Hành trình hồi sinh mái tóc của nữ giám đốc bằng phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Cuộc sống bộn bề với nhiều áp lực là điều mà mỗi người trưởng thành phải đối diện. Trong hành trình vun vén cho công danh sự nghiệp, nhiều số phận đã phải đánh đổi bằng thanh xuân, sắc đẹp và tuổi trẻ, để rồi khi ở trên đỉnh cao danh vọng, họ lại tất tưởi đi tìm lại tuổi xuân, tìm lại sức khỏe của mình. Trong số đó có câu chuyện về nữ giám đốc thành đạt và đối diện với tình trạng hói đầu, rụng tóc ở tuổi 32. May mắn thay, mái tóc của cô đã được hồi sinh bằng phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mục tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Cái giá của đỉnh cao danh vọng là tuổi xuân phai tan

Tôi là Kim Tuyến. Năm nay tôi 32 tuổi, tôi sống ở Hà Nội. Hiện tại tôi đang là Giám Đốc Kinh Doanh tại một công ty BĐS có tiếng ở Hà Nội. Tôi ở tỉnh lên thành phố học tập rồi làm việc, lập nghiệp và gây dựng sự nghiệp ở đây. Ý thức được xuất phát điểm của mình, tôi luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Thanh xuân của tôi dành trọn hết mình cho sự nghiệp.

Bước sang tuổi 32, những nỗ lực của tôi phần nào đã được đền đáp. Tôi đã xây dựng nên một nền tảng sự nghiệp vững chắc. Điều này mang lại cho tôi cuộc sống vật chất đủ đầy. Tôi lập gia đình muộn vào năm 31 tuổi. Tôi nghĩ điều này cũng bình thường thôi vì tuổi trẻ của tôi đã dành cho sự nghiệp rồi. Khi có nền tảng về tài chính vững chắc, tôi mới tự tin bước sang một đời sống mới, mang nhiều giá trị về tinh thần và hướng đến sự hạnh phúc.

Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Sau khi sinh con đầu lòng, tôi có những dấu hiệu cho thấy sức khỏe bị xuống dốc. Cùng với áp lực công việc và việc chăm sóc con cái, tôi đã có những lúc bị stress nặng. Da dẻ tôi khô nhăn lại và có biểu hiện của sự lão hóa. Nhưng điều khiến tôi lo lắng nhất là mái tóc của mình rụng liên tục. Chỉ trong khoảng thời gian 3 tháng từ khi sinh em bé, tóc tôi rụng đến mức lộ hẳn da dầu.  Tóc con có mọc ra nhưng không đủ sức che lấp vùng tóc rụng. Vốn đã mệt mỏi lại gặp tình trạng này, tôi thực sự rất hoang mang.

Rụng tóc là điều tôi phải đối diện khi hy sinh tuổi xuân cho công việc
Rụng tóc là điều tôi phải đối diện khi hy sinh tuổi xuân cho công việc

Nỗi hoang mang, lo lắng khi rụng tóc

Quá lo lắng nên tôi đã đi khám để tìm hiểu nguyên nhân. Các bác sĩ cho hay nguyên nhân chính là do tôi bị rối loạn nội tiết tố sau sinh. Chưa kể, quá trình sinh hoạt không điều độ, thường xuyên lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi cũng khiến tóc bị rụng nhiều. Máu lưu thông lên não chậm khiến nang tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất và có xu hướng teo lại. Điều này khiến tốc độ mọc ra của tóc mới chậm hơn rất nhiều so với tốc độ tóc rụng. Chưa kể các sợi tóc con mọc ra rất yếu và dễ gãy rụng.

Điều này khiến tình trạng tóc của tôi rụng đi rất nhiều. Tôi đang đối mặt với tình trạng bị hói. Những viễn cảnh đen tối mà tôi nghĩ đến khiến tôi suy sụp…Ngoại hình tôi sẽ xuống cấp, tôi sẽ phải mang một mớ tóc giả bí bách trên đầu, hay tôi sẽ phải đón nhận những ánh nhìn miệt thị, cười chê của những người xung quanh….Chưa kể, công việc của tôi vốn phải đi đây đi đó và gặp gỡ nhiều đối tác. Nghĩ đến thôi là tôi đã muốn thét lên rồi.

