Thăng Trĩ Dưỡng Huyết Thang Chữa Bệnh Trĩ Được Đánh Giá Cao [MỌI GÓC NHÌN]

Hiện nay, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đang là bài thuốc được đông đảo người bệnh tin dùng và phản hồi tốt. Giới chuyên môn cũng công nhận đây là giải pháp chữa bệnh trĩ TỐT NHẤT, vừa đảm bảo AN TOÀN, vừa đem lại HIỆU QUẢ BỀN VỮNG. Vậy, thực hư công dụng bài thuốc như thế nào? Dưới đây là tổng hợp những đánh giá từ chuyên gia, người bệnh về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ. 

Từ phương thuốc cổ của người H’mông, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được bào chế tối ưu về cả hình thức lẫn công dụng, vừa phù hợp với cơ địa vừa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người bệnh ngày nay. 

Các chuyên gia đã nghiên cứu, chọn lọc rất kỹ lưỡng từng thành phần để đảm bảo tính an toàn
Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được nghiên cứu bài bản

Bài thuốc là thành quả đúc kết từ nhiều công trình nghiên cứu có giá trị về dược liệu, bệnh lý. Do đó có nhiều ưu điểm vượt trội mà ít giải pháp nào trên thị trường đáp ứng được. 

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bài thuốc “được lòng” giới truyền thông, báo chí

Nổi bật trong top danh sách các thuốc chữa bệnh trĩ được tìm kiếm nhiều trên thị trường, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ giới truyền thông, báo chí nhằm giới thiệu đến người bệnh giải pháp tốt nhất.

Các trang báo uy tín như VTV News, VTC News, Sức khỏe đời sống,… đã có nhiều bài viết khen ngợi ưu điểm, chất lượng bài thuốc. Khẳng định đây là giải pháp chữa bệnh trĩ vượt trội mà người bệnh NÊN CHỌN.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ được giới thiệu nhiều trên báo chí, truyền thông
Bài thuốc chữa bệnh trĩ được giới thiệu nhiều trên báo chí, truyền thông

Bên cạnh đó, nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe quen thuộc với khán giả như VTV2 Chất lượng cuộc sống hoặc VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng đều có những số phát sóng giới thiệu riêng về bài thuốc này. 

Cụ thể: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống với chủ đề “Thập nhân cửu trĩ đã có Đông y” đã ghi nhận nhiều đánh giá, chia sẻ thực tế từ các bệnh nhân bị bệnh trĩ về phương pháp Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Qua đó khẳng định đây là giải pháp “cứu cánh” mà người bệnh trĩ không nên bỏ qua.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ được giới thiệu nhiều trên báo chí, truyền thông
Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ qua góc nhìn VTV2

Chương trình VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng cũng đã có phóng sự giới thiệu về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang với những chia sẻ, phân tích chân thực từ Ths.BS Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, BV YHCT Trung Ương – GĐ chuyên môn tại Trung tâm). Từ đó giúp người bệnh có cái nhìn chuyên môn, đúng đắn nhất về bài thuốc để an tâm tin tưởng.

Xem chi tiết chương trình VTC2 đưa tin về Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ

Giải pháp ĐẶC TRỊ bệnh trĩ hiệu quả TOÀN DIỆN

Với những lợi thế ưu việt, hiếm có, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được đông đảo giới chuyên môn đánh giá cao, cho rằng đây là giải pháp đặc trị bệnh trĩ TOÀN DIỆN nhất hiện nay.

Nhận định về hiệu quả bài thuốc này trong điều trị bệnh trĩ, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông) cho biết:

“Không chỉ riêng tôi mà tất cả các chuyên gia, bác sĩ trong hội đồng thẩm định đều đánh giá cao hiệu quả của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ. 

Để làm được điều này, các chuyên gia, bác sĩ Thuốc dân tộc đã đưa vào ứng dụng một cách sáng tạo, độc đáo cơ chế điều trị bệnh TÍCH HỢP. Đồng thời vẫn tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc trị bệnh của YHCT. 

