Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông, Tây Y Hay Dân Gian? Cách Nào Hiệu Quả Mà Lại An Toàn?

Yếu sinh lý thì dùng cách nào để cải thiện? Phải mua thuốc gì, ở đâu? Không biết có ăn thua gì không, không biết có tốn kém không? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều nam giới và chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời sau đây. 

Giải quyết bệnh yếu sinh lý bằng cách nào an toàn mà hiệu quả?

Giảm ham muốn, xuất sớm, không làm chủ được cuộc yêu, cậu em không làm việc theo ý muốn của bản thân, lý trí bảo 30 phút nhưng thực tế 2 phút là ra,… Đây là tình trạng chẳng xa lạ gì trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Nguyên nhân gây bệnh thì có nhiều, trong đó chủ yếu là do lối sống không khoa học. Vì vậy nam giới trước khi muốn phục hồi được bản lĩnh thì hãy cố gắng:

  • Ăn uống điều độ, khoa học
  • Nên tập thể dục hàng ngày, bơi lội, gym, chạy bộ,…hay các bài tập kegel, bài tập cơ PC rất tốt cho sức khỏe và “chuyện ấy”
  • Ngủ nghỉ đúng giờ, không thức khuya hay thức xuyên đêm, không nên dậy quá muộn
  • Giữ tinh thần vui vẻ thoải mái nhất có thể
  • Tâm sự với người yêu, bạn đời về tình trạng sức khỏe để giải tỏa tâm lý, tránh phải lo lắng, tự ti, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Chủ động đi khám bệnh sớm, đến các cơ sở y tế uy tín, bác sĩ sẽ có lời khuyên phù hợp dành cho bạn

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam Gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ “Với gần 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý nam khoa, tôi đã gặp vô số các trường hợp bệnh nhân. Tôi chỉ muốn khuyên các anh rằng, bệnh gì thì bệnh, muốn đẩy lùi thì phải hợp tác với bác sĩ. Thuốc nó chỉ là 1 phần, phần quan trọng còn lại là do ý chí của các anh. Làm theo đúng lời khuyên, tuân thủ đúng nguyên tắc để gặt hái được thành công. Sau đây là một số phương pháp phổ biến hỗ trợ chữa yếu sinh lý, mọi người có thể cân nhắc”.

Mẹo dân gian tại nhà

Mẹo dân gian là cách chữa yếu sinh lý đơn giản, có thể thực hiện tại nhà bằng những nguyên liệu quen thuộc nên được nhiều anh em “rỉ tai” nhau và chọn áp dụng. Một số cách phổ biến gồm: 

  • Gừng tươi: Tác dụng làm giãn nở, cải thiện lưu thông máu đến cậu em. Bạn có thể uống trà gừng hoặc lấy 2 thìa nước ép gừng trộn với 1 thìa mật ong và uống mỗi ngày. Chú ý gừng có thể gây nóng trong, do đó cơ địa ai không phù hợp thì nên dừng lại.
  • Trứng gà kết hợp mật ong: Đây là mẹo dân gian được truyền tai nhau, hiệu quả chưa được khoa học kiểm chứng, tuy nhiên các anh có thể thử xem bản thân có hợp hay không. Nhưng nó chỉ ở mức độ hỗ trợ, muốn đẩy lùi bệnh thì không thể.
  • Ba kích, đông trùng hạ thảo: Mang lại tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ trí não và tinh khí giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương…
  • Ngoài ra còn có vô số mẹo trị bệnh khác như sử dụng cây bìm bịp, mật nhân, lá hẹ,…

LƯU Ý: Liệu pháp trên chỉ là dân gian truyền miệng, chưa được kiểm chứng. Hơn nữa mẹo dân gian thường sử dụng 1-2 cây thuốc nam đơn lẻ, dược tính thấp, không có tác dụng đẩy lùi bệnh, dùng sai cách hoặc lạm dụng có thể gây phản ứng phụ. Do đó quý ông cần lưu ý. 

Thuốc Tây y hỗ trợ chữa yếu sinh lý 

Dùng loại thuốc nào đi chăng nữa, bạn cần phải được bác sĩ kê đơn dựa trên tình trạng bệnh đã được thăm khám cụ thể. Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, không lạm dụng để tránh phản ứng phụ nguy hiểm. 

Ưu điểm: tác dụng nhanh, chỉ sau 1-2 tiếng đã thấy tác dụng

Nhược điểm: không nên dùng quá 1 lần/ngày bởi tiềm ẩn rủi ro cao, những người có bệnh lý nền như tim mạch huyết áp không nên dùng. Không có tác dụng “tạm biệt” được bệnh.

Đông y hỗ trợ chữa yếu sinh lý – Chậm mà chắc

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, bệnh yếu sinh lý nam trong Đông y gọi là chứng dương nuy, hình thành do thận hư, khí trệ và huyết ứ, thấp nhiệt. Trong đó, thận chủ  tàng tinh, sinh tinh nên để giải quyết vấn đề yếu sinh lý, cần tập trung vào cân bằng âm dương, phục hồi chức năng của tạng thận. 

Có thể nói, trong số các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay, Đông y là cách chữa cho hiệu quả bền vững nhất, hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại. Tuy nhiên, khi dùng cách này, các thầy thuốc luôn nhấn mạnh “dục tốc bất đạt”, đòi hỏi nam giới phải kiên trì bởi với thành phần thảo dược tự nhiên, thuốc tác động từ từ vào lục phủ ngũ tạng để thực hiện chức năng của chúng là điều hòa cơ thể, lưu thông mạch máu, qua đó loại trừ căn nguyên gây yếu sinh lý từ bên trong. 

