“Người bạn quốc dân” diễn viên Khánh Linh “Về nhà đi con” chia sẻ hành trình điều trị thành công mề đay

Trên Fanpage Trung tâm Thuốc dân tộc ngày 31/8/2020, diễn viên Phùng Khánh Linh (Về nhà đi con) ghi lại một buổi tới tái khám sau khi điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc thảo dược và liệu pháp đặc trị mề đay của Trung tâm.

Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người mến mộ chị cũng như người bệnh mề đay. Rất nhiều người để lại bình luận hỏi về kinh nghiệm khám chữa mề đay phía dưới livestream.

Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả
Chia sẻ của diễn viên Khánh Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Buổi livestreams ghi lại một buổi tái khám của diễn viên Khánh Linh sau khi điều trị thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Cụ thể tại buổi livestreams, chị Linh đã chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trước đây chị Linh thường “ngại” và chưa thực sự tin tưởng vào Đông y, tuy nhiên kể từ khi chữa thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc chị đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn. Giờ đây chị Linh Về nhà đi con đã hài lòng và đặt niềm tin tuyệt đối vào bài thuốc thảo dược cũng như liệu pháp điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Hãy cùng chuyên trang tìm hiểu kỹ hơn về quá trình điều trị thành công bệnh mề đay của diễn viên Khánh Linh trong nội dung bài viết sau.

Những tháng ngày đứng ngồi không yên vì mề đay đeo bám

Diễn viên Phùng Khánh Linh là một trong những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của màn ảnh Việt. Ở mỗi tuyến nhân vật, chị luôn để lại ấn tượng qua lối diễn tự nhiên, thu hút. Bên cạnh đó, Khánh Linh còn được biết tới thông qua những tiểu phẩm hài trên sân khấu trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Thời gian gần đây, diễn viên Khánh Linh đã tạo ra cơn sốt khi vào vai “người bạn quốc dân” với màn “đánh ghen tiểu tam” có 1 không 2 trong bộ phim giờ vàng ăn khách “Về nhà đi con”.

Đằng sau hình ảnh một chị Linh hóm hỉnh, vui tươi ít ai biết rằng diễn viên Khánh Linh đã trải qua những tháng ngày ám ảnh khi bị mề đay đeo bám.

Nhớ lại quãng thời gian ấy, diễn viên Khánh Linh chia sẻ: “Linh bị mề đay mấy năm liền rồi tuy nhiên các triệu chứng nghiêm trọng kể từ khi sinh em bé thứ 2. Ban đầu các triệu chứng ban đỏ, sẩn phù xuất hiện trong vài giờ, vài ngày sau đó thì biến mất nên mình khá chủ quan cứ nghĩ đó là hiện tượng bình thường thôi. Nhưng một thời gian sau đó các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng hơn, các nốt mề đay nổi thành từng mảng lớn ở đùi, ở chân, ở tay thậm chí lan rộng ra khắp cơ thể. Những cơn ngứa ngáy điên đảo đến rách da rách thịt khiến Linh mất ăn mất ngủ vô cùng khó chịu.”

Những cơn ngứa ngáy rách da rách thịt ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chị Linh
Những cơn ngứa ngáy rách da rách thịt ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chị Linh

Nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh là bệnh lý mà bất kể mẹ bầu nào cũng có thể gặp phải. Tình trạng này gây ra muôn vàn nỗi bất tiện, làm giảm chất lượng cuộc sống của chị em. Kể từ khi bị mề đay hành hạ, cuộc sống của diễn viên rơi vào vòng luẩn quẩn, bế tắc, đứng ngồi không yên. Chị chia sẻ tiếp:

Đúng là không gì khổ bằng ngứa mề đay, những cơn ngứa ngáy không chỉ khiến Linh không thể chăm sóc vẹn toàn cho gia đình nhỏ mà còn khiến công việc của mình bị trì trệ. Có hôm đang diễn trên sân khấu trước rất nhiều khán giả mà bị ngứa mề đay là Linh phải chạy vào trong cánh gà vì không chịu được. Hôm thì đang quay bị nổi mề đay đột ngột khiến đoàn phim phải hoãn lịch. Công việc không như ý, việc chăm lo cho gia đình cũng không ổn nên Linh trở nên cáu gắt, suy nghĩ nhiều. Có lúc Linh bị mề đay nặng quá còn không dám nhận thêm vai diễn.”

Không chỉ khiến cuộc sống đứng ngồi không yên, những vết cào xước cho qua cơn ngứa còn khiến diễn viên Khánh Linh mất tự tin vào làn da của mình. Khánh Linh chia sẻ tiếp: “Thực sự mình buồn nhất là lúc gãi quá nhiều da dẻ bị xước nhìn rất mất thẩm mỹ. Điều này khiến Linh càng mất tự tin hơn mỗi lần đi diễn.”

Thử đủ mọi cách chữa nhưng tất cả đều bó tay…

Là một phụ nữ, một diễn viên Khánh Linh hiểu được làn da và sức khỏe của mình quan trọng như thế nào. Cũng như bao chị em khác, Khánh Linh luôn đau đáu đi tìm cho mình phương pháp xử lý các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy do mề đay gây ra. Chị Linh cho biết:

“Mình có áp dụng rất nhiều cách chữa mề đay như sử dụng thuốc bôi ngứa ngoài da, uống thuốc kê đơn của bệnh viện da liễu, tắm đủ các thứ lá. Tuy nhiên tình trạng mẩn ngứa, sẩn phù của mình chỉ ở mức tạm thời thôi, sau đó mề đay lại tái phát liên tục, lần sau còn nặng nề hơn, nghiêm trọng hơn lần trước.

Có lần sau khi uống thuốc Tây thì mình thấy khó thở kèm theo sốt cao. Sợ quá nên mình có tới bác sĩ để thăm khám. Bác sĩ tình trạng của Linh là mề đay diễn tiến nặng gây sốc phản vệ, nghẽn thở. Lần đó may mắn được bác sĩ xử lý kịp thời nên Linh đã không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.”

