Bệnh Nhân Có Con, Quay Lại Cảm Ơn Sau Khi Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Bài Thuốc 150 Năm Đỗ Minh Đường

“Áp lực đàn ông chẳng kém gì phụ nữ. Chị em lo chồng con, đối nội ngoại thì các anh em cũng phải lo lắng kiếm tiền nuôi vợ con, áp lực nhà cửa, con cái,… Vô số những áp lực vô hình khiến các anh em trở nên mệt mỏi hơn mỗi khi không được thông cảm. Tôi cũng đã từng cực kỳ stress khi mắc phải cái bệnh yếu sinh lý dẫn tớ tinh binh yếu,… Là thằng đàn ông mà có chuyện đó cũng không làm được, đã từng tự ti, xấu hổ lắm…. Tuy nhiên mọi chuyện rồi cũng đã qua.”

Anh Minh - Bệnh nhân chữa yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Tôi cũng đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi vừa lấy vợ, làm có 1 lần thì vợ có bầu. Thời gian có bầu đến khi sinh nở, rồi đến khi con được 1 tuổi, 2 tuổi, chuyện đấy của chúng tôi đếm trên đầu ngón tay. Cũng chả hiểu tại sao nhưng tôi nhận ra sức khỏe của mình trong chuyện đấy không hề tốt. Lý trí bảo cần thêm thời gian nhưng có những lúc chưa kịp làm gì đã ra rồi. Tôi bắt đầu rơi vào tình trạng “yếu” cả về tâm lý và sinh lý. Tình cảm vợ chồng cũng có nhiều cái không được hòa hợp.

Đến khi con 3 tuổi thì cảm giác chúng tôi không thể cố gắng được nữa nhưng rất may tôi biết đến Đỗ Minh Đường. Nói thật, bác sĩ Tuấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cứu vớt chính gia đình nhỏ của tôi.

Sau khi thăm khám tôi được kê đơn thuốc gồm 3 sản phẩm là 1 bình rượu thuốc và 2 lọ đại bổ thận + đại bổ phục dương hoàn. Bác sĩ kê đơn cho tôi 3 tháng và yêu cầu tái khám sau 3 tháng để kiểm tra xem có cần dùng thuốc tiếp hay không.

Sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy không có biểu hiện quá rõ rệt ngoài việc ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần nhờ thế cũng cải thiện rõ rệt hơn. Tôi kiên trì dùng hết 3 tháng thuốc bởi bỏ ra cả đống tiền. Sau 3 tháng thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt, việc đó thì cũng chưa được như mong đợi nên tôi tới lấy thêm thuốc về dùng.

Từ một người ghét dùng thuốc đông y, vì bản lĩnh thằng đàn ông, tôi đã kiên trì suốt 6 tháng dùng thuốc. Nhưng cũng may thuốc dạng viên, bào chế sẵn, chứ về mà tự sắc chắc tôi cũng bỏ lâu rồi. Kết quả sau 6 tháng điều trị, vợ tôi có bầu thêm bạn nữa. Khỏi phải nói vợ chồng tôi mừng như thế nào. Đến khi tự tin xung trận thì vợ lại cho nhịn.

Tôi đã đến cảm ơn bác sĩ Tuấn vì kết quả mang lại, nói thật, tôi cảm thấy vô cùng may mắn và nhờ sự lựa chọn này đã cứu vớt gia đình tôi.

(Tâm sự của anh Nguyễn Tiến Minh, 29 tuổi, Hà Nội)

Trên đây là tâm sự của 1 trong rất nhiều bệnh nhân yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chỉ cần vào kênh youtube của nhà thuốc chúng ta sẽ thấy vô số những nhân vật đã chia sẻ tình trạng bệnh của mình. Mỗi video là một câu chuyện khác nhau.

Diễn viên Lê Bá Anh hay diễn Viên Minh Tuấn cũng đã đặt niềm tin tại đây. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã từng lên sóng VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày tư vấn về phương pháp tăng cường sinh lý bằng đông y và bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh được giới thiệu.  Được biết đây là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT khá nổi tiếng, được Sở y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ rõ ràng với 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Là phương thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, đã được ứng dụng thành công trong việc chữa trị các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…

Bài thuốc là sự kết hợp từ hơn 50 loại thảo quý tự nhiên, tốt cho chuyện phòng the như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, đại thục địa, đương quy, thỏ ty tử, kim anh tử, ba kích, thạch liên tử,…  mang đến công dụng vượt trội:

  • Tăng cường sản sinh hormone nam một cách tự nhiên
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng của tạng thận, lưu thông khí huyết
  • Thông kinh, bổ huyết, tăng cường lượng máu lưu thông tới dương vật, kéo dài thời gian quan hệ
  • Phục hồi sức khỏe, tăng cường sức bền, dẻo dai cho cơ thể
  • An thần, dưỡng tâm, nâng cao sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm nổi trội của bài thuốc

Bên cạnh cơ chế độc đáo, hiệu quả cao, bài thuốc nam chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Sử dụng thảo dược SẠCH, từ tự nhiên: Toàn bộ dược liệu được bào chế trong bài thuốc được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng thảo dược sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và chăm sóc tại Văn Lâm (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) và Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.
  • Đảm bảo 3 KHÔNG: Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh đảm bảo KHÔNG trộn lẫn tân dược, KHÔNG dùng chất bảo quản, KHÔNG gây tác dụng phụ. Vì vậy đảm bảo an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Cách thức bào chế TIỆN LỢI: Bài thuốc được các lương y bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm, do đó người bệnh không cần đun sắc phức tạp như thuốc thang truyền thống, dễ sử dụng và rất dễ uống.

Sinh lý nam Đỗ Minh phối ngũ từ thảo dược sạch, đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ

Hiệu quả được kiểm chứng với hàng ngàn nam giới

Bên cạnh việc xem video chúng tôi gửi ở trên, còn có vô số những tin nhắn bệnh nhân gửi cho bác sĩ được chia sẻ trên fanpage:

Ngoài ra, bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đã từng được giới thiệu đến đông đảo khán giả cả nước trên các chương trình về sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày  – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2”. Bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh - "Cứu cánh" cho hàng ngàn nam giới

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường được các bệnh nhân đánh giá khám nhanh nhưng chuẩn bệnh, mỗi lần khám 2-3 phút kê đơn vài triệu nhưng hiệu quả không thể phủ nhận. Hơn nữa thuốc đông y không như tây y chữa trong ngày 1 ngày 2, cần kiên trì mới thấy hiệu quả. Mỗi bệnh nhân ít cũng 2-3 tháng. Bác sĩ đã từng nhận được danh hiệu Thầy Thuốc Ưu Tú 2020 và Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền 2022.