Lương y Tuấn nhấn mạnh: Cùng một thang thuốc đông y nhưng mỗi thể bệnh khác nhau có thể gia giảm thành phần khác nhau cho phù hợp. Với những anh bị thể tâm tỳ hư có biểu hiện ăn ngủ kém, da xanh xao mệt mỏi, lưỡi có rêu trắng cần tập trung kiện tỳ, an thần, bổ thận. Còn với những anh bị thể thận hư với dấu hiệu hoa mắt, xuất sớm, vô lực, mệt mỏi sau quan hệ, thì cần tập trung bồi bổ khí huyết, ích thận, cố tinh,…

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ thăm khám bệnh bằng y học cổ truyền uy tín cả nước với các bài thuốc gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm. Trong đó nổi bật là bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh giải quyết hiệu quả các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được giới thiệu là giải pháp an toàn, hiệu quả để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Từ 150 năm trước, lương y, thầy thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối hợp hài hòa 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trìnhHồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ thận dương hoàn tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Thành phần dược liệu 

Dược liệu sử dụng bào chế bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường tập trung vào những nhóm có tác dụng bổ thận, bổ khí huyết, kích thích sản sinh hoocmon nội sinh nhằm tăng cường sinh lý hiệu quả: 

  • Nhóm bổ thận: Đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử,… 
  • Nhóm bổ khí huyết: Đương quy, kỷ tử, thạch liên tử,… 
  • Nhóm kích thích sản sinh hoocmon tự nhiên: Cửu thái tử, phúc bồn tử, dâm dương hoắc, câu kỷ tử,… 

Ngoài các nhóm trên còn có hơn 30 vị dược liệu khác như ba kích, thỏ ty tử, ngũ vị tử, hồ đào, hạt sen, kim anh tử,… Các vị thuốc được kết hợp với nhau theo đúng tỷ lệ dựa trên công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. 

Toàn bộ thành phần thuốc được lấy từ vườn trồng riêng, rõ nguồn gốc, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Tác dụng mang lại

Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ nguyên khí

✅ Nhuận sắc, ích tủy sinh tinh

✅ Tăng hoc-môn nam giúp cơ thể ổn định nội tiết tố

✅ Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, giúp tăng cương dương và sức bền.

✅ Tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể một cách chậm mà chắc.

✅ An thần, dưỡng tâm, thanh lọc giải độc để bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời ngăn ngừa bệnh quay lại.

Câu chuyện thành công

Qua 3 THẾ KỶ ứng dụng, liên tục được cải tiến, hoàn thiện, Sinh lý nam Đỗ Minh đã đem lại niềm vui cho rất nhiều nam giới. Bài thuốc cho thấy hiệu quả vượt trội, đẩy lùi các triệu chứng: Suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, phục hồi bản lĩnh,…

  • Diễn viên Lê Bá Anh 

Xem video: Trải lòng của Lê Bá Anh khi bị suy giảm ham muốn sau tuổi 40

  • Anh Minh – 29 tuổi, Hà Nội 

Bị yếu sinh lý ngay ở độ tuổi 30 khiến cho chất lượng “tinh binh” yếu dẫn đến khó có con. Sau nhiều lần chạy chữa không được, cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường đã giúp vợ chồng anh nhận “tin vui” không lâu sau khi dùng liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh. 

Xem video anh Minh: Bệnh nhân Yếu sinh lý vì ÁP LỰC, CĂNG THẲNG, mong muốn có con

  • Nhiều trường hợp khác gửi phản hồi qua tin nhắn đến nhà thuốc: 

Thông qua câu chuyện của những “nhân chứng sống” từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể thấy rằng tình trạng yếu sinh lý là vấn đề khó nói của tất cả nam giới và ở mọi đối tượng. Tuy nhiên nếu bạn sẵn sàng ĐỐI MẶT VÀ GIẢI QUYẾT thì yếu sinh lý chắc chắn sẽ không còn là mối lo gây phá vỡ hạnh phục gia đình và cuộc sống của bạn.

Bất cứ khi nào bạn nhận thấy mình đang vấn đề về sức khỏe sinh lý, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHỌN SỨC KHỎE VÀNG – CHỌN SINH LÝ SUNG MÃN DÀI LÂU

LIÊN HỆ NGAY ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ!

Xem chi tiết: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Báo dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Bình luận (101)

  1. Văn Hòa says: Trả lời

    Nói gì thì nói, cá nhân tôi vẫn thích sử dụng thuốc tây y hơn. Tây y nhiều cái nó tiện lợi hơn rất nhiều, sử dụng tgian cũng nhanh hơn, bây giờ tây y hiện đại và phát triển, nhiều loại thuốc rất nhạy và tốt

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Nó cũng chỉ đúng một phần thôi bạn, hiện nay thực tế mà nói nhiều vấn đề Tây y cũng không chữa được đâu. Nhiều người phải bỏ dùng thuốc tây về dùng thuốc đông y kìa. Với tuỳ theo cơ địa nữa, có người hợp thuốc đông y, người lại hợp thuốc tây, dung cái gì thấy ổn thì theo thôi

      1. Gia Cảnh says: Trả lời

        Đối với những bệnh gì thì tôi không biết, nhưng vấn đề về sinh lý rõ ràng bây giờ có rất nhiều loại thuốc tây tác dụng tốt, ví dụ xuất tinh sớm thì dùng ngựa thái, làm nửa viên thôi chơi 30-40p là chuyện bth

      2. Võ Văn Phương says: Trả lời

        Cái lọai đấy tác dụng phụ nhiều lắm đấy ông bạn. Sử dụng vừa phải, có mức độ thì k vấn đề gì, nhưng nếu sử dụng liên tục sẽ gây tác dụng phụ, sau này bị phụ thuộc vào nó, không có là không quan hệ được, rất hại nhé

