TS, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cảnh báo biến chứng bệnh viêm loét dạ dày

Viêm dạ dày nếu không được khắc phục sớm, axit ăn mòn niêm mạc dạ dày, sự tấn công của vi khuẩn HP có thể hình thành có ổ loét, dẫn đến viêm loét dạ dày. Theo chuyên gia, một khi để kéo dài, xử lý không đúng cách, bệnh có thể gây ra biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Chuyên gia cảnh báo biến chứng của viêm loét dạ dày

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ có những đánh giá và phân tích biến chứng của bệnh viêm loét dạ dày ngay sau đây.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, viêm loét dạ dày chính tình trạng viêm, loét tại niêm mạc dạ dày. Bệnh gây nhiều triệu chứng khó chịu cho người bệnh như: Đau thượng vị, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, khó tiêu, sụt cân nhanh,… 

Đặc biệt khi vết loét càng sâu thì cơn đau sẽ lại càng dữ dội, không ít người bệnh bị ảnh hưởng bởi những cơn đau từ âm ỉ cho đến dữ dội.

Viêm loét dạ dày thông thường có hai trường hợp là viêm loét dạ dày âm tính vi khuẩn HP và viêm loét dạ dày dương tính vi khuẩn HP. Trong đó, vi khuẩn HP trong một số trường hợp là nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị ung thư dạ dày ở người bệnh. Chính vì vậy, việc điều trị bệnh càng sớm sẽ càng ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm.

Nhưng nếu, viêm loét dạ dày không được điều trị sớm và lựa chọn đúng phương pháp thì người bệnh có thể phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau đây:

Xuất huyết tiêu hóa

Bác sĩ Vân Anh cho biết, xuất huyết tiêu hóa là biến chứng thường gặp nhất với người bệnh viêm loét dạ dày. Các vết loét, ổ loét một khi ăn sâu vào thành dạ dày, chúng có thể làm tổn thương các mạch máu của dạ dày và gây chảy máu trong lòng dạ dày.

Xuất huyết tiêu hóa là biến chứng thường gặp của bệnh viêm loét dạ dày
Xuất huyết tiêu hóa là biến chứng thường gặp của bệnh viêm loét dạ dày

Máu trong dạ dày có thể ra ngoài theo 2 con đường: [1] Nôn ra ngoài; [2] Chảy xuống ruột và đào thải ra bên ngoài. Tình trạng chảy máu có thể là âm thầm, rỉ rả hoặc chảy ồ ạt và dữ dội.

Lúc này người bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như nôn ra máu, đi ngoài phân đen, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Nếu xuất huyết tiêu hóa không được cấp cứu và xử trí kịp thời có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Hẹp môn vị dạ dày

Đây cũng là một biến chứng hay xảy ra ở người bệnh viêm loét dạ dày. Bác sĩ Vân Anh cho biết, những vết loét lâu ngày không được khắc phục sẽ làm cho thành môn vị bị biến dạng. Do đó, đường đi của thức ăn xuống tá tràng sẽ bị thu hẹp, bị cản trở, thậm chí là tắc nghẽn hoàn toàn khiến cho quá trình tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Người bệnh sẽ gặp các triệu chứng sau khi bị hẹp môn vị dạ dày:

  • Đau vùng thượng vị sau ăn, cơn đau nối tiếp, giảm sau nôn
  • Buồn nôn hoặc nôn
  • Đầy bụng, khó tiêu, bụng cảm giác ậm ạch
  • Người mệt mỏi, da khô, người gầy sụt cân, táo bón.
Những vết loét lâu ngày không được khắc phục sẽ làm cho thành môn vị bị biến dạng
Những vết loét lâu ngày không được khắc phục sẽ làm cho thành môn vị bị biến dạng

Viêm loét dạ dày có thể dẫn đến biến chứng thủng dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cho biết, các vết loét dạ dày dưới sự tác động của axit dạ dày, vi khuẩn HP có thể bị ăn mòn và xuyên qua thành dạ dày. Vi khuẩn, một phần thức ăn được tiêu hóa kèm dịch vị sẽ tràn qua lỗ thủng vào khoang bụng và gây viêm phúc mạc, nhiễm trùng, nhiễm độc.

Người bệnh bị thủng dạ dày sẽ bị đau đột ngột, dữ dội vùng thượng vị, đau lan khắp bụng, bụng co cứng. Lúc này, người bệnh cần nhập viện để cấp cứu ngay.

Ung thư dạ dày – Biến chứng nguy hiểm của bệnh

Như bác sĩ Vân Anh đã đề cập ở phần đầu, viêm loét dạ dày chia thành viêm loét dạ dày âm tính vi khuẩn HP và viêm loét dạ dày dương tính vi khuẩn HP. Và khi viêm loét dạ dày kết hợp với vi khuẩn HP sẽ làm tăng nguy cơ phát triển thành ung thư dạ dày. 