Theo đó, bệnh nhân cùng lúc được hướng dẫn sử dụng kết hợp 2 – 3 chế phẩm đặc trị (thuốc uống, thuốc ngâm, thuốc bôi). Một mặt điều trị tại chỗ, mặt khác điều trị bên trong. Đây là giải pháp ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT có sự kết hợp trong uống, ngoài ngâm bôi như vậy. Chính điều này đã giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh, tiết kiệm cả thời gian, công sức, chi phí cho người bệnh”.

Công dụng các chế phẩm trong bài thuốc
Công dụng các chế phẩm trong bài thuốc

Cùng quan điểm, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Mai (Nguyên Trưởng khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, BV Giao thông vận tải Tp. HCM) cũng chia sẻ:

“Tôi đánh giá cao Thăng trĩ Dưỡng huyết thang ở tính LINH HOẠT, ĐA DẠNG của liệu trình. Các bác sĩ tập trung vào yếu tố hiệu quả tối đa theo cơ địa, do đó bài thuốc không được sử dụng đại trà như các thuốc khác mà sẽ được kê cắt, chỉ định phác đồ cụ thể sau khi có kết quả thăm khám bệnh tình chính xác.

Tùy theo cơ địa, bệnh trạng mà gia giảm liều lượng, phối hợp dược liệu, hướng dẫn kết hợp khác nhau sao cho đem đến công dụng cao nhất, đảm bảo tỷ lệ hấp thụ thuốc hoàn toàn.

Nhờ đó, sau quá trình điều trị, không những bệnh khỏi mà sức khỏe người bệnh cũng được phục hồi toàn diện. Đây là điều ít có bài thuốc nào làm được”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai nhận xét về bài thuốc
Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai nhận xét về bài thuốc

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thư (Nguyên là Viện Trưởng Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. Hồ Chí Minh), với kinh nghiệm từng thẩm định chất lượng nhiều bài thuốc Đông y đang được lưu hành, bác sĩ thể hiện ý kiến đánh giá vô cùng tích cực:

“Thăng trĩ Dưỡng huyết thang gây ấn tượng mạnh bởi tính AN TOÀN CAO, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh bị trĩ. 

Trải qua quá trình kiểm nghiệm, thẩm định các thành phần được dùng để bào chế bài thuốc, tôi đánh giá rất cao chất lượng nguồn dược liệu. Tất cả đều đảm bảo lành tính, không tìm được cặn dư hóa chất, tạp chất, đáp ứng rất tốt tiêu chuẩn GACP – WHO nên đảm bảo KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người sử dụng. 

Thành phần thảo dược chủ đạo trong bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang
Thành phần thảo dược chủ đạo trong bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Ngoài ra, dược tính các cây thuốc, vị thuốc đều được khai thác tối đa. Nhờ việc ứng dụng công nghệ để CHIẾT TÁCH TINH CHẤT dược liệu, bài thuốc sẽ có hiệu quả thẩm thấu nhanh hơn. Do đó, bệnh nhân sẽ nhanh chóng chấm dứt triệu chứng (giảm đau, kháng viêm, sát khuẩn, nhuận tràng, cầm máu,..) Tác dụng làm mềm, làm co teo búi trĩ, bền thành mạch cũng nhờ vậy mà cao hơn.

Đây cũng là hướng đi mới trong bào chế bài thuốc điều trị bệnh mà chưa có đơn vị nào khai thác được ngoài Thuốc dân tộc, tiêu biểu là với Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa trĩ”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) công nhận:

Thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần
Thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

“Cái hay của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên lý YHCT với y học hiện đại để đem đến giải pháp toàn diện, phù hợp với thể trạng và nhu cầu của mọi đối tượng bệnh.

Bài thuốc đáp ứng rất tốt kỳ vọng của giới chuyên gia và bệnh nhân trong điều trị bệnh trĩ và các vấn đề về hậu môn, trực tràng. Không chỉ đem đến HIỆU QUẢ CAO, mà đây còn là giải pháp TIỆN DỤNG, TIẾT KIỆM mà người bệnh nên lựa chọn”.

