Các Sản Phẩm Công Nghệ Của Tập Đoàn WeUp Group

Thành lập vào năm 2020, WeUp Group đã nhanh chóng trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu về giải pháp công nghệ thông tin với những sản phẩm công nghệ vô cùng đa dạng.

Tập đoàn weup group

Giới thiệu chung về tập đoàn WeUp Group

Tập đoàn WeUp Group tiền thân là Công ty Cổ phần Truyền thông & Công nghệ WeUp, được thành lập vào tháng 4 năm 2020. Sau hơn 3 năm thành lập WeUp Group đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu với nhiều sản phẩm công nghệ đột phá.

Các sản phẩm công nghệ của WeUp Group ngoài mục đích phục vụ cho nội bộ tập đoàn còn được phát triển và đóng gói cho nhiều doanh nghiệp bên ngoài. Nhờ những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá, có tính ứng dụng và đem lại hiệu quả cao khi đưa vào vận hành thực tế, WeUp hiện đã trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy của nhiều đối tác trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ: Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, cung cấp giải pháp Mobile App và nền tảng công nghệ giáo dục chăm sóc và hỗ trợ điều trị sức khỏe tinh thần.

WeUp Group hiện tại được xem là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, trong đó Công nghệ được chọn là một trong những lĩnh vực trọng yếu, là nền tảng cho sự phát triển và là tiền đề để tạo ra sự phát triển bùng nổ của các lĩnh vực khác.

Các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tập đoàn WeUp Group

Là thương hiệu uy tín được nhiều Đối tác, Khách hàng đánh giá cao bởi những giá trị và chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà WeUp cung cấp. Một số sản phẩm công nghệ nổi bật của WeUp có thể kể đến như:

Các sản phẩm công nghệ của WeUp Group
Các sản phẩm công nghệ của WeUp Group

Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp WeUp ERP

WeUp ERP là phần mềm quản trị tổng thể Doanh nghiệp được WeUp Group nghiên cứu và phát triển dựa trên sự kế thừa tinh hoa của hệ thống phần mềm Odoo thế giới – Phần mềm đã có 1000+ doanh nghiệp với >7.000.000+ người dùng.

Được thiết kế với phân hệ 200+ modules đột phá, được nghiên cứu và thiết kế linh hoạt phù hợp với thực trạng quản trị và vận hành thực tế tại các doanh nghiệp ở Việt Nam. WeUp ERP không chỉ giúp chủ doanh nghiệp giải quyết bài toán quản trị dễ dàng, hiệu quả mà còn có cái nhìn bao quát tổng thể về tình hình thực tế của các công ty bao gồm: Hiệu suất, hiệu quả công việc; quá trình hoạt động và hiệu quả hoạt động của các phòng ban; Chi tiết về tình hình tài chính và biến động tài chính của doanh nghiệp; những dự án doanh nghiệp đã – đang – sắp triển khai.

Bên cạnh đó, sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp WeUp ERP còn cung cấp các số liệu báo cáo chính xác qua từng giai đoạn cụ thể, đây cũng là căn cứ quan trọng để các chủ doanh nghiệp dự đoán được xu hướng tăng trưởng và phát triển của các sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp ra thị trường. Từ đó đưa ra những quyết định có tính chính xác, kịp thời giúp doanh nghiệp có những sự phát triển đột phá.

Cũng nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp WeUp ERP mà rất nhiều doanh nghiệp đã thành công tăng trưởng 30-50% doanh thu chỉ từ sau 6 tháng đến 1 năm đưa phần mềm vào ứng dụng.

Một số doanh nghiệp đã ứng dụng phần mềm WeUp ERP vào số hoá và tăng trưởng thành công có thể kể đến như: Tập đoàn Vina Holdings, Bệnh viện Thuốc Dân Tộc, Phòng khám Favina Hospital, Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm, GolfGroup.

Mobile App

Mobile App là một trong bốn sản phẩm công nghệ chủ lực của WeUp. Các sản phẩm Mobile App của WeUp vô cùng đa dạng bao gồm: App quảng bá thương hiệu, App thương mại điện tử, App bán hàng, App giải trí, App giới thiệu sản phẩm, App sức khoẻ và thể thao, App giáo dục, Ứng dụng mạng xã hội…vv.

Đặc điểm chung của tất cả các ứng dụng mobile do WeUp Group cung cấp đó chính là: Giao diện thiết kế chuẩn UI/UX; Nền tảng công nghệ hiện đại; An toàn, bảo mật cao; Cho phép tích hợp các tính năng liên kết như: CSKH, marketing, livechat, Call center, Push Notifications, Conversion Push, Email Automation, SMS Marketing, Coupon; Tối ưu trải nghiệm khách hàng đa nền tảng (Android, iOS, Web App, Hybrid App); Tăng trưởng và duy trì người dùng hiệu quả.

