Trung Tâm Dược Liệu Vietfarm – Đơn Vị Cung Ứng Dược Liệu Sạch Đạt Chuẩn GACP Được Chuyên Gia Đầu Ngành Đánh Giá Cao

Hiện nay xu hướng sử dụng dược liệu thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh lý ngày càng tăng cao. Điều này khiến thị trường cung cấp dược liệu cũng phức tạp hơn với nhiều đơn vị, thương lái và cả những cá nhân nhỏ lẻ. Trong đó, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc Gia Vietfarm là thương hiệu được nhiều người quan tâm và tìm hiểu, không biết dược liệu ở đây có chất lượng không? Để giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn, chuyên trang chúng tôi đã liên hệ với một số chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dược liệu và tổng hợp các ý kiến, đánh giá trong bài viết dưới đây.

Trung tâm dược liệu Vietfarm dưới góc nhìn của các chuyên gia đầu ngành

Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, trực thuộc đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực YHCT – Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân tộc. Và dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Hiện nay, Trung tâm Vietfarm là đơn vị chuyên cung cấp dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO được đánh giá tốt nhất hiện nay. Với đa dạng các dược liệu, tiêu biểu như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nấm lim xanh, hoa đu đủ đực, hoa tam thất, trà hoa vàng,… 

Dược liệu Vietfarm sở hữu những ưu điểm vượt trội
Dược liệu Vietfarm sở hữu những ưu điểm vượt trội

Trung tâm Vietfarm – Điểm sáng cung cấp dược liệu sạch uy tín chất lượng cho thị trường Việt Nam

Các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dược liệu nói riêng và YHCT nói chung đều đánh giá rất cao dược liệu Vietfarm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

“Hiện nay thị trường dược liệu tại Việt Nam đang rất phức tạp, dược liệu bẩn, không được kiểm định chặt chẽ khiến chất lượng bị pha tạp khá nhiều. Không chỉ vậy, vấn nạn rác dược liệu từ Trung Quốc đổ về Việt Nam rất đáng lo ngại. 

Đây không chỉ là bài toán khó cho các cơ quan chức năng, các đơn vị phát triển dược liệu sạch và chính cả những người tiêu dùng. Người tiêu dùng muốn sử dụng dược liệu để chăm sóc sức khỏe nhưng lại không biết đặt niềm tin mua hàng tại đâu.

Đứng trước vấn đề này, Trung tâm dược liệu Vietfarm ra đời được xem là giải pháp tối ưu trong nuôi trồng và cung cấp dược liệu sạch tại Việt Nam. 

Phần lớn các nhà cung cấp hiện nay chủ yếu nhập khẩu qua trung gian, khó xác minh được nguồn gốc, chất lượng. Trong khi đó, Trung tâm dược liệu Vietfarm sở hữu 100+ vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, nhờ đó chất lượng dược liệu dược kiểm soát 100%đảm bảo sạch, hàm lượng dưỡng chất cao.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ

Đồng ý kiến với quan điểm trên, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc) – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cũng cho biết thêm:

“Tôi đánh giá cao về Trung tâm dược liệu Vietfarm. Giữa thực trạng thị trường dược liệu “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, Trung tâm Vietfarm vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển và gìn giữ tinh hoa cây thuốc quý cho nền y học nước nhà.

Vietfarm đã và đang phát huy rất tốt vai trò sứ mệnh phục hưng nguồn dược liệu sạch đang dần bị mai một. Tôi tin rằng trong thời gian tới đây, tất cả mọi người trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể sử dụng nguồn dược liệu sạch được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế để chăm sóc sức khỏe cũng như chữa bệnh.”

Đọc ngay: Trung tâm dược liệu Vietfarm: Điểm sáng về nuôi trồng và phát triển thành công các loại thảo dược Đông y quý hiếm

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương). Bác sĩ là người theo chân từng bước trong hành trình nuôi trồng và cung cấp dược liệu ra thị trường của Vietfarm đánh giá:

“Trong nhiều năm làm công tác trong lĩnh vực YHCT, bản thân những người thầy thuốc như chúng tôi luôn trăn trở làm sao để có một nguồn dược liệu sạch cho người bệnh sử dụng. Bởi bài thuốc dù có hay đến đâu, tỷ lệ điều chế có hoàn chỉnh đến đâu mà dược liệu không đảm bảo cũng không mang lại tác dụng như mong muốn. 

Chính vì thế ngay khi đề án xây dựng Trung tâm Vietfarm được thai nghén, chúng tôi, những y bác sĩ đều dành rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết. Mong muốn lớn nhất chính là xây dựng một Trung tâm dược liệu sạch, chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh trong nước. 

