Trung tâm Đông phương Y pháp: Khẳng định vị thế dẫn đầu về Vật lý trị liệu

Trung tâm Đông phương Y pháp được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng vật lý trị liệu chữa bệnh. Trải qua hành trình dài với nhiều khó khăn, đến nay, Đông phương Y pháp đang dần khẳng định được vị thế dẫn đầu về vật lý trị liệu với những dịch vụ khám chữa bệnh “có một không hai”.

Đông phương Y pháp – địa chỉ duy nhất ứng dụng thành công trường phái Tân châm

Nhắc đến y học cổ truyền và đặc biệt là những liệu pháp như: châm cứu, cấy chỉ, thủy châm, điện châm…. hẳn ai cũng biết đến cái tên “thần kim” Nguyễn Tài Thu. Ông là Giáo sư bác sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới trong lĩnh vực Đông y. 

Đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng Trường phái Tân châm hiệu quả
Đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng Trường phái Tân châm hiệu quả

Giáo sư Nguyễn Tài Thu đã từng nhận được nhiều giải thưởng cao quý với những công trình nghiên cứu giá trị, đặc biệt là người đi đầu trong trường phái Tân châm với nhiều tác dụng chữa bệnh vượt bậc.

Những điểm ưu việt của Tân châm

Trường phái Tân châm do Giáo sư Nguyễn Tài Thu khởi xướng khởi nguồn từ thủy châm. Sau quá trình dài nghiên cứu và thực nghiệm, ông đã nhận thấy trong khi chữa bệnh thầy thuốc vẫn thường đưa thuốc vào cơ thể bằng cách tiêm thuốc vào tĩnh mạch hoặc tiêm bắp. Từ đó, ông đã rút ra kết luận hoàn toàn cũng có thể tiêm thuốc thẳng đến các huyệt vị khác nhau để thuốc phát huy hiệu quả nhanh hơn.

Tân châm hay còn được gọi là Châm Mới là kiểu châm mang đến tác dụng giảm đau, thư giãn, đẩy lùi bệnh và ngăn ngừa tái phát. Thông thường, một liệu trình áp dụng Tân châm sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

Cho đến nay, có nhiều trường phái châm cứu khác nhau được áp dụng đó là: Thể châm, nhĩ châm, diện châm, châm tê. Tuy nhiên, Tân châm vẫn là phương pháp mang đến hiệu quả điều trị vượt trội hơn hẳn. Phương pháp này có khả năng giảm đau nhờ sử dụng kim dài và thực hiện châm xuyên huyệt tăng thêm hiệu quả gấp nhiều lần.

Hiệu quả ứng dụng Tân châm tại Đông phương Y pháp

Tại Trung tâm Đông phương Y pháp, trường phái Tân châm được áp dụng cùng với đề tài nghiên cứu khoa học: Vai trò của châm cứu, bấm huyệt đối với chữa bệnh và chức năng của 12 cặp huyệt Nguyên của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc). Nhờ đó, Đông phương Y pháp cũng là đơn vị duy nhất ứng dụng thành công lý luận và thực tiễn của Tân châm trong điều trị bệnh.

Khi cơ thể mất cân bằng âm và dương sẽ làm giảm đi khả năng chống đỡ với bệnh tật. Hệ kinh – mạch (bao gồm hệ thống các đường truyền dẫn năng lượng, các chất dinh dưỡng, dịch thể có chức năng nối liền các cơ quan và bộ phận trên cơ thể với nhau) cũng sẽ bị tắc nghẽn từ đó làm phát sinh bệnh.

Trung tâm Đông phương Y pháp đã ứng dụng thành công trường phái Tân châm và đề tài nghiên cứu của bác sĩ Vân Anh để phát triển nhiều liệu pháp trị liệu có hiệu quả cao, ứng dụng trên nhiều huyệt mạch. 

Hiệu quả điều trị mà vật lý trị liệu mang lại rất cao
Hiệu quả điều trị mà vật lý trị liệu mang lại rất cao

Từ đó phục hồi lại quá trình tuần hoàn của cơ thể, giảm đau nhanh chóng, điều trị loại bỏ bệnh từ gốc căn nguyên. Đồng thời tăng thêm khả năng phòng vệ đối với các vi khuẩn và tác nhân gây bệnh bên ngoài để bệnh không có nguy cơ tái phát.

Thực hiện trị liệu tại Đông phương Y pháp bệnh nhân sẽ được xây dựng liệu trình riêng biệt phù hợp với thể trạng của từng người bệnh. Một liệu trình châm cứu tại Đông phương Y pháp thường kéo dài trong 15 – 60 ngày. Tùy từng trường hợp, người bệnh sẽ thực hiện trị liệu một hoặc nhiều lần trong ngày, theo hướng dẫn cụ thể tương ứng thể trạng và mức độ bệnh. Tuy nhiên, Tân châm cũng có khả năng rút ngắn thời gian điều trị, đặc biệt, nếu cơ địa của người bệnh tốt còn có khả năng hồi phục trong thời gian sớm hơn rất nhiều.

Tùy theo sự tiến triển trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ linh hoạt kéo dài hoặc rút ngắn liệu trình. Riêng với những bệnh nhân thực hiện trị liệu dài ngày, các bác sĩ sẽ luân phiên châm cứu tại các huyệt khác nhau. Điều này giúp cho bệnh nhân không bị châm nhiều lần vào cùng một điểm gây đau, khó chịu. Đây cũng là một ưu điểm giúp người bệnh có thể an tâm lựa chọn.

Đông phương Y pháp – Tiên phong trong ứng dụng vật lý trị liệu

Đến nay, Đông Phương Y Pháp đang được biết đến là một đơn vị YHCT được nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu nhất. Chất lượng điều trị nhờ vật lý trị liệu tại trung tâm đã được rất nhiều trang báo uy tín về đời sống, sức khỏe đưa tin giới thiệu.

 

Nhiều trang báo uy tín dành lời khen ngợi cho trung tâm
Nhiều trang báo uy tín dành lời khen ngợi cho trung tâm

Phương pháp Vật lý trị liệu tại Trung tâm được đánh giá rất cao vì luôn đảm bảo uy tín, hiệu quả khi điều trị tất cả các bệnh lý, chất lượng trong từng liệu trình. Hơn nữa, cách chữa này cũng phù hợp với mọi đối tượng bệnh, kể cả người bệnh mãn tính, từng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả.

