WeUp ERP For Healthcare – phần mềm quản lý tổng thể phòng khám tốt nhất hiện nay, giải pháp số hóa phòng khám hàng đầu được hơn 100+ cơ sở phòng khám đưa vào sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý & vận hành, tiết kiệm chi phí và đột phá doanh thu. Vậy đâu là lý do khiến phần mềm WeUp ERP For Healthcare ngày càng được nhiều phòng khám lựa chọn? 

Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare

Thực trạng hoạt động quản lý tại các phòng khám hiện nay

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng kéo theo nhiều thách thức trong hoạt động kinh doanh và điều hành tại các phòng khám. Bên cạnh thách thức từ làn sóng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, các phòng khám cũng đang phải đối mặt với nhiều vướng mắc trong hoạt động quản lý và vận hành. 

Trong đó, quản lý phòng khám truyền thống rườm rà kém hiệu quả là một trong những rào cản lớn nhất tại các phòng khám, đặc biệt là việc quản lý thủ công bằng sổ sách hay excel. Phương pháp này hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu quản lý cơ bản tại các phòng khám, song sẽ dần bộc lộ những yếu kém khi số lượng bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh gia tăng. 

Khi số lượng bệnh nhân tại phòng khám gia tăng, việc ghi chép hoàn toàn bằng thủ công sẽ khiến quy trình tiếp đón và đăng ký khám bệnh trở nên rườm rà, kéo dài thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Đối với các bệnh nhân đến tái khám cũng không ngoại lệ. Việc tìm kiếm lại các thông tin bệnh nhân tốn nhiều thời gian, nhất là khi thất lạc các hồ sơ sổ sách khiến việc tìm kiếm, nhập liệu và ghi chú lại phức tạp. Tình trạng này kéo theo hệ lụy quá tải tại hầu hết các phòng khám, khiến bệnh nhân xếp hàng dài chờ đợi đến lượt khám bệnh. 

Đâu là những khó khăn mà các phòng khám đang gặp phải

Bên cạnh đó, việc quản lý phòng khám bằng thủ công cũng khiến khâu khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn. Đội ngũ bác sĩ phải mất nhiều thời gian cho việc tra cứu hồ sơ bệnh án, đưa ra chỉ định khám, chẩn đoán bệnh cũng như lên đơn cho bệnh nhân. Việc tập trung quá nhiều thời gian cho các thao tác thủ công làm giảm đi thời gian cần thiết cho hoạt động chẩn đoán và chăm sóc bệnh nhân, khiến năng lực khám và điều trị không đạt được hiệu quả cao nhất. 

Việc quản lý phòng khám dựa trên sổ sách và excel cũng đồng nghĩa với nhiều hạn chế trong hoạt động điều hành và quản lý tại các phòng khám. Việc xử lý một khối lượng công việc lớn từ quản lý nhân sự, kho hàng, chăm sóc khách hàng, thu chi, báo cáo,… nếu chỉ được thực hiện thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, nguồn lực, không tối ưu được chi phí vận hành, đồng thời cản bước các phòng khám trong cuộc đua số hóa trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay. 

Tất cả những vấn đề nói trên đòi hỏi các phòng khám cần nhanh chóng đưa vào sử dụng giải pháp quản lý phòng khám chuyên nghiệp và hiện đại. Trong đó, phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP For Healthcare từ WeUp Group là giải pháp phần mềm đang được nhiều phòng khám lựa chọn và đánh giá cao. 

WeUp ERP For Healthcare: Giải pháp phần mềm được hơn 100+ phòng khám lựa chọn

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý phòng khám được nghiên cứu và phát triển bởi WeUp Group – đơn vị đi đầu trong xây dựng và phát triển các giải pháp số hóa cho doanh nghiệp Y tế và chăm sóc sức khỏe.

