Bạn Đang Bị Yếu Sinh Lý, Vậy Phải Làm Sao? Hiểu Rõ Để Chữa Đúng

Bạn đang bị yếu, nhanh ra, tuy nhiên nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng này là gì? Có phải ai cũng có lý do giống nhau? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ về bệnh để từ đó có phương pháp xử lý sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe bản thân. 

Yếu sinh lý, căn bệnh không của riêng ai
Yếu sinh lý, căn bệnh không của riêng ai

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Đàn ông có mấy lý do chính dẫn đến yếu sinh lý bao gồm:

  • Thuốc lá, rượu bia, chất kích thích
  • Cuộc sống về đêm hoặc thức khuya dậy sớm
  • Làm việc quá vất vả, khiến sức khỏe suy nhược
  • Mắc bệnh lý nền như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì,…
  • Tuổi tác
  • Lối sống sinh hoạt bừa bãi, tuổi trẻ xa đọa,…
  • Do bẩm sinh, dị tật

Vì sao tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng tăng? Mời bạn đọc xem video tư vấn bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, chuyên gia nam khoa có gần 20 năm kinh nghiệm, hiện tại đang công tác tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. XEM TẠI ĐÂY

Sinh lý nam không chỉ là thước đo về sức khỏe mà còn là yếu tố tạo nên PHONG ĐỘ, SỨC HÚT của người đàn ông trong lòng phái đẹp, giúp chàng có tâm lý vững vàng, tự tin hơn trong cuộc sống. Yếu sinh lý chính là “nỗi đau” khó nói thành lời của không ít đấng mày râu, hiện có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Hãy chủ động khám chữa ngay bệnh mới bắt đầu.

Làm thế nào để lấy lại bản lĩnh phái mạnh?

Yếu sinh lý và những biểu hiện

Tùy thuộc vào giai đoạn, mức độ bệnh mà nam giới sẽ có các biểu hiện khác nhau.

Bệnh lý này có 3 giai đoạn:

  • Mức độ nhẹ: Bệnh chưa có biểu hiện rõ ràng, nam giới vẫn có ham muốn nhưng khi vào cuộc “yêu” sẽ cảm thấy cơ thể hơi mệt mỏi, suy nhược, khó lên
  • Mức độ vừa: Quá trình cương không giữ được lâu, xuất sớm, 3-4 phút
  • Mức độ nặng: Mất cảm giác ham muốn, được 1 phút, thậm chí không.

Mặc dù biết là mình “yếu” chỗ đó nhưng mức độ kiêu hãnh và sĩ diện của người đàn ông không cho phép họ thừa nhận bản thân đang bị trục trặc về sinh lý. Và từ đó, 101 chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu nảy sinh.

Bạn được mất phút?
Bạn được mất phút?

Mất phong độ, khó có con… và những hệ lụy

Tưởng chừng đơn giản nhưng yếu sinh lý là “kẻ thù gián tiếp” gây ra nhiều hệ lụy không mong muốn. Yếu sinh lý còn làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

  • Về mặt tâm lý: tự ti, mặc cảm, ngại ngùng, lo sợ, stress,… có thể dẫn đến trầm cảm nếu không được sự thấu hiểu, đồng hành, từ người bạn đời. Với những anh chưa có vợ đôi khi sợ không dám lấy vợ bởi không còn sự tự tin trong chuyện đó.
  • Về mặt sức khỏe: trường hợp không làm chủ được cuộc yêu, yếu thường đi với xuất sớm hoặc rối loạn cương dương, có những người chưa được 1 phút từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, khó có con. Vì vậy nam giới không nên chủ quan coi thường.

Anh Quỳnh, một bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (27 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi lần lâm trận, chưa được 1 phút tôi đã ra… bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thì thấy cô ấy hụt hẫng, chán nản. Lúc đầu cô ấy còn hồn nhiên trêu “gì mà chưa làm gì đã ra”, vừa nói vừa cười… Nhưng tình trạng này kéo dài nên đâm ra cô ấy bắt đầu chán, không muốn tôi động vào người luôn. Càng ngày tôi càng sợ bởi tình cảm 2 đứa không còn được như xưa nữa”.

Xem thêm chia sẻ của nam giới bị yếu sinh lý:

Các phương pháp giải quyết bệnh yếu sinh lý

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, yếu sinh lý nam càng để lâu thì càng dễ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng cả về mặt thể chất và tinh thần. Do đó, ngay khi có dấu hiệu của yếu sinh lý, nam giới cần phải tìm cách điều trị càng sớm càng tốt.

Mẹo dân gian chữa yếu sinh lý tại nhà

Một số mẹo phổ biến mọi người có thể tham khảo:

  • Trứng gà trộn với mật ong
  • Ba kích/ dâm dương hoắc/rễ cau hoặc nấm ngọc cẩu ngâm rượu
  • Chế biến món ăn, nước ép từ lá hẹ
  • Bổ sung món hàu sống vào thực đơn ăn hàng ngày

Ưu điểm của mẹo dân gian: Đơn giản, nguyên liệu không tốn nhiều tiền

Nhược điểm: Với những loại dược liệu hoặc thành phần lấy từ động vật đem về ngâm, các anh cần hết sức chú ý bởi không phải ai dùng cũng hợp. Dùng sai cách còn gây nhiều hậu quả khôn lường. Hơn nữa những mẹo này không có tác dụng giải quyết bệnh, chỉ giúp hỗ trợ phần nào đối với người bệnh nhẹ. Vì vậy mang tâm lý dùng mẹo dân gian phục hồi được sinh lý thì câu trả lời là không thể. Hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn trước khi bệnh tình trở nặng.

Thuốc tây, thực phẩm chức năng

Tìm kiếm trên google bạn sẽ thấy hàng trăm ngàn loại thuốc tây, thực phẩm chức năng được quảng cáo công dụng một cách thần thánh hóa. Rất nhiều người đã tự ý mua về sử dụng và kết quả là tiền mất tật mang. 

Lạm dụng dùng sai cách sẽ gây một loạt các biến chứng như tim mạch, huyết áp, suy gan, suy thận,… Tác dụng phụ nhìn thấy nhanh nhất là đau đầu, chóng mặt, hụt hơi, mệt mỏi sau khi làm chuyện ấy. Kéo dài tình trạng yếu càng nặng hơn, càng phụ thuộc vào thuốc nhiều hơn.

Bài thuốc đông y, Sinh lý Đỗ Minh

Thấu hiểu và luôn trăn trở, mong muốn đem đến cho cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, loại bỏ tình trạng “yếu, xìu, nhanh ra” mà vẫn đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH đã thôi thúc lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa các bài thuốc cổ phương và phát triển sự nghiệp của dòng họ.