Mặc dù chị Linh đã áp dụng nhiều cách nhưng mề đay vẫn cứ dai dẳng
Mặc dù chị Linh đã áp dụng nhiều cách nhưng mề đay vẫn cứ dai dẳng

Tưởng như sẽ chấp nhận sống chung với mề đay mẩn ngứa cả đời nhưng chính những biến chứng nguy hiểm mà bản thân diễn viên Phùng Khánh Linh gặp phải đã thôi thúc chị cần phải tìm phương pháp điều trị mề đay nghiêm túc để dứt điểm bệnh. Hành trình chữa bệnh của chị sẽ được ban biên tập chia sẻ trong phần tiếp theo đây.

May mắn mỉm cười, điều trị mề đay thành công nhờ tìm được bài thuốc quý

Sử dụng thuốc Tây y không hiệu quả, mẹo dân gian cũng phải bó tay, diễn viên Khánh Linh quyết định chuyển hướng điều trị bằng phương pháp Đông y. Tìm hiểu thông tin các đơn vị YHCT, diễn viên Khánh Linh đã tin tưởng và lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để khám chữa bệnh mề đay của mình. Khánh Linh cho biết: “Linh có tìm hiểu thì phương pháp Đông y có thể điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa tận gốc. Trong số nhiều đơn vị khám chữa thì Linh thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là tin tưởng và uy tín nhất. Trung tâm cũng là điểm đến thăm khám và chăm sóc sức khỏe của nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng đồng thời là đồng nghiệp của Linh. 

Điều mà Linh càng tin tưởng hơn đó là lần đầu gọi điện tới Hotline của Trung tâm Linh đã được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm. Vì vậy Linh quyết định trao gửi sức khỏe của mình tại Trung tâm Thuốc dân tộc.”

Diễn viên Khánh Linh an tâm trao trọn sức khỏe tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Diễn viên Khánh Linh an tâm trao trọn sức khỏe tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sau khi đến Trung tâm, diễn viên Phùng Khánh Linh được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – trưởng khoa da liễu thăm khám và đồng hành trong suốt thời gian điều trị mề đay. Khánh Linh chia sẻ tiếp:

“Linh được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp tư vấn và khám chữa. Bác sĩ Quyên nói tình trạng mề đay của Linh là do phong nhiệt, huyết nhiệt và tái phát nặng hơn do thay đổi nội tiết tố sau sinh, sức đề kháng giảm, huyết hư. Sau đó bác sĩ có kê đơn thuốc Tiêu ban Giải độc thang cho Linh sử dụng.”

Sau 1 tháng sử dụng thuốc Khánh Linh đã cảm nhận rõ rệt được những thay đổi tích cực. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc, diễn viên Khánh Linh cho biết: “Thuốc Tiêu ban Giải độc thang không cho hiệu quả tức thì như thuốc Tây nhưng Linh cảm nhận được các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt. Sau tuần đầu dùng thuốc, các triệu chứng mẩn ngứa, sẩn phù, mẩn đỏ thuyên giảm đáng kể. Sau 1 tháng thì hết hoàn toàn, cơ thể Linh cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hẳn, da dẻ mịn màng hơn, bạn bè còn khen Linh ngày càng nhuận sắc nữa. 

Thực ra điểm mà Linh cảm thấy thích nhất ở bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đó là vị thảo dược rất dễ uống. Thuốc thì được sắc sẵn đóng từng gói vô cùng tiện lợi, Linh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh như Linh đã từng nghĩ. Đặc biệt trong suốt 2 tháng dùng thuốc Linh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, chứng nóng trong, nhiệt miệng của Linh còn hết hẳn. Linh mừng lắm!”

Không chỉ hài lòng với hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mang lại, diễn viên Khánh Linh còn đặc biệt ấn tượng với bác sĩ Lệ Quyên cũng như dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Khánh Linh cho hay: “Bác sĩ Lệ Quyên thực sự là cứu tinh của Linh. Bác sĩ rất nhẹ nhàng, ân cần chỉ dẫn cho Linh về cách sử dụng thuốc cũng như chế độ kiêng khem để đạt kết quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt trong suốt quá trình uống thuốc, bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Linh kể cả ngoài giờ hành chính.

Với chị Linh, bác sĩ Lệ Quyên chính là cứu tinh giúp trị thoát bệnh thành công
Với chị Linh, bác sĩ Lệ Quyên chính là cứu tinh giúp trị thoát bệnh thành công

Thực ra đây là lần đầu tiên Linh tới thăm khám tại đơn vị YHCT nên có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Khác xa với tưởng tượng là một phòng khám nhỏ hẹp, lần đầu đến với Trung tâm Thuốc dân tộc Linh đã rất ấn tượng với cảnh quan thoáng đãng, Trung tâm rất khang trang, sạch sẽ. Các bạn nhân viên y tế thì nhiệt tình, vui vẻ nên Linh cảm thấy vô cùng thoải mái trước, trong và sau quá trình điều trị.”

Như vậy sau 2 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang kết hợp cùng chế độ sinh hoạt, ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ Lệ Quyên, diễn viên Phùng Khánh Linh (về nhà đi con) đã dứt điểm hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Giờ đây chị đã có thể thoải mái chăm sóc gia đình nhỏ cũng như tiếp tục cống hiến cho con đường nghệ thuật của mình.

Xem chi tiết hành trị chữa bệnh của diễn viên Khánh Linh:

Chắc hẳn, nhiều người đang tò mò về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp Khánh Linh điều trị thành công căn bệnh quái ác mề đay mẩn ngứa. Những thông tin về bài thuốc sẽ được chúng tôi gửi tới quý bạn trong phần chia sẻ tiếp theo đây.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang – Trị mề đay, mẩn ngứa từ gốc, hiệu quả lâu dài ai cũng dùng được

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang giúp diễn viên Khánh Linh dứt điểm mề đay mẩn ngứa là bài thuốc độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc là thành của của đề tài nghiên cứu ““Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị bệnh mề đay”, là minh chứng cho quá trình “đãi cát tìm vàng” làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành.

Tiêu ban Giải độc thang kế thừa tinh hoa từ hàng chục bài thuốc cổ của dân tộc kết hợp thành tựu y khoa hiện đại.

