VTV2 giới thiệu Định tâm An thần thang – Bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Thuốc dân tộc, bài thuốc Định tâm An thần thang mang đến giải pháp đột phá và an toàn, giúp điều trị dứt điểm căn bệnh mất ngủ. Trong số phát sóng ngày 22/03/2020 trên VTV2 với chủ đề “Mất ngủ và cách chữa trị bằng thảo dược Đông y”, chương trình Vì sức khỏe người Việt đã quyết định giới thiệu bài thuốc Định tâm An thần thang tới đông đảo khán giả truyền hình.

Vì sức khỏe người Việt là chương trình truyền hình có nội dung chuyên về vấn đề sức khỏe phát sóng đều đặn hàng tuần trên VTV2. Lên sóng từ năm 2016, trải qua nhiều lần cải tiến về nội dung và hình thức thể hiện, chương trình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. Thống kê cho thấy, tỷ suất người xem chương trình luôn ở mức cao so với nhiều chương trình khác cùng khung giờ phát sóng.

Vì sức khỏe người Việt cũng là chương trình tiên phong tôn vinh cây thuốc Nam và nền Y học cổ truyền Việt Nam. Nội dung chương trình không chỉ cung cấp những kiến thức chuyên ngành bổ ích và chính xác liên quan đến các căn bệnh phổ biến, mà còn giới thiệu tới khán giả truyền hình những cây thuốc quý, những bài thuốc hay giúp chữa bệnh hiệu quả và an toàn.

Chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề "Mất ngủ và cách chữa trị bằng thảo dược Đông y"
Chương trình Vì sức khỏe người Việt chuyên đề “Mất ngủ và cách chữa trị bằng thảo dược Đông y”

Trong số phát sóng ngày 22/03/2020 với chủ đề “Mất ngủ và cách chữa trị hiệu quả bằng thảo dược Đông y”, chương trình đã thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi, bởi mất ngủ là căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người mắc phải.

Trong chương trình, hai vị khách mời là bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên và NSƯT Hương Dung đã có những chia sẻ chi tiết, giúp khán giả nhận diện rõ các triệu chứng của bệnh mất ngủ, nguyên nhân gây bệnh, những hệ lụy nguy hiểm khi mất ngủ kéo dài và tư vấn cách điều trị hiệu quả.

Đặc biệt chương trình đã giới thiệu một bài thuốc thảo dược Đông y giúp điều trị dứt điểm căn bệnh mất ngủ đó là Định tâm An thần thang. Đây là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành về Y học cổ truyền, cho hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân tìm lại giấc ngủ tự nhiên mà không gây phụ thuộc.

Xem chi tiết chương trình phần giới thiệu bài thuốc Định tâm An thần thang trên VTV2

Định tâm An thần thang – Thành quả nghiên cứu khoa học suốt 3 năm của đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Mất ngủ là căn bệnh đặc biệt phổ biến trong xã hội hiện đại. Mất ngủ không chỉ xảy ra ở người trung niên và cao tuổi mà hiện nay ngày càng có nhiều người trẻ mắc bệnh. Thực tế có rất nhiều người khi mới mắc bệnh rất chủ quan, bởi nghĩ rằng ai mà chẳng có lúc bị mất ngủ. Tuy nhiên, căn bệnh tưởng như đơn giản này lại tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng xấu tới công việc, cuộc sống hàng ngày, mất ngủ còn có thể dẫn tới trầm cảm, suy nhược cơ thể và các bệnh về tim mạch, huyết áp…

Điều nguy hiểm nhất là rất nhiều người vì lạm dụng các loại thuốc Tây để tìm đến giấc ngủ nên đã dẫn tới tình trạng phụ thuộc vào thuốc, nếu không dùng thuốc thì không thể ngủ được. Cũng có không ít trường hợp vì sử dụng thuốc ngủ quá liều lượng mà dẫn tới hậu quả khó lường, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Đứng trước thực trạng này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã quyết tâm tìm ra giải pháp chữa bệnh hiệu quả bằng thảo dược Đông y để trị dứt điểm chứng mất ngủ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây phụ thuộc vào thuốc.