Rụng tóc khiến tôi rất buồn bã, lo lắng, trầm cảm
Rụng tóc khiến tôi rất buồn bã, lo lắng, trầm cảm

Tôi có tham khảo rất nhiều phương pháp cũng như nhận được nhiều sự tư vấn của bác sĩ. Đầu tiên, tôi tìm hiểu phương pháp cấy tóc tự thân. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy một số đơn vị nang tóc của tôi cấy lên vùng bị hói. Sau đó nuôi dưỡng để các nang tóc sống và tóc con sẽ mọc lại. Tuy nhiên phương pháp này cần thời gian lâu dài, chi phí cao. Hơn nữa, quá trình thực hiện phức tạp sẽ lấy đi của tôi nhiều thời gian, trong khi quỹ thời gian của tôi thì rất eo hẹp. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định sẽ không thực hiện phương pháp này nữa.

Trong thời gian này, tôi cũng có tìm hiểu thêm các phương pháp công nghệ cao khác. Hầu như phương pháp nào cũng gây xâm lấn nặng và cần nhiều thời gian nghỉ ngơi để tái tạo và phục hồi các nang tóc. Do đó, tôi vẫn đang phân vân và chưa chốt giải pháp cho mình.

Cơ duyên biết đến phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trong một dịp tất niên, một người bạn đến thăm gia đình tôi. Đó là người bạn lâu năm mà tôi rất quý trọng. Chúng tôi gặp nhau mừng rỡ và kể cho nhau nghe về cuộc sống, về đủ thứ chuyện. Tôi có dịp được giãi bày vấn đề của mình cùng với những lo toan, trăn trở. Bạn tôi rất cảm thông, con gái mà, ai lại không mong mình đẹp lên.

Hiểu được sự lo lắng của tôi, bạn tôi đã tư vấn cho tôi tìm hiểu phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mục tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chồng của cô ấy đã chữa trị tại đây và kết quả nhận được rất khả quan. Đó cũng chính là cơ sở cho tôi niềm tin. Tôi quyết định tìm hiểu về phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mục tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Quá trình tìm hiểu về phương pháp pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Ngay sau khi được người bạn mách nước về phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tôi đã lên mạng tìm hiểu ngay. Tôi thực sự rất bất ngờ về phương pháp này vì những ưu điểm nổi bật của nó.

Công nghệ hiện đại châu Âu kết hợp với Y Học Cổ Truyền

Điều khiến tôi bất ngờ nhất chính là việc ứng dụng công nghệ châu Âu kết hợp với y học cổ truyền. Phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đưa dưỡng chất vào trong da đầu thông qua công nghệ và kỹ thuật tinh vi. Do đó, không gây ra xâm lấn và không làm tổn thương đến các chân tóc, nang tóc.

Phương pháp trị rụng tóc của TTDLĐYVN là giải pháp kết hợp giữa công nghệ châu Âu và thảo dược thiên nhiên
Phương pháp trị rụng tóc của TTDLĐYVN là giải pháp kết hợp giữa công nghệ châu Âu và thảo dược thiên nhiên

Bên cạnh đó, các sản phẩm Đông y cũng được kết hợp để gia tăng hiệu quả điều trị bệnh. Tiêu biểu như sản phẩm Đông Y “Bổ Huyết Tiêu Dao Thang” sẽ được bác sĩ kê vào liệu trình tùy thuộc vào tình trạng bệnh.

Sự kết hợp giữa công nghệ cao và Đông Y khiến tôi rất an tâm. Bởi tôi thấy phương pháp này gây ra xâm lấn, tổn thương không đáng kể so với phương pháp công nghệ cao thông thường. Đồng thời, tác dụng của Đông y vừa giúp điều trị bệnh, vừa giúp nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi chân tóc, nang tóc một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, tôi tìm hiểu còn thấy phương pháp này còn giúp lưu thông mạch máu và đã thông các loại huyệt trên đầu. Từ đó, tình trạng stress, căng thẳng thường niên bị loại bỏ. Như vậy, không những tóc tôi sẽ được phục hồi mà chứng căng thẳng, stress cũng được đẩy lùi.

Thành phần an toàn, lành tính – Không gây nguy hiểm, kích ứng cho cơ thể

Các dưỡng chất đưa vào cơ thể có thành phần rất an toàn, lành tính. Chúng chủ yếu là các hỗn hợp amino axit, dưỡng chất vitamin, khoáng chất…Do đó tôi không lo bị các tác dụng phụ xảy ra khi đưa dưỡng chất vào da đầu.

