Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý Bằng Thuốc, Quý Ông Nên Chọn Loại Nào Để Đảm Bảo An Toàn?

Nên sử dụng loại thuốc nào khi bị yếu sinh lý? Đây là vấn đề mà các quý ông rất quan tâm. Bởi chọn lựa được một phương thuốc uy tín, chất lượng, hiệu quả giữa hàng ngàn các loại thuốc hiện nay không hề dễ. Bài viết sau đây có thể sẽ giúp quý ông đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

Thuốc sinh lý thật giả tràn lan

Chỉ cần tham gia vào một nhóm chia sẻ về các vấn đề sinh lý nam nào đó, bạn cũng có thể bắt gặp những lời mời chào cho rất nhiều loại thuốc sinh lý khác nhau. Xuất hiện tràn lan, thật giả lẫn lộn, thật khó để có thể kiểm soát hết liệu những sản phẩm này có nguồn gốc rõ ràng hay không.

Thay vì đến thăm khám tại cơ sở uy tín được cấp phép, cánh mày râu lại quyết định dùng thử những sản phẩm trôi nổi để rồi nhận lại nhiều trái đắng, tiền mất, tật mang. Chính vì vậy, trước khi dùng thuốc, cần kiểm tra liệu sản phẩm có được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền hay không, mức độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm đó ra sao từ những nguồn đáng tin cậy.

Yếu sinh lý, xuất sớm, hãy chủ động thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn
Yếu sinh lý, xuất sớm, hãy chủ động thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn

Nên sử dụng loại thuốc nào để quý ông bền bỉ và mạnh mẽ?

Trên thực tế, thuốc được sử dụng cho người yếu sinh lý về cơ bản được chia làm 2 nhóm chính:

– Thuốc tây y: Hiệu quả nhanh, đem lại khoái cảm mạnh mẽ nhưng tác dụng tạm thời.

– Mẹo dân gian: Nghe người này người kia mách, tham khảo các bài thuốc dân gian truyền miệng, người hợp người không

– Thuốc đông y: Hiệu quả chậm, tác động vào sâu căn nguyên, mang tới hiệu quả bền vững.

Để chọn lựa được loại thuốc phù hợp, quý ông trước hết cần hiểu rõ về cả ba nhóm thuốc trên.

Mẹo dân gian

Áp dụng một số mẹo dân gian nghe người này người kia mách, là phương pháp được khá nhiều anh tin tưởng và áp dụng. Bên cạnh những ý kiến đánh giá hiệu quả tốt cũng kèm theo nhiều ý kiến phản bác không đạt hiệu quả sau khi áp dụng thời gian dài.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc ưu tú 2020, chuyên gia nam học chia sẻ “bất cứ biện pháp nào cũng đều có những ưu và nhược điểm. Là người có kinh nghiệm trong nghề cũng như đã tìm hiểu suốt gần 20 năm qua, tôi không đánh giá cao việc sử dụng mẹo dân gian giải quyết yếu sinh lý hay bất cứ bệnh lý nào khác.

Nguyên nhân là do thành phần sử dụng đơn lẻ, không có kiểm chứng rõ ràng, hiệu quả không rõ rệt đặc biệt với trường hợp bệnh nghiêm trọng. Ngoài ra, trên thực tế trong quá trình thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân, hầu hết những người tìm đến với tôi đều đã từng áp dụng qua đủ các cách dân gian nhưng bệnh vẫn còn đó, thậm chí nặng hơn. Có người dùng sai cách gây suy nhược, mệt mỏi, mất sức, ảnh hưởng gan thận,… Chính vì vậy, lời khuyên hữu ích dành cho cánh mày râu đó là chủ động khám chữa tại các cơ sở y tế uy tín càng sớm càng tốt.”

Thuốc tây, thực phẩm chức năng

Thuốc tây có vô số loại có tác dụng giúp nam giới mạnh mẽ trong một thời gian ngắn tuy nhiên sau khi hết thuốc, bệnh đâu lại vào đấy. Việc lạm dụng sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể đặc biệt bộ phận sinh lý nam.

Bên cạnh thuốc tây có một số thực phẩm chức năng cũng được nhiều anh đánh giá cao và tìm mua. Có thể bạn không để ý, tất cả các thực phẩm chức năng trên tem mác sẽ có dòng chữ “thực phẩm bảo vệ sức khỏe”, “sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Đã là bệnh thì phải tìm cách giải quyết từ gốc mới đem lại được hiệu quả như mong muốn. Tất cả các phương pháp đẩy lùi triệu chứng, hiệu quả nhất thời hay thực phẩm bổ sung đều không an toàn.

Thuốc Đông y – Phương pháp chậm mà chắc

Theo Đông y, thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc 13 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết. Vì thế, để tăng cường sinh lý ở nam giới, cần bổ đều 5 tạng, khiến tinh ba của 5 tạng chuyển về thận, vì đây là cơ quan chứa tinh. Khi tinh huyết 5 tạng ngày một nhiều, chuyển về tạng thận thì không cần cường dương mà dương vẫn tự cường.

Tác động vào gốc rễ vấn đề nên cần sử dụng thuốc đông y trong thời gian dài mới thấy rõ những thay đổi, nhưng kết quả lại bền vững. Hơn nữa, sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên nên thuốc đông y an toàn với sức khỏe người dùng dù sử dụng kéo dài.

Ngoài ra, sử dụng thuốc đông y thường tốn thời gian chế biến, đòi hỏi sự tỉ mỉ nên dễ khiến phái mạnh bỏ cuộc. Hơn nữa, thực trạng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc hay vấn nạn “đông y rởm” cũng khiến nhiều người dùng lo ngại.

Để khắc phục, quý ông nên chọn lựa những cơ sở đông y uy tín được cấp phép như Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đơn vị được nhiều quý ông tin tưởng với bài thuốc trứ danh mang tên SINH LÝ NAM ĐỖ MINH.

Sung mãn trở lại nhờ bài thuốc nam gia truyền 150 năm – Sinh lý nam Đỗ Minh

Lưu truyền qua 5 đời, bài thuốc Sinh lý nam của dòng họ Đỗ Minh vang danh xa gần và được rất nhiều quý ông lựa chọn để tìm lại sự sung mãn.

Bước qua tuổi 40, diễn viên Lê Bá Anh bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của tình trạng yếu sinh lý. Nhưng với lịch trình công việc dày đặc, ăn ngủ thất thường, tinh thần luôn căng thẳng khiến bệnh tiến triển nhanh và ngày một trầm trọng. Nhiều lần vợ thả tín hiệu, anh lại thấy căng thẳng và áp lực.

Ban đầu, tôi cũng thử qua nhiều loại thuốc đắt tiền mà mọi người mách “một người khỏe hai người vui” nhưng chỉ được một thời gian, những dấu hiệu yếu sinh lý lại quay lại, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối thậm chí còn nặng nề hơn… Rất may là tôi có duyên tìm được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được lương y Tuấn tư vấn kỹ lưỡng về cả nguyên nhân và giải pháp. Đặc biệt, các bài thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành cao, viên uống tiện lợi nên khi quay xa, bận rộn tôi vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Bất ngờ sau khi dùng thuốc, tôi thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần vui vẻ, quan trọng là tiểu đêm biến mất và tự tin “trả bài” cho vợ”. Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ.

