NS Kim Xuyến và hành trình chữa khỏi viêm xoang

Nghệ sĩ Kim Xuyến trải lòng sau hơn 2 năm thoát khỏi viêm xoang mãn tính

“Đời tôi diễn hài nhưng cũng trải qua không ít gian truân. Bất kỳ khó khăn, vất vả nào tôi cũng vượt qua được, chỉ cần tôi quyết tâm. Thế nhưng khi mắc viêm xoang, tôi gần như bị hạ gục trong gần chục năm. Tôi nghĩ bị viêm xoang mãn tính như tôi, chẳng ai còn dám nói tài được…”.

Đó là những trải lòng của Nghệ sĩ KIm Xuyến, người từng có nhiều vai diễn ấn tượng trong làng hài kịch Việt. Gặp gỡ nữ nghệ sĩ này, mọi người đều cảm nhận rõ sự lạc quan, tháo vát, vui vẻ của cô. Thế nhưng ít ai biết rằng, Nghệ sĩ Kim Xuyến cũng có thời kỳ tinh thần đi xuống, gần như trầm cảm vì mắc phải bệnh viêm xoang mãn tính.

Gần 10 năm mất ngủ, nhọc lòng vì viêm xoang

Bắt đầu nghiệp diễn từ rất trẻ, khi chỉ mới 17 tuổi, Nghệ sĩ Kim Xuyến có một niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất. Niềm đam mê ấy đã giúp nữ nghệ sĩ này vượt qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp, đi từ những vai phụ đến những vai diễn đầy cá tính, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả Việt.Để theo đuổi con đường nghệ thuật, Nghệ sĩ Kim Xuyến cũng phải chấp nhận nhiều khó khăn, đánh đổi và hy sinh.

Cô chia sẻ:“Để có được một cảnh quay một vài phút trên TV, chúng tôi phải làm việc rất cật lực, mất rất nhiều thời gian và chấp nhận sự khắc nghiệt của ngoại cảnh. Nhiều khi diễn ngoài trời mùa hè mặc áo kép, mùa đông chỉ mặc áo đơn. Cũng có lúc dầm mưa, đi sớm, về muộn. Giờ giấc sinh hoạt đảo lộn cả, bữa trưa ăn lúc 4 giờ chiều và 10 giờ đêm mới ăn bữa tối…”.

Chính vì đặc thù công việc, sức khỏe của Nghệ sĩ Kim Xuyến nhiều lần cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt trong 20 năm trở lại đây, khi bắt đầu đã có tuổi, nghệ sĩ Kim Xuyến cảm nhận rõ sự suy yếu sức đề kháng. Cô thường hay bị sốt, cúm, sổ mũi nhiều. Tình trạng này kéo dài dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực tại mũi xoang.

Gặp lại Nghệ sĩ Kim Xuyến trong một buổi thăm khám tại Nhất Nam y viện
Gặp lại Nghệ sĩ Kim Xuyến trong một buổi thăm khám tại Nhất Nam y viện

Gặp cô Kim Xuyến trong một lần cô ghé thăm Nhất Nam y viện để kiểm tra sức khỏe. Cô cũng có kể về khoảng thời gian mắc bệnh xoang trước đây của mình.

Theo chia sẻ của Nghệ sĩ Kim Xuyến, ban đầu tình trạng mũi chảy dịch nhiều không khiến cô lo lắng vì chỉ nghĩ rằng cảm cúm thông thường. Tuy nhiên sau đó dịch mũi chuyển sang màu vàng xanh kèm theo mũi hôi khiến cô bắt đầu thấy nghiêm trọng. Đặc biệt vùng hai má và trán thường xuyên bị đau, cơn đau thông lên tận óc.

Những triệu chứng bất thường này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc diễn xuất. Mỗi lần đang thoại dịch chảy ra nhiều khiến mũi dần dần nghẹt lại, giọng nói bị thay đổi. Nghệ sĩ cố gắng không xì mũi trong lúc đang diễn vì ngại mọi người nhìn. Tuy nhiên càng ngày dịch mũi ra càng nhiều hơn khiến cô không thể diễn tiếp. Nhiều lần đang diễn phải xin dừng vội để chạy ra chỗ khuất xì mũi, nghệ sĩ Kim Xuyến cảm thấy rất ngại.Cô nhiều lần phải xin nghỉ đột xuất vì cảm thấy không thể diễn tốt trong tình trạng mũi xoang không thông thoáng.

Cũng vì bệnh viêm xoang trong một thời gian dài, nghệ sĩ Kim Xuyến vắng bóng trên màn ảnh, dù cả dịp tết có nhiều dự án hài kịch.Không chỉ làm gián đoạn công việc, viêm xoang còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Nghệ sĩ Kim Xuyến. Tình trạng xuất tiết, ứ đọng dịch nhầy trong hốc mũi và các xoang khiến Nghệ sĩ Kim Xuyến thường xuyên bị đau nhức, nặng vùng mặt và đầu. Chỉ cần hơi cúi xuống đã thấy choáng váng.

Đặc biệt vào buổi đêm, tình trạng tắc nghẽn mũi xoang và các cơn đau khiến cho nữ nghệ sĩ thường xuyên trằn trọc khó ngủ. Thậm chí nghệ sĩ Kim Xuyến còn nhiều đêm phải ngủ ngồi ở sô pha vì nằm rất khó chịu. Từ sức khỏe đến công việc đều không được như ý, Nghệ sĩ Kim Xuyến rơi vào trạng thái buồn bã chán nản. Đỉnh điểm của tình trạng bất an lo âu là khi điều trị thời gian dài không khỏi hẳn mà còn gặp phải các biến chứng của viêm xoang.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ NGAY KHI CÓ TRIỆU CHỨNG BỆNH

Trong giai đoạn bị viêm xoang, Nghệ sĩ Kim Xuyến đã chạy chữa tại nhiều bệnh viện. Đa phần đều dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc xịt xoang. Tuy nhiên uống quá nhiều đợt kháng sinh khiến dạ dày của Nghệ sĩ Kim Xuyến bị áp lực, hay đau âm ỉ vùng thượng vị. Thêm vào đó phải sử dụng thuốc xịt mũi giảm tắc nghẽn nhanh nhưng dùng trong thời gian dài, Nghệ sĩ Kim Xuyến đã bị nghiện thuốc và viêm mũi tái phát do thuốc. Dịch mũi xoang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, tràn xuống sau họng, xuống dạ dày. Chính vì vậy không ít lần Nghệ sĩ Kim Xuyến bị viêm họng mủ, viêm amidan và đau dạ dày.

Viêm xoang và các biến chứng thường xuyên xuất hiện khiến cho cuộc sống của Nghệ sĩ Kim Xuyến chỉ còn xoay quanh bệnh tật. Nhiều lúc nữ nghệ sĩ cảm thấy bất lực nhưng vẫn phải điều trị cầm cự trong suốt gần 10 năm: “Nhiều lúc tôi cũng nản lòng lắm chứ, chẳng còn thiết thuốc thang gì vì đằng nào cũng không khỏi được. Thế nhưng không uống thuốc vào thì khó chịu lắm vì thế tôi đành điều trị khỏi triệu chứng thôi. Lần nào cũng chỉ mong bệnh quay lại muộn tí chứ chẳng dám nghỉ khỏi được”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Viêm xoang không còn là nỗi lo với bài thảo dược “vàng” của Ngự Y triều Nguyễn

Thắp lên hy vọng khỏi viêm xoang nhờ đến Nhất Nam y viện

Trong một lần đi quay, tình cờ Nghệ sĩ Kim Xuyến được một anh máy quay trong đoàn giới thiệu đến Nhất Nam y viện tìm bác sĩ Lê Phương để trị viêm xoang.

