Các dịch vụ chăm sóc, điều trị bệnh tại phòng khám Nhất Nam Y Viện

Phòng khám Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh theo hướng kế thừa và phục dựng lại mô hình, bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Cơ sở khám bệnh được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép với các dịch vụ chăm sóc, điều trị, giải pháp kỹ thuật bằng phương pháp Y học Cổ truyền.

Nhất Nam Y Viện – địa chỉ khám chữa bệnh Y học Cổ truyền uy tín tại Hà Nội

Nhất Nam Y Viện được thành lập với sứ mệnh là nơi phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh, phát triển những giá trị tinh hoa, các phương pháp trị liệu của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến với phòng khám Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ ấn tượng bởi kiến trúc, không gian đậm chất Cung đình, cùng với sự thoáng mát giúp bệnh nhân thư giãn khi thăm khám và điều trị tại đây. 

Không gian phòng khám Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội
Không gian phòng khám Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội

Các liệu trình điều trị tại đơn vị, đều được nghiên cứu trên nền tảng các bài thuốc của Thái Y Viện, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm thăm khám và điều trị chuyên sâu bằng Y học Cổ truyền. Để xây dựng liệu trình phù hợp với đặc điểm bệnh lý của người bệnh, đội ngũ bác sĩ điều phối lại các bài thuốc kết hợp các liệu trình xoa bóp, bấm huyệt,… để tăng hiệu quả điều trị.

Kết hợp với liệu trình xoa bóp, châm cứu, để tăng hiệu quả điều trị
Kết hợp với liệu trình xoa bóp, châm cứu, để tăng hiệu quả điều trị

Các phương pháp hỗ trợ điều trị tại Nhất Nam Y Viện có ưu điểm nhằm tác động sâu và loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi và nâng cao thể trạng của cơ thể.

Thành phần dược liệu trong các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện đều ưu tiên sử dụng nam dược liệu. Toàn bộ thảo dược đều được trồng và thu hái tại các vườn thảo dược của Việt Nam. Nhờ vậy, giúp tăng cường hiệu quả của bài thuốc, an toàn, không tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ đôi chuyên gia hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện
Bộ đôi chuyên gia hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện

Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Y học Cổ truyền, trong đó có Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn và Thầy thuốc Ưu tú. Bác sĩ CKII Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị đa dạng các đầu bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Nhiều bài thuốc được ứng dụng độc quyền của Nhất Nam Y Viện, đều được trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đứng đầu trong ngành Y học Cổ truyền nhằm mang tới hiệu quả bền vững.

Giấy phép hoạt động, khám chữa bệnh của phòng khám Nhất Nam Y Viện
Giấy phép hoạt động, khám chữa bệnh của phòng khám Nhất Nam Y Viện

Ngày 25/12/2018 – Căn cứ vào Luật khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009 Sở Y Tế đã cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho phòng khám chuyên khoa Y học Cổ truyền trực thuộc Công ty Cổ phần Nhất Nam Y Viện, số 189/HNO – GPHĐ. Đánh dấu mốc quan trọng trong việc nâng tầm hoạt động của phòng khám lên một vị thế mới, cơ hội mới để tiếp cận nhiều hơn với người bệnh có nhu cầu khám chữa bằng Y học Cổ truyền.

Các dịch vụ điều trị tại phòng khám Nhất Nam Y Viện

Phòng khám Nhất Nam Y Viện được xây dựng nhằm mục đích phối chế các bài thuốc, liệu trình trị liệu dựa trên cơ sở các bài thuốc của Ngự y, ứng dụng trong điều trị cho người bệnh hiện tại. Đến nay đơn vị đã và đang phát triển một số dịch vụ khám chữa như:

  • Điều trị các bệnh về gan, nâng cao chức năng gan..
  • Khám chữa các bệnh về thận, tiết niệu, sỏi thận, viêm thận,…
  • Dịch vụ khám chữa bệnh về xương khớp, đau nhức khớp,…
  • Dịch vụ chữa tình trạng bệnh mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau nửa đầu…
  • Khám chữa các bệnh về nam khoa và phụ khoa
  • Dịch vụ khám chữa bệnh về Tai – Mũi – Họng, viêm xoang, viêm mũi, ho,…
  • Điều trị các bệnh về dạ dày, phục hồi chức năng hoạt động của dạ dày,..
  • Các dịch vụ khám chữa khác như trị liệu da liễu, thẩm mỹ, chăm sóc da,…

Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ điều trị các dịch vụ trị liệu chuyên sâu trong Y học Cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược,…

Các bài thuốc điều trị được người bệnh tin tưởng, lựa chọn tại Nhất Nam Y Viện

Không chỉ được đánh giá về chất lượng dịch vụ, các bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện đều được xây dựng và phác đồ điều trị theo sát với từng bệnh nhân. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với những kết quả trị liệu tại đây. Một số bài thuốc nổi bật được đánh giá cao tại Nhất Nam Y Viện:

Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc điều trị Sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Được xây dựng liệu trình điều trị, nhằm cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý. Bài thuốc được phối chế từ nhiều thảo dược quý, kết hợp chuyên dùng trong bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng và nhiều đời Vua triều Nguyễn. Uy Long Đại Bổ được chọn lựa kỹ càng các thành phần dựa theo cơ thế trị liệu của Ngự y 

Combo hoàn hảo 4 trong 1 - bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ
Combo hoàn hảo 4 trong 1 – bài thuốc điều trị sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Được phát triển từ công thức “mật truyền” triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ đã trải qua quá trình dài nghiên cứu, chuyên sâu để đảm bảo an toàn – hiệu quả cao mà vẫn giữ trọn vẹn tinh túy trong công thức cổ. Bài thuốc trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu chuyên sâu như:

  • Thẩm định bài thuốc của Ngự Y Tiến Vua
  • Phân tích dược tính thảo dược
  • Phối hợp thuốc và thử nghiệm

Sau khi nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia chia thành 4 bài thuốc nhỏ căn cứ vào thể trạng và nam giới đang gặp phải hiện nay.

Các bác sĩ điều trị sẽ dựa trên tình trạng sức khỏe, cơ địa và các vấn đề sinh lý của nam giới. Uy Long Đại Bổ điều trị đa hiệu bằng phác đồ “đối chứng lập phương”, trong đó:

  • Đa hiệu: Phác đồ bác sĩ phối hợp các dạng thuốc theo tỷ lệ thích hợp, gia giảm theo từng đầu bệnh, nhằm xử lý các triệu chứng và vấn đề sinh lý của nam giới như xuất tinh sớm, di mộng tinh, rối loạn cương dương,..
  • Chứng lập phương: Phác đồ được linh hoạt điều chỉnh, đảm bảo “đúng người – đúng bệnh”. Tác động sâu đến toàn bộ các tạng căn nguyên, bồi bổ sức khỏe và tạo hiệu quả toàn diện.

Uy Long Đại Bổ được gia giảm và định lượng linh hoạt, dựa vào tình trạng và triệu chứng của người bệnh. Các bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện sẽ trực tiếp tư vấn và phác đồ trị liệu, nhằm mang lại kết quả tốt nhất đến với người bệnh.

Xem thêm: Giải pháp điều trị sinh lý nam giới qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Với sứ mệnh nghiên cứu và phục dựng tinh hoa từ Y học Cổ truyền Thái Y Viện triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện quyết định tìm hiểu và nghiên cứu nhiều bài thuốc, phương pháp chữa bệnh của các Ngự y. Tiêu biểu trong số đó phải kể tới bài nam dược chữa viêm xoang, viêm mũi Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Bài thuốc được chắt lọc 43 Ngự dược quý trong điều trị viêm xoang, viêm mũi, nâng cao sức khỏe đường hô hấp. Trong đó có nhiều thảo dược được các Ngự y triều Nguyễn sử dụng phổ biến trong 40 phương thuốc cổ trị bệnh hô hấp thời xưa. Để sàng lọc được những vị thuốc cho hiệu quả tốt, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng các dược liệu, gia giảm và điều chỉnh phù hợp với dược tính của thảo dược và đặc điểm bệnh lý của người bệnh ngày nay.

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc hiếm hoi được kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ. Quá trình kiểm nghiệm được thực hiện tại Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc Việt Nam với hơn 300 bệnh nhân tham gia. Dưới đây là kết quả đã được ghi nhận:

Đông y là nền y học có thế mạnh trong điều trị bệnh lý mãn tính và phụ thuộc nhiều vào cơ địa như viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Khi xét đến nguyên nhân gây bệnh, Đông y tính đến 2 yếu tố quan trọng:

  • Các tác nhân ngoại sinh như virus, nấm, vi khuẩn, tà độc,…
  • Các tác nhân nội sinh như chính khí suy yếu, tạng phủ hư hảo, hệ miễn dịch kém, khí huyết rối loạn…

Phác đồ điều trị tận gốc viêm xoang bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang ứng dụng nguyên lý “bổ chính khu tà” một cách linh hoạt, giải quyết 3 mục tiêu cốt lõi: Kiểm soát triệu chứng – Xử lý gốc bệnh – Dự phòng tái phát.

Nhằm đảm bảo không sử dụng thuốc quá mạnh so với người có cơ địa kém, dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Tùy thuộc vào từng đặc điểm bệnh lý, cơ địa người bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị liệu, phối chế thảo dược cho phù hợp.