Nhóm nghiên cứu gồm nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Y học cổ truyền và chuyên khoa Thần kinh đã được thành lập để tham vào đề tài nghiên cứu “Ứng dụng dược liệu quý trong điều trị căn bệnh mất ngủ”. 

Quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã kỳ công sưu tầm, chọn lọc hàng chục bài thuốc dân gian, đến các bài thuốc cổ phương được lưu giữ trong nhiều tài liệu y văn cổ. Từ đó chắt lọc những giá trị tinh hoa, học hỏi kinh nghiệm phối thuốc của các bậc tiền nhân để tạo ra bài thuốc mới cho hiệu quả toàn diện và phù hợp hơn với cơ địa của con người hiện đại.

Trải qua hơn 3 năm nghiên cứu chuyên sâu, phân tích từng thành phần trong hàng trăm loại dược liệu, cùng nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng gắt gao trên những bệnh nhân tình nguyện, các chuyên gia của Trung tâm Thuốc dân tộc đã tạo nên bài thuốc Định tâm An thần thang.

Định tâm An thần thang bài thuốc chữa mất ngủ hiệu quả
Định tâm An thần thang bài thuốc chữa mất ngủ hiệu quả

Bài thuốc kế thừa trọn vẹn những nguyên lý, biện chứng luận trị của Y học cổ truyền, có sự kết hợp hoàn hảo hơn 30 vị thuốc quý mang đến hiệu quả điều trị vượt trội. Định tâm An thần thang kết hợp chặt chẽ 3 nhóm thuốc, bao gồm:

  • Nhóm thuốc Trừ tà: Gồm các vị thuốc quý như Long nhãn, Củ bình vôi, Lạc tiên, Dạ giao đằng, Liên nhục, Viễn chí… Trong Đông y đây đều là những vị thuốc quý có tính bình, tác động vào kinh tâm, có công dụng dưỡng tâm, an thần rất hiệu quả, giúp trần an hệ tim mạch, loại bỏ các kích thích vào hệ thần kinh. Nhờ đó bệnh nhân giảm cảm giác căng thẳng, lo âu, giữ cho kinh mạch ổn định, thần trí an nhiên dễ đi vào giấc ngủ hơn. 
  • Nhóm thuốc Phục chính: Gồm các vị thuốc như Toan táo nhân, Phục thần, Đại táo, Hoàng kỳ, Bạch Truật… Nhóm thuốc này có vai trò bổ trợ, giúp nâng cao hiệu quả dưỡng tâm, an thần. Đồng thời bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. 

Sự kết hợp biện chứng của 2 nhóm thuốc tạo nên tác động mạnh mẽ vào tâm, can, tỳ, trí. Nhờ đó điều trị dứt điểm tình trạng mất ngủ cho bệnh nhân.

Bài thuốc mang đến giấc ngủ tự nhiên, hoàn toàn không phụ thuộc vào thuốc

Định tâm An thần thang tuân thủ theo nguyên lý điều trị từ gốc, tác động vào căn nguyên gây ra tình trạng mất ngủ, đó là những kích thích xấu lên hệ thần kinh, gây ra căng thẳng, ức chế cơ thể tạo ra các hormone gây cảm giác buồn ngủ và đưa cơ thể vào trạng thái ngủ. Bài thuốc chú trọng dưỡng tâm, an thần, trấn an hệ tim mạch để loại bỏ các kích thích thần kinh, đồng thời điều dưỡng giúp cơ thể phục hồi lại cơ chế tạo dựng giấc ngủ.

Định tâm An thần thang không trực tiếp tạo ra giấc ngủ như những loại thuốc ngủ thông thường, mà tác động vào tâm, kinh, tỳ, phế giúp cơ thể tự hình thành giấc ngủ một cách tự nhiên. Khi thức dậy bệnh nhân không bị đau đầu, mệt mỏi mà có cảm giác nhẹ nhõm, khoan khoái. 