Ban đầu nghệ sĩ Kim Xuyến có phần hoài nghi về thuốc Đông y vì cho rằng viêm xoang đã bị lâu, thuốc tây không thể chữa được thì khả năng chữa được của Đông y sẽ rất thấp.Tuy nhiên, anh máy quay khẳng định rằng người nhà của anh cũng bị viêm xoang lâu năm và đã chữa khỏi, mấy năm không bị lại. Điều này đã giúp nghệ sĩ Kim Xuyến nuôi hy vọng có khả năng chữa khỏi viêm xoang.

Khi đến Nhất Nam y viện, Nghệ sĩ Kim Xuyến được Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương tiếp nhận và thăm khám. Sự nhiệt tình trong thăm khám của bác sĩ Phương đã giúp nghệ sĩ Kim Xuyến thay đổi suy nghĩ về giá trị của thuốc y học cổ truyền: “Thú thật trước khi đến gặp bác sĩ Lê Phương tôi vẫn còn rất hoài nghi về YHCT. Nhưng đến đây tôi mới hiểu thực sự về YHCT. Bác sĩ Phương rất kiên nhẫn giải thích kỹ càng về cơ chế chữa bệnh của thuốc thảo dược cổ truyền. Hoạt chất của thuốc thảo dược đi vào tạng phủ giúp các cơ quan bên trong hoạt động bình thường trở lại, nhất là phổi và dạ dày, những cơ quan liên quan trực tiếp đến viêm xoang. 

Nghệ sĩ kim Xuyến được bác sĩ lê Phương tư vấn cụ thể về phương pháp chữa viêm xoang
Nghệ sĩ kim Xuyến được bác sĩ lê Phương tư vấn cụ thể về phương pháp chữa viêm xoang

Nghệ sĩ kim Xuyến được bác sĩ lê Phương tư vấn cụ thể về phương pháp chữa viêm xoang. Với cơ chế này thuốc cổ truyền giúp cải thiện sức đề kháng rất tốt, từ đó chống lại tác nhân gây viêm từ môi trường như thời tiết, vi khuẩn… Sau này khi điều trị khỏi rồi, cơ thể được bồi bổ sẵn thì khả năng tự bảo vệ vẫn sẽ được duy trì. Chính vì thế đông y có thể chữa được bệnh tận gốc và ngăn ngừa tái phát.

Nghệ sĩ Kim xuyến cho biết: “Bác sĩ cũng giải thích kỹ càng rằng, sức đề kháng tốt là vô cùng quan trọng đối với xử lý viêm xoang. Không phải lúc nào dùng kháng sinh cũng tốt, nó chỉ giúp chữa viêm tại chỗ thôi, dùng nhiều còn ảnh hưởng đến sức đề kháng. Khi đề kháng không tốt, viêm nhiễm vẫn sẽ quay lại. Có lẽ chính vì vậy mà tôi chữa mãi vẫn bị tái phát. Trong khi đó thuốc YHCT lại vừa xử lý được viêm vừa nâng cao được miễn dịch và đề kháng”.

Lắng nghe những giải thích kỹ lưỡng của bác sĩ Phương, Nghệ sĩ Kim Xuyến vỡ lẽ ra rất nhiều điều, trong đó có cả những sai lầm khi xử lý viêm xoang trước đây. Cũng chính qua cuộc nói chuyện này, nữ nghệ sĩ cảm thấy rất tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ Lê Phương. Trong lòng người nghệ sĩ này vì thế cũng bừng lên niềm hy vọng có thể thoát khỏi hoàn toàn viêm xoang như chính người quen mà anh máy quay đã nói tới.

2 giờ quyết định hơn 2 năm xoang không tái phát

Ngồi nghe bác sĩ Lê Phương giải thích, Nghệ sĩ Kim Xuyến hiểu cặn kẽ từ cơ chế gây bệnh viêm xoang đến những sai lầm khiến viêm xoang mãi không dứt. Bác sĩ Phương cũng đưa ra một lộ trình rất rõ ràng, kết hợp nhiều dạng thuốc khác nhau.

Nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết: “Hồi ấy tôi được bác sĩ Phương cho dùng bài thuốc thang Tiêu Xoang Linh Dược Thang kết hợp với viên uống thảo dược, thuốc cao tiêu viêm giải độc và thuốc xông mũi xoang. Bác sĩ nói rõ rằng, thuốc uống sẽ giúp điều chỉnh chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi viêm nhiễm. Thuốc xịt đều là thảo dược nên rất an toàn, xịt vào những lúc mũi bị tắc nghẽn. Thuốc cao giải độc sẽ hỗ trợ giảm viêm và giải độc từ bên trong cơ thể.

Được bác sĩ kê một liệu trình đầy đủ thuốc chữa từ bên trong đến tại chỗ như vậy tôi thấy rất an tâm. Khi đã hiểu rõ mình đang dùng thuốc để điều trị vấn đề gì tôi cảm thấy mình không hề mông lung, tôi có lòng tin sẽ chữa khỏi bệnh”.

Combo điều trị từ trong ra ngoài giúp Nghệ sĩ Kim Xuyến dứt điểm viêm xoang

Combo điều trị từ trong ra ngoài giúp Nghệ sĩ Kim Xuyến dứt điểm viêm xoangSau gần 1 giờ ngồi nghe bác sĩ Phương giải thích, nghệ sĩ Kim Xuyến quyết định lấy thuốc về và điều trị theo phác đồ đã được chỉ định. Trái với suy nghĩ trước đó, chỉ sau một hai tuần đầu dùng thuốc, Nghệ sĩ Kim Xuyến gặp phải hiện tượng mũi xuất tiết nhiều dịch hơn và không hề có dấu hiệu giảm đau nhức.Vội vàng gọi ngay cho bác sĩ Phương, Nghệ sĩ Kim Xuyến bày tỏ nỗi lo lắng của mình.

Cô chia sẻ rằng: “Hồi đó lúc mới dùng thuốc dịch mũi chảy ra nhiều đột ngột, các triệu chứng không hề giảm, tôi cực kỳ lo lắng. Nhưng nhờ có sự giải thích nhanh chóng từ phía bác sĩ Phương, nên tôi cũng an tâm hơn nhiều. Theo bác sĩ nói đây là hiện tượng thuốc đẩy dịch trong xoang ra để làm sạch và thoáng xoang. Khi xoang đã sạch sẽ rồi, thuốc sẽ tiếp tục xử lý viêm nhiễm và các vấn đề ở bên trong”.

Được giải thích kịp thời, Nghệ sĩ Kim Xuyến không còn lo lắng nữa. Cô dùng thuốc đều đặn mỗi ngày. Chỉ sau một thời gian ngắn, hiện tượng đẩy dịch ra ngoài đã chấm dứt. Kiên trì uống thuốc thêm, nữ nghệ sĩ giảm các triệu chứng dần. Chia sẻ về diễn tiến xử lý bệnh của thuốc, Nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết:“Sau 6 tuần tôi bắt đầu cảm thấy dịch ra ít hơn hẳn và vùng trán không còn đau nhiều. Sau 8 tuần tôi gần như không còn thấy các triệu chứng nữa. Nhận thấy sự thay đổi tích cực này tôi rất vui mừng và tiếp tục kiên trì uống hết liệu trình”.