Nói về bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý, lương y chia sẻ: “Dòng họ tôi có truyền thống làm nghề y từ nhiều đời, vì thế, ngay từ nhỏ, tôi đã “quen mặt” nhiều cây thuốc trong rừng. Khi nghiên cứu kỹ, chúng ta sẽ thấy mỗi lá cây, cành cây, hay ngọn cỏ đều có dược tính, công năng riêng. Nếu biết kết hợp chúng với nhau sẽ tạo ra bài thuốc sẽ có thể giải quyết được nhiều chứng bệnh. 

Xuất phát từ công thức BÍ TRUYỀN được đúc kết qua nhiều đời, tôi muốn tiếp tục giữ gìn và phát huy những bài thuốc Nam quý báu của dòng họ, mang đến giá trị sức khỏe với mọi người. Điển hình trong đó là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, trải qua nhiều đời có sự cải thiện, tối ưu sao cho chất lượng tốt, hoàn hảo. 

Thang thuốc gia truyền 150 năm

Theo đó, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh không chỉ là 1 phương thuốc mà là sự kết hợp đồng thời 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Bài thuốc này vừa có tác dụng tiêu diệt triệu chứng bệnh, vừa tập trung bồi bổ, tăng cường chức năng tạng thận, kết hợp với dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe nam giới. Cụ thể:

  • Hồi xuân phục dương tửu: Tăng sinh hocmon nam, phục hồi sinh lý, tăng lưu thông máu đến “cậu em”.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh sớm.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Hiệu quả qua từng giai đoạn

Thang thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã được ứng dụng trong suốt hơn 150 năm, những điểm chưa tốt đã khắc phục, theo thời gian ngày càng hoàn thiện và tối ưu do đó chất lượng của bài thuốc đã được chính các cánh mày râu công nhận và truyền tai nhau.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người mà thời gian chữa cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn bị yếu sinh lý giai đoạn nhẹ, thời gian quan hệ hiện tại vẫn trên 7 phút, bạn mong muốn cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn thì có thể cải thiện chỉ sau 1-2 tháng và bác sĩ khuyên nên duy trì sử dụng 1 năm 1-2 lần để bồi bổ tạng thận. Theo thời gian và độ tuổi, tạng thận sẽ bị suy giảm chức năng. Còn với những bệnh nhân nặng hơn, thời gian dưới 5 phút, có thể phải dùng từ 2-3 tháng và với những người dưới 2 phút, thời gian chữa từ 5-6 tháng.

  • Giai đoạn 1: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới tăng ham muốn, ăn ngon ngủ tốt.
  • Giai đoạn 2: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được nâng cao.
  • Giai đoạn 3, kết thúc liệu trình: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, nam giới lấy lại phong độ, tự tin trong chuyện chăn gối.

Thành phần dược liệu

Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị, tôi đã tìm hiểu rất kỹ về đơn vị. Vì là thuốc uống vào người, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên tôi càng kỹ lưỡng khi lựa chọn. Quả thật, sau 2 tháng sử dụng thuốc tại đây sinh lý của tôi cải thiện, sung sức hẳn và đặc biệt thuốc chiết xuất từ thành phần tự nhiên, vô cùng lành tính, không có bất cứ tác dụng phụ nào. Vì thế, tôi vô cùng yên tâm”.

Nhờ việc kết hợp hơn 50 loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG, đồng thời việc sử dụng dược liệu sạch từ tự nhiên cũng là yếu tố góp phần mang lại hiệu quả cao trong kiểm soát bệnh yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Các loại thảo dược được bào chế trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp đầu tư và phát triển tại: Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO.

Bên cạnh đó, nhà thuốc KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược do đó đảm bảo an toàn, lành tính và KHÔNG gây tác dụng phụ cho nam giới. Các quý ông có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dạng bào chế tiện lợi

Nói về đông y hầu hết các anh đều ngại việc phải sắc thuốc, tuy nhiên với thang thuốc Sinh lý Đỗ Minh đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ sắc sẵn thành dạng viên, tiện lợi cho người sử dụng. Các anh chỉ cần dùng theo đúng chỉ dẫn, tùy từng người mà lương y, bác sĩ hướng dẫn cụ thể dùng như thế nào.

Câu chuyện bệnh nhân

Muốn biết hiệu quả bài thuốc như thế nào, chúng ta hãy cùng lắng nghe chính những người trong cuộc chia sẻ sau đây.

Anh Hoàng (26 tuổi, Hưng Yên) bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm vì thói quen thủ dâm với tần suất dày đặc. Sau một thời gian dùng thuốc Tây y không hiệu quả, anh Hoàng quyết định tìm hiểu các bài thuốc YHCT. Kiên trì thực hiện đúng liệu trình được lương y Tuấn kê, sau 5 tháng, anh Hoàng đã có được những tiến triển tích cực: Thời gian “yêu” tăng lên, khả năng cương cứng tốt hơn, sinh lực bền bỉ, anh có thể kiểm soát cuộc yêu dễ dàng. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) thường xuyên bị xuất tinh sớm do áp lực kinh tế, sinh hoạt thiếu khoa học. Đặc thù công việc liên tục phải xoay ca ngày đêm luân phiên. Sau 4 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh đã thành công đẩy lùi tình trạng “một phút đã phụt”, lấy lại phong độ, sự tự tin vốn có.

Hay 1 số tin nhắn phản hồi từ nhiều bệnh nhân nam khoa khác gửi về Đỗ Minh Đường:

Nhờ uy tín và tiếng tăm trong “làng Y học cổ truyền”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được mời hợp tác với các kênh truyền hình trong những chương trình sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”“Khỏe thật đơn giản” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Vì sức khỏe của bạn” – Kênh TH H1. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Nguyệt Hằng…

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Để được thăm khám, tư vấn điều trị bệnh sinh lý nam bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, quý ông có thể liên hệ tới HOTLINE của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đặt lịch thăm khám, hoặc đặt lịch online qua website, fanpage nhà thuốc.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (100)

  1. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam Đỗ mình có sử dùng được cho người 20 tuổi không? Em đang bị xuất sớm

    1. Đinh mạnh Tư says: Trả lời

      Thuốc này dậy thì xong, tầm 18t đổ lên là dùng được r, chỉ cần mình gặp phải tình trạng vấn đề về sinh lý yếu thì có thể hoàn toàn sử dụng được nh bác. Lúc trước tôi cũng như bác, sau đó đi khám ở đỗ minh đường, bác sĩ cũng tư vấn rất kỹ về vấn đề này

      1. Phước Lâm says: Trả lời

        Bị xuất tinh sớm sử dụng bài thuốc này ok đấy. Lúc đầu khi mới sử dụng tôi cũng chưa biết nhiều, vì cứ nghỉ không tốt như thuốc tây cũng không tin tưởng lắm nhưng khi dùng được tầm sang giữa tháng thứ 2 thì thấy tgian qhe có cải thiện hơn trước

  2. Trịnh Thanh Quân says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn tại phòng khám đỗ minh đường khám sinh lý thế nào anh em? ai khám chưa? thấy bác này có tiếng tăm vđ

    1. Trường Seven 77 says: Trả lời

      Bác sĩ tuan tâm lý khỏi phải bàn cãi. Đợt trước mới đầu khi qua đây thăm khám tôi cũng khá ngại. Nhưng khi gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rồi mới thấy bác thăm khám hiệu quả và chi tiết lắm. Bác cũng vui tính, cởi mở nên khám thoải mái hỏi han, chia sẻ, phân tích phac đồ thuốc rồi hướng dẫn ăn uống, tập tành để sinh lý cải thiện rất cẩn thận. Bác từng được vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ thì đủ hiểu chuyên môn, trình độ như nào rồi. Tt bác sĩ ở đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

      1. Nam Phạm says: Trả lời

        Mình cũng đã nghe nói đến bác sĩ đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường rồi. Nếu mình qua đây khám là được khám luôn với bác sĩ à hay có cần phải đặt lịch trước không?