Những yếu tố khẳng định thương hiệu và uy tín của Trung tâm Đông Phương Y Pháp suốt nhiều năm qua đó là:

Quy tụ tinh hoa YHCT trong đôi “bàn tay vàng” của các bác sĩ lừng danh

Trung tâm Đông phương Y pháp hiện đang là nơi công tác của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên YHCT có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ của trung tâm là những tên tuổi thuộc “thế hệ vàng” của nền YHCT, có chuyên môn cao, điều trị giỏi, đủ TÂM – TÀI – ĐỨC. 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu tại Trung tâm
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu tại Trung tâm

Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp được thực hiện trực tiếp bởi những những bác sĩ có tiếng. Những cái tên xứng danh cho thế hệ đi đầu gồm có:

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Doãn Hồng Phương với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Bác sĩ Phương cũng chính là học trò xuất sắc của giáo sư Nguyễn Tài Thu. Bác sĩ Phương cũng là người đã kế thừa và phát triển hơn nữa trường phái Tân châm từ người thầy của mình. Bác sĩ đã từng tận tay cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau tại Đông phương Y pháp.

Đồng hành cùng với bác sĩ Phương còn có rất nhiều người đồng nghiệp tài giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn khác như: Bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh…

Dịch vụ khám chữa bệnh tân tiến, có sự kết hợp hài hòa giữa cổ truyền và hiện đại

Bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh tại trung tâm ai ai cũng ấn tượng và hài lòng với dịch vụ tại Đông phương Y pháp. Là đơn vị khám chữa bệnh theo YHCT, vậy nhưng Đông phương Y pháp cũng vô cùng coi trọng sự cải tiến, linh hoạt và hài hòa với y học hiện đại. Tất cả máy móc, thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…  

Dịch vụ trị liệu tại Đông phương Y pháp vô cùng đa dạng như: Châm cứu, Cấy chỉ, Xoa bóp – Bấm huyệt, Thủy châm, Giác hơi, Cứu ngải… Những dịch vụ này đều mang tính ứng dụng vô cùng rộng rãi, có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý nan y, bệnh mãn tính. 

Đông phương Y pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ trị liệu không dùng thuốc
Đông phương Y pháp cung cấp đa dạng các dịch vụ trị liệu không dùng thuốc

Không gian khám chữa bệnh tổng thể là sự kết hợp giữa lối kiến trúc cổ điển, trang nhã và sự hiện đại. Không gian này giúp cho người bệnh thư giãn, góp phần giảm bớt áp lực bệnh tật. 

Hệ thống phòng trị liệu sạch sẽ, khang trang, có rèm ngăn cách giữa các giường bệnh và phòng trị liệu riêng cho bệnh nhân nam và bệnh nhân nữ. Đặc biệt, trung tâm có phòng trị liệu vô khuẩn để thực hiện phương pháp cấy chỉ đúng theo chuẩn của Bộ Y tế – điều mà không phải bất kể đơn vị nào cũng có.

Ngoài trang thiết bị, không gian khám bệnh, tất cả vật tư cùng dụng cụ y tế cũng được đảm bảo. Trong đó:

  • Đông phương Y pháp cung cấp miễn phí trang phục vô trùng, sạch khuẩn chuẩn bị sẵn cho bệnh nhân để thuận tiện cho việc trị liệu
  • Thường xuyên thay mới ga trải giường, gối và được khử trùng trước và sau khi bệnh nhân trị liệu
  • Sử dụng kim châm chuyên dụng đã được cải tiến và chỉ sử dụng kim châm duy nhất một lần để tránh lây chéo bệnh

Để đáp ứng được hết nhu cầu khám chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân trên toàn quốc, Trung tâm đã đầu tư và phát triển 5 cơ sở lớn khang trang, sạch sẽ tại 3 thành phố trọng điểm: Tp. HCM, Hà Nội và Quảng Ninh. 

Phạm vi điều trị bệnh nhờ vật lý trị liệu rất rộng

Phạm vi hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân nhờ các liệu pháp trị liệu đã được ghi nhận tại Đông phương Y pháp bao gồm:

  • Bệnh xương khớp: Chữa các chứng bệnh liên quan đến thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, thoái hóa cột sống và các khớp, đau dây thần kinh tọa,…
  • Chứng bệnh đau mỏi, tê bì chân tay
  • Bệnh đường tiêu hóa: Nhiều chứng bệnh được đẩy lùi nhờ trị liệu như đau dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, ăn uống kém, giảm khó tiêu gây trào ngược dạ dày…
  • Bệnh đường hô hấp: Những căn bệnh như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho, hen phế quản…
  • Bệnh phụ khoa, nam khoa: Gồm các chứng bệnh về sinh lý nam và sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, loại bỏ chứng vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…
  • Bệnh về hệ thần kinh: mất ngủ, căng thẳng, đau đầu,…
  • Khôi phục các chức năng sau tai biến, điều hòa mạch máu não và tránh nguy cơ đột quỵ…

Không chỉ vậy, Trung tâm Đông phương Y pháp còn cung cấp đa dạng các dịch vụ gồm cấy chỉ: giảm béo, giảm mỡ bụng… Những liệu pháp này phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân khác nhau. Hơn thế, trung tâm cũng có những chính sách ưu đãi cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chính sách khuyến mãi trong các dịp lễ và dành riêng cho khách hàng đặt lịch khám bệnh từ sớm.

Quy trình thăm khám và trị liệu đạt chuẩn của Bộ Y tế

Quy trình khám chữa bệnh tại Đông phương Y pháp được thực hiện qua 5 bước bài bản, khoa học theo yêu cầu Bộ y tế. Trước tiên là khâu tiếp đón và hướng dẫn thăm khám. Người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo, chuẩn bị sổ khám bệnh nhanh gọn và thuận tiện nhất, không cần chờ đợi quá lâu.

Quy trình trị liệu cấy chỉ và nhiều liệu pháp khác đều tuân thủ chặt chẽ 5 bước theo quy định của Bộ Y tế
Quy trình trị liệu cấy chỉ và nhiều liệu pháp khác đều tuân thủ chặt chẽ 5 bước theo quy định của Bộ Y tế

Tại phòng khám riêng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tư vấn về tình trạng bệnh thông qua bắt mạch và thăm hỏi tiền sử bệnh. Sau đó sẽ đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp nhất cho từng người bệnh riêng biệt dựa trên nguyên tắc LUẬN CHỨNG HẠ CHÂM của YHCT.

Tiếp đến là quá trình kỹ thuật viên sát trùng, khử khuẩn dụng cụ và các thiết bị vật dụng trị liệu. Trong thời gian này, người bệnh sẽ được thưởng trà thông kinh hoạt lạc và được chuyên viên y tế hướng dẫn để tìm hiểu trước các tư thế đứng – nằm – ngồi khi tiến hành trị liệu.

Quá trình trị liệu được thực hiện khi bệnh nhân đã sẵn sàng và không gây đau đớn cho người bệnh. Tất cả các liệu pháp trị liệu tại Đông phương Y pháp hoàn toàn không xâm lấn, không gây ra các tác dụng phụ gây hại.

