Giá nấm lim xanh Vietfarm bao nhiêu?

Thượng vàng hạ cám chính là từ để diễn tả chính xác thị trường cung ứng nấm lim xanh hiện nay tại nước ta. Trước sự phong phú và đa dạng về nguồn cung, người tiêu dùng nấm lim xanh khó lòng đoán biết được đâu là đơn vị uy tín và đâu là mức giá phù hợp với loại “thượng dược” dùng trong chăm sóc sức khoẻ này. Với định hướng trở thành đơn vị cung ứng dược liệu hàng đầu, Trung tâm Vietfarm đã cung cấp ra thị trường nấm lim xanh với mức giá cả cạnh tranh, đi đôi cùng chất lượng được kiểm duyệt bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược học dân tộc.

Nấm lim xanh Vietfarm và hành trình đem sản vật trời ban đến với mọi nhà

Từ lâu nấm lim xanh đã được biết đến như một loại “tiên dược” quý báu mang tới nhiều công dụng cho con người. Hàng ngàn năm trước, nấm lim xanh được coi là thượng dược chuyên dùng trong chăm sóc sức khỏe của các bậc đế vương. Trong cuốn Thần Nông bản thảo có ghi chép lại, nấm lim xanh sở hữu nhiều dược chất và có giá trị gấp nhiều lần so với nhân sâm. Các bài thuốc Đông y xưa thường sử dụng nấm lim xanh để bồi bổ, điều hòa khí huyết và thanh lọc cơ thể.

Ngày nay, sau nhiều công trình nghiên cứu khoa học, y học hiện đại đã chứng minh các hoạt chất có trong nấm lim xanh mang tới công dụng: ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan, tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch… Đặc biệt, hoạt chất Triterpenes và Polysaccharide có trong nấm lim xanh có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ngừa các gốc từ do, ức chế và làm chậm các khối u nhú phát triển. Nhờ đó, nấm lim xanh được xem như “khắc tinh” của bệnh ung thư, là “thần dược” giúp người mắc căn bệnh nan y này có thêm hy vọng kéo dài sự sống, vượt qua lưỡi hái tử thần.

nấm lim xanh Vietfarm
Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh của nấm lim xanh

Trước những tác dụng kể trên, nấm lim xanh nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường dược liệu. Các gian thương lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng đã tìm mọi cách nhằm cung cấp nấm lim xanh giả, hàng kém chất lượng hay thổi phồng về nguồn gốc xuất xứ để bán được với giá cao. Vói tình hình đó, người tiêu dùng trong cơn bạo bệnh mua phải nấm lim xanh kém chất lượng với giá “đắt cắt cổ” để rồi “tiền mất tật mang” là điều đau lòng khó tránh khỏi.

Là đơn vị cung cấp dược liệu hàng đầu tại Việt Nam, Trung tâm dược liệu Vietfam cam kết cung ứng ra thị trường nguồn nấm lim xanh đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đã được kiểm duyệt bởi Viện nghiên cứu và phát triển y dược học cổ truyền. Đối với nấm lim xanh rừng thu hái trực tiếp từ Tiên Phước, Quảng Nam, Vietfarm cam kết HOÀN TIỀN 200% nếu phát hiện sai nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng khi cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu tìm mua nấm lim xanh của đông đảo người tiêu dùng trong khi nguồn cung mặt hàng này chưa được đảm bảo về chất lượng, Vietfarm đã tiến hành phân lập, thuần chủng và mở rộng nuôi trồng thành công nấm lim xanh. Khu vực triển khai nuôi trồng nấm lim xanh Vietfarm được thực hiện tại rừng lim tự nhiên thuộc xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Chủng giống áp dụng nuôi trồng là GA2 từ nấm lim xanh rừng tại Tiên Phước, Quảng Nam. Do Viện Nghiên cứu và phát triển y dược học dân tộc nghiên cứu và phát triển. Được trực tiếp Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược học dân tộc).

nấm lim xanh Vietfarm
Quy trình nuôi trồng nấm lim xanh Vietfarm

Nấm lim xanh do Vietfarm nuôi trồng tự nhiên được thực hiện theo quy trình 10 bước, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khi sở hữu 80% dược chất tương đương với nấm lim xanh tự nhiên từ các rừng nguyên sinh. Bên cạnh việc chọn lọc kỹ lưỡng chủng giống, xác định vùng trồng, đội ngũ chuyên gia cấp cao Vietfarm cũng chú ý tới khâu thu hoạch và sấy nấm. Bằng việc trang bị công nghệ hiện đại, tối tân bậc nhất, Vietfarm tiến hành xử lý chống mối mọt cho nấm lim xanh nhưng vẫn đảm bảo không làm mất đi các thành phần hoạt chất quý giá có trong loại “sản vật trời ban” này.