Bài thuốc với sự góp mặt của gần 30 vị thuốc quý hiếm, được phối chế theo quy luật Đông y, lấy phép giải độc, trừ tà, thanh nhiệt, tiêu ban làm gốc. Tiêu ban Giải độc thang cùng lúc kết hợp 2 phương thuốc nhỏ hoạt động theo cơ chế vừa điều trị vừa phục hồi giúp giải quyết mề đay dứt điểm, ngăn tái phát. Trong đó:

  • Bình can hoàn: Có tác dụng bổ gan, mát gan, thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, nâng cao vị khế, tăng sức đề kháng, ổn định cơ địa.
  • Giải độc hoàn: Là các vị thuốc đặc trị căn nguyên gây nổi mề đay, giải độc, trừ tà, tiêu ban, tiêu viêm.
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay từ gốc, hiệu quả toàn diện
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay từ gốc, hiệu quả toàn diện

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi mề đay mẩn ngứa khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

✔️ Điều trị các thể loại mề đay từ cấp tính tới mãn tính, ngăn tái phát sau khi ngưng thuốc thời gian dài.

✔️ Người bệnh cảm nhận hiệu quả sau tuần đầu sử dụng, điều trị dứt điểm mề đay sau từ 1 – 3 tháng tùy theo mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người.

✔️ Bài thuốc được nghiên cứu bài bản, trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng, thành phần 100% là thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO nên tuyệt đối an toàn, lành tính, 100% không tác dụng phụ.

✔️ Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng: Người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú hay cả những người có cơ địa nhạy cảm.

✔️ Tiêu ban Giải độc thang cải tiến trong bào chế. Bài thuốc được Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn đóng gói hoặc cô đặc dạng cao tinh chất uống liền.

Được biết Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa YHCT uy tín hàng đầu, được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là mô hình khám chữa bệnh kiểu mẫu cần nhân rộng. Trung tâm được VTV2 tin tưởng và hợp tác trong nhiều chương trình sức khỏe như: Vì sức khỏe người Việt, Sống khỏe mỗi ngày. Nơi đây cũng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Trần Nhượng, NSND Trần Hạnh, NSƯT Hương Dung, NSƯT Bình Xuyên.

Thể theo mong muốn của quý độc giả, cuối bài viết ban biên tập xin để lại thông tin liên hệ về Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm: Bài thuốc nam chữa mề đay của Trung tâm Thuốc Dân Tộc có tốt không?

Bình luận (81)

  1. Ngọc Hân says: Trả lời

    Mình bị mề đay lâu lắm rồi ý, lúc đầu cũng chỉ bị nổi mẩn, ngứa rát một vài ngày là lặn thôi mình nghĩ bình thường nên không chữa gì cả, rồi bệnh cứ lặp đi lặp lại, mỗi lần nổi thì phạm vi càng lan rộng hơn, nổi càng nhiều mẩn đỏ, ngứa rát kinh khủng càng về đêm lại càng ngứa, khiến mình khó chịu ngủ không được. Giờ nổi gần như lan khắp cơ thể rôi, thây bài viết có nói đến bài thuốc trị mề đay của trung tâm thuốc dân tộc không biết tác dụng thế nào, lâu năm như mình liệu có khỏi đk không?

    1. Đặng Thùy Trâm says: Trả lời

      Em bị ngứa mà kiểu ngồi hay nằm ngay trước máy quạt là bắt đầu nổi ngứa cục nào cục nấy to đùng ngứa chụa k nổi mà ra chỗ k có gió hay là lấy mền đắp thì nó bắt đầu hết ngứa dần uống thuốc rồi mà nó hết đc tạm thời qua 1,2 ngày sau là bắt đầu tái phát vậy em cũng đương tìm hiểu k biết uống thuốc này có trị cho nó hết được k

    2. nguyễn thị diệu says: Trả lời

      Tự dưng tháng này mk bị nổi mề đay, tây y đã trị đủ cả da liễu trung ương, hà nội, giờ đang đông y của cái ông gần nhà mà vẫn bị nổi, mn ở đây có cao kiến nào không bày mk với, ngứa khó chịu thật, gãi thì đầy sẹo như hoa gấm

    3. phongdhd says: Trả lời

      cái này đông y có hợp thuốc thì mới hết
      chứ Tây y trị xong vài tháng lai bị

    4. Hồng Hoa says: Trả lời

      Bệnh này càng gãi nhiều càng lâu khỏi. bạn cố gắng kiềm chế đừng gãi mà ngứa thì dùng khăn ẩm lau đi. Hạn chế tắm nhiều (mất lớp biểu bì dưới da hay gì đó đại loại thế), kết hợp đổi sữa tắm đi xem sao.dùng loại có thành phần tự nhiên thôi

  2. Cao Ngọc Bích says: Trả lời

    E thì bác sĩ kê liệu trình uống ba tháng thuốc tiêu ban giải độc thang là khỏi mà dùng được hai tháng là không còn triệu chứng gì hơn tuần nay không thấy xuất hiện 1 nốt nào luôn, đang cân nhắc có dùng tiếp hay không đây?

    1. Quỳnh Hương Phạm says: Trả lời

      Bạn cứ uống theo đúng lộ trình bac sĩ kê đi, vì không phải khỏi hết triệu chứng là kết thúc đâu, phải dùng thuốc thêm thời gian nữa để tránh tái phát về sau, giai đoạn này mới rất là quan trọng đấy để trị dứt được cái bệnh này