Tôi thực sự rất an tâm sau khi tìm hiểu rõ ràng thành phần, công dụng có trong sản phẩm. Biết được những điều này giúp tôi tự tin và an tâm hơn phần nào.

Thành phần trị rụng tóc có trong sản phẩm
Thành phần trị rụng tóc có trong sản phẩm

Trung tâm uy tín có tiếng và thâm niên lâu năm

Bên cạnh việc tìm hiểu về giải pháp chữa trị, tôi cũng tìm hiểu về nơi mà tôi lựa chọn điều trị – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tôi muốn chắc chắn rằng đó là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong nghề để mình có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Tôi thực sự rất có cảm tình với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khi đây là đơn vị uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Các giải thưởng mà đơn vị đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động và phát triển gồm:

  • Thương hiệu xuất sắc nhất “Excellent brand 2012” .
  • Thương hiệu nổi tiếng trong điều trị nám, tàn nhang 2013.
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017.
  • Cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017.
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là trung tâm rất nổi tiếng, uy tín từ lâu đời
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là trung tâm rất nổi tiếng, uy tín từ lâu đời

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được rất nhiều người tin dùng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Có những sản phẩm đã lên VTV2 hay được các diễn viên nổi tiếng sử dụng và điều trị thành công. Niềm tin trong tôi dần hình thành. Tôi quyết định lựa chọn phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Quá trình chữa trị và những chuyển biến

Tôi đặt lịch và đến thăm khám vào một hôm cuối tuần. Thủ tục rất đơn giản, nhanh gọn và chuyên nghiệp. Tôi thực sự rất ấn tượng bởi phong cách làm việc cũng như không gian ở đây. Tôi được lễ tân dẫn lên phòng khám. Người trực tiếp thăm khám cho tôi chính là bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Việt Nam.

Đầu tiên, tôi được bác sĩ soi chân tóc và bắt mạch, chẩn đoán tình trạng bệnh. Bác sĩ bảo rằng tôi bị rối loạn nội tiết tố sau khi sinh em bé. Cùng với tình trạng căng thẳng kéo dài khiến tóc bị rụng. Cũng may chân tóc vẫn còn nhiều nên còn cơ hội tái tạo và phục hồi.

Tôi được bác sĩ chỉ định dùng liệu trình 5 buổi. Tôi sẽ thực hiện buổi đầu tiên ngay hôm đó:

  • Đầu tiên, tôi được bác sĩ sát trùng và làm sạch da đầu.
  • Sau đó, bác sĩ chuyên môn thực hiện công đoạn đưa dưỡng chất vào da đầu tôi. Quá trình thực hiện không hề đau đớn. Bác sĩ luôn bên cạnh hỏi han, kể chuyện giúp tôi khuây khỏa bớt nỗi lo lắng và cảm thấy thoải mái hơn.
  • Sau khoảng 30 phút thì quy trình thực hiện đã hoàn thành. Tôi hoàn toàn không hề thấy đau đớn. Ngược lại, những cơn đau đầu của mình được chấm dứt hoàn toàn. Tôi cảm thấy cực kỳ thư giãn.
  • Cuối cùng, bác sĩ kê cho tôi thêm các loại thuốc bao gồm thuốc uống Hush&Hush cùng với thuốc thang “Bổ Huyết Tiêu Giao Thang” và dặn tôi giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt đều đặn và đầy đủ.
Phác đồ kiềng 3 chân mang đến giải pháp trị rụng tóc, hói đầu rất tốt
Phác đồ kiềng 3 chân mang đến giải pháp trị rụng tóc, hói đầu rất tốt

Tôi cám ơn bác sĩ và ra về. Tôi dùng sản phẩm và kiêng khem mọi thứ theo chỉ dẫn của bác sĩ Nhuần. Trong quá trình điều trị, có vấn đề gì thắc mắc tôi đều hỏi ý kiến của bác sĩ ngay. Cứ thế, tôi kiên trì thực hiện hết liệu trình của mình kết hợp với theo dõi chuyển biến. Tôi nhận thấy như sau:

  • Đầu tiên, da đầu tôi được làm sạch, nhờn và gàu bị đánh bay hoàn toàn.
  • Sau đó, nang tóc được nuôi dưỡng trở nên chắc khỏe.
  • Chính vì nang tóc trở nên chắc khỏe nên tình trạng gãy rụng thuyên giảm hẳn.
  • Tóc mới mọc ra rất chắc khỏe, thời gian tóc dài nhanh lấp đầy và phủ kín hoàn toàn vùng hói.