Vậy HÀNG NGÀN người bệnh đã dùng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang có phản hồi gì về bài thuốc?

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã và đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc hơn 12 năm nay. Bài thuốc được cam kết loại bỏ tất cả triệu chứng bệnh trĩ, giúp búi trĩ co lên rồi teo đi một cách tự nhiên mà không cần can thiệp xâm lấn, không tái phát, bảo toàn cấu trúc hậu môn; đồng thời phục hồi hệ tiêu hóa, ổn định sức khỏe tổng thể.

Thực tế, giải pháp này đã giúp HÀNG NGÀN NGƯỜI BỆNH thoát khỏi nỗi ám ảnh đau đớn, phiền toái do sống chung với bệnh tật, nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ chính người trong cuộc. 100% bệnh nhân hài lòng về chất lượng của bài thuốc trong và sau khi sử dụng.

Theo đó, các thống kê đánh giá về hiệu quả chữa bệnh trĩ của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã cho thấy tỷ lệ điều trị thành công, không tái phát, không biến chứng lên đến 88,4%. Bệnh nhân đều công nhận khỏi đúng, thậm chí khỏi trước lộ trình dự kiến (1 – 3 tháng). Một số ít cần thời gian lâu hơn (3 – 4 tháng) do búi trĩ đã sa giáng mạnh, nhiều triệu chứng phức tạp. 

Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Hiệu quả thực tế của bài thuốc chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Bài thuốc không những đi đúng định hướng trị bệnh của Trung tâm mà hứa hẹn còn đem đến cho người bệnh giải pháp TOÀN DIỆN, ĐÚNG ĐẮN với kết quả đột phá nhất trong hành trình thoát khỏi nỗi đau bệnh trĩ.

Cộng đồng mạng đánh giá Thăng trĩ Dưỡng huyết thang chữa bệnh trĩ

Trên các trang web, diễn đàn, group, nhiều bệnh nhân sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang và điều trị thành công bệnh trĩ đã chia sẻ lại kinh nghiệm cũng như đánh giá của bản thân về phương pháp. Từ đó giúp không ít người bệnh khác có thêm niềm tin để lựa chọn cách chữa này.

Bệnh nhân đã khỏi bệnh gửi lời cảm ơn đến bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc trên Trangtinyduoc.com
Bệnh nhân đã khỏi bệnh gửi lời cảm ơn đến bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc trên Trangtinyduoc.com
Bệnh nhân bị trĩ chia sẻ cho nhau về hiệu quả bài thuốc 
Bệnh nhân bị trĩ chia sẻ cho nhau về hiệu quả bài thuốc
Ưu điểm bài thuốc được người bệnh đánh giá cao
Ưu điểm bài thuốc được người bệnh đánh giá cao

Phản hồi ghi nhận trực tiếp từ người bệnh đã chữa bệnh trĩ bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Những chia sẻ, câu chuyện dưới đây của các bệnh nhân từng bị trĩ và được chữa khỏi nhờ Thăng trĩ Dưỡng huyết thang có thể sẽ giúp bạn có thêm động lực điều trị, tin tưởng vào bài thuốc đặc trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Chị Đào Thị Lan – Cầu Giấy, Hà Nội cho biết:

“Tôi đã từng bị trĩ rất lâu, tái phát liên tục khiến cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng vô cùng xấu. 

Tôi tự ti, mệt mỏi, uể oải. Ngày nào cũng phải chịu đựng đau nhức, buốt rát, ngứa ngáy vùng hậu môn, cộng thêm búi trĩ cứ ngày một to dần, tôi vừa lo vừa hoảng, tìm đủ cách điều trị nhưng cuối cùng vẫn bằng 0 khi chỉ được 1 thời gian bệnh lại tái phát trở lại. Mãi cho đến khi tôi biết đến bác sĩ Tuyết Lan và Thuốc dân tộc, mọi vấn đề mới được giải quyết.

