Đông phương Thần hiệu – Giải pháp chữa bệnh thần kinh không dùng thuốc kiểu mới của thế kỷ 21

Đông phương Thần hiệu là phác đồ chữa các bệnh lý thần kinh không dùng thuốc, được nghiên cứu khoa học bài bản và ứng dụng hiệu quả tại Trung tâm Đông phương Y pháp. Đến nay, phác đồ đã trở thành giải pháp chữa bệnh kiểu mới của thế kỷ 21, giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật, trở lại cuộc sống vui khỏe, ăn ngon ngủ ngon và tận hưởng niềm vui.

Phác đồ Đông phương Thần hiệu HOÀN CHỈNH và CHUYÊN SÂU trong điều trị bệnh lý thần kinh

Bệnh thần kinh là một trong những nhóm bệnh toàn cầu, chúng gây ra các triệu chứng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, công việc của người bệnh. Phổ biến nhất có thể kể đến bệnh: đau đầu, mất ngủ, tiền đình, suy nhược thần kinh, liệt dây thần kinh số 7, tai biến/ đột quỵ,… 

Đây đều là những căn bệnh có tính dễ tái phát lại, vậy nên việc điều trị tận gốc, ngăn ngừa tái phát là điều mà mọi bệnh nhân mong muốn. 

Tuy nhiên, biện pháp điều trị bằng thuốc Tây y chưa thể nào đáp ứng được nhu cầu này, vì chỉ tập trung điều trị triệu chứng và không chú trọng vào căn nguyên. Trong khi đó, giải pháp từ YHCT như vật lý trị liệu (cơ chế điều trị tận gốc) lại có khả năng xoáy sâu vào căn nguyên, TIÊU DIỆT bệnh tận gốc – LOẠI BỎ triệu chứng – PHỤC HỒI sức khỏe toàn diện.

Vật lý trị liệu luôn là liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc được đánh giá cao
Vật lý trị liệu luôn là liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc được đánh giá cao

Dựa trên ưu điểm này cùng với nhu cầu khám chữa bệnh không dùng thuốc của bệnh nhân, Trung tâm Đông phương Y pháp đã đầu tư nghiên cứu khoa học, phát triển nhiều phác đồ đặc trị nhiều bệnh lý nan y, mãn tính với sự kết hợp của nhiều liệu pháp khác nhau.

Trong đó bao gồm cả phác đồ Đông phương Thần hiệu chữa bệnh thần kinh không dùng thuốc. Đến nay, phác đồ đã được mở rộng phạm vi ứng dụng nhiều hơn, có khả năng điều trị dứt điểm nhiều chứng bệnh. Tiêu biểu có thể nhắc đến một số phác đồ như:

  • Đông phương Thần hiệu Định tâm ứng dụng điều trị chứng bệnh: đau đầu, tiền đình, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ và suy nhược thần kinh,…
  • Đông phương Thần hiệu Ôn kinh ứng dụng điều trị bệnh: liệt dây TK VII ngoại biên, hội chứng thắt lưng hông và hội chứng vai cánh tay.
  • Đông phương Thần hiệu Minh tuệ ứng dụng điều trị bệnh bệnh tự kỷ, bại não (Chậm phát triển trí tuệ/ vận động/ ngôn ngữ) ở trẻ và phục hồi chức năng sau tai biến…

Mỗi phác đồ có khả năng chủ trị những chứng bệnh khác nhau, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào chứng trạng và nguyên nhân mắc bệnh của từng bệnh nhân để đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

Trong suốt quá trình trị liệu, bệnh nhân luôn được bác sĩ chuyên khoa theo dõi tình trạng, kịp thời điều chỉnh phác đồ sao cho phù hợp với giai đoạn phục hồi, thuyên chuyển bệnh tình để kết quả điều trị luôn tốt nhất, giúp rút ngắn thời gian điều trị hiệu quả.

Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của Đông phương Y pháp, không phải đơn vị nào cũng có đáp ứng được.