Niềm vui khi mái tóc hồi sinh

Tôi đã kết thúc liệu trình điều trị bằng phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tôi rất vui mừng vì giờ đây mái tóc đã trở nên dày, đều đặn, chắc khỏe. Nhờ đó, tinh thần tôi được cải thiện. Tôi lại càng thăng hoa trong công việc, cuộc sống. Hạnh phúc tạo ra thêm viên mãn, tròn đầy. Tôi thầm cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y  Việt Nam cũng như các phương pháp chữa trị tại đây đã giúp tôi hồi sinh mái tóc của mình.

Bây giờ tôi chỉ dùng liệu trình dưỡng tóc bằng sản phẩm “Bổ Huyết Tiêu Giao Thang” của TTDLĐYVN. Tôi nghĩ, mái tóc về lâu dài có thể hư tổn hoặc do tuổi tác mà có thể bạc đi. Do đó, ngay từ bây giờ cần chăm sóc và giữ gìn mái tóc, tạo ra nền tóc chắc khỏe giúp ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng.

Tôi hy vọng rằng, câu chuyện của mình sẽ là niềm cảm hứng cho nhiều người mạnh dạn tìm đến phương pháp ngăn rụng tóc, kích thích mục tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Hãy hồi sinh cho mái tóc của mình để luôn luôn trẻ đẹp, tự tin, tươi tắn và rạng ngời.

Bình luận (121)

  1. nguyễn quang thành says: Trả lời

    Mình điều trị ở đây thấy các bác sĩ thực hiện giải pháp công nghệ châu Âu mát tay và chuyên nghiệp thật. Không hề đau đớn chút nào cả.

    1. bumbashat says: Trả lời

      Thế à bạn, bạn có thể nói rõ hơn đc ko ^^?

      1. nguyen quang thành says: Trả lời

        Bác sĩ sẽ đưa dưỡng chất vào da dầu của bạn. sự xâm lấn nhẹ thôi, kỹ thuật và dụng cụ họ dùng theo công nghệ châu Âu nên bạn ko hề cảm thấy đau đớn. Như mình điều trị thỉnh thoảng còn cảm thấy dễ chịu, đã ngứa trên đầu nữa ^^. Nói chung mình rất hài lòng.

        1. bumbashat says: Trả lời

          Ow, có chảy máy gì ko bạn nhỉ?

          1. nguyen quang thành says:

            Trường hợp của mình thì ko chảy máu. Trường hợp của một số người thì có chảy máu nhưng ko đáng kể. Trong quá trình thực hiện bác sĩ đã thấm hết máu đi rồi ^^

  2. bích nhi says: Trả lời

    Bây giờ mình cũng thấy rất ít nơi dùng Đông, Tây y Kết hợp. TTDLĐYVN sử dụng điều trị rụng tóc thì không biết hiệu quả thế nào? Có tin tưởng được không?

    1. vân nguyễn says: Trả lời

      Nếu bạn tìm hiểu sẽ thấy Tây Y cho hiệu quả nhanh nhưng ko bền vững và xâm lấn nặng. Đông Y thì cho hiệu quả chậm nhưng bền vững và tổn thương nhẹ. Chính vì vậy Đông Y kết hợp Tây Y giúp khắc phục nhược điểm của cả 2. Tin hay ko thì tùy mỗi người. Bản thân mình đã và đang chữa trị ở đây thì thấy khá ổn. Thuốc đều là thuốc xịn, công nghệ, máy móc, trang thiết bị đều tất hiện đại.

  3. huyền anh says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này mình cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn.

    1. hương ngọc lan says: Trả lời

      Sao lại ko đau vậy bạn? Mình tưởng xâm lấn vào da đầu thì phải đau chứ?

      1. huyền anh says: Trả lời

        Đó là bạn nghỉ thôi .Nếu đc ủ tê kỹ lưỡng và quan trọng là tay nghề của bác sĩ cao thì bạn sẽ ko hề thấy bất cứ một tí đau đớn nào luôn.

