Thực tế chất lượng điều trị bệnh dạ dày của Sơ can Bình vị tán: Có tốt hay không?

“Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày như thế nào, có tốt hay không? Có thật sự hiệu quả như báo chí vẫn ca ngợi? Liệu bài thuốc này có an toàn với người dùng?” Có hàng loạt các câu hỏi được những người bệnh dạ dày quan tâm và đang tìm hiểu về bài thuốc đặt ra giữa biển thông tin đang tràn ngập trên báo đài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiệu quả thật sự của bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc này.

Những thông tin được nhắc đến về Sơ can Bình vị tán

Sơ can Bình vị tán hiện nay được biết đến là bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đối với những ai quan tâm, tìm hiểu về các bài thuốc điều trị căn bệnh này – đặc biệt là các bài thuốc Đông y – chắc chắn không thể không biết Sơ can Bình vị tán.

Trên thực tế, bài thuốc này đã được ứng dụng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc từ năm 2010, kể từ khi Trung tâm Thuốc dân tộc bắt đầu được thành lập. Tuy nhiên, khi Trung tâm phát triển dần và được nhiều người biết đến thì bài thuốc này cũng càng trở nên “nổi” hơn trong giới YHCT.

Xuất hiện phủ kín trên mặt báo và trên phương tiện truyền thông

Tìm hiểu một vòng về bài thuốc này, có thể thấy hiệu quả điều trị dạ dày của Sơ can Bình vị tán đã được nhắc đến rất nhiều trên báo chí, các trang tin điện tử uy tín cũng như các trang mạng về sức khỏe, về chuyên khoa dạ dày. Điển hình có thể kể đến như báo VTC, báo 24h, báo người đưa tin….

Những bài báo nói về hiệu quả điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc
Những bài báo nói về hiệu quả điều trị dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc

Xem chi tiết các bài báo về hiệu quả điều trị của Sơ can Bình vị tán

Ngoài được nhắc đến trên báo chí, bài thuốc này cũng từng được xuất hiện trên ti vi, trong chương trình Vì sức khỏe người Việt được phát sóng trên VTV2. Chuyên gia YHCT – Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW – khách mời của chương trình đã giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán đến những người bệnh đau dạ dày và đánh giá đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả. 

Xem video Chương trình Vì Sức Khỏe Người Việt VTV2 giới thiệu bài thuốc dạ dày của Thuốc dân tộc

Được giới thiệu là bài thuốc ĐẶC TRỊ DẠ DÀY

Đọc kỹ hơn những thông tin phân tích chuyên môn về bài thuốc này, sẽ thấy Sơ can Bình vị tán được giới thiệu đến với người tiêu dùng là một phương thuốc đặc trị bệnh dạ dày. Các bài báo về bài thuốc còn chỉ ra rất rõ từ các vị dược liệu, các thành phần chế phẩm đến kết quả điều trị mà Sơ can Bình vị tán đã đem lại. 

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên

Cụ thể, thành phần của Sơ can Bình vị tán được nói đến là làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho sức khỏe, không gây ra các tác dụng phụ. Về bản chất của Đông y, theo như các chuyên gia YHCT nhận định, nếu các loại thuốc được làm đúng từ thảo dược sạch, được nuôi trồng và xử lý đúng quy trình thì rất tốt cho người dùng và tuyệt đối an toàn.

Chi tiết hơn, trong Sơ can Bình vị tán hiện nay có khoảng hơn 30 vị thuốc, trong đó có nhiều vị thuốc quý, có công dụng làm lành và phục hồi niêm mạc dạ dày nhanh. 

Thành phần thảo dược chính trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Thành phần thảo dược chính trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Được bào chế thành 3 chế phẩm sử dụng độc lập hoặc kết hợp

Từ hơn 30 loại thảo dược kể trên, tại Trung tâm Thuốc dân tộc, đội ngũ y bác sĩ đã bào chế bài thuốc Sơ can Bình vị tán thành 3 chế phẩm, tương ứng với những thể trạng bệnh tiêu biểu nhất của bệnh dạ dày như viêm đau dạ dày, nhiễm khuẩn HP, trào ngược dạ dày,… Với 3 chế phẩm này, người bệnh có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với nhau tùy theo sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Chế phẩm thuốc trong Sơ can Bình vị tán
Chế phẩm thuốc trong Sơ can Bình vị tán

Với những lời giới thiệu và những thông tin được cung cấp ở trên, không có gì đáng ngạc nhiên khi Sơ can Bình vị tán được gọi với danh hiệu là “thần dược dạ dày” của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về bài thuốc, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo, còn trên thực tế bài thuốc này không hề có hiệu quả cao như báo chí ca ngợi.

Xem thêm: Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa DỨT ĐIỂM bệnh dạ dày không nên bỏ qua

Người thật – Việc thật: Bằng chứng sống đánh giá chất lượng

Để xác minh các thông tin liên quan đến chất lượng bài thuốc Sơ can Bình vị tán có tốt không, chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện một phóng sự ngắn và tìm đến những người dùng đã có thời gian thực tế sử dụng bài thuốc này điều trị dạ dày. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đăng đàn trên các hội, nhóm hỏi về bài thuốc và nhận được rất nhiều những bình luận khác nhau.

