WeUp Group sôi động trong đêm tiệc Tất niên Year End Party 2022

Khép lại năm cũ 2022 với nhiều dấu mốc quan trọng và đáng nhớ, vào tối 07/01/2023 vừa qua, chương trình Year End Party “Tăng tốc & Tỏa sáng” đã được WeUp Group tổ chức thành công với sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng hơn 100 khách mời.

Đến hẹn lại lên, sau một năm làm việc đầy hăng say với nhiều kết quả đáng tự hào, tập thể WeUp Group lại cùng nhau chung vui trong đêm tiệc Year End Party – Gala Tất niên 2022. Chương trình đã để lại những dấu ấn khó quên cho các thành viên cùng khách mời tham dự về sự tiếp đón nồng hậu và một chương trình đặc sắc tại Phòng tiệc Nhà hàng Aquaria, Mỹ Đình. 

Với chủ đề “Tăng tốc & Tỏa sáng”, chương trình WeUp Year End Party 2022 là một đêm tiệc đọng lại nhiều dấu ấn ý nghĩa trong hành trình phát triển WeUp Group. Chương trình là lời khẳng định mạnh mẽ của WeUp cho năm mới 2023, một năm phát triển bứt tốc, bùng nổ, nhiệt huyết với quyết tâm đưa thương hiệu và sản phẩm đến nhiều đối tác và khách hàng hơn nữa, đánh dấu những cột mốc trưởng thành và tỏa sáng trong tương lai. Kết thúc 2022 sẽ là sự bắt đầu cho một hành trình mới ở năm 2023, nhiều cơ hội hơn, gắn kết hơn, phát triển và thành công hơn nữa!

Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Quang Tân – TGĐ WeUp Group đã lên tổng kết và chúc mừng toàn thể CBNV trong văn phòng với một năm làm việc đầy nỗ lực với những kết quả vượt trội. 

TGĐ WeUp Group Nguyễn Quang Tân phát biểu tại chương trình

Năm 2022, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, sự “chèo lái” tài tình của đội ngũ quản lý và nỗ lực chung của tập thể CBNV, WeUp Group đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, có thêm những thành công lớn. Đặc biệt, sự kiện WeUp Group được đề cử ở hạng mục Top 25 công ty Startup CNTT hàng đầu Việt Nam do cuộc thi Start Up Việt 2022 bình chọn đã đặt thêm một dấu mốc quan trọng của WeUp trong năm 2022, tiếp tục củng cố và khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ Việt Nam.

Để chúc mừng cho những thành công của năm cũ và chào đón năm mới đầy hy vọng ở  phía trước, Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV và khách mời có mặt tại buổi tiệc đã cùng nhau mở rượu khai tiệc, hô vang “Chúc mừng năm mới”!

Ban lãnh đạo công ty khui sâm panh khai tiệc Tất niên

Chương trình được tiếp nối bằng các hoạt động vinh danh các CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc của năm qua các danh hiệu: Nhân viên xuất sắc; Quản lý xuất sắc. Đồng thời, trao tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cùng phần thưởng cho Phòng Công nghệ vì hoàn thành vượt mức kế hoạch năm và nỗ lực cho sự phát triển chung của WeUp Group.

Hạng mục vinh danh các cá nhân xuất sắc đã lần lượt tìm ra các chủ nhân xứng đáng nhất 2022:

  • Nhân viên xuất sắc: Anh Luyện Văn Bảo – Phòng Truyền thông và Anh Nguyễn Ngọc Sơn – Phòng Công nghệ.
  • Quản lý xuất sắc: Anh Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng Công nghệ và Anh Trần Anh Tuấn – Trưởng nhóm Mobile App
Trao giải Nhân viên xuất sắc năm 2022

 

Vình danh Quản lý xuất sắc của năm

 

Phòng Công nghệ được vinh danh ở hạng mục Phòng ban xuất sắc nhất

Chương trình cũng đã để lại nhiều cảm xúc khó quên với các tiết mục văn nghệ ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng, khuấy động với gameshow thú vị cùng với phần chơi bốc thăm trúng thưởng hâm nóng bầu không khí cả khán phòng. 

Một số hình ảnh đáng nhớ trong đêm tiệc Gala WeUp Year End Party 2022:

Giải đặc biệt trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

 

Tập thể CBNV WeUp cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công năm qua

 

Sôi động với những tiết mục ca nhạc do chính CBNV chuẩn bị

Gala tất niên Year End Party 2022 tại WeUp đã khép lại nhưng đằng sau đó là những ấn tượng khó quên cho toàn thể thành viên công ty và khách mời tham dự về hoạt động nội bộ ý nghĩa của WeUp: ấn tượng về con người, văn hóa doanh nghiệp và ý chí làm việc hứng khởi, tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng của CBNV hướng tới nhiều thành công mới trong năm mới 2023.

Để tìm hiểu thêm thông tin về WeUp Group các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo: 

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.