Lương y Tuấn thường xuyên nhận được quà của bệnh nhân gửi tặng
Lương y Tuấn thường xuyên nhận được quà của bệnh nhân gửi tặng
Bác sĩ đang tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ đang tư vấn cho bệnh nhân

Có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây:

Chát với bác sĩ qua trang zalo oa chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem thêm:

Bình luận (103)

  1. Tên Khoa says: Trả lời

    Công nhận thuốc này tuy là thuốc thảo dược nhưng nhạy và tốt hơn nhiều loại thuốc tây trước đây tôi dùng, Tôi vào trận hay ra nhanh, uống thuốc này đúng 3 tháng mà từ 2p lên 10p luôn. Thuốc cũng lành tính, ktasc dụng phụ nên uống êm, kể cả rượu thuốc uống liên tục 3 tháng cũng vẫn êm. Sinh lý lên mà còn ăn ngon, ngủ tốt. Anh em ai yếu nên tham khảo thuốc này

    1. Luân thành võ says: Trả lời

      tôi cũng đang uống thuốc này, do bị viêm loét dạ dày nên bác sĩ tuấn k kê rượu cho tôi, chỉ kê cho 2 loại thuốc uống là đại bổ thận và đại bổ phục dương. Tôi uống mới hết tháng đầu thôi, chưa thấy tgian qh lên hơn nhưng cảm giác ham muốn hơn, rạo rực hơn rồi. Thuốc nam nên tôi cũng xác định tác dụng chậm, thấy có chút thay đổi vậy nên đang kiên trì uống tiếp

    2. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc uống lâu nhỉ? Hồi thấy thông tin thuốc này, thấy nhiều ng khen cứ nghĩ là uốg cái là vào trận chiến như hổ luôn cơ =)) vì thấy có cả rượu thuốc ngâm toàn đồ bổ,

      1. huy béo says: Trả lời

        rượu thuốc thì nó đóg vai trò là chất dẫn thuốc, giúp tăng khả năng hấp thụ cho 2 bài thuốc uống kia thôi chứ có phải kích thích đâu mà uống cái khoẻ liền được bố. Thuốc nam thì nó đi sâu từ tạng phủ, bồi bổ, làm khoẻ gan, thận thì sinh lý mới lên theo được. Nên cần tgian chứ uống cái ăn ngay thì chỉ có thuốc tàu nhanh, thuốc kích thích thôi, bổ béo gì. bác sĩ tuấn có giải thích chi tiết trên chường trình sống khoẻ của vtv đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

      2. Vĩnh says: Trả lời

        Tôi cần tư vấn

    3. Thành Công Phạm says: Trả lời

      giá thuốc thì thế nào anh em? có đắt không? thấy mấy ông nghệ sĩ cũng dùng sợ giá chát không theo nổi mấy tháng cũng dở

      1. Minh MU says: Trả lời

        Giá cả nó phụ thuộc vào liệu trình thuốc bác sĩ kê cho bạn, bị nhẹ, ít thuốc thì tiền ít, bị nặng, nhiều thuốc thì tiền nhiều. Thuốc kê đơn riêng cho từng người với liệu trình khác nhau nên tiền thuốc cũng chả ai giống ai cả. Bạn đến tận nơi khám hoặc gọi điện đến nhà thuốc rồi bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho

    4. Bảo says: Trả lời

      0982122083 Mình tên bảo cần tư vấn

  2. dương tiến says: Trả lời

    anh minh trong bài 29t, vẫn trẻ mà uống thuốc 6 tháng thì tôi chắc phải uống gần năm cũng nên vì tôi năm nay 40t rồi, tuổi nơi cơ thể hấp thu thuốc kém hơn ng trẻ nhiều

    1. Đỗ Hải 01 says: Trả lời

      Chắc gì uống đã lâu hơn mà ông anh nói thế, tuổi nào thì tuổi, dùg lâu hay nhanh nó còn do mức độ bệnh và kahr năng đáp ứng thuốc của cơ thể. Thuốc nam uống thì xác định là lâu, tính theo tháng rồi nhưng không phải ai cũng quá lâu. Em 35t, bị rlcd, uống có 4 tháng là hoạ mi nghe lời r đây

  3. Lã XUân Quang says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, nay tôi đã kết thúc 4 tháng dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh và tình trạng rối loạn cd của tôi đã ổn, giờ vào trận dạo đầu khoảng 5 phút là tôi đã có thể lên được, và vui nhất là đã lên được cực đại. Tôi thấy thuốc lành tính, an toàn và bản thân mình cũng đáp ứng thuốc tốt nên tiến triển từng tháng rất rõ rệt. Đặc biệt sau khi dùng thuốc thì chứng tiểu đêm của tôi cũng đỡ hẳn, chắc do thuốc bồi bổ thận nên thận khoẻ hơn, tôi ngủ ngon giấc hơn, ăn uống và làm việc cũng đạt hiệu suất tốt hơn. Tôi cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ Tuấn rất nhiều vì đã giúp tôi tạm biệt được vấn đề nan giải này. Sau khi kết thúc liệu trình thuốc tôi có cần uống thêm thực phảm chức năng gì để bồi bổ không thưa nhà thuốc?

    1. Man Giggle says: Trả lời

      Đợt mình khám sinh lý ở đây thì bác sĩ có khuyên là 1 năm nên uống 1 liệu trình nhắc lại để bồi bổ, duy trì cũng như nâng cao thể trạng. Bạn có điều kiện thì 1 năm cứ bổ sung 1 liệu trình cũng tốt. Thuốc nam càng uống càng bổ chứ chả hại gì, duy trì được thì quá ok

    2. nghiêmmm says: Trả lời

      tôi uống thuốc này cách đây 2 năm để xử lí xts mà sau khi hết thuốc cũng chỉ chăm ăn uống các thực phẩm tốt cho sính lý với siêng tập thể dục thôi mà đén giờ vẫn khoẻ đây, không cần uống thêm tpcn hỗ trợ hay gì hết. Cứ ăn uống điều độ, lối sống lành mạnh thì k lo yếu lại ông ơi

    3. Hà Phương Nhung says: Trả lời

      Chồng em đang bị tiểu đường tuýp 1, đag phari uống thuốc hàng ngày để duy trì mức đường huyết thì có uống được thuốc sl nam đỗ minh này không ạ?

      1. Hoàng Kỳ says: Trả lời

        Anh nghĩ là vẫn uống được em nhé, chỉ cần uống cách 2 loại thuốc khảong 30-40p để cơ thể hấp thu được hết là ok thôi. Nhưng đang có bệnh nền thì em nên bảo ông xã đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám vs kê đơn cho chắc ăn, nhiều khi tình trạng sức khoẻ k ổn thì đơn thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh khác với người có sk bình thường đấy em

  4. Toàn Vũ says: Trả lời

    Thuốc sl đỗ minh có bán trên shopee hay lazada không? tôi muốn mua

    1. Nam - Designer says: Trả lời

      Thuốc gia trueyefn của đmđ thì chỉ bán tại đmđ thôi, thuốc kê đơn chuyeen biệt cho từng người nên sao bán đại trà trên shopee được bác. Bac mua mà k đến tận nơi đc thì cứ gọi điện đến hotline này của nhà thuốc, bác sĩ tư vấn cho rồi kê đơn và gửi thuốc về tận nhà 0984650816

      1. hoàng minh quân says: Trả lời

        gửi thuốc về thì tốn thêm tiền ship nhỉ? tôi tít Yên bái, sợ ship cao ngang tiền thuốc