Đặc biệt, nếu người bệnh chủ quan không thăm khám và điều trị kịp thời thì nguy cơ gặp biến chứng này sẽ càng cao hơn. Bệnh thường không có triệu chứng hoặc các triệu chứng gần như tương tự với viêm loét dạ dày thông thường. 

Cách điều trị sẽ tùy thuộc vào từng giai đoạn của ung thư, tùy vào người bệnh mà có thể áp dụng phẫu thuật cắt dạ dày kèm điều trị bằng hóa chất, miễn dịch,…

Như vậy, biến chứng của viêm loét dạ dày không hề đơn giản. Theo đó, người bệnh tuyệt đối không được chủ quan với bệnh, cần thăm khám và điều trị sớm để ngăn ngừa biến chứng.

Bác sĩ Vân Anh phân tích nguyên tắc điều trị viêm loét dạ dày an toàn theo Đông y

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một trong những bác sĩ giỏi trong khám và điều trị bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền hiện nay. Hiện tại, bác sĩ đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cho người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, hiện đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Theo bác sĩ Vân Anh, đối với các bệnh lý về dạ dày Y học cổ truyền là một giải pháp tốt cho người bệnh. Bởi lẽ các phương pháp khác chỉ mới khắc phục được triệu chứng của bệnh, hiệu quả không lâu dài, bệnh nhanh tái phát. Còn với Y học cổ truyền, sẽ tác động vào Tỳ, Vị, vào gốc bệnh, từ đó khắc phục bệnh từ gốc.

“Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày theo Y học cổ truyền chủ yếu là do các yếu tố về tinh thần. Người bệnh thường xuyên trong trạng thái lo lắng, suy nghĩ nhiều, tức giận sẽ ảnh hưởng đến chức năng của Tỳ, Vị, khí huyết không thông dẫn đến tình trạng đau bụng, đầy bụng, chậm tiêu, buồn nôn, nôn. Ngoài ra, tức giận nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến Can, Can khí uất kết chính là tinh thần uất ức, áp lực, bức xúc trong lòng,… sẽ ảnh hưởng đến chức năng Tỳ, Vị, lâu ngày khiến cho chính khí suy tổn, các tác nhân gây hại dễ dàng tấn công như vi khuẩn, phong, hàn…

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không điều độ, ăn quá no, để bụng đói, ăn nhiều đồ cay nóng, chua, mặn,… làm cho khí cơ bị trở trệ mà gây đau. Do đó, nguyên tắc điều trị viêm loét dạ dày chính là đi vào phục hồi chức năng Tỳ, Vị, hành khí hoạt huyết, đồng thời ngăn chặn các yếu tố như vi khuẩn, hàn, thấp, axit,… để bệnh được cải thiện từ sâu bên trong” – Bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Nói một cách ngắn gọn thì muốn điều trị được viêm loét dạ dày thì cần phải giải quyết những vấn đề sau:

  • Loại bỏ yếu tố tấn công đồng thời tăng cường yếu tố bảo vệ
  • Ngăn trào ngược dạ dày để hạn chế vết loét lan rộng
  • Kiện Tỳ, Vị, phục hồi chức năng tạng phủ để cải thiện chức năng co bóp, tiêu hóa thức ăn tại dạ dày
  • Thanh nhiệt, tiêu viêm, làm lành vết viêm loét dạ dày.
  • An thần, giảm căng thẳng, xoa dịu hệ thần kinh.
Điều trị viêm loét dạ dày cần tác động vào căn nguyên, cơ chế bệnh sinh
Điều trị viêm loét dạ dày cần tác động vào căn nguyên, cơ chế bệnh sinh

Từ những phân tích về nguyên nhân hình thành viêm loét dạ dày theo Đông y cũng như nguyên tắc điều trị. Bác sĩ Vân Anh đã cùng với đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền nghiên cứu và cho ra đời giải pháp điều trị các bệnh dạ dày, trong đó có viêm loét dạ dày hiệu quả – Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc trị viêm loét dạ dày từ tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn

Một trong những mong muốn của bác sĩ Vân Anh chính là phát triển, gìn giữ những tinh hoa Y học cổ truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn. Từ trước khi nghỉ hưu, bác sĩ đã tìm hiểu về Thái Y Viện triều Nguyễn, về những giai thoại trong khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, mãi cho đến khi nghỉ hưu, làm việc tại Nhất Nam Y Viện bác sĩ Vân Anh đã dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bác sĩ đã cùng cộng sự của mình trực tiếp đến Huế để tìm hiểu về hoạt khám, chữa bệnh trong cung cấm. 

Những tài liệu mà bác sĩ cùng cộng sự nhận về chính là tiền đề quan trọng để cho ra đời các giải pháp điều trị bệnh hiệu quả tại Nhất Nam Y Viện của hiện tại, trong đó có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý về dạ dày.

