WeUp Group thông báo tổ chức sự kiện ra mắt nền tảng giáo dục WeUp

Sau hành trình dài ấp ủ, Nền tảng giáo dục WeUp sẽ chính thức “trình làng” tới cộng đồng trong sự kiện Lễ ra mắt vào ngày 09/08/2023 tới đây. Nền tảng được kỳ vọng giúp WeUp Group hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo 1 triệu gia đình hạnh phúc và phát triển.

lễ ra mắt nền tảng công nghệ giáo dục WeUp
Lễ ra mắt nền tảng giáo dục WeUp được diễn ra vào lúc 9-11h00, thứ 4, ngày 09/08

Với vai trò và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp thông minh phục vụ lĩnh vực giáo dục, ngày 09/08/2023 tới đây, Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp sẽ chính thức cho ra mắt Nền tảng quản lý giáo dục WeUp. Được biết, sản phẩm được nhen nhóm và phát triển từ ý tưởng về một nền tảng ứng dụng công nghệ trong giáo dục sức khỏe tinh thần và giáo dục gia đình.

Nền tảng giáo dục WeUp ra đời trong bối cảnh các vấn đề cuộc sống ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng bởi áp lực cơm áo gạo tiền, tổn thương trong các mối quan hệ, không làm chủ được cảm xúc, bất công,…và rất nhiều những vấn đề khác của cuộc sống đã và đang gây ra những tác động đến tâm lý cũng như tinh thần của hàng triệu người, đặc biệt là phụ nữ – những người mẹ, người vợ trong gia đình.

Điều đó khiến chúng ta đánh mất đi hạnh phúc của chính mình, luẩn quẩn trong những bế tắc, khổ đau không thoát ra được và mãi chìm đắm trong những quá khứ đau thương…

Với sứ mệnh gieo giá trị yêu thương, lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị sống tích cực đến cộng đồng, đội ngũ WeUp luôn mong muốn được nâng đỡ được tinh thần cho phụ nữ, tiếp thêm sức mạnh nội lực, để mỗi người chúng ta ai cũng có được khả năng sống hạnh phúc, yêu thương chính mình và không bị mắc kẹt trong những khổ đau, bế tắc của cuộc sống.

Là một nền tảng trao giá trị cộng đồng giúp giải quyết tất cả các vấn đề về sức khỏe tinh thần cho phụ nữ dựa trên gốc rễ của Trí tuệ và Yêu thương, nền tảng giáo dục WeUp được kỳ vọng giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần, chữa lành thân tâm, hàn gắn mối quan hệ.

Thông qua nền tảng giáo dục WeUp, đội ngũ mong muốn được đồng hành, giúp đỡ và lan tỏa giá trị sống bình an, hạnh phúc đến với cộng đồng. Đặc biệt, nền tảng quy tụ sự đóng góp trí tuệ của hơn 100+ chuyên gia là những diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực chữa lành và khai vấn tâm lý.

Với lợi thế về nền tảng công nghệ, nền tảng giáo dục WeUp tỏ ra khác biệt so với các ứng dụng hay nền tảng chữa lành trên thị trường bằng việc cho phép kết nối cá nhân với cá nhân, kết nối cá nhân với chuyên gia, kết nối cá nhân với gia đình; giải quyết từ A – Z mọi vấn đề trên một nền tảng duy nhất như:

  • Giáo dục gia đình
  • Chăm sóc sức khỏe tinh thần
  • Chữa lành thân tâm
  • Hàn gắn mối quan hệ

Tham khảo thêm thông tin về nền tảng giáo dục WeUp tại: https://www.weupedu.vn/

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.