      2. Hồ Thắng says: Trả lời

        Đợt trước tôi qua thì phải đặt lịch bạn nhé. Vì bác sĩ tuấn rất nhiều bệnh nhân đặt lịch khám với nhiều khi không đặt lịch đến khám nhỡ trúng đúng hôm bác nghỉ thì lại lỡ việc, thế nên chắc cốp nhất thì cứ đặt lịch đi

      3. Xuân Vỹ says: Trả lời

        Vậy cách đặt lịch khám thì đặt như thế nào bạn chỉ giúp tôi với. Thấy nhiều người giới thiệu bác này thăm khám tốt nên tôi cũng muốn được trực tiếp bác khám cho. Bị yếu sinh lý đến nay cũng đã được năm sáu tháng rồi, nản quá

      4. Kim Chệt says: Trả lời

        Bạn vào trong đường website của nhà thuốc kéo xuống phía dưới có số điện thoại của nhà thuốc. Bạn gọi trực tiếp vào đó và nói nhân viên bên đây là muốn hẹn khám vs bsi tuấn là xong. Hoặc tìm đến website đặt lịch khám của nhà thuốc này và chọn bác sĩ thăm khám là bác sĩ Tuấn là được nhé, đặt lịch nên đặt trước từ hai đến ba ngày nhé

  3. Bế Hoàng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ Minh đường sản xuất thuốc có đảm bảo an toàn về dược liệu không thế anh em? giờ đông y hay dính phốt dược liệu bẩn lắm

    1. Hồng QUân says: Trả lời

      tôi cũng đang định hỏi câu này. Hiện nay rất nhiều cơ sở đông y họ làm thuốc không rõ ràng nguồn gốc. Càng sử dụng bệnh càng nặng thêm chứ chả thấy khỏi

      1. Linh Lạc says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường thì các bạn yên tâm đi. Chỗ này họ tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất thuốc. Nguồn dược liệu của họ là những nguồn dược liệu sạch được bộ y tế keierm định rồi. Nhà thuốc đỗ minh đường trực tiếp sản xuất và phát triển ra những dược liệu này tại các vườn chuyên canh riêng nên không phải lo vấn đề đấy đâu. Trên YouTube cũng có video quay cận cảnh về vườn dược liệu của nhà thuốc đấy.

  4. Lại Kim Đang says: Trả lời

    Tôi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh công nhận tăng cường ham muốn thật luôn. Ngày trước có tuần còn chưa được phát nào với vợ, thế mà từ lúc sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này ngày nào cũng vài hiệp

    1. Đào Thế Lộc says: Trả lời

      Anh mua thuốc này có đắt không thế? Sao em tìm giá mà không thấy có chỗ nào ghi cụ thể nhỉ. Thấy nhiều anh em phản hồi tốt quá em cũng muốn lấy về dùng. Dạo này súng ống cũng đang gặp chút vấn đề rồi

      1. Sơn Vỹ says: Trả lời

        Làm sao mà có giá cụ thể được. Đây là bài thuốc tổng hợp. Nếu anh muốn biết giá thì phải trực tiếp thăm khám với bác sĩ xong sau đó bác sĩ sẽ lên đơn thuốc cho mình lúc đấy mới biết được giá thôi. Chứ còn cũng không biết trước được đâu.

      2. Pu Thăng says: Trả lời

        Thế không biết nó có đắt lắm không thế? Thấy bảo một liệu trình của thuốc này rất nhiều, mà mọi người phải lấy từ hai đến ba liệu trình à

      3. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

        Trung bình mỗi người khi sử dụng thuốc này sẽ sử dụng từ hai đến ba liệu trình là đúng nhé. Mỗi một liệu trình như vậy là 3-4tr. Và sử dụng một liệu trình trong một tháng. Với mức giá này thì mình cũng thấy nó khá ok, với lại hiệu quả của thuốc cũng khá tốt.

  5. Đinh Tuấn says: Trả lời

    Lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường này như thế nào? Em đang tính mấy hôm nữa qua đây khám kiểm tra xem dạo này yếu quá toàn bị người yêu chê

    1. Ngọc Trường says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường này hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Bên này người ta chỉ nghỉ vào những ngày nghỉ theo quy định của nhà nước như những ngày lễ thôi. Còn qua đây thăm khám lúc nào cũng được nhé. Họ làm từ 8h-17h30 đấy

  6. Lại Văn Sâm says: Trả lời

    Chỗ nào trên mạng cũng thấy bảo lấy rễ ba kích ngâm rượu để uống giúp chữa yếu sinh lý. Không biết anh em đã thử chưa cho tôi xin phản hồi với

    1. Đỗ Hoàng Nhật says: Trả lời

      Ysl mà sử dụng cái này thì nó có hiệu quả thật. Nhưng cũng phải xác định đây chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi. Nếu muốn có hiệu quả lâu vẫn phải sử dụng can thiệp bằng thuốc ms ok bạn ơi

      1. Mạnh Tào says: Trả lời

        Bác nói chuẩn đấy. Trước đây tôi cứ toàn uống rượu ba kích sau một thời gian bị dạ dày tôi không uống nữa thì tình trạng sinh lý bắt đầu yếu lại. Nên nếu anh em nào muốn lâu dài thì vẫn phải sử dụng đến thuốc với liệu trình cụ thể nhé.

  7. Nguyễn Đức Xuê says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam Đ Minh sử dụng có tác dụng phụ gì hay không? Đợt trước mua thuốc kích thích ở hiệu thuốc về dùg xong cứ chóng mặt, sợ quá nên bỏ

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Thuốc nam là thuốc lành tính so làm sao với mấy thuốc tây đấy ông ei. Loại thuốc này không có tác dụng phụ đâu, thành phần toàn cỏ cây, hoa lá thiên nhiên chứ có phải tân dược đâu mà ông lo, cứ sử dụng theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ là được.