  4. linh phạm says: Trả lời

    Mình có tìm hiểu qua về thành phần sử dụng, lại đến tận nơi hỏi và xem tận mắt luôn nên rất yên tâm. Hầu như đều là vitamin, thuốc bổ, các dẫn xuất từ thiên nhiên…Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  5. Minh Hằng says: Trả lời

    Mình đến trị rụng tóc ở đây mà quý bác sĩ cực kỳ luôn. Bác sĩ điều trị cho mình là bác sĩ Nhuần, bác nhiệt tình lắm, tư vấn cho mình rất kỹ càng. Thấy bác có tâm nên mình an tâm điều trị hơn hẳn. Mỗi giai đoạn bác bạn tư vấn cho rất kỹ càng nữa. Thích ghê

  6. lan hương says: Trả lời

    Thấy chẳng có gì ấn tượng cả.

    1. linh phạm says: Trả lời

      Bạn muốn ntn mới ấn tượng nữa. Người ta đưa ra phương pháp để chữa bệnh chứ có phải trình diễn, phơi bày đâu mà ấn với chả tượng.

  7. lương kiều trinh says: Trả lời

    Khi sử dụng phương pháp này có phải kiêng kị gì ko các bác? chứ em là hay thức khuya lắm?

    1. Phan Hồng Vinh says: Trả lời

      Nói chung thức khuya chả bao h tốt cho sức khỏe, bệnh gì chữa gì cũng thê cả. Nói chung nên hạn chế đi bạn. Được từng nào hay từng nấy.

    2. redpill says: Trả lời

      Ko những ko tốt mà tóc bạn còn rụng hơn đấy. Giấc ngủ là thời gian để cơ thể tái tạo, phục hồi. Bạn ko ngủ thì lấy đâu ra thời gian để cơ thể có thể làm đc điều đó.

  8. hang nguyen says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ xịn xò thực sự. Mình được bác sĩ tư vấn dùng Bổ Huyết Tieu Giao Thang. Dùng vào thì thấy ko chỉ tóc chắc khỏe hơn mà còn đỡ gãy rụng hơn hẳn.

  9. thisismylife says: Trả lời

    Hói đầu hoàn toàn thì có dùng được ko các bạn nhỉ?

  10. thisismylife says: Trả lời

    Mình dùng phương pháp trị rụng tóc này tại trung tâm da liễu đông y việt nam thấy ok phết. Quá trình thực hiện ko hề đau đơn tí nào cả. Sau đó thì được bác sĩ kê cho các sản phẩm kết hợp điều trị cùng. Mình sử dụng được 3 tháng rồi thấy đỡ rụng tóc hơn hẳn. Nói chung hiệu quả chữa trị rụng tóc thì nó phải từ từ thôi. Quan trọng là mình thấy an toàn và có cái hướng cụ thể, rõ ràng để mà đi

  11. nguyen quang thành says: Trả lời

    Bác sĩ sẽ đưa dưỡng chất vào da dầu của bạn. sự xâm lấn nhẹ thôi, kỹ thuật và dụng cụ họ dùng theo công nghệ châu Âu nên bạn ko hề cảm thấy đau đớn. Như mình điều trị thỉnh thoảng còn cảm thấy dễ chịu, đã ngứa trên đầu nữa ^^. Nói chung mình rất hài lòng. 🙂

  12. bumbashat says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  13. kiều thị says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc kết hợp cả Đông, Tây y nên tôi rất hài lòng. Xâm lấn gây ra trên đầu của tôi không đáng kể, tôi chỉ nghỉ ngơi 1 đêm là đi làm luôn được ngay. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.

  14. jocker says: Trả lời

    Mới đầu đi điều trị bằng phương pháp này tôi cứ tưởng đau lắm, ai dè không đau gì cả luôn. Tôi được ủ tê rất kỹ càng, đưa dưỡng chất vào da cũng rất nhẹ nhàng, ko xâm lấn hay tổn thương như các phương pháp khác. Nói chung tôi nghĩ trị rụng tóc liên quan đến da đầu nên cần chọn những phương pháp an toàn như này.

  15. hương ngọc lan says: Trả lời

    Tôi làm bên y tế nên tôi có biết các thành phần trong sản phẩm này. Nhìn chung, đa phần đều là các vitamin và amino axit, nguồn gốc đa phần đều từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính. Cứ tác động vào da đầu thì tốt nhất nên dùng các dưỡng chất như thế này.