  2. Hoàng Đức Nhật says: Trả lời

    Năm nay em 22 tuổi, cũng chưa sử dụng thuốc đông y bao giờ. Nếu sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ mình thì bao lâu sẽ có hiệu quả ạ? Em bị xuất tinh sớm

    1. Thiên 199 says: Trả lời

      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mình thôi bác. Chứ thời gian có hiệu quả của thuốc này nó không cố định 1mosoc chung, có người tình trạng nhẹ thì dùg 2-3 tháng, còn có người tình trạng nặng hơn thì đương nhiên phải sử dụng thgian lâu hơn. Như tôi cũng xuất sớm đây, dùng thuốc này chính xác là 3 tháng cải thiện, dùng thêm 1 tháng thứ 4 để bồi bổ và duy trì thêm

      1. Bảo Chiến says: Trả lời

        Trên trải nghiệm cá nhân của tôi, thuốc này tôi sử dụng khoảng ba tháng, tương đương ba liệu trình. Mình cứ xác định lúc đầu mới lấy thuốc về sử dụng hiệu quả chưa đạt được nhiều đâu. Thuốc bắt đầu có hiệu quả từ liệu trình thứ hai. Lúc trước tôi cũng quan hệ một đến hai phút là suất, sau khi dùng thuốc được hết một tháng, sang đầu tháng thứ hai tình trạng bắt đầu được kéo dài lên từ ba đến bốn phút. Đến cuối tháng thứ hai bắt đầu cảm giác có tần suất quan hệ nhiều hơn, ham muốn nhiều hơn, quan hệ cũng đạt từ bốn đến năm phút. Sau khi dùng sang liệu trình thứ ba cho đến hết liệu trình thuốc bắt đầu có hiệu quả nhiều. Và cho đến tận bây giờ ta kéo dài được trên 10 phút cho mỗi lần quan hệ rồi các bác. Ai đang gặp phải tình trạng suất tinh sớm thì nên lấy thuốc này về dùng, tôi thấy thuốc nhạy và cũng lành tính đấy. Ae vào đây mà tham khảo thêm https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

      2. Minh Tư says: Trả lời

        Dùng lâu như vậy có gặp tác dụng phụ gì không thế bạn ơi?

      3. Mai Xuân Dương says: Trả lời

        Tôi sử dụng còn 4 tháng đây, chứ ông bạn trên là nhanh đấy. Mà thuốc đông y nó không gây tác dụng phụ nhé ông eii, cứ yên tâm lấy thuốc về mà dùng. Thành phần nó toàn cây cỏ thiên nhiên chứ có gì đâu mà tác dụng phụ được, an toàn lắm nhé

  3. Hồ Tuấn Thanh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ Minh đường được lên cả VTV 2 à. Thế thì nhà thuốc này chắc uy tín lắm đấy nhỉ

    1. Khắc Quân Nguyễn says: Trả lời

      Độ uy tín của nhà thuốc này khỏi phải bàn cãi làm gì nữa bạn ạ. Thâm niên hoạt động đến bây h là hơn 150 năm rồi đấy. Trong lĩnh vực hoạt động khám chữa bệnh thấy nhà thuốc đạt nhiều giải thưởng phết, đợt trước tôi qua đây khám thấy đông bệnh nhân đến khám vl. Vtv2 đưa tin suốt, bác sĩ tuấn mấy lần được vtv2 mời làm cố vấn chia sẻ trong chương trình sống khoẻ đấy

      1. Tuấn Trần says: Trả lời

        Bạn cho tôi hỏi, nổi tiếng như này thì họ lấy chi phí khám như thế nào? có đắt không?

      2. Hoàng Lưu says: Trả lời

        Cái này ông bác cứ yên tâm, khám tại phòng khám đỗ Minh đường tất cả mọi bệnh nhân đều không mất tiền khám nhé. Họ hỗ trợ khám mien phí từ xưa đến nay, mình chỉ cần chi trả tiền thuốc nếu đồng ý lấy thuốc thôi nhé

      3. Tân Gia says: Trả lời

        khám miễn phí như vậy liệu họ có khám chi tiết, kĩ càng không? Tôi thấy có một số cơ sở bây giờ cũng hay có kiểu khám miễn phí nhưng thực chất chất lượng khám thì qua loa, hời hợt cho có

      4. Vi Thế Khải says: Trả lời

        Khám miễn phí là dịch vụ nhà thuốc đỗ minh hỗ trợ cho bệnh nhân, được triển khai từ trước đến nay rồi. Mọi bệnh nhân đến đây đều được thăm khám miễn phí như nhau và bác sĩ kham kĩ, cẩn thận lắm bạn, mình khám ở đây 2 lần r nên biết, khám đông y thì bác sĩ cũng chỉ bắt mạch, hỏi han triệu chứng r đánh giá, kê đơn thuốc thôi nhưng được cái bác sĩ hỏi han rất kĩ, cẩn thận, đánh giá và lên phác đồ kĩ lưỡng lắm, đây bạn đọc thêm ở đây này, 24h còn đăng bài vì chính sách khám free của đỗ minh đường đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  4. Trương Văn Tú says: Trả lời

    Bị rối loạn cd thì nên sử dụng loại thuốc nào trong 3 loại thuốc mà nhà thuốc đỗ Minh đường đã đưa ra ở trên vậy?