Mời bạn theo dõi câu chuyện của diễn viên Lê Bá Anh ngay video dưới đây:

Khác với tình trạng của diễn viên Lê Bá Anh, anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) lại gặp phải tình trạng yếu sinh lý do gánh nặng tiền bạc đè nặng. Sự tự ti khiến cho gia đình anh dần trở nên lạnh nhạt, vợ lại nghi ngờ chồng ngoại tình, bồ bịch. Rất may, tình trạng này đã kết thúc khi anh tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tôi được kê bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với liệu trình 6 tháng. Thời gian đầu sử dụng chức năng sinh lý không có nhiều thay đổi nhưng tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc. Cũng may là được sự động viên của các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên tôi mới kiên trì sử dụng tiếp. Khi gần kết thúc liệu trình, ham muốn của tôi nhiều hơn, thời gian làm chuyện ấy cũng theo đó mà tăng lên. Kết thúc liệu trình, sự tự tin và mạnh mẽ quay trở lại cũng là lúc mà vợ tôi bất ngờ thông báo đã mang thai được 5 tuần. Tôi thật sự rất hạnh phúc và biết ơn các lương y tại nhà thuốc” – Anh Minh hào hứng kể lại.

Xem ngay câu chuyện của anh Minh và nỗ lực xử lý tình trạng “trên bảo dưới không nghe”:

Bạn muốn sử dụng sản phẩm Sinh lý Đỗ Minh. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo để được tư vấn liệu trình phù hợp!

Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp phái mạnh lấy lại tự tin như thế nào?

Anh Minh và diễn viên Lê Bá Anh chỉ là hai đại diện tiêu biểu trong số rất nhiều cánh mày râu đã tạm biệt nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh.

Hơn 150 năm qua, bài thuốc đã được các đời lương y nhà Đỗ Minh hiệu chỉnh để phù hợp với cơ địa và điều kiện sống, nhưng sự phối hợp các nguyên liệu vẫn đảm bảo tuân thủ theo các nguyên tắc của Y học cổ truyền.

Để các dược liệu phát huy công dụng tốt nhất, lương y Tuấn chia Sinh lý Đỗ Minh thành 3 bài thuốc nhỏ:

1. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm giúp quý ông đạt đỉnh, tăng cường sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

2. Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến cậu em, nhờ đó giúp đạt phản ứng cương nhanh. Đồng thời giúp nhận sắc, ích tủy sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, giúp quý ông giảm bớt mệt mỏi, tăng thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ.

3. Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

Tổng hoà 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình, Sinh lý nam Đỗ Minh tác động toàn diện từ gốc đến ngọn, vừa tăng cường bồi bổ ngũ tạng, lại tập trung bổ thận tráng dương và nâng cao thể chất phái mạnh. Từ đó, đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài. Đặc biệt, sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe dù sử dụng trong thời gian dài.

Tại sao cánh mày râu lại tin tưởng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh?

  • Sự tin tưởng sử dụng đến từ bài thuốc 150 tuổi đã giúp các quý ông khẳng định được bản thân, lấy lại phong độ và bản lĩnh, bền vững.
  • Không chỉ vậy, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh còn sử dụng thành phần dược liệu tự nhiên, được trồng và thu hái tại các cánh đồng dược liệu đạt chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ của nhà thuốc tại 3 khu vực: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Với mỗi trường hợp, lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ thăm khám, tư vấn cặn kẽ và đưa ra liệu trình CÁ NHÂN HÓA phù hợp riêng với cơ địa và bệnh trạng của từng người.
  • Người mắc có thể lựa chọn giữa thuốc thang và dạng bào chế sẵn như rượu thuốc, viên uống, cao thuốc. Vừa đảm bảo phù hợp với mong muốn của từng người lại giúp những người bận rộn tiết kiệm thời gian và công sức. Tăng sự kiên trì trong quá trình dùng thuốc.
  • Tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ xa để có thể giải đáp kịp thời những thắc mắc, vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng thuốc.

Báo chí nói gì về Sinh lý Đỗ Minh

Không chỉ dành được sự tin yêu từ người dùng, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh cũng được các đơn vị báo chí uy tín đánh giá cao và giới thiệu tới đông đảo người dùng:

>>> Báo điện tử vtv.vn: Bài thuốc 150 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường giúp phái mạnh tạm biệt yếu sinh lý

>>> Báo Tiền Phong: Nam giới bị yếu sinh lý – Lắng nghe ngay tư vấn từ lương y Đỗ Minh Tuấn

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh cũng xuất hiện nhiều trên các chương trình sức khỏe ở các đài lớn như: “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” (kênh VTC2) hay “Sống khỏe mỗi ngày” (kênh VTV2). Mời bạn xem chi tiết chương trình trên kênh VTV2 TẠI ĐÂY.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – điểm đến uy tín của các quý ông bị yếu sinh lý

Tiếng lành vang xa, trải qua 3 thế kỉ, Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã trở thành địa điểm thăm khám uy tín của các quý ông đang tìm lại phong độ và sự sung mãn của mình. Không chỉ bài thuốc đem lại những tín hiệu tích cực, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Được bảo mật về thông tin khi tới thăm khám.
  • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái với khách hàng
  • Tư vấn chi tiết, thăm khám miễn phí bởi các lương y, bác sĩ có chuyên môn, y đức cao.
  • Thường xuyên được hỏi thăm, động viên kiên trì sử dụng. Nhà thuốc luôn đồng hành cùng người bệnh để đẩy lùi “yếu sinh lý”
  • Nhà thuốc đạt giải thưởng Cúp vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học và Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng bình chọn và trao tặng.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được các quý ông tìm đến
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được các quý ông tìm đến

Hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ thăm khám và chăm sóc khách hàng, đem đến cho người Việt giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả.

Nếu quý ông đang gặp các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y để được thăm khám và tư vấn kịp thời!

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Địa chỉ HN: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 0963 302 349 – 0987 976 816
Địa chỉ HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh – Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Bình luận (109)

  1. 0355929133 says: Trả lời

    0355929133

    1. says: Trả lời

      0985126546

  2. Đặng Quốc Hoè says: Trả lời

    Tư vấn

  3. Dũng Dĩn says: Trả lời

    Em thấy viên uống ngựa thái được quảng cáo nhiều, mấy thằng bạn em cũng khuyên mua về uống, uống 1 viên cứng đến gần tiếng, tha hồ qh k lo xìu nhanh. Đã a nào dùng thuốc này chưa, cho em xin ít review

    1. đào quang lâm says: Trả lời

      đừng dại mà dùg nhé chú em, nó là dạng kích thích nhanh, uống phát lên được luôn, nhưng tác dụng phụ nhiều đấy nhé.

