VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện – đơn vị vững bước tiên phong tạo đột phá nhờ y pháp cổ truyền

Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh theo phương pháp YHCT uy tín nhất. Phóng sự được phát sóng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bệnh và đưa đến cho người bệnh địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu. 

Kênh truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống là nơi cung cấp thông tin liên quan đến các vấn nổi bật trong đời sống – xã hội. Những phóng sự đăng tải trên truyền hình VTV2 Social thu hút tới hàng triệu lượt theo dõi của khán giả cả nước.

Mới đây, trên sóng truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống có đăng tải phóng sự được thực hiện trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện. Phóng sự cung cấp thông tin về đơn vị cùng bài thuốc đang gây “tiếng vang” trong giới YHCT mang tên Uy Long Đại Bổ và thu hút sự chú ý của rất nhiều người bệnh.

Nhất Nam Y Viện được giới thiệu trên kênh VTV2 - Chất lượng cuộc sống
Nhất Nam Y Viện được giới thiệu trên kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống

VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện – Đệ nhất Viện trời Nam

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp YHCT được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đây cũng là đơn vị được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý, những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà.

VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” bởi những yếu tố sau:

Đơn vị tiên phong với hướng đi riêng biệt

Dựa vào những ghi chép được lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều NguyễnNgự dược nhật ký  Năm Canh Ngọ (1810), vua Gia Long đã dựng Thái Y Viện (đơn vị phụ trách về y tế chăm lo khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhà vua, hoàng tộc). Thái Y Viện từ đó dần phát triển, ghi dấu son với nhiều bài thuốc quý và cách thức khám chữa bệnh độc đáo.  

Theo thời gian mô hình hoạt động của Thái Y Viện cùng những bài thuốc dần bị mai một và thất truyền cùng với sự sụp đổ của triều Nguyễn. Từ đó đến nay, tất cả những câu chuyện về Thái Y Viện đã trở thành giai thoại.

Châu bản triều Nguyễn - ghi chép nhiều tư liệu quý giá giúp phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Châu bản triều Nguyễn – ghi chép nhiều tư liệu quý giá giúp phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Là một vị bác sĩ có tâm, chứng kiến bệnh nhân của mình phải khốn đốn vì bệnh tật, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh luôn nuôi dưỡng ý định tìm ra bài thuốc quý, phục hưng lại nền YHCT đang ngày một mai một. Đây cũng chính là lý do thôi thúc bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng nhiều y bác sĩ tâm huyết khác thành lập Nhất Nam Y Viện, cùng đồng sức đồng lòng phục hưng nền y học dân tộc.

Hành trình của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã gặp không ít những khó khăn trước khi khám phá được “bí mật” của Thái Y Viện. Các bác sĩ đã trải qua rất nhiều thử nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu cho đến việc xác định dược chất, cơ chế điều trị của bài thuốc tại Thái Y Viện. Kết quả những nỗ lực, tâm huyết đó là sự hoàn thiện của các bài thuốc với hiệu quả mang tính đột phá, đẩy lùi bệnh tật cho người bệnh. Tất cả đã tạo ra một Nhất Nam Y Viện – cầu nối của những giá trị văn hóa – lịch sử.

Kiến trúc mang đậm dấu ấn Cung đình

Giữa sự phồn hoa tấp nập của thị thành, thật hiếm có thể thấy được một lối kiến trúc đậm nét cổ truyền như Nhất Nam Y Viện. Bởi thế, đơn vị được mệnh danh như chốn Hoàng Cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. 

VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện với những ấn tượng đặc biệt ngay từ kiến trúc đến cách bày trí cảnh quan. Không gian này mang đặc trưng của cố đô Huế, điều này góp phần mang đến sự thoải mái và an tâm cho người bệnh khi đến chăm sóc sức khỏe tại Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện có kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn cung đình
Nhất Nam Y Viện có kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn cung đình

Hệ thống phòng thuốc, phòng chờ, phòng khám chữa bệnh đều cho thấy sự tỉ mỉ, cẩn trọng, phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Quy tụ nhiều danh y hàng đầu về Y học cổ truyền

Nhất Nam Y Viện có được những bài thuốc quý, những phương pháp chữa bệnh độc đáo bởi nơi đây là địa chỉ gửi gắm tâm huyết của nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là vị bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu quý, tin tưởng.

Cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nhất Nam Y Viện còn hội tụ đông đảo những cố vấn chuyên môn có tâm, có tầm như:

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa I Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền  Quảng Ninh
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Phương – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trường khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Đội ngũ bác sĩ hàng đầu quy tụ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ hàng đầu quy tụ tại Nhất Nam Y Viện

Ngoài ra, đơn vị còn có hội đồng chuyên môn luôn sẵn sàng đồng hành cùng bệnh nhân 24/24, họ luôn lắng nghe, thấu hiểu và có những lời khuyên bổ ích nhất.

