Dễ Dàng Làm Chủ “Chỗ Ấy” Nếu Bạn Biết Cách Dùng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Được ứng dụng hơn 150 năm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang là một trong những phương thuốc hữu hiệu trong việc khắc phục tình trạng rối loạn cương dương (RLCD) cho nam giới. Bài thuốc dành cho mọi đối tượng nam giới bị rối loạn cương dương ở mọi cấp độ, có độ an toàn, lành tính cao và cho tác dụng lâu dài. 

Sinh lý nam Đỗ Minh có nguồn gốc từ tự nhiên

Được nghiên cứu và bào chế bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có hơn 150 năm phát triển, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh xử lý tình trạng RLCD được chiết xuất từ hơn 50 vị thảo dược tự nhiên. Mỗi vị thuốc đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứa hàm lượng dược tính cao trong việc bồi bổ tạng thận, tăng cường sức khỏe sinh lý và sức khỏe tổng thể.

Những vị thảo dược điển hình có thể kể đến là Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Phúc bồn tử, Thạch liên tử, Đương quy, Ngũ vị tử, Kim anh tử, Hồ đào, Hạt sen,… 

Các thảo dược này được nghiên cứu, cân – đo – đong – đếm đúng liều lượng tiêu chuẩn theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh và tuân theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT. Nhờ vậy, công dụng của mỗi vị thuốc đều được phát huy một cách cao nhất. 

Liệu trình 3 trong 1, tác động SÂU vào căn nguyên gây RLCD

Một liệu trình đầy đủ để đẩy lùi được tình trạng RLCD của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh gồm có 3 phương thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Các bài thuốc đã được nghiên cứu, bào chế sẵn ở dạng cao, viên và rượu ngâm thuốc nên rất nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng. Chi tiết: 

Hồi xuân phục dương thang bào chế dạng viên hoàn

Bài thuốc Hồi xuân phục dương thang được chiết xuất từ các thành phần thảo dược chính là Dâm dương hoắc, Đại thục địa, Phúc bồn tử, Thạch liên tử, Thỏ ty tử, Cửu thái tử,…

Thuốc dạng viên hoàn nên người bệnh có thể dùng uống trực tiếp. Khi đi vào cơ thể, thành phần thuốc hỗ trợ tăng sinh hormone nội sinh nam giới, phục hồi lại tình trạng sinh lý và tăng lưu thông máu đến “chỗ ấy” giúp quý ông dễ dàng làm chủ hơn. 

Đại bổ phục dương hoàn dạng thuốc ngâm rượu

Thang thuốc ngâm rượu này gồm có các thành phần chính như đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử,… Toàn bộ sẽ được đem ngâm với rượu có nồng độ cồn cao trong 3 tháng là có thể dùng. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một chén nhỏ là đủ. 

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn giúp ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tăng khả năng “lên – xuống” có chủ đích của chỗ ấy và giúp nam giới dễ dàng kiểm soát được khả năng xuất binh. 

Đại bổ thận dạng cao viên

Các thành phần chính có trong phương thuốc đại bổ thận là Đại thục địa, Nhục thung dung, Thạch liên tử, Kim anh tử, Hồ đào, Hạt sen,… 

Đây là bài thuốc có khả năng tác động trực tiếp vào tạng thận – tạng chính đảm nhiệm vai trò sinh lý nam giới. Bài thuốc giúp bồi bổ thận, tăng cường chức năng thận và bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng. 

Khi thận khỏe, khả năng kiểm soát và làm chủ tình trạng “lên xuống” của “súng ống” cũng sẽ trở nên dễ dàng và cho tác dụng bền vững hơn. 

Ba phương thuốc trên được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường kê song song trong một liệu trình cho các bệnh nhân. Sự kết hợp này giúp tác động CHUYÊN SÂU, BỒI BỔ CẢ TRONG LẪN NGOÀI. Một mặt đánh vào gốc bệnh để tăng cường chức năng tạng thận để cân bằng âm dương, tăng cường cơ thể nam giới sản sinh hormone nội tiết để khắc phục tình trạng RLCD. Mặt khác bồi bổ tạng phủ tổng thể, tăng sức mạnh cho cả cơ thể. 

Dù mọi bệnh nhân đều sẽ dùng ba bài thuốc trong một liệu trình nhưng, xét theo tình trạng bệnh của mỗi người mà liều lượng giữa các bài thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt. 

Do đó, nhà thuốc khuyên bệnh nhân nên đến KHÁM TRỰC TIẾP (khám MIỄN PHÍ) để nắm bắt chính xác tình trạng bệnh và lên được phác đồ phù hợp nhất. Đỗ Minh Đường NÓI KHÔNG với việc kê thuốc tràn lan, một liệu trình kê cho tất cả mọi người nên bạn có thể yên tâm khi tới đây. Uy tín của nhà thuốc này đã được chứng minh suốt hơn 150 năm đứng vững trong “làng” Đông Y

Sử dụng liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh như thế nào để đạt tác dụng nhanh?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bản chất của thuốc Đông y là CHẬM NHƯNG CHẮC. Đối với bài thuốc sinh lý Đỗ Minh cũng không ngoại lệ. Nghĩa là, thuốc tác động chậm nhưng lại cho công dụng về lâu về dài, hạn chế bệnh quay lại tốt hơn. 