      1. Thông Đặng says: Trả lời

        Chuẩn đấy, trươc tôi từng dùg thuốc này, mỗi lần cũng chỉ dám uống nửa viên, mà đợt đấy tôi hay dùng nên lờn thuốc, có hôm uống cũng chả lên nổi nữa. Bị phụ thuộc thuốc luôn, sau sợ, ngưng hẳn, phải đi khám rồi theo thuốc bác sĩ kê mới ổn được đấy. Nói chung không nên lạm dụng mấy loại= này, cũng chả báu gì đâu

      2. Hoàng seo cấu says: Trả lời

        Tư vấn em với

  4. Đỗ Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị xts, trận nào cũng chỉ nhấp được 1 2 phút là phọt thì nếu tôi dùng thuốc sinh lý của đỗ minh đường thì dùng loại nào? tôi thấy có 3 loại, bác sĩ tư vấn giúp với

    1. says: Trả lời

      Cả 3 loại đấy kết hợp mới thành được bài thuốc sinh lý hoàn chỉnh thì đương nhiên là phải dùng cả 3 rồi ông anh. Mỗi loại 1 tác dụng, bồi bổ 1 phân trong cơ thể thì mới mang lại kết quả toàn diện được. Ông anh muốn bác sĩ tư vấn cụ thể thì gọi thẳng đến số hotline này của đỗ minh đường này, chứ cmt ở đây làm gì có bác sĩ giải đáp đâu 02462536649

      1. nguyễn văn quyết says: Trả lời

        nhưng ysl thì lquan gì đến thận mà lại kê cả bổ thận vào làm gì nhỉ? có thừa không?

        1. Nam Thắng says: Trả lời

          Mình cũng bị ra nhanh mỗi lần qh, cũng dùng thuốc này và liệu trình thuốc của mình được bác sĩ kê kết hợp cho cả 3 loại luôn đây. Thận trong đông y bác sĩ giải thích cho mình là nơi sinh tinh, chủ cốt tuỷ, nên muốn sinh lý khoẻ thì phải bổ từ thân đi lên thì mới khoẻ lâu dài, bền vững được. Nôm na là thế, k loại nào thừa đâu, thuốc được nghiêm cứu và kiểm định hết r ngta mới bán ra chứ có phải kết hợp lung tung đâu mà sợ. Nếu cần thì các bạn có thể đọc bài này, bác sĩ tuấn phân tích bài thuốc rất cụ thể https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

          1. Võ Duy says:

            Hoá ra là thế, bảo sao thấy có đến mấy loại liền, chỉ lo uống nhiều thuốc r tác dụng phụ với hại dạ dày thôi chứ chả lo gì

          2. anh hai chợ mơ says:

            không ông, thuốc nam toàn thảo dược thiên nhiên lành tính thì làm gì gây tác dụng phụ hay hại dạ dày, nó an toàn nhất rồi. Còn ông dùng thuốc tây y nhiều thì mới lo chứ thuốc nam nó an toàn lắm nhé

  5. minh khôi says: Trả lời

    đọc bài này xong sợ vl, thuốc sl giờ còn làm giả được r chảng may mua phải thì có mà teo hết hoạ mi. Đúng là giờ toàn người việt hại người việt, chả biết đằg nào mà lần

  6. Nguyễn Tiến Hiển says: Trả lời

    Yếu sinh lý cần khắc phục

  7. Anh Đức says: Trả lời

    Mấy cái thuốc của những người tự xưng là lương y trên YouTube hoặc là những người mặc quần áo công an , quân đội được quảng cáo mà mọi người thấy chạy quảng cáo nhiều trên Facebook bảo hỗ trợ được bệnh sinh lý thì đừng có mà tin nhé hoặc Nếu có sử dụng thì cũng nên tìm hiểu kỹ xem họ có được cấp phép hay không. Tôi mua phải một bên thuốc đểu. Chừa tới giờ với các bác lang băm

    1. Đung BDs says: Trả lời

      Ai bảo ông tin những cái bài quảng cáo đấy làm gì, mình phải tìm những nơi nào mà có uy tín được cấp phép và có địa chỉ rõ ràng chứ. Nhiều khi bọn nó tư vấn thấy cuốn hút thế là mua về toàn phải thuốc đểu. Chắc nhất thì ông nên tìm đến những phòng khám hoặc bệnh viện chứ đừng có tin dăm ba ông lương y trên mạng.

    2. Lương Vu says: Trả lời

      Giờ nhiều kiểu phòng khám hoặc lương y lắm ai mà phân biệt được. Tiện em hỏi chustt Nhà thuốc Đỗ Minh đường có uy tín không các anh em thấy cũng có nổi tiếng cả trên quảng cáo mà cả trên các hội nhóm nữa cũng không biết là có phải thuộc kiểu cheo đâù dê bán thịt chó như các anh vừa nói không.

    3. Xuân Mai says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh đường thì có thể tin tưởng được bởi vì ít ra họ còn là 2 cơ sở phòng khám có tiếng bao lâu nay rồi. Hơn nữa họ cũng được cấp phép bởi bên y tế cho nên cũng có sự kiểm soát thành ra không lo thuốc dởm đâu.

  8. Quách Long says: Trả lời

    Sau biết bao nhiêu là thuốc Tây thuốc Đông không ổn thì bây giờ mình đang dùng được hai tháng thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh đường, bài thuốc sinh lý Đỗ Minh. Cảm nhận như mình đã tìm đúng hướng vì qua hai tháng dùng thuốc đã thấy đỡ đi khá nhiều. Tình trạng xuất tinh sớm cũng ổn hơn một chút. Giờ đang tiếp tục theo thuốc của bác sĩ hi vọng là sẽ hết được bệnh oái ăm này

    1. Bim Bim says: Trả lời

      Bạn lấy tổng mấy tháng thuốc vậy? Uống vào có phải kiêng khem gì nhiều không? Mình chưa uống thuốc nam bao giờ nên cũng hơi lo vì thấy người ta bảo kiêng khem khắt khe và uống cũng lâu

    2. An Giang says: Trả lời

      Mình lấy thuốc theo bác sĩ tư vấn là 4 tháng. Giờ uống được 50% rồi. Trong khi uống thì chủ yếu kiêng bia rượu và các chất kích thích. Kiêng đỗ xanh đỗ đen và cá tanh thôi còn lại mọi thứ khác thì ăn được bình thường chứ cũng không đến nỗi phải kiêng nhiều