Phương pháp thăm khám “tứ chẩn”, đảm bảo đúng người đúng bệnh

Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để sưu tầm và phát triển thành công nhiều bài thuốc và phương pháp vật lý trị liệu đặc biệt. Tại đây, bệnh nhân được trực tiếp thăm khám 1 – 1 với các bác sĩ giỏi chuyên môn, am hiểu tâm lý người bệnh. 

Mô hình khám bệnh “tứ chẩn”: Vọng – Văn – Vấn – Thiết giúp xác định chính xác tình trạng bệnh và đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất cho họ.

Bệnh nhân được trực tiếp thăm khám 1 - 1 với bác sĩ
Bệnh nhân được trực tiếp thăm khám 1 – 1 với bác sĩ

Chuyên nghiệp trong dịch vụ

Bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện sẽ không bao giờ phải chen lấn, chờ đợi hoặc mất thời gian làm thủ tục giấy tờ rắc rối. Tất cả bệnh nhân đến đơn vị sẽ được tiếp đón và được chăm sóc, phục vụ chu đáo.

Đơn vị có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà cho những bệnh nhân ở xa. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tiếp thông qua số điện thoại hoặc Website của Nhất Nam Y Viện. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật một cách tuyệt đối trong suốt quá trình khám chữa.

Xem ngay: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu Nhất Nam Y Viện

Chi phí thăm khám và điều trị cho tất cả các dịch vụ được điều chỉnh đúng theo quy định của Bộ Y tế. Mức chi phí phụ thuộc vào liệu trình khám chữa của mỗi bệnh nhân riêng biệt. Chi tiết có thể liên hệ trực tiếp đơn vị theo số hotline: 024 8585 11020928 42 1102

Bước đột phá từ y pháp cổ truyền với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Một trong những thành công lớn nhất của Nhất Nam Y Viện trong quá trình phục dựng tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn là việc nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc tăng cường sinh lý nam mang tên Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này được coi như “thần dược phòng the” cho đấng mày râu.

Hiệu quả của thuốc được khẳng định nhờ nguồn dược liệu sạch và quy trình bào chế đặc biệt, tỷ lệ dược liệu đạt đến mức hoàn hảo nhất. Trước thời buổi thị trường “vàng thau lẫn lộn”, báo động với nhiều dược liệu rác gây hại đến thị trường, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác với TT Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Nhờ đó, tất cả dược liệu được dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn GACP – WHO với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Nam giới dùng thuốc có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn, không gây tác dụng phụ khi dùng thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ.

Dược liệu cao cấp sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Dược liệu cao cấp sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện đều được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện từ bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế điều trị, đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện bắt đầu gia giảm thêm các vị dược liệu khác cho phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện đại.

Những dược liệu chính được sử dụng để bào chế Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, Ngài tằm đực, sâm cau, tỏa dương, đẳng sâm, dâm dương hoắc, ba kích, đỗ trọng, Nhục thung dung, Kim anh tử… Dựa vào thể trạng cụ thể và cơ địa riêng của từng người bệnh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ linh hoạt trong việc kết hợp các bài thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Uy Long Đại Bổ là tên gọi của bộ sản phẩm bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ đan, Uy Long Đại Bổ hoàn, Uy Long Đại Bổ tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Nhờ đó, hiệu quả tấn công điều trị triệu chứng bệnh và phục hồi sinh lực phái mạnh được nâng cao hơn.

Công dụng của bài thuốc

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế dựa trên các triệu chứng bệnh để bồi bổ khí huyết, ích thận, cố tinh, hành khí hoạt huyết và dưỡng cốt cho người bệnh. Bài thuốc mang đến những hiệu quả như:

  • Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm: Loại bỏ tình trạng rối loạn xuất tinh, tăng chất lượng tinh trùng, cải thiện thời gian lâm trận, kiểm soát thời gian xuất tinh.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Loại bỏ triệu chứng đau lưng, mỏi khớp, lấy lại phong độ cho cánh mày râu, kéo dài thời gian quan hệ
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra testosterone, điều trị hiệu quả các triệu chứng rối loạn sinh lý, đồng thời bổ thận tráng dương, tăng thêm ham muốn tự nhiên
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Kích thích ham muốn quan hệ, tăng chất lượng tinh trùng, giúp “cuộc vui” được kéo dài, duy trì và tăng thêm hiệu quả điều trị bệnh của ba bài thuốc còn lại
Hiệu quả điều trị của uy Long Đại Bổ được VTV2 ghi nhận
Hiệu quả điều trị của uy Long Đại Bổ được VTV2 ghi nhận