Đông phương Thần hiệu – Đa dạng liệu pháp KHÔNG DÙNG THUỐC, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân

Như đã chia sẻ ở trên, phác đồ Đông phương Thần hiệu chữa bệnh thần kinh được kết hợp từ nhiều liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc khác nhau, bao gồm:

Đông phương Thần hiệu - Giải pháp chữa bệnh thần kinh không dùng thuốc kiểu mới của thế kỷ 21
Đông phương Thần hiệu – Giải pháp chữa bệnh thần kinh không dùng thuốc kiểu mới của thế kỷ 21
  • Phương pháp tác động chính – Vật lý trị liệu YHCT: Châm cứu – điện châm, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt,… Tác động trực tiếp vào huyệt đạo có mối liên kết với vị trí bị thương tổn, để kích thích cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể đồng thời loại bỏ tác nhân gây bệnh. Từ đó giúp bệnh nhân sớm cải thiện triệu chứng và phục hồi sức khỏe.
  • Phục hồi chức năng: Tâm lý trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, hoạt động trị liệu và vận động trị liệu,…. Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, giúp bệnh nhân có thể sớm cải thiện tình trạng sức khỏe một cách toàn diện nhất.
  • Thảo dược: Trà thảo dược, túi thơm, ngâm tắm thảo dược,… giúp thư giãn hệ thần kinh, loại bỏ stress, căng thẳng và hỗ trợ điều trị bệnh đau đầu, mất ngủ, tiền đình… khá hiệu quả.
  • Tập luyện chuyên biệt: Tập yoga, ngồi thiền, dưỡng sinh và khí công… Giúp các cơ, hệ thống thần kinh được vận động, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Từ đó giúp bệnh nhân duy trì sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Âm nhạc trị liệu: Sử dụng những bản nhạc không lời nhẹ nhàng, thư thái để đầu óc và hệ thần kinh thư giãn, loại bỏ căng thẳng, giúp bệnh nhân ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Chế độ dinh dưỡng: Dung nạp đầy đủ dưỡng chất sẽ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Các liệu pháp trước khi đưa vào ứng dụng điều trị đều được nghiên cứu khoa học một cách bài bản, đưa vào thử nghiệm lâm sàng mang lại kết quả cao rồi mới đưa vào ứng dụng điều trị thực tế. 

Đồng thời các liệu pháp kết hợp đều an toàn, lành tính và có khả năng kích thích cơ chế TỰ CHỮA LÀNH – khả năng TỰ PHỤC HỒI của cơ thể, giúp hiệu quả bền vững. Đặc biệt không gây tác dụng phụ, không kích ứng và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Nhờ vậy, phác đồ điều trị HOÀN CHỈNHCHUYÊN SÂU vừa đảm bảo an toàn vừa đạt hiệu quả cao.

MỖI BỆNH NHÂN – MỘT PHÁC ĐỒ CHUYÊN BIỆT, LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC CHẨN ĐOÁN VÀ TƯ VẤN HƯỚNG ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI!

Mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh thần kinh thế kỷ XXI, hiệu quả 90% sau 1 – 3 tháng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm Đông phương Y pháp đã chú trọng tập trung xây dựng đội ngũ y bác sĩ hàng đầu YHCT, cơ sở vật chất tại các chi nhánh của Trung tâm. Đồng thời không ngừng ngừng cải tiến, nâng cao tính ứng dụng cũng như kỹ thuật của các liệu pháp trong phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc.

Nhờ vậy, Trung tâm luôn mang lại chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tốt nhất đến người bệnh. Đặc biệt với phác đồ Đông phương Thần hiệu, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc, đảm bảo tính khoa học và được giới chuyên khoa khuyên dùng.

Tính đến nay, Đông phương Y pháp là đơn vị DUY NHẤT đã ứng dụng THÀNH CÔNG kỹ thuật của trường phái Tân châm (do GS Tài Thu khởi xướng) kết hợp với cơ sở lý luận về 12 cặp huyệt nguyên trong Đề tài nghiên cứu của TS Vân Anh. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả của các liệu pháp châm cứu, cấy chỉ, thủy châm… lên gấp nhiều lần so với các kỹ thuật thông thường khác.

Đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng Trường phái Tân châm hiệu quả
Ưu điểm khi ứng dụng Trường phái Tân châm

Từ đó, hiệu quả khi ứng dụng phác đồ Đông phương Thần hiệu trong điều trị bệnh thần kinh có thể lên đến 90% chỉ sau 1 – 3 tháng, trở thành GIẢI PHÁP CHỮA BỆNH MỚI của thế kỷ XXI. Điều này đã được chính “người trong cuộc” kiểm chứng.