Như vậy, mỗi bước trong quy trình thăm khám và trị liệu đều đảm bảo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất cho người bệnh. 

Chính những yếu tố kể trên đã góp phần khẳng định chất lượng điều trị tại Đông phương Y pháp, xứng danh đơn vị tiên phong ứng dụng vật lý trị liệu.

Chất lượng được khẳng định bằng chính đánh giá của người bệnh

Phương pháp vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp mang đến chất lượng và hiệu quả điều trị cực cao. Điều này được khẳng định một lần nữa qua chính những đánh giá từ phía người bệnh. Đã có rất nhiều bệnh nhân chia sẻ về hành trình thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật nhờ các liệu pháp tại trung tâm.

Câu chuyện của cô Đoàn Thị Miên – người đàn bà đã hai lần “thập tử nhất sinh” do tai biến, liệt nửa người khiến bao người xúc động.

Cô Đoàn Thị Miên thực hiện trị liệu tại trung tâm
Cô Đoàn Thị Miên thực hiện trị liệu tại trung tâm

Cô kể:

“Cô bị liệt một chân một tay sau trận tai biến. Lần đầu tiên là vào những năm 2000 cô phải đi cấp cứu ở Bạch Mai nhưng sau một tháng vẫn không phục hồi được chức năng vận động. Sau đó, cô được giới thiệu đến phòng chẩn trị YHCT tại Kim Ngưu, Hà Nội để thực hiện châm cứu bấm huyệt.

Sau thời gian điều trị tại đây, bệnh của cô chỉ giảm đi một chút rồi lại đâu vào đấy. Mãi đến năm 2014, cô lại tiếp tục được hàng xóm giới thiệu đến trị liệu tại nhà của một thầy thuốc cùng làng. Chữa trị nhiều lần qua nhiều phương pháp nhưng không mấy cải thiện, cô đã tự coi đó là số phận rồi.

Chưa dừng lại ở đó, đến năm 2018, cô lại tiếp tục gặp trận tai biến tiếp theo, lần này còn nặng hơn: cả hai chân cô không cử động được nữa, mắt giảm thị lực. Sau lần này, cô đã tình cờ biết đến trung tâm Đông phương Y pháp qua lời giới thiệu của con rể và tìm đến điều trị.

Tại trung tâm, cô được bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị. Kết thúc 2 liệu trình trị liệu cô đã phục hồi đến 80%, giờ đây mắt cô đã nhìn rõ trở lại, không còn bị đau đầu hành hạ như trước. Cô còn có thể đi lại không cần giúp đỡ tuy không thể mang vác nặng nhưng cô có thể tự sinh hoạt bình thường.”

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Trung tâm đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân thoát khỏi ám ảnh bệnh tật. Nhiều bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn và phản hồi tốt sau khi điều trị tại Đông phương Y pháp.

Vật lý trị liệu không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có tác dụng tốt trong việc làm đẹp, giảm béo… Tiến sĩ Alok – chuyên viên CEO, người từng giữ chức vụ quản lý cấp cao tại nhiều công ty đa quốc gia như Canon, Motorola, là một trong những người đã thực hiện điều trị và đánh giá rất cao về phương pháp cấy chỉ giảm béo tại Đông phương Y pháp:

“Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm điều trị bằng phương pháp cổ truyền. Rất tuyệt. Tôi cảm nhận rõ hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên.”

Xem trực tiếp: Tiến sĩ Alok nói gì về liệu pháp điều trị tại Đông phương Y pháp?

Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp cùng đội ngũ y bác sĩ đã không ngừng đào tạo, trau dồi và phát triển hơn nữa để giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ mở rộng hơn nữa, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm điều trị hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Trải nghiệm ngay liệu pháp điều trị bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp để chấm dứt nỗi ám ảnh bệnh tật. Hãy để các bác sĩ hàng đầu giúp bạn lấy lại sức khỏe và sự dẻo dai.

Chuyên gia tư vấn cách chữa bệnh trĩ

BÀI ĐỌC THÊM:

Bình luận (92)

  1. Bùi Anh Tiến says: Trả lời

    Ở đây điều trị bệnh xương khớp có dùng thuốc không hay chỉ dùng pp vật lý trị liệu vậy?

    1. Văn Minh Khang says: Trả lời

      Có cả 2 bạn nhé, nhưng chủ yêu vẫn ưu tiên không dùng thuốc, trường hợp bệnh nặng cần kết hợp thêm thuốc thi mới dùng thôi, đa số đều điều trị bằng pp vật lý trị liệu là đã hiệu qua rồi.

    2. Hải Vịt says: Trả lời

      Bố tôi bị yếu 2 chân, đi lại khó khăn sau khi qau đây điều trị bằng pp vật lý trị liệu châm cứu thì đã đi lại và hoạt động được binhg thường rồi, ở đây cũng có cả thuốc đông y điều trị bệnh xiwng khớp rất hiệu quả, tôi không có thời gian đi châm cứu mua thuốc ở đây về uống mà thấy đỡ hơn nhiều, sưc khỏe còn tốt lên trông thấy nữa cơ, trung tâm này đúng là số 1 về điêu trị bệnh luôn, gia đình tôi rất tin tưởng.

    3. Cường Kèo says: Trả lời

      Thế như anh bị đau lưng thì phải châm cứu mấy buổi mới đỡ được?

    4. Bồ Phúc says: Trả lời

      Các bệnh về xương khớp này đều mạn tính nên điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn đó ông, tôi trước điều trị ở tt này mất khoảng 2 liệu trình, 20 buổi là khỏi hoàn toàn đó, từ đó đến nay chưa thấy bị lại gì đâu. Về liệu trình thì chuẩn nhất thì phải đi khám để bác sĩ họ xem bệnh tình thế nào xong mới biết là cần làm bao nhiêu buổi. Còn về hiệu quả chữa bệnh ở đây thì chuẩn lắm, TT này điều trị bệnh hiệu quả lăm được lên cả báo nữa cơ mà vào đây mà đọc tham khảo nha: http://www.tapchithegioiphunu.com/trung-tam-ung-dung-dong-phuong-y-phap.html

    5. Hồng Đào says: Trả lời

      Mất ngủ dùng mấy biện pháp dân gian như trà tâm sen hay lá đinh lăng cuxngd dược mà, vừa lành lại không tốn kém, chứ cứ gì phải dùng thuốc đâu.

  2. Đỗ Phúc Hưng says: Trả lời

    Chữa bệnh ở đây chi phí có hết nhiều không vậy các bác, em muốn tìm hiểu để đưa mẹ em qua đó khám mẹ em bị mất ngủ kinh niên phải gần chục năm tồi ý, đi khắp các viện lớn rồi mà chả ăn thua, sk ngày càng kém đi rất nhiều?