Bình luận trên các hội nhóm, diễn đàn

Khi được hỏi về chất lượng của bài thuốc Sơ can Bình vị tán, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người tiêu dùng đánh giá rằng bài thuốc không mang lại hiệu quả khi sử dụng đến cả 10, 20 triệu đồng. Tuy nhiên không ít người nói rằng dùng sau 10 ngày – 1 tháng bắt đầu thấy bệnh có những chuyển biến tích cực. 

Đánh giá trên các hội nhóm
Đánh giá trên các hội nhóm

Tuy nhiên, có một điểm chung rất kỳ lạ ở những tài khoản bình luận chế bài thuốc này. Hầu như các tài khoản này đều hoạt động rất ít trên mạng xã hội, với lượng bạn bè rất nhỏ, thậm chí là còn không có bạn. Thông tin cũng ít, ảnh đăng rất lộn xộn không giống của một người sử dụng.

Ví dụ như tài khoản Nguyễn Văn Bình xuất hiện ở hình ảnh trên là một trong những người dùng bình luận trong rất nhiều bài đăng phàn nàn về chất lượng của Sơ can Bình vị tán. Khi xem tài khoản này, chúng tôi đã phát hiện ra đây giống như một tài khoản giả, hay còn được cư dân mạng gọi với một cái tên là tài khoản “clone” vì không có bạn bè và ảnh đại diện được thay của rất nhiều người khác nhau, giống như được cóp trên mạng chứ không phải người dùng thực tế.

Hay tài khoản Huyen Trâm Nguyên My cũng vậy. Tài khoản này chỉ có 44 người bạn và đăng tải chỉ 3 bức ảnh, ngoài ra không có hoạt động gì thêm.

Tài khoản Trần Tr không có bất kỳ bạn bè nào trên facebook
Tài khoản Trần Tr không có bất kỳ bạn bè nào trên facebook

Phỏng vấn người dùng trực tiếp – Đánh giá khác một trời một vực

Khác với những người dùng trên hội nhóm, khi chúng tôi đến phỏng vấn trực tiếp người bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, phản hồi về bài thuốc vô cùng tích cực.

Anh Mạnh, 30 tuổi, Hà Nội

Mình đã điều trị một thời gian bằng thuốc Tây y nhưng không khỏi, sau đó thì được người nhà giới thiệu đến Trung tâm. Khi đến đây bác sĩ Tuyết Lan là người đã trực tiếp khám và điều trị cho mình bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Sau khoảng 3 tháng điều trị thì mình thấy bệnh tình của mình đã dần thuyên giảm và đến nay sức khỏe đã tốt lên.

Chú Thành, 60 tuổi, Hà Nội

Chú bị bệnh dạ dày gần 20 năm rồi, trước không ăn không ngủ được. Chạy xe ôm thì được một ông khách giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Chú Nguyễn Bá Thành, Cầu Giấy, Hà Nội
Chú Nguyễn Bá Thành, Cầu Giấy, Hà Nội

Chú đến bắt mạch, khám, được bác sĩ giới thiệu cho bài thuốc Sơ can Bình vị tán, dùng khoảng chục ngày là đã bắt đầu thấy đỡ. Sang đến tháng thứ 2 thì hầu như không còn trào ngược hay đau rát ở bụng nữa, ăn ngon ngủ ngon, cảm thấy sức khỏe được cải thiện hẳn.

Đến giờ thì đã hơn 2 tháng chú kết thúc liệu trình thuốc rồi. Cơ thể khỏe mạnh không thấy triệu chứng bệnh trở lại. Dịch vụ và chất lượng, mọi thứ ở Trung tâm chú đều thất rất tốt và hài lòng.

Ngoài anh Mạnh, chú Thành, còn rất nhiều bệnh nhân khác được phỏng vấn và cũng để lại những phản hồi tích cực.

Xem chi tiết hành trình điều trị thành công bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán của anh Mạnh, chú Thành:

Xem video cô Minh Hiền chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Liên hệ ngay với chuyên gia YHCT để được tư vấn những vấn đề liên quan đến viêm, đau dạ dày

Thực tế phía sau những lời tố cáo

Câu hỏi đặt ra là vậy, tại sao phải có những lời tố cáo như, chê bai thậm tệ chất lượng của Sơ can Bình vị tán như vậy? Sơ can Bình vị tán điều trị dạ dày có tốt không? Trên thực tế, khó có thể khẳng định bất kỳ một bài thuốc nào là 100% hiệu quả, nhưng với những đánh giá thiết thực của người tiêu dùng, có thể thấy Sơ can Bình vị tán thật sự đã đem lại kết quả chữa trị dạ dày rất tốt.

Tuy nhiên, với những trường hợp người tiêu dùng bình luận khiếm nhã như trên, có rất ít người bệnh là thực sự không đáp ứng được với thuốc. Còn phần đa, như quý độc giả có thể thấy là rất nhiều tài khoản giả mạo, nick clone (nick ảo) được sử dụng để bêu xấu, hạ thấp Sơ can Bình vị tán.