    1. Đức Trọng says: Trả lời

      Đây là bài thuốc tổng hợp, nên khi sử dụng thường sẽ phải dùng đủ cả 3 đấy. Phối hợp với nhau thì hiệu quả mới cao, ông bị rlcd thì bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp vs vấn đề của ông thôi

      1. Quyền Thương says: Trả lời

        đông y giờ hay nhỉ, còn kết hợp mấy loại kiểu này, trươc tôi dùng thuốc đông y toàn được bốc theo từg thang, về chia ra sắc uống ngày 3 lần thôi, giờ tiên tiến thật

  5. Mạnh Hoàng says: Trả lời

    Em thấy bảo bác sĩ đỗ Minh Tuấn ở đỗ minh đường khám sinh lý rất tốt. Em muốn đặt lịch khám với bác sĩ thì đắt như thế nào ạ?

    1. Long Nguyễn says: Trả lời

      Đặt lịch khám có hai cách, thứ nhất là gọi thẳng trực tiếp cho hotline của phòng khám. Thứ hai là vào trong website của phòng khám điền thông tin chỗ đặt lịch khám là được bạn nhé.

      1. Thái Cường says: Trả lời

        nhà thuốc này có thăm khám vào cuối tuần hay không thế anh em? Muốn đi khám mà không có thời gian vì công việc mình bận bịu, chỉ rảnh mỗi cuối tuần

      2. Việt Minh says: Trả lời

        Ở đỗ Minh đường, thứ bẩy và chủ nhật phòng khám vẫn làm việc bình thường. Không nghỉ đâu bạn. Người ta chỉ nghỉ vào những ngày nghỉ theo quy định của nhà nước thôi. Họ mở cửa từ 8h-17h30, bạn qua khám cứ qua trong khung giờ này là ok nhé

      3. TRần Văn Anh Bắc says: Trả lời

        Các Anh cho em hỏi việc đặt lịch khám ở nhà thuốc đỗ minh đường có bắt buộc hay không? Em lần đầu đi khám đông y về mấy vấn đề sinh lý này nên em cũng chưa biết rõ lắm, mong được tư vấn

      4. Hồ Việt says: Trả lời

        Đặt lịch khám thì không ai bắt buộc cả nhé. Cái này là do mình chủ động đặt lịch để mình tiện lợi hơn về vấn đề thời gian thôi. Chứ còn chẳng ai bắt buộc mình đặt lịch hay không đặt lịch. Nếu đặt lịch thì đến cái được vào khám luôn, đỡ mất cong chờ nếu chẳng may hôm đấy nhà thuốc đông bệnh nhân. Vs đặt lịch trc thì có thể chọn được bác sĩ theo đúg nguyện vọng mình mog muốn

  6. Hùng Hùng says: Trả lời

    Nói thật với các bác, đã gọi là bị bệnh yếu sl thì nên đi đến các phòng khám người ta trực tiếp thăm khám và có lộ trình cụ thể cho mình. Chứ mấy mẹo dân gian không hiệu quả lắm đâu. Ngày trước tôi cũng mẹo này mẹo nọ đủ cả mà có ăn thua đâu

    1. Shop Gai says: Trả lời

      công mẹ nhận, có bệnh thì đi khám, dùng thuốc cho nhanh, cứ tự chữa ở nahf r có khi lợn lành thành lợn què. Mấy bệnh sl k phải là k chữa được, chữa sớm còn khỏi sớm, đơn giản mà nhiều ông cứ ngại

  7. Văn Thủy says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ Minh Tuấn thăm khám ở cơ sở nào trong hai cơ sở phòng khám đỗ Minh đường vậy?

    1. CM Linh says: Trả lời

      Ông bạn đến cơ sở miền Bắc nhé, hiện nay bác sĩ đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở này, dịa chỉ ở số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình, hn đấy.

      1. Nông Thanh Hoàng says: Trả lời

        Bác này khám có tâm lý không? Tôi ít khi đi khám mấy vấn đề này, đợt trước thằng bạn cũng bảo vào viện khám mà tôi ngại, sợ vào mấy ông bác sĩ lại trêu cho

      2. Hồ Thanh Tuấn says: Trả lời

        Ha ha đúng là biểu hiện của người chở đi khám sinh lý bao giờ. Ban đầu tôi cũng như ông, cứ nghĩ là đi khám người ta trêu nhưng khi đi khám ở đỗ mình đường đc trực tiếp bác sĩ đỗ Minh Tuấn khám thì tôi thấy rất thoải mái. Hỏi han các thứ và chia sẻ gần gũi như hai anh em chứ không có trêu đùa hay gì. Nghe nói bác này trình độ rất cao, và kê thuốc cũng chuẩn. Khám trong phòng bsi, có mỗi mình và bác sĩ thôi nên riêng tư và không áp lực gì hết nhé, cứ mạnh dạn qua đi

  8. Nguyễn Văn Quang says: Trả lời

    Ở đây có ai biết vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ Minh đường hay không? Nghe nói bên này dược liệu do họ tự sản xuất phát triển, chả biết có thật không. Dùng thuốc nam chỉ quan tâm nhất vde này :))

    1. Chu Đức Mạnh says: Trả lời

      Chính xác rồi bạn nhé. Nhà thuốc đỗ Minh đường từ sản xuất phát triển nguồn dược liệu đấy. Họ trồng dược liệu trên nhiều vùng đất canh tác khác nhau và luôn đảm bảo là nguồn dược liệu sạch. Đợt trước tôi có đọc tờ báo thấy bảo dược liệu của họ được bộ y tế kiểm định là đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP gì gì đấy,bạn vào đây đọc thêm này https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-10798.html

  9. Quân Vi says: Trả lời

    Đã ai bị uất tinh sớm mà uống ba kích và đông trùng hạ thảo ngâm rượu chữa chưa? Em thấy trên mạng nhiều người chỉ cách này mà chả biết có hiệu quả thật không

    1. Bá Văn Nam says: Trả lời

      Tôi cũng đang định hỏi câu này, thấy nhiều người nói rượu này tốt cho sinh lý, cải thiện tgian qhe. Nhưng đông trùng hạ thảo đắt, ngâm xong uống không đỡ thì cũng tiếc tiền