Khi chia sẻ lại câu chuyện này nghệ sĩ Kim Xuyến đã dừng điều trị tại Nhất Nam y viện hơn 2 năm. Cô hồ hởi và vui mừng kể rằng:“Từ sau khi dừng thuốc, tôi vẫn luôn chú ý xem có bị tái phát không. Bởi vì thực ra lúc trước chữa tây y, có những đợt tôi cũng thấy mình hết triệu chứng, nhưng sau đó ít lâu lại tái phát. Nhưng lần này thì khác, suốt hai năm nay tôi không hề bị sụt sịt mũi, đau nhức hay bất kỳ triệu chứng bất thường nào. Tôi cũng nhận thấy rõ từ khi uống thuốc sức khỏe của tôi tốt hơn nhiều, ít khi ốm vặt lắm. Giấc ngủ của tôi cũng cải thiện đáng kể, tôi ngủ ngon hơn hẳn. Dạ dày của tôi cũng không hề bị đau nhức, ngược lại tôi tiêu hóa tốt hơn.”

[NGHỆ SĨ KIM XUYẾN CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHỮA KHỎI BỆNH VIÊM XOANG TẠI NHẤT NAM Y VIỆN]

Tiêu Xoang linh dược thang – Giải pháp giúp nghệ sĩ Kim Xuyến khỏi hẳn viêm xoang

Sau một hành trình dài điều trị đủ cách không hiệu quả, cuối cùng Nghệ sĩ Kim Xuyến đã tìm được bài thuốc trị viêm xoang dứt điểm tại Nhất Nam y viện. Được biết, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Đội ngũ chuyên gia thực hiện đề tài nghiên cứu này bao gồm cả TTƯT.BSCKII Lê Phương – người trực tiếp chữa trị cho nghệ sĩ Kim Xuyến.

Giữ trọn tinh hoa YHCT triều Nguyễn suốt 150 năm, bài thuốc xây dựng theo cơ chế điều trị từ gốc tới ngọn. Với 43 thành phần thảo dược được chọn lọc kỹ càng, Tiêu Xoang linh dược thang mang đến công dụng:

  • Khu phong trừ thấp, tán hàn giải độc, đưa toàn bộ tác nhân gây viêm nhiễm ra khỏi cơ thể.
  • Diệt khuẩn, kháng virus, đặc trị viêm nhiễm từ trong ra ngoài.
  • Bồi bổ khí huyết, đả thông kinh lạc tắc nghẽn, đào thải độc tố gây sưng viêm.
  • Kiện tỳ, bổ phế, cải thiện chức năng hệ thống tạng phủ trong cơ thể.
  • Bồi bổ chính khí, cân bằng âm dương, nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được chỉ định cho Nghệ sĩ Kim Xuyến
Bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang được chỉ định cho Nghệ sĩ Kim Xuyến

Kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ điều trị tại Nhất Nam y viện, tình trạng viêm xoang được giải quyết dứt điểm từ gốc tới ngọn. Kết thúc liệu trình 3 tháng tại Nhất Nam y viện, cho tới nay căn bệnh viêm xoang mãn tính của Nghệ sĩ Kim Xuyến đã dứt điểm hoàn toàn.

Không chỉ nghệ sĩ Kim Xuyến, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang vẫn tiếp tục được nâng cấp, cải thiện và ứng dụng hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân tại Nhất Nam y viện. Năm 2020, Nhất Nam y viện là 1 trong 20 thương hiệu được nhận giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng.

Bình luận (114)

  1. Lâm Hà says: Trả lời

    Mình thì chưa được khám ở bệnh viện 102, cơ mà khám ở trung tâm thừa kế đông y việt nam và đã trị hết viêm xoang rồi. Giờ trung tâm lên bệnh viện nhiều cơ sở vật chất và máy móc hơn chắc chắn khám và trị viêm xoang còn tốt hơn. Bác nào đang bị viêm xoang nên đến viện 102 mà khám và trị đi chắc chắn là sẽ khỏi bệnh đấy

    1. Trần Lê Lương says: Trả lời

      Tôi mới đi khám ở viện quân dân 102 về đây, bác sĩ thì giỏi, máy móc hiện đại và mới toanh. Khi vào sẽ có nhân viên hướng dẫn từ a đến z, từ đăng ký thế nào đến phòng khám bác sĩ nào, rồi vào khám bác sĩ chỉ định đi soi mũi, làm xong mang kết quả về phòng bác sĩ để chuẩn đoán bệnh. Sau đó, bác sĩ khám và cho đơn thuốc tiêu xoang linh dược thang về uống vào là giảm hắt xì hơi, giảm chảy dịch mũi dần, cũng không còn đau đầu và nhức hốc mắt nhiều nữa. Ai đang bị viêm xoang nên vào bài này tìm hiểu thêm về thuốc nè https://centerforhealthreporting.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-co-tot-khong-24340.html

      1. Ku Chiến says: Trả lời

        Thuốc tiêu xoang linh dược đó uống như nào vậy bác ơi? Thuốc tây hay thuốc đông y vậy

        1. Hùng Đoàn says: Trả lời

          Bv quân dân 102 là bv đông tây y kết hợp, kiểu như là khám bằng các ph.pháp đông y để chuẩn đoán beh ch.xác, còn chữa trị bag thuốc đông y có biện chứng. Thuốc uống tiêu xoang linh dược tất cả điều là thuốc đông y nhé.

          1. Lê Thanh says:

            Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang bao gồm viên tễ đặc trị xoang, xịt xoang và cao lọ giải độc chống viêm. Thuốc có 3 loại như vậy hoàn toàn bằng thuốc đông y hết. Như tôi bị viêm xoang 3 năm nay đến khám bác sĩ kê cho 6 lọ đặc trị xoang, 6 lọ cao giải độc chống viêm và 2 lọ xịt. Thuốc đông y nên tôi uống khá dễ chịu và đã khỏi bệnh, không có bị tái lại

  2. Nhị Bình_976 says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là điều trị viêm xoang ở bệnh viện 102 này tầm khoảng bao lâu mới hết. Theo dõi ở bài thì thấy nghệ sĩ Kim Xuyến bảo là 8 tuần. Vậy ai uống thuốc này tron g 8 tuần đều khỏi hay sao?