Riêng về câu chuyện kinh doanh, đây là một điều hoàn toàn không hề khó hiểu mà rất dễ có thể nhận ra động cơ đằng sau của hành động này. Có những đối tượng, thương hiệu với mục đích lợi nhuận, thay vì nâng tầm chất lượng sản phẩm của mình thì đã lựa chọn cách “cạnh tranh không lành mạnh”, tự đóng vai người thứ ba lên tiếng hạ thấp các sản phẩm thương hiệu khác nhằm tự tăng uy tín của bản thân, lôi kéo khách hàng về phía mình.

Chính vì vậy, người bệnh rất nên cần cảnh giác với những thông tin giả mạo kiểu như vậy. Hiệu quả của bài thuốc có tốt hay không, tốt hơn hết người bệnh quan tâm nên được tư vấn từ những người dùng đáng tin tưởng, có thông tin rõ ràng, có thể chia sẻ cụ thể về hiệu quả điều trị bài thuốc thay vì chỉ xem các thông tin chung chung của những tài khoản “không rõ là ai” đến từ các hội nhóm, diễn đàn. 

Người tiêu dùng cũng cần hết sức tỉnh táo để có thể phân biệt được đâu là nguồn thông tin chính thống, đáng tin cậy để nghe theo và đâu có thể là những loại thông tin “giả mạo, cần đề phòng” để có thể bảo vệ được cho sức khỏe của chính bản thân mình. 

Xem Phóng sự Sơ can Bình vị tán – có thực sự tốt hay không?

Bên cạnh những thông tin trên, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn một tin vui mới được ghi nhận đó là Thuốc dân tộc đã ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, có thể xử lý mọi thể bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày (vượt trội hơn mọi bài thuốc Đông y trước đây).

Có tính cạnh tranh rất cao với thuốc Tân dược
Sơ can Bình vị tán 2 đặc trị mọi thể bệnh dạ dày
Đáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên
Sơ can Bình vị tán 2 đáp ứng toàn bộ tiêu chí kể trên

Buổi lễ nghiệm thu và ra mắt Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Bài thuốc được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào liệu trình điều trị thực tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh dạ dày, liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn

XEM THÊM: THẾ MẠNH của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 trong điều trị dạ dày mãn tính

Bình luận (63)

  1. Cẩm dung says: Trả lời

    Thuốc đông y có vẻ giờ được nhiều người lựa chọn điều trị nhưng thấy cũng có nhiều cơ sở đông y, bên nào cũng thấy quảng cáo nhiều lắm, thành ra không biết nên chọn bên nào, xin kinh nghiệm nào mọi người ới

    1. PhươngMinhMinh says: Trả lời

      thì cứ tìm địa chỉ uy tín lâu năm nhiều người phản hồi tốt bác sĩ tay nghề cao dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo cơ sở vật chất hiện đại nguồn gốc thuốc an toàn giá cả phải chăng làm ăn đàng hoàng mà triển thôi !!!!!!!

  2. Nhà của kẹo says: Trả lời

    Mình cũng bị dạ dày hơn 1 năm rồi, ở quê mình có cây kim ngân với nghệ vàng thì mình cũng đã sắc lấy nước uống mà cũng không đỡ lắm, thì ra còn kết hợp nhiều loại khác nữa mới có hiệu quả chữa bệnh.

    1. Chiêm Trần 8x says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, thuốc này là trung tâm họ đã kết hợp nhiều loại thuốc khác nhau để chế thành một bài thuốc, mỗi loại có 1 công dụng riêng kết hợp thành bài thuốc hoàn chỉnh, như vậy mới chữa được tận gốc chứ chỉ dăm ba nguyên liệu tự chế mà khỏi được bệnh thì đã không cần đến bác sĩ, không cần đến 1 lọ thuốc hoàn chỉnh làm gì.

    2. ÁI LINH LÊ says: Trả lời

      Bệnh dạ dày thì có nhiều kiểu như viêm, đau, ợ chua, đầy hơi,… nên phải kết hợp nhiều loại thuốc mới chữa được triệt để chứ, tự uống linh tinh không khéo còn kéo theo bệnh khác.

    3. bảo bảo says: Trả lời

      Nghệ tự làm không đúng cách cũng sẽ mất tinh chất, đâu còn tác dụng gì nữa. Tốt nhất đừng có tiếc tiền, mua thuốc uống cẩn thận còn chữa được bệnh chứ uống vớ vẩn rồi để lâu ngày biến chứng còn nguy hiểm hơn, lúc ấy thì chỉ có thể tự trách mình thôi

  3. nguyễn văn giáp says: Trả lời

    tui có người bạn tự làm nghệ đen bán cho mấy người đau dạ dày thấy người ta cũng mua nhiều lắm, nó nói thuốc sơ can bình vị này vừa đắt tốn cả mấy chục triệu mà còn chữa không khỏi bệnh được đâu, cũng chả biết thế nào nữa…

    1. Ngô Hồng Uyên Thi says: Trả lời

      Thấy thuốc cũng đâu có đắt nhỉ, làm gì tốn cả mấy chục triệu ghê zậy, ông ngoại tớ dùng 3 tháng hết tổng cộng cũng 6, 7 triệu gì chứ mấy mà hết bệnh thẳng luôn chứ sao không khỏi, không dùng mà còn đồn bậy cho người khác hoang mang, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời. Đồn thông tin không chính xác còn bị kiện vì làm ảnh hưởng danh tiếng Trung tâm ấy cậu ơi.