      1. Lương Thế Duy says: Trả lời

        Chia sẻ thật sự, đây là mẹo dân gian nếu như cơ địa của mình phù hợp thì nó sẽ có tác dụng. Và nếu không phù hợp thì cũng không có hiệu quả được đâu. Nó không giống như kiểu thuốc. Nhưng rượu này thực chất cũng tốt cho sức khoẻ nên kể cả uống k hiệu qảu thì mình cũng k thiệt đâu, cứ thử xem tn

  10. Quangg Trầnn says: Trả lời

    Tình hình tôi bị ysl khoảng 2 năm, nhiều khi vừa mới cho vào đã hết tiền hết đạn rồi, khi thì không có cảm xúc với vợ mặc dù vợ đã cố gắng nhiều. Bài thuốc sinh lý đỗ minh có cứu vớt được gì cho tôi trong trường hợp này không?

    1. Lê Đạt says: Trả lời

      Hỏi đây thì làm sao biết được, nên đi khám bác sĩ để họ thăm khám tư vấn xem cho thế nào . Tham khảo qua nhiều nguồn thấy có vẻ bài thuôc sinh lý đỗ minh cũng uy tín ra phiết đấy. Nhiều người đã dùng bài thuốc này và đều có kết quả tốt. Có một bài tổng hợp thông tin về phản hồi của bệnh nhân khi dùng bài thuốc đây, bấm vào mà xem https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Huy Phạm says: Trả lời

      Lời bác kia góp ý chuẩn, thuốc sinh lý đỗ minh này dùng thì tốt, tác dụng nhanh chậm tùy theo từng người từng cơ địa nhưng mà phải khám xem tình hình như thế nào để lên đơn cho nó đúng. Nhưng khi dùng thì phải có sự kiên trì bền bỉ vì bài thuốc này phát huy tác dụng cũng chậm chứ không được nhanh như thuốc tây đâu. Phải dùng tầm vài ba liệu trình thì mới có thể thuyên giảm đi được.

    3. Lương Hoàng says: Trả lời

      E dùng thuốc sinh lý đỗ minh 4 liệu trình thì mới thuyên giảm được đó các a. Nhưng nhờ thuốc có thành phần tự nhiên nên dùng lâu cũng không ảnh hưởng dạ dày, sức khỏe vẫn ổn, có nhiều cái tốt lên. E bị yếu mức độ 2, khó lên, muốn lên cũng phải cần khối thời gian để kích thích mới được, nhiêu hôm lên xong lại không còn muốn. Đi khám bác sĩ tư vấn cho dùng 4 liệu trình sinh lý đỗ minh, trong liệu trình là nó có 3 loại thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Dùng kết hợp cả ba loại này lại với nhau. Cơ địa e hấp thu kém nên bài thuốc phát huy tác dụng cũng chậm, dùng hơn 20 ngày mới bắt đầu có dấu hiệu được thuyên giảm đi. Cái rõ nhất trong giai đoạn này là có nhu cầu về chuyện đó hơn, không còn tình trạng mất đi cảm giác trong chuyện vợ chồng. Dùng đều đặn 3 bài thuốc mỗi ngày, quan sát thấy có nhiều thay đổi, hết 3 liệu trình đầu thì thấy gần như không còn biểu hiện nào của ysl. Tự lên được không cần kích thích bằng tay, thời gian cứng được lâu để làm. Ngay trước khi chưa dùng bài thuốc thì e có bị xuất không kiểm soát, mới đưa vào là đã bắn ra, dùng bài thuốc xong thì ổn hơn, vận động lên đỉnh rồi mới bắn. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tiến triển bệnh khả quan hơn nhiều, tư vấn cho dùng 1 liệu trình nữa, chốt mua về dùng là ngon luôn. Bây giờ có thể làm được mỗi ngày, lần cũng vài ba tiếng là chuyện thường, khỏe mạnh về cả vấn đề kia lẫn sức khỏe toàn diện, ăn ngon, ngủ ngon, có tinh thần hơn hẳn. Cá nhân e đánh giá thì nó cũng đáng mua , a cứ đi khám rồi mua đơn thuốc theo bác sĩ tư vấn là được

    4. Hiệp Đẹp Trai says: Trả lời

      Nghe b review thích vđ, chắc t cũng đi khám rồi mua vài ba liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng thử xem thế nào chứ dạo này thấy giảm công lực hơn hẳn, phần do áp lực công việc phần do việc sinh hoạt với lại ngày trước có bị rlcd nên giờ thành ra bị yếu luôn. Mong là khi dùng cũng có kết quả tốt như b

    5. Lê Đạt says: Trả lời

      Hỏi đây thì làm sao biết được, nên đi khám bác sĩ để họ thăm khám tư vấn xem cho thế nào . Tham khảo qua nhiều nguồn thấy có vẻ bài thuôc sinh lý đỗ minh cũng uy tín ra phiết đấy. Nhiều người đã dùng bài thuốc này và đều có kết quả tốt. Có một bài tổng hợp thông tin về phản hồi của bệnh nhân khi dùng bài thuốc đây, bấm vào mà xem https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  11. Nguyễn Quốc says: Trả lời

    GIờ giấc nhà thuốc đỗ minh đường làm việc như thế nào đấy? Ai đã từng đi khám rồi thì cho xin thông tin để còn biết đường thu xếp việc đi khám phát

    1. Duy Vũ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần, thứ 2 đến chủ nhật. Họ làm lúc 8h đến 12h , 13h30 đến 17h30. Cứ đến trong khung h này là ok