    3. Thai Tư 678 says: Trả lời

      Bạn cứ kiên trì uống thuốc theo đơn bác sĩ kê đi rồi bệnh sẽ đỡ thôi giống như tôi đây này trước đó cũng đã từng dùng thuốc của Đỗ Minh đường, nghe theo chỉ định của bác sĩ và giờ đã hết. Tôi hồi đó là bị xuất sớm, không kiểm soát được thời gian. Cũng có dùng mấy loại rượu thuốc đồng bào dân tộc mà mọi người bày cho nhưng cũng không đỡ được. Rồi sau được một người bạn giới thiệu cho thuốc sinh lý nam Đỗ Minh nên cũng có đến khám để lấy thuốc và dùng xem như thế nào.. mới đầu cũng không có niềm tin lắm đâu nhưng bắt đầu dùng được tầm khoảng gần một tháng tôi bắt đầu cảm thấy sung sức hơn, khi vào cuộc lâu ra hơn được vài ba phút. Mà quan trọng là xong ko bị mệt. Bắt đầu thấy có chút hi vọng nên tôi kiên trì dùng theo thuốc bác sĩ đã kê thấy vậy mà dần dần nó tiến triển theo thời gian đến khi tôi uống hết thuốc bác sĩ kê là 3 tháng thì thấy thay đổi rõ rệt luôn. Thời gian mà tôi làm chuyện đó kéo dài được lên khoảng 8 đến 10 phút. Mình kiểm soát tốt được sự lên xuống của hoạ mi. Tinh thần tôi cũng thoải mái hơn, ăn ngon ngủ tốt. Chỉ có 3 tháng dùng thuốc sinh lý của đỗ minh đường thôi mà gần như các vấn đề sinh lý của tôi đã được dẹp bỏ. May mà kiên trì được chứ không bỏ giữa chừng là có khi giờ không còn cơ hội lên đây mà review

    4. Bờm Thằng says: Trả lời

      Thấy bác nào cũng uống đến 4,5 tháng thuốc như thế thì liệu có tác dụng phụ gì hay không? Em sợ uống xong đỡ được sinh lý thì cũng gan thận suy yếu. Hoặc là tác dụng phụ gì đấy chứ uống ròng rã bao nhiêu tháng như thế lo vđ

    5. Hoàng Minh Ba says: Trả lời

      Thế là bạn không hiểu cơ chế của thuốc nam rồi, đó là thuốc thành phần tự nhiên từ các loại cây cỏ thảo dược cho nên dù dùng trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng gì đến chức năng gan thận. Có khi còn nâng cao thêm chức năng tạng phủ đấy chứ. Phải uống thuốc lâu mấy tháng bởi vì cơ chế của nó tác động sâu bên trong nên hơi chậm

  9. Thành Lộc says: Trả lời

    Hôm qua tâm sự với ông đồng nghiệp trên cơ quan, ông ý bảo uống thuốc sinh lý nam đỗ minh đường hỗ trợ được tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cd phải không? Đã ông nào sử dụng chưa cho tôi xin ít lời nhận xét

    1. Hùng Trần says: Trả lời

      Mình đang dùng, đến giờ thì chưa hết thuốc nên chưa thể khẳng định là nó có hết được bệnh hay không. Nhưng mà mình dùng được 3 tháng cảm nhận là tình trạng xuất tinh sớm của mình cũng đã hồi phục ,trước đó chỉ ba đến bốn phút thôi là đã xuất rồi bây giờ lên đến 7 đến 8 phút. Gấp đôi như thế cũng là một thành tựu, 1 sự khởi sắc rồi

    2. Văn Fap says: Trả lời

      Thế thuốc này chỉ hỗ trợ được cho xuất tinh sớm và rối loạn cd thôi à? các tình trạng khác về sinh lý như là mất khoái cảm có thuốc có xử lí được không?

    3. Thành An 666 says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam là một bài thuốc rộng gồm nhiều bài thuốc nhỏ. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ kê và phối hợp các loại cho phù hợp mà nên gần như tất cả các bệnh lý về sinh lý đều có thể áp dụng được tuy nhiên cần phải tham khảo qua ý kiến của bác sĩ nhé. Tôi còn lưu số của bác sĩ bên Đỗ Minh đường đây 024625 36649, ông gọi bảo bác sĩ tư vấn chi tiết cho

  10. Mr Kiên says: Trả lời

    Em bị xts, mới dùng loại xịt của bên úc thấy cũng khá là ok. Trước đó chỉ cần vào và nhấp thôi là đã ra rồi sau khi xịt cái này lên thì nó cứng đơ cả mấy chục phút. Và lâu ra lắm. Các bác sĩ mua dùng xem, loại lọ màu xanh đấy.

    1. Hùng Bá says: Trả lời

      Những loại thuốc xịt đấy nó chỉ hỗ trợ cho bạn tê và cảm giác khó xuất tinh tạm thời thôi chứ nó không giải quyết được vấn đề bệnh của bạn đâu. Bạn mà lạm dụng thì sau này có khi bệnh còn nặng hơn đấy, không nên dùng cái đó nhiều nhé, cùng lắm dùng tạm thời một thời gian ngắn còn được

    2. Trần Quốc Trường says: Trả lời

      Tôi có ông bạn cũng dùng quá nhiều loại thuốc xịt và thuốc viên uống để hỗ trợ sau rồi bị liệt dương luôn đấy. Đừng có mà dại. Có bệnh thì cứ phải can thiệp bằng thuốc mà khuyến cáo nhất vẫn là thuốc nam để nó hồi phục từ bên trong, bệnh lý này cần phải xử lí từ trong ra ngoài mới ổn bền vững được

  11. Đức PV says: Trả lời

    Ngày trước mình có xem trên kênh truyền hình VTV2 chuyên mục sức khỏe của bạn thấy có đợt bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn về sinh lý trên đấy. Sau này đúng là được gặp bác ngoài đời. Đó là lúc mình bị RLCD phải tìm đến bác sĩ Tuấn để khám lấy thuốc.

    1. Quế Hải says: Trả lời

      Sao mình không biết nhỉ, có đúng không hay là bạn nhầm lẫn chứ mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh đường và bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cũng đâu có nổi tiếng lắm đâu mà lại được lên truyền hình VTV2?

    2. Nguyễn Bằng says: Trả lời

      Đây bạn này có video đây chứ đâu. Phóng sự của VTV2 về giải pháp sinh lý đây. Bạn bấm vào nghe thì rõ nhé. Đúng là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh đường tư vấn đấy https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

  12. Hoàng Minh Trường says: Trả lời

    Mình thấy ai cứ bị về sinh lý là hay tìm mua mấy loại dược liệu về xong rồi tự ngâm rượu để uống. Kiểu đấy có tác dụng không vậy nhỉ? Mình chưa rõ lắm và cũng không biết cách thức làm thế nào nên chưa dám mua. lên đây để hỏi mọi người xem

    1. Lom Dom 34 says: Trả lời

      Đúng là có một số các loại dược liệu có thể hỗ trợ được về chức năng sinh lý của nam giới. Tuy nhiên nó chỉ phát huy hết được công dụng khi mà dùng đúng tỉ lệ và đúng bài thuốc thôi chứ còn nó đơn lẻ là một vị dược liệu thì cơ bản cũng không giải quyết được nhiều vấn đề gì cả. Cho nên mình cũng không nghĩ là mua về ngâm rượu sẽ có kết quả đâu

    2. Tú Lê says: Trả lời

      Như bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh người ta phải dùng đến 50 vi dược liệu mới mong có thể mang lại được tác dụng thì mình nghĩ bạn mua một vài vị dược liệu về dùng nó cũng không mang lại được kết quả như mong đợi đâu. Tự mua nhiều loại về xong rồi tổng hợp lại xem mỗi loại bổ sung một tí có khi sẽ ok hơn