Đoàn chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã có chuyến công tác đến Huế
Đoàn chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã có chuyến công tác đến Huế

Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ các bài thuốc trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức. Công thức của bài thuốc đã được kế thừa, cải tiến bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và theo một quy trình bài bản.

Bài thuốc không chỉ có khả năng điều trị viêm loét dạ dày mà còn sử dụng các thảo dược có thể tiêu diệt, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP mà vẫn đảm bảo được sự cân bằng vi sinh trong đường ruột.

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn thiện đã trải qua một quá trình nghiên cứu bài bản và nghiêm túc bởi đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Sau khi được tiếp xúc với những thông tin quý từ chuyến đi Huế, đặc biệt là cầm trên tay cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, chúng tôi đã bắt tay vào thẩm định các bài thuốc, phân tích các thảo dược một cách cẩn thận.

Bài thuốc ra đời chính là thành quả lớn của đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện giúp giải quyết các vấn đề dạ dày cho người bệnh, bao gồm viêm hang vị dạ dày. 

Chúng tôi sử dụng các thảo dược có tác dụng kiện Tỳ Vị, bổ Can Thận, đi vào phục hồi chức năng Tỳ, Vị, vực dậy chính khí cho cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh. Đặc biệt, chúng tôi sử dụng các thảo dược có chứa thành phần kháng sinh thực vật có khả năng chống viêm và diệt vi khuẩn, trong đó có vi khuẩn HP, nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày”.

Nhất Nam Bình Vị Khang sau khi phục dựng đã phát triển thành ba bài thuốc nhỏ. Theo bác sĩ Vân Anh, ba bài thuốc có công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp sẽ tạo nên tác dụng tổng thể, giúp điều trị bệnh toàn diện và đồng bộ.

ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc DUY NHẤT phục dựng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị viêm hang vị dạ dày đó là:

  • Hành khí – hoạt huyết, phục hồi hoạt động và lưu thông khí huyết, đặc biệt là tại Tỳ, Vị, nhờ vậy giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét, cắt cơn đau dạ dày.
  • Diệt vi khuẩn HP theo nguyên tắc thanh nhiệt trừ thấp. Trong đó thanh nhiệt là sử dụng kháng sinh thực vật từ thảo dược vừa giúp diệt vi khuẩn, vừa kháng viêm, đồng thời kích thích tăng lợi khuẩn.
  • Giảm tiết axit, trung hòa dịch vị dạ dày nhờ các thảo dược có tác dụng trung hòa axit, tăng cường dịch nhầy, điều này giúp ngăn tình trạng ợ hơi, ợ chua, chống viêm, làm lành niêm mạc dạ dày.
  • Tiêu viêm, giảm đau làm lành niêm mạc hang vị dạ dày nhờ các thảo dược có tác dụng điều hòa khí huyết, thanh nhiệt và giảm đau.
  • Cầm máu, ngăn ngừa cơn đau dữ dội khi có tình trạng xuất huyết tiêu hóa. Các thảo dược sẽ có tác dụng cầm máu, làm mát máu, chống viêm, phục hồi chức năng tiêu hóa. Xuất huyết sẽ được khắc phục triệt để, ngừa lặp lại.

“Ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc sẽ được chúng tôi linh hoạt kê đơn cũng như xây dựng phác đồ riêng biệt.

Đối với Nhất Nam Bình Vị Khang, phác đồ sẽ đi theo cơ chế 3 tác động, tương đương với ba giai đoạn. [1] Điều trị triệu chứng, [2] Điều trị căn nguyên, [3] Bồi bổ, điều hòa cơ thể, nâng cao miễn dịch toàn thân, ngừa bệnh tái phát.

Một khi các bài thuốc kết hợp với nhau sẽ giải quyết được đồng thời các rối loạn gây bệnh dạ dày, hiệu quả lâu dài hơn và hạn chế tình trạng bệnh tái phát cao” – Bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Một trong những yếu tố được bác sĩ Vân Anh cùng Nhất Nam Y Viện chú trọng khi phát triển, phục dựng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó là nguồn dược liệu. 

Bài thuốc sử dụng thảo dược sạch, được kiểm định bởi Sở Y tế Hà Nội
Bài thuốc sử dụng thảo dược sạch, được kiểm định bởi Sở Y tế Hà Nội

Để đảm bảo nguồn dược liệu tốt nhất và an toàn nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã phát triển vườn chuyên canh thuốc nam cùng với người dân bản địa các tỉnh phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn,… Thảo dược được trồng theo công nghệ sinh học nên đảm bảo chất lượng, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đặc biệt là công nghệ chế biến đảm bảo giữ nguyên dược chất.

