Bác sĩ Trần Hải Long chữa bệnh sinh lý nam là ai? Điều trị bệnh tốt không?

Bác sĩ Trần Hải Long thuộc thế hệ bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết của nền Y học cổ truyền Việt Nam. Với trình độ chuyên môn vững vàng cùng sức trẻ và lòng nhiệt huyết với nền y học cổ truyền, bác sĩ Trần Hải Long đã giúp rất nhiều cánh mày râu đẩy lùi các bệnh sinh lý nam, lấy lại phong độ và bản lĩnh vốn có. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều quý ông biết đến và tin tưởng vào vị bác sĩ này.

Vậy bác sĩ Trần Hải Long là ai? Phương pháp được bác sĩ Long ứng dụng điều trị các bệnh sinh lý nam là gì? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Bác sĩ Trần Hải Long chữa bệnh sinh lý nam là ai?

Y học cổ truyền ngày càng có chỗ đứng trong điều trị các bệnh sinh lý nam nhờ tài năng của những lương y, thầy thuốc giỏi. Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng với lòng nhiệt huyết cùng chuyên môn vững vàng, bác sĩ Trần Hải Long đã giúp đông đảo cánh mày râu đẩy lùi các vấn đề sinh lý (suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương….) thành công.

Bác sĩ Trần Hải Long thuộc thế hệ bác sĩ y học cổ truyền trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề. Bác sĩ đã có gần 10 năm tuổi nghề với kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa bằng YHCT. 

Nói về lý do lựa chọn đến với nghề y cao quý, bác sĩ Trần Hải Long cho biết, anh đã có niềm đam mê với nghề y và ước mơ trở thành bác sĩ ngay từ khi còn nhỏ.

Khi còn đang là học sinh cấp 2, bác sĩ đã có niềm yêu thích với cây cỏ thiên nhiên cũng như có sự quan tâm đặc biệt đến các bài thuốc dân gian, mẹo chữa bệnh tại nhà mà ông cha ta thường áp dụng. Mặc dù còn nhỏ nhưng bác sĩ đã biết rành rọt các loại dược liệu và công dụng của chúng.

Bác sĩ Trần Hải Long một lòng nhiệt huyết với nền YHCT
Bác sĩ Trần Hải Long một lòng nhiệt huyết với nền YHCT

Chạm tay vào ước mơ trở thành bác sĩ đầu tiên của bác sĩ Trần Hải Long chính là thi đỗ vào Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam chuyên ngành bác sĩ Y học cổ truyền. Ngôi trường nơi bác sĩ theo học là một trong những cơ sở đào tạo cán bộ YHCT hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam vẫn là ngôi trường danh giá và được hàng ngàn người mong mỏi, theo đuổi.

Tại Học viện, bác sĩ Long đã chăm chỉ tiếp thu các kiến thức quý báu từ thầy cô truyền dạy. Đồng thời anh cũng dành thời gian tự mày mò và nghiên cứu các kiến thức về dược liệu, các vị thuốc. Từ đó trang bị kiến thức, chuyên môn vững vàng để vận dụng vào thực tế khám – chữa bệnh sau này. Tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền với tấm bằng loại ưu, bác sĩ Trần Hải Long chính thức trở thành bác sĩ YHCT, thỏa ước mơ chữa bệnh cứu người. Sau khi ra trường anh công tác tại Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông với vai trò là bác sĩ điều trị. 

Với mong ước giúp đỡ được nhiều người hơn, có kiến thức chuyên môn, nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực y cổ truyền, bác sĩ Trần Hải Long quyết định rời Bệnh viện đa khoa Hà Đông về công tác tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long đảm nhận vị trí bác sĩ điều trị phụ trách bệnh lý nam khoa. Với nền tảng kiến thức, chuyên môn vững vàng cùng sự thân thiện, tận tâm bác sĩ Trần Hải Long được đồng nghiệp tin yêu, bệnh nhân tin tưởng, quý mến.

Bác sĩ luôn thấu hiểu nỗi đau của người bệnh nên coi họ như người thân của mình. Với sự thân thiện và chia sẻ với mỗi người bệnh mỗi khi thăm khám, bác sĩ Trần Hải Long đã giúp các quý ông ấm lòng, tự tin chia sẻ vấn đề của bản thân và có thêm động lực để vượt qua bệnh tật. Thậm chí bác sĩ Trần Hải Long còn dành thêm thời gian ngoài giờ, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh.

