WeUp Group tổ chức khen thưởng nhân viên xuất sắc và trao giải game văn hóa Tháng 10

Sáng nay 14/11, WeUp Group đã khởi động cho tuần làm việc mới đầy hứng khởi với hoạt động khen thưởng nhân viên xuất sắc và trao giải game văn hóa Tháng 10. 

Tiếp nối cho các hoạt động khen thưởng hàng tháng, mới đây WeUp Group tiếp tục công bố và khen thưởng danh hiệu nhân viên xuất sắc Tháng 10 cho các cá nhân tiêu biểu, đồng thời trao giải thưởng Game văn hóa Tháng 10 cho đội nhóm đã có phần thể hiện xuất sắc các tiêu chí cuộc thi. 

Mở đầu chương trình, thay mặt ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Quang Tân – TGĐ WeUp Group đã lên trao tận tay những món quà ý nghĩa, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các CBNV có thành tích xuất sắc trong Tháng 10 vừa qua. 

WeUp tổ chức trao giải nhân viên xuất sắc Tháng 10
Các cá nhân xuất sắc được vinh danh Tháng 10

Danh sách CBNV nhận danh hiệu Nhân viên xuất sắc tháng 10/2022 bao gồm: 

  • Đỗ Mạnh Tài – Team Mobile App
  • Bùi Xuân Trường – Team Mobile App
  • Nguyễn Ngọc Sơn – Team ERP

Cũng trong sáng 14/11, ông Nguyễn Quang Tân cũng đồng thời đại diện BTC trao giải thưởng chủ nhân Giải game văn hóa Tháng 10 cho Team “ We Wao” với phần thể hiện xuất sắc nhất tiêu chí Đội nhóm gương mẫu. 

Giải game văn hóa Tháng 10 “Together We Win là cuộc thi được tổ chức nhằm truyền tải và lan tỏa các giá trị văn hóa đến các CBNV. Cuộc thi quy tụ toàn bộ các thành viên WeUp tham gia với cơ cấu giải thưởng khổng lồ ở hạng mục tranh tài hấp dẫn. 

Giải Game văn hóa WeUp Tháng 10 “Together We Win” được xây dựng dựa trên 5 giá trị văn hóa WeUp theo đuổi, bao gồm: Đồng hành – Kỷ luật – Chủ động – Trách nhiệm – Học tập sáng tạo. Chính vì vậy, ngoài việc đem lại không khí hào hứng, giải trí, đây còn là hoạt động ý nghĩa để truyền tải và lan tỏa văn hóa WeUp sâu rộng đối với tất cả các thành viên.

Trao giải game văn hóa Tháng 10 cho đội nhóm xuất sắc nhất
Team We Wao xuất sắc trở thành chủ nhân giải Game văn hóa Tháng 10

Sau 1 tháng tranh tài, Giải game văn hóa WeUp Tháng 10 “Together We Win” đã chính thức khép lại chứng kiến những màn bứt tốc ngoạn mục từ 4 đội chơi. Chiến thắng thuyết phục đã gọi tên “We Wao” khi toàn bộ các thành viên đã có phần thể hiện xuất sắc ở hạng mục “Đội thi gương mẫu nhất”.

Với chiến thắng này We Wao đã sở hữu giải thưởng khổng lồ trị giá 2.000.000 đồng cùng những xuất chiếu tại rạp chiếu phim đi kèm combo bỏng nước hấp dẫn.

Một lần nữa xin chúc mừng các CBNV đã đạt được thành tích cao trong tháng 10/2022 vừa qua cùng với chiến thắng xứng đáng của team We Wao. Hy vọng với sự quan tâm, động viên kịp thời từ phía Ban Lãnh đạo, chương trình vinh danh sẽ là động lực làm việc tốt nhất giúp các bạn cố gắng và hoàn thành tốt công việc. 

Để tìm hiểu thêm về WeUp Group các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo: 

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.