      1. TRung Tâm says: Trả lời

        thuốc này dùng có lâu không? tầm bao nhiêu lâu thì có hiệu quả vậy? Nghe bảo thuốc nam sử dụng lâu lắm nên vẫn đang lăn tăn

      2. Phong Vũ Bùi says: Trả lời

        Cái này tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người thích ứng với thuốc như thế nào. Như tôi thì dùng thuốc này có hai tháng thôi. Hai tuần đầu khi sử dụng thì nó chưa có hiệu quả đâu vấn đề của tôi thì bị xuất tinh sớm. Khi tôi sử dụng hết hai tuần đầu mới bắt đầu thấy có tình trạng kiểm soát được một chút. Đặc biệt hiệu quả rõ rệt là cuối tháng thứ nhất tức là hết liệu trình đầu thời gian quan hệ kéo dài lên được bốn đến năm phút. Hết liệu trình thứ hai thời gian quan hệ kéo dài được lên sau đến bẩy phút. Duy trì ở mức đó cho đến hết liệu trình thứ 3 thì đã lên được hơn 10p rồi. Ae tham khảo thêm https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

  8. Đinh Tùng says: Trả lời

    Trứng gà với mật ong là một bài thuốc giúp cải thiện ysl cực kỳ tốt nhé anh em. Tôi cứ tuần nào cũng phải hai ba lần ăn món này. Sức khỏe sinh lý cũng tăng cường hẳn lên, vợ lúc nào cũng phải nói là sung sướng ha ha

  9. Đoan Đáng says: Trả lời

    Quan hệ từ ba phút đến bốn phút cũng gọi là yếu à ,vch. Em đọc mạng lại thấy bảo dưới hai phút mới gọi là xuất sớm

    1. Long Tùng says: Trả lời

      Chú em nên phân biệt giữa suất sớm và yếu. Yêu sinh lý có nghĩa là khi quan hệ mình không đạt được khoái cảm nó không đặt nặng về vấn đề thời gian. Và với kinh nghiệm của mình thì ba đến bốn phút là yêu thật. Trung bình cũng phải từ bẩy đến 10 phút cho mỗi hiệp chứ ba đến bốn phút nhanh quá, đã kịp lên đỉnh đâu

  10. Khánh Phạm says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này bán ở đâu thế? Tìm mãi trên các shop thuoc online tik tok các thứ mà không thấy

    1. Tuyến Vỹ says: Trả lời

      Haha bác lại giống tôi hồi trước. Thuốc này người ta không bán online đâu bác ơi. Là thuốc độc quyền của nhà thuốc đỗ minh đường đấy. Muốn mua thì phải đến trực tiếp nhà thuốc mà mua thôi. Địa chỉ nahf thuốc có để rõ trên bài kia kìa

      1. Mạnh Tào says: Trả lời

        tôi ở mãi trong Nghệ an cũng muốn lấy thuốc này dùng nhưng nếu mà phải ra tận hiệu thuốc ngoài bắc thì lại không có thời gian ra, công việc bận lắm, nhà thuốc này có gửi thuốc về tận nơi giúp được không nhỉ?

      2. Văn Tuấn Mạnh says: Trả lời

        Nếu do điều kiện xa không đi lại được thì bạn cứ liên hệ trực tiếp với nhà thuốc, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn online cho và xác định tình trạng vấn đề mình đang gặp phải. Sau đó họ sẽ lên đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mình bạn nhé. Đợt trước tôi cũng lấy thuốc kiểu này đấy, họ cũng gửi về tận nhà cho tôi, tôi ở thanh hoá, có 3 hôm là thuốc đến nơi rồi, bọc biếc cẩn thận lắm, mở ra thuốc nguyên vẹn k vấn đề gì

      3. Dương Hoàng Tùng says: Trả lời

        Gửi thuốc về tận nhà như này có được kiểm tra hàng trước khi nhận hay không bạn? Bây giờ mua bán từ xa cũng có nhiều rủi ro lắm, nhiều nơi toàn gửi linh tinh về, không giống như quảng cáo.

      4. Thiều Văn says: Trả lời

        Bạn yên tâm, đỗ minh đường người ta đã hoạt động lâu năm rồi. Có giấy phép kinhdoanh đàng hoàng nên cứ vô tư. Với lại trong quá trình tư vấn từ xa, nếu không yên tâm có thể yêu cầu bác sĩ bật cam lên để nhìn trực tiếp. Mua thuốc về mình cũng được mở ra xem thoải mái, nếu không đúng thì trả về cho nhà thuốc hoặc nếu thuốc hư hỏng, đổ vỡ trong lúc vận chuyển thì báo lại vs nhà thuốc, họ hỗ trợ đổi cho. Tham khảo thêm ở đây nhiều thông tin này https://amp.dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  11. HồnG ĐănG Phạm says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có chắc không gây tác dụng phụ gì khi dùng không các bác? Được mỗi con họa mi mà uống thuốc vào nhỡ có vấn đề gì nghẻo luôn thì chết. Nhiều loại cứ quảng cáo là thuốc an toàn, không tác dụng phụ mà khi dùng vẫn bị, trên mạng họ quay video, viết bài phốt đầy ra

    1. Nam Tường Duy says: Trả lời

      Đây dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh 1 tháng rồi có thấy bị làm sao đâu, mọi thứ vẫn ok, bình thường.Bài họ cũng ghi là thuốc không tác dụng phụ đó rồi còn gì. Ông bạn tôi cũng đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh như tôi vài tháng nay vẫn ngon lành cành đào lắm, không vde gì hết

    2. Cu Bắp says: Trả lời

      Thuốc này không tác dụng phụ đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường dùng thảo dược thiên nhiên sạch do họ tự canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế để bệnh nhân dùng chứ không dùng dược liệu không rõ nguồn gốc nên không cần lo. Vườn thuốc của đỗ minh đường có báo đăng đưa tin hẳn hoi luôn đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Trọng Hiếu says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh mk đã từng dùng rồi, không có vấn đề gì về sức khỏe đâu, bn cứ yên tâm mua bài thuốc về mà dùng. Đợt mk dùng bài thuốc kéo dài tận 4 tháng vẫn ok, không có vấn đề xấu nào về sức khỏe hết. Bây giờ vẫn đang còn dùng rượu thuốc hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh để uống cho vấn đề chăn gối tốt hơn. Đợt mk mua cả liệu trình là có 3 loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình, các bài thuốc thì có sự điều chỉnh theo từng tháng cả theo tình trạng yếu sinh lý và sức khỏe. Khi chưa dùng thuốc thì mk không hào hứng nhiều về chuyện gần gũi vợ, khi thì tránh né, có bị rối loạn, khi cần không cứng, khi không cần thì cứng, làm chưa đủ đô, được cỡ 2 phút thì bắn, tinh thần các thứ thì cũng không ổn định, mệt mỏi, chán lắm. Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được khoảng 2 tuần thì thấy có sự thay đổi nhẹ, có suy nghĩ về chuyện chăn gối, không có chuyện tránh né, sức khỏe có tốt lên một chút. Dùng đều bài thuốc mỗi ngày, qua 2 liệu trìnhđầu thì hào hứng hơn nhiều về chuyện chăn gối, có sự chủ động nhiều hơn, việc kiểm soát lên xuống có sự thay đổi, không có kiểu trên bảo dưới không nghe. Khi làm cũng được lâu hơn tầm 3 đến 4 phút. Dùng thêm 2 liệu trình sinh lý đỗ minh nữa thì ngn lành cành đào hẳn. Người khỏe, có nhiều dấu hiệu tích cực hơn, tốt hơn. Mong muốn về chuyện đó nhiều, có khi cả tuần trả bài cũng được, thời gian làm thì được dài hơn, lâu hơn, khi bắn ra cũng sướng, lên đ.inh ngon lành. Nói chung là ăn ngủ ngon hơn. Nhất là không có vấn đề gì về sức khỏe khi dùng bài thuốc. Các bác muốn dùng bài thuốc mà vẫn lăn tăn về vấn đề an toàn thì mk khuyên là không phải lo nhé