Nhờ cơ chế điều trị này mà bài thuốc hoàn toàn không gây phụ thuộc vào thuốc. Sau một thời gian điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ, bệnh nhân có thể ngủ được, ngủ sâu và ngon giấc. Khi dừng uống thuốc giấc ngủ vẫn được duy trì đều đặn nếu bệnh nhân giữ được lối sống lành mạnh và các thói quen tốt.

Đặc biệt, bài thuốc Định tâm An thần thang không chỉ giúp điều trị dứt điểm tình trạng mất ngủ, mà còn bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. Trong thành bài thuốc có chứa nhiều thảo dược có công dụng tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh có được thể trạng và hệ miễn dịch tốt hơn.

Định tâm An thần thang trị mất ngủ theo từng giai đoạn
Định tâm An thần thang trị mất ngủ theo từng giai đoạn

Bài thuốc bào chế từ 100% thảo dược chuẩn sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Định tâm An thần thang được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược tự nhiên, lành tính. Nguồn nguyên liệu thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh dược liệu chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Dược liệu sau khi được thu hái trải qua sơ chế, chọn lọc khắt khe, phân loại thành theo từng bộ phận sử dụng. Tiếp đó, dược liệu được phơi, sấy khô, sao tẩm, tách chiết, cô đặc trong quy trình khép kín hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bệnh nhân.

Từ khi bài thuốc được đưa vào sử dụng đến nay, chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ nguy hiểm. 

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong số ít các đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền sở hữu vùng trồng dược liệu riêng, có khả năng cung ứng phần lớn nguồn nguyên liệu cho các bài thuốc.

Hiện tại, các vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc được phân bổ tại nhiều địa phương như Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn với diện tích hàng chục hecta, đủ cung ứng từ 5 đến 7 tấn dược liệu mỗi năm. Trong thời gian tới, Trung tâm đã có kế hoạch phát triển thêm 100 hecta vườn dược liệu mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên của người bệnh.

Trung tâm Thuốc dân tộc phát triển các vườn dược liệu tại Bắc Kạn để giải quyết vấn đề cung ứng nguyên liệu
Trung tâm Thuốc dân tộc phát triển các vườn dược liệu tại Bắc Kạn để giải quyết vấn đề cung ứng nguyên liệu

Định tâm An thần thang giúp hàng nghìn bệnh nhân tìm lại giấc ngủ quý giá

Với công thức thành phần ưu việt, cùng nguyên lý điều trị chặt chẽ bài thuốc Định tâm An thần thang mang đến hiệu quả vượt trội. Kể từ khi chính thức đưa vào sử dụng trong phác đồ điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc đến nay, đã có hàng nghìn bệnh nhân được điều trị thành công nhờ vào bài thuốc này.

Đặc biệt, trong số đó có nhiều ca bệnh mất ngủ kinh niên, mất ngủ nặng nhiều năm đã được chữa khỏi. NSƯT Hương Dung cũng là một trường hợp mất ngủ rất điển hình, đã được các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị khỏi bằng bài thuốc Định tâm An thần thang.

Xuất hiện trong chương trình Vì sức khỏe người Việt với vai trò khách mời, NSƯT Hương Dung đã có những chia sẻ chi tiết về hành trình lại được giấc ngủ của mình nhờ vào bài thuốc Định tâm An thần thang.

Chị chia sẻ: “Trước đây Hương Dung bị mất ngủ khá là nặng, suốt 7 năm liên tục không ngày nào có được giấc ngủ trọn vẹn. Mà căn bệnh mất ngủ này phải nói là rất nguy hiểm, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của mình, mà cuộc sống, tinh thần mọi thứ đều bị tác động. Vì mất ngủ nên mình thường xuyên mất tập trung, đi quay cầm kịch bản mà chữ này nhảy sang chữ kia. Rồi tinh thần mình cũng bị ức chế rất nhiều, dễ cáu gắt vô cơ, căng thẳng, hay lo âu.

