WeUp Group phát động Giải game văn hóa Tháng 12 với format mới lạ 

Với format hoàn toàn mới, WeUp Group đã chính thức phát động Giải game văn hóa Tháng 12 “Trao hoa ghi nhận” kể từ ngày 01/12/2022. Giải game hấp dẫn quy tụ sự tham gia của toàn bộ CBNV WeUp Group trong tinh thần xây dựng và phát triển Văn hóa ghi nhận. 

WeUp Group phát động giải game văn hóa tháng 12

Giải game văn hóa là hoạt động được WeUp Group tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều hạng mục tranh tài hấp dẫn thu hút sự tham gia của toàn bộ CBNV. Các giải game văn hóa của WeUp gắn liền với tinh thần xây dựng và phát huy các giá trị cốt lõi của WeUp Group. Không chỉ là những giây phút giải trí, Game văn hóa là cơ hội để các thành viên thấm nhuần và đưa vào thực tế văn hóa WeUp. 

Với tinh thần xây dựng và phát triển văn hóa ghi nhận, Giải game văn hóa Tháng 12 đã chính thức được phát động kể từ ngày 1/12/2022 với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa.

Theo đó, với tầm nhìn xây dựng và phát triển con người toàn diện, Ban lãnh đạo WeUp luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ghi nhận những cố gắng và đóng góp của các thành viên thành viên. Kịp thời ghi nhận những cố gắng của các thành viên nhằm động viên và khen thưởng cho từng cá nhân xuất sắc. 

Để lan rộng tinh thần ghi nhận những cố gắng và khích lệ các thành viên, Giải game văn hóa Tháng 12 bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa xoay quanh chủ đề “Trao hoa ghi nhận” . Đúng như tên gọi, mỗi thành viên sẽ trao đi các Hoa ghi nhận để kịp thời khen thưởng và khích lệ những nỗ lực xứng đáng của các thành viên xung quanh. Đây không chỉ là cách bày tỏ sự tôn trọng của bản thân với họ mà còn là phương thức kết nối, cộng hưởng góp phần tạo nên bức tranh thành công chung của WeUp.

Với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến 2.000.000 đồng, các thành viên WeUp sẽ cùng nhau tranh tài với thể lệ cuộc thi như sau:

  • Mỗi thành viên tham gia sẽ có quỹ điểm là 10, tương ứng với 10 Hoa ghi nhận.
  • Các thành viên sẽ trao Hoa ghi nhận của mình cho những thành viên xứng đáng thay cho lời cảm ơn và sự ghi nhận về những hành động, việc làm của họ.
  • Mỗi một Hoa ghi nhận sẽ được kèm theo nội dung ghi nhận gắn trên Bảng ghi nhận để tổng hợp vào cuối tháng.
  • Top 3 thành viên có nhiều hoa ghi nhận nhất sẽ giành giải thưởng của chương trình, cơ cấu giải thưởng lần lượt là: Giải nhất 1.000.000đ; Giải nhì 500.000đ; Giải ba 300.000đ.

Cuộc thi sẽ chính thức được khởi động từ ngày 01/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Ban tổ chức sẽ cập nhật thành tích và kết quả tranh tài hàng tuần. Giải thưởng chiến thắng sẽ trao cho những cá nhân xuất sắc vào ngày 11/01/2022. 

Để cập nhật những tin tức nóng hổi từ cuộc tranh tài này, bạn có thể theo dõi tại fanpage WeUp Career:  https://www.facebook.com/WeUpCareers

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.