Bác sĩ Trần Hải Long điều trị bệnh sinh lý nam bằng liệu trình nam dược hiệu quả cao

Bác sĩ Trần Hải Long cho biết, hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…) là rất cao. Có không ít người khi mắc bệnh mang tâm lý chủ quan, không chấp nhận bản thân mắc bệnh nên không điều trị chuyên sâu ngay từ đầu. Cũng có rất nhiều trường hợp dùng thuốc điều trị sai cách: Lạm dụng các thuốc cường dương, tăng sinh lý cấp tốc, sử dụng các loại thực phẩm chức năng, rượu thuốc bổ thận tráng dương… Vì vậy, bệnh tình ngày càng diễn tiến nặng hơn, khó kiểm soát và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Bác sĩ Trần Hải Long chia sẻ: “Khi gặp phải các vấn đề: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… các quý ông nhìn chung đều mang tâm lý tự ti, e ngại, mặc cảm, không dám đi khám. Thay vào đó, họ thường có xu hướng “tự xử” tại nhà bằng cách là mua các loại thực phẩm chức năng, thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc, rượu ngâm bổ thận tráng dương…

Mà thực phẩm chức năng thì không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, chúng chỉ hỗ trợ giảm phần nào triệu chứng bệnh. Còn với các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc, mặc dù giúp giảm các triệu chứng rất nhanh chóng nhưng tác dụng không bền vững vì cơ chế không tác động vào căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa, nhóm thuốc này dễ khiến nam giới bị lệ thuộc vào thuốc và có nguy cơ gặp phải tác dụng phụ: đau đầu, chóng mặt, tăng huyết áp, dương vật đau nhức và cương cứng trong nhiều giờ, liệt dương…

Các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương cũng vậy, nếu tự ý dùng mà không có sự hướng dẫn từ phía bác sĩ chuyên khoa, cánh mày râu rất có thể bị ngộ độc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng…”.

Theo bác sĩ Trần Hải Long, để điều trị khỏi sinh lý nam cần áp dụng đúng phương pháp
Theo bác sĩ Trần Hải Long, để điều trị khỏi sinh lý nam cần áp dụng đúng phương pháp

Trên thực tế, người bệnh khi gặp phải các vấn đề sinh lý nam cần nắm rõ nguyên nhân khiến bản thân mắc bệnh là gì và hiểu đúng nguyên tắc điều trị bệnh để lựa chọn phương pháp đúng đắn, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa. Bàn về nguyên tắc điều trị các bệnh sinh lý nam, bác sĩ Trần Hải Long chia sẻ rằng: 

“Các vấn đề sinh lý nam có thể được đẩy lùi nếu người bệnh áp dụng đúng phương pháp điều trị từ sớm. Theo tôi, phương pháp điều trị tốt phải đảm bảo được 2 yếu tố. Một là giải quyết bệnh từ triệu chứng bên ngoài tới gốc rễ gây bệnh bên trong cơ thể. Hai là đảm bảo sự an toàn, lành tính cho người bệnh trong và sau quá trình dùng thuốc. Và để làm được điều này thì trước hết cánh mày râu cần hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh là gì. 

Các vấn đề sinh lý nam đều bắt nguồn từ sự suy yếu của tạng thận, bởi thận vốn là gốc của tinh khí, là cơ quan tàng tinh. Khi thận suy yếu sẽ gây mất cân bằng âm – dương trong thận, khiến khả năng sinh tinh và giữ tinh kém, huyết khí khó lưu thông. Khi tinh khí hư hao, thiếu hụt cộng thêm huyết khí không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục sẽ khiến chức năng sinh lý suy giảm, gây ra hàng loạt các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Trong các giải pháp điều trị bệnh sinh lý nam hiện nay, YHCT được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất. Khác với phương pháp từ Tây y chỉ xử lý triệu chứng bệnh thì YHCT sẽ tác động theo cơ chế kép vừa tác động vào sâu các tạng phủ xử lý căn nguyên gây bệnh, từ đó loại bỏ triệu chứng bên ngoài, vừa phục hồi, bồi bổ cơ thể và các tạng phủ, nâng cao chính khí. Nhờ vậy, các vấn đề sinh lý nam được đẩy lùi từ gốc đến ngọn, giảm tối đa khả năng bệnh quay trở lại. Hơn nữa, các bài thuốc y học cổ truyền được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính”.