Vì mỗi người được kê phác đồ riêng nên việc đưa ra hướng dẫn sử dụng chính xác luôn là rất khó. Tuy nhiên, lương y khuyên người bệnh khi dùng bài thuốc này cần KIÊN TRÌ ít nhất 3 – 6 tháng. Ở giai đoạn đầu, liều lượng dùng thường sẽ cao hơn. Khi các triệu chứng RLCD đã được thuyên giảm thì chuyển sang dùng liều duy trì với liều lượng thấp hơn

Tình trạng RLCD ngoài nguyên nhân từ bên trong, các yếu tố như tinh thần, ăn uống và chế độ sinh hoạt cũng có những ảnh hưởng trực tiếp. Do đó, lương y Tuấn nhấn mạnh với người bệnh trong khi dùng phác đồ của Đỗ Minh Đường cần phải: 

  • Để tâm trí thả lỏng, tránh áp lực, căng thẳng. 
  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. 
  • Ngủ nghỉ đúng giờ, tránh việc thức khuya. 
  • Tập luyện thể dục thể thao đều đặn. 

Bạn đang muốn khắc phục tình trạng RLCD? 

Nhắn tin qua fanpage, lương y Tuấn TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn giải pháp

Những lý do khác khiến nam giới nên lựa chọn Sinh lý nam Đỗ Minh

Ngoài việc lên liệu trình CÁ NHÂN HÓA sát với từng tình trạng người bệnh và có cơ chế tác động chuyên sâu, còn có rất nhiều những lý do khác “lấy lòng” được cánh mày râu, khiến họ nên chọn dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để xử lý tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. 

Thảo dược được trồng tại vườn thuốc tiêu chuẩn

Từ xưa tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt tiêu chí AN TOÀN trong khám chữa bệnh cho người bệnh. Vì vậy, thay vì nhập dược liệu để bào chế thuốc ở ngoài thị trường không rõ nguồn gốc, chất lượng, đơn vị đã tự phát triển hệ thống vườn dược liệu riêng. 

Đỗ Minh Đường hiện có 3 vườn thuốc với quy mô hàng chục hecta phân bổ ở Hòa Bình – Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Các vị thuốc được ươm trồng và chăm sóc chuẩn HỮU CƠ, đáp ứng được các tiêu chí sau: 

  • Giống cây/hạt giống khỏe mạnh, chất lượng được thu mua từ các vườn ươm trồng uy tín. 
  • Thảo dược tinh khiết, không dùng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trưởng. 
  • Mỗi loại thảo dược được thu hái vào đúng mùa vụ, thời điểm thích hợp để duy trì tác dụng cũng như độ lành tính. 

Được người bệnh đánh giá cao

Ứng dụng xuyên suốt hơn 150 năm, rất nhiều đối tượng nam giới bị RLCD đã khôi phục được bản lĩnh, tự do làm chủ “súng ống” của mình nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. 

  • Anh Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi: 

Do tính chất công việc đi làm xa, thường xuyên ăn uống, nhậu nhẹt cùng đồng nghiệp, anh Hiếu gặp phải tình trạng giảm ham muốn khi gần vợ và gần như không thể làm chủ được “chỗ ấy” của mình khi muốn. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng có nhiều sứt mẻ. May mắn biết đến phương thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh đã nhanh chóng được khắc phục khi anh kiên trì dùng 3 liệu trình thuốc. 

XEM CHI TIẾT: Video anh Hiếu gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp anh thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” 

  • Anh Hoàng – 26 tuổi, Hưng Yên: 

Vì lạm dụng “tự xử” quá nhiều, anh Hoàng đã phải nhận “trái đắng”, khi mới ở độ tuổi 26 tuổi, anh rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và “chưa đến chợ đã hết tiền”. Sau thời gian dài đến các bệnh viện để khắc phục bệnh nhưng “không ăn thua”, cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp anh thoát khỏi căn bệnh “gây đau khổ” này khi từng bị tình cũ “đá”.

XEM CHI TIẾT: Chia sẻ của Anh Hoàng về hành trình lấy lại bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường 

  • Những bệnh nhân khác phản hồi về bài thuốc: 

Báo chí ghi nhận tác dụng và đưa tin rộng rãi

Không chỉ dừng lại ở sự ghi nhận, đánh giá cao của những nam giới bị RLCD, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều trang báo và kênh truyền hình uy tín biết đến, đưa tin giới thiệu rộng rãi trên nhiều phương tiện. 

Chương trình truyền hình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 đã giới thiệu đến người xem về công dụng của bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh trong số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. Bạn đọc có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Nhiều trang báo uy tín, có tên tuổi đã đăng bài đưa tin về bài thuốc: 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hơn 150 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh với 5 đời truyền nhân còn sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ luôn làm việc bằng CHỮ TÂM, luôn cố gắng tìm tòi, đưa ra những giải pháp khắc phục bệnh tốt cho bệnh nhân, tối ưu chi phí phù hợp với tình trạng bệnh. 

Đơn vị này đã được SỞ Y TẾ cấp giấy phép hoạt động nên bệnh nhân có thể yên tâm đến khám chữa bệnh tại đây với nhiều lợi ích: 

  • Thăm khám MIỄN PHÍ 1 – 1 cùng đội ngũ lương y giỏi. 
  • Có thể ĐẶT LỊCH TRƯỚC để không cần xếp hàng chờ đợi. 
  • Nhà thuốc có hỗ trợ dịch vụ chuyển thuốc về tận nhà qua bưu điện. 
  • Các lương y luôn đồng hành và chăm sóc định kỳ cùng bệnh nhân trong suốt liệu trình. 

Nếu còn có bất kỳ vấn đề nào băn khoăn hoặc e ngại vì đây là căn bệnh “tế nhị”, bạn có thể liên hệ, TRAO ĐỔI RIÊNG TƯ trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua fanpage có TÍCH XANH: Lương y Đỗ Minh Tuấn. Nhà thuốc hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ và bảo mật thông tin cho mọi bệnh nhân. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.