    1. Trần Lan Anh says: Trả lời

      Đúng là nghệ sĩ Kim Xuyến chữa 8 tuần khỏi viêm xoang nhưng mà tùy người chế ạ. Không phải ai cũng 8 tuần như thế đâu, tùy xoang nặng nhẹ nữa chứ. Nếu xoang nặng phải 12 tuần mới khỏi đấy. Túm lại là bệnh viện quân dân 102 điều trị viêm xoang bằng tiêu xoang linh dược thang kiểu gì cũng tầm 2-3 tháng nhé

    2. Hoàng Lê says: Trả lời

      Chuẩn, tớ đây uống tiêu xoang linh dược thang 3 tháng mới hết hẳn xoang, nói chung là nếu bị nặng thì không thể khỏi nhanh được. Thêm nữa đừng có đặt nặng quá vấn đề về thời gian, cứ uống thuốc đều, đầy đủ theo liều lượng bác sĩ kê và kiêng khem được là nhanh khỏi

    3. Câu Bích_Lê says: Trả lời

      Thuốc uống bằng thuốc đông y này thì thuốc có khó uống không vậy, em rất sợ uống thuốc đông y vì thuốc rất khó uống

    4. Châu.07 says: Trả lời

      Không cần uống thêm bất kì loại thuốc chữa xoang nào cả, kể cả thuốc dân gian nhé bác. Chỉ cần uống thuốc tiêu xoang linh dược thang đúng như bác sĩ hướng dẫn là ok, trong đơn thuốc có chai xịt đi kèm nên không cần mua thêm bất cứ loại xịt xoang nào cả. Thuốc thì cũng dễ uống thôi, thơm mùi thảo dược thiên nhiên

  3. Trần Hoài Lâm says: Trả lời

    Em bị xoang nên đau mũi lắm, cứ trời lạnh là mũi đỏ lên, chảy dịch liên tục, đầu thì đau như búa bổ, người mệt mỏi chả ăn uống gì được cả. Cũng đang tính đến viện 102 điều trị xoang đây mà băn khoăn là quá trình điều trị xoang với thuốc tiêu xoang linh dược thang như cô kim xuyến thì cần kiêng cử món gì và tăng cường món gì không?

    1. Đại Lãnh says: Trả lời

      Chủ yếu là kiêng đồ cay nóng, hạn chế ăn các đồ ăn dễ gây dị ứng nhu thịt bò, cua, tôm, thịt gà… Bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước

      1. Ngô Bình says: Trả lời

        Ngoài ăn uống như này thôi là được phải không? Có cần chú ý thêm gì nữa không bác ơi

      2. Chiến Hữu.PJJJ says: Trả lời

        Để hiệu quả trị viêm xoang tốt nhất bạn nên vệ sinh mũi thường xuyên, xông hơi với các thảo dược thiên nhiên làm thông mũi, massage vùng mũi, ra ngoài nên đeo khẩu trang, giữ vệ sinh phòng ngủ, đảm bảo phòng thông thoáng, sạch sẽ

      3. Lâm An Vĩnh says: Trả lời

        Có được dùng thêm xịt mũi mua ở tiệm thuốc tây không nhỉ, tôi dùng loại xịt này đang quen nên dùng thấy cũng khá là ok nên nếu được tôi có thể dùng luôn thì tốt quá

      4. Đỗ An Bình says: Trả lời

        Không bạn ơi, ở bài thuốc của bệnh viện có kèm chai xịt đấy, dùng chai xịt này thôi chứ đừng dùng lung tung

      5. Lan Vàng says: Trả lời

        Lọ xịt tiêu xoang linh dược này hay lắm, cứ mũi nghẹ cứng không thở được xịt vào cái là không còn nghẹt nữa, đỡ chảy dịch và không còn đau nữa

  4. Trần Thanh Huy says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang mạn tính, đã khám và chữa rất nhiều nơi nhưng không khỏi, đang tính đi phẩu thuật xoang mũi nhưng nhiều người can ngăn vì bảo phẩu thuật xong tái lại. Ai ở đây đã phẩu thuật xoang mũi và hiệu quả như nào, có chữa xoang tận gốc không cho mình hay với

    1. Nhị Bốn says: Trả lời

      Tôi đã đi phẩu thuật nội soi xoang mũi đây nè, về được 6 tháng sau giờ bị đau mũi lại rồi, chắc là do tôi chăm sóc không kĩ hay sao

      1. Lâm Hải says: Trả lời

        Tốt nhất nên đi viện 102 để khám và điều trị viêm xoang đi vì bệnh viện chữa bằng thuốc đông chữa xoang tận gốc từ bên trong nên chữa tận gốc và không tái phát lại. Mình đã phẩu thuật xoang mũi 1 năm sau tái lại, sau chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang ở viện 102 và đã chữa tận gốc rồi.

        1. Hồ Ngọc_065 says: Trả lời

          Gì chứ nghe phẩu thuật động dao kéo là không ưng rồi, lỡ dùng thuốc tê hay mê bị biến chứng nữa. Dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang vào hết xoang mà không ảnh hưởng vì đến sức khỏe

  5. Hoàng Ngọc Lê says: Trả lời

    Thuốc tiêu xoang linh dược thang có an toàn không? Dùng thuốc có gây tác dụng phụ gì không? Mình tạng người dễ mẫn cảm nên dùng thuốc cũng phải suy đi tính lại cho kĩ

    1. Chau Linh says: Trả lời

      Thuoc tieu xoang linh duoc thang duoc bao che tu 100% thao duoc sach, thuoc benh vien lien ket trong va thua mua nen an toan cho suc khoe nguoi dung lam bac, khong bi tac dung phu gi ca.

  6. Lâm Thanh Phong says: Trả lời

    Ủa đang băn khoăn vấn đề là lễ khai trương bệnh viện là sao nhỉ, tôi tưởng bệnh viện 102 này hoạt động lâu rồi chứ? Tìm thông tin trên mạng thấy có nhiều người chữa thành công viêm xong bằng thuốc tiêu xoang này từ rất lâu mà thuốc này của bệnh viện thì chắc bệnh viện thành lập lâu rồi chứ

    1. Hoàng.HHHHH says: Trả lời

      Đúng là thuốc tiêu xoang linh dược thang đã có từ lâu nhưng mà trước đây là của trung tâm thừa kế đông y việt nam. Nay trung tâm được nâng cấp thành bệnh viện 102 nên có lễ khai trương đấy bác, chứ về nguồn gốc là bệnh viện này từ lâu rồi

      1. pHÚC_Nghệ AN says: Trả lời

        Trung tâm nâng cấp thành bệnh viện 102 với nhiều khoa khám, máy móc hiện đại, không gian rộng rãi để đáp ứng thêm nhu cầu của người khám bạn ơi

  7. Lâm Hà says: Trả lời

    Tôi bị xoang đến nay cũng 8 năm rồi, cũng chữa thuốc tây suốt ngần ấy thời gian mà không khỏi được. https://centerforhealthreporting.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-co-tot-khong-24340.html Qua tìm hiểu và nhất là đọc bài viết trên tôi thấy review tốt, hầu như ai dùng thuốc này cũng hết xoang nên cũng tính mua mà ngặt nổi ở xa quá chả biết làm sao mà khám rồi mua thuốc đây

    1. Trần An Chường says: Trả lời

      Ở xa quá thì alo số này 0888 598 102 để được hướng dẫn khám qua điện thoại. Sau đó bác sĩ kê đơn thuốc gửi về theo đường bưu điện theo địa chỉ bạn cung cấp nhé

      1. Lê Hậu says: Trả lời

        Hiệu quả điều trị sao bác, có hết viêm xoang không. Sợ khám từ xa thì khám qua loa làm sao mà cho thuốc đúng bệnh được

        1. An Vy_86 says: Trả lời

          Khám từ xa nhưng đảm bảo uống hết thuốc là hết xoang nhé bác. Vì trong quá trình uống thuốc bác sĩ theo dõi nghiêm ngặt tình hình xoang như nào chứ không phải kiểu cho thuốc về uống ra sao thì ra đâu, cứ yên tâm

        2. Ngô Thi.Nam Định says: Trả lời

          Trăm nghe k bằng mắt thấy, chih t đây đã uog thuốc sau khi khám từ xa qua đt đây. Bs Lê Phương khám cho t, bác cho đơn thuốc tiêu xoang gồm thuốc đặc trị xoang, cao giải độc chống viêm, xịt xoang. Sau khi cho đơn thuốc bác sĩ hương dẫn cách uống cụ thể từng loại, tôi về uống theo bác sĩ hướng dẫn nên mũi không còn đau và chảy dịch, hết đau đầu hẳn, hết đơn thuốc bác sĩ kê là hết luôn xoang

          1. Tuyết Anh says:

            Mình cũng khám qua điện thoại và đã hết xoang luôn rồi. Đã không còn uống 1 viên thuốc nào đến nay 7 tháng rồi vẫn không bị xoang hành hạ.