    1. Ngọc Khuê says: Trả lời

      Chi phí cũng tùy từng dịch vụ hay loại thuốc dùng nữa em ạ, em cứ đưa mẹ qua đó khám đi, chứ bệnh của mẹ em để lâu khó chữa cả ảnh hưởng nhiều đến sk lắm.

    2. Nguyễn Thảo Linh says: Trả lời

      Trước tôi cũng bị mất ngủ, rối loạn tiền đình, ban đầu chỉ nhẹ thôi nhưng do không chữa trị và hay lo nghĩ nên bệnh càng nặng và trở thành mạn tính. Uống thuốc tây như seduxen rồi á vông nem, lá sen, hoa tam thất tôi đều đã dùng và chỉ có hiệu quả nhất thời thôi, thuốc ngủ liều cao thì hại sức khỏe. Cũng may sau đó tôi qua trung tâm đông phương y pháp này châm cứu bấm huyệt và bs có kê cho uống thêm thuốc định tâm an thần. Chỉ điều trị có gần 3 tháng là bệnh tình của tôi đã hế, sức khỏe tốt hơn trước nhiều, giờ ngủ cũng ngon, không còn bị đau đầu nữa rồi.Nên bạn cứ đưa mẹ qua tt mà điêu ftrij đi, chi phí trước tôi điêu trị tầm hơn 2 tr 1 tháng thôi.

    3. Lê Khánh Thiên An says: Trả lời

      Phải dùng cả thuốc uống nữa mới khỏi á, mình thì mình mới bị nên chỉ muốn điều trị ko dùng thuốc thôi, nhưng sợ ko hiệu quả.

    4. Phan Thị Huyền Anh says: Trả lời

      Không phải ai cũng phải uống thuốc đâu, bệnh nặng quá rồi nên mới phải uống thuốc. Có một số người chỉ cần châm cứu là khỏi bệnh được rồi. Nên không cần lo lắng quá đâu, cả dùng thuốc đông y vào cũng có haị gì đâu, toàn thảo dược nên dùng vào giúp ăn ngủ được, sức khỏe tốt hơn nhiều đó. Có gì cứ qua trung tâm bác sĩ tư vấn cho mà điều trị.

  3. Cương Lan says: Trả lời

    Ck tui bị YSL, tt có chữa được bệnh anyf ko?

  4. Lan Anh CEO says: Trả lời

    Cho em hỏi bên trung tâm này có thể điều trị được những bệnh nào vậy, như em đang bị viêm xoang mũi thì có trị được không và dùng cách nào ạ?

    1. Lưu Gia Huy says: Trả lời

      Ui trung tâm này chữa được nhiều bệnh lắm, như tui tìm hiểu thì chữa các bệnh như:
      – Bệnh xương khớp: Chữa các chứng bệnh liên quan đến thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, thoái hóa cột sống và các khớp, đau dây thần kinh tọa,…
      – Chứng bệnh đau mỏi, tê bì chân tay
      – Bệnh đường tiêu hóa: Nhiều chứng bệnh được đẩy lùi nhờ trị liệu như đau dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, ăn uống kém, giảm khó tiêu gây trào ngược dạ dày…
      – Bệnh đường hô hấp: Những căn bệnh như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho, hen phế quản…
      – Bệnh phụ khoa, nam khoa: Gồm các chứng bệnh về sinh lý nam và sinh lý nữ, rối loạn kinh nguyệt, loại bỏ chứng vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…
      – Bệnh về hệ thần kinh: mất ngủ, căng thẳng, đau đầu,…
      – Khôi phục các chức năng sau tai biến, điều hòa mạch máu não và tránh nguy cơ đột quỵ…
      Còn với tình trạng viêm xoang của bạn chữa bằng đông phương y pháp thì sẽ thực hiện cấy chỉ bạn nhé.

    2. Binh Bông says: Trả lời

      Cấy chỉ là như thê nào vậy, em chưa hiểu lắm, có đau ko ạ?

    3. Say Rồi Tỉnh says: Trả lời

      Cấy chỉ là phương pháp điều trị bệnh viêm xoang không cần dùng thuốc. Phương pháp này tương tự như việc châm cứu bằng các tác động trực tiếp vào các huyệt trên cơ thể. Cụ thể, cấy chỉ chữa viêm xoang là liệu pháp chôn chỉ, vùi chỉ, xuyên chỉ, thắt buộc nhằm đưa một đoạn chỉ catgut tự tiêu vào các vị trí huyệt cần tác động để khắc phục các triệu chứng viêm nhiễm do bệnh gây ra. Khi cấy chỉ vào thì nó sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra các kháng thể làm thay đổi các đáp ứng của hệ miễn dịch. Những sự thay đổi này giúp làm tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giúp phát huy cơ chế phòng và chữa bệnh viêm xoang hiệu quả. Còn bạn hỏi cấy có đau không thì xin trả lời là không đâu, cũng tương tự như châm cứu chỉ nhói chút thôi

    4. Người Lạ says: Trả lời

      Mình thấy pp cấy chỉ này của trung tâm nhiều người dùng lắm, vừa kp dùng thuốc mà đem lại hiệu quả rất cao, mà lại không mất nhiều thời gian điều trị, tháng chỉ cần cấy 2 lần, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn nhiều.

    5. Bất Bại says: Trả lời

      Chi phí cho 1 lần cấy chỉ là bn vậy cậu? Và phải cấy bhieeu lần thì mới khỏi được bệnh anyf?

    6. LỐi NHỏ says: Trả lời

      Tui cấy thì 800k/ 1 lần, nếu mua liệu trình sẽ rẻ hơn, tui mua 5 buổi có 3200k, tính ra rẻ được 800k liền nên là mua theo liệu trình bạn nha, còn đâu cấy bao nhiêu lân phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người nữa bạn nha, không phải ai cũng giống nhau đâu. Cứ qua đó bác sĩ còn khám rồi tư vấn cho phù hợp hoặc có thể gọi cho trung tâm mà hỏi nah:097.457.3434

  5. Kha THy says: Trả lời

    Hôm trước đọc báo, thấy nói về trung tâm này điều trị khỏi cho 1 cô bị tai biến mạch máu não 2 lần, bằng vật lý trị liệu thế mà sau đó cô đấy đi lại bt và chữa khỏi được bệnh đấy, đúng là thần kì thật, nhà mình cũng có người bị tai biến nên đang tìm nơi để điều trị, đọc được bài ấy xong nhà mình cũng vừa liên hệ đặt lịch khám cho người nhà rồi, mọi người ai cũng đang tìm hiểu về chữa tai biến thì có thể tham khảo bài mà mình được được nhé, để mình dẫn link cho mn cũng tham khảo nha: https://www.dongphuongyphap.com/chia-se-benh-nhan-phuc-hoi-sau-tai-bien.html

  6. Cây Tre Trăm Đốt says: Trả lời

    Muốn châm cứu bấm huyệt thì phải qua trực tiếp trung tâm thì mới được à, trung tâm này có dịch vụ châm cứu tại nhà không, chứ mẹ tôi bị liệt nửa người đi lại cũng khó kahwn lắm.