Theo bệnh nhân Đoàn Thị Miên chia sẻ: “Cô bị tai biến lần này là lần thứ hai rồi, lần đầu là vào năm 2000, năm 2018 cô tiếp tục bị tai biến lần 2. Di chứng của lần tai biến này nặng hơn nhiều so với trước. Mọi sinh hoạt của cô đều phụ thuộc vào chồng con, cơ thể cũng yếu, chuyện ăn uống cũng không tự chủ được. Vậy nên gia đình cô đã quyết định đưa cô lên Hà Nội để điều trị. 

Cô được gia đình đưa đến TT Đông phương Y pháp để khám chữa, phục hồi chức năng sau tai biến. Cô được bác sĩ chỉ định phác đồ phục hồi chức năng, tập luyện chuyên biệt, kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học.

Các bác sĩ rất hay động viên, hướng dẫn tận tình và theo dõi tình trạng sức khỏe của cô trong suốt liệu trình. Nhờ vậy sau khi kết thúc 2 liệu trình, cô đã phục hồi được khoảng 80% và mắt nhìn rõ trở lại, nói cũng sõi hơn rất nhiều. Thực sự như có phép màu vậy, cô và gia đình đều rất vui, hạnh phúc.” 

Video chi tiết hành trình Phục hồi sau tai biến thần kỳ của cô Miên nhờ phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp

Phép màu sẽ đến nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, hãy chủ động tìm đến chuyên gia ngay khi cơ thể có biểu hiện bất thường!

Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Huy (Ba Đình, Hà Nội): “Tôi bị đau nửa người bên phải do chứng chèn ép dây thần kinh dai dẳng. Trước khi đến Đông phương Y pháp tôi đã từng chữa bằng nhiều cách khác nhau, cả Đông y lẫn Tây y nhưng không thực sự hiệu quả.

May sao bây giờ tôi đã khỏi bệnh rồi, đều nhờ phác đồ trị liệu châm cứu – điện châm, bấm huyệt không dùng thuốc tại Đông phương Y pháp. Phác đồ rất an toàn và hiệu quả. Vậy nên, tôi rất tin tưởng Trung tâm và còn dẫn cả mẹ đến tiếp nhận phác đồ trị liệu thoái hóa cột sống.”

Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Huy (Ba Đình, Hà Nội)
Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Huy và mẹ – cô Ngô Thanh Tâm (Ba Đình, Hà Nội)

Bên cạnh đó, phác đồ chữa bệnh thần kinh Đông phương Thần hiệu của Đông phương Y pháp còn nhận được rất nhiều ý kiến, đánh giá. Đa phần đều là những phản hồi tích cực, ấn tượng nhất là trường hợp Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) bị liệt 7 ngoại biên với di chứng là méo miệng, lệch mặt, mắt mờ. Tuy nhiên, chi3 sau 3 buổi trị liệu, tình trạng của cô đã cải thiện rõ rệt. 

Cô Đỗ Thị Lá trong buổi trị liệu đầu tiên
Cô Đỗ Thị Lá trong buổi trị liệu đầu tiên
Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) sau buổi vật lý trị liệu thứ 3tại Đông phương Y pháp
Cô Đỗ Thị Lá (Sài Gòn) sau buổi vật lý trị liệu thứ 3 tại Đông phương Y pháp

Video bệnh nhân Dung chia sẻ về quá trình cấy chỉ chữa mất ngủ tại Đông phương Y pháp

Mới đây, Trung tâm còn ghi nhận trường hợp NS Hương Dung đã chữa khỏi bệnh mất ngủ, suy nhược nhờ phác đồ trị liệu châm cứu bấm huyệt tại Đông phương Y pháp. NS đã có những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ của Trung tâm và sự an toàn, hiệu quả của phác đồ chữa mất ngủ.

NS Hương Dung rất hài long với phác đô điều trị tại Đông phương Y pháp
NS Hương Dung rất hài lòng với phác đồ điều trị tại Đông phương Y pháp

Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21, thường xuyên được báo chí, truyền hình đưa tin cũng như giới thiệu đến người dân. Điều này đã càng khẳng định được vị thế của Trung tâm trong lĩnh vực khám chữa bệnh kiểu mới.

VTV2 đưa tin vê Đông phương Y pháp
VTV2 đưa tin về Đông phương Y pháp
Nhiều trang báo đưa tin vê Đông phương Y pháp
Nhiều trang báo đưa tin vê Đông phương Y pháp

Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến phác đồ Đông phương Thần hiệu, hãy liên hệ, đặt lịch khám trực tiếp đến Trung tâm Đông phương Y pháp để được giải đáp sớm nhất!

Xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.