    2. Tuyết Vũ says: Trả lời

      Quỳnh Hương Phạm nói chuẩn đấy lúc mình đi khám bac sĩ cũng nói vậy. Trước đây cũng đi khám nhiều chỗ rồi dùng thuốc kèm cả thuốc bôi bac sĩ kê mà không hiệu quả dùng thì thấy cũng bớt bớt đi đấy, cũng tưởng khỏi rồi nhưng ai dè lần sau nó còn lên kinh hơn, càng gãi càng lan rộng, mình cũng sợ không dám dùng thuốc nữa, rồi bạn bè động nghiệp cũng chỉ cho thuốc này. Đi khám bác sĩ cũng kê lộ trình trong vòng ba tháng cũng giống như bạn Hương, uống hơn 2 tháng là mình thấy tần suất xuất nổi mề đay ít và thưa đi nhiều, các nốt mẩn ngứa nhạt màu dần rồi mất hẳn tuy nhiên rút kinh nghiệm từ lần trước mình đến khám lại rồi hỏi bác sĩ có cần uống thuốc thời gian nữa không, qua sự tư vấn của bác sĩ mình quyết định vẫn dùng tiếp thêm tháng nữa. Sau đó mình cũng quan sát không hề thấy bệnh quay trở lại, mới đấy mà cũng hai năm rồi

    3. Trần Bảo Trân says: Trả lời

      2 năm cũng là quá tốt rồi bạn giá mình biết thuốc này sớm hơn có phải hay không, mất bao nhiêu thời gian tiền vô thuốc tây cuối cùng đổi lại bệnh vẫn ngưaa như ban đầu, không trị dứt điểm được hôm nào thời tiết thay đổi xác định ngứa khắp người, gãi chảy cả máu.kể cả mẹo, mình cũng áp dụng rất nhiều cách nhưng k hợp cách nào hết. thực sự nản bạn ah

    4. Tuyết Vũ says: Trả lời

      Mình mãi mới biết thuốc này mà bạn giờ đi chữa cũng chưa muộn đâu, nặng thì uống lâu thêm một chút, kiên trì là khỏi thôi. Chứ còn mẹo mủng dùng cũng may hơn khôn bạn ơi, tiện đây chia sẻ cho bạn để biết thêm thông tin
      https://www.chuabenhmeday.net/chua-me-day-bang-meo-loi-bat-cap-hai.html
      Chúc bạn mau khỏi giống mình

    5. Hà Thanh Mai says: Trả lời

      Cái thuốc tay này nó thế đấy các chị em à, dùng thuốc tây mà chữa mề đây á chỉ được cái giảm nhanh triệu chứng thôi, chứ có khỏi đâu mà, kinh nghiệm xương máu khi đi n lần bệnh viện da liễu rồi, ai có ý định chữa đừng dại gì đâm đầu vào thuốc tây làm gì cho mất thời gian cứ dùng thuốc tiêu ban giải đọc thang là ổn

    6. Đặng Thanh Loan says: Trả lời

      Thế cho tớ hỏi thuốc này thì bao tiền một thang có kem theo thuốc bôi hay gi nữa không.???

    7. Tuyết Vũ says: Trả lời

      1 thang là 240.000, mình toàn mua 10 thang uống trong một tháng thế cho tiện chứ cũng không có thời gian ra trung tâm lấy thuốc nhiều lần. Ngoài thuốc uống ra thì mình có mua thêm lá ngâm rửa dùng chung, loại này cũng chỉ có 50.000 / gói thôi cũng rẻ, cái này mà tắm thì giảm ngứa nhạy lắm. 1 gói chia ra tắm được làm những mấy lần cơ mà

    8. hoangyen says: Trả lời

      tớ nghe phong thanh thấy bảo trung tâm này còn bán cả thuốc sắc sẵn cơ mà

    9. Tuyết Vũ says: Trả lời

      Trung tâm không bán thuốc sắc sẵn đâu, chỉ áp dụng ai mua thuốc thang mà không có thời gian để sắc thì trung tâm co dịch vụ sắc sẵn thuốc cho thôi, một thang sẽ sắc đóng được 6 túi chỉ cần bảo quản trong tủ lạnh là được, tất nhiên bạn sẽ chịu thêm một khoản phí nho nhỏ nếu dùng dịch vu này

    10. hoangyen says: Trả lời

      không còn dạng thuốc khác nữa sao, thuốc sắc thì tớ không uống đâu mùi lâm còn đắng nữa

    11. Thảo Nguyễn Xanh says: Trả lời

      Có loại viên cao đấy, họ bào chế loại đó dùng cũng tiện, hòa nước ấm là uống được luôn. nhỏ gọn mang đi đâu cũng được

    12. hoangyen says: Trả lời

      ui thế thì tốt quá. tks bạn nha. để mình liên hệ trung tâm đó lấy thuốc

  3. Trần Thị Hạnh says: Trả lời

    Trung tâm này có mỗi bac sĩ Quyên chữa mề đay tốt thôi hả, còn bác sĩ nào khác nữa không nhõ mình đến khám rồi bac sĩ bận thì sao, chứ trước giờ đi khám nhiều bac sĩ muốn khám toàn không khám được toàn bac sĩ đâu đâu khám chẳng chuẩn gì cả

    1. linhvan92928 says: Trả lời

      vậy bạn đặt lịch khám trước với trung tâm, hẹn lịch với bác sĩ trước, thì lo gì, tớ có số đây bạn gọi hẹn lịch với trung tâm đi: 0979 509 155

    2. Hoàng Như Hoa says: Trả lời

      Đâu phải mỗi bác sĩ Quyên chữa mới hay đâu, có nhiều bac sĩ khác cũng giỏi mà, trước tớh theo bac sĩ Tuyết Lan nguyên trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện YHCT trung ương, đây bạn vào trang này mà xem profie bac sĩ này có dày dặn kinh nghiệm chữa bệnh lắm: https://www.thuocdantoc.org/bac-si

    3. kieuvaannnn says: Trả lời

      điện hình như mình ở Sài Gòn cũng có chữa hai bac sĩ này đâu, chữa Bs Thư khỏi hơn hai năm rồi đấy. Chữa bac sĩ nào không quan trọng vì ở đây toàn người có chuyên môn lâu năm trong nghề thôi, đến trung tâm này khám thì bạn cứ yên tâm.

  4. Đặng Thị Bảo Ngọc says: Trả lời

    Con gái em 15 hơn tuần nay bé bị nổi mề đay bôi nhiều thuốc mà không hề thấy đỡ, em có lấy lá chó đẻ, trà xanh tắm cho cháu tắm nhưng vẫn không ổn. Tình cờ biết đến bài thuốc này tháy nhiều người khen cũng hiệu quả em muốn đưa cháu đến khám mà không biết trung tâm giờ giấc làm việc thế nào?

