Bác Sĩ Tây Y Công Nhận Hiệu Quả Bài Thuốc Chữa YẾU SINH LÝ Đỗ Minh Đường

Là một bác sĩ Tây y, tôi hiếm khi sử dụng các loại thuốc Nam, thảo dược trong chữa bệnh. Thế nhưng chẳng ngờ rằng, chính tôi lại phải “nhờ” đến thuốc Nam mới có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “yếu sinh lý”. (Lời chia sẻ của bác sĩ chẩn đoán hình ảnh Nguyễn Văn Cương, 43 tuổi, công tác tại một bệnh viện ở Hà Nội)

Hành trình thoát khỏi tình yếu “yếu”

Chào mọi người, tôi năm nay 43 tuổi, công tác ở vị trí bác sĩ chẩn đoán hình ảnh ở một bệnh viện tỉnh. Có thể nói tôi có khá nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè đồng nghiệp đều là bác sĩ.

Khi người nhà hay người thân quen bị bệnh, tôi là người được tìm kiếm để nhờ vả đầu tiên. Nhưng nói thật đến khi bản thân bị căn bệnh khó nói mang tên “yếu sinh lý”, tôi đã từng không dám hỏi bất cứ ai dù là bạn thân bởi ngại ngùng và xấu hổ.

Tình trạng này kéo dài khoảng 2 năm, bắt đầu khi vợ tôi sinh em bé, chả hiểu sao sau hơn 1 năm bị “ăn chay” tôi đã hoàn toàn không còn cảm giác ham muốn. Trong khi vợ kém đến 10 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều lần đang làm chuyện đấy nhưng tôi không hoàn thành nhiệm vụ khi vừa lâm trận đã rút lui. Những lần như vậy tôi rất tự ti và ngại ngùng, do đó cũng tránh né chuyện đấy nhiều hơn.

Sau thấy tình trạng sức khỏe không ổn, tôi đã lén đến bệnh viện Nam khoa và Hiếm muộn để khám thay vì khám ngay tại nơi mà mình đang công tác. Và kết quả sau khi được bác sĩ tư vấn thì cũng chả bất ngờ. Tôi được kết luận tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.  Họ cũng khuyên tôi về phải ăn uống, tập luyện và dùng thuốc bổ theo đơn kê.

Nhưng cũng thú thật, từ lâu tôi đã quyết tâm thay đổi lối sống bằng cách sáng dậy từ 6h, chạy 7km, sau đó tắm rửa, ăn sáng tại nhà và đi làm. Ăn uống, nghỉ ngơi rất khoa học, không rượu chè. Các món ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sinh lý tôi đều đã ăn qua. Thuốc bổ cũng đã dùng nhưng không như mong đợi.

Sau hơn 2 năm kể từ khi bị bệnh tôi quyết định tìm kiếm các biện pháp điều trị khác an toàn và hiệu quả hơn. Chính là thuốc nam.

Nếu không trải qua hành trình điều trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc Nam, có thể tôi không bao giờ tin vào tác dụng của loại thuốc này. Và lẽ ra tôi chẳng bao giờ nhắc lại vấn đề sinh lý của mình vì đó là chuyện tế nhị, khó nói. Nhưng tôi biết hàng ngày có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng giống như tôi trước đây.

Là một bác sĩ, tôi không thể làm ngơ. Tôi muốn cánh đàn ông, khi bị yếu sinh lý như tôi sẽ lựa chọn cách thông minh nhất thay vì loanh quanh tìm kiếm vô vàn phương pháp khác mà không hiệu quả, thậm chí còn gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Địa chỉ thăm khám bằng đông y

Tôi tìm hiểu rất kỹ trước khi quyết định đến thăm khám tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nằm ở số 37A ngõ 97 đường Văn Cao (phường Liễu Giai – quận Ba Đình – Hà Nội). Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn- truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh.

Tìm hiểu thêm thông tin, tôi thấy nhà thuốc này đảm bảo khá đầy đủ từ:

  • Cơ sở hạ tầng, địa chỉ rõ ràng
  • Có giấp phép hoạt động, kinh doanh
  • Lương y nhà thuốc có giấy phép hành nghề
  • Được nhiều trang báo uy tín giới thiệu, khen ngợi cả về đơn vị, bài thuốc, bác sĩ, dịch vụ…

Ngoài ra, nhà thuốc cũng từng xuất hiện trên các chương trình sức khỏe của đài truyền hình VTC2, VTV2, Hà Nội 1 và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến khám chữa. Vì vậy, dù còn chút bán tín bán nghi với thuốc nam, nhưng tôi vẫn quyết định đặt lịch đến thăm khám trực tiếp xem sao.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp khám chữa cho tôi.

Bác sĩ khám rất nhanh, quan sát 1 hồi, xem lưỡi, bắt mạch, rồi hỏi 1 vài câu như bản thân có sợ nóng sợ lạnh không,… Câu chuyện của tôi với vị bác sĩ này kéo ra vòn vẹn chưa đến 5 phút. Sau đó bác sĩ kết luận tôi bị yếu sinh lý cần bổ sung 3 bài thuốc và uống trong 2 tháng. Sau 2 tháng thì quay lại tái khám và kê đơn tiếp nếu cần thiết.

Tôi cảm thấy khá bất ngờ vì bác sĩ khám nhanh như vậy, chốt đơn ngay lập tức. Nhưng chả hiểu sao lúc đó cũng gật đầu mua. Khi về tôi còn tự hỏi lại bản thân, vì sao bỏ đến mấy triệu để mua thuốc nhanh như vậy. Nhưng mua rồi thì cũng cố uống.

Lương y Tuấn kê cho tôi đơn thuốc bao gồm 3 bài thuốc nam: Hồi Xuân Phục Dương Thang, Đại Bổ Phục Dương Hoàn, Đại Bổ Thận.
Lương y Tuấn kê cho tôi đơn thuốc bao gồm 3 bài thuốc nam: Hồi Xuân Phục Dương Thang, Đại Bổ Phục Dương Hoàn, Đại Bổ Thận.

Kết quả sử dụng thuốc thực tế của bản thân tôi:

Liệu trình 2 tháng đầu: Thuốc cho tác dụng cực chậm, để mà nói tình trạng “yếu” có cải thiện như thuốc tây không thì tôi xin khẳng định là không. Nhưng được cái trong thời gian này tôi thấy người khỏe khoắn hơn rất nhiều, tinh thần cũng tốt, tình trạng tiểu đêm, lạnh tay chân cũng giảm. Ham muốn cũng có nhưng không rõ ràng.

Bản thân thấy có chuyển biến tích cực về sức khỏe. Sau 2 tháng tôi bận nên cũng không đến khám lại mà thay vào đó gọi điện nhờ bác sĩ ship cho thêm 2 tháng thuốc nữa. Lần này thì không phải mua rượu vì lần trước tôi mua vẫn còn, mỗi ngày uống có 1-2 chén nên còn nhiều. Do đó chi phí cũng thấp hơn.

Liệu trình 2 tháng tiếp theo: Phải nói những tháng này thuốc cho tác dụng rõ rệt hơn cảm giác có luồng khí kích thích trong người khiến ham muốn trong chuyện yêu trở nên mạnh mẽ, thời gian quan hệ cũng kéo dài dần, lúc đàu 1 phút sau lên được 5 phút, giờ cũng được 10 -20 phút.