Ra đời sau quá trình nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng nghiệp vụ đặc thù tại các phòng khám, WeUp ERP For Healthcare đã được chuẩn hóa nhiều tính năng thông minh giúp quản lý toàn diện và chuyên sâu hoạt động phòng khám như: quản lý lịch hẹn và đăng ký khám, quản lý hồ sơ bệnh án, quản lý kho thuốc và vật tư, quản lý nhân sự, CRM chăm sóc khách hàng,…

Hơn 100 phòng khám lựa chọn phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Bằng cách sử dụng nền tảng công nghệ thông minh, WeUp ERP For Healthcare giúp loại bỏ quy trình làm việc rườm rà, các thủ tục hành chính tốn nhiều thời gian. Qua đó biến quy trình làm việc cồng kềnh thành một quy trình chuẩn hóa theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả. Phần mềm WeUp ERP For Healthcare được xem trợ thủ thông minh mà mọi phòng khám nên lựa chọn để nâng cao hiệu quả và đột phá doanh thu.

Nhờ vào những hiệu quả đột phá mang lại, phần mềm quản lý tổng thể phòng khám WeUp ERP For Healthcare hiện đã được ứng dụng tại hơn 100+ phòng khám từ đa khoa đến chuyên khoa, trong đó có nhiều phòng khám tên tuổi như: Phòng khám Nhất Nam Y Viện, Phòng khám đa khoa – Bệnh viện Thuốc Dân Tộc, Phòng khám Nha khoa Vidental, Phòng khám Đỗ Minh Đường, Phòng khám đa khoa Favina,… 

Hơn 100+ phòng khám lựa chọn là minh chứng rõ nét cho mức độ phủ sóng và biết đến của phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Phần mềm ERP đến từ WeUp được xem là giải pháp số hóa phòng khám sẽ thay đổi hoàn toàn vị thế của các phòng khám tư nhân hiện nay, mở ra nhiều cơ hội để các cơ sở này bứt phá trong hoạt động vận hành và kinh doanh của mình. 

Tại sao WeUp ERP For Healthcare ngày càng được nhiều  phòng khám sử dụng?

Được đánh giá là phần mềm quản lý phòng khám hàng đầu hiện nay, WeUp ERP For Healthcare đã chiếm trọn sự tin tưởng của các phòng khám nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải giải pháp nào cũng có được. Vậy cụ thể phần mềm này sở hữu những lợi thế đặc biệt nào? 

Phù hợp với đặc thù phòng khám

Không có nhiều phần mềm quản lý ERP trên thị trường có thể đáp ứng yêu cầu quản lý đặc thù tại các phòng khám. Tuy nhiên với WeUp ERP For Healthcare lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Phần mềm này được xây dựng và phát triển theo hướng chuyên sâu, giải quyết bài toán quản lý đặc thù tại các phòng khám.

Phần mềm quản lý phòng khám đa khoa chuyên khoa

Nhờ đó, WeUp ERP For Healthcare có thể đáp ứng yêu cầu quy trình quản lý tại từng loại hình phòng khám bằng tích hợp những tính năng thông minh. Cụ thể, giải pháp phần mềm từ WeUp Group phù hợp với nhiều loại hình phòng khám như: 

  • Phòng khám đa khoa
  • Phòng khám nha khoa
  • Phòng khám nội tổng hợp
  • Phòng khám chuyên khoa ngoại
  • Phòng khám da liễu
  • Phòng khám sản phụ khoa
  • Phòng khám Nhi
  • Phòng khám tai – mũi – họng
  • Phòng khám chuyên khoa mắt
  • Phòng khám đông y – y học cổ truyền

Đáp ứng nghiệp vụ quản lý toàn diện & chuyên sâu

Với đặc thù là các đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các phòng khám thường đòi hỏi quy trình quản lý phức tạp và mang tính chuyên môn cao. Điều này hoàn toàn có thể được giải quyết với phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare.