    1. Con Đường Vắng says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt hay điêu trị thi phải qua tận nơi thì mới điều trị được cả bác sĩ còn theo dõi, chứ ai mà đến tận nhà được, trước mẹ mình điều trị ở viện PHCN phải ở đó cả tháng trời ý chứ.

    2. Mỵ Châu says: Trả lời

      Theo như chị biết thì tt này có dịch vụ làm tại nhà đó em. những bệnh nhân nào đi lại khó khăn hoặc không thể qua được trực tiếp trung tâm thì có thể đặt lịch trước với tt, sau đó họ sẽ sắp xếp nhân viên đến tận nhà làm cho mà, thấy cô chị toàn đặt làm tại nhà mà, sđt tt đây em gọi mà hỏi rồi đặt lịch nha: 097.457.3434

    3. Ngà says: Trả lời

      Uầy may mà trung tâm có cả dịch vụ này, nghe mn khen trung tâm này điều trị bằng vật lý trị liệu tốt lắm, cũng muốn điều trị cho bố mình, lo mỗi việc đi lại khó khăn cả không ai đưa bố đi được, có dịch vù này thì tiện ghê.

  7. Khương Ô tô says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm nặng, bs bảo phải mổ mới khỏi được, nhưng nghe đến mổ là sợ và tôn kém rất nhiều tiền nên tôi không đi mổ, về nhà tự điều trị. Cũng đi tiêm rồi đắp lá nam nhưng không đỡ mấy, sau đó thì được chị họ ở ngoài HN về quê ăn giỗ thấy tình trạng bệnh tôi như vậy có mách cho tôi tt đông phương y pháp, chị tôi bảo mấy ng bạn của chị và chị cũng điều trị bệnh về xương khớp ở đấy rất hiệu quả, ai cuxngd dều khỏi rồi. Nên hốm sau tôi lên đó khám ngay, bs khám cho tôi xong thì có kê cho tôi thuốc uống và khuyên tôi điều trị thêm cả châm cứu bấm huyệt thì mới đem lại hiệu quả. Tôi cũng có làm theo, kiên trì điều trị liên tục thì sau khoảng 3 tháng bệnh tình của tôi thuyên giảm rõ rệt, giờ tôi điều trị nốt 1 tháng nữa là có thẻ dừng thuốc dược rồi, thực sự ở đấy điều trị rất tốt mọi người ạ.

    1. Cơm Cháy says: Trả lời

      Ông mây thế còn gì, gặp được đúng thầy đúng nơi chữa bệnh tốt, tôi thì kb nên đi mổ tốn hơn 100tr rồi, mà mói được 1 năm đã bị lại rồi, nghe ông nói vậy chắc phải qua đó điều trị mới được.

    2. Nguyễn Thanh Tú says: Trả lời

      Em ơi, chị bị liệt dây thần kinh số 7 bị 1 bên mặt mất acmr giác, nói ngọng, mồm méo sang 1 bên, thì tt này có chữa được ko ?

    3. Nguyễn Ngọc Anh Thư says: Trả lời

      Chữa được cô ơi, mẹ cháu bị liệt nửa người cũng tưởng là bó tay thế mà qua đây điều trị khỏi được rồi đấy, cô bị liệt dây tk số 7 nhẹ hơn thì chữa tốt cô ạ, cô cứ qua trung tâm bác sxi khám rồi điều trị cho cô đi nhé.

    4. Bút Măng says: Trả lời

      Khong biet dia chi trung tam nay o dau the nhi, co o Hai PHong ko?

    5. Khoai Tây says: Trả lời

      HP thì không có cơ sở nào đâu chị, trung tâm này có 2 cs ở HN và HCM thôi, nên chị sắp xếp thời gian qua cs nào gần nhất mà khám nha, địa chỉ cụ thể của 3 cs em lưu lại đây này:
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Hà Nội
      – Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

  8. Lưu Tiến Bách says: Trả lời

    Trung tâm này với trung tâm thuốc dân tộc là 1 à, sao địa chỉ cùng 1 chỗ thế nhỉ?

    1. Mắt Hí says: Trả lời

      Đúng rồi đó nàng, cấy chỉ bh là pp hiện đại và hiệu quả nhất, chứ uống thuốc hay ăn kiêng không giảm được đâu, có thì chỉ có cấp tốc hại người lắm. Nên cứ đi mà cấy, vừa an toàn lại hiệu quả lắm đó, bên tt này nổi tiếng về cấy chỉ giam béo luôn đó.

  9. Chu Bảo An says: Trả lời

    Nghe nói trung tâm cấy chỉ giảm béo rất hiệu quả, chị em nào đã cấy chưa và hiệu quả thật không?

    1. Mắt Hí says: Trả lời

      Đúng rồi đó nàng, cấy chỉ bh là pp hiện đại và hiệu quả nhất, chứ uống thuốc hay ăn kiêng không giảm được đâu, có thì chỉ có cấp tốc hại người lắm. Nên cứ đi mà cấy, vừa an toàn lại hiệu quả lắm đó, bên tt này nổi tiếng về cấy chỉ giam béo luôn đó.

    2. Hiền Sale says: Trả lời

      Thế mình sau sinh có cấy được không thế bạn? Từ lúc bầu đến lúc sinh xong tăng 1 phát 15kg, đẻ xong cũng không thấy xuống tý nào, phát chán luôn.

    3. Mẹ Bỉm Sũa says: Trả lời

      Đang cho con bú sợ chưa cấy được ý, nên tốt nhất chịu khó ăn kiêng rồi tập thể dục thôi chứ để con lớn hãng cấy.