Trong thời gian này cảm thấy bản thân trở nên tích cực hơn trong cả chuyện vợ chồng, cuộc sống hàng ngày lẫn công việc. Bản thân tôi cũng thoải mái, cởi mở hơn.

Kết thúc 4 tháng bản thân tôi nhận thấy mình đã phục hồi hoàn toàn, vợ chồng vui vẻ, không còn căng thẳng, cãi vã như trước. Đi đo lại tinh dịch đồ rồi khám tổng quát nam khoa thì mọi chỉ số đều đã ổn định.

Tôi có 1 vài đánh giá chung về bài thuốc cũng như đơn vị này như sau:

  • Bài thuốc nam, thành phần thảo dược nên hiệu quả lâu, phải kiên trì mới thấy kết quả.
  • Thuốc được bào chế dạng sắc sẵn nên chỉ cần uống, không cần đun sắc, tiết kiệm thời gian
  • Thang hồi xuân phục dương dùng vào buổi tối, bên này ngâm sẵn hoặc mọi người có thể tự ngâm.
  • Khám không mất tiền, bác sĩ khám nhanh, không mất thời gian chờ đợi nếu đặt trước
  • Thuốc bên này không rẻ, mỗi ngày mất khoảng 100.000 tiền thuốc nhưng quan trọng với cá nhân tôi thì thấy hiệu quả rõ rệt nên khá hài lòng
  • Thuốc thảo dược, đông y, nhưng khi dùng không bị tích nước, dùng được 1 tháng thấy ăn ngon ngủ ngon, da dẻ cũng hồng hào, khỏe mạnh hơn
  • Địa chỉ Đỗ Minh Đường dễ tìm, phòng khám 3-4 tầng gì đó, tôi không để ý, nằm bên trong ngõ, nhìn cũng sạch sẽ, thoáng mát

Một vài điều mà tôi chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp ích cho một số người. Tôi không chắc những người khác dùng có hiệu quả như tôi không nhưng mọi người có thể tham khảo bởi đây không phải căn bệnh dễ điều trị. Đừng tin tưởng những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên mạng. Khi có vấn đề không biết phải tìm đâu để chịu trách nhiệm.

(Chia sẻ của anh Nguyễn Văn Cương trên fb hội nhóm Cách chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới”)

Bạn cần liên hệ với bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chát qua facebook tích xanh:

Tìm hiểu về bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường

Đây là bài thuốc gia truyền được ứng dụng vào trị bệnh từ thế kỷ XIX đến nay. Thuốc được truyền nối qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh và ngày càng khẳng định được tên tuổi trong các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

Sinh lý nam Đỗ Minh có thể dùng cho mọi nam giới gặp vấn đề về sinh lý từ yếu sinh lý, di tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục… Bài thuốc NỔI BẬT nhờ cơ chế trị bệnh CHUYÊN SÂU, an toàn cho sức khỏe và tiện lợi khi dùng.

Cơ chế chữa bệnh toàn diện lấy THẬN làm gốc

Theo quan niệm đông y, yếu sinh lý là do ngũ tạng suy yếu đặc biệt là thận mà thận chủ tàng tinh khi thận dương suy, thận âm suy, thận dương âm lưỡng suy sẽ khiến chức năng sinh lý giảm.

Từ công thức bí truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã gia giảm, phối chế thuốc thành 3 bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang.

Mỗi bài thuốc có công năng khác nhau được phối ngũ cho phù hợp với mọi thể bệnh. Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ mang đến tác dụng:

  • Tấn công vào gốc đẩy lùi căn nguyên gây suy giảm chức năng ngũ tạng.
  • Bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận, bổ khí huyết, tăng lưu thông máu đến cậu em
  • Kiểm soát các triệu chứng yếu sinh lý, tăng cường hocmon nội sinh nam, kéo dài thời gian, tăng khả năng cương…
  • Cố tinh, cải thiện chất lượng tinh binh, làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Nâng cao thể trạng, làm mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần

Thành phần thảo dược SẠCH – CHẤT LƯỢNG theo chuẩn Bộ y tế

Bài thuốc được tổng hòa từ hơn 50 thảo dược quý với nhiều thành phần được dùng cho vua chúa thời xưa như: Dâm dương hoắc, sâm cau, câu kỷ tử, nhục thung dung, ba kích… Theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN các vị thuốc được sử dụng ở tỉ lệ nhất định phù hợp với thể trạng người Việt.

Trong đó phần lớn dược liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ nhờ vậy đơn vị có thể kiểm soát, thu được nguồn dược liệu tinh khiết không dùng thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích tăng trưởng, không phân bón, hóa chất độc hại. Thảo dược cũng không thu hái ồ ạt mà theo mùa vụ khi cây thuốc đạt dược tính cao nhất.

Quá trình bào chế tỉ mỉ phát huy tối đa dược tính của thuốc

Bên cạnh dạng thuốc thô đóng gói dùng trong các bài thuốc sắc, đơn vị có HỖ TRỢ bệnh nhân điều chế sẵn thuốc thành viên hoàn – thuốc Đại bổ phục dương hoàn; cao miếng – thuốc Đại bổ thận; rượu ngâm sẵn – Hồi xuân phục dương thang.

Hiệu quả mang lại

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh chính là những người từng điều trị và công nhận hiệu quả của bài thuốc và khẳng định đây chính là phương pháp giúp các anh hồi phục bản lĩnh.

NSƯT Minh Tuấn đã qua ngũ tuần nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, da dẻ hồng hào, cùng đời sống vợ chồng hạnh phúc. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là bí quyết giúp “gương mặt vàng trong làng trai đểu” giữ lửa hôn nhân:

“Qua tuổi 50, tôi nhận thấy sức khỏe suy giảm rõ rệt. Nhiều khi gần gũi vợ đều thấy đuối, nên tôi khá tự ti. May mắn biết đến Đỗ Minh Đường, sau 2 dùng thuốc, sức khỏe của tôi đã cải thiện đáng kể. Tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm không còn, cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, sáng dậy thấy tỉnh táo, khỏe khoắn, hả năng sinh lý cũng dần cải thiện. Kiên trì hoàn thành 3 tháng liệu trình, tôi đã lấy lại được phong độ, chuyện vợ chồng ân ái mặn nồng như thuở 30 vậy”.