  16. vân phạm says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  17. thanh nhàn says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  18. thanh nhàn says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  19. gffffffffff says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  20. cầu vồng sau mưa says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  21. junhomin says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  22. maunangmatem123 says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  23. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  24. cochubenho says: Trả lời

    Mình đang điều trị rụng tóc tại đây và được bác sĩ chỉ định dùng viên uống phụ trợ Hush&Hush. Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên dùng tốt lắm Nói chung mình cực kỳ hài lòng.

  25. kiều thị says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  26. dương phương says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  27. cầu vồng sau mưa says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  28. kim tae hee says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  29. kim ngân says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  30. lalaland says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  31. thisismylife says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  32. kim ngân says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  33. hishamishuspring says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  34. linh phạm says: Trả lời

    Mới đầu cứ tưởng là đau, ai nhờ ko đau gì cả. Đỡ sợ hihi

  35. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn.

  36. yến võ says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  37. mi xinh gái says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  38. linh phạm says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  39. Uyên Linh Trần says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  40. Lê hương: says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  41. kiều thị says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  42. logan tom says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  43. logan tom says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  44. gummy34 says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  45. linh phạm says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đau ko tưởng ai dè như muỗi đôt =)). Đùa chứ bác nào sợ đau thì thực hiện ngay phương pháp này nhé, êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Hihihi

  46. yến võ says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  47. yến võ says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  48. Pikachu says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  49. Oanh Aki says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  50. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  51. neucomotngay says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bác sĩ thực hiện cho thấy thích thật, ko đau mà lại rất thư giãn.

  52. wondergirs says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  53. wondergirs says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  54. kiều thị says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  55. kim cương đen says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  56. linh phạm says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  57. okima says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cả

  58. okima says: Trả lời

    Vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  59. Lê hương: says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  60. trần thị hoa says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  61. redpill says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp nên thấy thích hẳn. Mình thì cứ thích cái gì kết hợp cả 2, trong xịn xò hihihi

  62. uyên linh says: Trả lời

    Cá nhân mình khi thực hiện thấy ko hề đau đớn, thỉnh thoảng chỉ hơi nhoi nhói một tí thôi. Nói chung mình rất hài lòng.

  63. Uyên Linh Trần says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  64. lalaland says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

  65. kim ngân says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc bằng Công Nghệ Châu Âu của TTDLĐYVN hiệu quả thật. Cách đưa tinh chất vào trong nang lông bằng kỹ thuật cao nên tôi không hề cảm thấy một chút đau đơn nào cả. Nói chung cá nhân tôi rất hài lòng về phương pháp này.

  66. hang nguyen says: Trả lời

    Tôi sử dụng phương pháp này thấy có xâm lấn nhẹ như Tây y, nhưng sản phẩm phụ trợ là Đông Y, cụ thể là tôi được bác sĩ cắt cho dùng thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. 3 tháng điều trị và sử dụng tôi thấy tóc mọc lên rất nhiều, tóc bạc cũng giảm hẳn. Nói chung tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hẳn ra.

  67. jissso says: Trả lời

    Mới đầu em cũng tưởng đau lắm các bác ạ. Nhưng mà sau khi điều trị thì thấy rất okela. Em không những không thấy đau mà còn cảm giác rất thư giãn, dễ chịu, cảm giác như người ta tác động vào mấy cái huyệt trên đầu ấy, thư giãn cực kỳ luôn ^^

  68. kim ngân says: Trả lời

    Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN toàn dùng thành phần thảo dược hoặc có nguồn gốc từ Đông y thôi nên an toàn lắm. Mình điều trị rụng tóc lộ trình 3 tháng, ko những tóc mọc dày ra mà còn đỡ đau đầu hẳn.

  69. hishamishuspring says: Trả lời

    Mình có điều trị rụng tóc tại đây. Bác sĩ tư vấn cho mình dùng kèm sản phẩm phụ trợ là thuốc uống Hush&Hush. Thuốc này dễ uống mà hợp với có địa của mình cực. Qua 3 tháng điều trị thì tóc mình mọc dày ra, chân tóc cứng hơn hẳn.