    2. Bin Coffee says: Trả lời

      Em có thể đưa bài báo này cho bạn em đọc để biết rõ thông tin em nhé, https://www.chuyenkhoadaday.com/danh-gia-cua-chuyen-gia-va-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html
      không phải tự nhiên mà bài thuốc được đánh giá cao hiệu quả và nhiều người tin dùng như vậy đâu. Tất cả là sự trả nghiệm thật và phản hồi thật, mà bài thuốc còn được chính tay các bác sĩ giỏi điều chế, nghiên cứu kỹ càng mới đem đến kết quả điều trị tốt. Chính bản thân chị bị dạ dày 5 năm đã từng trải qua các mẹo, các thuốc, cùng bao lần nhập viện vẫn không tác dụng gì cho đến khi sử dụng sơ can bình vị tán của Trung tâm, cho nên trước khi chia sẻ thông tin gì cần tìm hiểu kỹ em nhé, thời đại 4.0 công nghệ phát triển nên các thông tin dễ dàng tiếp cận hơn rồi.

    3. Hoàiii Liiinh says: Trả lời

      Nhiều khi bạn của ông nói vậy để người ta mua thuốc bạn ông bán thôi, chứ ông cũng chưa dùng, bạn ông cũng chưa dùng làm sao mà biết thuốc này tốt hay không, chẳng qua cũng là chiêu bán hàng cả thôi.

  4. 23/7/Quang Bình says: Trả lời

    Ông bà nhà tôi cũng đang bị đau dạ dày,mà đi soi thì là viêm hang vị dạ dày, hp dương tính mà ông bà có tuổi rồi dùng thuốc tây nhiều cũng mệt hết cả người, muốn chuyển cho ông bà qua dùng thuốc đông y xem có tiến triển hơn không bạn cho tôi ý kiến

  5. Trân Châu đen 1999 says: Trả lời

    mọi người mọi người, em hay gặp tình trạng như vậy nè, Cứ hễ ăn no hay đói quá hoặc lo lắng là lại đau bụng. Em hay bôi dầu gió và uống thuốc đau bụng mà hổng có hết, nhiều lúc tưởng đau bụng đến tháng mà thấy sai sai. Không biết phải đau dạ dày không mọi người

    1. phan.anh.tú says: Trả lời

      Ối giời, bị đau không lo đi khám mà còn uống tầm bậy vào, đã xác định được là bệnh gì đâu mà uống tào lao thế em gái

    2. Thị Hà Bùi says: Trả lời

      Cô khuyên cháu nên đi khám cháu nhé, có khả năng bị dạ dày đấy, đừng chủ quan, bệnh để càng lâu càng nguy hiểm nữa mà cháu uống thuốc không có ý kiến của bác sĩ càng không tốt, gần nhà cô có thăng bé đau dạ dày mà bố mẹ nó nghĩ đau bụng bình thường cứ cho uống thuốc đau bụng miết thế mà sốc thuốc phải đi xúc ruột luôn, nghĩ thấy giới trẻ bây giờ coi thường sức khỏe bệnh tật quá.

  6. hoanglong@yahoo/vn says: Trả lời

    Tôi nản quá, bệnh gì không bệnh tự nhiên đau dạ dày , hành xác từ nhỏ tới lớn chữa hoài chả hết, để tiền thuốc mấy năm chữa đi du lịch còn sướng hơn, không thèm chữa nữa, huhu…

  7. Khánh Ly - Quảng Trị says: Trả lời

    Uống thuốc này có cần kiêng gì hay kết hợp gì cho nhanh khỏi thế các anh chị, em tính chở ba đi khám bốc thuốc uống mà không biết nhiều kiến thức lắm.

    1. Lý T.Hà Vy says: Trả lời

      Thấy Trung tâm ngoài thuốc chữa ra còn có cấy chỉ bấm huyệt đó, người lớn tuổi mà kết hợp phương pháp này vào nhanh khỏi với ngủ ngon nữa, mấy bà hàng xóm kể lại với mẹ mình thế, mẹ mình cũng tính thám khảo xem bác sĩ tư vấn thế nào đây bạn. Mà uống thuốc gì cũng cần kiêng hết ó, nhất là dạ dày cần để ý chế độ ăn uống kỹ lắm, bạn lên google gõ là ra à.