Bên cạnh đó còn nhiều trường hợp bệnh nhân khác đã lấy lại được bản lĩnh nhờ kiên trì vào đông y, tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Xem video chia sẻ của nam giới Việt khi khám chữa tại Đỗ Minh Đường

Một số phản hồi của khách hàng được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đăng tải:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Năm 2020, đơn vị được vinh danh Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020

Nhà thuốc là địa chỉ uy tín, từng hợp tác với nhiều đài truyền hình trung ương, địa phương như VTV2 (Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày), VTC2 (Góc nhìn người tiêu dùng) và Hà Nội 1 (Vì sức khỏe người Việt)…

Trong đó, talkshow Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 từng có riêng 1 số phát sóng chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh“. Bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường được giới thiệu như một trong số những giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả hàng đầu cho nam giới. (Tham khảo CHI TIẾT TẠI ĐÂY)

Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn đọc liên hệ trực tiếp để được bác sĩ thăm khám

 


THÔNG TIN XEM THÊM: Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Giải Pháp Vàng Giúp Chàng Lấy Lại Phong Độ

Bình luận (100)

  1. Đỗ hùng says: Trả lời

    Thuốc này lắm loại nhỉ, thấy cả ông diễn viên bá anh r ông diễn viên minh tuấn này cũng dùng, mấy ông này thì thiếu gì tiền, có khi thuốc này cũng chả rẻ. Anh em nào mua dùng chưa, cho tôi xin giá phát https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    1. trần văn quang says: Trả lời

      khuyên thật ông chưa mua thì đừng có mua, tôi được ông bác sĩ tuấn bên đỗ minh đường này kê cho 2 loại thuốc uống vs bình rượu mà uống được 1 tuần r nhưng hoạ mi vẫn im thin thít, thuốc chả có td mẹ gì, chỉ quảng cáo là hay. Còn giá như tôi mới lấy 1 liệu trình, thì là 5tr/ tháng, thấy bảo giá này k cố định vì thuốc kê theo đơn ứng vs tình trạng riêng của từng ng

      1. Minh mập says: Trả lời

        Bác uống thuốc nam mà đòi 1 tuần có tác dụng thì có mà nhà thuốc ngta phá sản =)))) nó là thuốc thảo dược, cần thời gian ngấm vào cơ thể, xử lí gốc bệnh trước r mới đến ngọn chứ có phải như mấy cái thuốc tàu nhanh, uống cái đòi khoẻ ngay được đâu =))) Bác thích nhanh thì dùng ngựa thái, sìn sú, r sau có khi hoạ mi ngừng hót luôn, chứ thuốc nam mà đòi nhanh thì chỉ có thuốc trộn linh tinh thôi bác ơi

      2. Lam Sơn says: Trả lời

        công mẹ nhận, uống thuốc nam mà đòi 1 tuần qhe ngon lành thì thua r, tôi đây rlcd, mới bị tầm 1 tháng là tôi qua đmđ khám và lấy thuốc sinh lý về dùng r. Thế mà phải dùng 3 tháng giời mới ổn đấy. Nguyên tháng đầu tôi dùng mới chỉ là tgian để thuốc đáp ứng vs cơ thể, nên chỉ thấy người có rạo rực ham muốn hơn chứ vẫn chưa tự chủ được độ lên xuống nhé. Phải dùng sang hết tháng thứ 2 thì mới bắt đầu thấy dễ lên nhưng cũng chưa được cực đại. Hết tháng thứ 3 mới được cực đại đây này. Ông mới uống có 1 tuần mà đòi quan hệ ngon lành luôn thì chỉ có thuốc tiên, thuốc kích thích thôi

        1. nguyễn văn anh says: Trả lời

          dùng lâu thế à, những 3 tháng mà còn thấy có cả thuốc rượu như kia thì có sợ viêm loét dạ dày không

          1. trần công says:

            thuốc rượu đấy mỗi ngày uống có 1 2 chén con tí khoảng 20ml thôi, với nó được ngâm cùng dược liệu thuốc nên uống còn tôt cho sức khoẻ chứ hại gì. Ai dạ dày bth vẫn uống vô tư, còn ai mà viêm loét nặng hay có vde về dạ dày thì phải báo vs bác sĩ để ngta điều chỉnh cho phù hợp

  2. Tú 88 says: Trả lời

    Giờ đjc bài này mới biết nhà thuốc đỗ minh được cấp phép hoạt động, trươc giờ cứ nghĩ bên này đông y lôm côm, bán thuốc lừa đảo

    1. Minh Đạt says: Trả lời

      Đông y giờ disnh phốt nhiều nên bản thân tôi cứ nghe đến đông y là thấy k đáng tin rồi, nhưng nhà thuốc này tôi tìm hiểu thấy có đc sở y tế cấp phép kinh doanh, giấy phép họ có chụp và công khai trên mạng luôn, ông search là ra. Được cấp phép thì thuốc kiểu gì cũng phai được thanh tra, kiểm tra rồi mới cho bán, nên tin tưởng được

  3. pham van dong says: Trả lời

    em muon mua thuoc sinh ly ma nha em o tan lao cai, xa qua, khong xuong ha noi duoc, bac si cho em dat thuoc online roi gui ve lao cai giup em duoc khong a

    1. Quốc Thiên MTH says: Trả lời

      Gửi thuốc về thì chú em phải liên hệ vào số hotline của đmđ, để bác sĩ trao đổi, nắm bắt tình trạng chú em đang gặp phải là gì rồi mới kê đơn và gửi thuốc về cho. Chứ thuốc uống có phải kẹo đâu mà muốn mua là mua được ngay. Số đây, chú em gọi mà hỏi cho rõ ràng 0984650816

      1. Tùnggg says: Trả lời

        Gửi thuốc về thì nhà thuốc chịu luôn tiền ship hay là bệnh nhân chịu thế anh?

        1. Bố gấu says: Trả lời

          đương nhiên là bệnh nhân chịu r bạn, ai mua thuốc từ xa mà nhà thuốc cũng hỗ trợ ship thì có mà lỗ. Nhưng nếu mua nhiều và chuyển khoản luôn hết giá trị đơn thuốc thì họ freeship và giảm giá cho 1 ít đấy. Trước mình mua 2 liệu trình được họ giảm cho 10%

  4. Nguyễn Lân says: Trả lời

    Em dạo gần đây qhe thấy ra nhanh lắm, nhét vào nhấp được chỉ 1 2 phut đã phọt rồi, em mới bị thế khảong 2 tuần thôi, tình trạng vậy là xuất tinh sớm đúng không ạ? Em có dùng được bài thuốc này không ạ? Mong được tư vấn

  5. Trần Anh Khôi says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bài thuốc sinh lý đỗ minh sao lại có cả thuốc bổ thận? tôi bị rlcd, khó lên thôi thì có cần dùng loại bổ thận này không? vì tôi đi khám sk định kì thì chức năng thận của tôi bình thường, k bị sao

    1. quyết thẳng says: Trả lời

      bổ thận là nguyên lý can thiệp bệnh trong y học cổ truyền anh nhé, thận nó là nơi sinh tinh, chủ cốt tuỷ nên nêu thận yêu thì kéo theo sl yếu. Tôi đi khám bs Tuấn giải thích rất chi tiết nhưng tôi nói nôm na ngắn gọn vậy cho anh hiểu. Anh cần thì có thể nghiên cứu bài này, bác sĩ Tuấn có chia sẻ đây https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

  6. Trịnh Anh Cường says: Trả lời

    Ông trong bài chia sẻ bác sĩ Tuấn khám nhanh, 5p đã xong và kê đơn, tưởng mỗi mình bị khám nhanh thế hoá ra ông này cũng đồng cảnh ngộ :))) khám nhanh nhưng chuyên môn cao nên ke đơn cũng chuẩn thật, tôi uống đúng theo đơn bác sĩ kê 3 thág là hoạ mi hót trở lại, vào trận vợ mơn trớn tí là lên, k khó khăn như hồi trước nữa

    1. Đoàn Lập says: Trả lời

      Bsi tuấn này giỏi lắm hả? thấy nhiều anh em khen, trước cũng thấy có lên vtv2 tư vấn sinh lý thì phải