  70. Quỳnh nguyễn says: Trả lời

    Mình đang trị rụng tóc tại TTDLĐYVN đây, phải nói rằng Đông Tây Y kết hợp nên phần nào khắc phục đc nhược điểm riêng cảu từng phương pháp. Chúng bổ trợ cho nhau nên mình thấy rất good.

  71. hishamishuspring says: Trả lời

    Mới đầu mình tưởng dùng phương pháp trị rụng tóc này đau lắm cơ, ai dè như kiến cắn :)). Ko những thế da dẻ mình cũng hồi phục nhanh chóng. Nhìn chung mình rất hài lòng.

  72. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Tri trên đầu sợ lắm các bạn à. Ưu tiên hàng đầu luôn là tìm phương pháp an toàn nhất. Các sản phẩm đều xuất xứ từ Mỹ, nguồn gốc rõ ràng nên mình yên tâm hẳn đi.

  73. băng băng says: Trả lời

    Mình đang điều trị rụng tóc tại đây và được bác sĩ chỉ định dùng viên uống phụ trợ Hush&Hush. Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên dùng tốt lắm Nói chung mình cực kỳ hài lòng.

  74. hishamishuspring says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nên an toàn và có độ tin cậy hẳn, mình cũng đỡ lo.

  75. redpill says: Trả lời

    Mới đầu tưởng đau lắm, ai dè không đau mà lại còn rất sướng. Bác nào nên đến thử phương pháp này ngay nhé.

  76. gummy34 says: Trả lời

    Sản phẩm phải nói là an toàn, lành tính thật sự. Dùng lên đầu đỡ phải lo lắng, sợ hãi đi.

  77. lan hương says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  78. Oanh Aki says: Trả lời

    Tôi cơ địa yếu nên bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Thuốc này uống vào ok thực sự. Không những tóc tai phục hồi mà cơ thể cảm giác cũng khỏe mạnh hơn rất nhiều.

  79. jocker says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bên TTDLĐYVN áp dụng thành thục thật. Bán đầu mình cứ nghĩ là đau đớn lắm nhưng ko hề ^^

  80. kim tae hee says: Trả lời

    Đông Tây Y kết hợp là thấy xịn xò rồi. Mai mốt phải dẫn mẹ mình qua điều trị mới được.

  81. lan hương says: Trả lời

    Sản phẩm thấy toàn hàng xịn nhỉ. Hàng xịn thì an toàn rồi.

  82. kim tae hee says: Trả lời

    Tôi điều trị rụng tóc ở đây và được bác sĩ cho sản phẩm phụ trợ là thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Tôi thấy ok vô cùng. Nó khiến tóc mọc dày ra và ít bạc đi nữa. Cơ thể bên trong cũng thấy khỏe mạnh dễ chịu hơn.

  83. vân phạm says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu thì luôn có người chuyển giao. Các bác sĩ tại TTDLĐYVN thực hiện tốt thật. Lúc đầu mình hơi sợ nhưng qua tìm hiểu những ng đã chữa trị rồi thì đa phần ai cũng hài lòng hết.

  84. bruno sand says: Trả lời

    Đông, Tây Y kết hợp nó giảm thiểu rủi ro tổn thương và hạn chế hiệu quả lâu các bạn ạ. Nói chung mình ưng lắm, mặc dù hơi mắc :))

  85. nga nguyễn says: Trả lời

    Các bác sĩ thực hiện kỹ thuật khéo thật đấy. Mình cứ tưởng là đau mà cuối cùng lại chẳng đau gì cả.

  86. nga nga says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ phải nói là xịn xò thực sự. Cái hay là các bác sĩ sẽ tham khám riêng cho từng trường hợp và đưa ra sản phẩm bổ sung hợp lý. Như của tôi chẳng hạn là sử dụng viên uống Hush&Hush.

  87. ngọc anh phạm says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu nghe oách thật. Tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ xem có phải lừa đào ko. Sau khi biết là thật toi mới dám đến điều trị. Bây giờ đã 8 tháng rồi. Tóc phủ kín rất nhiều. Thích ghê.

  88. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Chà, phương pháp này có vẻ xịn nhỉ. Tây Y thì điều trị trực tiếp còn Đông y thì phụ trợ. Hay thế còn gì bằng ^^

  89. kim cương đen says: Trả lời

    Bác sĩ thực hiện cho mình ko những ko đau mà còn rất thoải mái, dễ chịu, y chang đc nhổ tóc ngứa.