Bài thuốc hiệu quả hơn tôi nghĩ, các triệu chứng như đau rát, táo bón, ngứa ngáy dứt điểm nhanh chóng ngay trong tháng đầu dùng thuốc. Sau 2 tháng điều trị, búi trĩ của tôi đã khỏi hoàn toàn, tôi không gặp phải tác dụng phụ gì ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình cho con bú. Thăng trĩ Dưỡng huyết thang quả thực rất an toàn. Tôi sẽ giới thiệu cách chữa này đến những người bạn cũng bị như tôi để họ sớm được chữa khỏi”.

Xem chi tiết: Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ của chị Lan

Anh Nguyễn Văn Thành, Hà Nội cũng chia sẻ:

“Trước khi hết bệnh trĩ và thoải mái, tự tin được như bây giờ, tôi đã có thời gian dài 3, 4 năm đối mặt với bệnh trĩ. Cảm giác đau nhức “thốn” vô cùng. Tôi dùng đủ loại thuốc không khỏi, kể cả Đông y và Tây y. 

May mắn là nhờ lang thang trên mạng, tôi lại đọc được chia sẻ về bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang. Tôi dùng đến đâu thấy hiệu quả chuyển biến tích cực đến đấy.

  • Tháng đầu tiên: Hết đau, hết đi ngoài ra máu, hết táo bón, không ngứa ngáy khó chịu gì nữa. Bắt đầu thầy ăn ngon hơn, thèm ăn mà tiêu hóa cũng tốt.
  • Tháng thứ 2: Búi trĩ nhẹ dần đi, cơ thể khỏe hơn.
  • Chưa hết tháng thứ 3, búi trĩ của tôi đã teo và biến mất hẳn. Các tổn thương vùng hậu môn do trĩ gây ra khi trước cùng lành hẳn. Sức khỏe tôi ổn định hoàn toàn.

Trong suốt quá trình dùng thuốc, tôi không cảm thấy mệt mỏi, suy nhược cũng không gặp phải vấn đề tác dụng phụ gây đau dạ dày, nóng trong như khi trước tôi dùng Tây y. Tôi rất hài lòng với bài thuốc này”.

Tham khảo thêm câu chuyện chữa bệnh trĩ của anh Thành TẠI ĐÂY

Anh Thành chia sẻ về hiệu quả bài thuốc
Anh Thành chia sẻ về hiệu quả bài thuốc

Nghệ sĩ Bình Xuyên, sau 3 tháng điều trị bệnh trĩ bằng giải pháp này cũng có nhiều lời khen tích cực về cả hiệu quả và ưu điểm bài thuốc:

“Tôi đọc được chia sẻ của nhiều người, và cả các bác sĩ tại Trung tâm cũng bảo Thăng trĩ Dưỡng huyết thang sẽ giúp giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng. Ban đầu tôi không tin nhưng thực tế đúng là như vậy. Tôi đã dùng và thấy ngay sau 7 – 10 ngày đầu tiên sử dụng, tình trạng táo bón, đi ngoài ra máu, nóng trong, khó tiêu,… hoàn toàn không còn. Cũng không đau rát, ngứa ngáy gì.

Sau 3 tháng dùng thuốc, bệnh tôi khỏi hoàn toàn, búi trĩ biến mất hẳn mà không thấy có dấu hiệu gì tái lại, dù tôi đã dừng thuốc khá lâu.

Tôi thấy rằng cái hơn của Thăng trĩ Dưỡng huyết thang so với Tây y là khả năng điều trị bệnh KHỎI TẬN GỐC, KHÔNG TÁI PHÁT, hiệu quả bền vững hơn rất nhiều. Thật may mắn tôi đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc này, nếu không chắc vẫn còn khổ sở vì trĩ”.