  8. Trần Yến Nhi says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang này có cần phải sắc không? Thấy cái trang kia đang giảm giá bình sắc tính mua đây

    1. Lâm Thanh Hà says: Trả lời

      Đừng mua mà phí bác ơi vì thuốc tiêu xoang linh dược thang này chả cần đun sắc gì cả. Thuốc dạng cao, viên tễ và xịt, mua về là dùng được ngay thôi

      1. Hồng Hà says: Trả lời

        Chứ tưởng cao về phải sắc hay nấu lên mà, chả nhẽ cao đặc quyện thế uống sao được

      2. Yến.Chipi says: Trả lời

        Thuốc cao khi uống hòa với nước sôi đánh tan ra đợi nguội là uống được rồi bạn ơi, tiện lắm

  9. Trần An NHân says: Trả lời

    Thuốc tiêu xoang linh dược thang này có được dùng cho mẹ sau sinh không? Tôi mới sinh em bé xong 6 tháng vừa chăm con đã cực mà bị xoang nữa nên khổ quá

  10. Huỳnh Đặng says: Trả lời

    Dạo này trời lạnh bệnh xoang của em càng nặng hơn dù uống đủ loại thuốc các kiểu rồi. Ai biết thuốc nào giảm bớt được không, em thường xuyên đau đầu chóng mặt thậm chí khi nằm xuống thở không nổi nữa, có rất nhiều lúc em cảm thấy bất lực với bệnh này

    1. Trúc Vy says: Trả lời

      Bạn hãy liên hệ bác sĩ Phương của bệnh viện yhct quân dân 102 nhé, cho bạn số điện thoại bác sĩ Phương nhé 0974 026239, tớ từng chữa xoang chỗ bác sĩ Phương và đã khỏi nhé. Goodluck!

    2. Mah Đóa says: Trả lời

      Mìh có nge nhiu về bs Phương của quân dân chữa bệh viêm mũi, viêm xoag rất tốt, khá nhiu ng đều đánh giá cao bs Phương trog việc điều trị bệh viêm xoag nên chắc mìh cũg thử đến khám xem có hy vọng khỏi bệh k

      1. Hàn Dương says: Trả lời

        Ai muốn khám với cô Phương thì có thể coi thêm video chia sẻ của cô về bệnh xoang, mũi này để tìm hiểu thêm nhé, tôi nghĩ chữa xoang thì tìm đến cô Phương là lựa chọn rất chuẩn đấy, rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn cô Phương để giải đáp thắc mắc, khám bệnh và điều trị bệnh đã khỏi đây

      2. Lê Thị Ngọc Ánh says: Trả lời

        Chị cũng bị xoang và hay nhức đầu, nhức mũi mỗi khi trời lạnh, thậm chí chỉ cần hít phải khí lạnh của quạt hay điều hòa cũng làm mũi khó chịu. Chị đã khám chuyên khoa ở một số bệnh viện lớn và uống thuốc đặc trị nhưng không khỏi nên mới chuyển sang đông y. Lúc đầu chị uống thuốc đông y ở một tiệm thuốc gần nhà và cũng có tác dụng nhưng vẫn không hiệu quả lâu, vẫn bị lại. Sau nhiều lần dò hỏi, tìm kiếm thì chị mới được biết đến bs Lê Phương của bệnh viện quân dân 102 và đã đặt lịch đến khám. Bs khám và kiểm tra xong thì kê cho chị thuốc các loại về dùng cùng một số lời khuyên và hướng dẫn ăn uống. Chị thấy đỡ hắt xì và đau mũi, dịch trong hơn sau khi dùng hết 1 tháng thuốc, tiếp đó chị lấy thêm 1 tháng thuốc nữa về uống, tình hình khả quan khi mũi hết đau, dịch khô và sau tháng thuốc thứ 3 thì bệnh viêm xoang của chị đã dứt điểm hẳn nhé

      3. Lê Bí says: Trả lời

        Anh/chị có thể cho em xin cụ thể từng loại thuốc cần dùng để điều trị bệnh viêm xoang được không ạ, em không thấy trong bài nêu gì đến nên không biết thuốc này có như các loại thuốc khác không

      4. Thanh Nhi says: Trả lời

        Bài thuốc để điều trị bệnh viêm xoang của quân dân là tiêu xoang linh dược thang, trong bài thuốc đó có 3 loại thuốc cần dùng là 2 loại thuốc uống đặc trị xoang và cao giải độc cùng 1 lọ xịt. Nói luôn để nhiều bạn khỏi hỏi là bắt buộc phải dùng đủ 3 loại nếu muốn hết bệnh triệt để, đừng hỏi có thể mua 1 loại không nhé vì nếu dùng 1 loại sẽ không thể có tác dụng toàn diện được

  11. Lan Hương says: Trả lời

    Nghệ sĩ Kim Tuyến mình biết nè, cô này hay đóng hài, đóng những vai vui vui tưởng khỏe cơ ai ngờ cũng lắm bệnh. Mà cô review chỗ này tốt, đã đến tận nơi thế này rồi thì chắc đúng là tốt thật, chắc cũng phải qua khám xem tình hình thế nào

    1. Kiều Vũ says: Trả lời

      Mới khám ở đây hôm qua xong, kết quả điều trị chưa rõ thực hư thế nào nhưng mà được cái đến đây khám thì bác sĩ Phương khám cho cẩn thận, rồi cũng làm nội soi, xét nghiệm máu đầy đủ, bác sĩ khám tận tình, đánh giá ban đầu khá ổn, chỉ chờ kết quả điều trị như thế nào rồi đánh giá tiếp thôi

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Tôi bị xoang bướm đau đầu với nhức hốc mắt dữ lắm, mũi chảy dịch đặc nhiều, đang định dùng tiêu xoang linh dược thang đây, mọi người tư vấn thêm cho tôi với

    3. Huong_2018 says: Trả lời

      ba chi toi khen thuoc tieu xoang nay lam, bao la uong vao cho do so mui, nhuc dau, giam hoi mieng blala, noi chung la nho thuoc tieu xoang nen ba da chua khoi benh xoang

    4. Bình Babie says: Trả lời

      Mình cũng xoang bướm đây bạn, mà mình cảm giác không chỉ đau đầu, đầu mắt mà kiểu nó nhức khắp nơi trên mặt ak, mà thở không được nên khó chịu khủng khiếp, phải thủ bình xịt bên cạnh hoài vậy đó. Nhưng sau 2 tháng sử dụng thuốc tiêu xoang linh dược thang là tôi khỏi hẳn, không gặp tình trạng trên

    5. Ân Phạm (89) says: Trả lời

      Thuốc tiêu xoang linh dược thang mà cô tuyến giới thiệu này là thuốc thang hay là thuốc viên vậy mọi người nhỉ