Mình cũng từng thử rất nhiều cách khác nhau, uống từ thuốc Tây đến thuốc Nam mà không hiệu quả. Thậm chí có những loại thuốc Tây mình uống đến nhờn cả thuốc. Sau đó rất may mắn được đồng nghiệp giới thiệu, mình đã đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và được bác sĩ Lệ Quyên kê đơn điều trị bằng bài thuốc Định tâm An thần thang.

Mặc dù cũng là thuốc Nam nhưng bài thuốc này bên Trung tâm họ đã sắc sẵn rồi, mình không phải đun sắc gì rất là tiện, đi quay hay đi đâu cũng có thể mang theo. Thuốc sau khi uống thì không có tác dụng ngay lập tức, mà phải đến 1 tuần thì mình mới bắt đầu thấy hiệu quả. Sau 10 ngày thì mình đã ngủ lại được mà giấc ngủ rất là êm. Mặc dù đêm chỉ ngủ khoảng 3, 4 tiếng thôi nhưng sáng dậy người nhẹ nhõm, không bị đau đầu, mệt mỏi chút nào.

Sau 2 tháng điều trị thì hiện tại mình đã ngủ ngon và sâu, đêm ngủ được giấc dài, thần sắc cũng tươi tỉnh hơn rất là nhiều. Thực sự đã lâu lắm rồi mình mới lại được ngủ ngon đến vậy. Rất cảm ơn các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã tạo ra bài thuốc tốt để điều trị khỏi cho mình căn bệnh mất ngủ này.

Xem chi tiết chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 chuyên đề về bệnh mất ngủ:

Không chỉ NSƯT Hương Dung mà còn rất nhiều các bệnh nhân khác sau khi điều trị bệnh mất ngủ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã có những phản hồi rất tích cực.

Bé Mạch Kim Anh (16 tuổi, TP. HCM) bị mất ngủ thời gian dài do tác dụng phụ của loại thuốc điều trị rụng tóc. Dù tuổi còn rất trẻ nhưng bé sớm đã phải đối diện với những đêm dài thức trắng do không ngủ được khiến sức khỏe, tinh thần giảm sút, tóc rụng ngày một nhiều hơn. Sau khi được mẹ đưa tới thăm khám và điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, sau 5 tháng kiên trì sử dụng thuốc, bé đã tìm lại được giấc ngủ ngon, cơ thể khỏe mạnh, tình trạng rụng tóc cũng không còn nữa.

Mời xem chi tiết: Hành trình tìm lại giấc ngủ của cô bé 16 tuổi.

Chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (39 tuổi, TP. HCM) mắc chứng rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng, khiến cơ thể suy nhược. Chỉ sau 5 tháng mất ngủ, chị trở nên xanh xao, ốm yếu, sụt đến 5kg, sức khỏe bị đe dọa. Sau khi được các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám kỹ lưỡng, chị được chỉ định điều trị bằng bài thuốc Định tâm An thần thang. Sau một thời gian kiên trì điều trị, giấc ngủ đã trở lại với chị Nguyên. Không chỉ vậy, tình trạng đau bao tử do mất ngủ kéo dài cũng chấm dứt, sức khỏe ổn định, tinh thần nhẹ nhõm.