Đối tượng sử dụng Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc phù hợp với các đối tượng sau đây:

  • Phái mạnh trong thời gian mãn dục bị suy giảm ham muốn.
  • Quý ông bị rối loạn cương dương, gặp vấn đề khi cương cứng (không cương cứng khi kích thích, cương cứng nhưng không đạt mức cực đại)
  • Phái mạnh thường xuất tinh sau 2 – 5 phút khi quan hệ.
  • Nam giới yếu sinh lý, tinh trùng yếu/ ít/ loãng.
  • Người bị liệt dương tạm thời, liệt dương ở giai đoạn nhẹ

Khách hàng “truyền tai” địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy

Phóng sự VTV2 cũng ghi nhận hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ qua phản hồi của chính nam giới dùng thuốc. Diễn viên Tùng Dương – gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt vốn tự nhận mình là người khá “khó tính” trong việc lựa chọn thuốc nhưng sau khi tìm hiểu và đến trực tiếp đơn vị Nhất Nam Y Viện thăm khám điều trị, anh đã hoàn toàn bị thuyết phục. Anh cho biết:

“Dùng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là lựa chọn đúng đắn của tôi. Thuốc giúp tôi cảm thấy cơ thể khỏe khoắn, sinh lực dồi dào, sung mãn vượt bậc. Hiệu quả của thuốc tuy không nhanh chóng, tức thời như một số bài thuốc tăng cường sinh lý trước kia tôi đã dùng nhưng lại rất an toàn, tác dụng chậm mà chắc.

Đến nay, dù đã qua 3 – 4 tháng ngừng dùng thuốc nhưng tôi vẫn duy trì được phong độ, không có dấu hiệu kháng thuốc hay bất kì tác dụng phụ nào khác. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và hiệu quả tăng cường sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người đã trực tiếp điều trị cho tôi.”

Nghệ sĩ Tùng Dương ghi nhận hiệu quả điều trị của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện
Nghệ sĩ Tùng Dương ghi nhận hiệu quả điều trị của bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương nói gì về chất lượng dịch vụ và hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện?

Không chỉ có diễn viên Tùng Dương, anh Đ.T.B chia sẻ về hiệu quả của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viên như sau:

“Tôi bị chứng xuất tinh sớm, mỗi lần lâm trận chưa đầy 1 phút đã xuất tinh. Tình trạng này kéo dài khiến cho tôi vô cùng tự ti, chuyện chăn gối vợ chồng của tôi cũng dần nguội lạnh. Dù đã chữa chạy nhiều nơi nhưng không thấy có nhiều thay đổi, đôi lúc tôi còn gặp rắc rối do tác dụng phụ của thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc. 

Tôi được một người bạn mách đến Nhất Nam Y Viện chữa bệnh nam khoa rất hiệu quả nên đã tìm đến tận nơi. Kết quả thật bất ngờ, chỉ gần  4 tháng điều trị, tôi đã tìm lại được phong độ của mình, sẵn sàng chiều vợ bất cứ lúc nào, mỗi lần yêu không biết mệt. Hơn nữa, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện còn giúp tôi loại bỏ các chứng đi tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi sau khi quan hệ… Tôi rất hài lòng với bộ sản phẩm này của đơn vị.”

Nhờ sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, trên chặng đường hình thành và phát triển của mình, Nhất Nam Y Viện đã và đang ngày càng hoàn thành tốt mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Với trách nhiệm và tấm lòng của người thầy thuốc, các bác sĩ ở Nhất Nam Y Viện luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho người bệnh những giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất. Phóng sự VTV2 giới thiệu Nhất Nam Y Viện với hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp về sức khỏe cho cộng đồng là một trong những ghi nhận đóng góp cao quý của đơn vị và mang đến cái nhìn khách quan hơn cho khán giả về y pháp cổ truyền dân tộc.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com;

Facebook: Nhất Nam y Viện – Thương hiệu Quốc Gia

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

Bình luận (76)

  1. Nguyễn Châu Khiêm says: Trả lời

    Tôi năm nay là vừa tròn 30, công việc hiện tại cũng đã ổn định, không còn bộn bề như trước, giờ về nhà cũng muốn gần gũi vợ nâng cao hạnh phúc gia đình, nhưng thằng nhỏ không chịu nghe lời, mới có màn dạo đầu thôi mà đã xịt rồi, vợ cũng chán nên mấy hôm nay không cho tôi động vào, giờ tôi nên làm thế nào đây, ai tư vấn hộ tôi với