        1. Đỗ long says: Trả lời

          ở xa thế thì khuyên ng anh em nên lấy luôn 2-3 liệu trình cùng lúc, vừa được nhà thuốc freeship lại còn được hỗ trợ giảm giá 1 ít tiền thuốc. Lấy lẻ tẻ hơi mệt mà thuốc nam cũng phải uống vài liệu trình mới có kết quả chứ cũng k uống ngày 1 ngày 2 được

  5. Bình Marvel says: Trả lời

    thuốc này chả biết có phải thuốc nam chuẩn, xịn không, giờ đông y lắm phốt bome, đ biết đằng nào mà lần

    1. Sơn Tùng says: Trả lời

      Riêng dùng thuốc ở đỗ minh đường thì ông cứ yên tâm đi. Đây là nhà thuốc uy tín, có tiếng bao năm nay rồi. Được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng thì ông nghĩ chất lượng thuốc đã được kiểm định thanh tra chưa? Thuốc còn được cả mấy ông diễn viên tin dùng thì lo gì

    2. ĐInh Tiến says: Trả lời

      Thấy thuóc này được nhiều báo đăng tin, viết bài tôi nghĩ là tin tưởng được. Thông tin rõ ràng, minh bạch thì không lo. Chỉ lo mấy chỗ bán thuốc chui, không có địa chỉ cụ thể, thông tin thuốc thì mập mờ thôi bác

      1. Đạt GGG says: Trả lời

        ôi dào giờ báo chí đưa tin cũng chỉ tin 1 phần thôi, chứ đừng dại tin cả, giờ bỏ tiền ra mua bài dễ không chứ có gì. Báo chí giờ cũng bố láo vl ra

        1. Ducky Momo says: Trả lời

          Báo vớ vẩn thì còn sợ bỏ tiền ra mua bài vói nghi ngờ chứ mấy trang báo chính thống, có tiếng như tiền phong, 24h, đời sống pháp luật thì không mua được đâu bro. Tin nhảm nhí hay k xac thực thì mấy đầu báo đấy k đưa lên đâu, không tạp nham như mương 14. Thông tin thuốc của đỗ minh đường thì toàn các đầu báo uy tí đăng tải nên có thể yên tâm được về chất lượng, còn tác dụng đến đâu thì phải trực tiếp dùng mới biết. Vì mỗi người 1 bệnh, 1 cơ địa hấp thu khác nhau. Đây gửi bro link này xem qua cho yên tâm https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  6. Văn Hiếu says: Trả lời

    Tình trạg của anh Minh này rất giống tôi, tôi thì vẫn qh bth được có điều tinh trùng loãng nên khó thụ thai. Cũng stress lắm, dùng đủ kiểu thuốc mà chả đâu vào đâu. Được ông đồng nghiệp mách cho thuốc sinh lý đỗ minh nên mới qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và mua thuốc về uống. Uống tổng 4 tháng thuốc thì tinh trùng đặc trở lại, không loãng toẹt như nước nữa. Sau khi hết thuốc thì vợ chồg tôi có thả và tuần vừa rồi vợ tôi thử que đã lên 2 vạch. Không còn gì có thể diễn tả sự hạnh phúc, đúng là tôi bỏ hơn chục triệu ra cho 4 tháng thuốc để đổi lại được đứa con thật sự không thấy phí chút nào. Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều

    1. Công thành says: Trả lời

      tinh trùng loãng thôi mà cũng uống đến 4 tháng à ông? ông được kê cho những thuốc gì vậy?

      1. Văn Hiếu says: Trả lời

        Tôi được kê cho đủ 3 loại: đại bổ thận, đại bổ phục dương vs rượu thuốc hồi xuân phục dương. Thưc ra uống đến hết tháng thứ 2 tôi qh thấy tt đã sệt hơn rồi nhưng uống 4 tháng để tăng đề kháng, tăng sinh lực và bồi bổ cơ thể thêm cho chắc ăn. Tôi cũng gần đầu 4 rồi nên là sức cũng k khoẻ được như trai trẻ, cứ uống lâu lâu chút cho chắc cốp. Thuốc nam càng uống càng bổ nên k lo

  7. Anh Cường says: Trả lời

    Thuốc này về có phải sắc nấu gì không thế? Nếu có thì nhà thuốc có hỗ trợ sắc luôn giúp được không? chứ mỗi lần uống cứ sắc nấu lỉnh kỉnh lắm

    1. Sơn đèn led says: Trả lời

      Thuốc họ bào chế ở dang cao mềm và rượu ngâm uống trực tiếp luôn rồi bạn, không phải sắc nữa. Vè bạn pha cao thuốc vao nước ấm là uống được thôi, rất tiện

      1. dương chi bảo says: Trả lời

        rượu thuốc nhà thuốc cũng ngấm sẵn cho luôn hả? sao tôi thấy ông anh rể tôi cũng đang uống thuốc này, mà bình rượu ông ý cũng mua ở đây nhưng phải tự ngâm??

        1. Thành Tâm says: Trả lời

          Đmđ bán cả dạng rượu ngâm sẵn và cả loại thang ngâm cho ai thích tự ngâm thì về tự ngâm. Thang ngâm thì rẻ hơn khảong 500k, với nhà ai ở xa, ship về thì nên mua thang, ship tiện lợi mà đỡ lo đổ vỡ

      2. QUỳnh anh says: Trả lời

        mình hay xuất tinh sớm

  8. phạm văn anh says: Trả lời

    bac sĩ tư vấn giúp em liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng rối loạn cd 4 tháng được không? em bị rối loạn, vào trận khó lên, lên được thì cũng không được cực đại. Mong bác sĩ hỗ trợ

  9. Ng Trường Thịnh says: Trả lời

    Không biết có ai như em không, em năm nay 20t, lúc trước mỗi lần thu dam tầm 10-15p 1 tuần 2-5lần nhưng 2 tháng trở lại đây thời gian cứ rút ngắn dần và giờ chỉ chưa tới 1 phút thôi. Em có thử “start-stop” nhưng dv vẫn bị kích thích lắm ạ, dù dừng 1-2p rồi nhưng vút thêm 2-3 cái nữa là xuất binh. Mọi người cho em lời khuyên với em đang stress về vấn đề này lắm. Cảm ơn nhiều!

    1. Tuấn Huỳnh Bá says: Trả lời

      Chốt lại là bạn nên dừng thẩm du lại, không tốt cho tình trạng bệnh của bạn hiện tại đâu, nếu tình trạng này mà bạn vẫn tiếp diễn dễ dẫn tới liệt luôn đấy, bạn nên đi kiểm tra xem sao đi.

      1. Hoàng Triển says: Trả lời

        Thẩm du là nguyên nhân quan trọng trong việc dẫn tới tình trạng ysl đó bạn, có thể bạn đang ở tình trạng xts, nhưng nếu bạn vẫn tiếp diễn thì nguy cơ cao là chuyển sang ysl rồi liệt luôn, nên cai đi, bệnh này cũng nguy cơ dẫn tới k có con đấy. Nên đi khám và xử lí sớm, mà kinh nghiệm của tôi là bạn nên tìm địa chỉ đông y uy tín chứ không nên dùng thuốc tây hoặc một vài loại thuốc tàu nhanh kiểu dùng trong 1h, hay các loại cấp tốc khác, càng hại thêm.