  90. ánh nguyệt says: Trả lời

    An toàn, lành tính là yếu tố hàng đầu cần xem xét khi trị rụng tóc trên đầu các bác ạ. Thành phần sản phẩm và tay nghề bác sĩ khiến tôi yên tâm hẳn đi.

  91. ngọc anh phạm says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu xịn thực sự. Nói chung mình cực kỳ ưng ^^, mặc dù mới thực hiện thấy hơi sợ nhưng sau đó thì chả đau đớn cái gì cả luôn ^^

  92. kim tae hee says: Trả lời

    Kết hợp cả Đông và Tây y thích thật. Mình dùng thấy ổn áp phết ra.

  93. kim tae hee says: Trả lời

    Mình cứ nghĩ đau ko tưởng ai dè như muỗi đôt =)). Đùa chứ bác nào sợ đau thì thực hiện ngay phương pháp này nhé, êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu, thoải mái. Hihihi

  94. kiều thị says: Trả lời

    Trị rụng tóc trên đầu thì ưu tiên số 1 luôn là an toàn. Thành phần sản phẩm rõ ràng khiến mình yên tâm hẳn.

  95. Quỳnh nguyễn says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu mấy bác sĩ thực hiện nhuần nhuyễn thạt. Hài lòng ghê

  96. quỳnh chả cá says: Trả lời

    Kết hợp vả Đông và Tây y nên xịn thực sự. Mình điều trị trong 3 tháng thấy tóc mọc lên nhiều giữ thần. Nối chung rất thích ^^

  97. quyên quyên says: Trả lời

    Phương pháp này an toàn, lành tính thực sự. Trị rụng tóc trê đầu thấy yên tâm hẳn ra.

  98. quang says: Trả lời

    Mình thích viên uống kèm Hush&Hush ghê, tốt thực sự luôn

  99. hương ngọc lan says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu bác sĩ thực hiện cho thấy thích thật, ko đau mà lại rất thư giãn.

  100. kim tae hee says: Trả lời

    Đông Tây y kết hợp là bổ trợ cho nhau đó. Như âm dương hòa hợp. Chắc hiệu quả lắm luôn. Hihi

  101. khucgiaomua34 says: Trả lời

    Thực hiện phương pháp này ko hề đau tí nào luôn

  102. quyên quyên says: Trả lời

    Mình điệu trị lộ trình trong 10 buổi. Thời gian đầu dùng Hush&Hush, sau đó dùng Bổ Huyết Tiêu Giao Thang. Mình cực kỳ thích luôn, sản phẩm nào cũng tốt cả. Tóc mình phục hồi lên rất nhiều.

  103. Quỳnh NT says: Trả lời

    Kỹ thuật cao các bác sĩ thực hiện mượt lắm anh em ạ. Vừa ko đau lại rất thư giãn.

  104. Quỳnh NT says: Trả lời

    Tây y thì chữa nhanh nhưng tổn thương lớn. Đông y thì chữa chậm nhưng an toàn. Kết hợp cả hai là quá hợp lý và thông minh rồi.

  105. hang nguyen says: Trả lời

    Mình tưởng đau lắm ai dè ko đau gì cả

  106. thu ngân says: Trả lời

    Vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, làm sao mà ko dùng được.

  107. jocker says: Trả lời

    Sản phẩm phụ trợ toàn đồ xịn dùng thích ghê

  108. yến võ says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu đc các bác sĩ thực hiện mượt ghê. Mới đầu mình sợ té khói, nhưng làm xong thì chỉ muốn làm nữa thôi. Kkkk

  109. nga nga says: Trả lời

    Cá nhân mình khi thực hiện thấy ko hề đau đớn, thỉnh thoảng chỉ hơi nhoi nhói một tí thôi. Nói chung mình rất hài lòng.

  110. ngọc anh phạm says: Trả lời

    Cái thuốc Bổ Huyết Tiêu Giao Thang tốt thật. Tôi uống vào tóc lên rất dày và chắc luôn. Thích nhất là tóc giảm bác hẳn.

  111. Pikachu says: Trả lời

    Công nghệ châu Âu ko quá cao siêu nhưng đc các bác sĩ thực hiện rất nhuần nguyễn. Mình thì hài lòng và thích thú vô cùng, phê vãi luônnn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.