    1. Lữ Khanh says: Trả lời

      Không biết nguyên nhân gì nhưng có lẽ bác bị yếu sinh lý như em rồi, đến nhất nam gặp bác sĩ Vân Anhlaf ổn hết bác ạ. Em đây bị hơn nửa năm mới đi khám, được bác sĩ kê cho liệu trình 2 tháng với thuốc ulđb hoàn với đặc trị xts. Uống ngày 2 lần, thuốc cao thì phải pha với nước sôi còn thuốc viên hoàn thì cứ để thế uống là được.Đợt đấy em còn lấy thêm cả bình rượu nữa. Sau 2 tuần là thấy phấn chấn lên hẳn, cũng ham muốn gần gũi vợ hơn, sau 2 tháng thì tuần nào cũng sinh hoạt đều đều, vợ cũng vui vẻ hẳn lên. Bác yên tâm đến đây mà chữa, có ông nghệ sĩ tùng dương cũng nhờ thuốc này mới giữ được hạnh phúc gia đình đó bác, bác đọc thêm bài này https://nhatnamyvien.com/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly-bang-uy-long-dai-bo-18208.html

    2. Ngọc Tuấn says: Trả lời

      Tiền nong thế nào, đắt không, cho xin thông tin về giá tiền như thế nào cái anh em nhỉ

      1. Minh Đại Phú Nhị says: Trả lời

        Tôi đây cũng chỉ đang tìm hiểu chứ chưa dùng chưa biết giá cả thế nào, nhưng đã mắc bệnh này thì tiền nong có quan trọng gì nữa, cứ tính toán thế này thì đời nào khỏi được bệnh nên đừng đặt nặng quá, cứ gọi điện cho bác sĩ để khám thôi

  2. Thành 35 says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều cũng ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý sau này à mọi người, đợt vừa rồi đọc báo mới biết, em luyện môn này 2 năm rồi mà giờ sợ quá, sau này có qh với bạn gái mà không cứng nổi thì toi

    1. Trần Thế Huy says: Trả lời

      Lạm dụng thủ dâm sẽ ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới như rối loạn cương dương, liệt dương… Nguyên nhân là do khu trung thần kinh luôn ở trạng thái quá hưng phấn gây ức chế cảm giác tình dục. Khi đó, cơ quan sinh dục nam giới chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, lâu dài sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Copy trên mạng, chú cẩn thận nếu cần rõ hơn tra thông tin trên mạng hoặc gọi điện cho bác sĩ

    2. Nguyễn Thắng says: Trả lời

      Giờ thì đừng quay tay nữa, hạn chế dùng các chất kích thích, sau một thời gian thì cũng ổn thôi

  3. Hiển says: Trả lời

    Nhất nam y viện là phòng khám chuyên về y học cổ truyền thì chắc cũng khám mấy bệnh khác nữa chứ, làm gì có riêng bệnh sinh lý này

    1. Sỹ Quý Ngô says: Trả lời

      Khám tất tần tật mà bạn, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là điều trị các bệnh sinh lý, vì bệnh này tây y không chữa được nên nhiều người biết đến, chứ ở đây chữa mất ngủ với các bệnh xương khớp cũng đỉnh lắm

    2. Long Nguyen Vu says: Trả lời

      Trước mình có đưa mẹ đến khám mất ngủ rồi uống thuốc của nn luôn, cũng hiệu quả lắm

  4. Nguyễn Tùng Anh says: Trả lời

    Uy long đại bổ đan có bán lẻ từng viên không, 3 củ 12 viên em không hốt nổi cùng một lúc

    1. Sói Trắn says: Trả lời

      Khôg bán lẻ đâu, mà thuốc thì phải uốg theo liệu trìh, uống lẻ tẻ thì chữa sao được bệh, thêm tiền mua cho đủ liệu trìh mà dùg

    2. Chua Truong says: Trả lời

      Mơi thây mua lẻ tưng thang thuôc chư chưa găp trương hơp nào mua lẻ tưng viên thuôc cả =))) tiếc tiền quá làm gì, chữa bệnh mà, lại là sinh lý nên cứ mạnh tay lên

  5. Anh Lê says: Trả lời

    Hầu như các bài thuốc ở đây đều được phục dựng từ các bài thuốc của thái y triều Nguyễn phải không, mà thuốc của thái y thì chỉ có điều trị cho vua thôi, thuốc mà thật thì là thuốc tốt rồi