Tận dụng tối đa những lợi thế của Việt Nam về khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thổ nhưỡng màu mỡ. Cùng với sự hỗ trợ chuyên môn của Trung tâm Thuốc Dân Tộc, Vietfarm đang dần xây dựng được cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp và phân phối dược liệu, sẵn sàng vươn ra quốc tế.”

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn - Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Hơn 100 vùng dược liệu với tổng diện tích hàng trăn ngàn ha, Trung tâm Vietfarm là đơn vị nuôi trồng dược liệu sạch quy mô hàng đầu Việt Nam

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM – Cố vấn chuyên môn cấp cao Trung tâm Thuốc Dân tộc chi nhánh Hồ Chí Minh cho biết:

“Trung tâm dược liệu Vietfarm sở hữu hệ thống vườn trồng rộng lớn từ Bắc chí Nam, quy mô hàng nghìn ha. Các vườn trồng đạt chuẩn GACP – WHO, dược liệu được phát triển tự nhiên không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng. 

Quy trình nuôi trồng và thu hái khép kín từ khâu chọn giống, lựa chọn vùng đất canh tác cho phù hợp, chăm sóc dược liệu. Không chỉ vậy, Vietfarm còn chú trọng đến cả nguồn nước tưới tiêu cho dược liệu, đảm bảo khử sạch kim loại nặng, giảm độ kiềm trước khi tưới. 

Vì thế có thể thấy từng cây thuốc mà Vietfarm cung cấp ra thị trường đều cho chất lượng tốt nhất, giá trị dược tính cao, chăm sóc và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh.”

Quy trình nuôi trồng được các chuyên gia đánh giá cao
Quy trình nuôi trồng được các chuyên gia đánh giá cao

Xem thêm: Thăm vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO quy mô hàng trăm hecta của Trung tâm dược liệu Vietfarm

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương (Viện Phó Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) chia sẻ:

“Phải công nhận Trung tâm dược liệu Vietfarm là một trong những đơn vị đi đầu trên cả nước hiện nay về ứng dụng kỹ thuật hiện đại vào công tác nuôi trồng, bào chế dược liệu. Ngay từ quá trình chọn giống, tách chiết đảm bảo giữ được nguồn gen chất lượng trong từng cây giống. Trong quá trình trồng kỹ thuật tân tiến cũng can thiệp để đảm bảo môi trường sinh trưởng tốt nhất cho cây. 

Dược liệu Vietfarm đã đầu tư rất nhiều kinh phí vào xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP, nhập khẩu nhiều máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại. Nhờ đó, dược liệu không chỉ đảm bảo giữ hàm lượng dược tính bên trong, giữ được mùi hương đặc trưng, không bị ẩm mốc.

Dược liệu của Vietfarm đạt chuẩn CO-CQ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên thị trường. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng để chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh.”

Trung tâm dược liệu Vietfarm ứng dụng nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại
Trung tâm dược liệu Vietfarm ứng dụng nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại

Trung tâm dược liệu Vietfarm – Tiên phong trong nghiên cứu và nuôi trồng, cung cấp ra thị trường nhiều thượng dược quý hiếm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay, Trung tâm dược liệu Vietfarm cung cấp ra thị trường đa dạng các loại dược liệu quý hiếm từ khai thác trực tiếp ngoài tự nhiên đến nuôi trồng. Điển hình trong đó phải kể đến như sâm Ngọc Linh, nấm lim xanh, trà hoa vàng, hoa tam thất, hoa đu đủ đực,…

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết:

“Trung tâm dược liệu Vietfarm cung cấp nhiều loại dược liệu thiên nhiên quý hiếm cho chất lượng cao. 100% dược liệu trước khi cung cấp ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng, an toàn, hàm lượng dược tính cao. 

Những dược liệu Vietfarm đang cung cấp phần lớn là thuộc hàng quý hiếm nhất hiện nay. Trên thị trường vẫn có nhiều đơn vị cung cấp tuy nhiên không minh bạch rõ ràng về nguồn gốc, đồng thời cũng không có giấy tờ chứng minh đầy đủ, chưa được kiểm định chất lượng. 

Thêm vào đó, các dược liệu của Vietfarm đều được đóng gói rất cẩn thận, thuận lợi khi dùng cũng như bảo quản, đảm bảo không ẩm mốc, khô ráo, sạch sẽ. Người dùng có thể mua về sử dụng hoặc làm quà tặng gửi cho người thân, bạn bè rất hợp lý.”