Các thảo dược tốt có công dụng hành khí hoạt huyết, tiêu viêm, diệt vi khuẩn HP, tăng cường chức năng tiêu hóa được lựa chọn kỹ lưỡng như: Hương phụ, lá khôi, bạch thược, sài hồ bắc, chè dây,…

Trước khi sử dụng cho người bệnh thảo dược đã trải qua quá trình kiểm định độc tính, dược tính nghiêm ngặt bởi Viện TradiMec, được đánh giá chất lượng bởi Sở Y tế Thành phố Hà Nội. Do đó, Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo an toàn cho người dùng, bao gồm trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 3 tháng, người sức đề kháng yếu.

Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang là giải pháp được người dùng đánh giá cao, con số người bệnh thành công với bài thuốc này đã lên đến hơn 39.000 trường hợp. Nhiều trường hợp chỉ sau một tháng đầu tiên sử dụng thuốc đã cải thiện được các triệu chứng như: Ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, chướng bụng, đau rát vùng thượng vị,…

Chú Thuận chiến thắng trào ngược dạ dày và viêm loét HP ở tuổi ngoài 50 nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Bác sĩ Vân Anh là một người nặng lòng với Y học cổ truyền, gần 40 năm gắn bó, bác sĩ đã đồng hành cùng hàng ngàn người bệnh, đem đến cho họ một giải pháp tối ưu và an toàn. Nếu cần được giải đáp về tình trạng bệnh bạn đang gặp phải hãy liên hệ tới bác sĩ Vân Anh theo địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bình luận (63)

  1. Lê Đình Quốc Bảo says: Trả lời

    Tôi đây bị dạ dày gần chục năm nay rồi, cũng dùng nhiều cách để chữa mà không thấy cải thiện gì cả, cũng chán nản, cũng bắt đầu tính là mặc kệ đời luôn rồi đấy, nhưng mà khó chịu quá, mọi người có cách nào hay không chỉ tôi với?

    1. Hoài Nam says: Trả lời

      Ui bị lâu thế rồi hả bác, bác nên đến bệnh viên để bác sĩ người ta đưa ra phát đồ điều trị chứ, bệnh dạ dày này nhiều biến chứng lắm luôn đó, ở xóm em cũng có người bị đau dạ dày cái chủ quan sau bị ung thư luôn. Mới mất tháng trước luôn đó nha.

    2. Hải Đăng says: Trả lời

      Biết là nguy hiểm nhưng mà cái dạ dày này khó xử lý thật sự, uống thuốc vào đỡ được một thời gian xong ngưng thuốc là cái bị trở lại, chả lercuws uống thuốc hoài. CŨng đâu có tốt đâu.

    3. Đỗ Khoa says: Trả lời

      Mình có nghe thông tin ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày tốt lắm, không biết có thật không vậy?

    4. Trần Ngọc Sơn says: Trả lời

      Thông tin chính xác đó nha, ngồi xuống đây uống miếng trà, ăn miếng bánh rồi tôi chia sẽ cho nghe. Hồi đợt tui bị viêm loét dạ dày khá nặng, do thói quen uống rượu bia, ăn đồ cay nóng á, nên là lúc phát hiện đi khám thì bệnh đã nặng rồi, xuất hiện vết loét to tướng, bụng thì dau kinh khủng, tôi đi đến bệnh viện thì được bác sĩ cho thuốc về uống, nhưng chỉ được thơi gian đầu, sau đó thì lại bị trở lại, mà bệnh có dấu hiệu trở nặng hơn nữa, thấy thuốc tây không hiệu quả cái tôi cũng tìm đường khác chứ, đi tìm mấy bài thuốc dân gian, ai chỉ đâu uống đó, thế mà cũng không đỡ. Đang rầu thì được anh bạn chí cốt chỉ cho bài thuốc đông y của Nhất Nam Y Viện, tôi mua về uống thì chỉ sau có 3 tháng dùng thuốc thôi là vết loét của tôi đã hồi phục, bụng không còn đâu như trước nữa, cuộc sống của tôi trở lại như bình thường. Tôi mừng lắm, nếu ai đang có tình trạng như tôi thì nhanh chóng mua thuốc về điều trị đi nhé, ở đây tui để thông tin cho anh em tham khảo nè

  2. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Sao thời gian uống thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này lâu thế cả nhà, những 3 tháng lận hả, tôi uống thuốc có mấy ngày thôi đã chịu không nổi rồi, sao mà kiên trì nổi 3 tháng dây?

    1. Chí Cường says: Trả lời

      Bác chắc có hiểu nhầm rồi đó, đâu phải ai cũng dùng thuốc tận 3 tháng đâu, tùy cơ địa mỗi người mà sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau á, người khỏe thì dùng 1-2 tháng, người bệnh nặng thì thời gian có khi lên 4-5 tháng cơ.