Mời xem chi tiết: Hành trình chiến thắng mất ngủ kinh niên của chị Vũ Thị Ngọc Nguyên

Để được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh mất ngủ và phác đồ điều trị hiệu quả nhất, bệnh nhân nên đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Trường hợp ở xa có thể liên hệ tới số Hotline của Trung tâm để được hướng dẫn.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0979 509155
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận (31)

  1. Hoa Hoa says: Trả lời

    Tôi từ khi mang thai đến khi mà cháu 10 tuổi rồi và cũng bằng đấy thời gian tôi mất ngủ, có ngủ nhưng rất ít khoảng 1,2 tiếng một ngày đêm đấy là những lúc ngủ được. Chồng tôi cũng đã đưa tôi đi BV bạch mai kiểm tra ở Viện thần kinh và Viện tâm thần rồi nhưng cũng không cải thiện được tình hình, khám các bác sĩ chuẩn đoán suy nhược não và có dấu hiệu trầm cảm,thuốc nam với thuốc bắc đâu ai mách tôi cũng đi cắt về uống nhưng cũng ko khỏi, nói ra có khi mọi người lại cười chê, chồng tôi mê tín (có bệnh thì vái tứ phương) có những lúc chồng tôi đã mời thầy cúng về nhà làm lễ, bùa nọ, bùa kia nhưng kết quả cũng vô ích rồi rất may mắn khi mà vô tình chồng tôi xem trên VTV2 lại thấy nói về thuốc định tâm an thần thang của trung tâm thuốc dân tộc trên 1 cái chương trình về sức khỏe, chồng tôi tìm hiểu bảo nhiều người mất ngủ kinh niên (10-20 năm) uống cũng cải thiện được nên chồng tôi lấy địa chỉ đưa tôi đến khám và cắt thuốc. Bác sĩ ở đấy kê cho tôi uống cả thuốc trị mất ngủ và thuốc trị lo âu, suy nhược. Uống 1 tháng đầu tiên thì tôi không thấy đỡ nhiều lắm, các triệu chứng chỉ gọi là tạm giảm đi thôi, nhưng vì biết chữa bằng thuốc đông y phải kiên trì nên tôi cũng kiên trì theo thuốc và căn dặn của bác sĩ thì sau 3 tháng uống thuốc tôi dần dần ngủ lại được, ngủ sâu giấc và ăn uống cũng tốt hơn nữa.,Kể từ đấy sức khỏe cải thiện, tôi dừng thuốc và có giấc ngủ tự nhiên. Nếu nói là ngủ nhiều như người bình thường thì tôi không được nhưng ví dụ như 1 đêm là tôi cũng ngủ được khoảng 6 tiếng, trưa tôi nằm khoảng nửa tiếng với tôi như vậy là qua tốt rồi

    1. Xí Ly says: Trả lời

      Trước em cũng có giai đoạn bị mất ngủ 1 thời gian dài, em cũng điều trị ở trung tâm này đến giờ cũng khỏi được 3 năm
      Mất ngủ đúng là kinh khủng các bác ạ! Đây là một số kinh nghiệm của em: đi tập Yoga hoặc 1 số môn thể thao, tập GYM…, hạn chế ngủ ngày, ăn uống các chất làm mát cơ thể làm người thoáng mát ko bức bí (nóng trong người), hạn chế các kích thích gây Stress, đi khám uống thuốc bài bản và điều quan trọng là điều trị tâm lý trước khi ngủ “”phải có niềm tin là đêm nay mình ngủ được

    2. Hồng HK says: Trả lời

      Em bị bệnh mất ngủ.. mỗi đêm chỉ ngủ 1-2 tiếng, thậm chí còn không có cảm giác buồn ngủ.. Em đã gặp bác sĩ .. uống đủ loại thuốc tây- đông y kết hợp mà không ăn thua.. Tình trạng ngày càng nặng hơn… và thực sự em không biết làm thế nào… Mn cho em hỏi trường hợp của em dùng thuốc này có hiệu quả không ạ?