Nghệ sĩ Bình Xuyên chia sẻ về ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang hiện đại
Nghệ sĩ Bình Xuyên chia sẻ về ưu điểm của bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Vợ bệnh nhân Thành Trung – Nhân viên văn phòng, chữa khỏi bệnh trĩ nhờ Thuốc dân tộc cũng cho biết:

“Nhờ có Thăng trĩ Dưỡng huyết thang và các bác sĩ tại Trung tâm mà chồng tôi đã chữa khỏi căn bệnh khó trị này. Từ đó cuộc sống vợ chồng tôi cũng hạnh phúc hơn, anh không còn mất tự tin, khó chịu, nhăn nhó vì đau đớn bệnh tật nữa.

Trong suốt quá trình dùng thuốc, tôi thấy chồng tôi được các bác sĩ gọi điện hướng dẫn, hỏi han rất nhiệt tình, tận tâm. Thuốc dùng thì an toàn, hiệu quả, hơn nữa lại được bào chế sẵn nên dễ uống. Thuốc ngâm, thuốc bôi cũng thuận tiện sử dụng, dễ ngâm rửa, dễ bôi. Không như khi trước dùng Tây y, chồng tôi liên tục trong trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ và kém ăn do ảnh hưởng tiêu hóa. 

Giá như biết đến bài thuốc này sớm hơn thì bệnh đã khỏi sớm hơn. Nhưng cũng may, biết muộn vẫn còn hơn không biết”.

XEM NGAY: Hành trình chữa khỏi bệnh trĩ của anh nhân viên văn phòng sau nhiều năm chịu đựng khổ sở

Bệnh nhân Thành Trung chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Bệnh nhân Thành Trung chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Thông qua đó, chúng tôi ghi nhận được đa phần bệnh nhân sẽ được chữa khỏi bệnh trĩ theo lộ trình vô cùng rõ ràng như sau:

Lộ trình chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc
Lộ trình chữa khỏi bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc

Từ những kết quả, đánh giá trên, có thể thấy, Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đã tạo ra hiệu quả đột phá, khẳng định hiệu quả của phương pháp chữa bệnh trĩ bằng YHCT, giúp nhiều người thoát khỏi phiền toái.

Xem thêm: Phóng sự VTV2 – Đánh giá Thăng trĩ Dưỡng huyết thang từ người bệnh

Để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay đến Trung tâm Thuốc dân tộc gặp chuyên gia, bác sĩ.

HÃY BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CHẤM DỨT BỆNH TRĨ NGAY HÔM NAY

Thông tin liên hệ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Lưu ý: Bài thuốc hiện chỉ được áp dụng ĐỘC QUYỀN tại Thuốc dân tộc. Để tránh bị lừa đảo bởi các bên mạo danh bài thuốc, người bệnh có thể gọi điện ngay đến Trung tâm qua số hotline 0988 294 232 hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên gia.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người bệnh đã có thêm sự tin tưởng để lựa chọn bài thuốc vào điều trị, nhanh chóng thoát khỏi bệnh trĩ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

TIN XEM THÊM

Bình luận (35)

  1. Trần Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi bị trĩ lòi búi, đi ngoài ra máu, đau rát lắm không biết dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang có hết được không

    1. Thẩm Quyến says: Trả lời

      Hết đấy bạn, đến khám mua về mà dùng. Tôi đây trĩ lòi dom mà dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang là teo, đợt tôi điều trị là tôi điều trị lúc trĩ đang ở độ 2 đó

      1. Hằng Ny Ny says: Trả lời

        Em cũng tưởng dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này chỉ giảm ngứa rát, đau hậu môn thôi ai ngờ là nó co búi trĩ hẳn luôn. Mà còn giúp em đi vệ sinh dễ dàng hơn nữa chứ, chứ như ngày trước là em táo bón liên tục , người kiểu như nóng trong nên vậy, nhưng uống thuốc này xong không còn bị nóng nữa

      2. Mai Văn Đệ says: Trả lời

        Co búi trĩ lâu chưa vậy bạn, sợ co trong quá trình dùng thuốc thôi sau lại sa búi trĩ trở lại đấy