      2. Ng Khánh says: Trả lời

        khuyên chân thành là bạn nên từ bỏ quay tay và đi gặp bác sĩ để giải quyết sớm tình trạng này, bạn có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để giải quyết tình trạng bạn gặp phải, đây là nhà thuốc đông y khá uy tín đấy, thuốc ở đây được báo đài đưa tin khá nhiều https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

  10. Dương Sửu says: Trả lời

    Hiện mình vẫn cương bình thường. Tuy nhiên việc quan hệ không diễn ra thường xuyên, quy đầu nhạy cảm, thời gian quan hệ nhanh xuất, cảm giác luôn trong trạng thái mệt mỏi , tình trạng như v bài thuốc của Đỗ Minh Đường có giải quyết được không?

    1. Tài Quý says: Trả lời

      Tác dụng trong bài thuốc có nêu rồi đấy, vừa sản sinh hoocmon vừa giúp tăng cường lưu thông máu tới hoạ mi, sẽ kéo dài được thời gian quan hệ, nhưng không biết tình trạng cụ thể của bạn thế nào, trước đây tôi cũng từng bị xts, ysl, giảm nhu cầu ham muốn mà sau 4 tháng dùng thuốc này là mọi thứ đều ổn định

      1. Hoàng Quân says: Trả lời

        Tôi đã sử dụng thuốc đông y đỗ minh đường để xử lý bệnh yếu sinh lý mà tôi gặp phải trong mấy năm trời và tôi rất ngạc nhiên với kết quả đạt được, các thảo dược trong thuốc giúp lưu thông tuần hoàn máu và tăng cường lưu lượng máu đến dv nên khả năng quan hệ lên rất nhiều. Kết quả này không chỉ kéo dài một thời gian ngắn mà đã duy trì trong một thời gian dài. bạn có thể gặp bs Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn cụ thể hơn.

      2. Trương Tứ says: Trả lời

        @ Hoàng Quân, làm sao để gặp được bs Tuấn vậy a, e ở Hà Nội thôi, cũng tìm hiểu về nhà thuốc ĐMĐ và bs Đỗ Minh Tuấn thấy bs Tuấn cũng khá nổi tiếng được nhiều người ca ngợi, báo chí viết cũng nhiều mà không biết làm sao để khám được bs Tuấn?

      3. Hùng Tân says: Trả lời

        Bạn có thể đặt lịch qua web, hoặc trên ChPlay App Store có app Đỗ Minh Đường tải về bạn vào mục đặt lịch có lựa chọn bác sĩ đấy, ngoài ra nhanh nhất bạn gọi trực tiếp cho nhà thuốc theo số này 0984 650 816.

      4. Phong Phan says: Trả lời

        Em cũng từng đặt lịch khám của bác sĩ tuấn, trước cũng đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc, chuyện vợ chồng của e càng ngày càng bế tắc, có khi cả tháng k động vào vợ, được giới thiệu bác sĩ Tuấn là người từng đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực y học cổ truyền cũng như từng tham gia tư vấn trên VTV, VTC nên e quyết tâm gọi điện đặt lịch, mấy lần đặt lịch rồi nhưng e bận không đến được, sau cũng ngại nhưng khi đến bác sĩ vẫn tiếp đón niềm nở, qua bắt mạch với hỏi khai thác tiền sử bệnh bs chẩn đoán đúng tình trạng e gặp phải luôn, chẳng khác kết quả xét nghiệm kết luận của bác sĩ ở viện bao nhiêu cả, e cũng mang theo kết quả gửi bác sĩ tham khảo, e được tư vấn dùng 3 bài thuốc, 2 bài thuốc bổ thận, bổ gan và một bài thuốc ngâm rượu, ban đầu e cũng không ưng rượu nhưng với uy tín của bác sĩ thì e vẫn tin tưởng về dùng, công nhận là thuốc đông y thì không thể nhanh có tác dụng ngay được nhưng sau một tháng là e đã cảm nhận có sự khác biệt rồi, có cảm giác ham muốn, ngoài ra cơ thể cũng khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều, hết tháng thuốc thứ 2, tình trạng bệnh của e ổn định rõ luôn, tuần cũng được đôi lần, ngoài ra thời gian cũng lâu hơn trước, sang liệu trình thứ 3 thì mọi thứ thay đổi hẳn luôn, độ cương cũng như thời gian được duy trì lâu hơn, và quan trọng là bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường không gây ra tác dụng phụ và có thể sử dụng lâu dài mà không gây hại. Em dùng dòng dã mấy tháng không thấy vấn đề gì, cơ thể đc tăng cường sức khỏe sau quá trình dùng thuốc.

  11. Quyền Võ says: Trả lời

    Sau đợt covid không hiểu sao chuyện ấy của tôi bị suy giảm nhiều mà không rõ nguyên nhân, không còn ham muốn, nhiều khi cố gắng để trả bài thì gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe, tôi năm nay mới 35 tuổi, bất lực quá các bác

    1. Hồ Tuấn says: Trả lời

      Bạn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường xem sao, mình cũng định qua khám lấy thuốc mà bận quá chưa đi được, tình trạng của m cũng gần giống bạn, m thì vẫn lên được nhưng giảm ham muốn và hay bị ra sớm, thấy mấy ông diễn viên cũng đến khám ở đây chắc thuốc thang ok đấy https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

      1. Lưu Ngọc Toàn says: Trả lời

        Em cũng mới kết thúc liệu trình 3 tháng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh dây các bác, trước đó e gặp tình trạng yếu sinh lý trong một thời gian dài và đã thử nhiều phương pháp khác nhau mà không có kết quả. Khi bắt đầu chuyển sang bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, e đã cảm nhận được sự tiến triển rõ rệt sau từng liệu trình, bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe toàn diện và nâg cao khả năng sinh lý đáng kể, hiện tại e đã quan hệ đều đặn tuần 3-4 lần và trong quá trình hoạt động đều sung sức, không trục trặc gì)))

      2. Ngoc Chuan says: Trả lời

        Chuyện yếu này giờ không còn là chuyện của tuổi trung niên nữa mà xuống cả lớp trẻ rồi, em cũng mới 30 thôi nhưng e bị từ năm 26 tuổi, do trước đó thẩm du nhiều quá, cũng may tìm hiểu và đến đúng địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường, sau 4 liệu trình hêt luôn chứ e thấy nhiều người thuốc này, thuốc nọ, viện này viện nọ khắp nơi mà cũng chẳng thể ổn được, tiền mất mà tật vẫn mang.

      3. Bằng Nguyễn says: Trả lời

        Cá nhân tôi là người trực tiếp trải qua nhiều phương pháp và nhiều bài thuốc nhưng chung quy lại tôi vẫn thấy sinh lý nam Đỗ Minh là ổn áp với tôi hơn, tác dụng của thuốc có thể khác nhau đối với từng người, nhưng trong trường hợp của tôi, nó đã mang lại sự biến chuyển rõ rệt, giờ lúc nào cũng hừng hực như trai 18.