      1. dương béo says: Trả lời

        giỏi lắm thì nghe nó hơi vô cùng nhưng giỏi thì có nhé. Ông tuấn này kiểu con cháu thuộc dòng họ đỗ minh luôn, con nhà nòi luôn nên gần như là có gen di truyền về y rồi. Từng công tác ở các cơ sở y tế lớn và khám vs kê thuốc khá mát tay. Tôi được ông ý kê cho 4 liệu trình sl đỗ minh, về uống 4 tháng, từ 2p giờ lên 15p tằng tằng mỗi trận đây. Thuốc cũng tốt nữa

      2. Nam BĐS says: Trả lời

        bác tuấn này từng lên vtv2 rồi à, chương trình nào thế? mình xin link với

        1. Vinh Đại says: Trả lời

          Đây có luôn link cho ông anh đây, chường trình sống khoẻ đấy, mời cả ông diẽn viên bá anh lên cung vì ông này cũng nhờ bác sĩ tuấn mà xử lí được suy giảm ham muốn, mãn dục https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

  7. Nguyễn Quanng Anh says: Trả lời

    Mình thường nghe nói đến chứng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới nhưng vẫn không biết phân biệt thế nào? Có phải xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bệnh hay không?

    1. Sơn Ngô says: Trả lời

      Không phải đâu ông nhé, nhiều người nhầm lắm. Xts là xuất k theo mong muốn của bản thân, k kiểm soát được, 1 2 phút đã ra dù chưa lên đỉnh. Còn ysl là suy giảm ham muốn, giảm cảm giác muốn qhe, súng ống khó lên, khó đạt khoái cảm để vào trận. 2 bệnh này khác nhau nên cách xử lí, thuốc thiếc uống cũng khác nhau đấy nhé

      1. minh hạo says: Trả lời

        hoá ra là thế, tôi vào trận hay ra nhanh, vợ suốt ngày kêu anh ysl r, đi khám đi. Nghe xong mà tự ti, giờ mới biết xts k phải ysl đấy, về phải giải thích cho vợ nó hiểu

        1. anh năm quận 7 says: Trả lời

          phải hay k phải thì cả 2 bệnh này đều cần can thiệp y khoa, ông đừng nghĩ xuất sớm nhẹ hơn ysl nhé. Xuất sớm để lâu vẫn có khả năng gây vô sinh đấy, nhiều khi chưa nhét được vào hang đã phọt r thì nên cơm cháo gì nữa

  8. huy nhon says: Trả lời

    chao bac si, cach day 2 thang bac si co ke cho em 2 lieu trinh thuoc sinh ly do minh, em uong thay rat kha quan, gio em quan he da len duoc 10 phut ma khong can dung bao cao su chong xuat nhanh. bac si cho em lay them thuoc duoc khong, em ten huy, o Lam Dong ay bac si

    1. Bùi Minh Thắng says: Trả lời

      2 tháng lên được 10p chắc uống thêm tháng nữa là ngon lành đấy, ông bạn uống thuốc này có thấy mệt hay bị tác dụng phu gì không? tôi đang tham khảo thuốc mà tôi lại bị cả tiểu đường tuýp 1 nên đang sợ không uống được

      1. Khánh Trần says: Trả lời

        thuốc nam thì không có tác dụng phụ đâu bro, lành tính lắm, uống vô tư. Bro bị tiểu đường chắc vẫn uống được thôi, nhưng chắc ăn thì cứ liên hệ nhà thuốc đỗ minh xin ý kiến bác sĩ cho yên tâm

  9. Hà Quang Liêu says: Trả lời

    Tôi bị tình trùng yếu, đi xét nghiệm tinh dịch ở viện thì bác sĩ bảo tinh trùng loãng nên vợ chồgn tôi thả mấy tháng nay nhưng chẳng đậu thai. Trường hợp của tôi xử lí như nào để tinh trùng khoẻ lại? cơ thể tôi bình thường, k bị bệnh lí gì nhưng k hiểu sao tt lại yếu vậy

  10. Đỗ hoà says: Trả lời

    thuốc này có xử lí được chứng mộng tinh không ạ? em bị mộng tinh, sáng nào ngủ dậy cũng thấy quần ướt sũng

    1. Văn Khôi says: Trả lời

      Trước anh đoc 1 bài báo thấy bảo thuốc dùng cho cả di tinh mộng tinh đủ luôn đấy. Nó là thuốc bác sĩ kết hợp, điều chỉnh theo tình trạng riêng của từng người nên e cứ đến tận nơi hoặc gọi đt bác sĩ hỗ trợ xem như nào . Anh còn lưu số đây 0984650816 – 0932088186

  11. Tuấn Bùi says: Trả lời

    Em thẩm du mà xem phim gì hấp dẫn là chỉ muốn phọt liền và qh với bạn gái thì lên yếu với chưa nhét vào thì phọt luôn có phải yếu sinh lý ko các bác, các bác hãy chỉ điểm em với.?

    1. Hanh Nguyễn says: Trả lời

      Chính nó đấy bạn, xts và rối loạn cd là biểu hiện ban đầu của YSL nếu k khắc phục sớm thì tình trạng sẽ nặng và dẫn tới là Liệt Duong Công Tử luôn, có bạn gái rồi thì từ bỏ thẩm du, thẩm du là nguyên x chính gây ra mấy vấn đề này đấy

      1. Lý Thông says: Trả lời

        Để xác định chính xác tình hình thì bạn nên đến viện xét nghiệm hoặc đến các phòng khám, nhà thuốc để bác sĩ chẩn đoán và có phương pháp xử lý phù hợp, đồng thời cũng nên thay đổi thói quen sinh hoạt, k thẩm du, sinh hoạt đều đặn với bạn gái, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ là sẽ đỡ bạn nhé

      2. Vũ Minh says: Trả lời

        Bác có địa chỉ nào không cho e tham khảo với, e tìm hiểu trên mạng thì thiên la địa võng đủ thuốc, đủ phương pháp mà mọi người đều kêu bệnh này k hết được mà e hoang mang quá. đang tìm hiểu bài thuốc Đỗ Minh Đường mà k biết thế nào.

      3. Quý Điệp says: Trả lời

        Bác vào bài báo này rồi còn hỏi câu hơi thừa như thế, bác sĩ Tây y còn công nhận về công dụng của bài thuốc sl đỗ minh, ngoài ra nhiều báo uy tín cũng đưa tin về công dụng của bài thuốc này, trong đấy có vtc đây https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

  12. Vũ Tuấn Anh says: Trả lời

    Em nghe vợ e xoáy đểu mà cay quá, cô ấy bảo, đời a làm gì cũng chậm, có mỗi chuyện cần chậm thì lại quá nhanh, giờ e mặc cảm vô cùng, nhiều khi còn không lên được mà lên đươc thì lại phọt nhanh. mong được các cao nhân chia sẻ bí kíp

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời

      Tôi thấy uống thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đó b, lấy về uống thử xem, tuy tác dụng chậm nhưng lành, ko tác dụng phụ gì. đợt đó tôi cũng uống đủ thứ thuốc hết cả đống tiền mới nhảy qua uống thuốc nam của đỗ minh đường, uống tầm 3 tháng, kiên trì lắm cuối cùng cũng vào trâjn cũng lên được, mà ko bị xìu giữa chừng hay ra sớm nữa, giờ ổn hết rồi, chiến đấu trận nào bơ phờ trận đấy, nhưng vui

      1. Nguyễn Thành says: Trả lời

        Thuốc nam lâu tác dụng thế chi bằng cứ làm viên Roc1h, k thì mua ngựa, sìn sú về oánh cho nhanh, chứ chờ đợi biết khi nào cho hết mấy tháng để mà thuốc có tác dụng, giờ còn có người yêu, yếu tầm vài tháng nữa chắc bị đá luôn mất.

