Lễ ra mắt nền tảng giáo dục WeUp – Nền tảng chuyển hóa và chữa lành thân tâm hướng đến triệu gia đình Việt

Với mong muốn mang tới cho cộng đồng những giá trị thật thông qua các khoá học đồng hành và kết nối, một nền tảng ứng dụng công nghệ vào trong giáo dục gia đình đã chính thức ra mắt vào ngày 9/8/2023 với tên gọi Nền tảng giáo dục WeUp 

Lễ ra mắt nền tảng giáo dục WeUp

Sáng 9/8/2023, đã diễn ra buổi lễ ra mắt nền tảng giáo dục Weup – Khai Minh Weup với sự tham gia của hơn 100 khách mời là lãnh đạo cấp cao, đối tác kinh doanh và các cơ quan thông tấn báo chí như VTV, VTC, Báo gia đình mới,… cùng nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục, phát triển bản thân như TS. Nguyễn Thanh Tùng, chuyên gia tâm lý Thục Oanh,…. 

Trước bối cảnh xã hội ngày càng trở lên phức tạp, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày một lỏng lẻo, thiếu sự gắn kết. Nhiều bố mẹ rơi vào tình trạng mất kết nối với con cái, không thể giao tiếp với con khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng, tệ hơn cả là việc mất kết nối với chính bản thân mình. Những vấn đề đó khiến cho tỉ lệ người mắc các chứng bệnh liên quan đến tâm lý ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới cộng đồng. 

Ra mắt nền tảng giáo dục WeUp
Ông Nguyễn Quang Tân – TGĐ Tập đoàn WeUp

Từ những vấn đề đó, Nền tảng giáo dục Weup ra đời với sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn, kiến tạo Gia đình hạnh phúc và phát triển”, trao giá trị cộng đồng thông qua các khoá học đồng hành và kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực chữa lành và khai vấn tâm lý cho phụ nữ, dựa trên gốc rễ của Trí tuệ và Yêu thương. Nền tảng là thành quả của quá trình dài ấp ủ, nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của WeUp 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Tân – TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn WeUp  đã có những chia sẻ về trăn trở của mình khi hiện thực hóa ý tưởng, ông chia sẻ: “Xuất phát điểm của bản thân là người chuyên về công nghệ, tôi mong muốn tạo ra một nền tảng công nghệ có thể tích hợp nhiều các tính năng ưu việt hữu ích để giúp đỡ, định hướng giải quyết cho hàng triệu gia đình Việt đang gặp phải những vấn đề về kết nối thành viên, con cái và chữa lành, phát triển bản thân, từ đó hướng đến hành trình với sứ mệnh “Cùng bạn kiến tạo Gia đình hạnh phúc và phát triển” 

Nền tảng giáo dục WeUp đánh dấu cho sự thành công trong việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục gia đình và phát triển bản thân, khi mà các sản phẩm công nghệ ngày càng trở lên phổ biến và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống của mỗi người. Việc số hóa giáo dục khiến cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm tri thức hơn so với cách thức truyền thống.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc điều hành WeUp Edu, đã đem tới góc nhìn đa chiều chuyên sâu về bối cảnh các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình và làm rõ cách thức hoạt động cũng như tính năng vượt trội, tiện ích mà nền tảng đem tới cho người dùng.

Ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc điều hành WeUp Edu cùng những chia sẻ về nền tảng.

Tới với nền tảng, người dùng được trải nghiệm các tính năng nổi bật như hệ thống bài giảng, khóa học với đa dạng chủ đề về nuôi dạy con cái, hôn nhân gia đình hay kết nối và chữa lành bản thân. Lộ trình học đuọc cá nhân hóa theo chủ đề mà người dùng quan tâm, tối ưu hóa trải nghiệm học tập và thực hành chuyển hóa thông qua các bài giảng video, các hoạt động kết nối với chuyên gia và cộng đồng.

Cùng với đó là kho thông điệp tích cực, truyền cảm hứng được đổi mới mỗi ngày. Người dùng cũng được trải nghiệm các tính năng khác như nhật ký cảm xúc, âm nhạc chữa lành mang đến niềm cảm hứng, vun đắp lòng biết ơn và dung dưỡng tâm hồn. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia thông qua Uber Coach để được lắng nghe, tư vấn và giải quyết triệt để các vấn đề tâm lý. Đặc biệt, nền tảng là mô hình trả phí từ 0 đồng tùy theo giá trị mà bạn nhận được từ các khóa học.

Đại sứ thương hiệu WEUP GROUP – TS. Nguyễn Thanh Tùng

Song song với việc công bố ra mắt sản phẩm mới, WeUp Group đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu cho nền tảng giáo dục WeUp – TS. Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức; Tổng Giám đốc và sáng lập Tập đoàn Công nghệ Khai Minh – Chuyên gia nổi tiếng trong cộng đồng giáo dục chuyển hóa tâm thức. Tại đây, TS. Nguyễn Thanh Tùng đã có những chia sẻ về cơ duyên của mình đối với những định hướng mà WEUP Edu đang hướng tới và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cũng tại sự kiện, Tọa đàm “Ứng dụng nền tảng giáo dục WEUP vào chăm sóc sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình” đã diễn ra do WeUp Group tổ chức với sự góp mặt của 2 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực chữa lành và khai vấn tâm lý TS. Nguyễn Thanh Tùng và chuyên gia tâm lý Thục Oanh.

Ông Nguyễn Quang Tân, Chuyên gia tâm lý Thục Oanh và TS. Nguyễn Thanh Tùng. (Từ trái qua phải)

Tọa đàm xoay quanh câu chuyện về sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình, các chuyên gia đã có góc nhìn chân thật, khách quan về những vấn đề còn tồn đọng trong gia đình và trong chính bản thân chúng ta. Từ đó đưa khách mời tham dự thấu hiểu hơn về nguyên nhân, hành vi, và ý nghĩa của các vấn đề tưởng chừng như nhỏ bé trong các gia đình và bản thân.

Nền tảng giáo dục Weup với vị thế là nền tảng được ủy quyền và phân phối độc quyền các sở hữu trí tuệ cũng như các giá trị từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý chữa lành và hỗ trợ giải quyết các vấn đề gia đình hứa hẹn sẽ mang đến những công nghệ giáo dục vượt trội giúp đỡ, định hướng giải quyết các vấn đề từ tận gốc rễ, hướng tới hành trình hiện thực hóa mục tiêu giúp 1.000.000 gia đình Việt Nam Phát triển & Hạnh phúc của WeUp Group.

Để trải nghiệm nền tảng giáo dục WeUp, khách hàng có thể truy cập vào: https://weup.com/ 

Bác sĩ Lê Phương và Chuyên gia Nguyễn Hương công bố lễ ra mắt dự án
Ra mắt Dự án Đào tạo chăm sóc sức khỏe chủ động – Vì sức khỏe cộng đồng
“Đào tạo chăm sóc sức khỏe chủ động” là dự án vì sức khỏe cộng đồng do Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Hương khởi xướng và được sự nhất trí…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.