  12. Lê Sang says: Trả lời

    Bác nào dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường rồi xác thực cho e 3 không của thuốc này với, KHÔNG trộn lẫn tân dược, KHÔNG dùng chất bảo quản, KHÔNG gây tác dụng phụ, giờ lấy đâu thảo dược mà không trộn lẫn, không dùng bảo quản thì thuốc liệu giữ được trong bao lâu các bác, quan trọng là có tác dụng phụ gì không, giờ thuốc thang tràn lan, đặc biệt là thuốc đông y này khó kiểm soát lắm.

    1. Tai Tran says: Trả lời

      E nghĩ là cái này có sự kiểm duyệt của bộ y tế là ok, mà e tìm hiểu thì họ có giấy tờ được cấp phép đầy đủ, ngoài ra họ cũng tự trồng mấy vườn thuốc rất lớn ở Hưng Yên, Hòa Bình, và ngoại thành Hà Nội nên cũng yên tâm được, nói chung k biết họ dùng cách nào nhưng được pháp luật cho phép là ok rồi, chứ nếu họ làm trái cái thì sao tồn tại đến bây giờ được.

      1. Lê Đình Ngọc says: Trả lời

        Nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường không giống như các cơ sở bán thuốc tràn lan trên mạng xã hội đâu, họ có giấy phép hoạt động, từng tham gia các chương trình tư vấn trên đài truyền hình thì làm sao mà có thể gian lận được, e xem thấy VTV2 từng làm phóng sự về bài thuốc của họ đây https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

      2. Văn Hà says: Trả lời

        Không biết các anh em khác thế nào chứ trước đây chuyện ấy của tôi tê liệt toàn phần, lúc nào vợ chồng cũng lục đục vì nhu cầu không được giải quyết, được giới thiệu bài thuốc này, ban đầu cũng nghi ngờ và nghe dùng vài tháng cũng sợ, vì tôi nghe nói dùng thuốc nam dài sẽ gây suy gan thận, nhưng kết quả thì lại vô cùng ưng ý, khác với các loại thuốc tây y từng dùng, thuốc đông y ĐMĐ không gây ra tác dụng phụ và không gây mệt mỏi hay khó chịu. mà tôi cảm thấy tự nhiên hơn, có năng lượng, chuyện quan hệ cũng tốt hơn rất nhiều.

  13. Sung Đoàn says: Trả lời

    Các anh sử dụng thuốc Đỗ Minh Đường thành công review cho e chút động lực đi ạ, e chẳng còn niềm tin vào thuốc thang gì nữa, viện lớn, viện bé, thuốc đông, thuốc tây e đều đã dùng nhưng tình trạng của e không đỡ được, vẫn không thể hoạt động được, giờ vợ chồng e như sống với nhau cho đúng nghĩa vụ, tối thằng nào có phòng thằng ấy ngủ, mà e cũng k rõ nguyên nhân do đâu nữa, e ít rượu bia, k thẩm du gì cả.

    1. Quốc Tài says: Trả lời

      Nguyên nhân thì nhiều vấn đề lắm, bác mới nói đến 2 vấn đề bác k mắc là lối sống không lành mạnh thôi, ngoài ra giảm hóc môn sinh lý có thể làm giảm ham muốn và khả năng cứng hay là việc lưu thông máu không tốt đến súng ống của bác có thể gây ra yếu sinh lý, mà tuần hoàn máu kém có thể do tắc nghẽn các mạch máu, bệnh tim mạch, cao huyết áp hoặc tiểu đường, không biết bác có trong trường hợp này không.

      1. Phúc Đạt says: Trả lời

        Bác đi khám thì phải xác định được nguyên nhân rồi chứ, nếu có nguyên nhân đến Đỗ Minh Đường giải quyết được ngay thôi, trước e chủ yếu do lưu thông máu kém qua 4 liệu trình với 3 bài thuốc đã giúp ổn định tuần hoàn máu và tăng cường lưu lượng máu nên súng ống của e hoạt động ổn lắm, đã lên là là phải trên 12 phút mới xuất binh, k như trước chưa 2p đã bóp cò rồi, với lại ham muốn cũng hơn nhiều, trước tháng được đôi trận giờ tuần nào cũng 3-4 trâjn, đúng lịch mà kết quả này không chỉ kéo dài một thời gian ngắn mà đã cả năm nay rồi.

      2. Hung Tran Ngoc says: Trả lời

        Theo cảm nhận của e thì bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh này đã đem lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe TD của e. Nhờ các thành phần tự nhiên tron bài thuốc không chỉ giúp xử lý yếu sinh lý mà còn hỗ trợ tăng cường sinh lực và hõ trợ tâm lý rất nhiều, mà vấn đề tâm lý là vô cùng quan trọng “tư tưởng không thông thì vác bình tông không nổi” nên khi mà tâm lý, sinh lý cùng được giải quyết thì lúc nào cũng thăng hoa

      3. Trọng Hoàng says: Trả lời

        E không biết review kiểu gì, e chỉ thấy là bài thuốc về sinh lý của nhà thuốc ĐMĐ là rất hợp với e, trước đó e cũng từng trải qua nhiều phương pháp nhiều bài thuốc trong thời gian khá dài, gần 4 năm mà không cách nào giải quyết được, có lẽ cũng còn do cơ địa thích ứng của từng người với bài thuốc nữa nên mọi người cũng nên trải nghiệm xem sao. Thuốc này k phải sắc, họ đóng gói dạng cao, dễ uống, k đắng, cần kiên trì và đều đặn theo đúng chỉ định của bs, vậy thôi, sau 4 liệu trình e quan hệ bình thường, k còn phải trốn tránh, k còn trên bảo dưới k nghe, và quan trọng trận nào cũng 15-20 phút, mệt bở hơi tai nhưng thỏa mãn bác ạ

  14. Khánh Duy says: Trả lời

    Chào mọi người, sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hôm nay tôi vào đây chia sẻ để mọi người có thể tìm được địa chỉ uy tín và có cơ hội giải quyết được bệnh quái gở này, Trước đây tôi có đời sống chăn gối khá tốt, cả tôi và vợ đều rất hợp nhau trong chuyện đó, nưng, sau thời gian vợ sinh, kết hợp công việc nhiều áp lực nên chuyện ấy của tôi suy giảm đáng kể, tôi sử dụng rất nhiều phương pháp, cả các thuốc bán trên mạng nhưng thú thực k giải quyết được gì mà tình trạng ngày càng trầm trọng hơn, cuối cùng tôi đã lựa chọn sử dụng thuốc đông y để cứu vãn tình trạng yếu sinh lý vì tôi muốn một phương pháp tự nhiên và an toàn. Sau 4 tháng, tôi thấy ổn đáng kể về khả năng cứng và sự kiểm soát trong quan hệ, có lẽ nhờ các thảo dược tự nhiên trong bài thuốc đã giúp tăng cường lưu thông máu và cân bằng hoóc môn, giúp tôi có một trạng thái tốt hơn, từ đó tới nay chuyện chăn gối của vợ chồng lại đều đặn, cuộc sống gia đình lại vui vẻ như xưa, gia đoạn tôi bị nói thật vc vẫn yêu thương nhau nhưng chuyện ấy k giải quyết được nên hay xích mích lắm, hy vọng mọi người có thể tìm đúng nơi, đúng địa chỉ.