    1. Trần hà says: Trả lời

      Bạn ơi, trungvtaam bày thường làm việc từ 8h sáng đến 17h 30 chiều bạn nhé, khám tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy chủ nhật

    2. Đặng Thị Bảo Ngọc says: Trả lời

      Nhưng chị ơi thứ bảy chủ nhật có đông lắm không chị, phải đặt lịch gì không vì cuối tuần thì con em được nghỉ đưa con đi khám luôn.

    3. Trần Hà says: Trả lời

      Thứ bảy chủ nhật thường sẽ đông bệnh nhân tới khám lắm, tớ trước khám vào mấy ngày này cũng phải ngồi chờ một lúc mới đến lượt nhưng nếu mà bạn gọi điện đặt lịch thì chắc sẽ được ưu tiên không phải đợi lâu đâu

  5. Nguyễn Ngọc Đào says: Trả lời

    Thấy bảo trung tâm này còn có thăm khám online, nhà tôi thì xa không đến trung tâm khám được muốn khám qua mạng không biết có ổn không?

    1. Hồng Pink says: Trả lời

      Cái bệnh mề đay là bệnh ngoài da mà, tôi nghĩ bạn mô tả tình trạng bệnh bsy, ở đay toàn bác sĩ lâu năm, kinh nghiệm nhều chẩn đoán chắc cũng chuẩn.mà cẩn thận hơn bạn chụp hình vùng da nổi mẩn cho bác sĩ coi

    2. dung773vit says: Trả lời

      2 năm trước em cũng gãi hơn 1 năm, đi khám các nơi với các thể loại tiến sĩ thạc sĩ hết bao nhiêu là tiền, bôi thuốc thì đỡ những cứ gãi phát là lên âm ầm, ngứa ngáy khắp người như thằng điên đứng ngồi ko yên
      Cuối cùng mua thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này uống 3 hết sạch. em cũng chỉ gọi điện tư vấn xong đặt mua. Thấy bên này cũng lớn nhiều bác sĩ YHCT giỏi nên tin tưởng thôi

    3. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Chuẩn luôn. cứ phải gặp trường hợp tây y hàng triệu đồng tiền thuốc, hại ng mà ko khỏi, gặp đông y chỉ 10,20 thang thuốc mà lại khỏi tiệt thì mới biết. Đông y nó ko xấu, chỉ vì nhiều người chưa hiểu và nhiều ng làm láo nên mới có ấn tượng như vậy. Mà cứ có phải tây y là chữa bách bệnh đâu. Riêng loại ngứa kiểu này, gặp đông y đúng bài thì khỏi ngứa ngay. Mình cũng mua thuốc tiêu ban giải độc thang này uống kèm cả lá tắm. Mình đặt thuốc chỉ đến ngày thứ hai mình nhận được thuốc rồi. Bác sĩ hỏi han quan tâm tận tình lắm, điện hỏi nhận thuốc chưa rồi hd cách dùng thuốc, kiêng cữ những gì mặc dù trong gói thuốc mình thấy có đủ tờ hướng dẫn chi tiết rồi,. Dúng vài ngày đầu thấy tác dụng chậm bac sĩ cũng chấn ăn mình tiếp tục dùng kiên trì đến hết tháng thứ nhât là mình giảm ngứa được nhiều lắm rồi, mẩn đổ không lan nữa, và cũng dần thu hẹp diện tích mề đay lại. Đến tháng thứ hai thì chỉ con lác đắc vài nốt mẩn không nhiều, không còn tính trạng ngứa ngáy điên dại gì nữa. Tháng thứ ba thì mình khỏi, da dẻ cũng thấy bớt mẩn mẩn, nhiệt miệng mình khoong ngờ hiệu quả lại cao nhu vậy. Giờ chị gái mình mới sinh em bé cũng đang uống thuốc này để điều trị mề đây

    4. Vũ Thúy Lan says: Trả lời

      đẻ xong đang cho con bú mà vẫn uống đc thuốc ak? e bị nổi mề đai mà giờ đang có em bé có uống thuốc đc không vậy?

    5. Đặng Tiểu Kỳ says: Trả lời

      Mom bau duoc may thang roi? Thuoc nay ba bau cung dung duoc nhung phai 5 thanh tro len Bs moi ke thuoc cho uong.

      1. Vũ Thúy Lan says: Trả lời

        e mới bầu được 13w thôi chị ạ, nhưng e bị nổi nhiều ngứa wa e chịu k nổi. cứ chiều tối e bị. bị cả đêm ngứa ngáy k thể ngủ sáng hôm sau thì nó lăn. e bôi hồ nc k bớt

    6. Đặng Tiểu Kỳ says: Trả lời

      Mom mua truoc la tam cua trung tam day ve ma tam rua hang ngay xong thoa ho nuoc vao no cung diu di day. Chu con mom moi dc 13w thi phai chiu kho thoi. Duoc 5th thi den trung tam day kham de BS ke thuoc cho

  6. Phạm Thị Thùy Linh says: Trả lời

    Em bị mề đay được một thời gian rồi đang dùng thuốc tây, nhưng em thấy dùng xong da cứ hơi nóng còn thấy hơi khó chịu, ai dùng thuốc này chua, chia sẻ chút đi, có tác dụng phụ gì không , hiệu quả thật không để em chuyển sang thuốc này dùng

    1. Oanh Kiều boppy says: Trả lời

      Dùng thuốc nay bạn cứ yên tâm đi tớ khỏi mấy năm rồi uống k bị tác dụng phụ gì hết. tớ bị 3,4 năm nay ngứa nổi mảng xưng to khắp người, mua thuốc tây uống chỉ lặn đc vài ngày khi hết thuốc lại bị. Từ khi uống thuốc tiêu ban giải độc thang này k thấy lên hơn năm rồi

    2. Mai Thị Trà says: Trả lời

      như bà chị mình nổi mề đay sau sinh mà vẫn dùng được thuốc này để điều trị là bạn biết độ lành tính an toàn của nó thế nào rồi, cũng vừa mới khỏi hơn tháng dùng thuốc này đấy bạn.