Phần mềm WeUp ERP For Healthcare đáp ứng nghiệp vụ quản lý chuyên sâu

Đóng vai trò là phần mềm quản lý tổng thể, WeUp ERP For Healthcare được tích hợp nhiều module tính năng thông minh, đáp ứng nghiệp vụ quản lý toàn diện và chuyên sâu cho các phòng khám như: 

  • Quản lý thông tin bệnh nhân: Theo dõi lưu trữ và quản lý đồng bộ dữ liệu danh sách bệnh nhân đến khám, tái khám, dễ dàng tra cứu và hoàn tất thủ tục đăng ký khám cho bệnh nhân. 
  • Quản lý lịch đăng ký khám: Quản lý lịch hẹn, lịch tái khám khoa học, phân bổ và sắp xếp lịch khám, giờ khám, bác sĩ khám hiệu quả. 
  • Quản lý hồ sơ bệnh án điện tử: Theo dõi và tra cứu nhanh chóng thông tin bệnh án, lịch sử khám, bệnh nền, chẩn đoán, tiền sử bệnh, thuốc sử dụng,…
  • Quản lý chỉ định cận lâm sàng: kết nối trực tiếp với các máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi,… giúp trả kết quả nhanh chóng trên phần mềm.
  • Quản lý phiếu khám: Tạo phiếu khám nhanh chóng và dễ dàng bằng click chuột, lên đơn thuốc bằng các mẫu thiết lập sẵn trước đó. 
  • Quản lý kế toán thu chi: Thống kê và quản lý chi tiết dòng tiền, tình hình công nợ, các khoản thu chi tại phòng khám.
  • Quản lý kho dược và vật tư: Quản lý xuất – nhập – tồn và kiểm kê các loại thuốc và vật tư, theo dõi hạn sử dụng thuốc chính xác với hệ thống cảnh báo kho dược.
  • Quản lý nhân sự: Quản lý chính xác lịch trực, ca làm việc của bác sĩ, điều dưỡng, phân bổ lịch chăm sóc bệnh nhân rõ ràng, hỗ trợ chấm công tính lương nhanh chóng. 
  • Quản lý chăm sóc khách hàng CRM: Hỗ trợ việc theo dõi và quản lý chi tiết từng nhóm khách hàng, dễ dàng lên lịch chăm sóc trước trong và sau điều trị. 
  • Quản lý báo cáo: Tích hợp hơn 50+ loại báo cáo quản trị chuyên sâu, dễ dàng theo dõi mọi lúc mọi nơi, đưa ra quyết định kịp thời, chính xác. 

Dễ dàng thao tác và sử dụng

Khảo sát chỉ ra rằng 99% các phòng khám đã sử dụng đều đồng ý rằng WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý phòng khám có giao diện thân thiện và dễ dàng thao tác sử dụng. Điều này đến từ việc phần mềm được thiết kế nhằm tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng, cho phép tối ưu trong truy xuất và hiển thị khi chạy đa nền tảng. Đồng thời, các tính năng trên WeUp ERP For Healthcare cũng được bố trí một cách trực quan, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và thành thạo các thao tác mà không gặp phải nhiều rào cản về khả năng thích ứng công nghệ.

Nền tảng quản trị thông minh, hiện đại 

Kế thừa tinh hoa từ nền tảng quản trị Odoo với hơn 7 triệu user, thiết kế dựa trên ngôn ngữ lập trình Python hiện đại, phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare được đánh giá là nền tảng quản trị mạnh mẽ, cho khả năng phân quyền linh hoạt; đồng thời cho phép dễ dàng quản lý phòng khám từ xa nhờ tích hợp đa nền tảng trên nhiều thiết bị như: PC, Smartphone, Tablet, Laptop,… Bên cạnh đó, nền tảng quản trị này cũng cho phép liên kết dễ dàng với nhiều phần mềm thứ 3, đặc biệt là các công cụ marketing như: Facebook, Website, Zalo, Google Drive,… hỗ trợ các phòng khám triển khai các chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Ưu điểm của phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Khả năng mở rộng và nâng cấp không giới hạn 