    3. Trọng Đại says: Trả lời

      Thôi các ông không hiểu gì về dược liệu thì đừng có mà tự ý sử dụng. Nhiều người tự ý dùng những loại dược liệu xung khắc vào bệnh còn nặng thêm thậm chí có người còn bị ngộ độc do dùng dược liệu sai cách nữa đấy. Dược liệu cũng giống như thuốc dùng sai là hậu quả nghiêm trọng đấy chứ không phải đùa đâu

  13. Hòa Bạc says: Trả lời

    Em 27 tuổi. trước đây lúc sinh viên em có thẩm du nhiều nên giờ bị xuất tinh sớm. Giờ em tìm mọi cách vẫn không thấy đỡ được, em có đọc được về bài viết nhà thuốc Đỗ Minh đường có phục hồi bản lĩnh cho diễn viên Minh Tuấn. Em đọc trên báo VTC là báo điện tử chính thống. Em đang phân vân không biết là với tình trạng của em bị xuất tinh sớm do thẩm du thì hiện tại có thể dùng thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường không ạ? https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    1. Vinh Râu says: Trả lời

      Cái này thì em phải liên hệ trực tiếp với bác sĩ chứ sao lại lên đây hỏi mọi người? bởi vì bác sĩ sẽ là người nắm rõ nhất tình trạng bệnh lý và nắm rõ về bài thuốc nhất. Còn quan điểm của anh cứ nơi nào uy tín được báo chính thống đưa tin thì mình cứ thế mà theo thôi

    2. Lê Anh Tuấn says: Trả lời

      Anh dùng thuốc hồi 2021 cũng có hết được xuất tinh sớm. Giờ không biết thuốc sinh lý của Đỗ Minh đường có cải tiến gì không chứ hồi đó anh dùng ổn đến bây giờ. Em liên hệ với bên đó để lấy 2-3 liệu trình thuốc uống xem như thế nào

  14. Giang Lm says: Trả lời

    Đợt này tình trạng sinh lý của mình bị rối loạn nghiêm trọng quá rồi chắc phải sắp xếp qua đỗ minh đường để khám và lấy thuốc sớm. Bên đấy đặt lịch khám như thế nào? ai đi khám bên đấy rồi thì cho mình xin kinh nghiệm với? Cho mình xin thông tin về kinh phí luôn

    1. Trần tính says: Trả lời

      Mình nhà gần đỗ minh đường nên lúc nào rảnh thì mình ra khám thành ra kinh nghiệm đi khám mình cũng không rõ lắm. Đối với mình thì cứ qua đăng ký là vào khám thôi. Còn kinh phí tùy thuộc vào bệnh lý và phác đồ thuốc bsi kê cho bạn dùng nữa. Riêng tiền khám thì được miễn phí còn tiền thuốc sẽ rơi vào khoảng trung bình 3-4tr/ tháng

    2. Cu Kình says: Trả lời

      Anh ở Bắc Giang đợt trước cũng khá bên Đỗ Minh Đường. Chú mà lên Đỗ Minh Đường khám thì đặt lịch trước đi cho nó đỡ đông. Muốn đặt lịch thì vào cái đường link này trực tiếp liên kết với web của nhà thuốc Đỗ Minh đường này. Đặt lịch xong thì cứ đến ngày giờ đã đặt mà đến thôi. Thủ tục thì cũng đơn giản không rắc rối vì khám đông y đơn giản và nhanh gọn. Chú có kết quả khám ở đâu rồi thì cứ mang đi theo để bác sĩ tham khảo, đánh giá thêm https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  15. Vũ Thế Hoài Phong says: Trả lời

    Bữa có mua thuốc kích thích kiểu như ngựa thái, quảng cáo rầm rộ uống 1 viên quất cả đêm, tôi uống đến viên thứ 3 chả thấy có tý tác dụng, anh em nào mua thuốc nhớ chú ý tìm hiểu kỹ

    1. Thái Đen says: Trả lời

      Chia buồn với chú e, sau này chú e bớt mua thuốc ko tìm hiểu lại. Hên là nó không có tác dụng, biết dừng sớm. Thằng e họ ngoại của tôi cũng vì tin quảng cáo mua đủ loại mà lạm dụng quá giờ uống cũng k lên nổi, phải vào viện gặp bsi rồi kìa

    2. Hải Bình says: Trả lời

      Giờ nhiều thuốc quảng cáo quất 1 viên như hoàng đế cổ trang cả đêm hừng hực, e cũng tin người nên mua uống, hậu quả là đi tiêu chảy suốt cả tối, mấy loại thuốc tàu nhanh này nên mua cua mấy hãng có tên tuổi và dùng vừa phải chứ lạm dụng là cực hại

  16. Vi Trĩ Tri says: Trả lời

    Tôi muốn mua một liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh, giờ liên hệ bên nào mua đây các chú. Chả thấy địa chỉ hay số điện thoại chỗ mua thuốc

    1. Cảnh Thiên says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường. Đến 1 trong 2 địa chỉ này để mua. Cơ sở hn: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở HCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Tới tận nơi bác sĩ khám, sau đó tư vấn liệu trình thuốc cho

    2. Đào Văn Sơn Tàu says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường khám sinh lý theo cách nào vậy ông bác, tôi cũng tính qua đó khám mua thuốc dùng vì thấy nhiều người khen, nhưng thắc mắc là k hiểu đông y khám cái bệnh này như nào

      1. Lương Mạnh Hải says: Trả lời

        @Tàu bên đông y khám theo tứ chẩn, hỏi han bệnh tình, triệu chứng, bắt mạch chẩn đoán thôi. Trong bài này nói rõ đây, ông vào mà đọc https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    3. Nguyễn An says: Trả lời

      thấy khám nam khoa hay phải xét nghiệm tinh dịch đủ kiểu nữa mà nhể, nhà thuốc có làm luôn cho không hay mình phải tự ra bệnh viện xét nghiệm??

      1. Anh phịch thủ says: Trả lời

        Bên đông y đã gọi là khám không xâm lấn thì làm gì có xét nghiệm mấy cái này. Đối với mấy bệnh yếu sinh lý chỉ cần hỏi han sơ về triệu chứng cũng nắm rõ được tình hình rồi. Bác sĩ có thể dựa vào đó kê đơn thuốc được, xét nghiệm tinh dịch thì căn bản để xem tt chất lượng như nào thôi, cẩn thận thì cứ vào bv mà làm mấy cái này r mang kết quả sang nhà thuốc đmđ cho bác sĩ đánh giá thêm

  17. Tạ Quang Phúc says: Trả lời

    em năm nay 25t, yếu sinh lý, ham muốn giảm. nếu em ăn uống điều độ, ăn nhiều thực phẩm như hàu nhật, tập luyện thường xuyên, không dùng thuốc liệu phong độ có lên không thưa bác sĩ?