    3. Trí Minh says: Trả lời

      Có bệnh vái tứ phương cứ chữa thôi bạn chứ còn hỏi có hợp không có hiệu quả không thì bố ai biết, bạn dùng bạn đánh giá thôi

    4. Hằng"q Bank"k says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc báo chí nhắc đến nhiều và chữa bệnh rất hiệu quả, chị Hồng HK có thể tham khảo thêm này: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/trung-tam-thuoc-dan-toc-don-tiep-nsut-huong-dung-toi-dieu-tri-benh-mat-ngu.html

    5. Nguyễn Bảo Long says: Trả lời

      E cũng hóng, giờ e chỉ ngủ đc 4-5 tiếng 1 ngày thôi, e bắt đầu sang đầu 4 rồi 🙁

    6. Nguyễn Thị Tân says: Trả lời

      Mọi người dùng thuốc đấy đến khi ko dùng thuốc nữa có bị mất ngủ trở lại không? xin cho tôi được biết

    7. Hoa Hoa says: Trả lời

      Không bị mất ngủ lại đâu bác tôi bây giờ vẫn ngủ được tôi có dùng thêm đông trùng hạ thảo nó cũng có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ bác thử dùng thêm món này xem

  2. Pé Pon says: Trả lời

    Tôi từ trước đến nay cứ tưởng là chỉ có người lớn tuổi thì mưới bị mất ngủ, tôi mới 34 tuổi thôi mà sao đã bị mất ngủ rồi nhỉ. Nhiều hôm nằm mãi không sao ngủ nổi, người cứ mệt mỏi, gầy mất mấy kg thịt, tôi có ăn nhiều cháo sen và nghe nhạc để kích thích ngủ cho ngon và dễ ngủ nhưng cũng không thấy cải thiện gì mấy. Ai có cách gì hay thì giúp tôi với, tôi còn bao nhiêu công việc, con cái.

    1. KHánh Ly says: Trả lời

      Chia sẻ với chồng và gia đình đỡ công việc đi, ôm vào người nhiều làm gì, thư giãn nghỉ ngơi nhiều hơn đi. Với có những thực phẩm giúp cải thiện như đông trùng hạ thảo, cây lạc tiên, hạt sen, tâm sen…bạn thử xem thế nào chứ đừng có uống thuốc ngủ, phụ thuộc vào thuốc lắm không tốt đâu

    2. Nguyễn Thuỳ Dương says: Trả lời

      Bạn đã đi kiểm tra khám xét gì chưa, cái bệnh này cũng phức tạp lắm, mà nhiều nguyên nhân dẫn ra bệnh chứ để điều trị dứt điểm thì phải lan giải lắm. Thấy nhiều người nói trung tâm thuốc dân tộc chữa được không biết thật không nữa, bạn đã thử ghé qua chưa

  3. Lê Thắm says: Trả lời

    Mình đã tìm hiểu về trung tâm, bác sĩ thì thấy toàn bác sĩ nổi tiếng và rất giỏi, không biết khám ở đây chi phí có đắt không nhỉ?mọi người ai đã khám ở đây rồi chia sẻ 1 chút được không ạ?

    1. Nguyễn Văn Hiền says: Trả lời

      Bạn ơi phí khám ở đây có 200.000 thôi bạn ạ, mà chỉ thu tiền khám lần đầu tiên đến khám thôi. các lần sau sẽ không mất phí nữa.

    2. Nhok Nhoik says: Trả lời

      Bạn khám ở đây rồi hả? Có hết mất ngủ ko bạn?

    3. Nguyễn Văn Hiền says: Trả lời

      Uh mình dùng thuốc mà trước mình mất ngủ dã man, cả ngày chỉ ngủ được 1-2 tiếng, đêm thức trắng có đêm thì 4-5h sáng ngủ, 7h dậy mắt lúc nào cũng cay nhưng không thể ngủ nổi sau một thời gian chữa bệnh ở đây kết hợp tập thể dục ở cường độ vừa phải, không bia rượu, không hút thuốc, cafe,… thì đến nay tình trạng đã có cải thiện tốt. giờ ngày mình cũng chỉ ngủ được nửa tiếng đến 1 tiếng nhưng mà tối thì phải 8 tiếng mà dậy thấy thoải mái, chứ ko bị đau đầu, nặng người như dạo trước

  4. Khôi says: Trả lời

    trung tâm thuốc dân tộc chỗ nghệ sĩ NSƯT Hương Dung khám ở đâu vậy mọi người? Tôi cũng muốn dùng thuốc đông y cho an toàn vì chị cùng cơ quan tôi uống nhiều thuốc tây quá giờ người cứ đờ đãn, chậm chạp như người mất hồn tôi cũng thấy hơi sợ sợ. Bảo thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm nhưng chị ấy nói không dùng không ngủ được. Nay đọc được bài này còn thấy có cả nghệ sĩ ưu tú nổi tiếng đã chữa ở đây nên tôi cũng muốn xin địa chỉ tới khám. Mọi người cho tôi xin địa chỉ với.