    2. Phạm Quế Chi says: Trả lời

      Thuốc đông y nó khác với nhưng thuốc Tây y lắm bác, tây y nó là thuốc hóa dược, từ hóa chất mà ra nên là vòa cơ thể thời gian dài nó tác động có hại với cơ thể lắm,còn đông y thì an toàn lành tính, toàn dược liệu, cây cỏ không mà, nên dùng thời gian dài cũng không sao.

    3. Nguyễn Bích says: Trả lời

      Phải rồi đó, em dùng thuốc đông trong thời gian dài mà không thấy mệt mỏi gì luôn, có thể cũng cảm thấy sảng khoái hơn cơ, ăn đực ngủ được hơn trước nữa đó nha.

    4. Gia Kinh says: Trả lời

      Tôi đây bị viêm loét dạ dày có kèm dương tính với Hp nè, mà ngặt nổi là tôi bị dị ứng với kháng sinh nên là có dùng được thuốc đâu, tính là chung sống với bệnh rồi thì biết đến bài thuốc đông y này, dùng thì thấy không bị dị ứng như thuốc tây, mà thấy cơ thể aanf thay đổi, khỏe lên, tôi dùng xong liệu trình thì đi khám lại, bất ngờ là bệnh lại khỏi, bụng dạ cũng hét đau, test vi khuẩn Hp thì âm tính luôn. Tôi mừng lắm, tôi để thông tin ở đây để mọi người tham khảo nè https://nhatnamyvien.com/hieu-qua-tri-viem-loet-da-day-cua-nhat-nam-binh-vi-khang-66598.html

    5. Đỗ Trinh says: Trả lời

      Muốn đi khám bệnh ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì cần làm những gì vậy ạ?

    6. Vũ Tuấn says: Trả lời

      Thì cứ đến trực tiếp khám thôi, đâu cần làm gì nhiều đâu, mà tới thì có thể sẽ đông nên có thể cần đăn g kí lịch trước để trung tâm sắp xếp nhé.

    7. Danh Lê says: Trả lời

      Ôi cần gì rắc rối thế, nay trung tâm làm ra cái app “Nhất Nam Y Viện” rồi tề, chỉ cần đăng nhập xong là sẽ có đầy đủ chức năng, từ đặt lịch khám, đến đặt mua thuốc, có tổ tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân luôn. Từ lúc dùng app này tôi thấy tiện phải biết, mọi ngừi tải về và thử trải nghiệm đi nhé.

  3. Phạm Quyến says: Trả lời

    Cả nhà ơi, em năm nay 23 tuổi, 5 năm đại học thì em không chăm sóc cho bản thân nhiều, nhậu nhẹt thực khuya nên giờ dạ dày em nó tàn lắm, em cũng tìm hiểu thì biết được Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chữa viêm loét dạ dày, ai đã thử rồi cho em xin thông tin với ạ?

    1. Hoài Thân says: Trả lời

      Thuốc dùng tốt lắm bé nha, chị đây cugx từng bị viêm loét dạ dày hành hạ, dùng nhiều phương pháp từ dân gian, tây y mà vẫn không có tac dụng gì, rồi khi biết đến và dùng bài thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang thì tình trậng bệnh nó thay đổi rát nhiều. CHỉ sau có 1 liệu trình mà chị đã khỏi viêm loét, những cơn đau đã biến mất, bây giờ ăn uống thoải mái, không cần phải kiêm khen như trước nữa.

    2. Tiến Đạt says: Trả lời

      Sao cứ cảm thấy nghi ngờ xuất sứ của cái thuốc này thế nhờ, có đảm bảo an toàn không đấy?

    3. Phạm Đức Mạnh says: Trả lời

      Thì cứ tự tìm hiểu đi là sẽ biết thôi, không ai phải có trách nhiệm giải thích với bạn cả, cái này liên quan đến sức khỏe của bạn nên là phải chính bạn tìm hiểu và tim tưởng sử dụng mới được nha.

    4. Tâm Binh says: Trả lời

      Trung tâm này uy tín lắm luôn đó, được bộ y tế cấp phép, kiểm tra, kiểm định dữ dằn lắm mới được cho đưa ra thị trường đó nha.

    5. Nhựt Minh says: Trả lời

      CHắc ông anh này bị ám ảnh với đông y gia truyền 3 đời rồi nên mới nghi ngờ như vậy thôi, chứ trung tâm này có từ lâu lắm rồi nè, năm 2020 được vinh dự lot top 20 thương hieuj quốc gia luôn cơ mà, tôi cũng dùng thuốc ở đây để chữa bệnh dạ dày nè, uống có 1 liệu trình thôi là say goodbye bệnh luôn rồi đó nha. Thông tin đầy đủ ở đây có thể tham khảo thêm nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-33938.html

  4. Trương Thị Hoa Sen says: Trả lời

    Con em mình bị viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, bây giờ nó ảnh hưởng đến cổ họng luôn rồi, không biết trung tâm có sử lý được không?