Xem chi tiết: Giải pháp điều trị dứt điểm viêm xoang, viêm mũi dị ứng qua bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan, sở hữu nhiều ưu điểm từ cơ chế điều trị đến các thành phần dược liệu. Thanh hầu bổ phế thang mang lại hiệu quả đặc trị, xử lý bệnh nhanh gọn và đảm bảo an toàn đối với người bệnh.

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang - Giải pháp “đánh bay” viêm họng, viêm amidan hiệu quả
Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang – Giải pháp “đánh bay” viêm họng, viêm amidan hiệu quả

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là tổng hợp các nguyên tắc điều trị bệnh hô hấp từ 30 bài thuốc chữa cho vua Nguyễn và điều trị bệnh. 

Trong quan điểm của Y học Cổ truyền, viêm họng, viêm amidan, ho, thường có chính khí suy yếu, các tạng phủ trong cơ thể bị tổn thương, điều này tạo điều kiện các tác nhân bên ngoài xâm nhập và gây viêm nhiễm. Để loại bỏ các tác nhân gây bệnh bên ngoài chỉ cần triệt tiêu viêm thôi là chưa đủ, người bệnh cần phục hồi công năng tạng phủ và nâng cao sức đề kháng là điều quan trọng nhất. 

Đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã dựa trên các bài thuốc có tác dụng tiêu đờm, trừ ho, khai thông phế khí và ôn phế, nhằm loại bỏ viêm nhiễm và phục hồi tổn thương tạng phủ.

Các chuyên gia còn học hỏi được phương thức phòng trị bệnh nền và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho bệnh nhân qua nhiều bài thuốc mà các Ngự y chuyên dùng cho vua chúa. Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được cải tiến và hoàn thiện nguyên lý “Bổ chính khu tà” trong Đông y. Chính bởi vậy nên nguyên lý kết hợp quá trình bồi bổ thể trạng, cải thiện tạng phủ, tăng cường sức đề kháng với quá tình xua đuổi các tác nhân gây bệnh.

Dựa trên các nguyên lý này, bài nam dược Thanh hầu bổ phế thang mang lại hiệu quả điều trị viêm họng, viêm amidan trên 3 phương diện: Tiêu viêm nhiễm – Tăng cường chức năng hệ hô hấp – Nâng cao hệ miễn dịch. Tương ứng với đó là giải quyết các vấn đề cốt lõi nhất: Điều trị triệu chứng – Loại trừ căn nguyên bệnh – Phòng ngừa tái phát

Thanh hầu bổ phế thang có thể dùng cho mọi đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người đang cho con bú, người có bệnh lý nền. Trong khoảng thời gian thăm khám với chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, mỗi bệnh nhân sẽ được tư vấn và xây dựng liệu trình điều trị phù hợp với cơ địa.

Giải pháp điều trị viêm họng, viêm amidan qua bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Cốt Vương Thần Hiệu Thang 

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang đi theo nguyên tắc đặc trị từ GỐC TỚI NGỌN, đi sâu vào giải quyết các triệu chứng, căn nguyên gây đau nhức xương khớp. Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu lựa chọn được 32 vị nam dược đặc trị xương khớp. Đây đều là những loại thảo dược quý hiếm, chỉ được sử dụng cho vua chúa, người trong hoàng cung. 

Kết hợp nhuần nhuyễn 32 vị thảo dược trong cùng một bài thuốc, Cốt vương thần hiệu thang mang lại hiệu quả đa tác động cho người bệnh. Trước khi chính thức ứng dụng cho bệnh nhân, bài thuốc đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng nhằm đánh giá hiệu quả thực tế, đảm bảo tương ứng với mọi đối tượng sử dụng. 

Khi bệnh nhân xương khớp đế phòng khám Nhất Nam Y Viện sẽ được chỉ định thăm khám kỹ càng để tìm ra căn nguyên của đau nhức và giải pháp điều trị. Sau khi nhận được kết quả, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh và gia giảm các bài thuốc theo phác đồ được xây dựng phù hợp với người bệnh. Hiện nay phác đồ xương khớp được chia ra làm 3 giai đoạn chính: 

  • Điều trị triệu chứng: Khắc phục những nhược điểm của đa số bài thuốc Đông y hiện nay, phác đồ điều trị tập trung vào triệu chứng trong 1 tháng đầu tiên. Tăng liều lượng của nhóm thảo dược khu phong trừ thấp (dây đau xương, phòng phong,..) hoạt chất từ bài thuốc đi sâu giải quyết tắc nghẽn, đả thông kinh lạc, giảm đau nhức.
  • Đi sâu giải quyết căn nguyên: Tăng liều lượng nhóm thảo dược bổ chính khu tà, đi sâu bồi bổ can thận, bồi khí, bổ huyết. Tăng cường khả năng hoạt động của phủ tạng trong cơ thể, làm lành thương tổn xương khớp từ bên trong.
  • Chú trọng bồi bổ cơ thể: Giai đoạn này bài thuốc áp dụng theo nguyên tắc bổ là chính. Tập trung điều lý tạng phủ, nâng cao chính khí và xây dựng hệ miễn dịch chắc khỏe cho xương khớp, ngăn ngừa đau nhức tái phát lại.
Cốt vương thần hiệu thang - Kết tinh các Ngự dược bí truyền từ Thái Y Viện
Cốt vương thần hiệu thang – Kết tinh các Ngự dược bí truyền từ Thái Y Viện