    2. Dương Trần Khánh says: Trả lời

      Có được chọn bác sĩ khám cho mình không bác hay để nhà thuốc sắp xếp bác sĩ tư vấn thăm khám cho. Nghe nói bên này có bác sĩ đỗ minh tuấn mát tay mảng sinh lý nam

  12. Pc HoangAnh says: Trả lời

    Em bị ysl hơn 2 năm, dùng thuốc các kiểu đỡ rồi vẫn bi lại không biết nó có ảnh hưởng gì đến việc sinh con đẻ cái không. Em vẫn chưa có vợ ạ

  13. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Thấy dùng thuốc tây để giảm yếu sl vẫn là ok nhất. Uống vào vài tiếng là đã đỡ rồi, vợ chồng âu yếm thoải mái, dùng mấy bài thuốc mẹo hay đông y thấy lâu bỏ xừ, những vấn đề về chuyện chăn gối thì nên giải quyết nhanh càng tốt

    1. Huy Lưu says: Trả lời

      Tùy từng nhu cầu của mỗi người thôi bác, như tôi thì vẫn khuyên nên dùng thuốc đông y hoặc mẹo dân gian, nhẹ thì dùng mẹo, nặng thì dùng thuốc đông y. Ysl nhiều ông bị kéo dài năm này qua năm nọ, uống thuốc tây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe mà triệu chứng bệnh cũng có thể trở lại bất cứ khi nào

  14. Nguyễn Thọ says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh này lạ thế, dùng cả ba bài thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn chứ không phải dùng 1 loại à. Vợ tôi uống thuốc đông y thấy có 1 loại gói trong giấy báo

    1. Nguyễn Hào says: Trả lời

      Thuốc này kết hợp ba loại chung với nhau để hỗ trợ cải thiện ysl, dùng kết hợp cả ba loại để bổ trợ cho nhau để có tác dụng nhanh, tốt và toàn diện hơn. Khi kê đơn thì bác sĩ điều chỉnh ba bài thuốc nhỏ phù hợp với tình trạng ysl của mình. Nó có cách hoạt động riêng của nó, an toàn , có tác dụng và cũng không mất nhều thời gian để chuẩn bị khi dùng, điều chế dạng dùng sẵn cả rồi nên không cần phải nghĩ ngợi làm gì

    2. Trưởng Sky says: Trả lời

      Dùng nhiều thế chỉ sợ hỏng dạ dày, hỏng gan thôi. Tôi đã có tiền sử bị gan, uống thuốc tây có mấy ngày đã thấy không ổn, thấy loại này đông y nên tính mua mà giờ lại thấy có nhiều loại y hệt mấy viên thuốc tây tôi uống, phải cân nhắc lại

    3. Phúc says: Trả lời

      Chuyện này thì bạn an tâm là thuốc không gây ảnh hưởng đến dạ dày, đến gan khi dùng. Thành phần của bài thuốc toàn thảo dược thiên nhiên, không có tân dược, an toàn, lành tính, ai dùng cũng được và có thể dùng được trong khoảng thời gian dài. THuốc nó vừa hỗ trợ cải thiện tình trạng ysl vừa bổ thận, tăng cường chức năng gan. Đây người dùng thuốc sinh lý đỗ minh ba bốn tháng, có người 5, 6 tháng còn chưa lo, bạn cứ lo rờ rờ vớ vẩn

  15. Trnh Qung Đạt says: Trả lời

    Cứ sợ sợ mấy bài thuốc đông y là tđn nào nhỉ. Vợ chồng t dạo trước theo dõi tin tức vụ ba đời nhà tôi giờ cứ bị ám ảnh, sợ thuốc đông y loại nào cũng như thuốc 3 đời. Nhưng loại sinh lý đỗ minh này thì lại có người khen, đánh giá phản hồi tốt thì cũng muốn mua, khổ vl

    1. Hồ Quốc Toản says: Trả lời

      Không lo giống ba đời đâu, nhà thuốc đỗ minh đường bán bài thuốc sinh lý đỗ minh là đơn vị uy tín, đông y gia truyền hẳn hỏi. Họ có thâm niên hơn cả trăm năm rồi. Thử hỏi có cái đông y dởm, kém chất lượng nào mà hoạt động được về lâu về dài như thế. Báo đài còn giới thiệu đâu là đơn vị đông y gia truyền uy tín nữa thì lo lắng cái gì. Mà lại toàn báo lớn, có tên tuổi luôn đây https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    2. Danh Quang Bùi says: Trả lời

      Đây đến tận nơi thăm khám các kiểu rồi cũng thấy uy tín. Cơ sở vật chất khang trang, đẹp, rộng. Bác sĩ cũng giỏi, tận tình, chu đáo, hết mình với bệnh nhân. Dịch vụ cũng ok. Bên này có cả người nổi tiếng đếnthăm khám và sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh nữa mà. Khi đây mua bài thuốc bác sĩ còn bảo thuốc bên này là thuốc bắt nguồn một bài thuôc gia truyền của dòng họ đỗ minh rồi được phát triển, điều chế thành như loại bây giờ đang bán. Họ đưa đi kiểm tra về vấn đề an toàn của thuốc rồi, chuyên gia cũng đáng giá tốt. Giờ tìm được một nơi đông y chất lượng, uy tín như này khó lắm. Tự đến trải nghiệm xong sẽ thấy điều đây nói đúng

    3. Cay Đắng Cuộc Đời says: Trả lời

      Bác can đảm thế, đến tận nhà thuốc đỗ minh đường để khám. Em thấy ngại khoản đi khám bệnh, pmaasy nơi thăm khám chị em phụ nữ cũng nhiều, đến khám họ biết mình bị ysl thấy ngại, gì chứ làm đàn ông mà bất lực trong chuyện đó là nhục lắm