    2. Khánh Ly - Quảng Trị says: Trả lời

      Oa lần đầu em nghe dùng cấy chỉ bấm huyệt chữa dạ dày luôn ó, nghe lạ thật. Mà đọc mấy bình luận đâu thấy chi nhánh Quảng Trị đâu ta, rồi giờ khám bệnh mua thuốc kiểu gì??? @@

    3. Minh says: Trả lời

      bạn ở xa có thể liên hệ qua hotline của Trung tâm (024) 7109 6699 này, không thì để lại số điện thoại Trung tâm sẽ liên hệ cho bạn để trao đổi về tình trạng bệnh và tư vấn liệu trình điều trị. Rồi bạn đặt thuốc tầm 2-3 ngày có thuốc thôi, trong quá trình điều trị bạn thắc mắc gì cứ hỏi trung tâm trả lời hết, rất chu đáo và quan tâm bệnh nhân, mình cũng ở xa nên toàn đặt theo cách này không thôi.

    4. Khánh Ly - Quảng Trị says: Trả lời

      Phí ship nhiêu bạn, trả tiền mặt hay chuyển khoản thế?

    5. Minh says: Trả lời

      có ship COD nhưng phí ship mình không biết vì mình toàn chuyển khoản trước nên được free ship, bạn có thể hỏi Trung tâm để rõ hơn nha!

  8. Đăng tín SHB says: Trả lời

    Vợ tôi mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng hơn 2 năm nay. Bệnh rất nặng, đã đi chữa tại rất nhiều viện tuyến TW như Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, kết quả khám và xét nghiệm đều giống nhau. Uống thuốc đã nhiều nhưng đến nay bệnh không khỏi mà ngày càng nặng thêm. Vợ tôi sức khỏe ngày càng kém. Thực sự không biết được là thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm có thể giúp được vợ tôi hay không. Mọi người ai đã từng chữa dạ dày ở Trung tâm Thuốc dân tộc chia sẻ cho tôi một vài thông tin nhé!

    1. Châu Giang Lê Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị bệnh này giống vợ bạn, chữa mãi mà vẫn chưa khỏi, không biết là đã tốn biết bao nhiêu tiền thuốc để điều trị bệnh này. Tôi còn bị cả hp nữa nên việc điều trị gặp khó khăn hơn nhiều. Trong khoảng thời gian uống thuốc kháng sinh điều trị hp mới là khoảng thời gian sợ hãi. Giờ chỉ có trông chờ vào thuốc đông y. Mà không biết thuốc đông y có khó uống không đấy nhỉ? Quá trình điều trị bệnh này quá gian nan

    2. Bảo Trường says: Trả lời

      Uống thuốc đông y đi bạn ơi, thời gian trước mình cũng bị như vậy, vừa viêm loét dạ dày và vừa đại tràng nhưng đến nay đã khỏi rồi. Uống thuốc tây chỉ được một thời gian thôi, cứ một thời gian yên ổn rồi lại tái phát mặc dù ăn uống rất khoa học đấy, mà uống vào người hay mệt mỏi khó chịu. Sau rồi mình chuyển sang uống thuốc đông y. Mình uống sơ can bình vị tán viêm loét và cao bình vị và cả cao đại tràng nữa, mình uống trong 3 tháng là khỏi hẳn rồi Nhưng mà trong quá trình uống thuốc phải kiêng khem mộ số thứ như là đồ ăn chua cay và đồ ăn nhiều dầu mỡ, hạn chế ăn uống nhậu nhẹt cà phê các thứ lại với tập thể dục để cơ thể nhanh hồi phục nữa.

    3. Đăng Tín SHB says: Trả lời

      Anh Bảo Trường cho tôi hỏi rõ hơn về quá trình tiến triển của thuốc được không, đồng thời cho tôi hỏi chi phí thuốc bao nhiêu vậy anh?

    4. Bảo Trường says: Trả lời

      2 tuần đầu mình thấy đỡ đau vùng thượng vị, đến 1 tháng thì cơn đau dạ dày đỡ được tầm 50% rồi và ăn uống dễ dàng hơn, cứ kiên trì như vậy dùng thì sau liệu trình 3 tháng mình thấy hồi phục rất tốt, không thấy đau dạ dày nữa, thấy ăn uống uống hấp thu được nên tăng cân khỏe mạnh hơn nữa. Bạn thử đưa vợ đến khám bác sĩ tư vấn cụ thể rõ rang cho bạn hơn. Về chi phí thuốc mình nghĩ khác nhau bởi nhiều yếu tố, có người nặng người nhẹ, có người lâu khỏi người nhanh khỏi, cho nên bạn thử tham khảo ở bài viết này thì chi tiết hơn, đến lúc bác sĩ kê đơn thươc thì ra giá tiền cả thôi, tiền mỗi loại thuốc cũng được Trung tâm công khai rõ ràng https://www.chuyenkhoadaday.com/so-can-binh-vi-tan-chua-viem-hang-vi-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    5. Đăng Tín SHB says: Trả lời

      Cám ơn anh Bảo Trường, à tiện thể cho tôi địa chỉ và lịch khám luôn nhé!

    6. Bảo Trường says: Trả lời

      Thuốc dân tộc có 3 chi nhánh chính này nhé. Hà Nội:biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582. Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long. SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773. Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận. SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 . Khám cả tuần từ t2 tới chủ nhật, sang 8h – 12h, chiều 13h30- 17h30, bạn khám thì đặt lịch trước với Trung tâm đến khám cho tiện.