    4. Mạnh Tiệp says: Trả lời

      Khiếp thuốc mà uống tận 4 liệu trình thế thì dạ dày của bác có ổn không? Trong liệu trình còn có cả rượu thuốc, bình thường uống đôi ba chén chú chén anh cũng thấy mệt rồi

    5. Lê Đình Trí Nhân says: Trả lời

      Bình thường là uống cho vui mồm, hại sức khỏe còn rượu thuốc tốt cho sức khỏe, hỗ trợ cải thiện ysl thì làm sao mà hại dạ dày, hại sức khỏe được. Loại rượu thuốc trong liệu trình sih lý đỗ minh bác sĩ ngày có 2 chén nhỏ tí, tầm 20ml chứ có nhiều đâu. Khi kê đơn bác sĩ cũng có khám khiếc, điều chỉnh, gia giảm thuốc thang. Thành phần thì toàn thảo dược thiên nhiên, không có tân dược. Thuốc đông y loại nào cũng phải dùng thời gian dài như vậy cả, không nhanh như thuốc tây đâu, nếu chọn dùng thuốc đông y thì nên biết rõ về vấn đề này.

  12. Đỗ Mạnh Hùng says: Trả lời

    Yếu đến mức không tự lên được, ngày trước có kích thích nhẹ thì lên, giờ có làm mấy chục phút cũng không lên. Tình hình này dùng thuốc còn ăn thua gì không các bác

    1. Giáp Văn Hải says: Trả lời

      Thế thì liệt cmnr chứ yếu gì nữa. Chắc dung thuốc không ăn thua nữa đâu, đi phẫu thuật đi. Làm một cuộc tiểu phẫu thông mạch máu là tự lên được thôi. Chứ dùng thuốc nó cũng không đỡ, chỉ tốn tiền vô tích

    2. Lương Quân says: Trả lời

      Một cuộc phẩu thuật vậy có tốn nhiều tiền không bạn? Tôi dùng thuốc chỉ được thời gian xong rồi vẫn bị tiếp nên cũng đang tính ngừng thuốc, đổi sang cách khác

  13. Hòa Tê says: Trả lời

    Bị yếu sl chắc không liên quan gì đến khoản trung tình đâu các anh nhỉ? Em dạo gần đây tự nhiên suy giảm về chuyện kia, không hào hứng lắm, khong biết do có bệnh hay do công việc. Vợ thì mới cưới, trung tình yếu , ảnh hưởng đến chuyện con cái nữa thì hơi mệt

    1. Dương Đức Hồng Sơn says: Trả lời

      Không. Hai cái này nó khác nhau, không có liên quan gì cả. Yếu nhưng khỏe trung tình thì vẫn có thể làm vợ có thai như bình thường nhưng để có thai thì cần hết yếu trước đã =)))

  14. Nguyễn Tuấn Hải says: Trả lời

    Trứng gà trộn mật ong ăn có béo không các ông? T tính áp dụng mẹo này để hỗ trợ sinh lý tại nhà mà sợ lên cân

  15. Nguyễn Trường says: Trả lời

    Nghe đồn bên nhà thuốc đỗ minh đường có ông bác si đỗ minh tuấn khám sinh lý kê đơn thuốc mát tay. Thông tin này không biêt có chính xác hay không. Ai đã từng khám với bác sĩ này thì vào cf phát

    1. Nguyễn Hữu Đô says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có nhiều năm thăm khám bệnh rồi, có kinh nghiệm, có chuyên môn thì việc mát tay trong việc kê đơn cho bệnh nhân là chuyện bình thường. Đây cũng được bác sĩ tuấn khám bệnh cho, tư vấn kê đơn các kiểu, dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn 3 tháng là phong độ trở lại, ngon lành cành đào luôn. Bác sĩ này là truyền nhân của dòng họ đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường, thường xuyên xuất hiện trên tivi. Khuyên thật lòng là nên đặt lịch khsm với bác sĩ mọt lần đi, đảm bảo không thất vọng

    2. Lê Hồng Quân says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thê sbajn? thấy nhà thuốc có 2 cơ sở.

    3. Lương Long says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc tại cơ sở đỗ minh đường khu vực hà nội. Địa chỉ của nhà thuốc 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Ở xa mà muốn bác sĩ tư vấn kê đơn thì bác sĩ cũng hỗ trợ tư vấn online qua đt hoặc video call đấy, cứ liên hệ và hotline nhà thuốc là ngta hỗ trợ

  16. Phong Gia Ngô says: Trả lời

    Chương trình sống khỏe mỗi ngày bố mẹ tôi ở nhà cũng hay xem. Thuốc sinh lý đỗ minh được giới thiệu trên cả tivi vậy thì chắc ngon lành. Khả năng cũng nghiên cứu thêm về bài thuốc này để mua về dùng thử , bị ysl hơn 1 tháng rồi, dùng thuốc tây người nó cứ thế nào

    1. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Không chỉ có tivi mà báo cũng có đưa tin về bài thuốc này, tôi lên mạng tìm hiểu về bài thuốc này thử thấy toàn báo lớn đưa tin giới thiệu nào là vtv, vtc, tiền phong, sức khỏe đời sống… Toàn báo lớn cả, không có tờ lá cải nào,đọc cũng thấy tin tưởng, an tâm ra phết. Giờ tìm một bài thuốc đông y có báo giới thiệu tốt như này coi bô khó đấy

    2. Bùi Duy Anh says: Trả lời

      Em tìm hiểu được thông tin có chú diễn viên minh tuấn cũng có dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh này để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Nghệ sĩ cũng chọn sử dụng bài thuốc thì em cũng chốt là mua luôn. Ngặt nỗi chỗ em đi tìm nơi bán bài thuốc này khó vđ. Đi gần 3 cái hiệu thuốc rồi mà không chỗ nào bán