    1. Mai Ngọc Nghiã says: Trả lời

      ĐƯợc chứ cậu, trước đây mình cũng vị trào ngược dạ dày gây biến chứng viêm thực quản, loét luôn nè, cái mình cũng đến cũng được bác sĩ khám và đưa thuốc uống, cũng tùy tình trạng mà có thể thuốc uống và thời gian nó lâu, bạn đưa em đến khám thử xem sao.

    2. Bích Duyên says: Trả lời

      Em mỗi lần bị ợ hơi là cứ bị nghẹn cứng cổ, khó thời, rồi còn bị buồn nôn nữa. EM cũng muốn dùng thuốc này lắm nhưng mà không biết là dùng thuốc có ảnh hưởng gì đến gan không cả nhà?

    3. Triệu Nải says: Trả lời

      Bài thuốc này là đông y em nha, cây cỏ không hà nên là lành tính, an toàn lắm, chưa kể là bài thuốc này còn kết hợp giải độc gan cho mình nữa, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, rất là tốt luôn đó nha, em có thể tham khảo thêm ở đây nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-o-hoi-o-chua-57418.html

    4. Ngọc Hằng says: Trả lời

      Bé nhà em thì mới có 5 tuổi nhưng mà lại bị viêm đường ruột, đang chạy chữa khắm nơi mà không có hiệu quả, không biết với độ tuổi của cháu có dùng dược thuốc này không ạ??

    5. Bùi Nụ says: Trả lời

      Được tất, bé Susi nhà mình cũng tầm độ tuổi như bé nhà bạn thôi, đợt cũng do ăn uống dẫn đến viêm ruột, rồi mình cũng tìm hiểu và cho cháu dùng bài thuốc này của trung tâm nè. Sau có 3 tháng thôi là cháu khỏe mạnh trở lại rồi, không còn kêu đau bụng nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn, trộm vía là tăng cân vù vù luôn.

    6. Kim Chi Hà says: Trả lời

      Mà dùng thuốc này có khả năng tái phát lại không ạ, chứ em cũng cho bé nhà dùng nhiều thuốc lắm rồi, nhưng mà chỉ được thời gian đầu thôi, sau đó lại bị trở lại?

    7. Nguyễn Thao says: Trả lời

      Thuốc này nó đánh vô gốc bệnh luôn em nha, thuốc vào đẩy hết nguyên nhân gây bệnh ra ngoài, diệt trừ từ goocss bệnh nên là khi hết bệnh là sẽ hết luôn, không bị tái lại như khi dùng tây y đâu. Tây y thì chỉ xử lý triệu chứng tôi nên là sau khi ngưng thuốc là sẽ bị trở lại. Đó chính là sự khác biệt giữa đông y và Tây y đó.

  5. Dương Nguyễn says: Trả lời

    Mình không có dư giả quỹ thời gian cho lắm, cũng muốn dùng thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện, nhưng mà lại lo lắng về cái khoản sắc thuốc quá?

    1. Lê Tấn Danh says: Trả lời

      Bây giờ trên thị trường có những cái máy sắc thuốc rồi, chỉ cần bỏ thuốc vào và thêm nước vào bật máy lên là nó tự sắc cho mình luôn rồi, nhanh lắm, mất đâu tầm 15-20 phút thôi. buổi sáng nấu tối về uống là được rồi

    2. Nhật Thiên says: Trả lời

      Thế là bạn hông biết rồi, nay trung tâm đã áp dụng dịch vụ sắc thuốc luôn rồi, chỉ cần nhận thuốc rồi đăng kí với nhân viên là sẽ được nhân viên sắc sẵn thành cao luôn, chỉ cần đêm về hòa vào nước ấm và uống thôi. Tiện lợi hơn nhiều.

    3. Lưu Trung Hiếu says: Trả lời

      Vợ mình vừa mới lâm bồn, từ lúc có bầu đến bây giờ cô ấy đều than đau dạ dày dữ dội lắm, trước vì sợ ảnh hưởng đến con nên cũng không có dùng thuốc, nhưng mà thấy vợ đau quá mình cũng sót, mình muốn hỏi là thuốc này dùng được cho bà bầu không?

    4. Văn Tâm says: Trả lời

      Theo tôi thấy thì nên đưa vợ đến bác sĩ khám thì chắc hơn đó, chứ đừng có hỏi lung tung, phụ nữ mới sinh mà dùng thuốc lung tung thig không chỉ ảnh hưởng đến mẹ không mà còn ảnh hưởng đến con nữa do con còn phải bú sữa mẹ mà. Nên đưa vợ đi khám đi nha, lời khuyên chân thành đó.