    1. Tuấn Phong says: Trả lời

      Bác chia sẻ vậy e cũng thấy có động lực đấy nhưng cho e hỏi là trước bác khám ở đó có phải chiếu chụp gì k, hay xét nghiệm gì không, để e nhịn ăn sáng, trước mấy lần e vào viện quên k nhịn ăn lại mất công đi về, với thời gian khám lâu không, tại e ở tận Hải Phòng nên xếp lịch đi lại cho hợp lý

      1. Lê Tuấn says: Trả lời

        Bạn có thể liên hệ trực tiếp số này 0984 650 816 vừa hotlien vừa zalo, còn trước đây mình đến khám thì không phải làm thủ tục gì, thuốc đông y mà dựa vào tứ chẩn hay gì đó để họ phán đoán, m cũng k nhớ rõ nhưng thấy bác sĩ bảo vậy, khám thì 10 phút là xong rồi, chỉ mất công chờ đợi do mình đi đúng hôm đông bênh nhân, nếu k muốn chờ đợt thì bạn đặt lịch trước nhé.

      2. Văn Chung says: Trả lời

        tôi cũng theo dõi nhà thuốc nhiều, cũng tham khảo nhiều phản hồi của bệnh nhân báo chí cũng đưa tin nhiều trong đó có cả những kênh báo lớn nên đây là lựa chọn khá uy tín cho các ae, tôi cũng đang trong quá trình dùng thuốc, chưa hết liệu trình chưa chia sẻ được nhưng qua 2 tháng tôi cũng thấy khá ổn rồi https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

  15. Sasori Cát says: Trả lời

    Sao không thấy chi phí khám, và tiền thuốc như thế nào nhỉ, bệnh này là bệnh khó nói nên ít người ý kiến vấn đề này nhưng tôi dính mấy quả mua thuốc trên mạng toàn giá trên chục củ mà không đâu vào đâu cả.

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường miễn phí chi phí khám nhé bạn, thuốc thì dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiếu, theo tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn và có liệu trình phù hợp riêng từng người, nên k có mức giá chung cố định đâu

      1. Minh Trí says: Trả lời

        Bạn yên tâm là sau khi khám trước khi lấy thuốc bác sĩ sẽ công khai chi phí thuốc bạn có thể quyết định lấy thuốc về dùng hay không, nhà thuốc làm ăn uy tín, các hoạt động của họ đều có sự kiểm soát của cơ quan chức năng, không lo bị chặt chém đâu.

      2. Tuấn Phương says: Trả lời

        Lần trước e dùng liệu trình có 3 bài thuốc trong 4 tháng thì mỗi tháng hơn 3tr, nói chung tùy từng trường hợp có thể hơn hoặc ít hơn nhưng cũng loanh quanh khoảng này, vấn đề quan trọng là giải quyết được bệnh

  16. Long Võ says: Trả lời

    nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn onl không, một phần là e ngại, một phần là cũng hơi xa, tìm hiểu trên mạng e thấy đây là cơ sở được mọi người phản hồi rất tốt nên e muốn thử uống thuốc của nahf thuốc xem như nào

    1. Lý Hoàng Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ khám, tư vấn onl, có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho những ai không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc, bạn có thể kết bạn zalo qua số này 0984 650 816, nếu có kết quả xét nghiệm, chiếu chụp gửi cho bs, họ làm cơ sở chẩn đoán cho chính xác.

      1. Ngọc Đức says: Trả lời

        Tôi mấy tháng lấy thuốc ở đấy uống có đến được nhà thuốc lần nào đâu, qua điện thoại hết, mặc dù onl nhưng rất tốt, rất chính xác, quan trọng là giải quyết được bệnh, bác cứ liên hệ hotline các bạn nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bác.

  17. Bảo says: Trả lời

    Cũng định âm thầm không lên đây bình luận gì đâu nhưng thấy có bác trong bài viết này đã hồi phục được sinh lý nhờ bài thuốc Đỗ Minh đường, thấy mọi người review cũng tốt nên tôi cũng lên chia sẻ đôi dòng. Có thể nguyên nhân là khác nhau vì tôi ngày xưa lạm dụng thẩm du nhiều quá cho nên sau này cái đó bị yếu. Tôi cũng dùng thuốc của Đỗ Minh đường. Tôi dùng đâu đó rơi vào khoảng 3 tháng thì ổn, cho đến bây giờ đã là lần nửa năm rồi thấy cuộc sống và sức khỏe của tôi vẫn ổn định nên thôi lên đây chia sẻ đôi dòng để anh em nào đang có bệnh này thì có thể tham khảo mua thuốc dùng nhé

    1. Duy Mạnh says: Trả lời

      Nguyên nhân dẫn đến bệnh của bác khác thôi chứ còn thuốc thì vẫn thành phần giống như thuốc của mọi người khác và của anh trong bài viết này phải không?

    2. Tấn says: Trả lời

      Theo như tôi được biết thì bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là một bài thuốc lớn nó bao gồm các bài thuốc nhỏ hơn. Vì vậy mà các loại thuốc của mọi người dùng thì đa số là giống nhau chỉ khác bác sĩ kê phác đồ nó dùng trong bao lâu dùng mỗi loại liều lượng, số lượg là bao nhiêu thôi. cái này thì bác sĩ họ dựa trên xem tình hình bệnh trạng để kê đơn thôi

  18. Thái Thịnh says: Trả lời

    Tôi bị tinh trùng vón, xuất sớm, lấy 4 tháng thuốc sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh đường, uống được 3 tháng giờ đã hết bệnh rồi nên muốn pass lại một tháng thuốc còn lại cho ai cần. Liên hệ qua Facebook Thành Vinh.

    1. Hùng Châu says: Trả lời

      Thuốc nam có phải như thuốc tây đâu mà bán lại được. Mỗi người mỗi cơ địa và tình trạng bệnh lý khác nhau thì bác sĩ sẽ kê cho các loại thuốc khác nhau. Làm gì có giống tình trạng của bạn đâu mà mua lại, mua lại cho dù có uống được đi chăng nữa thì cũng chỉ có một tháng thuốc làm sao có thể thấy được kết quả. Vậy nên mọi người lưu ý đã thuốc là phải được sự tư vấn của bác sĩ. Không mua và dùng bừa bãi được

    2. Quốc Phú says: Trả lời

      Đấy nhiều người cứ chủ quan. Thuốc nam bác sĩ đã kê theo liệu trình rồi cứ thế mà dùng đi chứ thấy đỡ được một chút rồi lại dừng như thế này thì nó lại bị lại thôi. Tính ra tháng thuốc cuối cùng này là quan trọng nhất đấy. Nó giúp hồi phục cơ thể nâng cao thể trạng và giảm khả năng bệnh quay lại. Bạn mà không dùng nốt đến khi bệnh nó quay trở lại thì tự chịu trách nhiệm nhé

  19. Huy Hoàng ÀK says: Trả lời

    Được biết bài thuốc sinh lý của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường qua kênh báo này. Đọc vào một cái là em đã thấy như kiểu mình tìm được ra phương pháp của mình rồi vì thấy thuốc rất khoa học và cũng nhiều ý kiến phản hồi tốt. Em đã dùng thuốc, qua từng tháng đúng là cảm nhận thấy rõ rệt sự tiên triển của chính bản thân mình luôn. Em cũng không nghĩ một người đã từng bị rối loạn cd và xuất tinh sớm nhiều năm như em lại có thể hồi phục được lại. Xin cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh nhiều https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    1. Bắc Tùng says: Trả lời

      Như tôi bị xuất sớm từ hồi cấp 3 đến bây giờ đã 30 tuổi rồi. Vậy thì có dùng thuốc sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường được không? Và liệu có ổn được không anh em nhỉ?