    1. Đào Hương Thơm Ngát says: Trả lời

      Thật đó bạn, các bác sĩ ở đây đã cất công vào tận nơi, tìm các cụ các ông ngày xưa để hỏi mà, bạn bài này cho rõ này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-chua-benh-tu-cac-bai-thuoc-cua-thai-y-vien-dung-cho-vua-chua-trieu-nguyen.html

    2. Sting Dâu says: Trả lời

      Không thuốc thật thì là thuốc gì nữa, đến vtv2 còn đưa tin thì giả thế nào được, dược liệu thì nhập từ vietfarm chứ có phải nhập chỗ nào đâu mà lo giả với thật

    3. Lâm Bùi says: Trả lời

      Dược liệu mà lấy từ vietfarm là toàn dược liệu tốt thôi đấy, dược liệu Vietfarm có cam kết đạt tiêu chuẩn thế giới đấy, có chứng nhận đàng hoàng đấy

  6. Bi says: Trả lời

    Vào đây nhìn tổng thể cứ như lạc vào hoàng cung thời vua chúa ngày xưa luôn ae ạ, thề, nói ra người ta bảo tộc chứ vào nhìn đẹp dã man

  7. Hùng Bách Khoa says: Trả lời

    Đã ai chữa xuất tinh sớm ở đây mà khỏi chữa, chi phí tất tần tật bao nhiêu kể cả rượu nữa

    1. Công Đàm says: Trả lời

      Đầy người chữa khỏi rồi, trên page Sinh lý nam giới chả đầy ông review thây, mà mỗi người mỗi giá do bệnh tình chả ông nào giống ông nào cả đâu

    2. Đạt Kiri says: Trả lời

      Trung bình tầm 3tr- 4tr chưa rượu thuốc, còn nếu thêm rượu thì bình 7l thì 5tr, 10l thì 7tr còn 13l thì 10tr, thuốc cũng nhiều hơn, tác dụng cũng tốt hơn

    3. Lê Đức Anh says: Trả lời

      Rượu này mua về tự ngâm được không nhỉ, chứ tôi quen uống rượu trắng của nhà rồi, giờ uống rượu lạ lại không quen mồm

    4. Binh Binh Bang says: Trả lời

      Có thag tự ngâm, loại cao cấp 3tr, đặc biệt 5tr, tp thì y chang, nhưg tự ngâm phải 2-3 thág sau mới uốg đc

  8. Lê Văn Hướng says: Trả lời

    Ở xa muốn mua thuốc này như thế nào đấy nhỉ, xin kinh nghiệm của các anh em dùng thuốc này rồi cái , những chỗ khác có bán thuốc này hay không

    1. Phạm Tuân says: Trả lời

      Chỉ có độc cơ sở Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi

    2. Hồ Ngọc says: Trả lời

      Ở xa vẫn khám lấy thuốc được mà, liên hệ hotline hoặc số zalo người ta cho là được, số này nhá 0923421102

    3. Buui Quốc Việt says: Trả lời

      Thế thuốc thì sao nhờ, nhờ người lấy hộ hay thế nào

    4. TÙNG TÙNG says: Trả lời

      Gửi qua đường bưu điện tất, còn gửi được qua nước ngoài nữa mà, trong nước tính gì

  9. Đạt Dương says: Trả lời

    T có tật phải xem s** mới cương được, k biết thuốc này chữa được k, chứ t uống thuốc kích dục mà cũng chỉ được một hai lần, chứ mấy lần sau lại như cũ

    1. Tân Con Ông Tấn says: Trả lời

      Ý ông là mỗi lần ông quan hệ thì đều phải xem á, thế thì quá phụ thuộc rồi đó, tôi đọc thấy nhiều chỗ ghi cái này phải bỏ từ từ, ông thử bảo bạn tình giúp cho, kích thích giai đoạn đầu rồi mới tiến hành xem thử

    2. Mai Thế Vũ says: Trả lời

      Cái vấn đề này thì phải hỏi bác sĩ rồi, đi khám đi chứ nghe giống như bị yếu sinh lý

    3. Đức Khánh says: Trả lời

      Uống cho lắm cái đống chả ra gì, uống vào chỉ có hại chứ được đ gì đâu, vì chúng nó mà giờ tôi cũng phải đi chữa đây này, may mà chữa được chứ không kiện m bọn bán thuốc đấy đi

  10. Khương Tr says: Trả lời

    Thuốc thế này thì bảo sao vua chúa ngày xưa đêm có thể thỏa mãn 5-6 bà vợ, giờ mình có mỗi một bà mà chiều lên chiều xuống còn không được

    1. Bugi says: Trả lời

      Vậy mới nói, cũng may có các bác sĩ đi nghiên cứu rồi phục dựng, anh em mình giờ sướng rồi, ngồi hưởng thôi