    5. Đoàn Quang says: Trả lời

      Thuôc này dùng được cho nhiều đối tượng luôn ấy chứ, đặc biệt nếu là bà bầu thì se tốt hơn vì trong những vị thuốc bác sĩ kê sẽ có thêm những vị thuốc giúp bổ, giúp tăng tiết sữa, tăng chất lượng sữa nè, vừa chữa được bệnh cho mẹ vừa bồi bổ cho con, tốt quá trơi. có bài viết phân tích về các đối tượng có thể sử dụng được bài thuốc này nè, đọc thể biết thêm nhé https://www.chuatribenhdaday.com/nhung-doi-tuong-co-the-su-dung-bai-thuoc-dac-tri-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang.html

  6. Vương Văn Tuấn says: Trả lời

    Dạo này tôi cũng thấy nhiều bên quảng cáo thuốc đông y chữa dứt điểm dạ dày, nhưng mà làm sao biết hiểu quả thật không? Có ai thử dùng thuốc nhất nam bình vị khang này chưa?

    1. Quynh Trang says: Trả lời

      tôi thì chưa dùng đông y, nhưng mà đang uống thuốc Bạch Mai kê, thấy nóng trong mà hay phải đổi thuốc lắm. Dạ dày ngày càng nặng rồi.

    2. Trần Thủy says: Trả lời

      E mới uống nhất nam bình vị khang được 2 tuần này ac, mới đầu cũng không tin đông y đâu. Làm sao mà bệnh đau dạ dày tây y cũng bó tay mà thuốc đông y có thế giúp dứt điểm bệnh được. Nhưng mà uống được 2 tuần thì thấy đúng là giảm đau và trào ngược dạ dày giảm đáng kể. Không những không bị nóng trong mà ngay cả ăn uống cũng đỡ vất vả hơn nhiều ac ạ. Mn tham khảo ở đây xem

    3. Thành Đức says: Trả lời

      T thì uống thuốc nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện này khoảng 2 năm trước rồi. Giờ dạ dày tôi không còn đau sau ăn nữa đâu. Ăn uống điều độ từ thời đó đến giờ. Đợt tháng trước t đi xét nghiệm thì Hp. trở lại bình thường r

  7. Võ Hoàng Vĩnh Tiền says: Trả lời

    Uống nhất nam bình vị khang này thì phải uống quanh năm hả mn?

    1. Tuanminh Nguyen says: Trả lời

      k bạn ơi, uống thuốc nhất nam bình vị khang này thì theo liệu trình đơn kê của bác sĩ đó chứ. Em uống hết 1 liệu trình thì dừng rồi. Được hơn năm mà bệnh đau dạ dày không bị tái phát đâu

    2. Bùi Thành Đức says: Trả lời

      Nhưng phải uống thuốc này trong bao lâu thì hết được bệnh dạ dày vậy ạ. Mấy năm nay bị bệnh mà ảnh hưởng tới công việc của mk quá

    3. Lý Minh Quân says: Trả lời

      thường là 2-3 tháng/1 liệu trình thôi ạ. Có người lâu hơn thì khoảng 4 tháng là khỏi hẳn rồi. Đợt mẹ em cũng uống 2 tháng nhất nam bình vị khang là ổn định được hp trong dạ dày của bà rồi đó chị.

    4. Em BẢo says: Trả lời

      Bác tôi bị bệnh dạ dày mãn tính mấy chục năm nay rồi cơ, sợ sau này có biến chứng gì mà chuyển thành ung thư thì chết. chẳng biết thuốc nhất nam bình vị khang có giúp trường hợp nào giống vậy không?

    5. Công Võ says: Trả lời

      mẹ tớ cũng bị viêm dạ dày mãn tính đó, mấy tháng trước đi khám bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện này thì được cắt thuốc cho uống trong 3 tháng. Giờ mẹ mới uống được già 3 tuần thôi ấy thế mà ăn được hơn trước nhiều lắm á

  8. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Mới hm qua thôi ông tôi bị nôn ra máu, trước đây ông cũng bị viêm dạ dày rồi. Không biết uống nhất nam bình vị khang thì có ổn định được bệnh không ạ?

    1. Nguyễn Thu Thủy says: Trả lời

      vậy là bệnh biến chứng rồid dó ông. Ông đưa bác đi khám và lấy thuốc đi, mẹ tôi uống nhất nam bình vị khang được 2 tháng thì không còn bị nôn khan và nôn ra máu nữa đâu

    2. Nguyễn Hà Thành says: Trả lời

      Nhưng bao tiền 1 liệu trình nhất nam bình vị khang này ạ. Nghe bảo 10-20triệu nên chưa dám đi khám đấy

    3. Hồng Nhung says: Trả lời

      trời ạ, nghe đâu mà giá ảo ma vậy. 1 liệu trình ở nhất nam y viện thì khoảng 5-7 triệu thôi bà ơi. Uống xong khoảng 2-3 tháng là viêm dạ dày giảm hẳn luôn, không còn đau khi ăn quá nữa đó. Xem chi tiết hơn nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-chua-benh-da-day-58243.html

    4. Thanh Hoa says: Trả lời

      Giờ tôi đang ở đà nẵng, trung tâm thành phố có cơ sở của nhất nam y viện chưa vậy?