GIÁ CÁC DÒNG NẤM LIM XANH VIETFARM

* Nấm lim xanh trồng: 1.250.000 đ (0,5kg)
* Nấm lim xanh rừng: 4.900.000 đ

Dược liệu nấm lim xanh sấy khô đạt chuẩn CO-CQ, được kiểm định chất lượng bởi chuyên gia đầu ngành YHCT. Đóng gói đạt tiêu chuẩn với bao bì sang trọng, cao cấp, tích hợp mã QR truy xuất nguồn gốc, thông tin, thích hợp làm món quà biếu tặng.

Sản phẩm nấm lim xanh Vietfarm thượng hạng, sang trọng
Sản phẩm nấm lim xanh Vietfarm thượng hạng, sang trọng

Chia sẻ về quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và thực hiện nuôi cấy thành công nấm lim xanh Vietfarm, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết:

“Tôi được biết tới nấm lim xanh và những công dụng của nó vào những năm tham gia chiến tranh biên giới Việt – Trung từ năm 1979 – 1989 ở Hà Giang. Lúc bấy giờ tôi đóng vai trò là người chăm sóc các chiến sĩ bị thương bởi lửa đạn chiến tranh. Trong một lần tình cờ, tôi được người dân địa phương cho biết nấm lim xanh rất tốt trong việc điều trị vết thương. Đồng thời cũng tốt cho các chiến sĩ trong việc khôi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh do ngoại tà xâm nhập.

Nhận được sự giúp đỡ từ phía người dân bản địa, tôi đã tìm ra nấm lim xanh từ sâu trong rừng lim nguyên sinh. Cũng từ đó, tôi vẫn ấp ủ mong muốn có một ngày thực hiện đề tài nghiên cứu để nhân giống loại nấm đặc biệt quý hiếm này.

Sau khi được Viện nghiên cứu và phát triển y dược học dân tộc tin tưởng, giao phó cương vị Viện phó. Cũng như được góp mặt trong hội đồng chuyên gia cấp cao Vietfarm, tôi đã cùng các cộng sự của mình thực hiện đề tài nghiên cứu phát triển nuôi trồng nấm lim xanh. Hiện tại, vùng trồng nấm lim xanh của Vietfarm là 3ha tại Sơn Động, Bắc Giang. Dự kiến trong năm tới sẽ mở rộng lên thành 10ha và cung cấp sản lượng nấm rơi vào khoảng 10 tấn/năm.”

> Xem thêm video: Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ về nấm lim xanh Vietfarm

Nấm lim xanh Vietfarm khẳng định chất lượng đi đầu qua nhận xét của chuyên gia

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

“Việc phân lập, thuần chủng và nhân giống thành công nấm lim xanh của Vietfarm được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Đông y đánh giá cao. Đây được xem như một bước tiến đáng ghi nhận với nền y dược nói riêng và y học cổ truyền nước nhà nói chung. Giữa thời buổi thị trường dược liệu vàng thau lẫn lộn, Vietfảm trở thành điểm sáng trong cung cấp dược liệu uy tín và là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng Việt được sử dụng “tiên dược” với mức giá phù hợp, cạnh tranh đi đôi cùng chất lượng.”

nấm lim xanh Vietfarm
Những chia sẻ về nấm lim xanh Vietfarm từ Bác sĩ Vân Anh

Trong khi đó, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT TW) lại nêu nhận định:

“Nấm lim xanh rừng Vietfarm được thu mua trực tiếp từ người dân thu hoạch nấm tại Tiên Phước, Quảng Nam. Dẫn đến việc giá thành phân phối sẽ hợp lý hơn rất nhiều so với các đơn vị phải qua nhiều bước trung gian. Đồng thời, tại Vietfarm có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, là những người trực tiếp đứng ra kiểm duyệt chất lượng sản phẩm. Do đó, thay vì đối diện với nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng sẽ được dùng nấm lim xanh chất lượng cao và đảm bảo được hàm lượng dược chất quý giá có trong loại dược liệu này.”