  9. Trung dũng 333 says: Trả lời

    Thuốc uống trước ăn hay sau ăn thế anh chị em cô bác? Liều lượng thế nào

    1. Karaoke NewLife says: Trả lời

      Uống sau ăn 30 phút nhé anh bạn, uống trước ăn bụng đói dễ cồn cào ruột . Liều lượng thì tùy loại thuốc chữa với tình trạng bệnh nữa, như mình dùng trào ngược thì ngày 6 viên sáng 2 trưa 2 tối 2 cứ 1 viên thì pha với 150ml nước ấm rồi dùng thôi.

  10. Dong Gun says: Trả lời

    Mình bị viêm loét dạ dày hp thì chỉ cần dùng thuốc sơ can bình vị- viêm loét hp là khỏi được phải không, có cần phải dùng thêm thuốc gì cho mau khỏi hơn không hay chỉ cần dùng 1 loại là được vậy?

    1. Ba Con says: Trả lời

      Anh ơi có thể ăn thêm nghệ mật ong cho nhanh khỏi nhé, mẹ em bảo ăn nghê mật ong rất tốt cho người bị dạ dày đó.

    2. Hường tRịnh says: Trả lời

      Bài thuốc này thấy có 3 chế phẩm, bạn mà bị hp thì dùng loại SCBV- viêm loét hp là quá chuẩn rồi, như trước tôi là bs sẽ kê thêm cho cao bình vị để điều trị nhé, nên cứ qau đó khám rồi bác sĩ kê thuốc cho phù hợp với bệnh nhé.

    3. Wonmen says: Trả lời

      Thay thuoc nay co ca dang thang va dang cao, thi dung dang nao tot hon nhi, thay nhieu loai qua khong biet dung tnao luon.

    4. cà Rốt says: Trả lời

      Cũng cả như nhau mà, cái thuốc cao cũng là nấu từ thuốc thang mà ra mà, cứ mua loại nào tiện mà sử dụng. Đến khám đó sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cho hết mà

  11. Tuấn Anh 89 says: Trả lời

    Thấy có chú bị dạ dày gần 20 năm còn khỏi được thì của tôi gần 10 năm chắc điêu ftrij khỏi được nhỉ, vừa đọc được bài báo này thấy có động lực để điều trị bệnh này quá, không chữa kgawps nơi rồi mà không khỏi nên cũng định bỏ cuộc, may có bài viết này thêm niềm tin, mọi người vào tham khảo cùng nha:https://thuocdantoc.vn/nguoi-benh-chia-se-hanh-trinh-chua-benh-da-day-tai-thuoc-dan-toc-vtv2.html

  12. Nha khoa Phong says: Trả lời

    Bài thuốc này có những thành phần gì và công dụng như nào mà điêu trị được bệnh dạ dày hay vậy, tôi đây dùng bao nhiêu là thuốc đắt tiền khám ở các viện lớn như Bạch Mai với 108 mà còn không khỏi được, kb thuốc này được không đây?

    1. Phung Xuan says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thông tin có tận hơn 30 vị thuốc, ai mà nhớ hết được, chỉ nhớ được 1 số cái ghi ở ngoài vỏ thuốc như là: tam thất, bồ chính sâm, ô tặc cốt, bạch thược.., có công dụng giam đau, chống viêm, chống ợ hơi, ợ chua, làm lành và phục hồi niêm mạc dạ dày nhanh đó. Nói chung là thuốc này tốt lắm, mua về mà dùng đi nhiều người dùng khỏi được rồi đấy.

    2. Ổi Ngon says: Trả lời

      Hiện trên thị trường thuốc đông y họ làm giả nhiều lăm, kb thuốc của trung tâm này có đảm bảo không thế, hay lại như mấy chỗ kia uống vào còn hại người thêm ý.

    3. nhiếp ảnh gia says: Trả lời

      Thuốc thì chỗ nào cũng có quan trọng là phải tìm được nơi uy tín và có thương hiệu thì mới đảm bảo, chú tìm hiểu rất kĩ về trung tâm này rồi, toàn bộ dược liệu ở đây đều do chính trung tâm họ tự nuôi trồng và bào chế thuốc đó, có 1 số khu dược liệu riêng ở các tỉnh như: Hải Dương, Sapa, Tam Đảo,..và được kiểm định nghiêm ngặt mới được đưa ra sử dụng đó, cả trung tâm này họ haotj động hơn 10 năm rồi nên cũng uy tín lắm, chú dùng thấy thuốc rất tốt đó, yên tâm mà dùng

  13. Shop Nắng says: Trả lời

    Có phải thuốc này đã chữa khỏi bệnh dạ dày trào ngược lâu năm cho chú nghệ sĩ Trần Nhượng không cả nhà, nghe báo đài khen về thuốc này suốt, cả nhiều nghệ sĩ dùng nên chắc là tin tưởng được cũng muốn tìm hiểu để dùng xem sao.

  14. Nhàn Thanh says: Trả lời

    Sao chị dùng thuốc này được gần 1 tuần rồi chưa thấy tiến triển gì cả mà còn thấy ợ chua nhiều hơn và khÓ chịu hơn là sao nhỉ, có ai bị như chị không tv chị với?