      3. Ngọc Luân says: Trả lời

        Cứ không để táo bón trong nhiều ngày liên tục là búi trĩ sẽ tự co vào đấy nhé. Vấn đề mấu chốt ở đây là không được để táo báo, táo bón, táo bón. Vẫn đề quan trọng cần được nhắc lại 3 lần

        1. Đinh Lâm says: Trả lời

          đúng là cần hạn chế táo bón. tôi điêu trị bằng thuốc thăng trĩ rồi ít bị táo bón và cũng teo trĩ, kể từ đó đến giờ búi trĩ kg còn sa nữa, lúc nào t tắm cũng sờ tay kiểm tra vẫn thấy hậu môm khít kg bị sa búi trĩ trở lại, đặc biệt là kg bị ngứa rát nữa

  2. Trần THảo Trang says: Trả lời

    Các bác thông thái ở đây tư vấn xem bị trĩ thì nên đi cắt hay dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang nhỉ?

    1. Đỗ Uyên Trang says: Trả lời

      Dùng thuốc hay cắt thì còn tùy thuộc vào độ trĩ của bạn to hay nhỏ, cấp độ mấy. Nếu sa búi trĩ cấp độ 4 như tôi thì nên đi cắt vì tầm đó uống thuốc sẽ khó điều trị nhưng sau đó vẫn nên uống thuốc điều trị nhưng nếu dưới độ 4 thì uống thuốc vẫn tốt hơn

      1. Ngọc ĐỆ says: Trả lời

        Chú cắt về có hết trĩ hoàn toàn không, tôi nghe nhiều người bảo cắt trĩ laser về được 1 năm bị sa trở lại đấy nên tôi cũng phân vân không biết nên đi cắt không, tôi cũng hơi sợ phẫu thuật

        1. Hoàng Phong says: Trả lời

          Chả biết đồng chí đang bị trĩ độ mấy nhưng nếu đang độ 2 như tôi thì uống thuốc thăng trĩ của thuốc dân tộc đấy. Cứ dùng thuốc có cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm trĩ một thời gian là sẽ teo, cfn cắt trĩ thì sau vẫn có thể bị lại vì cắt trĩ chỉ là phát đi phần ngọn thui, cứ đọc bài này sẽ rõ https://www.tapchidongy.org/thang-tri-duong-huyet-thang-bai-thuoc-chua-tri-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

          1. Lan Phương says:

            Mình cũng đi cắt trĩ rồi, sau 8 tháng bị lòi trở lại sau đó mình không đi cắt nữa mà đến thuốc dân tộc khám rồi mua 1 liệu trình thăng trĩ dưỡng huyết thang về thì teo trĩ không cần phải cắt

          2. Hồ Tùng says:

            Thăng trĩ này thì chị dùng thuốc bôi, thuốc uống hay ngâm rửa mà co búi trĩ tốt vậy?

          3. Liên Bính says:

            Bài thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang là thuốc kê đơn đấy chú, chú đến khám bs kê đơn cho chứ kg tự mua đâu mà hỏi mua loại nào.Tôi bị trĩ cấp độ 2 đến tt thuốc dân tộc đc bs Tuyết Lan khám rồi kê cho đơn thuốc gồm cả 3 loại uống, bôi và ngâm rửa luôn, nhờ kết hợp 3 loại nên dùng thuốc là thấy búi trĩ co hẳn mà kg còn đau rát nữa

  3. Trần Hiền Hồ says: Trả lời

    Em bị trĩ sau sinh, búi trĩ lòi ra nhất là khi ngồi xuống búi trĩ thụt ra một khoảng. Hiện tại em đang nuôi con bằng sữa mẹ thì có dùng được thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này không, dạo gần đây em thấy hậu môn đau rát quá, ngồi không yên mà nằm cũng đau