    3. Minh Trí says: Trả lời

      Loại này chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường, chú em đến các nhà thuốc khác để mua không có là đúng rồi. Mua bài thuốc thì đến thằng đổ minh đường mà mua. Bác sĩ họ thăm khám rồi tư vấn liệu trình cho. Địa chỉ của nhà thuốc có một cái ở 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội , cái nữa thì ở 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  17. Hoàng Tiến Minh says: Trả lời

    Cả chi phí khám bệnh và mua bài thuốc sinh lý đỗ minh khoảng tầm bao nhiêu vậy các bác? Bác nào đã đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh và mua bài thuốc rồi thì có thể review cho tôi được không

    1. Lê Đình Phong says: Trả lời

      Em cũng đang thắc mắc cái này. Xem bài thì có chỗ giới thiệu về bài thuốc sinh lý đỗ minh nhưng lại không có mục nào nói về gia của bài thuốc. Xem giá xem tài chính có theo được không rồi mới tính chuyện mua được

    2. Mạnh Nghĩa says: Trả lời

      Khám bên nhà thuốc đỗ minh đường thì không mất tiền , bên nhà thuốc hỗ trợ khám bệnh miễn phí, không thu tiền khám. Tiền thuốc thì tùy theo liệu trình vì thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa của từng người. Nhẹ thì ít tiền thuốc, nwang thì tiền thuốc nó nhiều. Trung bình liệu trình thì 4-5 triệu. Đợt t mua giá tầm đó.

    3. Diện Nguyễn says: Trả lời

      Nó có điều chế sẵn như cho giống hình minh họa của bài không bạn hay nếu điều chế sẵn thì có thêm một khoản tiền nữa vậy? Vì tôi thấy thuốc đông y thường phải đun sắc mới uống được

    4. Nguyễn Đức Thiện says: Trả lời

      chào huyền, mình xin lỗi khi gửi tin nhắn này tuy nhiên sau khi cân nhắc thì mình xin phép nhường lại vị trí mà công ty đang tuyển dụng sang cho một bạn nhân viên khác xuất sắc hơn, phù hợp với công ty trong thời gian tới. ngày mai mình sẽ không đến nhận việc như thư mời đã hẹn. rất cảm ơn huyền đã hỗ trợ mình trong thời gian qua nhé , cảm ơn anh leader và anh giám đốc đã dành thời gian trao đổi phỏng vấn cùng với mình ạ.

  18. Bá Đức says: Trả lời

    T mua bài thuốc sinh lý đỗ minh mà không đến nhà thuốc đmđ, nhờ họ gửi thuốc về có được không? T thấy ngại khoản đi khám vl. Đến nhà thuốc khám ysl gặp các chị em phụ nữ mất mặt bỏ mẹ

    1. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online đấy. Không đến nhà thuốc thăm khám thì cứ alo cho bác sĩ tư vấn online rồi gửi thuốc về tận nhà cho luôn. Alo tới số 0987976816. Tôi mua 3 liệu trính sinh lý đỗ minh qua hình thức này, không đi mua tận nơi. Dùng vẫn ok, bệnh có thuyên giảm đi. Giờ vân đang dùng bài thuốc đây. Alo mà mua chứ đi lại xa xôi làm gì cho nó mệt

    2. Đinh Ngọc Long says: Trả lời

      Tiền ship thì sao bạn?Tôi cũng ngại khoản đi đến nhà thusoc vì đường hơi xa. Đi mua được mấy liệu trình cả đi lẫn về cũng tốn hơn nửa ngày rồi

  19. Nguyễn Mạnh Hải says: Trả lời

    M nghe nói có môn kegel tập có thể giúp hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý. Có bác nào tập môn này mà đỡ hơn mà không cần dùng đến thuốc chưa?

    1. Hữu Hà says: Trả lời

      Có tác dụng hỗ trợ thôi chứ không thể dùng để thay thế cho thuốc đâu. Vẫn phải dùng đến thuốc bác sĩ kê đơn, kết hợp thêm tập môn này hàng ngày để hỗ trợ cải thiện, sức khỏe sinh lý. Còn người đã khỏe thì tập cho khỏe hơn nữa

  20. Hoàng Cương says: Trả lời

    Nước ép lá hẹ uống ngày bao lần? Uống trong bao lâu thì hết yếu sl? Bị yếu hơn 1 năm r h uống nước này có ăn thua không?

  21. Toán Văn Cao says: Trả lời

    Tôi bị yếu sl hơn 5 tháng, đang tính mua thuốc tây để uống tiếp mà thấy bài này giới thiệu có thuốc sinh lý đỗ minh. Đọc bình luận thấy nhiều người khen phết, đang cần nhắc không biết nên mua không vì thuốc đông y tác dụng nó cũng chậm

    1. Mai Văn Hoàng says: Trả lời

      Đang phân vân thì tìm hiểu thêm về bài thuốc thôi. Đọc bài này là rõ thôi, thuốc có tác dụng hay không, ai dùng bài thuốc rồi họ phản hồi sao đều có cả https://dominhduong.org/review-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-do-minh-18616.html

    2. Mạnh Đức says: Trả lời

      Chuẩn luôn. Cơ chế của thuốc đông y là phát huy tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây, dùng phải kiên trì. Mà cũng tùy tình trạng từng ông, phải xem có bị nặng không hay nhẹ, cơ địa hấp thu có tốt không đã, mỗi người dùng một liệu trình, thời gian dùng thuốc ngắn dài khác nhau. Nếu đã theo thì theo đến cùng thì sẽ tốt hơn, vì khi kê đơn bác sĩ cũng đã có tính toán cả rồi

  22. Nguyễn Trung Mạnh says: Trả lời

    Phải hàu thì mới có tác dụng giảm yếu sinh lý à? Bị gout có ăn được hàu đâu. Đổi sang mon khác thì có tác dụng hỗ trợ cải thiện yêu ssinh lý được không ?

  23. Hùng Soduka says: Trả lời

    Khuyên thật các bạn là nếu có bị yếu sinh lý hay vấn đề về sinh lý nam thì cứ đi các phòng khám bệnh viện chính thống mà khám chứ đừng có tự ý ở nhà làm theo mấy cái phương pháp ngày xưa. Tôi đây vừa rồi nghe theo người ta mua mấy loại dược liệu rồi con vật có tính bổ dương về dùng bị ngộ độc phải đi cấp cứu. Sợ luôn.