    3. hanhruby says: Trả lời

      t cũng nghe nhiều về thuốc này rồi mà t hỏi mấy nơi, không thấy ở đâu bán cả

    4. cao nhan says: Trả lời

      haizzz thuốc này không có bán ở mấy hiệu thuốc hay gì đó đâu, phải đến trung tâm thuốc dân tộc mới mua được thôi bạn nhé.

  7. Đinh Thị Thu Thảo says: Trả lời

    Vừa đọc được bài viết nói về bài thuốc này: https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang.html mà thấy thời gian điều trị lâu quá ai cũng bảo toàn 2-3 tháng, uống lâu thế thì liệu có khỏi được không nhỡ mua thuốc mấy tháng rồi uống không đỡ thì sao.

    1. Ngọc Hoàn says: Trả lời

      Em trót mua lộ trình 3 tháng rồi mà uống đk hơn chục ngày chẳng thấy đỡ, còn ngứa ngáy nhiều hơn, giờ dùng tiếp hay không, không dùng thì thấy tiếc tiền quá

    2. Nguyễn Thị Bình says: Trả lời

      Sao em không mua dùng trước tháng xem thế nào đã ổn thì dùng tiếp chưa gì đã dùng tận ba tháng rồi

    3. Diễm My Cao says: Trả lời

      Ơ mình đang uống thuốc này rồi đâu gặp tình trạng như bạn kể đâu, thấy uống vẫn bình thường đây cũng dùng đuocj ba tuần rồi đang bớt ngứa rồi đây.

    4. Đặng Ngọc Anh says: Trả lời

      Trường hợp dùng thuốc mấy ngày đầu thấy ngứa ngáy không phải ai cũng gặp đâu, tùy từng người đó, nhưng mà không làm sao đâu đừng lo lắng gì, vấn đề này tui hỏi bác sỹ rồi thuốc tác dụng vào cơ thể để đào thải độc tố nó là cơ chế của thuốc ấy nên mới thế, vẫn dùng thuốc bình thường tầm vài ngày sau là thấy đỡ thui, tui vẫn đang uống mà không thấy sao hết bệnh đang đỡ dần rồi.

  8. Cu Ton says: Trả lời

    Thuốc này có những thành phần gì vậy, liệu trẻ nhỏ có dùng được chưa vậy, bé nhà em cư thời tiết thay đổi là nổi mề đay khắp người, chán lắm các bác ạ? Em có cho con uống thuốc dị ứng rồi nhưng mà không hiểu sao chỉ được lúc đó rồi sau lại bị nổi mẩn ngứa lại.

    1. gOOD bOY says: Trả lời

      Thuốc này có tận hơn 30 loại thảo dược cơ không nhớ hết được đâu, với trên nhãn thuốc họ cũng chỉ có ghi vấy vị thuốc chính thôi. Nói chung là toàn các thảo dược từ tự nhiên thôi, không có hóa chất hay gì đâu, bác sĩ bảo cả bà bầu còn dùng được cơ mà, cứ đưa con qua đó bs khám cho rồi điều trị cho con sớm chứ con nhỏ để như thế chịu sao được

    2. Biết Thế says: Trả lời

      Cái mề đay mẩn ngứa này giờ nhiều trẻ cũng gặp phải mà, chị cứ hái ít lá khế chua với kinh giới mà tắm cho bé là khỏi mà, chứ không cần thuốc thang gì đâu. Mẹ em toàn dùng cách này cho cháu nhà em vài hôm là khỏi.

    3. Trương Dê says: Trả lời

      Tắm lá khế chua chỉ đỡ ngứa hơn thôi chứ không khỏi được đâu, mấy cái mẹo dân gian sao mà khỏi được, đến cả thuốc nhiều loại còn chưa chữa khỏi được bệnh này nữa là

    4. Ngôi Sao Xanh says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang của Trung tâm thuốc dân tộc này mình chỉ nhớ 1 số loại như là: bồ công anh, diệp hạ châu, phòng phong,..Mình có hỏi bác sĩ rồi, trẻ từ 2 tuổi trở lên là có thể dùng được rồi nên bạn yên tâm cho con qua đó bác sĩ kê thuốc cho mà dùng, thuốc này tốt lắm đấy, bé nhà bị dị ứng hải sản cũng mề đay nổi cục như bé nhà bạn mình dùng 2 tháng là khỏi rồi đó mà chả thấy tác dụng phụ gì đâu, có gì tham khảo thêm ở đây nhé https://www.benhmedaymanngua.com/thuc-hu-hieu-qua-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-day-man-ngua.html

    5. Nương Mối says: Trả lời

      Thế cái thuốc này có dễ uống không cậu, sợ trẻ nhỏ đắng không chịu dùng ý.

    6. Linh Gianggg says: Trả lời

      Không phải lo đâu, bé nhà mình cũng là đứa khó uống thuốc, mỗi lần uống cứ phải ép mãi thế nhưng khi cho uống thuốc này lại cũng không khó khăn lắm. Cần tư vấn gì thêm thì gọi vào đây này để bác sĩ tư vấn cho 02471096699

  9. Hạnh Shop says: Trả lời

    Mình rất hay xem phim hài chị Khánh Linh này đóng, rất thích chị diến viên này luôn, hôm nay đọc bài này mưới biết chị cũng bị mề đay mẩn ngứa giống mình mà mình chữa bao nhiêu lâu rồi không khỏi, chắc cũng phải mua thuốc này về dùng xem sao mới được.

  10. Guci Chiến says: Trả lời

    bài thuốc này có 2 loại thuốc đều là thuốc uống phải ko, thế không có thuốc bôi hay ngâm rửa gì à mọi người, thấy nhiều loại có cả thuốc bôi ngoài da, dùng mỗi thuốc uống như vậy có hiệu quả được không?