  11. Khoa Hàn Q says: Trả lời

    Không đưa luôn cái lịch làm việc, thấy mỗi địa chỉ thế kia nhỉ

    1. Tiến Đức says: Trả lời

      Làm việc tất cả các ngày luôn cả chủ nhật không trừ ngày nào, sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30, cứ giờ đấy mà đi, không thì đặt hẹn rồi đến cho khỏi phải chờ

    2. Ng. Văn Minh says: Trả lời

      Hẹn qua đâu thế, mà có hẹn được luôn bác sĩ khám cho mình là ai không

    3. No War Ok says: Trả lời

      https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh đăng ký qua đây, có gì người ta gọi đến thì nghe rồi bảo luôn hoặc nhanh nhất thì gọi vào số này 0928 42 1102

  12. Du Học Đài says: Trả lời

    Hôm đó mở ra thì thấy chương trình này luôn, cũng ngạc nhiên thật đấy, giờ y học cổ truyền nước mình cũng phát triển đến thế này rồi, nhiều nơi khác trên thế giới đàn ông mà mắc bệnh này thì chịu chết rồi

  13. Đặng Kiên Hùng says: Trả lời

    Vtv2 khẳng định địa chỉ số 1, không biết có phải số 1 thật không. Trước giờ đi khám đâu đâu cũng tự nhận mình là số 1 nhưng cuối cùng điều trị vẫn không có kết quả. Mỗi cái chứng xuất tinh sớm thôi mà khó nhằn thật

    1. Toàn Phụng says: Trả lời

      Dính vào cái bệnh này thì xác định thôi anh ạ, em đây mấy năm loanh quanh rồi còn chưa tìm được giải pháp nào, đang tính đến đây dùng thử thuốc đông y xem sao vì cũng chưa thử dùng thuốc đông y bao giờ. Không biết có tốt thật không

    2. Nguyễn Trường Sơn says: Trả lời

      Muốn biết có tốt không thì chịu khó lên mạng mà tìm hiểu vtv còn chưa tin thì lên diễn đàn, lên mấy trang đọc xem mọi người nhận xét thế nào, người thật việc thật thì cũng dễ đánh giá hơn. Như trên bài này cũng khối người khen đây, bản thân tôi cũng đang dùng thấy khá khả quan, đợt hết liệu trình tôi sẽ quay lại review cho mấy anh https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html

    3. Đặng Văn Khôi says: Trả lời

      Thời buổi bây giờ cái gì không biết lên google là biết hết, em đây cũng nhờ có mạng in tơ nét mà biết đến bài thuốc này đấy. Lướt lướt thấy chỗ nào cũng ca ngợi, nay còn cả vtv2 rồi trên cả mấy báo nữa. Đợt đó em tậu bình rượu uy long 5 lút và thuốc loại đặc trị xuất tinh sớm và uy long hoàn thôi mà còn khỏe như trâu rồi. Nhìn vợ lúc nào cũng chỉ muốn vật ra

  14. Vũ Đức Đoan says: Trả lời

    Cho hỏi lịch khám nhà thuốc nhất nam y viện là thế nào, có khám vào chủ nhật không để còn biết đến khám’

    1. Châu Tấb says: Trả lời

      Tất cả các ngày có cả chủ nhật anh nhé. Trước khi đến liên hệ số này để bác sĩ xếp lịch cho 0928 42 1102, gọi trước cho yên tâm

    2. Lê Khánh Quốc says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc ở đây, nhưng sao chưa thấy hiệu quả nhỉ. Nghe ca ngợi thì thần kì lắm mà 5 ngày nay chưa thấy làm ăn được gì

    3. Bùi Quân says: Trả lời

      Hà Nội không vội được đâu, 5 ngày thuốc đông y chưa phát huy tác dụng đâu bác ạ, trước em dùng cũng phải tầm hơn 2 tuần mới thấy có tiến triển rõ đấy, giờ vẫn có nhưng bác chưa cảm nhận được nên thấy nó thế thôi. Cứ yên tâm mà dùng tiếp đi

    4. Hoàng Tùng Lâm says: Trả lời

      Tôi suất tinh sớm, chỉ chưa đầy 1p còn cơ hội chữa không, đi khám bác sĩ hỏi toàn bảo được tầm 10 phút cho đỡ ngạy, nhưng thực ra chỉ chưa đầy 1p, thuốc viện cho tôi uống cũng gần chục triệu tiền thuốc rồi mà còn không ăn thua, giờ rất tự ti

    5. Đinh Ninh says: Trả lời

      Đồng cảm với ông anh, nhưng đó là quá khứ rồi, giờ e khỏe như thanh niên, mệt cũng phải được 12p, không thì pải hơn. Tất cả nhờ bài uy long này, anh đến khám mà lấy thuốc