    1. Nguyễn Văn Bách says: Trả lời

      ăn uống hỗ trợ phần nào thôi, quan trọng vẫn phải có pp can thiệp, xử lí thẳng cái vấn đề đấy. Cứ đi khám xem bác sĩ bảo sao đã, trường hợp mới chớm bị có khi xử lí lại dễ và nhanh

    2. Trần Thế Tài says: Trả lời

      Dùng ngựa thái hay những viên uống bổ thận tráng dương đi bác, thấy nhiều anh em hay dùng mấy viên uống đấy, uống cái khoẻ ngay, nhanh gọn

      1. Đạt Trần says: Trả lời

        @Tài Thôi ông toàn xui dại, dùng thuốc xử lí vấn đề còn yên tâm chứ dùng mấy cái loại thuốc tàu nhanh thì có ngày toi đời. Uống cái nó kích thích cho khoẻ luôn nhưng đến khi hết tác dụng thì vẫn như cũ. Muốn xử lí lâu dài thì k nên uống mấy viên đấy, rất hại

  18. Lũ đói says: Trả lời

    Bị đau dạ dày bỏ rượu hồi xuân phục dương thang tăng liều lượng câc loại thuốc khác có được không bác sĩ, nốc rượu vào lên cơn đau dạ dày thì toang

    1. Nguyễn Gia Nghiệp says: Trả lời

      Thôi tôi lạy ông rượu hồi xuân phục dương thang dùng bồi bổ cơ thể, tráng dương bổ thận, mỗi lần uống một ít có nốc mấy lít đâu mà sợ ảnh hưởng dạ dày. Chưa kể rượu được ngâm bằng dược liệu thiên nhiên có ích cho sinh lý, bỏ ra lại giảm tác dụng cả liệu trình. Tôi bị dạ dày vẫn uống bình thường đây, bác sĩ kê kết hợp thêm cho loại thuốc hỗ trợ dạ dày nữa nên uống yên tâm

    2. Việt Trần says: Trả lời

      Mỗi lần uống một ít là tầm bao nhiêu, cả bình rượu lớn như vậy uống bao lâu mới hết, cần giải đáp gấp. thanks các ông

      1. Minh Taobao says: Trả lời

        Đợt tôi dùng uống tầm 20 ml/ lần, tương đương vs cái chén bé tẹo thôi, ngày uống 2 lần, mỗi người dùng liều lượng khác nhau, ko ai giống ai, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể khi ông lấy thuốc thôi. Nếu dạ dày viêm hay đau nhẹ thì dùng vô tư, còn nếu loét thì chưa chắc bác sĩ đã kê rượu cho, tại ít nhiều nó vẫn có cồn

      2. Triệu Công Tử 2021 says: Trả lời

        @Việt Trần Bình 5 lít a uống trong 4 tháng mới hết. Bình rượu khá lớn nên dùng được trong thời gian dài, mua một lần dùng được vài tháng, tính ra cũng tiết kiệm

  19. Trần Tâm Thường says: Trả lời

    Ông nào chưa biết rõ tác dụng của thuốc sinh lý đỗ minh có thể xem bài này, diễn viên minh tuấn bị yếu sl cũng từng dùng thuốc bên đỗ minh đường, có chia sẻ về giai đoạn dùng thuốc cho a e tham khảo https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    1. Trương Văn Tùng says: Trả lời

      Có thể tham khảo bài review này của tôi nếu các ae muốn hiểu rõ về tác dụng thuốc sinh lý đỗ minh. Hồi trẻ do thẩm du khá nhiều nên khi qua tuổi 40 sinh lý suy giảm, chả trận nào ra hồn, trả bài với vợ là thử thách mỗi tuần với tôi. Cũng lén vợ lên các trang mạng hỏi anh em bạn bè xem có thuốc nào nâng cao được bản lĩnh ko, mãi cả tuần mới tìm được thuốc sinh lý đỗ minh. Giờ ngon rồi

    2. Khang Dương says: Trả lời

      Dùng suốt 2 tháng có bị tác dụng phụ gì ko ông bác, tôi chỉ sợ dùng thuốc lâu lại ảnh hưởng dạ dày

      1. Hoàng Hải Dương says: Trả lời

        Thuốc sinh lý đỗ minh bào chế bằng dược liệu thiên nhiên, ko hóa chất, tân dược nên ko gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng dạ dày đâu. Tôi từng dùng thuốc suốt 2 tháng cũng chả bị sao đây này, ngược lại người còn khoẻ hơn cả lúc chưa dùng thuốc

    3. Đạt Đa Các says: Trả lời

      ai cũng phải dùng thuốc suốt 2 tháng à các anh, thấy nhà thuốc ko nói rõ về thời gian dùng thuốc nên nhiều cái e chưa nắm được, mong các a giải đáp giúp e

      1. Thành ADN says: Trả lời

        thời gian dùng thuốc tùy thuốc mỗi người nhé bạn. Tình trạng bệnh khác nhau, có ông yêu nhẹ có ông yếu quá nặng. Nếu yếu nhẹ dùng 2-3 tháng, yếu quá nặng thì cũng phải 4-5 tháng. Ns chung theo thuốc nam thì cứ xác định phải kiên trì mới có kqua được nhé

  20. Chu Văn Minh says: Trả lời

    Thuốc tây hay thuốc nam hỗ trợ điều trị sinh lý tốt hơn vây các anh, e thích dùng thuốc tây do nhanh nhưng mấy th bạn em lại khuyên dùng thuốc nam

    1. Dược Sĩ Tiến says: Trả lời

      Mỗi loại có ưu điểm, nhược điểm riêng. Thuốc tây đánh nhanh nên dùng cái thấy khoẻ luôn nhưng về lâu về dài lại gây ra tác dụng phụ. Thuốc nam đánh vào gốc bệnh, sử dụng bồi bổ cả trong lẫn ngoài vừa can thiệp bệnh vừa hỗ trợ sức khoẻ luôn, tốt và bền vững hơn

    2. Tào Mục says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc tây tuần thứ nhất ko sao đến tuần thứ 2 bị đau dạ dày, hãi quá nên chuyển sang thuốc nam kết hợp với chế độ ăn uống xem sao. Tuy phải dùng thuốc lâu nhưng chả bị tác dụng phụ nên yên tâm

  21. Phước Hữu says: Trả lời

    Bữa tôi cũng từng mua thuốc hỗ trợ sinh lý nam tại 1 chỗ mới ra, cũng thuốc nam nhưng dùng được 1 liều bị đau bụng chịu ko được gọi lại qua bển lại bị chặn số. Giờ thấy bài viết để thuốc sinh lý nam đỗ minh cũng là thuốc nam cũng thấy hơi sợ

    1. Mạnhh says: Trả lời

      Tùy bên, bạn ko nên mua thuốc ở những chỗ k có thông tin rõ ràng, minh bạch, mới có mặt trên thị trường. Bên đỗ minh đường bác sĩ đỗ minh tuấn từng mang bài thuốc này lên vtv2, lên cả đài truyền hình quốc gia nên ko lo về khoảng chất lượngđâu, bạn đọc này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    2. Tổng kho sỉ Tmakrr says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có thâm niên 153 năm r, thông tin địa chỉ rõ ràng, được sở y tế cấp phép hoạt động thì cứ yên tâm là thuốc k có chuyện vớ vẩn, lôm côm được ông eii