    1. Moka Pin says: Trả lời

      Ngoài thuốc uống thì họ vẫn có gói lá tắm nhưng mà tùy từng tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ xem xét cho điều trị những loại thuốc nào cho phù hợp nhất nên có người cần dùng lá tắm, có người không phải dùng

    2. Sang Kenny says: Trả lời

      Tôi có chữa mề đay bằng bài thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc, bác sĩ chỉ kê cho thuốc uống chứ không có bôi hay tắm rửa gì, vẫn hiệu quả khỏi được mẩn ngứa sau 2 tháng dùng thuốc. Đâu phải cứ dùng nhiều thuốc là tốt đâu, quan trọng là phải đúng thuốc.

    3. Anh Bá Chủ says: Trả lời

      Chữa trong 2 tháng là khỏi dứt được bệnh hay sao vậy, sau có phải uống thuốc duy trì nữa không? tôi mới dùng thuốc tây thì cứ phải uống thuốc suốt còn cái thuốc đông y chưa dùng không rõ là như nào

  11. Mợ Lan says: Trả lời

    Bệnh mề đay này do nguyên nhân gì vậy mà sao lắm người bị thế? từ trẻ nhỏ đến các bà bầu rồi sau sinh cũng gặp phải nhiều

    1. Thúy Kiều says: Trả lời

      Nhiều nguyên nhân lắm em, do cơ địa, do thời tiết, ăn uống, môi trường hay tiếp xúc với các dị nguyên, hoặc có thể do di truyền nữa nhé. Nói cũng là nhiều nguyên nhân nên mọi người dễ bị mắc là pahir thôi, bị bệnh này thì ngứa ngáy khó chịu lắm đi mà kahms sớm đi/

  12. Vân Ngố says: Trả lời

    Mẹ em bảo bị mề đay mẩn ngứa cứ hái ít lá khế chua với tía tô đun lên tắm vài ngày là hết mà, cân gì phải thuốc thang làm gì cho tốn kém và hại người ra. Cần theiets thì bôi cho ít dầu dừa là được,

    1. Loan Bé Bỏng says: Trả lời

      Có thật là khỏi được ko, tôi dùng bnhieu là thuốc còn chả chữa khỏi đc cứ bị đi bị lại huống hồ là mấy mẹo này. Nghe thấy hơi hoang mang

    2. Ab Nhiên says: Trả lời

      Dung la khong khoi duoc dau, khoi dươc thi can gi phai nghien cuu ra thuoc nua. Dung nghe linh tinh, may cach truyen mieng nay do cac cu de lai co ai chung minh duoc hieu qua dau, lam sai cach con khien tinh trang benh nang hon do, nen tot nhat cu di den co so y te ma kham roi dieu tri di nha.

    3. Phạm văn Mạnh says: Trả lời

      Chú là người đã từng thử các cách này khi mới bị bệnh đây, đúng là lúc đầu bệnh nhẹ nên có đỡ được thật, nhưng sau 1 thwoif gian chú vẫn bị lại, và dùng không thấy còn có tác dụng gì nữa. Nó chỉ hỗ trợ tạm thời giúp giảm triệu chứng thôi cháu ạ, còn muốn trị tận gốc thì phải dùng thuốc nhé, sau chú dùng thuốc tiêu ban giải độc thang 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn rồi đó. Thuốc đông y điều trị mới tác động sâu mới khỏi hẳn được bệnh.

  13. Hà nhím''s says: Trả lời

    Lúc đầu đọc bài viết này thấy diễn viên Khánh Linh này chia sẻ đã chữa khỏi được bệnh mề đay nhờ bài thuốc tiêu ban giải độc mình cũng không tin cho lắm, vì nghĩ thuốc tây hiện đại mà nhanh như vậy mà còn không trị được thì mấy loại thảo dược trị sao được. Sau đó mình cũng theo tây y điều trị 1 thời gian nhưng lại chỉ được 1 tg là lại bị lại, hầu như tháng nào cungc bị, mỗi lần mhuw vậy là ngứa ngáy, mề đay từng mảng ở mặt cả cổ, khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ lắm nên chả dám đi đâu luôn. Thấy tình trạng vậy không ổn mình có lên mạng tìm hiểu thì lại thấy rất nhiều người khen về thuốc đông y tiêu ban giải độc thang này nên cũng liều thử 1 lần xem sao. Quả thật là trăm nghe không bằng một thấy, sau khi mình sử dụng được hơn 1 tháng đã thấy thuyên giảm rõ rệt bệnh rôi, không còn ngứa hay sưng phù từng mảng trên da nữa rồi, giờ chỉ dùng hết liệu trình bác sĩ cho để điều trị tận gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát là khỏi hoàn toàn rồi. Cũng may mà mình đã thử nên mới biết nên mọi người ai mà bị bệnh này cứ qua đó chữa đi, thuốc này tốt lắm đó, cần thông tin gì về thuốc vào đây tham khảo thêm này: https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-me-day-10-nguoi-dung-9-nguoi-khoi.html

    1. Anh Tuby says: Trả lời

      Địa chỉ ở đâu vậy bạn, có ở Ninh Bình không cho mình xin để mình cho vợ mình đi khám xem sao, chứ cứ mùa đông năm nào cũng phải bị mề đay vài ba lần, ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý rất nhiều, muốn đi chữa cho khỏi hoàn toàn.

    2. Vi Ng Hoài Thương says: Trả lời

      Không có ở Ninh Bình đâu em, chỉ có ở Hà Nội, Hồ Chí Minh với Quảng Ninh thôi, em đưa vợ qua 1 trong 3 cơ sở mà khám nhé địa chỉ đây này:
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT 024 7109 6699
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long – Điện thoại: (028)7109 6699
      – TP HCM: Số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận – SĐT 028 7109 6699:

    3. Bảo Vi says: Trả lời

      Ơ thế ko có dịch vụ ship thuốc về tận nhà cho những ng ở xa hả chị, nhà em tận Kon Tum sao mà đi khám được. Mà sao thuốc tốt lại chỉ bán ở có 3 địa chỉ thôi vậy?

