ĐỌC VỊ các thảo dược THẬP TOÀN ĐẠI BỔ trong bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là bài thuốc bồi bổ khí huyết, tăng cường công năng tạng phủ, điều hòa kinh mạch, mạnh gân cốt, phục hồi sức khỏe nhanh chóng,….được đông đảo chuyên gia, người bệnh đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Góp phần cho sự thành công này là nhờ thành phần thảo dược Thập Toàn Đại Bổ có nhiều công dụng trong việc nâng cao sức khỏe, cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

Thành phần thảo dược được phối ngũ hoàn hảo, mang công thức ĐỘC QUYỀN từ tinh hoa y học của triều Nguyễn

Để hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn, đội ngũ chuyên gia bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu chắt lọc từng thành phần thảo dược quý có trong các bài thuốc bổ của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Theo đó, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được phát triển từ bài thuốc Trường Sinh Thang của các ngự y Thái Y Viện dưới thời vua Minh Mạng, kết hợp với 3 bài thuốc: Bát tiên trường thọ thang, Sinh mạch tán, Thập toàn đại bổ thang cùng nhiều bài thuốc bổ cổ phương Y học cổ truyền khác.

Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn
Bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn được cải tiến về công thức phù hợp với cơ địa người Việt hiện nay, từ đó phát huy tối đa công dụng chăm sóc, phục hồi sức khỏe chuyên sâu, đẩy lùi thể trạng suy nhược, yếu, mệt mỏi, bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần toàn diện.

Song song với đó, bài thuốc được điều chỉnh về liều lượng tỷ lệ thành phần thảo dược đúng chuẩn, phát huy hiệu quả công dụng Phục Hồi Nguyên Khí, Bồi Bổ Công Năng Tạng Phủ, Nâng Cao Sinh Lực, Kéo Dài Tuổi Thọ.

Và yếu tố tiên quyết cho công dụng tuyệt vời của bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là nhờ bảng thành phần quy tụ của 20 vị dược thần diệu. Trong đó, nhiều vị thuốc được mệnh danh là thượng dược, có nhiều công dụng bồi bổ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

20 vị dược THẬP TOÀN ĐẠI BỔ phục hồi sức khỏe, nâng cao sinh lực toàn diện

Kế thừa tinh hoa từ các bài thuốc bổ của các ngự y Thái y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã chắt lọc được 20 vị dược mang lại hiệu quả bồi bổ khí huyết, phục hồi sức khỏe, lấy lại sinh lực nhanh chóng, đem lại tác động mạnh mẽ đến khí, huyết, tạng phủ mang lại sức khỏe toàn diện.

Điểm danh các vị dược đứng đầu bảng BỒI BỔ NGUYÊN KHÍ, tăng cường sinh lực, có lợi cho tâm, vị phế, thận, tỳ

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn là sự kết tinh của nhiều thiên dược quý có tác dụng bồi bổ nguyên khí, tăng cường công năng tạng phủ, nâng cao sinh lực, thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và bền vững. Đó là sự kết hợp của các vị dược:

  • Đông Trùng Hạ Thảo – Thần dược tự nhiên, vô cùng quý

Theo các cuốn sách cổ, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm vào hại kinh thận và phế. Đây là vị dược quý được nhiều người tôn sùng lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Đông Trùng hạ Thảo có tác dụng bổ phế, ích can, bổ tinh tủy, bổ công năng tạng phủ, chỉ huyết, hóa đàm.

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo

Đặc biệt, đây là vị dược được Y học cổ truyền sử dụng nhiều trong việc điều trị các bệnh như viêm phế quản, ho lâu ngày, ho lao, bồi bổ cơ thể. Hoặc các bệnh về thận như liệt dương, di tinh, tảo tiết, đau lưng, mỏi gối.

  • Nấm Lim Xanh – Vị dược quý, chứa hàm lượng dược chất hữu dụng cao

Nấm Lim xanh tính bình, có vị đắng, có nhiều tác dụng trong việc nâng cao sức khỏe và chữa được nhiều bệnh lý. Cụ thể, đây là vị dược có khả năng phục hồi, tăng cường chức năng gan, tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu, giảm cao huyết áp, giải độc thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, vị dược này còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh ung thư, xơ gan, gan nhiễm mỡ; phục hồi tai biến mạch máu não; chữa bệnh đau nhức xương khớp, tiểu đường,…

  • Nhân Sâm – “Thần dược” tăng cường sức khỏe toàn diện, thuộc nhóm thuốc bổ dưỡng

Đây là vị thuốc quý, từ trước đến nay đều được xếp vào hàng “thượng phẩm”. Nhân sâm có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, là vị thuốc đại bổ nguyên khí, cố thoát sinh tân phục mạch, an thần, ích trí, chuyên dùng cho người bị suy nhược cơ thể, người cần phục hồi sinh lực, tỳ vị hư nhược, phế hư suyễn khái, suy giảm sinh lý ở nam giới, trẻ em bị kinh giật,….