Trung tâm dược liệu Vietfarm đa dạng nguồn dược liệu cung cấp ra thị trường
Trung tâm dược liệu Vietfarm đa dạng nguồn dược liệu cung cấp ra thị trường

Báo sức khỏe đời sống đưa tin: Dược liệu Vietfarm: Đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng

Trung tâm dược liệu Vietfarm: Sự lựa chọn của hàng TRIỆU người tiêu dùng trong và ngoài nước

Trung tâm dược liệu Vietfarm hiện đang là sự lựa chọn uy tín, hàng đầu của hàng TRIỆU khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dược liệu để chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Các sản phẩm của Vietfarm được người dùng đánh giá cao và có những phản hồi tích cực.

Cô Minh Thuận 49 tuổi sống tại Hà Nội – khách hàng quen thuộc của Vietfarm có chia sẻ:

“Tôi thường xuyên sử dụng dược liệu của Vietfarm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Lúc đầu biết tới Vietfarm là mua dược liệu để đun nước uống để cải thiện chức năng gan và sức khỏe.

Chất lượng dược liệu rất tốt, đóng gói cẩn thận, không có dấu hiệu bị mốc, nấm có mùi thơm đặc trưng, Mua được vài lần ở đây là không mua được ở chỗ khác nữa vì không quen mà cũng hơi sợ. Tôi còn giới thiệu cho mấy người bạn cũng mua dược liệu ở đây đều đánh giá rất tốt.”

Chú Quốc Tuấn 50 tuổi – Ninh Bình cho biết:

“Tôi thích mua dược liệu ở Trung tâm Vietfarm hơn những bên khác. Dạo trước tôi mua Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm khô để dùng làm trà uống mỗi ngày tăng cường sức khỏe và dễ ngủ hơn. Bởi vì nhiều bạn bè của tôi nói, dược liệu này sở hữu hàm lượng dưỡng chất tốt, tốt cho sức khỏe. 

Lúc tôi gọi điện đến Trung tâm hỏi dược liệu đã gặp bác sĩ, họ tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, cẩn thận, hỏi thăm tình hình sức khỏe, hướng dẫn cách tôi dùng đông trùng hạ thảo đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất. Tôi đã áp dụng theo và đúng là thấy hiệu quả, không chỉ ăn ngon, ngủ tốt mà sức khỏe cũng tốt hơn, đi thăm khám thấy các chỉ số trong cơ thể đều rất bình thường. 

Từ đó về sau là tôi chỉ đặt mua dược liệu tại đây. Vào những dịp lễ tết tôi đặt thêm mấy loại để gửi tặng người thân, bạn bè. Trung tâm giao hàng rất nhanh, đóng gói cẩn thận nữa.”

Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng sâm Ngọc Linh của Trung tâm Vietfarm:

Còn rất nhiều những đánh giá và phản hồi của người dùng sử dụng dược liệu của Trung tâm dược liệu Vietfarm:

Ngoài ra Trung tâm Vietfarm hiện còn đang là đơn vị cung ứng độc quyền cho nhiều đơn vị YHCT hàng đầu trên cả nước. Điển hình như phòng khám Nhất Nam Y Viện, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, bệnh viện FAVINA, Tập đoàn Y dược Vietmec,…

Trung tâm Viefarm - Đơn vị cung ứng dược liệu độc quyền cho nhiều đơn vị
Trung tâm Viefarm – Đơn vị cung ứng dược liệu độc quyền cho nhiều đơn vị

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị mạo danh Trung tâm dược liệu Vietfarm cung cấp dược liệu. Vì thế để giúp người dùng mua hàng đúng chất lượng, chính hãng, an toàn, chuyên trang đã tổng hợp thông tin liên hệ của đơn vị tại đây:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: trungtamduoclieu.com

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm

Hotline/Zalo: 096 171 6466

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Trung tâm dược liệu Vietfarm đang góp phần không nhỏ vào công tác bảo tồn, giữ gìn và phát triển tinh hoa cây thuốc Việt cho YHCT Việt Nam. Đồng thời mang tới cho người dùng nguồn dược liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn đọc hiểu hơn về Vietfarm cũng như tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại đây.

NỒM ẨM - Hệ Lụy Khó Lường Với Hệ Hô Hấp Và Cách Khắc Phục Được TTƯT.BS CKII Nguyễn Thị Nhuần Chia Sẻ
NỒM ẨM – Hệ Lụy Khó Lường Với Hệ Hô Hấp Và Cách Khắc Phục Được TTƯT.BS CKII Nguyễn Thị Nhuần Chia Sẻ
Những ngày này, nước ta đang trải qua thời tiết nồm ẩm khó chịu nhất từ trước đến nay. Không chỉ khiến đời sống sinh hoạt bị đảo lộn do…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.