    6. Nhất Châu says: Trả lời

      Thuốc tiêu xoang này thì có thuốc thang, thuốc viên luôn nhưng giờ bác sĩ hay kê loại viên với cao để dễ dùng ak. Cụ thể thì có đặc trị xoang viên tễ, giải độc chống viêm cao lỏng và xịt xoang thì tất nhiên dạng lỏng rồi

    7. Hà_Mai says: Trả lời

      Thuốc trị xoang tiêu xoang của quân dân sử dụng như thế nào, mỗi ngày uống bao nhiêu lần, có thể cụ thể hướng dẫn sử dụng luôn không

    8. Kim Ngân says: Trả lời

      Thuốc đặc trị xoang thì mỗi ngày uống 2 lần mỗi lần 3 viên tễ, thuốc giải độc thì uống 2-3 lần/ngày theo hướng dẫn của bác sĩ, mỗi lần múc một muỗng cà phê thuốc cho vào nước khuấy tan rồi uống, thuốc xịt để thông mũi cũng dùng 2-3 lần trong ngày

  12. Thanh Hoàng says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang sang ngày thứ 10 và cảm nhận dịch mũi ra nhiều hơn, mũi nghẹt và rất khó chịu, phải thở bằng mồm, chả biết thế nào

    1. Bích Tú says: Trả lời

      Thời gian đầu ai dùng thuốc cũng vậy hết đó bạn ơi, ban đầu thuốc vào trong cơ thể và đẩy nhưng chất nhờn, dịch mũi, thải độc ra ngoài, dần dần chất độc ra ngoài rồi thì mới bắt đầu thông mũi, chống viêm và trị xoang bạn nhé

    2. Gia Như says: Trả lời

      Hồi mới uống thuốc t cũng hốt hoảng như cậu vậy đó, cứ nghĩ thuốc dỏm hay k hợp thuốc nên mũi mới chảy dữ vậy, ngày dùng cả cục khăn giấy vậy đó. Nhưng bệnh xoang lâu quá, khổ sở quá nên cũng cố gắng hết 1 tháng xem sao và đúng là dần dần sau 10 ngày đầu dịch mũi có khô lại, giảm ngứa mũi, hết tháng đầu thì hết hắt xì và đỡ đau mũi, đau đầu. Tiếp tục dùng tháng sau thì khỏi xoang luôn, đúng là thuốc gì cũng kiên trì thì mới được. Bài thuốc này rất tốt mọi người nhé, chữa được xoang khó trị đó, cố gắng vượt qua giai đoạn đầu khó khăn rồi sẽ khỏi http://www.chuaviemxoangmui.net/chua-benh-viem-xoang-bang-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

      1. Nguyen Thi Nga says: Trả lời

        Roi tien thuoc tinh sao cac cu, gia ca quan trong the ma cha thay ai nhac den vay, ai dung roi cho biet gia thuoc luon nhe

      2. Bạch Linh says: Trả lời

        Tôi bị viêm đa xoang dạng nặng, nhức đầu sổ mũi quanh năm thêm bị gan nóng nữa nên dùng liều đặc trị, thải độc cao hơn, mỗi tháng tốn 2tr2 nhé, 2 tháng là đâu vào đó

      3. Nguyễn Lê Hiên says: Trả lời

        Tui thì cũng bị xoang nặng nhưng được cái sức khỏe vẫn tốt, tháng đầu thì uống thuốc liều nặng hơn là 2tr2, qua tháng sau tình trạng viêm xoang giảm nhiều, sức khỏe ổn hơn nên chỉ tốn 1tr5 tiền thuốc thôi. Để biết rõ hơn cần tốn bao nhiêu tiền thì nên hỏi bác sĩ là chắc nhất, căn cứ tình trạng bệnh bác sĩ kê thuốc cho

  13. Hạnh_Gia dụng says: Trả lời

    Xin hỏi những người có kinh nghiệm là bệnh viêm xoang cần chú ý gì trong việc ăn uống hay không vậy

    1. Ngô Mộng Như says: Trả lời

      Bị viêm xoang thì uống nhiều nước giúp dịch nhầy loãng ra dễ thở hơn em nhé, em có thể uống nước lọc và bổ sung thêm nước chanh gừng hoặc chanh đào mật ong cũng tốt

    2. Hương says: Trả lời

      Có phải bệnh viêm xoang thì k được uống sữa k ạ, e nghe bảo càng uống sữa càng dễ gây nghẹt mũi mà k biết có phải không, e là e rất thích uống sữa

    3. Ngọc Hân Huỳnh says: Trả lời

      Đúng đó bạn, mình đọc được ở đâu đó là trong sữa có cái chất gì ấy làm tăng chất nhầy trong mũi gây sổ dịch nhiều, nghẹt mũi, khó thở nha, vậy nên nếu có uống sữa thì uống ít thôi không nên uống nhiều

    4. Trần Thi Thi says: Trả lời

      Ăn uống thì cũng không phải quá kiêng khem đâu, chú ý giữ ấm cơ thể, nhất là mũi, họng tai và tay chân, giữ ấm mấy chỗ đó sẽ làm cơ thể luôn ấm áp, nên vệ sinh sạch mũi bằng nước muối sinh lý nữa

  14. Minh Mẫn says: Trả lời

    Viêm xoang sàng sau thường xuyên tái phát, đã nạo xoang mà không khỏi, giờ có nên đi mổ xoang không

    1. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn tìm đọc vào bài viết này thì vẫn mong muốn có thể uống thuốc đông y để điều trị đúng không? Mình thấy là bạn cứ thử uống thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang đi, khá nhiều đồng nghiệp và bạn bè mình đều dùng thuốc này và khỏi xoang đó, không cần mổ đâu

    2. Phạm Thị Hà says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, có thuốc tốt thì mình cứ uống trước, nếu thật sự không còn cách nào khác hẳn mổ, mổ xẻ bao giờ cũng có rủi ro nên tránh được thì nên tránh

  15. Uyên says: Trả lời

    Theo tôi được biết thì viêm xoang có thể tự chữa được ở nhà, trong vô vàn cách trên mạng tôi không biết cách nào tốt nhất, mong các bạn chỉ giúp

    1. Anh Tử says: Trả lời

      Bài thuốc này là ông anh mình được một người lạ vô tình mách cho, bạn ăn nhãn lồng ta ấy, ăn xong thì để lại phần hạt nhãn phơi khô tán bột, bột đó để dành hít mỗi ngày, dần dần phần mủ trong mũi sẽ khô và hết đau xoang

    2. Mỹ Duyên Phạm Thị says: Trả lời

      Tìm cây hoa cứt lợn tươi hoặc khô đều được nấu nước xông mũi, một tuần chỉ cần làm 2-3 lần thôi là mũi thoáng, dễ thở ngay

    3. Tạ Ánh says: Trả lời

      Tôi đang tập massage mũi và cùng đầu theo bài tập trên mạng, mới làm theo 15 ngày thôi mà cảm giác đầu bớt nhức và sóng mũi cũng đỡ đau. Cậu lên mạng gõ là ra rồi tập làm theo

    4. Ngọc Mon says: Trả lời

      Thật sự trước e cũng tin là ở nhà làm theo mấy bài này sẽ khỏi nhưng nó chỉ giúp bớt ngạt mũi, dễ thở thôi, k thể nào hết được. Sau e phải uống thuốc và điều trị 3 tháng bằng thuốc đông y do bs kê thì mới khỏi đấy