      2. Mai Trung Kiên says: Trả lời

        Nói thật với bác bệnh này k ít người bị đâu, chẳng qua k nói ra thôi, với vợ chồng thông cảm cho nhau cùng nhau giải quyết thì tốt chứ k thì dễ tan vỡ lắm, bây giờ có nhiều phương pháp để giải quyết, đông y có, tây y có, dùng mẹo dân gian, hay tập thể dục thể thao, phương pháp nào cũng có người thành công, chỉ là tỉ lệ cao hay thấp thôi, với từng người sẽ phù hợp với từng phương pháp riêng, với cá nhân e thì các phương pháp e đều đã thực hiện chỉ đến khi dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường e mới giải quyết được. Bác cứ gặp bác sĩ họ sẽ có những tư vấn phù hợp và chính xác cho

  13. Đức Phạm says: Trả lời

    Tôi đã nghe nói về bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường qua một người bạn và tôi rất thích khi bác sĩ Tây y cũng công nhận công dụng của nó. Điều này làm tăng sự tin tưởng của tôi vào phương pháp này, chứ trước giờ tôi thấy thuốc nam, thuốc bắc cứ ảo ảo kiểu gì, không biết đằng nào mà lần nhưng qua chia sẻ của 1 bác sĩ thì giờ tôi yên tâm hơn rất nhiều.

    1. Ngô Xuân Toàn says: Trả lời

      trước giờ tôi cũng chưa bao giờ có niềm tin thuốc đông y, cái gì cũng phải có cơ sở khoa học nhưng có người bệnh là bác sĩ từng thành công bởi bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chứng tỏ công dụng của bài thuốc và đó là giải pháp tự nhiên để giải quyết vấn đề này. Tôi là tôi cũng mất khá nhiều xèng dùng tpcn can thiệp YSL rồi nhưng k ổn, chắc giờ phải chuyển ngay qua bài thuốc này.

      1. Hải Anh says: Trả lời

        Không chỉ bác sĩ mà diễn viên, người nổi tiếng họ cũng lấy bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh dùng, ông Bá Anh, Minh Tuấn cũng từng uống thuốc ở đỗ minh đường đấy https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

      2. Phan Nam says: Trả lời

        Công nhận là qua bài viết này rất nhiều người lại có thêm một lựa chọn trong phương pháp giải quyết bệnh này, từng là người bệnh với gần 4 năm không giải quyết được, phải lạm dụng thuốc tây, các loại thuốc KD trong thời gian dài vô cùng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuy nhiên qua bài viết, qua chia sẻ của Bs Cương trong bài viết đã mang lại hy vọng cho những người đang gặp vấn đề yếu sinh lý và muốn tìm một phương pháp tự nhiên, an toàn và lành tính với cơ thể.

  14. Tinh Phan says: Trả lời

    E năm nay 35 tuổi, đã có vợ, 2 con, tình trạng của e là ra sớm và cương kém, cả giảm ham muốn nữa, đi khám và xét nghiệm là giảm hoc môn, cũng đang uống thuốc của viện do bs kê nhưng k ổn, không biết bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường có tương tác với các loại thuốc tây y khác không? E có thể sử dụng cùng lúc cả hai loại thuốc này không?

    1. Đức Duy says: Trả lời

      Thuốc nam Đỗ Minh Đường là bài thuốc được sản xuất bởi thảo dược nên an toàn, lành tính với cơ thể tuy nhiên việc dùng với loại thuốc khác thì bạn nên hỏi bác sĩ, khi dùng các loại thuốc, thành phần tác dụng khác nhau sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới kết quả của bài thuốc. Bạn cứ liên hệ số này xem 0984 650 816.

      1. Dung Lee says: Trả lời

        Trước đây m có dùng thuốc dạ dày, và cả thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, thì được hướng dẫn vẫn sử dụng bình thường tuy nhiên dùng lệch nhau trong ngày, k dùng đồng thời. K biết loại thuốc bạn dùng là gì nhưng để an toàn và đạt kết quả thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn.

  15. Đặng Việt Bắc says: Trả lời

    Bài viết cung cấp những thông tin chi tiết về bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên trong bài có đề cập đến việc sử dụng 3 bài thuốc, mà tôi chưa hiểu là phải mua dùng cả 3 loại hay nên bắt đầu từ bài thuốc nào.

    1. Duy Enggo says: Trả lời

      Trước giờ tôicũng thấy thuốc đông y chỉ có 1 loại, thành các thang thuốc trong đó tổng hợp các loại thuốc các loại thảo dược chứ phân chia thành 3 bài thuốc này k biết mục đích gì, hay nhiều loại thuốc để bán cho được nhiều.

      1. Lê Quý Đô says: Trả lời

        Các bài thuốc đông y của đỗ minh đường được phân ra thành 3 bài thuốc nhỏ nhằm mục đích tác dụng sâu vào từng cơ quan, với từng đối tượng người bệnh, qua đó dễ dàng gia giảm liều lượng cho phù hợp với tình trạng của từng người bệnh khác nhau; ví dụ ông nào yếu thận thì tăng thuốc thận giảm thành phần khác, ông nào suy giảm hooc môn thì tăng cường thảo dược đó. nôm na là vậy.

      2. Hùng Thanh says: Trả lời

        Dùng thuốc gì, liệu trình như thế nào bác sĩ sẽ phải khám, sau đó mới xác định liệu trình được, có những người 2 bài thuốc, có những người sẽ phải dùng cả 3, nhiều người nghĩ đơn giản đặt mua là xong nhưng cần phải biết nguyên nhân thì mới có liệu trình phù hợp được.

  16. Khoa Van Phan says: Trả lời

    E mới 21 tuổi bị rlcd và xts e khám nhiều bv bác sỉ chuyên khoa giỏi nhưng ko đỡ đc, e định qua đông y dùng bài sinh lý nam Đỗ Minh này liệu ổn ko, k biết tình trạng của e bị coi là ysl chưa k biết, e còn chưa lấy vợ mà đã thế này rồi, hoang mang quá.