Với phác đồ điều trị này, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang sẽ phát huy được tối đa hiệu quả trong trị liệu. Các bác sĩ, tại Nhất Nam Y Viện sẽ đồng hành cùng người bệnh, theo dõi tiến triển thường xuyên và điều chỉnh bài thuốc phù hợp theo từng giai đoạn.

Dựa trên cơ sở của Y học Cổ truyền phục dựng theo Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng lựa chọn và sử dụng những nhóm thành phần thảo dược quý, chất lượng. Cụ thể:

  • Được phân bố trồng trọt, thu hái trên toàn quốc, dựa theo điều kiện sinh trưởng của từng loại.
  • Quy trình chăm sóc, thu hái được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong Y học Cổ truyền.
  • Ứng dụng công nghệ chiếu xạ giữ trọn lượng dược chất trong thảo dược, loại bỏ tạp chất.
  • Tiến hành kiểm nghiệm độc tính nghiêm ngặt tại Học viện Quân y.

Đánh giá của người bệnh về chất lượng, dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là phòng khám được rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, các bài thuốc mang lại hiệu quả tích cực sau liệu trình điều trị. Dưới đây là một số những lời đánh giá công tâm từ người bệnh: 

Lời đánh giá của diễn viên Tùng Dương về chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện
Lời đánh giá của diễn viên Tùng Dương về chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện

Diễn viên Tùng Dương chia sẻ đánh giá về dịch vụ và hiệu quả bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện “Ban đầu tôi cũng rất lo ngại trong việc sử dụng thuốc Đông y. Tuy nhiên khi đến Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc, tôi đã thay đổi về nhận định của mình. Cảm nhận đầu tiên khi tới đây chính là không gian thoáng đãng đậm chất Cung đình, song song với đó là sự tận tâm của chuyên gia, bác sĩ, chia sẻ cặn kẽ nguyên nhân và cách phòng tránh cho mỗi bệnh nhân. Sau thời gian điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện tôi cảm thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều.”

>>Xem video chi tiết chia sẻ của diễn viên Tùng Dương về bài thuốc điều trị sinh lý nam giới 

Nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ thời gian điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang mãn tính lâu năm “ Thú thật trước khi tới Nhất Nam Y Viện, tôi cũng hoài nghi khá nhiều, vì bệnh viêm xoang của tôi đã mãn tính rồi, không có phương pháp nào có thể điều trị được. Tuy nhiên bác sĩ CKII. Lê Phương rất kiên nhẫn và giải thích kỹ càng về cơ chế chữa bệnh bằng Y học Cổ truyền. Tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn và đã sử dụng liệu trình, theo dõi tình trạng của bệnh. Rất may mắn sau hơn 2 năm “sống chung với bệnh” đến nay sức khỏe tôi đã cải thiện tương đối ổn định. Chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện tuyệt vời, rất tận tâm và chuyên nghiệp.”

>>Xem video chi tiết chia sẻ của Nghệ sĩ Kim Xuyến về bài thuốc điều trị viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang

NSƯT. Diễn viên Thùy Liên chia về kết quả sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện “ Thùy Liên rất bất ngờ với kết quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Trước đây dù ở đã dùng nhiều thuốc nhưng căn bệnh sỏi mật vẫn không thuyên giảm, thế mà chỉ sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang thì sỏi mật đã tan biến hoàn toàn. Nhờ gói khám sức khỏe tổng quát mà tôi đã cải thiện sức khỏe rõ ràng, loại bỏ các bệnh lý tuổi già.”

Chia sẻ từ NSƯT. Diễn viên Thùy Liên về tác dụng của thuốc điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện
Chia sẻ từ NSƯT. Diễn viên Thùy Liên về tác dụng của thuốc điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện

>>Xem video chi tiết chia sẻ của NSƯT. Diễn viên Thùy Liên về bài thuốc điều trị sỏi mật Nhất Nam Tiêu Thạch Thang

Trên đây là một số thông tin quan trọng cho người bệnh và bạn đọc hiểu rõ thêm về các dịch vụ, chăm sóc sức khỏe tại Nhất Nam Y Viện. Tại đây, đơn vị triển khai các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Để được tư vấn trực tiếp, người bệnh liên hệ qua tổng đài số theo số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc tới địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.