    4. P.T Phương says: Trả lời

      Thuốc của họ chỉ được bán tại các cơ sở trung tâm của họ mà thôi, không bán rộng rãi ra bên ngoài vì cần có bác sĩ khám rồi tư vấn kê đơn nữa, với những người ở xa thì trung tâm có bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho điều trị qua đường bưu điện mà, cứ gọi váo số hotline của trung tâm họ để mà được tư vấn: 028 7109 6699

  14. Huỳnh Tất says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần phải kiêng tắm hay ra gió không vậy, thấy bảo càng ra gió cả tắm bệnh càng nặng hơn phải ko, cả tuần này chưa dám tắm rồi?

    1. Moon says: Trả lời

      phải kiêng chứ còn gì, nghe nói bị bệnh này càng ra gió sẽ càng nặng hơn đó, như cháu tui bị phong ngứa đấy, cứ ra gió là nổi mề đay khắp ngừoi nặng hơn nên không dám ra khỏi nhà, tắm cũng kiêng luôn cho chắc.

    2. Diệu Âm says: Trả lời

      Nói chung bệnh này do cơ thể nhiễm lạnh hay thay đổi dột ngột nhiệt độ và ra gió cũng khiến bệnh nặng hơn đó. Nhưng không cần quá kín đáo, chỉ cần không tx trực tiếp với gió là đc, còn đâu vẫn phải tắm rửa sạch sẽ nhé, chứ bệnh ngoài da mà không vệ sinh sạch sẽ càng khiến bệnh nặng hơn hay nhiễm trùng hơn đó.

  15. Củ Sắn says: Trả lời

    Theo các bác thì vợ em đang mang thai bị bệnh mề đay này thì nên dùng phương pháp nào để điêu trij vậy, dùng tây hay đông y bh, xin cao kiến của các bác với ạ?

    1. Nàng Thơ says: Trả lời

      Tây y thì sẽ nhanh hơn nhé, nhưng phải dung theo đơn của bác sĩ ko tự ý mua thuốc ở ngoài hiệu thuốc đâu, nguy hiểm lắm. Đi khám ở viện da liễu ý rồi bác sĩ kê thuốc cho chuẩn mà dùng cho nhanh chứ dùng đông y bao giờ cho khỏi.

    2. says: Trả lời

      Ối thuốc tây tôi không mang thai mà tôi dùng thuốc còn hại người đây này, dùng nhiều costicoid quá bây giờ mòn hết da, suy giảm chwusc năng thận và còn khiến tình trạng bệnh nặng hơn đây,

    3. Sum Trum says: Trả lời

      Úi đừng có dại mà dùng tây y nha em, nhiều tác dụng phụ lắm, người bình thường dùng đã sợ rồi lại còn đang mang thai nữa càng không được phép dùng đâu, anh hưởng đến thai nhi lắm. Chỉ có dùng được thuốc đông y thôi, tuy lâu nhưng sẽ an toàn cho cả mẹ và con, lại có thể giúp điều trị tận gốc bệnh chứ tây y thì chỉ tạm thời thôi, hết lại bị lại ngay. Chị may mà biết đến bài thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc để chữa bệnh này không thì chết mất vì ngứa. Em đưa vợ qua đó mà khám đi, bầu bí đã mệt mỏi rồi giờ bị cái này mất ăn mất ngủ nữa thì kiệt sức mất

    4. qUÁN vẮNG says: Trả lời

      CỨ THUỐC ĐÔNG Y MÀ DÙNG CHO LÀNH TÍNH NHÉ, THUỐC TIÊU BAN GIẢI ĐỘC NÀY LẠI CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG NỮA NÊN LÀ VK E ĐANG MANG THAI HAY CHO CON BÚ ĐỀU CÓ THỂ DÙNG ĐC NHÉ, CHỈ CÂN THEO HDAN CỦA BS LÀ ĐC, THUỐC NÀY TỐT LẮM, NGĂN NGỪA ĐC TÁI PAHTS BỆNH LUÔN, CHỊU KHÓ CHO VK E DÙNG LÀ KHỎI HOÀN TOÀN ĐC ĐÓ, CÓ GÌ CÂN HỎI THÌ HỌI CHO BS SỐ ĐÂY NÀY: 0983 684 155

  16. Lai Ni says: Trả lời

    Có cả người nổi tiếng dùng thế này thì chắc thuốc hiệu quả thật rồi, ngoài chị Khánh Linh này ra tôi còn thấy có cả nghệ sĩ Hương Dung, Trần Nhượng, ..qua đây điều trị các bệnh khác nữa, được lên ti vi suốt nữa mà, tôi cũng đang tìm hiểu để qua điều trị có link này chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo này: https://ihs.org.vn/dia-chi-chua-noi-me-day-9012.html

  17. K. Diễm says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi ngu chút là bệnh lây từ ng này sang ng khác ko, em đag cho con bú bị bệnh này lâu rồi mà mấy hôm nay thấy bé nahf em mọc rất nhiều nốt mẩn đỏ, có chỗ thì mề đay từng mảng kb có pahir do lây của e snag ko?

    1. Nàng Dâu says: Trả lời

      Nàng đang cho con bú thì có khả năng lây sang đó, nàng lên đưa con đi khám xem sao nếu cho tắm lá trà xanh mấy ngày không đỡ.

    2. Kiwwi says: Trả lời

      Chả pahir đâu, chưa thấy bác sĩ nào bảo bệnh này lây qua đường tiếp xúc cả đâu, nhưng bệnh này có kahr năng di truyền đó. 2 mẹ con qua địa chỉ này mà khám xem sao 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận

    3. Cỏ Dại says: Trả lời

      Ôi bệnh này có khả năng di truyền á, nghe sợ thế, cư tưởng bệnh ngoài da thông thường mà cũng di truyền à, thế để lâu có gây nguy hiểm gì không?

    4. Sinh 90 says: Trả lời

      Bệnh mề đay này tuy không phải là bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng những biến chứng thường gặp của bệnh mề đay về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, 1 số biến chứng có thể gặp phải như: phù mạch, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng thậm chí còn sốc phản vệ nữa đó, nên có bệnh thì đi chữa sớm đi, để lâu bệnh nặng hơn lại nguye hiểm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.