    1. Vinh Duong says: Trả lời

      Về kêt quả thì có thể có người tiến triển nhanh, tích cực, có người chậm nhưng nhìn chung là đều ok, trước đây mình hay TD nên dẫn tới tình trạng YSL từng tìm hiểu các sản phẩm tăng cường sinh lực trên thị trường nhưng vẫn không dám dùng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn mình vô tình xem được clip này, giới thiệu về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh nên m đến khám và lấy thuốc về dùng, với sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình tập trung bồi bổ tạng thận, các vấn đề của mình đã ổn rõ rệt sau 4 liệu trình, tuy nhiên quá trình tiến triển k hy vọng chốc lát là thay đổi được ngay đâu, phải dần dần qua từng tuần một, 2 tuần đầu cũng chưa có thay đổi gì khác biệt nhưng cơ thể cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ ngon (chắc trong thành phần có thuốc bổ hay sao ấy). Hết tháng đầu thì mới cảm nhận sự thay đổi tích cực về chuyện ấy, cảm giác ham muốn nhiều hơn, nằm cạnh vợ là muốn chiến đấu, k như trước toàn phải né, khi quan hệ độ cứng cũng được trên 80% không như trước cứ ỉu sìu, còn k cứng được để mà cho vào. Hêt tháng thứ 2 đã ổn rõ rệt về vấn đề cứng cũng như thời gian quan hệ, Hết tháng thứ 3 thời gian tăng lên được gần 10p, k bị tình trạng trên bảo dưới không nghe nữa, đã lên là lúc nào hết đạn thì thôi, kết thúc liệu trình 4 tháng thì mọi thứ về đúng quỹ đạo, tuần 5 buổi đều đặn, k bỏ sót ngày nào mà lần nào cũng 10-15p, có ngày còn được 2 hiệp. Bạn còn trẻ thì nên dùng thuốc đông y dạng này vừa an toàn vừa giải quyết được tận gốc vấn đề https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

      1. Quý Long says: Trả lời

        Bạn như vậy là yếu rồi, bệnh này trước thường tầm tuổi trung niên trở đi mới bị nhưng giờ ngày càng trẻ hóa, do thói quen sinh hoạt cũng như áp lực công viejc, học hành, kinh nghiệm của mình là nên dùng phương pháp đông y để giải quyết sẽ k ảnh hưởng sấu tới sức khỏe và có cơ hội giải quyết gốc của bệnh. Như m thì m lựa chọn bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thấy khá ổn đấy.

      2. Thành Nam says: Trả lời

        các bác có đơn thuốc Đỗ Minh Đường xử lí bệnh này thì cho e xin đơn vì em ngại đi khám quá, mà đặt mua thì không biết mua loại nào cho phù hợp. ra quầy thuốc gần nhà mà không thấy bán.

      3. Hùng Bếu says: Trả lời

        Ông phải đến trực tiếp hoặc liên hệ với nhà thuốc đỗ minh đường qua số hotline, bác sĩ sẽ khám và chẩn đoán thì mới có đơn thuốc phù hợp cho bạn được, tình trạng của mỗi ông có giốg nhau đâu mà cho đơn thuốc được, cùng là bệnh nhưng tính chất, nguyên nhân khác nhau thì liệu trình cũng khác nhau, bạn nên liên hệ sớm với bs hoặc đến trực tiếp nhà thuốc ho tư vấn cho.

      4. Thành Nam says: Trả lời

        Em thì em nghĩ đơn giản là thuốc đông y thì cũng chỉ là từng ấy thảo dược, xử lý bệnh này thì chỉ cần lấy số lượng bao nhiêu, dùng bao nhiêu ngày là đủ thôi chứ, k nghĩ lại loằng ngoằng hơn cả thuốc tây, trước thình thoảng e vẫn cứ tự mua thuốc về dùng, chẳng trách k thấy kết quả. có lẽ phải xếp lịch đến tận nơi mới được. Cảm ơn các bác.

  17. Trương Duy Hảo says: Trả lời

    Tôi năm nay 32 tuổi, bị tình trạng ra sớm và khó cứng, không biết có thể gọi là yếu hay không nữa nhưng tình trạng này đã hơn 2 năm rồi mà chưa đỡ, tôi có tìm hiểu về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh nhưng đang lăn tăn về thời gian dùng thuốc, mọi người cho hỏi thời gian để khắc phục yếu sinh lý bằng thuốc của Đỗ Minh Đường thường là bao lâu?

    1. Phúc Phan says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải xác định là vài tháng, có những người không hợp thuốc thì lâu hơn, nhưng cũng tầm 4 tháng đổ lại là ok, còn nếu nhanh thì 3 tháng là ổn, nhưng để mà muốn nhanh, có kết quả ngay và luôn thì không có đâu.

      1. Tiến Thành Vũ says: Trả lời

        E trước cũng triệu chứng xts, rồi tình trạng trên bảo dưới không nghe, phải 4 tháng dùng thuốc kiên trì và đều đặn kết hợp thay đổi thói quen sinh hoạt mọi chuyện mới ổn, nhưng được cái súng ống từ đó tới giờ không cần thuốc thang gì mà vẫn hoạt động tốt.

  18. Trọng Phương says: Trả lời

    Mỗi lần qh của em đc có 3p, cũng gắng lắm thì đc 5p, em ko hề xem sec hay quay tay nhưng vẫn bị như thế, mà e cũng tẩm bổ tương đối nhiều mà không thấy khá khẩm gì hơn, không biết thuốc có ship tận nhà không, chỗ e xa quá không đến được.

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Tôi cũng thắc mắc là liệu có thể tự mua thuốc về để uống không hay phải đến tận nơi, tôi muốn dùng thuốc mà chưa có điều kiện đến tận nơi để gặp bác sĩ được, mong mọi người tư vấn, hướng dẫn.

      1. Thành Trung says: Trả lời

        Nhà thuốc có hỗ trợ chuyển thuốc qua bưu điện về tận nhà cho người bệnh đấy, mấy lần trước m đều gừi địa chỉ rồi nhà thuốc gửi thuốc về tận nơi, chờ 5-7 ngày tùy xa gần. Nếu thanh toán trước còn được freeship, không thì thanh toán cho ho 20k-30k tiền ship nếu chọn ship cod

      2. Tùng XeKo says: Trả lời

        Bạn có thể đặt thuốc qua web, hoặc qua hotline, trước khi gửi thuốc thì bác sẽ gọi điện xác định tình trạng bệnh sau đó họ cung cấp liệu trình rồi mới gửi thuốc chứ k phải mua tù mù về dùng đâu.

  19. Ngọc Thúy says: Trả lời

    Ck e năm nay 35t quan hệ tần suất 1 lần 1 ngày nhưng rất nhanh ra, có khi tính bằng giây, ham muốn cũng kém, e đang muốn cho ck dùng thuốc của Đỗ Minh Đường mà không biết chi phí, giá cả như nào, tại mấy lần trước hết cả mấy chục củ mà bệnh tình không đâu vào đâu cả.

    1. Thảo Mạnh Vũ says: Trả lời

      Chi phí thì tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn như thế nào chi phí sẽ căn cứ đơn thuốc bạn ạ, còn khám thì miễn phí, liên quan tới thảo dược thành phần thuốc khác nhau sẽ có những bài thuốc khác nhau nên k có chi phí cố định, đợt trước mình dùng thì 4tr/tháng tiền thuốc, bạn cân nhắc xem

  20. thời không sai lệch says: Trả lời

    tính đến nhà thuốc đông y đỗ minh đường khám thử cái bệnh ysl mà k biết bên này có phòng khám sinh lý nam riêng đảm bảo bí mật k?