  22. Bee Studio says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh này có này uống có xử lí được bệnh ysl lâu dài và bền vững k ae. Chứ uống thuốc tây, tpcn chẳng khá lên được, chán vl

    1. trần văn thành says: Trả lời

      a cho e hóng ké với, cả năm nay e đổi hết mẹo này qua mẹo kia mà bệnh cũng k đỡ

    2. Tình Ca Tây Bắc says: Trả lời

      Uống thuốc hay dùng mẹo thì cuxgn cần phải kiên trì các bác ạ. Chứ cứ áp dụng được vài hôm thấy k ổn lại bỏ dở thì chẳng có tác dụng gì đâu. E đang uống rượu ngâm ba kích tím, kết hợp chế độ ăn uống và tập thể dục thể thao thường xuyên, thấy tình trạng xts cũng có chuyển biến tích cực lắm, từ 1 phut nay lên cả chục phút rồi. Bác nào mà cần mua ba kích tím chuẩn xịn thì liên hệ e, e gthieu cho

      1. Quan Ngọa Long says: Trả lời

        Chú mày bốc phét à, hay lại vào đây bán ba kích đấy. Anh đây uống ba kích tím ròng rã mấy tháng trời, đang 1p thì lên thêm được 3-4 phút. Cố lắm được 5p là căng rồi mà chú mày chém 1p lên 10p. Uống mà nhạy như vậy thì ae lại khỏi phải đau đầu lập group trao đổi với đi tìm kiếm pp rồi

    3. Lão Nhị says: Trả lời

      theo đánh giá cá nhân của tôi sau khi dùng được 2 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh là ổn áp nhé các bác. Mặc dù vẫn còn 1 liệu trình nữa mới hết thuốc nhưng mà tình trạng rlcd, xts được đẩy lùi cỡ 70% rồi, ham muốn tăng nhiều. Tối qua vừa khai chiến với vk thì trên bảo dưới nghe, trên đe dưới k dám cãi rồi. Trước e cứ vào được 1-2p là ra, nhưng sau khi uống 2 liệu trình thuốc thì phải được cỡ 7-8p rồi. nếu tính cả màn dạo đầu thì tgian cũng xem như tạm đủ để đáp ứng vk, qtrong chiến xong tinh lực vẫn còn sung chứ k có cảm giác mệt mỏi, rã rời như trước. Khả năng uống hết 3 liệu trình thuốc này là sly ngon thôi

    4. Hoàng Xuân Thái says: Trả lời

      Tôi cũng uống 3 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh đầu 2022, sau khi hết thuốc tái khám thì bsi bảo tình trạng sl của tôi đã ổn định và cho dừng thuốc. Tính đến nay cũng gần 2 năm mà tôi vẫn duy trì được phong độ và kiểm soát được tình trạng xuất tinh mỗi lần qhe. tuy nhiên để ổn định lâu dài và tránh tình trạng ysl quay trở lại thì vẫn phải tuân theo chỉ định của bsi là ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp tập TDTT đều đặn để duy trì sức khỏe.

  23. Kaka Gấu says: Trả lời

    Tôi xem youtube thấy ông lê bá anh chia sẻ bài thuốc sinh lý nam đỗ minh giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông, k biết có ae nào dùng thử chưa để xin ít review thực tế nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

    1. Xuân Tóc Đỏ says: Trả lời

      Tôi đang dùng đây, tuần trước mò vào mấy hội nhóm xuất tinh sớm, thấy nhiều người khen thuốc sinh lý đỗ minh tác dụng chậm nhưng đẩy lùi được bệnh và ổn định lâu dài nên mới tìm đến nhà thuốc khám và mua thuốc uống. Tính đến hnay là uống đc 6 ngày thuốc rồi mà chưa thấy gì

      1. Trần Quang Huy says: Trả lời

        Thuốc này uống cứ phải tầm 15-30 ngày mới bắt đầu thấy tác dunng bác ạ, còn để rõ rệt thì trung bình phải uống tầm 2-3 tháng. Chứ mới 1 tuần còn chưa đủ tgian cho thuốc ngấm vào cơ thể của bác nữa. Nói chung đã uống thuốc nam là phải xác định kiên trì thời gian dài, chứ k như thuốc tây uống phát thấy tác dụng ngay được

    2. Minh Hoàn says: Trả lời

      bài thuốc sinh lý đỗ minh này chất lượng ok phết anh em nhé. Tôi bị rlcd + xts dùng thuốc này tưởng k đỡ mà đỡ k tưởng, mỗi tội dùng hơi mất thời gian thôi, phải uống liên tục 4 tháng mới phục hồi được phong độ và bản lĩnh đấy

      1. đạt says: Trả lời

        4 tháng là mức độ bệnh của ông anh cũng nặng đấy. Tôi có dấu hiệu bị cái là qua nhà thuốc nhờ bsi tuấn khám và kê thuốc cho về uống luôn, nên chỉ mất có 2 tháng là tình trạng sinh lý êm rồi

  24. Lê Văn Tý says: Trả lời

    Thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường này có 2 cơ sở ở HN và HCM, k biết bsi tuấn làm ở cơ sở nào của nhà thuốc nhỉ, làm sao để khám được với bác tuấn vậy ae

    1. Đức Toản says: Trả lời

      Lần trước tôi tới cơ sở HN khám thì được bsi tuấn khám và kê thuốc, nên chắc là bác làm ở HN chứ k phải trong HCM

    2. Đăng Visa says: Trả lời

      Chuẩn luôn, bsi tuấn làgiám đốc chuyên môn nhà thuốc kiêm bsi khám chính ở cơ sở HN, ông cứ đến nhà thuốc trong khung giờ hành chính là gặp bsi thôi

      1. đồng nát says: Trả lời

        vãi, bên này chỉ khám giờ hành chính chứ k khám tối hả. Tôi lại đang tính đi buổi tối, ít người nhìn thấy cho đỡ ngại

      2. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

        Ông gọi lên hotline hoặc vào Fanpage/Website của nhà thuốc mà đặt. tôi thì hay gọi hotline họ hỗ trợ cho nhanh, xong đến báo tên ở quầy lễ tân cái là được ưu tiên sắp xếp vào khám ngay thôi, như vậy sẽ k ai biết mình đến đky khám bệnh gì. Mấy cái bệnh tế nhị này bên nhà thuốc đỗ minh đường đều bảo mật thông tin, họ set up khám phòng riêng 1-1 với bsi nên có thể yên tâm.