Trong điều trị các vấn đề sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long đều gắn liền với bài thuốc nam dược Uy Long Đại Bổ. Đây là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong điều trị bệnh sinh lý nam” do đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện thực hiện.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Long ứng dụng để điều trị các vấn đề sinh lý nam
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Long ứng dụng để điều trị các vấn đề sinh lý nam

Điều đặc biệt, Uy Long Đại Bổ được kế thừa tinh hoa từ các mật dược bổ thận, tráng dương bí truyền của Ngự y Thái y Viện bào chế, dâng tiến lên vua Minh Mạng, giúp nhà vua luôn được tận hứng trên Long sàng. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị triệt căn các vấn đề sinh lý nam là nhờ được xây dựng theo phác đồ chuyên biệt. Phác đồ điều trị bệnh sinh lý nam có sự kết hợp hài hòa của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Tửu. Bám sát vào từng thể bệnh, mức độ nặng nhẹ, triệu chứng, thể trạng của mỗi người bệnh mà bác sĩ Long sẽ lên phác đồ điều trị tương ứng. Cụ thể:

  • Với trường hợp bị yếu sinh lý tương ứng với phác đồ thận dương suy nặng: Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc, tác động sâu vào tạng thận theo cơ chế bồi bổ thận tinh – ích thận khí giúp phục hồi lại chức năng thận dương (vì thận dương chủ về tinh khí). Khi đó công năng tàng tinh và sản sinh testosterone sẽ được khôi phục, nam giới sẽ nhanh chóng tìm lại ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Với trường hợp bị xuất tinh sớm tương ứng với phác đồ thận âm: Phác đồ lấy bài thuốc Cao làm gốc, đi sâu vào khôi phục chức năng thận âm (bởi thận âm chủ về tàng tinh, cố tinh) kết hợp với bồi bổ thận tinh – ích thận khí, cố tinh. Từ đó giúp nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng – mở cửa tinh quan. Nhờ vậy nam giới vừa có đủ tinh lực để sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, làm chủ quá trình xuất tinh.
  • Với trường hợp bị rối loạn cương dương tương ứng với phác đồ thận dương: Phác đồ lấy bài thuốc Hoàn làm gốc tác động sâu vào khôi phục chức năng thận dương (vì thận dương chủ về tinh khí và có vai trò điều hòa huyết khí). Từ đó giúp cân bằng âm – dương tại tạng thận, tinh khí sung túc trở lại, thúc đẩy máu huyết lưu thông đến dương vật và thể hang tốt hơn. Giúp cơ quan này được nuôi dưỡng, khôi phục lại chức năng cương dương, đẩy lùi tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Uy Long Đại Bổ còn được đánh giá cao về độ an toàn nhờ được phối ngũ theo y lý YHCT hoàng cung, được gia giảm vị thuốc phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21, đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm lâm sàng. Đồng thời, các thảo dược có trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ các vườn dược liệu sạch của Nhất Nam Y Viện, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Bác sĩ Trần Hải Long chữa sinh lý nam có tốt không? Đánh giá từ phía người bệnh và chuyên gia

Trước tiên để biết được bác sĩ Trần Hải Long điều trị bệnh sinh lý nam có tốt không, có hết không thì một điều chúng ta không nên bỏ qua đó chính là đánh giá của những người trong cuộc, những người đã từng được bác sĩ Long thăm khám và ứng dụng phương pháp điều trị Uy Long Đại Bổ.

>> Anh V.T.A (42 tuổi, ở Hưng Yên) sau khi hoàn thành sau liệu trình điều trị yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long tại Nhất Nam Y Viện, anh cho biết:

“Tôi đã từng thăm khám và có khoảng thời gian điều trị yếu sinh lý với bác sĩ Trần Hải Long. Bác sĩ rất thân thiện, nhiệt tình nên tôi cũng bớt được phần nào sự e ngại. Bác sĩ Long thăm khám cho tôi rất kỹ lưỡng, còn giải thích cho tôi hiểu về nguyên nhân gây bệnh.

Bác sĩ Long có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị trong vòng 2 tháng. Trước khi ra về bác sĩ còn hướng dẫn tôi cách dùng thuốc và chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Sau một tháng dùng thuốc tôi thấy sức khỏe có sự cải thiện, giảm tiểu đêm. Dùng hết liệu trình tôi đã đẩy lùi yếu sinh lý, chuyện vợ chồng hào hứng hơn, cuộc yêu duy trì trên 15 phút…. Thực sự cảm ơn bác sĩ Trần Hải Long rất nhiều”.

>> Cũng từng là bệnh nhân bị yếu sinh lý được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám và điều trị anh T.G (Giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp nước ngoài) chia sẻ:

>> Từng là bệnh nhân bị rối loạn cương dương được bác sĩ Trần Hải Long trực tiếp điều trị, anh N.A.K (47 tuổi, ở Bắc Ninh) chia sẻ:

“Tôi cảm thấy may mắn khi được thăm khám và điều trị trực tiếp với bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện. Sau khi thăm khám bác sĩ Long còn giải thích rất kỹ về tình trạng bệnh, sức khỏe và hướng điều trị phù hợp cho mình. Vì thận của tôi tổn thương khá nặng nên bác sĩ Long có kê đơn Uy Long Đại Bổ cho tôi dùng trong vòng 3 tháng.