Đây là một trong những điểm sáng về công nghệ của WeUp ERP For Healthcare so với các phần mềm trên thị trường. Phần mềm này cho phép mở rộng và nâng cấp tính năng không giới hạn, đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô tại các phòng khám  theo cả chiều rộng và chiều sâu, dễ dàng bổ sung nhiều tích hợp module chuyên sâu hỗ trợ việc quản lý phòng khám. Với khả năng này từ WeUp ERP For Healthcare, các phòng khám hoàn toàn có thể yên tâm được có được một phần mềm phù hợp cho việc phát triển kinh doanh lâu dài, ngay cả khi mở rộng quy mô hệ thống của mình. 

Phòng khám nhận được gì khi sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare? 

Đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, tối ưu hóa chi phí vận hành là những lợi ích mà WeUp ERP For Healthcare mang lại cho các phòng khám. Không đơn thuần chỉ là một giải pháp quản lý toàn diện, phần mềm này còn thực sự là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ mạnh mẽ các phòng khám từng bước thực hiện số hóa thành công. 

Đơn giản hóa thủ tục hành chính 

Bằng việc sử dụng nền tảng quản lý phòng khám hiện đại thay thế sổ sách truyền thống, WeUp ERP For Healthcare giúp đơn giản hóa thủ tục hành chính trong khâu tiếp đón bệnh nhân. Nhờ đó, phần mềm hỗ trợ phòng khám tạo ra một quy trình cung ứng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. 

Không còn phải đem theo nhiều giấy tờ khám bệnh cồng kềnh, cũng không còn lo lắng khi làm mất sổ khám bệnh, giờ đây bệnh nhân đến với phòng khám sẽ nhanh chóng được hoàn tất các thủ tục đăng ký ngay trên phần mềm, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi so với trước. 

Nâng cao năng lực khám và điều trị bệnh

Hiệu quả khám chữa bệnh là yếu tố hàng đầu đánh giá chất lượng tại một cơ sở phòng khám. Việc ứng dụng nền tảng công nghệ như WeUp ERP For Healthcare giúp đơn giản hóa nhiều thao tác khám chữa bệnh của các bác sĩ, từ tra cứu bệnh án, chẩn đoán, lên đơn thuốc cho bệnh nhân,… 

WeUp ERP For Healthcare giúp nâng cao năng lực khám và điều trị bệnh

Việc loại bỏ nhiều thao tác thủ công  trong hoạt động khám chữa bệnh giúp đội ngũ bác sĩ có thể khám và chăm sóc nhiều bệnh nhân hơn mỗi ngày. Đồng thời, tập trung phần lớn thời gian cho hoạt động chuyên môn của mình, nhờ đó nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của phòng khám. 

Tối ưu hóa quy trình quản lý & vận hành 

Nhờ việc quản lý toàn diện mọi hoạt động doanh nghiệp bằng một phần mềm duy nhất, WeUp ERP For Healthcare tạo ra một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhờ đó, WeUp ERP For Healthcare loại bỏ quy trình làm việc rườm rà, chồng chéo, đồng thời nâng cao hiệu quả – hiệu suất công việc, giảm bớt áp lực cho đội ngũ nhân sự. 

Nếu như trước đây việc quản lý hoàn toàn bằng thủ công chiếm nhiều thời gian và công sức cho các phòng khám, đặc biệt là việc thực hiện các nghiệp vụ mang tính chuyên môn và đặc thù. Thì với phần mềm WeUp ERP For Healthcare, điều này đã được giải quyết hoàn toàn nhờ vào tích hợp hệ sinh thái các tính năng ưu việt. Nhờ đó, các phòng khám có thể tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao hiệu suất hiệu quả công việc, đồng thời cải thiện hiệu quả khám chữa bệnh, đem đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng. 