      3. phúc says: Trả lời

        chỉ làm giờ hành chính tôi vẫn thấy bất tiện, hầu như ngày nào tôi cũng đi làm lúc 7h sáng đến 7h tối mới về chưa kể nhiều hôm tăng ca còn về muộn hơn, cả tuần được nghỉ mỗi chủ nhật. Muốn xin nghỉ 1 ngày đi khám bệnh cũng khó

      4. Định Thỏa says: Trả lời

        cần gì phải xin nghỉ làm gì, nhà thuốc làm việc cả t7+cn mà a

  25. Dương Khắc Huy says: Trả lời

    Tôi bị xts, dv kích thích khó lên, ít ham muốn. Đi viện khám bs bảo bị ysl kê cho đơn thuốc kèm ít thuốc bổ về uống. Tgian đầu uống thuốc tôi thấy tình trạng bệnh khá hơn nhiều, ham muốn cũng tăng. Nhưng dừng thuốc lại đâu vào đấy. Sau đó tôi vẫn luôn dùng thuốc theo đơn của bsi để hỗ trợ tăng tgian qhe chứ cũng k đi khám lại. Tuy nhiên, gần đây uống thuốc tôi bdau thấy xuất hiện tình trạng chóng mặt, ù tai ,buồn nôn, ham muốn cũng giảm,… Có phải tôi bị nhờn thuốc rồi k, giờ tôi đổi sang thuốc sl đỗ minh này liêuu có được ko nhỉ

    1. Cô Đơn says: Trả lời

      Khả năng là a vừa bị nhờn thuốc, vừa bị tác dụng phụ của thuốc nên mới có các biểu hiện như vậy. Cá nhân e thấy bị ysl dùng thuốc đông y sẽ an toàn và lành tính hơn nhiều. Như e đây, uốg gần 3 tháng thuốc sly đỗ minh nhưng k hề bị tí tác dụng phụ nào, ngược lại còn thấy ăn ngon, ngủ kỹ, thể trạng khoẻ, tinh thần thoải mái, đặc biệt là có thể kiểm soát được tình trạng xts, ham muốn tăng nên tình cảm vk ck cũng mặn nồng hơn. Giờ a dừng ngay và luôn thuốc tây đi, rồi qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc sl về mà uống

      1. Trường says: Trả lời

        an toàn thật k hay uống vào lại ngộ độc, phù người rồi họa mi ngừng hót luôn như mấy vụ trên tivi đưa tin

      2. Cường Cầm Đồ says: Trả lời

        @Trường Chuẩn cmnl. nghe đến thuốc đông y vẫn là thấy hoang mang. Giờ pk đông y mọc lên như nấm, mà chỗ nào cũng thấy quảng cáo rầm rộ kêu uy tín nọ kia. Đến lúc bị phốt mới vỡ ra là toàn pk chui

      3. Lãng Tử says: Trả lời

        Thế mới cần phải tìm hiểu kỹ trước khi khám và lấy thuốc uống chứ ông. Mấy cái cơ sở chui kia là đánh vào việc ae ngại người khác biết mình ysl, bị lừa cũng im lặng chịuu chứ k dám đứng ra tố cáo vì sợ người khác biết mình bị bệnh rồi mất mặt. Kinh nghiệm của tôi là chỉ khám ở những pk khang trang, lịch sự, có giấy phép hoạt động kinh doanh và địa chỉ rõ ràng, bsi giỏi được các báo chính thống viết bài, đưa tin vd như nhà thuốc đỗ minh đường thì tôi mới tin và đến khám https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

      4. Bùi Văn Bình says: Trả lời

        Nhà thuốc này tôi cũng có nghe 500ae trong group yếu sinh lý nhắc đến, thấy bảo gia truyền 5 đời hơn 150 năm rồi. Với cả ông bsi tuấn ở đây còn được mời lên tivi làm cố vấn cho mấy ctrinh sức khoẻ của đài vtv2 và vtc2

  26. Lại Văn Phúc says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc sinh lý đô minh được bào chế bằng thảo dược sạch do chính nhà thuốc tự trồng, k biết đúng k hay lại nhập của tq về dán mác tự trồng nhỉ? Ae uống thuốc này có ai gặp vấn đề gì k?

    1. Trần Hùng says: Trả lời

      có gặp vấn đề đấy bác, bắt đầu chuyển sang uống thuốc là e gặp 1 vđe rất lớn, đó là e ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân, da dẻ sáng, hết ysl nên cứ bị đẹp zai, phong độ. Trước kia cũng đẹp mà giờ đẹp hơn ấy nên ra đường gái nó cứ nhìn rồi suôt ngày e bị vk nó lườm, nó nguýt, nó véo e thâm hết cả người

      1. Đỏ Đen says: Trả lời

        Chú e ri viu chân thật quá làm a suýt phun hết cả bữa trưa trong bung :))

      2. Thiên Quốc Số says: Trả lời

        Phải công nhận uống thuốc này ăn uống bon mồm nên thể trạng được nâng cao. Thuốc nam lại còn là dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng, nên uống thấy yên tâm. Tôi bị bệnh nền tim mạch còn uống vô tư suốt mấy tháng trời chẳng gặp tí tác dụng phụ nào đây. ông cứ lên gg gõ vườn dược liệu đỗ minh đường là ra ttin 3 vườn dược liệu của họ nhé

  27. Lê Nguyễn Hoàng Minh says: Trả lời

    thấy nhiều ae thắc mắc về thuốc sinh lý đỗ minh quá nên phải cmt nhanh vài dòng review về thuốc cho ae cùng biết. cách đây 2 năm tôi bị ysl, đi viện khám bs phán tôi bị dài bao quy đầu, tăng nhạy cảm thần kinh, thủ thuật cắt xong mà chẳng có thay đổi gì. sang bên đông y khám thì thầy lang bắt mạch bảo thận yếu, lại cắt thuốc về sắc uống ròng rã cả năm trời mà k đỡ. Cứ nghĩ bệnh sẽ cứ đeo bám vậy cho đến khi được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc sl của nhà thuốc đỗ minh đường. tôi tìm đến gặp được bs đỗ minh tuấn khám, bác bảo tôi gốc thận kém lắm nên cần thời gian uống thuốc là 6 tháng để khôi phục gốc thận, tăng cường thể lực cũng như đẩy lùi tình trạng ysl. bs kê cho tôi 3 bài thuốc gồm: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, 1 bình hồi xuân phục dương thang. 1,2 tháng đầu dùng sinh lý chẳng cải thiện gì, cơ thể có khỏe hơn chút thôi nên cũng nản lắm, may có bs Tuấn và đội ngũ nvien nhà thuốc gọi hỏi han, hướng dẫn và động viên tôi kiên trì dùng thuốc theo đúng phác đồ thì đúng là sau 6 tháng tình trạng của tôi đã ổn đinh, ăn uống ngon miệng nên cũng thấy sinh lực dồi dào, ham muốn tăng nhiều, có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh. tuy k như thời thanh niên nhưng so với đợt đó cũng đạt được 8-9 phần rồi, giờ mỗi lần quan hệ cũng phải nhấp được chục phút, có khi còn hơn. chia sẻ cho anh em tham khảo thêm nhé https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    1. Phạm Thế An says: Trả lời

      thứ tự uống 3 bài thuốc này thế nào vậy a. uống kết hợp cùng lúc hay uống riêng lẻ vậy?

  28. Chiến says: Trả lời

    Chiến 097 8194486 tư vấn

  29. khải says: Trả lời

    khải 0369686723

  30. Thành Kent says: Trả lời

    Tôi không rõ tình trạng của mình mong được tư vấn thêm. Cảm giác quan hệ không được như mong muốn được khoảng 3-4 phút là đã trớ rồi

  31. Phạm ngọc tú says: Trả lời

    cần tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.