  15. Truẩn_Nguyễn says: Trả lời

    Ngủ mơ cũng mơ thấy đang phành phạch, ham muốn lên cao mà lúc được làm tình thì lại không thể lên được. Đời nó chó thế chứ

    1. Black Kiên says: Trả lời

      Kiểu này là yếu rồi đấy, trên bảo dưới không nghe thì chỉ có làm bình rượu cẩu tích ba kích về mà dùng. Ngâm độ vài tháng cho chất nó ra rượu rồi uống

    2. Truẩn_Nguyễn says: Trả lời

      Mua cẩu tích ba kích ở đâu thì được hàng xịn ? thấy trên fb cũng bán mà chả biết có phải là hàng hịn hò hay hông

    3. Black Kiên says: Trả lời

      Trên lazada bán đầy, lên mạng gõ cái ra đầy chỗ bán, nhưng mấy loại ấy giờ không ai kiểm định được, trồng cây chưa kịp lớn đã đào lên để bán thì lấy đâu ra hoạt chất. Muốn tốt phải chọn được cây đủ tháng đủ ngày mới nên dùng

  16. Đào Thùy Linh says: Trả lời

    Quen nhau được 2 năm, nhiều lần bất đèn xanh cho rồi nhưng ny mình vẫn không đụng chạm gì, cứ tương ảnh giữ cho mình nhưng đến giờ mới biết là ổng bị yếu sinh lý, tinh trùng yếu. Giờ phải làm sao đây, còn 2 tháng nữa kết hôn rồi

    1. Nguyễn Hy Giang says: Trả lời

      Tinh trùng yếu khác với yếu sinh lý nha. Có người khả năng tình dục rất khoẻ nhưng tinh trùng yếu hoặc ko có thì vẫn ko thể có con. Chồng bạn bị cả hai thì chữa trị hơi mệt đó

    2. Đào Thùy Linh says: Trả lời

      Hôm rồi em mua thuốc cường dương thái về cho ông ấy uống, uống cái lúc sau thấy cộm cộm dưới quần ngay, mà sau đó thì ổng lại kêu chóng mặt nên cũng không làm gì. Giờ có thuốc gì khỏe được mà lại an toàn không

    3. Đông Ca says: Trả lời

      Ăn uống đều độ và sống lành mạnh là cách tốt nhất để chữa bệnh này, ngoài ra có thể ăn thêm một số loại thực phẩm để kích thích quá trình sản sinh tinh trùng như: hàu, rau ngót, bơ, thịt bò, cua biển, gừng…

    4. Nguyễn Ngọc Tuyết Ngân says: Trả lời

      Mình góp ý thế này, bệnh của anh ấy chắc cũng đã lâu rồi chứ ko phải 1-2 ngày vì 2 bạn 2 năm rồi còn chưa làm ăn gì, nên giờ ăn uống bổ sung hay tập tành chỉ là giải pháp tạm thời. Tốt nhất nên đưa ny đi khám bác sĩ mới biết được, bác sĩ lúc nào chẳng cao tay hơn. Như chồng mình mới cưới được 1 năm mà còn cảm giác sức khỏe xuống dốc không chiều nổi vợ đây. Lúc chưa cưới test hàng thì ngon lành cành đào, cưới nhau vào rồi tự nhiên chồng được thăng chức nên ăn ngủ không có giờ giấc, lại stress nữa nên triệu chứng yếu càng lúc càng rõ. Đến khi thấy không ổn mình có khuyên đi viện để khám thì uống bao thuốc cũng không đỡ, thế là càng xuống tinh thần. mãi sau nhờ có bạn bè nên biết được nhà thuốc nhất nam y viện này, mình và chồng đến khám và lấy thuốc, kiên trì uống độ 1 tháng mình thấy êm hẳn, chơi ko được lâu nhưng đủ để vợ lên đỉnh , hết liệu trình tầm 3 tháng thuốc thì cứ gọi là xx cả tuần, có tuần gần như ngày nào 2 vợ chồng cũng ân ái, mà thời gian cũng tầm 15p chứ không ít đâu

      1. Thu Thu says: Trả lời

        Thuốc sắc mất nhiều thời gian không chị, vợ chồng em đều làm kiểm, thời gian ở nhà ít lắm, không có thời gian sắc

      2. Nguyễn Ngọc Tuyết Ngân says: Trả lời

        Nhà thuốc chế hết thành dạng viên tiện dùng rồi, bạn nhắc ông xã uống đúng giờ và đủ liều bác sĩ kê thôi, có mấy loại đấy, mỗi loại 1 cách uống khác nhau nên thời gian đầu cũng hơi khó nhớ

