bệnh của bạn cũng lâu năm, chắc cũng mất tầm như mình rồi. Thuốc này tính ra cũng không đắt đâu bạn à (80 nghìn/ngày). Trước mình đi tiêm 150 nghìn/ lần ngày phải tiêm 2 lần, châm cứu thì 100 nghìn/ lần (châm 1 tuần mới đỡ), chưa kể mất không biết bao nhiêu tiền cho thuốc giảm đau, giãn cơ. Tốn nhiều như vậy nhưng có khỏi đâu, được vài tuần là bị phát lại, lại mất một khoản. Mình nghĩ nếu cố được thì nên cố bạn à. Chữa cho khỏi để còn tập trung làm ăn kiếm tiền, nhất là sức khỏe mình tốt lên, cứ khỏe mạnh là làm được ra tiền bù lại được hết.

    2. lê thiên hà says: Trả lời

      Nhà bạn ở xa thì cứ gọi điện cho bác sĩ, có hồ sơ bệnh án thì đọc cho bác sĩ, nếu không có thì kể chi tiết các triệu chứng, tình trạng bệnh của mẹ bạn cho bác sĩ. Từ đấy bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh của mẹ bạn. Trước mình mua thuốc cho ba mình cũng thế. bạn gọi vào số này nè: 02462 536 649 – 0963 302 349.

  10. hiền vũ says: Trả lời

    Em vừa phát hiện ra mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C4,5 được 2 tháng nay. Hiện giờ đã là đêm thứ 3, em mất ngủ vì bị đau, tê liệt bàn tay, đầu ngón tay không còn cảm giác, chỉ 1 tư thế nằm ngửa mặt. Em uống thuốc giảm đau rồi mà không đỡ. Anh chị ai biết cách nào giảm đau mách cho em với!

  11. hoàng ba says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi là mình ở nghệ an,muốn điều trị cho mẹ thì làm cách nào được vì ở xa ko có điều kiện ra Hà Nội.Xin cảm ơn

    1. Ngọc Quyên says: Trả lời

      tôi cũng ở xa không có điều kiện về khám tôi liên hệ cho bs Tuấn theo sđt này nè cả nhà 0936 302 349 rồi sau đó nhờ bác sĩ chỉ có cách điều trị và nhờ luôn bác sĩ gửi thuốc về cho khoảng 2 ngày là nhận được thuốc rồi .

  12. Nguyển Trường Sanh says: Trả lời

    Tôi 67 tuổi, bị tê các đầu ngón chân; và bị té cầu thang nên bi bong gân đầu gối chân trái hiện . Nói chung chân tuy bớt đau nhưng còn rât yếu. hỏi xem BS có cách nào để giúp dùm

  13. pham van dinh says: Trả lời

    ai uong thuoc nay khoi chi cho minh voi.

    1. Ngô Văn Hưng says: Trả lời

      mình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống L4 , l5 ,s1 bằng thuốc của dòng họ này giờ đi lại được rồi đấy , trước đi đứng rất đau toàn phải đi ngượng . như mình điều trị bác sỹ cho uống thuốc và kết hợp làm 10 ngày day ấn huyệt tác động lên thời gian đầu đỡ cũng nhanh .

  14. quang says: Trả lời

    mìk bị thoát vị đĩa đệm L4 L5 và còn bị phình đĩa đệm đồng tâm L5.S1 chèn rễ ống sống đau dây thần kinh toạ chân bên trái liệu chữa có nhanh khỏi k nhỉ.ai bị như mìk mà chữa bài thuốc này khỏi rùi chia sẻ cho mìk biết vs.

  15. Hoàng Văn Hưng says: Trả lời

    anh quang bị như tôi rồi tôi điều trị thuốc của dòng họ Đỗ Minh hơn 4 tháng khỏi rồi đó bệnh này nếu anh có điều kiện ở gần đó đến kết hợp làm vật lý trị liệu thêm thì sẽ nhanh đỡ hơn đấy .

  16. Thanh says: Trả lời

    Chi phi 1 thang bao nhieu tien vay ban

    1. Văn Quyết says: Trả lời

      như tôi bị thoát vị đốt sống lưng L4,L5,S1 liệu trình 1 tháng thuốc bác sĩ Tuấn kê là 2,4 triệu . và kết hợp thêm 10 ngày làm châm cứu và dây bấm huyệt đỡ nhanh lắm , như tôi trước đâu ko đi được đó vậy mà làm châm cứu bấm huyệt khoảng 5 ngày kết hợp uống thuốc nhẹ hơn rất nhiều và đi lại bt đó ,

      1. Phương Lan says: Trả lời

        em cũng vậy đó anh quyết trước chữa trị khắp nơi trả ăn thua gì ấy mà về đây hợp thầy hợp thuốc mới khỏi được đó ạ . em rất cảm ơn đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.