    1. Tống Mai Linh says: Trả lời

      Đợt tôi điều trị trung tâm này có địa chỉ ở phố Ô Chợ Dừa nhưng nay chuyển qua Nguyễn Thị Định tôi cũng không nắm rõ địa chỉ cụ thể. Nhưng mà bên đây chữa tốt lắm bạn theo bác sĩ Lan tôi thấy bác sĩ giỏi và rất có tâm, hồi tôi đến đó chữa là BS khám rồi tư vấn bệnh cho tôi. Bs cũng nguyên là trưởng khoa khám bệnh của BV YHCT trung ương tôi bị mất ngủ lâu năm phải 5 năm và đã điều trị rất nhiều nơi nhưng không thấy đỡ, đợt tháng 9 năm 2017 tôi cũng khám và điều trị tại đó trộm vía giờ đã khỏi. Nhưng có điều dùng thuốc đông y thì mọi người nên kiên trì nhé, tôi dùng 1 đợt 3 tháng liền đấy mới ngủ ngon được như bây giờ

    2. Thảo Phò says: Trả lời

      Địa chỉ của chỗ này là B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định- Hà Nôi SĐT (024) 7109 6699/ 0979 509 155

    3. Khôi says: Trả lời

      Địa chỉ ngoài Hà nội thì không tiện cho tôi rồi nhà tôi tận Quảng Nam đi lại không có tiện muốn mua thuốc luôn được không vì tôi có kết quả khám ở bệnh viện rồi mà không cần phải khám nữa có được không ?

    4. Tống Mai Linh says: Trả lời

      Bạn có thể liên hệ với bác sỹ bên trung tâm Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: (028) 7109 6699 | 0932 064 179, bác sỹ tư vấn kê đơn cho bạn xong gửi thuốc về nhà nhé. Tôi ở Đắc Lắc cũng không gần cơ sở nào nên tôi cũng không đến tận đó được mà chỉ gọi điện trao đổi cùng bác sĩ thôi. Thuốc họ gửi qua bưu điện cho tôi về tận nhà

  5. Nguyễn hồng hoa says: Trả lời

    Mẹ mình mất ngủ suốt, bà cũng lớn tuổi, lại bị tiểu đường không biết có dùng được không?

    1. Cường"g says: Trả lời

      tốt nhất đưa bà cụ đến đấy khám chị ơi ,thế cho nó chắc ăn

  6. Dũng3783 says: Trả lời

    Đợt vừa ròi mình chạy dự án nên hay thức đêm dậy sớm nên cũng không để ý nhiều đến sức khỏe, chỉ nghĩ cố chạy cho xong cv rồi nghỉ ngơi. Mình rất thèm ngủ, kết thúc dự án tưởng được bữa ngủ ngon nhưng không, mình thức trắng cả đêm không chợp mắt được dù rất mệt mỏi.