    1. Nguyễn Viết Dũng says: Trả lời

      Ở đây khám bệnh gì cũng là khám phòng riêng 1-1 với bsi ông nhé. Nhà thuốc bảo mật ttin khách hàng nên k phải lo

    2. Long says: Trả lời

      Tìm hiểu kỹ chưa mà đã định đi khám. Đông y đợt này mọc lên như nấm sau mưa, suốt ngày tivi đưa tin cảnh báo tình trạng phòng khám chui, thuốc lởm, thuốc lậu. K cẩn thận là hoạ mi ngừng hót luôn đấy

      1. anh tào says: Trả lời

        báo 24h có đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường đồng hành cùng vtv2 chăm sóc sức khỏe đấy ae. Mấy báo lá cải thì k đáng tin, nhưng báo 24h thì chuẩn xịn rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

    3. Chính Trần says: Trả lời

      E thấy nhà thuốc đỗ minh đường này uy tín, đáng tin đấy. Đông y gia truyền 5 đời hoạt động hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép rồi. Ông anh nhà bác e cũng đã từng đến khám và lấy thuốc sinh lý ở đây uống. Hôm rồi hỏi thăm ông ấy bảo lấy 3 liejeu trình thuốc mà mới uống gần hết 2 liệu trình đã thấy tình trạng sl chuyển biến tích cực lắm. Gần như các triệu chứng xts, đau lưng, mỏi gối, ù tai bị đánh bay, còn khoe lâm trận hoạ mi lên nhanh và kiểm soát được phải tầm 10-12p đấy các bác

  21. chú ba says: Trả lời

    nguồn gốc dược liệu của bài thuốc sinh lý đỗ minh liệu có ổn k ae, có đáng tin k. hay lại nhập của bọn tàu khựa, mua về uống liệu bệnh ysl có đỡ được k hay lại càng nặng thêm

    1. Tài Sỉu says: Trả lời

      Thấy bảo là dược liệu do nhà thuốc tự trồng, cũng k rõ thực hư thế nào. Tôi cũng mới biết đến bài thuốc này thôi, cũng đang vào hóng hớt thêm thông tin đây

    2. The Bag Shop says: Trả lời

      Dược liệu k chỉ rõ ràng nguồn gốc mà còn rất an toàn, lành tính nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường này có tận 3 vườn dược liệu sạch ở 3 tỉnh hòa bình, hưng yên và gia lâm hà nội, báo 24h , báo tiền phong từng viết bài đưa tin, có cả những video quay trực tiếp vườn dược liệu của họ nữa. các ông cứ lên mạng gõ cái là ra thôi.

    3. Brand says: Trả lời

      Tháng trước nhóm tôi có đi phượt ngang qua chỗ vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường ở xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình đây. họ tự trồng dược liệu như này k trách thuốc của họ được nhiều chuyên gia yhct đánh giá cao, còn được nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” nữa

      1. Đoàn Tại says: Trả lời

        Được vậy thì yên tâm rồi, giờ đông y lởm mọc lên nhiều nên cứ phải nâng cao tinh thần cảnh giác. Cùng cảnh ngộ ysl vói nhau, ai biết cách gì hay thuốc gì hay là phải chỉ cho nhau cùng biết

  22. Phạm Đình Hiệp says: Trả lời

    phí khám ở đây thu bnhieu/lần thăm khám vậy, có đắt k mà khám chưa đến 5p xong rồi

    1. công sự says: Trả lời

      theo tôi tìm hiểu thì phí khám ở đây là free, khám trực tiếp hay tư vấn online cũng đều free hết, chẳng hiểu 5p thì khám cái gì nữa, vào chào hỏi nhau xong cũng mất 5p cmnr

    2. Lê Hiếu says: Trả lời

      Mấy cái bệnh ysl này nó có biểu hiện rõ rệt, chỉ cần khám lâm sàng thông qua hỏi triệu chứng là biết thôi mà các chú, vd như rlcd, xts, giảm ham muốn,…chẳng lẽ hỏi mấy cái này các chú còn k biết để kể ra được mà phải đợi đi làm xét nghiệm mới biết? Với đông y nta khám không xâm lấn nên chỉ cần kết hợp bắt mạch, xem tai, xem lưỡi và hỏi triệu chứng là đủ rồi

    3. Sherry says: Trả lời

      Không phải vì khám miễn phí nên mới khám kiểu 5p đâu ông, bsi phải giỏi, chuyên môn cao mới làm được như vậy đấy. Chứ ông nghĩ sao khám ẩu, qua loa mà người ta được tivi mời lên làm cố vấn sức khỏe. Tôi đây cũng đến khám có 5p là bsi đã kê thuốc cho về uống rồi. liệu trình uống 3 tháng, mới uống được hơn tháng mà mỗi lần gần vợ đã có thể chào cờ được rồi, chứ trước đây vk kích thích mỏi tay chưa chắc đã lên

    4. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Tôi cũng được bsi tuấn khám và kê thuốc đây. U55 mà uống xong 4 tháng thuốc thấy người khỏe mạnh, sung mãn, ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân nên da dẻ cũng đẹp hơn, nhìn phong độ như thời 30-40. Mỗi tuần trả bài cho vợ 2-3 lần thôi nhưng lần nào vợ cũng xin tha. Từ lúc lấy lại được khả năng kiểm soát tình trạng xuất tinh và chào cờ của họ mi là khoái lắm, thấy thỏa mãn và tự tin hẳn

  23. Nguyễn Trần Minh Đức says: Trả lời

    Cháu năm nay 20t, lần đầu làm chuyện ấy với bạn gái. Tính từ lúc cháu và bạn gái vuốt ve, âu yếm, đến lúc kết thúc thì cả quá trình cũng phải kéo dài tầm 20p nhưng sao cháu k có cảm giác phê hay sung sướng như trong sách và trên phim miêu tả, có phải cháu làm sai cách k, hay cháu bị ysl ạ. cháu có thể dùng được bài thuốc sl nam đỗ minh này k? các tiền bối có kinh nghiệm chỉ giáo giúp cháu với

    1. khánh huy says: Trả lời

      vl chú mày, muốn biết ysl hay k thì phải xem dv của chú có dễ lên k, tgian quan hệ được bnhieu phút thì xuất tinh, ở đây là tính thời gian từ lúc người ae của chú chui vào hang đến lúc ra, chứ k ai tính thời gian từ lúc chú vuốt ve bạn gái đâu. 20p mà đến 19p chú chỉ ngồi dùng tay vuốt ve thì bỏ

    2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Theo a, e nên đến gặp bác sĩ có chuyên môn để kiểm tra thử tình trạng sinh lý, bsi sẽ tìm nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý phù hợp cho e. chứ e miêu tả như vậy thì cũng chung quá. Ysl nó cũng chia làm nhiều loại, nên k mua thuốc bừa được đâu

  24. hoàng vũ says: Trả lời

    e bị rlcd dẫn đến dv bị cong vẹo, gây đau đớn, mất khoái cảm khi giao hợp với bạn gái, có cách nào để dvat hết cong vẹo và đạt được khoái cảm khi giao hợp k các bác?