    1. Lan HÀ says: Trả lời

      Chị sinh lâu chưa, nếu sinh trên 6 tháng thì dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này được rồi đấy, bầu thì không dùng được thôi. Trước em cũng như chị, sinh bé xong là dính trĩ do lúc bầu em uống sắt hay bị táo bón, đến khi sinh đứa thứ 2 búi trĩ to, sa búi trĩ còn đau rát kinh điển, người ta nói rất đúng trên đời này không gì đau bằng đau trĩ chị nhỉ. Nhất là mỗi lúc đi vệ sinh thấy thốn thật sự. May mắn sao chồng lân la hỏi biết về thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này bên thuốc dân tộc điều trị hết trĩ mà là thuốc thảo dược nên lành tính nên chồng em đèo đến thuốc dân tộc khám, được cái là chồng em khá là tâm lý về khoản chiều vợ con. Lúc đấy em được bác sĩ tuyết lan khám cho, bác sĩ khám kĩ càng và tư vấn rất chi tiết, kê cho em đơn thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang gồm uống, bôi và ngâm rửa. Em về dùng 2 tuần đầu thấy giảm đau rát hẳn, búi trĩ có co đôi chút. Cứ thế em dùng hết đơn thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đấy là búi trĩ co. Trong thời gian em uống thuốc cũng may mắn là không ảnh hưởng gì đến sữa cho bé nhà em

      1. Ngọc Đặng Thủy says: Trả lời

        Chúc mừng chị trị được trĩ cũng chúc mừng chị có được người chồng tâm lý. Em thì không được diễm phúc có chồng quan tâm như chị, lúc em sinh xong bị trĩ cũng mày mò, tìm kiếm trên mạng và biết về thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang, cũng may mắn sau một thời gian điều trị thì bệnh đã ổn

        1. Mai Vân says: Trả lời

          Các chị dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này có bị các tác dụng phụ nào không ạ? Cơ địa em vốn dĩ rất nhạy cảm nên em sợ bi này bị kia lắm ạ

          1. Hoàng Lê Oanh says:

            Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này hoàn toàn từ thảo dược mà là thảo dược sạch theo chuẩn gacp-who nên an toàn lắm, dùng không bị tác dụng phụ gì đâu mà lo. Thuốc tốt nên mới nhiều người tin dùng https://drbacsi.com/thang-tri-duong-huyet-thang-than-duoc-chua-benh-tri-gioi-nghe-si-tin-dung/

          2. Lan Hiền says:

            Chuẩn gacp-who đấy là gì nhỉ, có giông giống của chuẩn organic hay vietgap gì không? Em muốn tìm hiểu kĩ rồi mới dám mua dùng chứ mới sinh cơ địa còn yếu

          3. Trần Hoàng Nga says:

            Chuẩn gacp-who là thực hành tốt trong khâu nuôi trồng và thu hái chị nhé, thảo dược đạt chuẩn này rất giàu dưỡng chất, không lẫn tạp chất, có thể lên google để tra thêm thông tin

  4. Nga Đoàn says: Trả lời

    Thấy thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này được nhiều chuyên gia đánh giá cao lại được vtv giới thiệu nên cũng an tâm nhưng không biết dùng thuốc này thì thời gian như nào, sợ thuốc đông y dùng quá lâu mà tôi thì bận công việc, công tác liên miên sợ không theo nổi lại bỏ giữa chừng

    1. Đỗ Thu Hằng says: Trả lời

      Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này dùng không quá lâu đâu mà bác lo, thời gian dùng cũng chỉ từ 2-3 tháng là hết trĩ rồi. Thuốc đông xưa không được bào chế theo công thức nên thời gian dùng không được kiểm chứng chứ thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này được kiểm nghiệm, chứng nhận đàng hoàng nên thời gian dùng được ấn định rồi

    2. Ngọc Viên says: Trả lời

      Tôi cũng bị trĩ 3 năm liền, thuốc gì cũng đã dùng qua mà trĩ vẫn hoàn trĩ thế mà đến thuốc dân tộc bác sĩ khám kê cho liệu trình thăng trĩ dưỡng huyết thăng về dùng 2 tháng là co bũi trĩ từ đấy luôn

    3. Trần Lê Khánh Vy says: Trả lời

      Chị bị trĩ cấp độ mấy rồi mà dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này co luôn búi hay vậy? Em bị trĩ cấp độ 3 không biết có co được không?