  16. Xuân Quỳnh says: Trả lời

    Con tớ bị đa xoang mấy năm rồi, uống cả thuốc tây và thuốc ta, đông nam gì đủ cả mà không khỏi. Con chảy mũi đặc xanh và than đau đầu mãi, giờ không biết có nên cho con uống thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang không nữa

    1. Út Phượng says: Trả lời

      Thuốc tiêu xoang này tốt mà bạn, con tôi cũng đang uống đây, hết tuần này là xong liệu trình điều trị 2 tháng đây. Hiện tại thì tình trạng bệnh viêm xoang của con tôi đã khỏi rồi, chỉ uống cho đủ liều thôi. Lúc trước xoang của con tôi cũng nặng như con bạn vậy, uống thuốc không khỏi mà còn làm suy dinh dưỡng do thuốc tây làm nóng người nữa. Thật may là được biết đến thuốc tiêu xoang linh dược thang nên mới dẫn con đến khám ở bệnh viện quân dân rồi mua thuốc uống luôn, thuốc uống có 2 loại đặc trị xoang viên và cao giải độc loại cao lỏng kèm theo 1 lọ xịt xoang giúp thông mũi nữa. Hai loại thuốc uống mỗi ngày sáng tối uống 2 lần, xịt thì dùng 1-3 lần mỗi ngày. Sau 2 tuần dùng thuốc con tôi đã bớt than đau mũi và thở nhẹ hơn, sau 1 tháng thì bớt chảy dịch đặc, nước mũi trong. Hết thuốc tôi đưa con đến tái khám theo lịch và cho con dùng thêm 1 tháng nữa là khỏi bệnh luôn. Giờ con khỏi bệnh, không than đau đầu, nhức mũi nữa.

      1. Nguyễn Thanh Thương says: Trả lời

        Trẻ con độ tuổi nào là có thể bắt đầu dùng được thuốc đông y tiêu xoang của bệnh viện quân dân, tôi dự định cho con uống đông y để đỡ hại gan thận nên cần tham khảo thêm

      2. Lê Thủy says: Trả lời

        Bác sĩ và các chuyên gia đánh giá thuốc này an toàn với nguồn dược liệu sạch được nhập từ một công ty sản xuất dược có tiếng và phù hợp dùng cho trẻ em ở các độ tuổi. Đa phần 3 tuổi trở lên là dùng thuốc tốt rồi, gửi anh bài viết để tham khảo https://www.thuocdantoc.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-co-dung-cho-tre-em-khong.html

      3. Thu Liễu says: Trả lời

        Con mình vừa bị xoang vừa viêm amidan khổ ghê luôn, cứ ngạt mũi là ngoác miệng ra thở thành ra viêm amidan, giờ xoang cũng nặng, tràn dịch xuống cuống họng mà uống kháng sinh không đỡ, liệu tiêu xoang có chữa được không?

  17. Huy Khang says: Trả lời

    Bị viêm xoang thì chỉ cần nấu nước lá trầu không xông mũi kết hợp uống thêm trà gừng, ngâm chân mỗi tối nữa sẽ hết các bác nhé

  18. Linh San says: Trả lời

    Em nghe nói bị viêm xoang nên rửa mũi, vậy cách này cụ thể là gì và tác dụng của nó là thế nào vậy ạ?

    1. Jolie Hoàng says: Trả lời

      Rửa mũi là để loại bỏ sạch dịch tiết ứ đọng trong xoang với lại ba cái bụi bẩn, vi khuẩn cũng bay đi luôn. Nhờ vậy mà mũi nó thông thoáng hơn, giảm nhiễm trùng, giảm đau đầu các kiểu á. Bạn mua mấy bình nước muối sinh lý về mà rửa nè

    2. Dương Oanh says: Trả lời

      Rửa mũi này có cần chỉ định của bác sĩ không nhỉ, dùng nước muối sinh lý thôi chắc cũng an toàn không có tác động gì xấu đâu hen, cũng giống mình làm sạch thay vì nước máy thì nước muối thôi mà

    3. Dung Nguyễn NT says: Trả lời

      Eo ôi hồi nớ mình cũng đọc rồi tự mua nước muối sinh lý về rửa nè, rửa ngày 3 lần á, rửa được 3 hôm thấy mũi ngày càng đau rát hơn. Lúc đó mới quyết định đi khám thì soi vào thấy xoang bị tổn thương nghiêm trọng hơn rồi. bác sĩ bảo nếu đúng chỉ rửa 1 lần/ngày. Vậy nên cách này rất tốt nhưng mọi người cũng đừng quá lạm dụng

    4. Phan Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Cái vụ rửa mũi này không phải ai cũng hợp đâu, có nhiều trường hợp chống chỉ định đó ví dụ như bị nghẹt cả 2 bên, đang bị viêm tai…nên thôi tốt nhất là đừng có tự động vào chi, đi khám cho chắc ăn còn nếu rửa thì phải rửa đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của bác sĩ. Cá nhân em cũng bị viêm xoang em cũng có áp dụng rửa mũi nhưng em không làm thường xuyên, không lạm dụng quá, chỉ có khi nghẹt mũi quá mới rửa thôi, rửa mũi xong đúng là thông thoáng thật nhưng là rất mất thời gian

  19. Hương Yuri says: Trả lời

    Đọc được bài viết này thấy có động lực đi chữa ở bệnh viện này ghê, kiểu như đỡ nghi ngờ hơn á. Cơ mà cụ thể liệu trình điều trị ở đây là thế nào nhỉ? Bao lâu và uống những gì

    1. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

      Liệu trình xem ở đây nè https://vimed.org/lieu-trinh-chua-viem-xoang-viem-mui-quan-dan-102-18008.html thông thường tầm 2-3 tháng là khỏi á, thuốc thì có tiêu xoang linh dược thang, giải độc chống viêm, xịt xoang. Dùng những loại nào trong liệu trình bác sĩ sẽ kê đơn cụ thể có gì thì bạn cứ đến khám tận nơi

      1. Đào Thị Phương Thảo says: Trả lời

        Ơ sao đọc thấy thuốc này dạng viên cao vậy, đông y phải dạng thang có mấy vị thuốc đem về đun sắc chứ nhỉ, vậy mới bảo đảm dưỡng chất chứ đóng thành viên rồi có còn đúng thuốc rin không hay có pha trộn gì vào thêm

      2. Jolibee says: Trả lời

        Tưởng sắc thuốc mà dễ hả bác ơi, phải biết canh lửa, thời gian đồ nữa, bác làm không chuẩn mới mất dược tính á. Nay công nghệ cao người ta làm ra viên cao tiện vậy còn chê nữa

      3. Thị Mây Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc này có 2 loại và đều được bào chế ở loại tiện lợi nhất sao cho dễ sử dụng nhất ấy. Còn nếu bạn không yên tâm về loại bào chế sẵn này thì có thể dụng loại thang, thang này về phải tự sắc lấy rất là mất thời gian

  20. Ngoc Ngoc says: Trả lời

    Lieu tre em 4 tuoi dung thuoc co phu hop khong? chau nha em nghet mui, sut sit mai khong dut

  21. Tuấn Tú (Hà Nội) says: Trả lời

    Khi tìm hiểu về cách làm giảm đau nhức xoang thì em có thấy bài thuốc tỏi ngâm mật ong, có ai dùng bài thuốc này mà thấy hiệu quả thực chưa ạ?