    1. Hiền Picachu says: Trả lời

      sao bảo thuốc này là thuốc đông y nên an tòa lắm mà sao uống vao không đỡ mà lại bị nặng hơn thế kia, thế thì nàng không nên dùng nữa hay hỏi bac sĩ xem sao, chứ bình thường mình dùng thuốc tây 2-3 ngày là đỡ rồi.

    2. Mai Lee says: Trả lời

      Cái này là đi khám không nghe bác sĩ tư vấn rồi, bác sĩ có dặn là thuốc này dùng vào mới đầu bị công thuốc, thuốc phát huy tác dụng với cơ thể nên tình trạng có thể sẽ nặng hơn thời gian đầu, sau đó khaongr 2-3 tuần là sẽ thuyên giảm nhanh chóng thôi, nên yên tâm không bị làm sao đâu, cứ chịu khó dùng tiếp đi, mình dùng theo hướng dẫn của bác sĩ 3 tháng là khỏi rồi, còn băn khoăn gì thì gọi cho bác sĩ mà hỏi

  15. TYi tiên says: Trả lời

    Cháu năm nay 18 tuổi, mấy tháng gần đây cháu rất hay bị đau bụng vùng thượng vị, nóng rát ở ngực, ăn uống vào thì hay bị ợ hơi ợ chua, hay bị đau họng ho nữa. Cứ tưởng bị làm sao ở phổi hay viêm họng nhưng đi khám thì bác sĩ chẩn đoán là bị viêm dạ dày trào ngược, kèm theo có hp (+). Mà nghe nói bị dạ dày mà có con vi khuẩn hp là khó chữa lắm, và có nguy cơ gây loét hay ung thư dạ dày nữa đúng không ạ? Bác sĩ có kê cho cháu 1 đông thuốc về điều trị, nhưng cháu thấy những người xung quanh cháu bị dạ dày điều trị bằng thuốc tây chỉ được 1 thời gian là lại bị lại, mà tốn kém rất nhiều tiền bạc thời gian,nên cháu vẫn chưa dùng thuốc tây để trị, đnag tính dùng sang thuốc đông y này để điêu trị không biết có điều trị khỏi đựơc thật hay lại tái như thuốc tây thì chán lắm. Theo kinh nghiệm của mọi người thì cháu nên dùng cách nào vậy ạ?

    1. Bình mập says: Trả lời

      Còn trẻ thế đã bị bệnh này rồi à, nếu muốn nhanh nhưng không dứt điểm được bệnh thì dùng thuốc tây, còn muốn trị được tận gốc bệnh thì dùng đông y nhưng sẽ lâu thôi, cái này tùy em mà. Như chị thì chị không có thời gian nên đang điêu trị tạm thời bằng thuốc tây cho đớ trước lúc nào có thời gian thì đi điêu trị bàng đông y sau.

    2. Subin says: Trả lời

      Ôi dời đã mất công điêu trị rồi thì chị nên dùng thuốc đông y luôn đi, đỡ tái đi tái lại không, em đây dùng thuốc sơ can bình vị tán này 1 phát 2 tháng liên tục là khỏi hoàn luôn, chả thấy tái phát lại gì nữa cả, mà lại rất lành tính nữa nên tội gì mà dùng tây y cho mệt người mà mất thời gian ra, cứ đông y mà triển nhé.

    3. Thúy Hoa Đẹp says: Trả lời

      Đúng đấy, đã trị là phải trị cho khỏi luôn chứ dùng mà bị lại thì mệt lắm, mấy hôm nay tìm hiểu được bài báo này nói về thuốc sơ can bình vị rất hiệu quả, nên chia sẻ nên cho mọi người cùng biết mà điêu trị nha, mình thì mình đã chữa khỏi rồi đó, thông tin đây nhé: https://ihs.org.vn/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    4. Hạo nam says: Trả lời

      Mua thuốc này thê nào vậy nàng, cho tôi biết với để tui mua về uống xem sao chứ bị lâu rồi sợ để lâu loét thì nhục.

    5. Chờ ngày Mưa tan says: Trả lời

      Thì cứ qua trực tiếp trung tâm thuốc dân tôc mà mua thôi, trung tâm này có tận 3 cơ sở cơ mà nên em xem gần chỗ nào thì qua mà mua nhé:
      – Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
      – TP HCM: Số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận
      Nếu xa mà không qua được thì có thể gọi điện vào sđt: 0983 684 155 để được tư vấn và đặt thuốc gửi về

  16. Quảng Trần says: Trả lời

    Chú đang điều trị bệnh viêm gan B nên phải dùng thuốc hàng ngày, chức năng gan chú cũng đang bị suy giảm thì không biết có dùng được thuốc này để chữa bệnh dạ dày không các cháu.Sợ dùng vào lại tác dụng phụ ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc mất.