    5. Kim Anh says: Trả lời

      có mỗi cái cơ sở ở 168 nguyễn khánh toàn hà nội thôi ông. Ông tranh thủ đặt lịch ở trên ap “nhất nam y viện’ ấy, ở đây người ta chăm sóc nhiệt tình và hỏi cái gì trên ap cũng được luôn

  9. Phạm Thanh Vân says: Trả lời

    Ai khám bác sĩ Lê Phương chưa, không biết kinh nghiệm khám chữa bệnh của bác sĩ sao nhỉ?

    1. Phương Vũ says: Trả lời

      bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành thuốc đông y này rồi, mà bệnh dạ dày thì chuyên gia luôn không phải nói. Chị xem ở đây thì sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-benh-da-day-58221.html

    2. Trang Huyen Le says: Trả lời

      k chỉ riêng bác sĩ lê phương đâu, bác sĩ ở nhất nam y viện đều có kinh nghiệm hơn 40 năm rồi. Đợt có đến khám tôi có lấy 1 liệu trình nhất nam bình vị khang về uống. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo thiệc lun, khoảng 3 tuần là thấy giảm trào ngược hẳn

    3. Minh Tiệp says: Trả lời

      Nhưng mà tôi uống khoảng 2 tuần mà chưa thấy có hiệu quả gì, hm trước cứ thấy ăn xong nóng nogns mà còn hay bị chóng mặt nữa. Tác dụng phụ ak

    4. Nguyên Giang Trần says: Trả lời

      thuốc nam làm gì mà có tác dụng phụ hả ô. Chẳng qua là ô bị hiện tượng công thuốc thôi. Nghe tôi uống thêm 1-2 hôm nữa là hết ngay hiện tượng đó. ăn được ngủ được hẳn hoi đó

    5. Trần Văn Chung says: Trả lời

      ơ tớ cũng bị vậy nên tưởng là dược liệu có vấn đề hay bác sĩ kê cho sai liệu trình cơ đấy.

    6. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

      Dược liệu ở nhất nam y viện được bộ y tế kiểm định là an toàn cho người Việt rồi mà, bác sĩ có kinh nghiệm lâu đời rồi không sợ đâu. Nếu cứ thắc mắc thì gọi lên tôgnr đài họặc tải ap ‘nhất nam y viện’ về hỏi luôn bác sĩ ở đây, có gì liên lạc cho tiện

  10. Nguyễn Tường Huy says: Trả lời

    Bệnh dạ dày có lấy từ mẹ sang con không mọi người. Kể là vợ tôi đang mang thai mà cứ lo bệnh sẽ lây, cô ấy không dám uống thuốc gì sợ ảnh hưởng tới con.

    1. Pk Tủ Bếp says: Trả lời

      có lây được nhé bác, đợt trước vợ tôi sinh xong thì bé được khoảng 3 tuổi đi khám đã mắc bệnh viêm dạ dày rồi đó. Sau đó mới uống nhất nam bình vị khang khoảng 3 tháng thì bé ăn ngon ngủ ngon mà khoẻ mạnh hẳn. May mà chỉ là viêm dạ dày cấp tính

    2. N.Khắc Thái says: Trả lời

      bé nhỏ vậy uống thì có ảnh hưởng tới sự phát triển sau này không vậy?

    3. Nguyễn Phúc Thịnh says: Trả lời

      Dược liệu toàn từ thảo dược thiên nhiên được bộ y tế kiểm định rõ ràng nguồn gốc rồi. Tính ra còn an toàn hơn thuốc tây đó chứ. Em vẫn cho cháu nhà uống được 2 tuần nay rồi. Ngủ ngon hơn khối

  11. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Chị em đang mang thai thì có uống được nhất nam bình vị khang này không ạ, sợ là ảnh hưởng tới cháu nên cứ phân vân chưa dám đi khám

    1. Đăng Chiến says: Trả lời

      ơ bà này, ảnh hưởng hay k thì pảhi đến khám để bác sĩ xem thế nào rồi lên phác đồ với tư vấn cho chứ. Cứ ở nhà đoán già đoán non là không uống được là sao, sợ bệnh nhẹ hơn ak

    2. Bé Hạt Tiêu says: Trả lời

      Tớ magn thai tháng thứ 4 đang uống nhất nam bình vị khang được hơn 1 tháng rồi nhé. Ăn ngon uống được mà còn không bị ợ chua luôn. Trước khi uống thuốc này thì ớ bị nghén dữ lắm, giờ thì đỡ hẳn rồi nè, mẹ và bé vẫn khoẻ nha. C đọc ở đây cho yên tâm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.