    1. Mỹ Phẩm Xách Tay says: Trả lời

      M ngậm trực tiếp tỏi ngâm mật ong ngày 2 lần thấy mũi cũng thoág hơn mà đỡ nhức hơn nữa á, còn hết triệt để thì k á nè, chỉ gọi là giải pháp tạm thời thôi

    2. Linh Lam says: Trả lời

      Cái này phải ngâm tầm 2 tuần mới dùng được, mà mình dùng thì chẳng thấy hiệu quả gì mấy á, tính đến nay dùng phải hơn cả tháng chứ ít ỏi gì

    3. Hoàng Minh Tiến says: Trả lời

      Cái mẹo này chống chỉ định nhiều người lắm nha, ai máu khó đông hay đang dùng một số thuốc kháng sinh cũng kỵ cái này nè. Nếu muốn xài phải nghiên cứu thật kỹ vào chứ tôi hồi đó dùng thấy bị buồn nôn, khó chịu trong người

  22. Lê Thảo Nguyên says: Trả lời

    Qua những chia sẻ rất chân thành từ nghệ sĩ Kim Xuyến mà tôi biết đến bệnh viện 102 và thuốc điêu xoang của bệnh viện. Thuốc tiêu xoang linh dược thang không những giúp tôi chữa hết chứng viêm xoang mà còn giúp tôi tăng sức đề kháng. Nay tôi đã ít bị đau vặt, cảm cúm như hồi xưa. Đúng là sử dụng thuốc đông y có trăm ngàn cái lợi

    1. Ái Thủy says: Trả lời

      Tg sử dụng thuốc này điều trị chắc cũng phải 2-3 tháng đấy nhỉ, mà dùng lâu như vậy kg biết có ảnh hưởng đến sức khỏe hay kg

    2. Đoàn Ngọc Phú says: Trả lời

      đó là bạn đang nhầm với thuốc tây rồi đó chứ tiêu xoang linh dược thang là thuốc nam mà, nam thì từ thảo dược thiên nhiên nên chỉ có tốt lên chứ không có xấu đi. Còn nữa thuốc nám điều trị khi dùng thuốc ai nhanh thì 1 tháng không có người phải hơn đấy

    3. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

      Đông y hay nam y tùy chỗ nha, bác có đọc mấy bài phốt nói thuốc giả, thuốc bẩn rồi trộn dược liệu trung quốc vào không, nói chung là mọi thứ khó nói lắm, phải chỗ nào thực sự tốt mới được ý

    4. Phan Thị Quý says: Trả lời

      Bác cứ tin tưởng bv 102 đi, em khám rồi này mà còn có người nổi tiếng chữa ở đây rồi, rồi còn rất nhiều người đã chữa khỏi nữa thì lăn tăn j nữa ta

  23. Trần Lê Ngọc Tú says: Trả lời

    Ba em nay đã 60 tuổi, có bệnh nền tiểu đường, huyết áp và đang uống thuốc tây điều trị hai bệnh này. Ba em cũng bị viêm xoang đã hơn 10 năm nay nữa thì có phù hợp với việc dùng thuốc và điều trị ở đây hay không vậy

    1. Phan Thy Thy says: Trả lời

      Mẹ tớ đang uống thuốc huyết áp, cũng uống thuốc tiêu xoang được, uống cách nhau 1 tiếng là được á. Mẹ tớ cũng xoang mãn tính đã từng đi mổ xoang rồi luôn á, đang uống được 1 tháng thấy cũng giảm triệu chứng nhiều rồi

    2. Tony says: Trả lời

      Mấy người có bệnh nền như vậy thì nên cẩn thận nói rõ cho bác sĩ biết nha, đem theo cái thuốc đang uống luôn cho chắc. Rồi đến khám bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình bệnh để chỉ định xem có thể dùng được hay không dùng được

  24. Lê Thị Hăng Hái says: Trả lời

    Khám xoang em nghĩ là cần phải nội soi mới thấy, mà ở đây khám đông y có mỗi bắt mạch thôi thì làm sao mà chẩn cho đúng được ạ?

    1. Nguyễn Loan says: Trả lời

      Bệnh viện 102 có cả thiết bị nội soi luôn đó bác. Ở đây khám đông y kết hợp tây y luôn á, bác vừa nội soi, xét nghiệm máu vừa bắt mạch luôn. Mình nhớ không nhầm thì gọi là khám đông y có biện chứng gì đó

    2. Cano Comestic says: Trả lời

      Khám nhiều khâu vậy chắc tốn time lắm, em ngại đi khám là vậy, quá mất thời gian, cứ qua mỗi khâu lại ngồi chờ vài chục phút có khi gần cả tiếng

    3. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Quy trình khám ở đây khoa học lắm, bác cứ đặt lịch trước, đúng giờ đến khám là có người hướng dẫn tận tình, nhanh gọn lẹ tầm chưa hết buổi là xong rồi

  25. Đoàn Lê Thảo Hiền says: Trả lời

    Ngày xưa hâm mộ cô Kim Xuyến này lắm nhưng giờ đỡ rồi vì bây giờ có nhiều nghệ sĩ quá. Biết cô điều trị bệnh xoang ở bv 102 này thì cũng yên tâm phần nào nhưng không rõ thuốc cô sử dụng có chống chỉ định với ai không ạ hay là đối tượng nào cũng dùng được

    1. Mai Mai Thiện says: Trả lời

      bài thuốc này sử dụng được cho mọi bệnh nhân viêm xoang. Với những đối tượng đặc biệt, bác sĩ có gia giảm thành phần cho phù hợp á nè https://www.vpeg.vn/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/

    2. Đoàn Hậu says: Trả lời

      Bị xoang mãn tính thì có chữa bằng thuốc này được không ạ? Em dùng nhiều kháng sinh lắm rồi vẫn chẳng có ăn thua ạ

    3. Lê Ngọc Khánh Vân says: Trả lời

      Đây đây, xoang mãn tính là tôi đây, bị dai dẳng tận 5 năm đến khi dùng thuốc của bệnh viện 102 mới khỏi đây này. Bác đã thấy động lực hơn chưa. Khi điều trị ở đây bác nhớ sử dụng thuốc uống và thuốc xịt đều nhé có như vậy thời gian điều trị càng được rút ngắn

  26. Hoàng Yến says: Trả lời

    Cơ thể em đã dùng qua rất nhiều thuốc trị xoang, xịt có, uống có, dân gian cũng chơi tuốt luôn, giờ kiểu người nó bị lờn luôn rồi á, chả biết có nên đánh liều thử qua 102 khám không vì ở đây mới lên bệnh viện thì phải

    1. Nam Thư says: Trả lời

      Ở đây mới lên bệnh viện như nó từ trung tâm thừa kế đông y phát triển lên. Nó là kiểu giỏi quá, tốt quá nên được phát triển lên thành bệnh viện. Về cơ bản thì nó ra đời lâu lắm rồi

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Cứ đến khám đi, ở đây điều trị đông tây y kết hợp với nhau, cũng toàn bác sĩ điều trị giỏi thôi nên không cần phải lăn tăn nhiều gì đâu

  27. Hoàng Ánh says: Trả lời

    Cái gì tốt cũng ở HN, SG hết trơn, giờ một đứa bị xoang mà ở tít tận Đà Nẵng như mình thì biết làm sao để khám đây!!!!!!

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Em thấy bv 102 có khám từ xa đó bác, bác liên hệ hotline 0888598102 để miêu tả tình trạng, n ổ địa chỉ bác sĩ tư vấn xong ship thuốc về cho nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.