    4. Machuka says: Trả lời

      Trời, đnag cho con bú mà ăn kiêng thì lấy đâu sữa mà cho con bú hả em, cả cấy chỉ là pp rất an toàn khoogn ảnh hưởng gì đến việc cho con bú cả, mà trung tâm có bs Phương được mệnh danh là cây kim vàng trong làng cấy chỉ nữa nên càng yên tâm, cứ qua đó bs tư vấn cho mà cấy đi.Hay gọi điện vào đây hỏi bs luôn cũng đc:974.573.434

    5. Lười Yêu says: Trả lời

      Chuẩn luôn, không cấy bh thì để đến lúc con lớn thành lợn sề mất. Từ hồi mình sinh bé gấu nhà mình xong cũng tăng hơn 10kg, cư tưởng sau khi đẻ xong thì giảm được ai ngờ vẫn vậy, mà giờ lại pahir ăn nhiều cho con bú nữa nên càng ngày càng tăng lên, mình có tìm hiểu mấy cách giúp giảm mỡ như uống trà giảm cân rồi cũng đi thẩm mỹ viện để hút mỡ nhưng cũng chả ăn thua gì cả, mà lại hét 6 tháng phải đi làm lại, trông mình như mẹ sề thê snayf ai mà nhìn cho nổi. Mình cũng rất tự ti nữa, sau đó lên mạng tìm hiểu được pp cấy chỉ ở tt này thì mình quyết định qua đó cấy luôn. Chỉ sau 3 tháng cấy chỉ kết hợp ăn uống điêu độ thì mình đã giảm được 7kg, mà không ảnh hưởng gì đến sk hay sữa cho con bú. Các mom có teher tham khảo ở đây nha, yên tâm cấy không sao đâu: https://www.tapchidongy.org/sau-sinh-tang-20kg-cay-chi-giam-beo-tai-trung-tam-ung-dung-dong-phuong-y-phap.html

    6. Chu Bảo An says: Trả lời

      Nghe mọi người nói vậy tôi cũng phải qua đây cấy luôn mới được, chứ mỡ bụng cả rổ chán đời lắm.

  10. Đoàn Văn Bách says: Trả lời

    Tôi có con trai bị hen phế quản từ nhỏ, hiện tại cháu 6 tuổi rồi, cho tôi hỏi nhỏ tuổi vậy có châm cứu hay cấy chỉ được không.

  11. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

    Cháu 27 tuổi sau khi đi bơi về còn gặp mưa hôm sau cổ cứng k quay cúi được 2 hôm nay rồi chưa đỡ, bấm huyệt có khỏi được không ạ.

  12. Ngọc Khánh says: Trả lời

    Em làm văn phòng ngồi máy tính cả ngày thường xuyên đau mỏi cổ gáy, nhưng em sợ kim tiêm từ nhỏ, vậy chỉ bấm huyệt có điều trị được không ạ?

  13. Nguyễn Văn Huyên says: Trả lời

    Tôi bị đau lưng lan xuống mông và chân uống thuốc tây không đỡ, mấy ngày nay còn tê bì bàn chân nữa, châm cứu ở đây tốt không và có đắt không tôi làm xe ôm, không nhiều tiền.

  14. Mỹ Linh says: Trả lời

    Cô ở Hà Đông muốn bấm huyệt, cô bị đau lưng, trung tâm có dịch vụ làm tại nhà không, cô không có thời gian đi xa.

    1. Vân Phạm says: Trả lời

      Có đấy cô ạ, Trung tâm mới triển khai dịch vụ tại nhà gần đây, tiện lắm mà giá cả chỉ hơn trực tiếp đến TT 1 chút. Cháu thử dịch vụ 3 lần rồi, các bạn kỹ thật viên thấy tay nghề tốt lắm, làm rất thích, bác sĩ đến khám tỷ mỷ mà cẩn thận lắm, dụng cụ thì đầy đủ, nói chung rất chuyên nghiệp.

    2. Vân Phạm says: Trả lời

      Em biết thì các bạn chỉ nhân trong khoảng 10km thì phải. anh thử gọi 0974573434 để hỏi cụ thể nhé. anh tham khảo link này về dịch vụ tại nhà này, em biết qua đây đấy. https://www.dongphuongyphap.com/cham-cuu-bam-huyet-xuong-khop-tai-nha.html

  15. Thanh Thủy says: Trả lời

    Tôi muốn cấy chỉ giảm béo bụng, phương pháp này có an toàn và hiệu quả không, ai đã làm ở trung tâm rồi có thể cho tôi xin đánh giá hiệu quả ra sao không. Tôi 55 tuổi mà vòng bụng phải tầm gần 100cm, bụng béo lâu rồi đi spa họ nói khó giảm được

    1. Minh Phương says: Trả lời

      Mỡ lâu ngày vẫn giảm được ok hết chị ạ. Em đã làm ở đây được 3 lần rồi, an toàn lắm chị ạ, có phòng riêng vô khuẩn bác sỹ khám tỷ mỷ để xác định rõ loại mỡ rồi trị liệu. 3 lần cũng hơn 1 tháng em thấy mỡ lỏng ra nhiều, vì kiểu mỡ của em chắc nên khó giảm hơn, vòng bụng cũng từ 102 – 95 rồi xong liệu trình 5 buổi chắc sẽ ổn hơn nữa.

    2. Thu Hiền Nguyễn says: Trả lời

      An toàn mà chị, Bác Sỹ Tuấn cấy chỉ cho em đến liệu trình thứ 2 rồi tổng cộng 7 buổi rồi, giảm 7-8 kg mà cảm giác thèm ăn giảm hẳn, em còn kèm thêm hay đau lưng bác cấy hỗ trợ cả cho em để điều trị vùng lưng nữa, ổn hẳn luôn.

  16. Tùng Lâm says: Trả lời

    Tôi đau 2 khớp gối, 2 tháng trước tràn dịch khớp gối đã hút dịch ở 1 phòng khám tư, giờ lại sưng vù châm cứu có hết được không vậy ?

    1. Thùy Dương HD says: Trả lời

      Anh phải tới khám trực tiếp anh ạ, đã hút dịch thì khả năng khó hơn đấy, bà em đau khớp gối nhưng không có dịch châm cứu bấm huyệt hiệu quả tốt lắm, vì uống thuốc tây nhiều bà bị đau dạ dày.

    2. Nguyễn Ngọc Ngà says: Trả lời

      Em không điều trị khớp gối nhưng bị đau ở cổ tay, tới đây trị liệu 2 liệu trình ổn nhiều, bác nên đến trung tâm này điều trị, xong em mách cho chú em dưới quê cũng bị đau khớp gối và tràn dịch lên đây chữa, chú làm 2 liệu trình thấy giờ ổn hơn nhiều đó. Đi lại sinh hoạt gần như bình thường rồi, chứ trước đi toàn cà nhắc, có đợt đau còn không đứng hay đi lại được. Em đi nhiều nơi rồi nhưng đây là phòng khám mà em hài lòng về chuyên môn cũng như thái độ phục vụ nhất, nhiều nơi hời hợt làm còn nặng thêm.

  17. Minh Tuấn says: Trả lời

    Đã tới trung tâm điều trị và rất hài lòng vì thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, vẫn nhớ cô Phương châm cứu và anh Thành bấm huyệt, cực thích.

    1. MInh Tâm Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng nhớ Cô Phương hay xoa đầu rồi châm, làm yên tâm hơn rất nhiều, còn nhiều anh KTV đẹp trai nữa. hihi

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Em đang phân vân đưa mẹ đi điều trị, mẹ em thoát vị đĩa đệm, mà chưa biết cơ sở tư nhân nào uy tín bệnh viện công lập thì làm hời hợt quá, phụ thuộc bảo hiểm. anh chị cho em xin thêm thông tin được không ạ.