Nhân sâm
Nhân sâm
  • Phục Thần – Vị thuốc an thần hiệu quả

Theo Đông Y, phục thần có vị ngọt nhạt, tính bình, không độc, được quý vào các kinh tầm, vị, phế, thận và tỳ. Phục thần có tác dụng dưỡng tâm, bổ tỳ, lợi tiểu, điều trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, trị di mộng tinh, định tâm an thần. Cũng vì lẽ đó mà vị dược này thường được sử dụng trong các bài thuốc dưỡng tâm an thần, chữa bệnh mất ngủ,hay suy nghĩ, lo lắng, phiền muộn,…

  • Hoàng Kỳ – Vị dược tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng tuyệt vời

Hoàng Kỳ có tính cam, ôn vào các kinh phế, tỳ. Đây là vị dược quý được xếp vào hàng thượng phẩm nhờ khả năng điều trị suy nhược cơ thể, bồi bổ nguyên khí. Đặc biệt hoàng kỳ có tác dụng ích khí, cố biếu, lợi tiểu, trị bệnh tiểu đường, thanh nhiệt giải độc, thăng dương trị nội thương mệt mỏi cực kỳ hữu hiệu.

  • Kỷ tử – “Cứu tinh” bồi bổ cơ thể

Kỷ tử thuộc nhóm thuốc bổ huyết trong y học cổ truyền, được sử dụng nhiều trong các món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe, phòng chữa bệnh. Kỷ tử có tính bình, vị ngọt lợi về kinh gan, thận, có tác dụng bồi bổ công năng của gan và thận, nhuận phế, tăng cường thị lực, điều trị hiệu quả cho các trường hợp bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, đau lưng, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, di tinh,…

Những vị thuốc điều hòa kinh mạch, mạnh gân cốt, ổn định nội tiết tốt nhất

Bên cạnh những vị dược có công dụng chủ đạo trong việc bồi bổ nguyên khí, tăng cường công năng tạng phủ, Nhất Nam Trường Sinh Hoàn còn quy tụ các vị dược có tác dụng điều hòa kinh mạch, giúp khí huyết lưu thông, cân bằng nội tiết trong cơ thể, giúp người sử dụng được thư giãn toàn cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả thời gian phục hồi sức khỏe. Đó là các vị thuốc:

  • Viên chí: Có vị đắng, the, tính ôn và được quy vào 2 kinh tâm, thận. Viên chí có tác dụng an thần, giải uất, ổn định tâm trí, trừ đờm, ích tinh khí, hoạt huyết, tán ứ, tiêu thũng, giải độc.
  • Ngọc trúc: Theo tài liệu cổ, ngọc trúc có vị ngọt, tính hơi hàn vào 2 kinh phế và vị. Ngọc trúc có tác dụng tư âm, nhuận táo, sinh tân chỉ khát dùng để chữa táo nhiệt, miệng khát, phong thấp, sinh ho phát sốt, mồ hôi trộm hư hao mà sốt.
  • Đương quy: Đương quy hay còn có tên gọi khác là Xuyên quy, có vị ngọt cay, tính ôn, vao kinh tâm, can và tỳ. Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh chỉ thống, nhuận tràng thông tiện, được dùng cho các trường hợp như đau đầu chóng mặt, kinh nguyệt không đều, thống kinh, phong thấp, đau nhức sưng nề, phụ nữ sau sinh bị táo bón,…
  • Bạch thược: Bạch Thược có vị đắng, hơi chua và tính hàn, được quy vào các kinh Tỳ, Can, Thái âm, Kinh Thủ. Vị thuốc có công dụng cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, an thần, điều trị rối loạn âu lo và trầm cảm, hỗ trợ tiêu hóa, chống viêm và điều hòa hệ miễn dịch, giảm đau.
  • Bạch Linh: Có vị ngọt, nhạt, tính bình, quy vào tỳ, tâm, thận và phế. Có công dụng an thần, kiện tỳ, lợi thủy, hòa vị, trừ thấp, chủ trị tỳ khí hư nhược, tiểu tiện khó, mất ngủ, nhịp tim nhanh, tiêu chảy, phù nề, chứng thấp nhiệt, yếu tim.
  • Liên nhục: Liên nhục hay còn được biết đến là hạt sen, có vị hơi ngọt tính bình, ngoài là thức ăn bổ dưỡng còn được dùng để điều trị các bệnh ở tỳ, thận, tim. Liên nhục có tác dụng bổ khí huyết, thanh tâm, thanh hỏa, hóa ứ, mạnh tỳ, trừ nhiệt, chỉ khát, trị mộng mị, bổ tâm an, cố tinh, dương sinh, giao tâm thận, cường gân cốt,…
Nhóm thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn
Nhóm thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn

Nhóm dược liệu giữ gìn thanh xuân và kéo dài tuổi thọ được y học cổ cổ truyền ca tụng

Nhất Nam Trường Sinh Hoàn còn quy tụ nhiều vị thuốc có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa cho da, tóc, xương….Nhờ đó mà người sử dụng không những giữ gìn được tuổi xuân mà còn kéo dài tuổi thọ bền lâu.  Một số vị dược nổi bật có thể kể đến như:

  • Xuyên khung: Xuyên khung có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có công dụng dưỡng huyết, hoạt huyết, tư nhuận da dẻ, điều trị kinh nguyệt không đều, bế kinh, phong thấp, nhức đầu mệt mỏi, mụn nhọt,…
Xuyên khung
Xuyên khung
  • Thục địa: Thục địa có vị ngọt, tính hơi ôn vào 3 kinh tâm, can và thận, là một trong những vị dược có tác dụng bổ máu, bổ thận tráng tinh vô cùng hiệu quả. Từ đó, thận được nuôi dưỡng, giúp râu tóc đen bóng, tiêu khát, âm hư và ho suyễn, tăng cường sức khỏe sinh dục.
  • Bồ công anh: Có tính mát, vị đắng ngọt, không độc, quy kinh vào tâm, can, thận. Đây là vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hóa thấp, tiêu viêm rất tốt, thường được sử dụng trong các bài thuốc dưỡng nhan, nhờ khả năng tăng tái tái tạo tế bào mới, tăng sinh collagen vô cùng hiệu quả, nhờ đó mà sau một thời gian sử dụng cả nam và nữ sẽ cảm nhận được một làn da hồng hào, rạng rỡ.
  • Nhục quế: Theo y học cổ truyền, nhục quế có vị cay hơi ngọt, tính ấm, vào 2 kinh can, thận. Nhục quế có công dụng phát tán phong hàn, thông kinh mạch, tiêu trừ độc khí bên ngoài, giảm đau, làm ấm, điều trị đau nhức xương khớp, điều hòa kinh nguyệt. Bài thuốc khi được sử dụng một thời gian sẽ giúp da mặt hồng hào, sức khỏe dẻo dai, cơ xương rắn chắc.
  • Đỗ trọng: Có vị cam, tính ôn, vào kinh can, thận có công dụng trấn thống, lợi tiểu, ức chế co thắt tử cung, ích tinh chí, kháng viêm, giảm đau, tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng hiệu quả.

Tất cả các vị dược kể trên đều được đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện trực tiếp nghiên cứu, chọn lựa theo nguyên tắc riêng. Chưa kể, chúng đều trải qua quy trình thu hái, chế biến đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO, nhờ đó mà bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, phù hợp với nhiều người sử dụng như người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người sức khỏe yếu kém, người bị áp lực căng thẳng do công việc,…

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Hiệu quả của các vị thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Trường Sinh Hoàn qua góc nhìn của người bệnh

Ngay sau khi Nhất Nam Trường Sinh Hoàn ra mắt ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, khách quan từ nhiều người dùng. Điều này càng khẳng định cho chất lượng cũng như hiệu quả vượt trội mà bài thuốc mang lại.

Chị Nguyễn Thị Bình (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:

Sau khi sinh bé thứ hai tôi thường xuyên xuất hiện các triệu chứng như cơ thể mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt. Đặc biệt có cảm giác lo lắng bất an mỗi khi nghe tiếng con khóc đòi mẹ, điều này khiến tôi vô cùng hoang mang vị sợ bản thân mắc bệnh trầm cảm. May mắn được đứa bạn thân mách cho bài thuốc Nhất nam Trường Sinh Hoàn có công dụng bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần, phục hồi sức khỏe rất tốt.

Không chần chừ nhiều, tôi mua và sử dụng đều đặn. Sau khi uống được 8 viên hoàn tôi cảm nhận rõ rệt về sức khỏe của bản thân. Tôi ăn ngon ngủ khỏe mà không còn cảm giác mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt như trước nữa, tinh thần cũng vì thế mà trở thoải mái vui vẻ hơn nhiều”.

Hay cô An (55 tuổi, Đông Anh) cho biết:

Đi cùng con tới Nhất Nam Y Viện để khám bệnh tiện thể được con biếu cho bài thuốc bổ Nhất Nam Trường Sinh Hoàn để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cô dùng hơn 1 tuần thì thấy người khỏe hơn trước rất nhiều, không bị ho vào mỗi sáng như trước nữa. Chưa kể cô còn ăn ngủ ngon lành hơn, cũng như không bị đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi”.

Anh Phạm Quang Dũng (Quảng Ninh):

Nhà mình mới sử dụng bài thuốc bổ Nhất nam Trường Sinh Hoàn tăng cường sức khỏe, nâng cao sinh lực, phục hồi thể chất lẫn tinh thần. Từ sau đợt ốm do covid, mình thấy bản thân yếu hẳn, chạy bộ rất hay bị hụt hơi, chuyện giường chiếu cũng trở nên thưa thớt dần do cơ thể ngày càng suy nhược. Nhưng sau khi sử dụng thuốc hơn 1 tuần đến nay, mình thấy sức khỏe cải thiện dần đều, sinh lực tràn trề, ăn ngủ ngon lành hơn trước. Thuốc bổ này được cái tiện lợi, dễ uống có thể mang đi theo hàng ngày”.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp quý độc giả hiểu sâu hơn về thành phần, công dụng hiệu quả mà bài thuốc bổ Nhất nam Trường Sinh Hoàn mang lại trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường công năng tạng phủ, điều hòa kinh mạch, mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần hiệu quả. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc, bạn vui lòng chủ động liên hệ qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.