    4. Lâm Dương says: Trả lời

      Có bệnh thì đi thăm khám, thuốc thang, ngại ngùng cái gì. Chả có ai cười khi mình đi khám bệnh mua thuốc cả. Bên đây họ cũng giữ kín thông tin của bệnh nhân. Đợt tôi đến khám bệnh alo đặt lịch trước, vào quầy lễ tân đọc số ddieejnj thoại là vào khám luôn, riêng tư, không có vấn đề gì cả, mà cũng không ngại ngùng gì. Nếu không muốn phải chờ thì alo hẹn lịch trước khi đến khám như tôi. Số đây 0984 650 816

    5. Duy Văn Nguyễn says: Trả lời

      Bạn cho mk hỏi hẹn lịch khám sau giờ hành chính có được không. Mk đi làm hơi khó xin nghỉ

  16. Hoàng Duy says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường hơi xa, lười đi mua tận nơi quá. Alo mua bài thuốc sinh lý đỗ minh qua điện thoại có được không các bác?

    1. Bùi Văn Trường says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online cho bệnh nhân không đến được tận nơi đấy. Gọi số 0969720219 trao đổi thông tin các kiểu với bác sĩ xong rồi nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho luôn

    2. Nguyễn Duy Vũ says: Trả lời

      tư vấn onl này có áp dụng cho người đang ở nước ngoài không bạn? Tôi đang ở Nhật, dùng thuốc bên này thấy vẫn không ổn mà còn đắt, thấy các bạn tôi ở việt nam dùng loại này khen tốt mà ở xa lại không biết mua cách nào

  17. Thái Hoàng Duy says: Trả lời

    Mẹo dân gian dùng tại nhà hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý áp dụng trong bao lâu thì được vậy? Yếu sinh lý mức độ 1 dùng mẹo dân gian có ok không?

    1. Vũ Thắng says: Trả lời

      Mức độ 1 thì dùng mẹo dân gian chắc được đấy, mấy mẹo này tác dụng nó cũng nhẹ, chậm nên cần có sự kiên trì khi dùng, phù hợp với người mới chớm bị yếu sinh lý, còn bị nặng thì sợ k ăn thua

    2. Hoàng Võ says: Trả lời

      Uống lá hẹ tươi đi bạn, tôi uống lá hẹ tươi hơn 10 ngày là đã thấy đỡ hơn rồ. Mới bị bạn áp dụng mẹo dân gian nó vừa có tác dụng, tiết kiệm được chi phí và không ảnh hưởng đến sức khoe. Mua hẹ về xay lấy nước uống ngày 2 cốc là được, sau 10 ngày qhe sung hơn :))

  18. Nguyễn Khánh says: Trả lời

    Kegel cũng có tác dụng hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý à? Tưởng môn này nó chỉ giúp tăng cường sức khỏe chăn gối thôi chứ

    1. Hồ Tuan Đại says: Trả lời

      Nó có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh, như bạn tập các môn thể dục thể thao khác thôi nhưng môn này sẽ có nhiều tác dụng hơn đối với phần thân dưới, giúp hoạ mi khoẻ hơn. Bạn tập lúc có bệnh hay không có bệnh, muốn tăng phong độ đều được

  19. Đàm Tuấn says: Trả lời

    Làm được 5 phút thì có được tính là bị yếu không các bạn? Vợ tôi cứ bảo gì được có 5 phút, nhiều khi stress vl, nhiều hôm không muốn ngủ cùng

  20. Đỗ Văn Minh says: Trả lời

    T tự thẩm nhiều rồi bị ysl, gần đây thêm áp lực công việc nữa nên có dấu hiệu bị nặng hơn. Bài thuốc sinh lý đỗ minh có hỗ trợ cải thiện được tình trạng này không ?

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa, bác sĩ dựa theo tình trạng triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh để kê đơn thuốc, mỗi ông một liệu trình, dùng theo phác đồ bác sĩ tư vấn là đc. Trường hợp 26 tuổi này cũng tự sướng nhiều quá rồi bị yếu đây, xem đi , tìm hiểu rồi có thêm động lực mà dùng thuốc, kiên trì 5 tháng là phong độ được lấy lại rồi https://www.youtube.com/watch?v=ogQV7rLv-hw&embeds_referring_euri=https%3A%2F%2Ftrungtamytedpbackan.com%2F&source_ve_path=MTc4NDI0&ab_channel=Nh%C3%A0Thu%E1%BB%91c%C4%90%E1%BB%97Minh%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng

    2. Hải Đăng says: Trả lời

      Em bác sĩ cũng kê đơn sinh lý đỗ minh cho dùng 5 tháng để hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý nhưng dạo này không thấy có biểu hiện gì nữa, người khỏe, phong độ cũng đã ok trở lại. Vẫn đang còn 1 tháng thuóc đây không biết có nên dùng tiếp không

    3. Thế Định says: Trả lời

      Dùng tiếp đi, thuốc sinh lý đỗ minh ngoài tác dụng hỗ trợ sinh lý thì nó còn tốt cho sức khỏe, bồi bổ gan thận, giúp nâng cao đề kháng, ăn ngon, ngủ ngon nữa. Uống vào càng bổ chứ có hại gì đâu tội gì không uóng nốt

  21. Vũ đức anh says: Trả lời

    Đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn thì có dùng thêm tpcn như tinh chất hàu được k các bác? Tư vấn hộ mình phát chứ ngu ngơ mấy khoản thuốc thang lắm

  22. Alex Đinh says: Trả lời

    Dạo gần đây mình thấy it ham muốn, khó lên. Quan hệ thì chỉ 2 phút là phụt ra!!!Cho mình hỏi ngâm rượu loại gì tốt cho bệnh này, cũng đã dùng một số loại thuốc quảng cáo trên tivi mà không thấy ăn thua, nghe mọi người nói uống rượu ngâm giải quyết được mà không biết loại nào ổn.