      1. Minh Tuấn says: Trả lời

        Cô Phương cũng từ bệnh viện Châm cứu trung ương ra đó em, trước cô là phó khoa nội đấy, có thể trong viện công đông quá nên k đc chú ý nhiều, ở trung tâm thì bệnh nhân được chăm sóc tận tình lắm, mà không gian trị liệu thì rất sạch sẽ, còn chuyên môn thì không phải bàn vì toàn người có kinh nghiệm lâu năm rồi.

    3. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Anh có nhớ địa chỉ không cho em với ạ, em đưa mẹ tới khám.

      1. Minh Tuấn says: Trả lời

        B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân, ngay gần nhà anh. :v :v em gọi số 0974573434 để đặt lịch trước nhé. Làm trị liệu lâu nên mình đặt trước sẽ ok hơn, đỡ phải ngồi chờ lâu

  18. Vương Kiều Trinh says: Trả lời

    Cấy chỉ có gây ra tác dụng phụ gì không, hình như có người nói cấy chỉ chữa mất ngủ thời gian đầu sẽ thấy hoa mắt chóng mặt thì phải, tôi đang bị cao huyết áp không biết có nên cấy không

    1. Tạ Nguyễn says: Trả lời

      Cấy chỉ là phương pháp an toàn nhất rồi vì nó không hề đụng đến thuốc uống vào cơ thể thì làm gì có chuyện gây tác dụng phụ, tôi chữa mất ngủ bằng cấy chỉ không hề có hiện tượng đau đầu chóng mặt gì, cấy 1 tháng nay đêm ngủ vào giấc dễ hơn trước, lúc chưa cấy có hôm nằm cả đêm không chợp mắt nổi

    2. Hiếu Trần says: Trả lời

      Thế bác nghe ở đâu rồi, như bà cháu cấy chỉ chữa mất ngủ còn khỏi hẳn luôn chứng đau đầu chóng mặt, còn vấn đề cao huyết áp thì cứ trao đổi với bác sĩ xem sao, cháu nghĩ không vấn đề gì đâu

  19. An Hy says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp có nhận cấy chỉ tại nhà không, ông cháu bị đau khớp gối, đi lại khó khăn nên nếu trung tâm đến tận nhà làm được thì quá tốt ah.

    1. Kim Phát says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt thì có nhưng không biết cấy chỉ thì sao, mẹ mình dạo này đang châm cứu trung tâm đến tận nhà làm cho, chi phí đắt hơn chút nhưng đỡ phải đj lại mưa gió, bạn muốn hỏi rõ thì gọi đến trung tâm nhờ bác sĩ người ta tư vấn cho

    2. Na An says: Trả lời

      Tui thì có thể châm cứu bấm huyệt vẫn tốt mà, tui đang châm cứu chữa đau lưng và gối được 10 buổi có đỡ đau đi rất nhiều, mấy bữa nay thời tiết xập xệ cũng không thấy bị đau tăng.

    3. Mary Linh says: Trả lời

      Nếu châm cứu và bấm huyệt tại nhà thì chi phí bao nhiêu một lần, tôi ở Long Biên không biết trung tâm có đến tận nơi không, bên này xa xôi lại ít phòng khám nên tìm được người về nhà chữa rất khó?

    4. Thanh Kobe says: Trả lời

      Mình đang điều trị gối châm cứu+ bấm huyệt là 300k một buổi, còn tùy bạn làm phương pháp nào nữa, có bảng giá đây https://www.dongphuongyphap.com/goi-tri-lieu-tai-nha.html mình cách trung tâm có 3km thôi nên cũng không rõ xa hơn thì thế nào, bạn gọi trung tâm để bên ấy người ta tư vấn cho nhá

  20. Hoa Trần says: Trả lời

    Con trai mình 11 tuổi bị viêm xoang cấp, bác sĩ bảo phải mổ. Vậy thì chữa bằng phương pháp có hiệu quả, có khỏi hẳn được không? cháu đã đủ tuổi để cấy chỉ chưa?

    1. Bikie Võ says: Trả lời

      11 tuổi hình như là thực hiện được rồi thì phải

    2. Hải Trần says: Trả lời

      Tôi chữa khỏi rồi nhưng mà trẻ nhỏ thì tôi không rõ điều trị ra sao? Tốt nhất là chị đưa bé đến tận nơi hoặc gọi điện đến bác sĩ, chứ trẻ nhỏ là không có đùa được đâu, phải cẩn thận.

    3. Bùi Hoàng Thế Anh says: Trả lời

      Trẻ con vẫn cấy chỉ được nha bạn, bạn cứ đưa cháu đến cho bác sĩ coi thử coi sao. Chớ cháu mình mới có 13 cũng làm cấy chỉ kìa. Làm xong nghỉ 1 buổi rồi là đi học rồi đi chơi bình thường à

    4. Đặng Tú says: Trả lời

      Có chắc là làm cấy chỉ thì chữa đc khỏi hoàn toàn xoang luôn đúng không các bác?

    5. Lê Nên says: Trả lời

      Bệnh này điều trị ổn định được 90 – 95%, còn lại là do người bệnh thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc và bảo vệ mũi, răng miệng, họng mỗi ngày để hạn chế mũi bị tổn thương về bệnh tái phát. Mình đã chữa ở nhiều nơi và các bác sĩ vẫn tư vấn như vậy.

  21. Ngô Bích Ly says: Trả lời

    Em đang cho con bú, có cấy chỉ được không, em bị viêm xoang lâu lắm rồi, cú thời tiết thay đổi hay lạnh là nhức mũi, chảy nước mũi dòng dòng, hắt hơi, mỗi lần hắt hơi choáng váng hết cả đầu, nên rất mệt mỏi, nghe mọi người bảo phương pháp này hiệu quả nên muốn thử xem sao, ai biết chia sẻ em với?

    1. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

      Mình thấy phụ nữ mang thai không cấy được đâu, nên chắc gì cho con bú đã cấy được.Nên cứ qua trung tâm mà hỏi các bác sĩ xem sao.

    2. Revo Trần says: Trả lời

      Để an toàn thì nàng dùng cách dân gian thôi, như là ăn tỏi, hay gãi gừng chắt lấy nước cốt cho vào lọ để nhỏ là đỡ đó, chứ không nên dùng nhiều thuốc làm gì cho hại, cả cấy lại sợ biến chứng làm sao thì toi.