    1. Tuấn Thép says: Trả lời

      Chắc bạn lại nghe mấy bài thuốc trên mạng tổng hợp những loại bổ dương cùng lúc vào uống chứ gì cho nên dược tính nó công kích lẫn nhau. Đâu phải ai cũng có kinh nghiệm để mà tự mua dược liệu về uống đâu có khi lại khiến cho bệnh nặng lên thêm. An toàn nhất là mọi thứ đều nên có sự tư vấn hướng dẫn của bác sĩ

    2. Gỗ Nam Sơn says: Trả lời

      Như em đây đợt trước bị yếu sinh lý xuất tinh sớm thế là cứ tìm đến thuốc nam thôi. biết được phòng khám chuẩn nên dùng ok ổn lắm. Các bác mà bị sinh lý thì cứ tìm đến các phòng khám đông y hoặc Nam Y đi

  24. Mạnh Quang says: Trả lời

    Mình đang tìm hiểu thêm về bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Đọc được ở nhiều nguồn khác nhau thấy review bảo là thuốc tốt, tác dụng được lâu dài mà chi phí ổn. Mình đang cần thêm thông tin để xác nhận trước khi đến đó khám và lấy thuốc

    1. Dung Đỗ says: Trả lời

      Xác nhận là thuốc tốt bạn nhé. Sau 4 tháng dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thì hiện tại mình đã khắc phục được chuyện giường chiếu. Hiện tại các triệu chứng hay là biểu hiện của việc rối loạn xuất , xuất sớm không còn nữa.

    2. Đỗ Đạt says: Trả lời

      Mình cũng giống như bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu thêm về thuốc để lấy thuốc này. Vừa nãy có lên trên mạng tìm kiếm thì thấy có thông tin này ở trên báo VTC. Bài viết viết về việc một diễn viên nổi tiếng đã hồi phục được bạn lĩnh đàn ông nhờ thuốc nam Đỗ Minh đường. Đọc xong mình thấy thuyết phục nên gửi lên đây cho bạn đọc thêm https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    3. Top Top says: Trả lời

      Thuốc xét về mặt tác dụng thì đúng là tốt thật. Trong các loại thuốc mình uống thì chỉ loại này mới giúp mình xử lí được tình trạng về sinh lý. Nhưng mà mất khá nhiều thời gian và thuốc cũng không phải là rẻ, nên cân nhắc kĩ r hãy dùng vì phải theo vài tháng mới ổn chứ dùng 1 2 tháng r đứt gánh giữa đường k theo nữa thì vô thưởng vô phạt

    4. Hải Lê says: Trả lời

      Chi phí thuốc sinh lý nam này vào khoảng bao nhiêu tiền vậy các anh? Ngoài ra trong quá trình khám và tư vấn thì còn phát sinh thêm chi phí gì nữa không ạ?

    5. Bình Cao Nguyên says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam mình lấy theo bộ combo liệu trình được bác sĩ tuấn kê là có 2 loại thuốc uống và 1 bình rượu. Nếu mà chia trung bình ra thì chắc rơi vào khoảng tầm 4 triệu đồng một tháng. Trong quá trình dùng thuốc thì cũng không thấy có biểu hiện gì lạ và cũng không có phát sinh thêm chi phí nữa cả. Qua nhà thuốc đỗ minh đường khám còn được free tiền khám

  25. Vi Văn Dũng says: Trả lời

    Không biết là yếu sinh lý nó có liên quan gì đến bệnh lý tiểu đường hay không chứ từ lúc mà tôi bị đường huyết cao đến bây giờ khả năng sinh lý đã suy giảm. Giờ ra nhanh mà khoái cảm cũng ít.

    1. Hoài Sinh says: Trả lời

      Cái này còn phải xét xem là hiện tại ông bao nhiêu tuổi nữa , nếu mà ông nhiều tuổi, ngoài độ tuổi mãn dục thì đó chỉ là những dấu hiệu sinh lý bình thường. Còn nếu mà ông đang trẻ thì có thể bệnh về tiểu đường nó gây rối loạn chuyển hóa cũng một phần sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý

    2. Nguyễn Sơn says: Trả lời

      Hôm trước mình đi khám thì bác chỉ có bảo mình béo phì là một và tiểu đường là hai, hai trong số những bệnh nền đó có thể ảnh hưởng đến sinh lý. Cho nên phải xử lí sớm những bệnh này, giảm cân, ăn uống healthy lại thì may ra ổn

  26. Hợp T says: Trả lời

    Đọc ở trên bài thấy một liệu trình hỗ trợ sinh lý của thuốc sinh lý Đỗ Minh đường kéo dài qua ba giai đoạn, tương đương với thời gian cũng phải 4 đến 5 tháng. Vậy nếu dùng thuốc lâu như vậy rồi thì có gây ra những tác dụng phụ hay rối loạn không? Vì em đọc mạg có nói rằng thuốc thì không nên dùng quá hai tuần/lần

    1. Trấn Thành says: Trả lời

      thuốc nam này thì an toàn, lành tính nên bạn cũng không cần phải lo lắng gì nhiều. Tác dụng phụ thì gần như là không có rồi. Còn việc muốn đạt được kết quả trong quá trình dùng thì bạn phải kiên trì lâu hơn. Đến một người bị bệnh dạ dày như tôi mà còn uống được thuốc này 3 tháng đấy

  27. Hùng Núp says: Trả lời

    Chia sẻ cho mọi người bài viết ở báo Tuổi trẻ thủ đô nói giải pháp từ thảo dược cho việc hỗ trợ sinh lý bằng bài thuốc sinh lý đỗ minh. Bác nào quan tâm thì có thể đọc. Thấy thông tin khá là chuẩn xác và xác thực. https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

    1. Thái Hoàng says: Trả lời

      thuốc nam mà bán tràn lan trên YouTube quảng cáo đấy thì mọi người không nên tin. Có những loại thuốc mà tốt và được những báo chính thống như thuốc sinh lý nam độ Minh đường này thì yên tâm dùng được. Thuốc nam hỗ trợ cho sinh lý thì quá chuẩn xác rồi nhưng mà phải đúng thầy đúng thuốc và đảm bảo được an toàn nhé

    2. Lê Văn Lộc says: Trả lời

      Cũng chính vì thuốc nam đỗ minh đường làm từ thảo dược cho nên là tôi mới dùng. Tôi đang dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ được khoảng 50% liệu trình rồi. Thấy cũng có những chuyển biến khá tích cực. Bác sĩ bảo là càng về sau càng sẽ thấy rõ hơn kết quả. Để tôi dùng xong rồi lên đây review cho mọi người có thêm thông tin nhé

  28. Media X says: Trả lời

    Thấy các anh chia sẻ phản hồi sau khi dùng thuốc có tác dụng tốt em cũng muốn lấy dùng. Khó một cái là em đang ở khá là xa ở trong Đà Nẵng, theo tìm hiểu thì không có cơ sở nào của Đỗ Minh Đường ở trong đây. Bây giờ không biết làm sao để mà lấy thuốc sinh lý của họ về uống được, công việc thì nhiều nên em cũng không sắp xếp đến tận nơi được