    2. Phú Bình DR says: Trả lời

      Từ cấp 3 đến 30 tuổi thì chứng tỏ là cũng nhiều năm rồi. Mình thì không có chuyên môn nên cũng không biết được, Tuy nhiên mình nghĩ với thuốc nam nó xử lí từ bên trong, điều hòa lại cơ thể mình thì có thể mang lại được phần nào. Bạn tự liên hệ trực tiếp với nhà thuốc Đỗ Minh đường đi cho chính xác, họ tư vấn miễn phí đấy. Số hotline của họ đây này 0246 2536 649

    3. Đức Phạm says: Trả lời

      Em cũng bị xuất sớm hơn chục năm rồi. Có dùng thuốc dân tộc và cũng định đi phẫu thuật đây thế may mà được bạn giới thiệu cho thuốc nam sinh lý của Đỗ Minh đường, thuốc vậy thôi mà lại giúp em lấy lại được bạn lĩnh đàn ông đấy. Có điều hơi lâu một chút bác ạ Vì mình bị nhiều năm rồi cho nên uống thuốc rơi vào khoảng tầm từ 5 đến 6 tháng mói đỡ. Xác định là phải kiên trì bác nhé

  20. Quy Nhơn says: Trả lời

    Giờ vẫn ám ảnh thuốc nam bởi vì một lần lấy của ông lang trên Hòa Bình. Lấy về thuốc thì nghe mùi mốc, pha với nước thì nghe mùi hắc như là thuốc sâu. Từ đó sợ luôn. Biết là có bệnh nhưng mà cũng không dám theo thuốc nam nữa.. thấy các anh em review thuốc bên đỗ minh đường này tốt mà mình cũng lấn cấn. Vẫn sợ

    1. Huy Nhu says: Trả lời

      Mua thuốc ở ngoài thì chấp nhận rủi ro. Còn mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường thì đâu có lo gì đâu bác bởi vì họ là phòng khám Y học Cổ truyền mọi thuốc men phải được thanh kiểm tra thường xuyên chứ làm gì có chuyện dùng thuốc kém chất lượng thuốc ẩm mốc được. Họ mà làm như thế thì bên y tế đã phạt cho ngay rồi. Còn bạn lấy thuốc của ông lang kia thì không có thông tin cụ thể không được đăng ký hay có giấy phép hoạt động gì nên bị lừa là đúng

    2. Thoa kim Lê says: Trả lời

      tôi dùng phác đồ sinh lý nam bên đỗ minh đường này 4 tháng rồi có thấy ẩm mốc hay là mùi vị gì lạ đâu. Thuốc rõ ràng là thơm mùi dược liệu. Đến con tôi nó ngửi thấy mùi nó còn tưởng là cà phê. Haha. Đánh giá cảm quan của toi là thuốc tốt, thơm, cứ yên tâm lấy dùng nhé

    3. Dũng Đức 6613 says: Trả lời

      Đây này trên báo 24h người ta còn viết rõ ràng về nhà thuốc Đỗ Minh đường họ tự trồng được liệu để làm thuốc nên không có chuyện dược liệu kém ẩm mốc, rồi người ta còn có sự kiểm nghiệm trước khi đưa vào làm thuốc. Chính vì vậy mà luôn đảm bảo được thuốc sạch sẽ. Bạn đọc đi cho đỡ lăn tăn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  21. Phước Long says: Trả lời

    Em cũng xin chia sẻ tình trạng của em một chút. Em mới có 27 tuổi thôi. Tình trạng em gặp là bị xuất sớm. Em cũng không rõ nguyên nhân là gì mà sắp lấy vợ cho nên em cũng không muốn để tình trạng này kéo dài lâu, sợ sau này vợ chán.. Qua tìm hiểu trên mạng em mới biết được nhà thuốc đỗ minh đường thì có uy tín và thâm niên trong thuốc thang nên em mới từ Bắc Giang lên Hà Nội gặp bác sĩ Tuấn thăm khám và lấy thuốc. Sau quá trình thăm khám thì bác sĩ Tuấn đã kê đơn thuốc cho em về uống trong 4 tháng. Em thấy thuốc là dạng cao và viên cùng với đó là cả rượu thuốc. Em dùng trong khoảng một tháng đầu thì cũng chưa thấy tiến triển gì, em vẫn bị ra sớm. Mãi đến gần hai tháng uống liên tục thì em mới chuyển biến được đôi chút, khả năng cứng tốt hơn chút, tập trung vào việc đó thì cũng kéo dài hơn được thêm 3 đến 4 phút. Thấy thế em khoái chí lắm vì ít nhiều bước đầu đã có khởi sắc. Em dùng tiếp thuốc theo liệu trình bác sĩ đã kê thì tình trạng bệnh của em nó cũng ổn dần theo thời gian đến khi hết bốn tháng thuốc, cơ thể em rất khỏe mạnh cường tráng. Đặc biệt là thời gian quan hệ của em đã gấp ba gấp bốn lần so vs trước. Trước đó 1 đến 2 phút thôi mà bây giờ đã lên đến 10-12 phút rồi. Em sắp lấy vợ nên ổn được như thế này là một việc rất mừng đối với em. Cảm ơn bác sĩ Tuấn đã nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ em trong thời gian qua

    1. Linh An says: Trả lời

      Em cũng ở Bắc Giang đây mà ở tit lục ngạn. Lại công việc suốt nên cũng muốn lên Hà Nội thăm khám lấy thuốc như bác mà chịu không có thời gian. Bận lắm

    2. Thìn Kỷ 666 says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường họ làm việc cả những ngày cuối tuần mà nên bạn có thể sắp xếp cuối tuần lên một chuyến xem để bác sĩ thăm khám rồi kê đơn thuốc cho chứ để bệnh lâu nó rơi vào mãn tính cũng khó đấy. Họ làm việc 8:00 đến 17:30 hàng tuần bạn cứ bắt xe khách lên, Bắc Giang lên hết có vài ba tiếng thôi mà

    3. Lim says: Trả lời

      Ồ thế mọi người không biết là Đỗ Minh đường họ có hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại à. Bệnh tật gì cần xâm lấn hay là siêu âm các kiểu gì còn phải đến gặp trực tiếp chứ sinh lý này thì cứ gọi điện cho bác sĩ kể hết tình trạng đang gặp và thể trạng mình đang như thế nào để bác sĩ nắm bắt được là chẩn đoán tình trạng và kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho cũng được. Bây giờ thời đại 4.0 rồi đi lại làm gì cho mệt