    4. Ngọc Viên says: Trả lời

      Tôi bị trĩ cấp độ 2 nên liệu trình dùng 2 tháng đấy, nếu bạn cấp độ 3 chắc dùng 3 tháng là co thôi. Trc tôi đi khám nhiều a ch cũg trĩ cấp độ 3 dùng thuốc này co búi trĩ có mang hoa tới cám ơn bs đấy

  5. Long Hồ says: Trả lời

    Các bạn nào đã chữa hết trĩ nhờ thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang này thì cho tôi xin tên bác sĩ kê thuốc cho bạn với ạ

    1. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Tôi được bác sĩ tuyết lan khám rồi kê thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang, bác sĩ đông y nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày đấy. Đấy bác sĩ tuyết lan giỏi nên đài VTC2 có phỏng vấn đây https://thuocdantoc.vn/dai-vtc2-phong-van-bac-si-tuyet-lan-ve-bai-thuoc-chua-tri.html

      1. Lê Ngọc Giàu says: Trả lời

        Mình cũng may mắn được chính bác sĩ Tuyết Lan khám rồi kê đơn thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang, mình thì mới dùng được tầm 1/2 thuốc mà thấy búi trĩ co nhiều rồi, không còn đau rát nữa. Cũng mong sao dùng hết thuốc này là không còn trĩ hành nữa

      2. Mai Vân Nhi says: Trả lời

        Tôi muốn đăng ký khám bác sĩ tuyết lan, cho tôi xin phương thức liên hệ, cám ơn

      3. Đỗ Lan Hà says: Trả lời

        Trời cần gì hỏi bác sĩ về giờ giấc, nếu muốn bác sĩ Lan khám cho thì cứ đặt lịch khám trước thôi, có lịch khám đến là được nhân viên dẫn thẳng vào phòng bác sĩ khám luôn khỏi chờ đợi. Trước tôi đặt lịch gọi số này 0988 294 232

      4. Thiết Mộc says: Trả lời

        Bác sĩ tuyết lan có làm việc tại trung tâm thuốc dân tộc ở cơ sở hoa lan, phú nhuận không mọi người ơi? Tính thứ 5 tuần sau đến đây khám nè

        1. Đỗ QuÂN says: Trả lời

          Bác sĩ Tuyết Lan không làm việc tại thuốc dân tộc hồ chí minh đâu, bác sĩ hiện đang sinh sống và làm việc ở hà nội thôi

  6. Nhi Hà says: Trả lời

    Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang tri trĩ chi phí giá cả như nào vậy các anh chị cô chú ới

    1. Đỗ Ánh says: Trả lời

      Tùy vào mức độ trĩ bác ơi, trĩ độ 1 thuốc ít giá ít còn thuốc nặng thuốc nhiều giá cao. Tôi bị trĩ cấp độ 2 đến thuốc dân tộc bác sĩ kê cho 1 bột trĩ + 3 ngâm trĩ + 1 bôi trĩ tổng cộng hơn 2 triệu tí, dùng 2 tháng như thế là hơn 3tr

  7. Nguyễn Toàn says: Trả lời

    Không biết bố tôi bị cao huyết áp có dùng thuốc thăng tri dưỡng huyết thang này trị trĩ được không, bố tôi bị lòi dom suốt ngày kêu đau hậu môn mà đi ngoài không được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Lá ổi có tác dụng thu hẹp búi trĩ, làm dày thành mạch
TOP 20 cách chữa bệnh trĩ dân gian được nhiều người áp dụng
Các cách chữa bệnh trĩ dân gian tại nhà hiện nay được rất nhiều bệnh nhân áp dụng bởi tính hiệu quả, an toàn và ít gây ra các tác…