    1. Lục Ngạn says: Trả lời

      Anh mà đạng bị bệnh về gan mà chức năng gan suy gaimr thì khso dùng thuốc lắm, phải cẩn thận không được dùng linh tinh lại nặng hơn thì toi, tốt nhất cứ đi khám rồi bs tư vấn cho xem tnao đừng tự ý mua thuốc

    2. Cơm Gà says: Trả lời

      Cháu đnag dùng thuốc sơ acn bình vị tán của trung tâm này đây, thấy bác sĩ bảo dùng được cho tất cả các đối tượng luôn mà, kể cả đang dùng thuốc điêu trị các bệnh khác nên chú yên tâm không sao đâu, nên chú qua đó bác sĩ kê thuốc cho phù hợp rồi dùng

    3. Hạ Lam VIETCOM says: Trả lời

      Thuốc này không dùng được thì chả có thuốc nào dùng được đâu chú ạ, vì thuốc này làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho sức khỏe, chú chỉ cần dùng cách thuốc điều trị viêm gan ra 30 phút là được. Thuốc này không những giúp điều trị bệnh hiệu quả mà còn giúp tăng cường chức năng gan thận, giúp bồi bổ cơ thể nên biết đâu dùng thuốc này người lại khỏe hơn nữa

  17. Dân Bóng Đèn says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc có làm việc vào ngày t7 cn ko nhỉ, để tôi đưa mẹ tôi qua đó khám chứ bệnh mẹ tôi ngày càng nặng, không ăn uống gì được, gầy sút cân, bụng đau âm ỉ suốt thôi nên cũng lo lắm, mà đi làm suốt chỉ nghỉ được t7,cn nên muốn hỏi để đưa mẹ qua đó khám.

    1. Tuấn GO says: Trả lời

      TÌNH TRẠNG NHƯ BỆNH CỦA MẸ BẠN KHÁ LÀ NẶNG ĐÁY, GẦY SÚT CÂN NHƯ THÊ STHIF BẠN NÊN ĐƯA MẸ ĐI KHÁM NGAY ĐI, ĐỂ LÂU LẠI ẢNH HƯỞNG ĐẾN SK, RỒI NẶNG LÊN KHÓ CHỮA LẮM ĐẤY, TÔI KO RÕ LÀ TT NÀY HỌ LÀM VIỆC CUỐI TUẦN KO VÌ TOÀN QUA NGÀY THỨ THÔI, NÊN THỬ GỌI VÀO ĐÂY MÀ HỎI NHÉ: (024) 7109 5599

    2. Five Room says: Trả lời

      Có đấy em, chị vừa qua chủ nhật tuần trước xong, em cứ qua đó mà khám nhưng mỗi tội cuối tuần hay đông lắm, nên em muốn qua đó khám thì pahir đưa mẹ đi từ sớm, hoặc là đặt lịch trước nhé, chị được cô lễ tân hướng dẫn đặt ở đây em chỉ cần inbox vào là được nha: https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

  18. Hạnh Koool says: Trả lời

    Mừng quá các bác ạ, em vừa chữa khỏi được cái căn bệnh nan y này xong nhờ bài thuốc sơ can bình vị tán này đó, lúc đầu thấy trên các diễn đàn khen nhiều cũng không tin cho lắm, nhưng thấy đứa bạn nó dùng hiệu quả nên cũng mua về dùng theo, thật đúng như lời đồn, em mới uống được có hơn 1 tháng mà hết hẳn các triệu chứng luôn, ăn uống cũng ngon miêng hơn rất nhiều, kiểu này chắc hết liệu trình bs cho là khỏi được thôi, nên là bác nào đang bị bệnh này qua đó mà chưa ngay đi nhé.

    1. Chíp Ngố says: Trả lời

      Uầy thuốc này mà tốt thật như bạn nói thì mình cũng phải qua đó lấy thuốc về dùng xem sao, mà không biết chi phí khám thế nào nhỉ?

    2. Bắc Đẩu says: Trả lời

      hôm chị khám thì mất 200k/ 1 lần khám đầu tiên, còn sau tái khám thì không mất đồng nào, tiền thuốc thì tùy vào tình trạng bệnh của em, em cứ qua đó khám rồi bs kê thuốc cho không đăt lắm đâu.

    3. Chiến Deo says: Trả lời

      Thế pahir dùng thuốc này trong bao lâu mới khỏi được bệnh nhỉ, anh sợ cv bận rộn không theo được dùng thuốc đông y vì không có thười gian mà săc thuốc mất?

    4. Thái Bác Ninh says: Trả lời

      Tưởng ông lo cái gì chứ sắc thuốc thì ông kp lo đâu, bên tt họ sắc sẵn thuốc rồi hoặc tiện hơn nữa ông có thể dùng dạng cao nhé, tôi dùng dạng cao chỉ cân pha với uống thôi, tiện lắm, tôi uống liên tục 3 tháng là khỏi hoàn toàn nên ông cứ qau đó bs khám cho, bệnh nhẹ thì ít thời gian hơn mà nặng thì sẽ lâu hơn nhé. Có gì thắc mắc cứ gọi vào đây bs tu vấn cho: 0983 059 582

    5. Lẩu Bò 56 says: Trả lời

      thuốc đông y mà kp sắc thì dùng tiện cho người dùng, em cũng muốn chyển qua thuốc đông y để điều trị nhưng mà lại sợ khoản sắc thuốc, thế này dùng được luôn thì cũng phải đến khám chữa xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.