      3. Phương Linh says: Trả lời

        Thuốc gồm những loại gì, dùng như nào ạ

        1. Nguyễn Ngọc Tuyết Ngân says: Trả lời

          Chồng mình có uy long đan tuần 1 viên to bằng đầu đũa cả, uy long hoàn ngày 2 lần mối lần 6 viên to bằng đầu đũa nhỏ, với bình rượu uy long thì ngày 2 chén nhỏ thôi

  17. Du Linh says: Trả lời

    Mộng tinh có thể chuyển thành yếu sinh lý không các bác. cả tháng nay tuần nào em cũng bị 1 lần ngủ mơ ướt quần như thế. Sáng ra là ượt nhẹt rồi. Những lúc như vậy cảm giác rất bức xúc vì chỉ mơ chứ không được làm thật

    1. Tấn_Phong says: Trả lời

      Mộng tinh tháng 1-2 lần thì không sao, nhiều hơn thì mới đáng lo. Như tình hình chú em tháng 4 lần thì cũng nên xem xét lại

    2. Kiều mạnh Hải says: Trả lời

      Nghe bảo ăn canh củ súng là chữa bệnh này tốt đấy, mua về mà dùng thử. Ăn súng bổ súng

    3. Đoàn Đỗ says: Trả lời

      Có bệnh không chữa làm sao ăn uống mà khỏi được, để lâu ngày có khi còn nặng bệnh hơn. Giờ thiếu gì loại thuốc mà còn thích kiểu ăn gì bổ nấy, khoa học chưa chứng minh đâu anh bạn ạ

    4. Hải Ngoại says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo có thể chữa bệnh di tinh mộng tinh đấy, trong thành phần bài uy long đại bổ này cũng có đông trùng hạ thảo luôn. Bạn cân nhắc mua về mà dùng, thấy cũng nhiều người chữa mộng tinh bằng bài này rồi đây https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html

    5. Trần Khắc Linh says: Trả lời

      Mình cũng dùng bài này mà đỡ, chỉ uống mỗi rượu thôi, bác sĩ bảo ngày uống khoảng 30ml khoảng một chén nhỏ là đủ rồi

    6. Du Linh says: Trả lời

      Trước giờ cứ nghĩ anh Uy long này chữa mấy bệnh như rối loạn cương dương với xts thôi, ai ngờ còn chữa cả mộng tinh. Bài thuốc đa năng à

    7. Hải Ngoại says: Trả lời

      Đúng thế anh, vì cơ chế theo YHCT thì mấy bệnh đấy đều nguyên nhân như nhau, cứ nhằm vào nguyên nhân mà diệt

  18. Trần Công says: Trả lời

    Trướ khỏe lắm, méo hiểu sao giờ đuối quá, chọc lên chọc xuống được mấy phát đã thấy ra hết rồi. Nhiều khi xấu hổ chỉ muốn tìm cái lỗ mà chui xuống. Em năm nay mới 24, chưa vợ. Các cao nhân cho em xin ý kiến với

    1. Đặng Đồng says: Trả lời

      Tậu ngay thuốc và bình uy long về mà bồi, mới hai mấy tuổi đầu sức bật còn nhiều, uống độ 1 tháng là lên ngay, lo quái gì

    2. Chu Khiêm says: Trả lời

      Thuốc em không có nói nhưng bình rượu này đắt không anh, bao tiền thế, uống được lâu không nhỉ

    3. Thởi Văn_Thanh says: Trả lời

      Bình rượu 2 loại 1 loại 5 củ, 1 loại 7 củ thì chất hơn tí. Tình trạng của chú em đầu tư bình 5 củ là ngon rồi, ngày làm 2 chén nhỏ thôi, đừng có uống vô tội vạ như voi tu nước lã là được. Anh đây dùng cả nửa năm không hết, hết rồi lại đem rượu ngâm được lần nữa uống tiếp

  19. Tú Oanh Đồng says: Trả lời

    Dạo này ngủ chồng nó toàn quay mặt vào tường, ôm ấp vuốt ve thằng nhỏ kiểu gì thì kiểu cũng không thấy nó ngóc lên, thế là làm sao, chồng yếu hay chán vợ

    1. Như Nhật says: Trả lời

      Thật với chị chứ chẳng có thằng nào chịu được vuốt ve kiểu ấy mà không lên hết, trừ khi yếu nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Mừng sinh nhật 1 tuổi DrVitamin tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm chính thức ra mắt thị trường, nền tảng DrVitamin giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm và combo với ưu đãi lên…