May mắn là hợp thầy hợp thuốc nên mới nửa tháng đầu tiên tôi thấy tình trạng mệt mỏi, uể oải thuyên giảm đáng kể. Dùng hết tháng thứ 2, tôi có thể sinh hoạt cùng vợ tầm 10 – 15 phút mà không mệt. Tinh thần tôi cũng vui vẻ hơn, đặc biệt “cậu em” cũng đã chịu hợp tác đúng lúc. 

Mừng hơn nữa là sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng, tôi có thể làm chủ hoàn toàn chỗ ấy. Cứ có hưng phấn là tôi cứng dễ dàng, mà cứng còn lâu nữa. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Trần Hải Long, nếu không có bác sĩ thì không biết tôi còn phải muối mặt với vợ đến khi nào”.

>> Anh Khoa (38 tuổi, ở Hà Nội) cũng là người đã từng trực tiếp điều trị bệnh xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long, anh cho biết:

“Trước khi đến gặp bác sĩ Trần Hải Long, tôi đã bị xuất tinh sớm 2 năm trời, tôi cũng áp dụng rất nhiều cách từ tây y đến đông y, rồi thuốc nhập ngoại của Hàn, Nhật… nhưng cũng chẳng ăn thua.

Tôi có tìm hiểu trên các diễn đàn sức khỏe tham khảo cách chữa xuất tinh sớm của mọi người. Đọc chia sẻ, bình luận thì thấy mọi người đều khen về bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện. Đứa bạn thân của tôi cũng cứ bảo tôi đến khám xem sao, còn cứ ở nhà dùng thuốc nọ thuốc kia không khỏi.

Vứt bỏ sĩ diện, sự tự ti sang 1 bên tôi quyết định đến Nhất Nam Y Viện thăm khám với bác sĩ Trần Hải Long. Quả thật bác sĩ Long rất thân thiện, nhiệt tình, tận tâm nên tôi thấy rất thoải mái.

Trong suốt thời gian chữa bệnh, bác sĩ còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình, dặn dò uống thuốc đúng giờ. Điều quan trọng là nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Long kê đơn, các triệu chứng xuất tinh sớm không còn nữa, thời gian quan hệ vợ chồng tăng lên 20 phút. Tôi rất mừng khi mọi thứ đã trở lại bình thường”.

Bên cạnh đó, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bác sĩ Trần Hải Long của Nhất Nam Y Viện cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về việc thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam của mình:

Không chỉ được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao về khả năng điều trị các bệnh sinh lý nam, bác sĩ Trần Hải Long còn được các chuyên gia đầu ngành dành nhiều lời khen:

>> Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương) có những đánh giá về bác sĩ Trần Hải Long như sau:

“Tôi đánh giá cao kiến thức chuyên môn, sự tâm huyết, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của bác sĩ Trần Hải Long. Từng hoài nghi và lo sợ thế hệ trẻ sẽ không còn nhiệt huyết, đam mê với YHCT. Thế nhưng bác sĩ Long cùng đội ngũ bác sĩ trẻ tại Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi tin tưởng rằng nền YHCT Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa với sự tâm huyết, tài năng của thế hệ trẻ”.

>> Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cũng có chia sẻ về bác sĩ Trần Hải Long:

“Mặc dù còn trẻ nhưng bác sĩ Trần Hải Long có kiến thức chuyên môn về YHCT rất vững vàng. Điều này rất hữu ích trong quá trình thăm khám chữa bệnh. Trong quá trình công tác tại đơn vị, bác sĩ Trần Hải Long cũng rất chịu khó học hỏi để hoàn thiện chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh. 

Với sự tận tâm, tận tình, thân thiện trong khám chữa bệnh nên bác sĩ Trần Hải Long nhận được rất nhiều phản hồi tốt và được nhiều người bệnh yêu mến. Tôi rất mong muốn có nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết như thế để nền Y học cổ truyền ngày càng phát triển hơn nữa, giúp được nhiều người dân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật”.

Đến đây chắc hẳn, bạn đọc đã biết bác sĩ Trần Hải Long chữa bệnh sinh lý nam là ai và điều trị bệnh có không rồi, đúng không nào? Hiện tại bác sĩ Long đang công tác tại Nhất Nam Y Viện, quý ông có nhu cầu khám chữa các vấn đề sinh lý với bác sĩ vui lòng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.