    1. Tú Vân says: Trả lời

      Trường hợp ở xa quá không đến gặp bác sĩ được thì bạn thử liên hệ qua số điện thoại xem nhờ bác sĩ tư vấn.. cố gắng kể hết các triệu chứng và tình hình bệnh tật thể trạng hiện tại để bác sĩ họ kê đơn cho.. rồi cung cấp địa chỉ họ sẽ gửi thuốc về nhà. Giờ bạn ở xa thì chỉ có một cách là như vậy thôi. Thấy có hi vọng là làm liền chứ không Để một thời gian nữa bạn quên đi không tập trung xử lí nó nặng lên thì khổ. Mình có số của bên Đỗ Minh đường Hà Nội đây 098 465 0816

    2. Đạt Nova says: Trả lời

      Em đang yếu sinh lý mà không muốn để mọi người biết. Định đặt thuốc mà gửi thuốc về kiểu gì người ta đọc mà chả biết là thuốc sinh lý nên đang rối rắm quá. Nhà thuốc Đỗ Minh đường có hỗ trợ che tên khi gửi thuốc về nhà cho mình không? Và có được kiểm tra thuốc trước khi nhận không anh?

    3. Trương Tam says: Trả lời

      Thuốc khi nhận bạn kiểm tra thoải mái đúng mẫu mã chất lượng như đã tư vấn thì bạn mới nhận và thanh toán. Còn trường hợp bạn muốn che tên hay là muốn hỗ trợ khác về việc vận chuyển thì có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ trong lúc người ta tư vấn liệu trình cho

  29. Boy Xứ Tây says: Trả lời

    Hôm vừa rồi mới qua nhà thuốc nam Đỗ Minh đường cơ sở Hà Nội ở bên Ba Đình, lần đầu thấy một phòng khám về y học cổ truyền mà lại khang trang đàng hoàng thế. Đến nơi thấy mọi người đón tiếp khá tận tình từ bác bảo vệ cho đến bạn lễ tân. Chứ không có sự khó chịu giống như đi các nơi phòng khám bệnh viện công. Tac dụng thuốc như thế nào thì chưa đánh giá được vì mới bắt đầu uống nhưng bước đầu thấy như thế này là chuyên nghiệp rồi

    1. Duy Anh says: Trả lời

      Anh qua đó khám thì thấy như thế nào, có máy móc hay là có trách nhiệm gì không, cách khám như thế nào vậy vì em vẫn chưa biết được là khám y học cổ truyền đối với bệnh sinh lý này sẽ khám những gì

    2. Hoài Sơn says: Trả lời

      Khám y học cổ truyền là người ta sẽ bắt mạch, xem da, xem lưỡi, khai thác các yếu tố về tiền sử bệnh lý và tình trạng hiện tại để đưa ra chẩn đoán. Chứ không có các xét nghiệm máy móc gì đâu. Mình cũng có hỏi bác sĩ thì bác bảo nếu trường hợp nào cần thiết làm các xét nghiệm chụp chiếu thì bác sẽ chỉ định đến viện làm xong r mang sang, còn vẫn chẩn đoán đc trong khả năng chuyên môn thì chưa cần thiết

  30. Hoạt Dê says: Trả lời

    Hết xuất tinh sớm, hết đau mỏi lưng, hết giảm khoái cảm nhờ bài thuốc sinh lý Đỗ Minh đường. Nay lên đây thấy nhiều người cũng bị nên thôi chia sẻ đôi dòng để mọi người biết quá trình dùng thuốc của tôi. Có lẽ do một thời gian suy nhược và uống rượu bia nhiều nên tôi mới gặp các tình trạng về sinh lý như kể ở trên. Ban đầu cũng định mua mấy loại dược liệu về ngâm rượu uống dùng thử xem nhưng sau được một đứa bạn làm bên y tế nó giới thiệu cho nhà thuốc nam Đỗ Minh đường. Tôi cũng liên hệ và được bác sĩ tư vấn cho dùng thuốc nam khoảng 4 tháng. Lần đầu dùng thuốc thấy hơi lạ nhưng rồi cũng tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong vòng khoảng 15 đến 20 ngày đầu uống thuốc thì giống như kiểu nó mới tiếp nạp thôi, không thấy có tiến tiển gì nên cũng hơi nản. Được bác sĩ động viên nên tiếp tục dùng thuốc tiếp, đến khi hết một tháng thuốc, lúc đó để ý mới thấy là có sự chuyển biến hơn, khoái cảm tăng, thời gian nhập cuộc cũng thế lâu hơn được vài ba phút. Biết là thuốc đang bắt đầu ngấm và có tác dụng lên tôi kiên trì, qua từng tháng thì thấy các triệu chứng ổn dần đi. Đến khi hết 3 tháng thuốc cũng là lúc mà tôi cảm nhận được sức khỏe sinh lý của bản thân đã hồi phục cơ bản, vào trận là hăng chiến, tằng tặng 12p, hôm nào dai sức còn được hẳn 15p. Tôi dùng note tháng thuốc cuối cùng để nâng cao thể trạng và bổ thận tráng dương. Chỉ bốn tháng thuốc mà tôi từ một người gặp nhiều vấn đề về sinh lý bây giờ đã ổn định được như người bình thường. Chắc là gặp được thuốc tốt.

    1. Tấn Minh says: Trả lời

      Như bạn vừa kể trên thì ai dùng thuốc nam phải lưu ý kiên trì theo thuốc nhỉ. Chứ những người mà không kiên trì dùng được khoảng tầm 15 đến 20 ngày không thấy tác dụng có khi là đã bỏ thuốc luôn rồi. Thời gian bạn uống 4 tháng thấy cũng hơi oải đấy nhưng thôi nó hết được bệnh là mừng rồi

    2. Tam Bá says: Trả lời

      Thuốc ông lấy có đơn không, nó có mất nhiều thời gian đun sắc không, uống có dễ không ông ei?

    3. Thanh Hóa says: Trả lời

      Thuốc nam của đỗ minh đường người ta bào chế dưới dạng thành phẩm các loại viên và cao, rượu thuốc chứ đâu cần phải đun gì nữa đâu bạn. Chính thức thành phẩm như thế này rất dễ uống. Còn bạn muốn được kê đơn thì phải liên hệ bác sĩ chứ, tình trạng bệnh của mỗi ng có ai giống ai đâu mà đi xin đơn

  31. Hương Ly says: Trả lời

    Chồng mình bị yếu sinh lý hơn một năm nay rồi, dùng thực phẩm chức năng mà không đỡ. Vẫn cứ tình trạng chưa đến chợ mà đã hết tiền. Liệu tình trạng này dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có hết được không, hết được thì mình sẽ mua cho chồng

  32. Be Be Tần says: Trả lời

    Một địa chỉ tốt và uy tín nếu ai muốn dùng thuốc nam hỗ trợ sinh lý đây nhé, có video hình ảnh mọi người xem cho trực quan https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.