WeUp Group tổ chức Giải Game văn hóa cho CBNV

Nhằm truyền tải và lan tỏa các giá trị văn hóa đến các CBNV, WeUp Group đã chính thức phát động Giải game văn hóa Tháng 10: “ We Win Together”. Cuộc thi quy tụ toàn bộ các thành viên WeUp tham gia với cơ cấu giải thưởng khổng lồ ở hạng mục tranh tài hấp dẫn.

Bên cạnh việc tập trung cho phát triển kinh doanh thì việc xây dựng nền tảng văn hóa với những dấu ấn và bản sắc riêng nhiệm vụ quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhất là đối với một công ty công nghệ như WeUp Group.

Một doanh nghiệp tồn tại và phát triển muốn có đặc trưng thương hiệu riêng thì không thể thiếu đi nét văn hóa đặc sắc, bởi đó là “cái nếp làm việc, nếp sống” của mỗi thành viên trong công ty. Bất kỳ hành động, lời nói hay suy nghĩ của các thành viên cũng chính là tấm gương phản ánh tinh thần, suy nghĩ và mục tiêu hành động của cả tập thể trong mắt khách hàng hay đối tác.

Trong đó, văn hóa doanh nghiệp được gây dựng bởi nhiều sự kiện nội bộ và các hoạt động thú vị, trong đó có các cuộc thi được tổ chức thường niên như Giải game văn hóa WeUp. Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động truyền tải và lan tỏa văn hóa WeUp, đồng thời đưa các giá trị văn hóa WeUp thấm nhuần trong công việc và đời sống CBNV.

Giải Game văn hóa WeUp Tháng 10 “Together We Win” được xây dựng dựa trên 5 giá trị văn hóa WeUp theo đuổi, bao gồm: Đồng hành – Kỷ luật – Chủ động – Trách nhiệm – Học tập sáng tạo. Chính vì vậy, ngoài việc đem lại không khí hào hứng, giải trí, đây còn là hoạt động ý nghĩa để truyền tải và lan tỏa văn hóa WeUp sâu rộng đối với tất cả các thành viên.

Trong tinh thần háo hức và nhiệt tình, toàn bộ CBNV WeUp đã tổ chức bốc thăm, chia thành 4 đội cùng nhau tranh tài ở hạng mục “ Đội thi gương mẫu nhất”. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến 2.000.000 đồng cùng những cặp vé xem phim miễn phí, cuộc thi sẽ rất đáng được mong đợi với sự tranh đua khốc liệt từ các đội thi.

Về thể lệ chương trình, đội thi nào có các thành viên gương mẫu thực hiện xuất sắc nhất các tiêu chí theo nội quy quy định của công ty sẽ dành chiến thắng. Tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm một số hạng mục như:

Các thành viên tuân thủ về giờ giấc làm việc theo quy định
Các thành viên thực hiện đầy đủ về kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày
Các thành viên tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty trong tháng

Cuộc thi sẽ chính thức được khởi động từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/10/2022. Ban tổ chức sẽ cập nhật thành tích và kết quả tranh tài hàng tuần. Giải thưởng chiến thắng sẽ trao cho 1 đội thắng cuộc duy nhất vào ngày 11/10/2022.

Mọi thông tin về WeUp Group các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo:

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.