Còn đây là những chia sẻ đến từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc):

“Nấm lim xanh Vietfarm có ưu điểm là được cung cấp từ đơn vị có uy tín trong lĩnh vực dược liệu. Ngoài ra còn là sản phẩm được nghiên cứu nghiêm túc và đầy tâm huyết của đội ngũ các chuyên gia là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y, tiêu biểu là bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT TW. Qua kiểm duyệt chất lượng, nấm lim xanh cũng đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ Viện nghiên cứu và phát triển y dược học cổ truyền. Vì vậy, tôi tin rằng nấm lim xanh Vietfarm sẽ là giải pháp cho mọi nhà trong chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.”

nấm lim xanh VIetfarm
Nhận định từ chuyên gia về nấm lim xanh Vietfarm

Trung tâm dược liệu Vietfarm: Đơn vị cung ứng dược liệu hàng đầu Việt Nam

Được thành lập dưới sự bảo trợ của hai đơn vị đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Đông y là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cùng Viện nghiên cứu và phát triển y dược học dân tộc, Trung tâm Vietfarm đặt ra sứ mệnh phục hưng và phát triển tinh hoa nền y dược học cổ truyền. 

Với mong muốn thực hiện sứ mệnh Nam dược trị Nam nhân, đội ngũ chuyên gia cấp cao Vietfarm không ngừng nỗ lực trong công tác khảo sát thực địa, mở rộng vùng trồng thảo dược theo tiêu chuẩn GACP-WHO và đẩy mạnh cung ứng dược liệu sạch ra thị trường. 

Hiện nay, Trung tâm Vietfarm sở hữu hơn 100 vùng trồng thảo dược đạt tiêu chuẩn quốc tế trong nuôi trồng, chăm sóc. Tổng diện tích lên tới hơn 1000ha, trở thành đơn vị đi đầu trong cung ứng dược liệu tại Việt Nam. Hàng năm, Vietfarm tổ chức các cuộc thực nghiệm tới ít nhất 5 trong số 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm tìm kiếm vùng trồng có các điều kiện về thổ nhưỡng, khí hậu, khoáng sản… phù hợp với việc phát triển các loại cây dược liệu. 

Sản lượng dược liệu nguyên bản và dược liệu quý hiếm chất lượng cao được Vietfarm cung ứng ra thị trường rơi vào khoảng 400 loài. Trong đó, có nhiều loại dược liệu đặc biệt quý hiếm có nguy cơ tuyệt diệt cao như: đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nhung hươu, cá ngựa… đã được Vietfarm phân lập, thuần chủng và triển khai nhân giống thành công. 

Đặc biệt, khách hàng khi mua nấm lim xanh hay bất kỳ dược liệu nào tại Trung tâm dược liệu Vietfarm sẽ được tư vấn chuyên sâu về cách sử dụng, liều dùng sao cho phù hợp nhất với sức khỏe. Bởi các chuyên gia, y bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm, từng nắm giữ nhiều chức vụ đầu ngành trong bệnh viện YHCT TW, Viện y dược dân tộc Hồ Chí Minh, bệnh viện Giao thông vận tải HCM,… Nhờ đó đảm bảo an toàn nhất với sức khỏe đồng thời phát huy tối đa hiệu quả của loại dược liệu quý giá này.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng có nhu cầu tìm mua nấm lim xanh Vietfarm xin vui lòng liên hệ:

nấm lim xanh Vietfarm
Nấm lim xanh Vietfarm được chứng nhận bởi Viện nghiên cứu và phát triển y dược học dân tộc

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & NUÔI TRỒNG DƯỢC LIỆU QUỐC GIA VIETFARM

Địa chỉ: B31, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại 096 171 6466/  

Website: namlimxanh.trungtamduoclieu.com/

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.