Tiết kiệm chi phí, đột phá doanh thu

Dựa trên việc thống nhất và đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu xuyên suốt giữa các phòng ban, WeUp ERP For Healthcare giúp loại bỏ các thao tác thủ công kém hiệu quả, tạo nên quy trình làm việc theo luồng, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự.

Gia tăng doanh thu nhờ phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Đồng thời, phần mềm cũng giúp giám sát chặt chẽ quy trình làm việc, tối đa hóa hiệu quả công việc, nhờ đó tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí quản lý, là cơ sở để phòng khám đột phá doanh thu gấp nhiều lần. Từ thực tế triển khai, nhiều cơ sở phòng khám đã tiết kiệm được 25% chi phí vận hành, qua đó đột phá doanh thu lên 30% chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare là giải pháp lý tưởng để các phòng khám nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Để làm được điều này, phần mềm hỗ trợ quản lý data khách hàng tiềm năng, quản lý data khách hàng theo đầu bệnh, quản lý hồ sơ sức khỏe, lịch sử điều trị, cá nhân hóa các chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng,… Đồng thời, hệ thống cũng hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc  đến từng bác sĩ và nhân viên chăm sóc, hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót bỏ rơi khách hàng.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình cả trước và sau thăm khám, nâng cao hiệu quả quá trình điều trị. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng để chiếm được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng, góp phần nâng cao tỷ lệ khách hàng trung thành của phòng khám, đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh giới thiệu từ khách hàng cũ. 

Khách hàng nói gì về phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare? 

Lựa chọn phần mềm quản lý phòng khám WeUp ERP For Healthcare đã giúp nhiều phòng khám thay thế hoàn toàn quy trình quản lý vận hành truyền thống, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, cải thiện chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh thu.

Loại bỏ thủ tục hành chính rườm rà, rút ngắn thời gian chờ đợi khám của người bệnh chỉ còn một nửa so với trước là những kết quả mà Phòng khám Đa khoa Fanvina có được khi sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare. Nhận xét về hiệu quả phần mềm, TGĐ bà Nguyễn Lan Anh chia sẻ:

 “WeUp ERP For Healthcare là giải pháp lý tưởng giúp Favina từng bước số hóa phòng khám không giấy tờ. Bên cạnh việc loại bỏ thủ tục hành chính rườm rà, sử dụng phần mềm này đem lại nhiều lợi ích trong việc nâng cao năng lực khám và điều trị bệnh của chúng tôi. Bệnh nhân đến với phòng khám có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục đăng ký khám chỉ trong chưa đầy 5 phút là đã có thể được khám trực tiếp với bác sĩ. Điều này khiến bệnh nhân của chúng tôi tỏ ra rất hài lòng về chất lượng dịch vụ khám bệnh của phòng khám”.

Cũng là một trong những phòng khám có nhiều bước tiến đột phá khi đi vào triển khai phần mềm WeUp ERP For Healthcare, đại diện phòng khám Nhất Nam Y Viện – bà Trần Thanh Hằng nhận xét: “Phần mềm từ WeUp Group đã giúp chúng tôi chuẩn hóa được quy trình vận hành, hỗ trợ quản lý toàn diện và chuyên sâu mọi hoạt động tại phòng khám. Nhờ đó, chúng tôi đã tiết kiệm được 25% chi phí quản lý và vận hành ngay trong thời điểm bùng dịch vừa qua. WeUp ERP For Healthcare chính là nền tảng thông minh để Nhất Nam Y Viện chủ động cải thiện chất lượng dịch vụ khám và điều trị, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu được khách hàng lựa chọn”. 

Nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành phòng khám ngay hôm nay với phần mềm quản lý tổng thể WeUp ERP For Healthcare. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm phần mềm từ WeUp Group các bạn có thể liên hệ theo: 

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ WeUp

Hotline: 08 2245 8899

Website: weupgroup.vn

Fanpage: WeUpGroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.