    1. Nghĩa says: Trả lời

      Muốn hết cong vẹo thì chỉ có đi phẫu thuật, chỉnh hình, cấy ghép giúp thay đổi cấu trúc của hoạ mi thôi

  25. Anh Xấu says: Trả lời

    Vừa xem xong cái video ông lê bá anh chia sẻ về bài thuốc sinh lý đỗ minh này mà cũng muốn mua uống thử quá. Ở đây có bác nào đã uống hoặc đang uống k ri viu thực tế cho ae chút thông tin đi https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

    1. Nguyễn Cần says: Trả lời

      Đang uống sang liệu trình thứ 2 đây, theo đánh giá cá nhân của tôi sau khi dùng hết 1 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh là chưa có nhiều tiến triển. Ngoài ăn ngon, ngủ ngon, tăng nhẹ ham muốn thì thời gian xuất tinh cũng tăng được 1p lên 4p nhé. Nói chung là cũng có chuyển biến tích cực nhưng chưa nhiều, có thể là do thuốc nam tác dụng chậm hoặc do cơ địa tôi hấp thu thuốc kém nên mới vậy. tôi vẫn đang kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bsi để thuốc có thể phát huy được hết tác dụng

    2. Jass says: Trả lời

      Mặc dù vẫn còn 1 liệu trình nữa mới hết thuốc nhưng tôi thấy tình trạng rlcd, xts được đẩy lùi cỡ 60-70% rồi, ham muốn tăng nhiều. trước vào hang bắt cua chỉ được 1-2p, giờ lên duojc 8-9p là chuyện đơn giản

    3. đình phong says: Trả lời

      tôi uống bài thuốc này từ cuối năm trước, tính đến giờ là đã dừng thuốc được 8 tháng rồi, nhưng vẫn duy trì được bản lĩnh và phong độ. ngấp nghé 60t rồi nên mỗi tuần chỉ làm 2 nháy thôi, nhưng mà nháy chất lượng, mỗi nháy cứ phải tầm 15p mới xuất. Sau khi thử qua rất nhiều loại thuốc, tpcn, rượu ngâm thì thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh đúng là đỉnh cao

  26. Anh Tuấn says: Trả lời

    Động lực nào giúp các bố kiên trì uống thuốc này vậy. Nắng chảy mỡ như này lọ mọ sắc thuốc, nghĩ thôi cũng thấy kinh hồn

    1. Khoa Nguyễn says: Trả lời

      muốn k bị mất mặt thì phải cố thôi ông, vừa ngồi sắc thuốc vừa nghĩ đến các e xinh tươi chắc sẽ vượt qua được :))) Nói thế chứ nghĩ đến cái khoản sắc thuốc tôi cũng ngại vl ra, có khi làm viên ngựa, hay sìn sú cho nhanh thôi

    2. Lão Trư says: Trả lời

      Mấy ông éo đọc hết nội dung bài chỉ vào đọc mỗi cmt thôi à mà còn nghĩ thuốc này mua về phải tự sắc. Nhà thuốc nta hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao miếng, dạng viên hoàn rồi, đến cả rượu họ cxung ngâm sẵn rồi. Các ông mua về đến giờ chỉ việc mang ra mà uống thôi, uống như uống thuosc tây ấy, có nặng nhọc hay mất công gì đâu. Như vậy mà còn k kiên trì được nữa thì xác định sống chung với bệnh suốt đời

      1. lê khang says: Trả lời

        thuốc dạng cao có đắng và khó uống lắm k bác?

      2. phạm ngự says: Trả lời

        đàn ông con zai mà cũng sợ đắng hả? Anh thấy thuốc dễ uống, có mùi thơm nhẹ của thảo dược chứ k đắng. Khi uống chú có thể pha với nước nước nóng khuấy cho tan cao ra rồi uống. Nhiều khi a ngại pha, còn nhai nuốt trực tiếp luôn đấy

  27. Phước Sang says: Trả lời

    Tôi thấy mấy cái ông hay bị rlcd với xts đa số là do thẩm du nhiều quá. Chứ cứ xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, bớt thẩm du, bớt xem phim hoặc tranh ảnh kích thích kết hợp tập thể dục thể thao thường xuyên thì chẳng việc gì hết

    1. Hoàng Trung says: Trả lời

      Chú mày ở đâu vào đây ném đá hội nghị thế? Đây là chỗ ae ysl đang bàn luận, trao đổi về thuốc mà. Nếu chú sống lành mạnh, k ysl thì vào đây làm gì 🙂

    2. Bùi Toàn says: Trả lời

      k phải cứ ăn uống khoa học, sống lành mạnh, tập tdtt là k bị ysl đâu chú e. Theo tuổi hóc môn sdục nam sẽ suy giảm dần. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra các bệnh lý toàn thân của nam giới mà còn gây suy giảm ham muốn, rlcd, xuất tinh sớm,… Tôi lúc trẻ cũng 5h sáng dậy tập thể dục, 6h về tắm rửa, ăn sáng xong mới đi làm. Trưa 12h nghỉ ăn cơm. Tối về 7h ăn cơm tối, rồi xem thời sự, 10h đêm đi ngủ. Cuộc sống k áp lực, k căng thẳng. Vợ giỏi, con ngoan, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Nhưng đến năm 60t thì tự nhiên ham muốn giảm, mỗi lần qhe k có cảm xúc thăng hoa như trước, dv lên không đúng lúc, k nghe theo sự điều khiển, lúc k cần nó lên thì nó lại dựng đứng còn lúc cần nó lên nó lại nằm im như quả cà héo, ngay cả thời gian xuất tinh cũng k làm chủ được, tầm 2-3p là xuất thế nên số lần quan hệ cũng giảm, tình cảm vợ chồng cũng trở nên lạnh nhạt. Cũng nhờ đọc được bài chia sẻ của diễn viên minh tuấn tôi mới qdinh tìm tới nhà thuốc đỗ minh đường khám và được bsi tuấn bắt mạch, kê cho đơn thuốc gồm: đại bổ hồi xuân hoàn, đại bổ thận và 1 bình hồi xuân phục dương tửu. Tháng đầu uống chỉ thấy ăn ngon, ngủ ngon, chứ tình trạng của họa mi k có tiến triển nhiều. Tuy nhiên uống hết tháng thuốc thứ 2 thì độ cứng cũng phải đạt được 70%, tgian xuất tinh cũng phải tăng lên được cỡ chục phút. Hết tháng thuốc thứ 3 k còn tình trạng trên bảo dưới k nghe, tgian tăng lên được 12p, độ cứng đạt 80-90%. Đây là đã vượt qua cả kỳ vọng ở độ tuổi của tôi rồi. nay chia sẻ cho ae cùng cảnh ngộ biết để tham khảo nhé https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

      1. Hết Hồn Hà says: Trả lời

        Rất cảm ơn a đã chia sẻ câu chuyện. Tôi cũng bị tình trạng rlcd đã 2 năm nay. Thử qua nhiều phương thuốc đều k đỡ, cũng tính thử dùng qua bài thuốc này nhưng tôi lại làm nghề lái xe, mà bài thuốc lại có thang rượu, k biết nếu chỉ uosgn thuốc viên thì liệu có thuốc có còn tác dụng và đáp ưunsg được tình trạng bệnh của tôi k nhỉ?

      2. tuấn thật thà says: Trả lời

        rượu ngâm thảo dược mỗi ngày cũng chỉ uống có 1 chén nhỏ tầm 10-20ml vào buổi tối nên k ảnh hưởng lắm đâu a. Rượu này là chất dẫn có tác dụng cường gân, bổ cốt, tráng dương rất có lợi cho việc khôi phục bản lĩnh, nhưng nếu công việc bắt buộc k được uống rượu thì a có thể báo với bác sĩ, bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho a

  28. Đỗ Đình Tùng says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc sinh lý đỗ minh, nhà thuốc liên hệ tư vấn giúp tôi, sđt 0976******

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.