Các sản phẩm Mobile App của WeUp khi được đưa vào ứng dụng thực tế sẽ giúp mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong việc cải thiện các mối quan hệ kinh doanh của khách hàng. Tiêu biểu phải kể đến như:

  • Gia tăng giá trị và uy tín thương hiệu
  • Tăng khả năng tiếp thị & quảng bá sản phẩm, dịch vụ
  • Gắn kết khách hàng
  • Gia tăng tỷ lệ Khách hàng trung thành
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi Khách hàng tiềm năng
  • Tăng tính cạnh tranh
  • Tăng doanh số
  • Giảm chi phí marketing
  • Tăng hiệu quả bán hàng
  • Tiếp cận thị trường rộng lớn
  • Trải nghiệm người dùng vượt trội

Ngoài cung cấp đa dạng các loại hình Mobile App, WeUp còn cung cấp dịch vụ thiết kế và tùy chỉnh Mobile App linh hoạt theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Bởi WeUp hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có nhu cầu riêng của mình và đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Cung cấp một ứng dụng hiện đại với đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng vẫn làm bật được thế mạnh và những nét đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp. Đó chính là yếu tố then chốt giúp WeUp trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Mobile App đa lĩnh vực và theo đặc thù từng ngành hàng.

Nền tảng công nghệ giáo dục WeUp Platform

Là nền tảng mạng xã hội Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam được cá nhân hoá cho người dùng. WeUp Platform được WeUp nghiên cứu, thiết kế và phát triển riêng cho lĩnh vực giáo dục chăm sóc sức khỏe tinh thần. Nhằm tạo ra một môi trường chia sẻ, học tập và kết nối mọi người trong xã hội với nhau, hỗ trợ nhau phát triển hướng đến một xã hội phát triển, hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Tương tự như mạng xã hội Facebook WeUp Platform cho phép người dùng tạo hồ sơ cá nhân, chia sẻ thông tin, ảnh, video và tương tác với bạn bè, gia đình và người khác thông qua các hoạt động như bài viết, bình luận, like và chia sẻ. Người dùng có thể kết bạn với người khác, tham gia vào các nhóm, trò chuyện và gọi video trực tiếp.

nền tảng công nghệ giáo dục weup
Nền tảng công nghệ giáo dục weup.com – Nền tảng công nghệ giáo dục Thân – Tâm – Trí đầu tiên tại Việt Nam

Các tính năng cơ bản của nền tảng giáo dục WeUp – WeUp Platform:

News Feed: Là nơi người dùng có thể xem nội dung mới nhất từ bạn bè, trang và nhóm mà họ theo dõi. News Feed hiển thị các bài viết, hình ảnh và video từ các nguồn này.
Trang cá nhân: Mỗi người dùng có một trang cá nhân riêng, nơi họ có thể chia sẻ thông tin cá nhân, ảnh, video và bài viết. Người dùng có thể cập nhật trạng thái, thêm bạn bè mới và quản lý các thông tin cá nhân.
Tin nhắn: Là ứng dụng tin nhắn riêng biệt, cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video và thực hiện cuộc gọi thoại và video với danh sách bạn bè trên WeUp Platform.
Nhóm: Người dùng có thể tạo hoặc tham gia vào các nhóm với chủ đề chung, chia sẻ quan điểm, thông tin và thảo luận với nhau.
Trang: Các doanh nghiệp, tổ chức và người nổi tiếng có thể tạo Trang để chia sẻ thông tin và tương tác với cộng đồng, người hâm mộ.

Các tính năng khác biệt của nền tảng giáo dục WeUp – WeUp Platform:

Bên cạnh những tính năng cơ bản ở trên, WeUp Platform còn được phát triển thêm các phân hệ tính năng đặc biệt khác hẳn mạng xã hội Facebook, đó là:

Phân hệ Khoá học

  • Cung cấp bài giảng, lộ trình giải quyết gốc rễ các vấn đề tâm lý
  • Hệ thống khoá học đã được chứng thực hiệu quả và cộng đồng đón nhận
  • Thực hành chuyển hoá thông qua các bài giảng, video và các hoạt động kết nối tới chuyên gia và cộng đồng
  • Lộ trình học được cá nhân hoá, tập trung giải quyết vấn đề
  • Tối ưu hóa trải nghiệm học tập trên 1 nền tảng duy nhất với công nghệ vượt trội
  • Hệ thống tự động nhắc nhở học tập mỗi ngày
  • Phân hệ Uber coach
  • Nơi kết nối giữa coach và coachee
  • Đồng hành và kết nối chuyên gia giải quyết vấn đề
  • Kết nối chuyên gia phù hợp để người dùng lựa chọn, giúp giải quyết triệt để các vấn đề tâm lý
  • Hỗ trợ kết nối coach thông qua nền tảng công nghệ đặt lịch và gợi nhắc tự động.
  • Chính thức được ra mắt người dùng vào ngày 08/09/2023, nền tảng công nghệ giáo dục WeUp – WeUp Platform đã và đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng và có những phản hồi vô cùng tích cực. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập website: weup.com để trải nghiệm những tính năng đặc biệt của nền tảng công nghệ giáo dục này.

Lưu ý: Nền tảng giáo dục WeUp hiện vẫn đang trong quá trình nâng cấp và hoàn thiện chính vì vậy chúng tôi vô cùng welcome những phản hồi và góp ý của các bạn – những người đã tin tưởng lựa chọn trải nghiệm nền tảng công nghệ giáo dục chăm sóc sức khỏe tinh thần của chúng tôi. Những phản hồi, góp ý chân thành của quý vị chính là tiền đề quan trọng để WeUp Group phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất.

Mọi ý kiến đóng góp của Quý vị về nền tảng công nghệ giáo dục WeUp vui lòng liên hệ hotline: 08 2245 8899, hoặc gửi về hòm thư: contact@weupgroup.vn.Quý vị cũng có thể để lại ý kiến của mình ở phần bình luận ngay bên dưới bài viết này.

Khách hàng nói gì sau khi sử dụng các sản phẩm công nghệ của WeUp?

Phản hồi về hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp WeUp ERP, Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc Bệnh viện Thuốc Dân Tộc chia sẻ: “Ứng dụng phần mềm WeUp ERP vào quản trị tổng thể doanh nghiệp không chỉ giúp quá trình vận hành của chúng tôi được diễn ra một cách trơn tru mà còn giúp bệnh viện của chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí cũng như nguồn lực. Cũng cùng với từng đó nguồn lực nhưng với sự hỗ trợ của phần mềm chúng tôi không chỉ nâng cao được hiệu suất, hiệu quả làm việc, tiếp đón được nhiều người bệnh hơn mà còn cải thiện lớn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điều này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người bệnh sau sử dụng dịch vụ của Thuốc Dân Tộc. Không ít khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối sau khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi”.

Bà Trần Thanh Hằng – Tổng giám đốc Phòng khám Nhất Nam Y Viện cho biết: “Chúng tôi lựa chọn WeUp là đối tác triển khai Mobile App Nhất Nam Y Viện bởi WeUp đã cho chúng tôi thấy được tiềm lực lớn mạnh từ đội ngũ nhân sự công nghệ của họ. Và thực tế chúng tôi rất hài lòng với sản phẩm của họ sau khi bàn giao, đơn giản, dễ dàng sử dụng và quản lý, sự linh hoạt trong việc tích hợp và thêm mới các tính năng để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của phòng khám. Điều này không chỉ giúp chúng tôi tiết kiệm được một khoản chi phí nâng cấp đáng kể mà còn giúp chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như nguồn lực sau mỗi quyết định nâng cấp và đổi mới”.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng
Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng nói về nền tảng công nghệ giáo dục WeUp

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng – Viện trưởng Viện Quản trị tri thức KMi, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức – Vabis chia sẻ về nền tảng công nghệ giáo dục của WeUp: “Nền tảng giáo dục WeUp đã giúp cho xã hội giải quyết vấn đề mà nhiều người dấu. Bởi trong gia đình khi có người gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần cũng không biết giải quyết thế nào. Thuê chuyên gia thì không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện, bởi chi phí để thuê một chuyên gia là không hề nhỏ. Thế nhưng nền tảng giáo dục WeUp thông qua chiếc smartphone đã đưa từng bác sĩ, từng nhà trị liệu đến với những người đang cần được hỗ trợ. Điều này giúp cho Việt Nam được bình an hơn”.

Bên cạnh đó, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tùng cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng nền tảng giáo dục WeUp chắc chắn sẽ ngày càng phát triển và trở thành một nền tảng hữu ích mang lại sự bình an trong tâm hồn cho nhiều người trong tương lai.

Các đối tác công nghệ của WeUp Group

Các đối tác công nghệ đồng hành của WeUp Group

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn WeUp – WeUp Group

  • Tầng 21,  tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 08 2245 8899
  • Email: contact@weupgroup.vn
  • website: weupgroup.vn 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.