    4. Nhất Nam says: Trả lời

      Lấy thuốc online như thế em sợ bị tráo thuốc hay là lừa đảo gì không? Sợ lúc tư vấn một kiểu, thuốc đến lúc nhận làm kiểu thuốc khác thì bất tiện

    5. Vũ Trụ Xưa says: Trả lời

      Bạn liên hệ đúng với nhà thuốc đỗ minh đường thì đâu sợ lừa đảo hay gì đâu vì họ là phòng khám có uy tín ở Hà Nội mà. Với lại lúc nhận thuốc bạn vẫn có thể kiểm tra trước khi nhận hàng. Đúng loại thuốc như bác sĩ đã tư vấn thì mình mới nhận mới thanh toán. Bạn mà mua thuốc ở ngoài, ở những nơi không uy tín thì mới lo bị lừa đảo

  22. Tùng Mèo says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý mà bị nhẹ thôi. Thì đã cần dùng đến thuốc chưa ạ. Em thấy trên quảng cáo người ta có nhắc nhiều đến các bình thuốc ngâm các loại dược liệu như là bìm bịp tắc kè và các loại sâm để củng cố sinh lý uống loại đấy thì có ok không ạ.

    1. Định says: Trả lời

      Càng bị nhẹ thì càng nên dùng thuốc để cho nó ổn điijnh luôn đi chứ còn bạn cứ kéo dài ra đến khi bị nặng hơn hoặc tình trạng nó rắc rối hơn thì khi đó vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Thuốc tốt thì việc gì mà không uống cứ phải đi tìm mấy loại rượu dược liệu làm gì.

    2. Trí Phùng says: Trả lời

      Em uống mấy loại ngâm thập cẩm các loại cây cỏ hoa lá và con vật trên đời luôn mà cũng có thấy ổn định được tí nào đâu. Uống vào đúng là chỉ được cái ngon mồm thôi chứ còn để mà tác dụng giúp sinh lý khoẻ thì không ăn thua mấy

    3. Duy Đen says: Trả lời

      Bị nhẹ thì cứ mua nấm ngọc cẩu và sâm đương quy về sau đó phơi khô cắt lát đun nước uống hàng ngày thì đảm bảo sinh lý của bạn sẽ lên vùn vụt. Tôi làm cách này mà giờ sinh lý của tôi rất mạnh nhé Không bao giờ lo yếu

  23. Trần Văn Quân 365 says: Trả lời

    Mình đang dùng thuốc của đmđ thôi, cũng mới dùng chưa thấy kết quả nên cũng chưa thể review được cho mọi người. Nhưng mà có một điều mình rất ưng bên Đỗ Minh đường này đó là khi khám được tư vấn rất nhiệt tình. Mà sau khi khám, lấy thuốc về dùng cũng thế, bác sĩ cũng liên tục nhắn tin gọi điện hỏi thăm định kỳ mình để xem tiến triển như thế nào và cách dùng thuốc có đúng hay chưa. Đó là cái tâm mà ít chỗ nào hiện tại đang có được. Nhiều nơi bán thuốc xong là thôi hết trách nhiệm

    1. Dũng says: Trả lời

      Công nhận với anh zai điều này . Em dùng thuốc sinh lý của bên đỗ minh đường này đã ổn được hơn 1 năm rồi. Mà lâu lâu bác sĩ vẫn nhắn tin hỏi thăm và hướng dẫn em cách ăn uống sinh hoạt để giữ sức khỏe tốt. Chính vì vừa thuốc của họ tốt mà lại thái độ của họ cũng tận tâm nên em cũng có giới thiệu cho bên họ mấy trường hợp rồi. Đa phần đều mỹ mãn cả.

  24. Mr Bean HE says: Trả lời

    Đã hết bệnh, hết yếu sinh lý và hết bị vợ chê. Hơi tốn kém một chút nhưng mà hết bệnh là được rồi. Yên tâm để làm ăn buôn bán. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ trong thời gian qua. Và hi vọng là sẽ không bao giờ phải gặp lại bác sỹ nữa :)))

    1. Đinh Kim Tùng says: Trả lời

      Anh dùng hết bao nhiêu tiền thuốc mà lại tốn kém thế? Em cũng đang tính mua thuốc này để hỗ trợ sinh lý mà sợ đắt. Thấy trên thị trường đa phần thuốc sinh lý đều đắt

    2. Vân Phong says: Trả lời

      À cái này đắt so với mình thôi chứ nhiều người mình nghĩ là cũng không đắt lắm đâu. Lúc mình mua đó là ba triệu ba trên một tháng thuốc Mình làm công nhân lương tháng có 5 6 triệu thôi nên đối với mình như thế là đắt. Còn đối với những người lương cao hơn 9-10 triệu thì chắc cũng bình thường.

    3. Đại says: Trả lời

      Như thế này đã ăn thua gì đâu mà đắt. Mà quan trọng là hết được bệng. Chứ em đây mua tốn hơn chục triệu tiền thực phẩm chức năng và mấy loại thuốc hỗ trợ sinh lý nhanh. Tốn bao nhiêu tiền mà cũng không ăn thua gì. Giờ mới biết đến bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh nên tính quay sang dùng thuốc nam này. Với chi phí như của bác cứ cho là uống trong 3 tháng đi thì cũng chưa đến chục triệu mà hết được bệnh thì quá là ngon luôn.

  25. Louis Ruy says: Trả lời

    Bên Bắc Ninh có cơ sở nào của nhà thuốc Đỗ Minh đường không anh em nhỉ. Mình ở ngay thành phố Bắc Ninh đây mà tìm không thấy có để mua thuốc

    1. Fang Fen says: Trả lời

      Nhà thuốc đmđg họ có hai cơ sở tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thôi. Bắc Ninh lên Hà Nội có hơn một tiếng đồng hồ thôi bạn ghé qua mà mua, ở quận Ba Đình đáy. Chứ còn Bắc Ninh thì bạn tìm đến Tết cũng không có

  26. Hải Quỳ says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho em hỏi là trường hợp em dạo gần đây tinh trùng của em bị vón cục và có mùi lạ. Lúc quan hệ xong cũng thấy bị đau lưng mỏi gối, giảm hammuốn khoái cảm thì có thuốc gì hỗ trợ được cho em không ạ

    1. Vũ trần Anh Khoa says: Trả lời

      Ở đây có phải trang web của đỗ minh đường đâu mà có bác sĩ và trả lời cho bạn được. Tình trạng của bạn cũng không phải là quá nặng nề gì, liên hệ với bác sĩ đi họ tư vấn cho, số hotline của họ là 02462536649

    2. Lê Thăng says: Trả lời

      Bao nhiêu tuổi rồi mà đã giảm ham muốn rồi vậy, coi chừng vợ nó lại bỏ đi bây giờ. Tình trạng của bạn thì giống y như trong bài viết này luôn, xem bài viết rồi liên hệ bác sĩ Tuấn của Đỗ Minh Đường xem như nào https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.