    1. Ki Sa says: Trả lời

      Bạn giống mình quá. Có khoảng thời gian mình thức trắng, sáng không muốn dậy đi làm. Mình bị tróng mặt, lo âu mất ngủ, có thời gian thức trắng đêm, đang ngủ tỉnh giấc lại không ngủ được nữa, suy nhược thần kinh hành hạ. Mình cũng tìm nhiều thầy thuốc đế chữa lắm, nhưng không hợp thầy hợp thuốc vẫn cứ khó ngủ, mất ngủ triền miên. Mãi đến cách đây hơn 1 năm mình đến khám ở thuốc dân tộc được bs Quyên thăm khám và kê đơn thuốc dùng định tâm an thần thang, kết hợp mấy thuốc với nhau thì thời gian tháng đầu nói thật mình nản lắm vì uống thuốc không thấy có tác dụng, mình vẫn khó ngủ, mất ngủ như vậy , thực sự rất mệt mỏi và cảm thấy bất lực vô cùng tuy nhiên đc bs động viên mình uống thuốc kiên trì,mình lại cố với hy vọng hợp thuốc mà có thể ngủ lại được như bình thường thì sang đến tháng thứ 2 bắt đầu mình có cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ ngắn nhưng sâu hơn nên mình thấy người nó đỡ mệt, rệu rạo hơn… Mình uống đủ một liệu trình 3 tháng thấy cơ thể phục hồi lên rất nhiều, tư tưởng thoải mái, dễ chịu và đặc biệt mình ngủ được giấc dài hơn và sâu giấc, không bị chập chờn tỉnh giữa giấc như ngày trước. Mình có nghe theo BS uống thêm tháng thuốc nữa tổng cộng là 4 tháng thì mình ngủ lại được khoảng 90% so với bình thường. Ban thử đến đấy khám cắt thuốc uống xem, nếu bạn mới mất ngủ thôi thì chữa chắc chỉ 2-3 tháng mà sẽ cải thiện được hoàn toàn giấc ngủ thôi

    2. Thanh Thuý says: Trả lời

      Mẹ em cũng bị tật nếu ngủ mà tỉnh là không thể chợp mắt tiếp được nữa dù buồn ngủ. Xong nghe đâu người ta mách dùng củ bình vôi, chỗ em có củ đó trong rừng. Củ bình vôi xao vàng, hạ thổ, uống vào là mắt lim dim ngủ đó

  7. Nấm Emm says: Trả lời

    thuôc ở đây có dâm bảo k vây bây giơ dươc liệu uong là phải cản thận chứ tivi với báo đài nói suốt vụ dược liệu bị TQ rút hết chất sau đó nó lại thải về VN cái xác thuốc, người dân mình ko biết lại mua dùng thế là vừa mất tiền mà chẳng có tác dụng gì hết đâm ra tôi cung lo lắng lăm

    1. Nguyễn Thu Hương says: Trả lời

      e tiềm hiểu kỷ rồi e mới xài đó trên báo có đưa tin về dược liệu của trung tâm này đó àk họ có vườn riêng tự nuôi trồng thu hái chị xem này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html

    2. Lê Quốc Khải says: Trả lời

      Tôi chỉ quan trọng thuốc chữa được mất ngủ hay không thôi chứ còn chất lượng các vị thuốc mà kém thì lấy đâu ra hiệu quả

    3. Huệ says: Trả lời

      tôi cũng đồng quan điểm với bạn ở trên.chữa bệnh cái cốt vẫn là hiệu quả.chữa hết được bệnh , dùng không có tác dụng phụ thì quá mĩ mãn rồi , nguyên liệu làm thuốc mà k đảm bảo thì k có kết quả gì đâu , dùng như không dùng còn có trường hợp bị tác dụng phụ báo nói đầy đấy thây

    4. Đặng văn nhật says: Trả lời

      mọi người cho hỏi tiền thuốc hết có nhiều không mình mua rời từng tháng cũng được chứ kg nhất thiết lấy nguyên 1 liệu trình phải không???

  8. An tuyế45 says: Trả lời

    Em 26t, bị mất ngủ 3 năm rồi thời gian gần đây em mất ngủ trầm trọng, mâ thức mấy ngày liền, em tha thiết muốn ngủ một giấc vài tiếng thôi cũng được. Em cũng được khuyên đi đông y chữa vì không nên dùng thuốc an thần vì tác dụng phụ mà thấy bác nói đông y cũng không ăn thua làm em thấy nản quá bác ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.