    3. Cúc Thu says: Trả lời

      Đúng là chống chỉ định với phụ nữ mang thai, nhưng phụ nữ sau sinh vẫn có thể cấy được nhé. Tôi cũng bị viêm mũi dị ứng cả viêm xoang 5 năm nay, khám ở viện TMH tw rồi mà cũng không ăn thua, sau được đứa bạn giới thiệu cho pp này cấy xong khỏi đó, có gì vào đây mà tham khảo này: https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap-trong-dieu-tri-viem-xoang-man-tinh.html

    4. Công Duy says: Trả lời

      Trung tâm ứng dụng đông phương y pháp và Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có khác gì nhau không vậy? Điều trị ở đâu hiệu quả hơn?

    5. Nguyễn Trí Đức says: Trả lời

      Hai trung tâm này đều nằm ở Ô Chợ Dừa, đpyp là của tdt đó bạn, có nhiều bệnh phải kết hợp vật lý trị liệu và uống thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao.. Các bác sĩ có giải đáp thắc mắc là “trung tâm ứng dụng đông phương y pháp thành lập trên cơ sở ban đầu là chuyên khoa vật lý trị liệu của trung tâm thuốc dân tộc”. Căn cứ vào bệnh, tình hình bệnh bác sĩ chỉ định cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất đối với bệnh nhân. Có một số bệnh thực hiện vật lý trị liệu có hiệu quả tốt hơn uống thuốc

  22. Hồng Thủy Lê says: Trả lời

    Chồng tôi từ hồi lấy vợ vào là phát tướng, tăng phải gần chục cân ý, lại uống bia rượu nữa vào nên bụng như bụng chửa ý, bảo chịu khó kiêng khem mà vẫn bị tăng mới khổ chứ, còn trẻ mà đã bị béo phì nên sợ bị các bệnh mỡ máu, hay các bệnh nguy hiểm khác nên cũng muốn tìm hiểu phương pháp giảm béo cho chồng tôi. Thấy có mấy phương pháp là hút mỡ và cấy chỉ thì dùng phương pháp nào thì hiệu quả là an toàn hơn nhỉ?

    1. Phạm Thiên Kiêm says: Trả lời

      Em thấy nhiều người dùng cái hút mỡ lắm chị, thấy bảo giảm nhanh nhưng mà em cứ thấy không an toàn, nên thôi tốt nhất cứ tìm chỗ nào đàng hoàng có bác sĩ hẳn hoi để mà được tư vấn kĩ

    2. Đặng Hưng says: Trả lời

      Ôi cách hút mỡ này chỉ có tác dụng tạm thời không hết được đâu mà lại rủi ro cao dễ gặp biến chứng sau khi làm đó, nên tốt nhất là qua bên trung tâm đông phương y pháp ý bên đó cấy chỉ giảm béo hiệu quả lắm mà lại an toàn, có người giảm được gần 20kg luôn đó em, em đưa chồng qua đó để bác sĩ tư vấn cho

    3. Phương Demi says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người bảo có cả cách uống thuốc giảm cân là sẽ giúp gairm cân nhanh chóng đó, liệu có tin được không?

    4. Phương Xuân says: Trả lời

      Ôi dời tôi đây chứ ai, dùng thuốc giảm cân có tác dụng nhanh lắm, kiểu cấp tốc luôn ý nhưng gây ra rất nhiều tác dụng phụ như là suy kiệt cơ thể, thiếu máu, gây táo bón, ngưng thuốc là cân nặng lại lên, nên cứ bị phụ thuộc vào thuốc. Sau đó tôi bỏ không dám dùng nữa, chuyển sang pp cấy chỉ này được 1 liệu trình là hết giảm được 3-4kg lận đó, nên đừng dại mà dùng thuốc, đi mà cấy chỉ.

  23. Sơn Lê says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp dùng loại chỉ nào để cấy vậy, chỉ tự tiêu hay phải cắt vậy ạ, em sợ mấy cái khoản này lắm.

    1. Võ Thảo says: Trả lời

      Đương nhiên là chỉ tự tiêu rồi ông, chứ cấy vào các huyệt đạo rồi ai mà lôi ra để cắt nữa, họ dùng chỉ catgut đế cấy, chỉ này hiện đại nhất rồi nên là yên tâm đi lúc cấy chỉ như kiến cắn mấy phút là xong thôi.

    2. Phương Bùi says: Trả lời

      Chị đang bị đái tháo đường thì có cấy chỉ được không? Khổ ghê bị bệnh này chả dám ăn uống gì rồi mà vẫn cứ béo, hic.

    3. Bích Ngọc says: Trả lời

      Em phải qua đó mà hỏi các bác sĩ thì mới biết rõ được chứ , nghe nói bệnh này dễ nhiểm trùng lắm, nên khi cấy chắc cũng pahir theo dõi cẩn thận, cứ qua đó mà tư vấn nha, hay gọi cho bác sĩ mà hỏi nè:02871096699

  24. Vũ Mặc says: Trả lời

    Cấy chỉ có thể chữa với bệnh liệt mặt không, tôi bị liệt mặt 3 tháng nay có uống và tiêm thuốc nhưng mặt phục hồi được rất ít, miệng vẫn méo ăn uống bị rơi vãi

    1. Hoàng Huy says: Trả lời

      Liệt mặt mà bạn chữa theo tây y thì hỏng rồi, tận 3 tháng giờ cơ mặt nó cứng khó phục hồi dc như ban đầu, tôi thấy bác nhà tôi liệt mặt đi châm cứu bấm huyệt cũng ở trung tâm này chưa đến t tháng đã đỡ đó, bạn thử châm cứu bấm huyệt đi, cấy chỉ tôi nghĩ không hiệu quả bằng đâu

    2. Mike Johnson says: Trả lời

      Nếu không châm cứu bấm huyệt ngày một được thì cấy chỉ vẫn là lựa chọn tốt nhé, mình bị liệt dây thần kinh mặt cũng nằm viện điều trị 1 tháng không khỏi sau được người quen mách đến trung tâm đông phương y pháp, chỉ mới cấy có 3 buổi mắt đã nhắm kín, cơ miệng và má đã đỡ đơ cứng ăn uống thoải mái hơn, bạn bị 3 tháng rồi thì có thể sẽ mất thời gian điều trị lâu hơn

    3. Thanh Phạm says: Trả lời

      Ba em bị liệt thần kinh mặt do đi lạnh vào buổi sáng, do không biết nên tự ở nhà chữa theo dân gian kiếm lá đắp, để đến nửa năm trời rồi không đỡ mới đến trung tâm, bác sĩ cũng có nói là qua thời điểm vàng gì đó rồi nên phục hồi lại rất khó, bố em mất đến 10 lần cấy, tuy không trở về hoàn toàn như trước nhưng cũng được đến 7-8 phần rồi á, nếu nhìn kĩ mới nhận ra miệng còn hơi xếch một chút, nên nếu ai mới mắc thì nên đi chữa ngay sẽ phục hồi tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.