    1. Phương Phạm says: Trả lời

      A mua rễ mú tửng về ngâm rượu mà uống. Tác dụng nhanh và khoẻ lắm. Rễ này chuyên dùng cho yếu sl, xts, … Uống vào là thấy khoẻ và muốn gần vợ ngay. Ck em trước cả tháng kg đc gì mà có lúc thì đc 2 phút thôi, chán lắm. Nhưng uống rễ này kết hợp cả thuốc đông y nữa khỏe ra hẳn luôn. Một tuần 4-5 lần mà lần nào phê lần đó.

      1. Thanh Thúy says: Trả lời

        Các bệnh này đi khám viện các bác sĩ đều khuyên là nên kiêng chất kích thích mấy ông càng dùng càng nặng thôi, trc chồng tui cũng yếu, mà ổng tự đi tìm hiểu thuốc đông y gì đó giờ khoẻ rồi, nếu cần để tôi hỏi tôi tư vấn cho.

      2. Hùng Hoa Hòe says: Trả lời

        Hỗ trợ phần nào thôi bạn ơi, uống theo điều độ, trong bài thuốc của bác sĩ thì tốt chứ lạm dụng như mấy ông nghiện rượu thì chỉ hại gan, thận chứ làm sao mà giải quyết được bệnh.

  23. Nguyễn Tấn Long says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, tình trạng của e là trên bảo dưới không nghe, nhiều khi quan hệ mà không đủ độ cứng, hoặc có khi quan hệ được nhưng ra sớm, có những khi còn chẳng có nhu cầu ham muốn, có phải e bị YSL không, bây giờ em định mua sâm ali với rokkket uống có ổn không, thấy mọi người nhắc nhiều đến 2 loại này

    1. Lê Vũ says: Trả lời

      Em cũng đang gặp tình trạng tương tự, nhưng thấy trên mạng có nhiều người quảng cáo bán sìn sú, có bác nào dùng sìn sú chưa? hay các bác dùng loại thuốc nam với thuốc tây nào ok, chỉ giúp em với

      1. Đoàn Đức Thành says: Trả lời

        Mấy loại các bác nêu tôi đều dùng rồi, róc két tôi dùng thấy tác dụng phụ, nhức đầu lắm, mà khi có thuốc thì mới hoạt động được, khi nào k có thuốc cái là lại như không, còn sìn sú thì thôi, đừng có dùng tốn tiền, nó như dầu gió ấy chẳng có tác dụng gì cả.

      2. Võ Lượng says: Trả lời

        Được 2 combo thầm kín của đàn ông luôn bạn nhỉ, mấy cái thuốc đó chỉ 1 lần ăn ngay thôi, chứ ngưng thì lại như cũ, mua thuốc đông y về uống cho ổn chứ như thế mãi không hết bệnh được đâu, nếu muốn phát ăn ngay thì dùng, không thì phải đông y mới giải quyết được lâu dài và bền vững

      3. Ngoác Singer says: Trả lời

        ông dùng chơi chơi thì đc, thi thoảng đổi gió là ok, chứ mà dùng hằng ngày thì ko đc đâu, ông mua thuốc nam bổ thận, dùng hằng ngày kết hợp vs ăn uống thể dục thê thao để khỏe sâu bên trong mà xử lý đc cả gốc bệnh. tôi thấy bài thuốc sinh lý nam đỗ minh nêu trong bài ổn đấy, tôi dùng gần hết liệu trình thấy sinh lý khoẻ lên đáng kể.

  24. Nguyễn Văn Mùi says: Trả lời

    Các anh em biết chỗ nào giải quyết bệnh ysl uy tín ko, chia sẻ phát, tôi bị mấy năm rồi, thuốc thang, rồi thăm khám các viện không ăn thua mà giờ sợ càng để lâu sợ nặng thêm. tôi tìm mỏi mắt chưa thấy chỗ nào cao tay cả, giờ xác định theo đông y mà đông y mọc lên như nấm, không biết đâu mà lần.

    1. Thanh Trần says: Trả lời

      Trước tôi cũng bị tương đối nặng, có giai doạn cả tháng trời không còn ham muốn, k gần gũi vợ lên mạng lang thang tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc sinh lý đc nhieefu ông khen trong khắc phục các vấn đề bệnh nam giới, thông tin nhà thuốc trong bài viết có đấy, bạn tham khảo xem.

      1. Hải Hoàng says: Trả lời

        Giờ các nhà thuốc đông y mọc lên nhan nhản, cũng không biết đâu mà lần thượng vàng hạ cám lắm, tôi là cứ nhà thuốc nào báo chí chính thống đưa tin có địa chỉ rõ ràng tôi đến, đợt tôi khám ở đỗ minh đường cũng thấy ok, cũng là nhà thuốc có tiếng đấy https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

      2. Long Tiến says: Trả lời

        Tôi cũng đã từng bị như bạn và có cảm giác chán nản ko tự tin về chuyện chăn gối, sau 1 thời gian t đi khám ở 1 số bv uy tín (xin phép không nói tên) mất khá nhiều tiền (khoảng vài chục gì đó) sau khi uống thuốc thì đâu lại vào đó nó ko thực sự có td gì, lúc này t tìm cách khác để khắc phục dần dần, t tự tìm hiểu thấy nhà thuốc ĐMĐ được rất nhiều tờ báo uy tín viết cũng như từng tham gia tư vấn trên truyền hình VTV nên tôi đến khám và lấy thuốc về uống. Kết hợp chế độ ăn khoa học và hợp lý, chủ yếu là các thực phẩm bổ sung testorrron là chủ yếu. Với 3 bài thuốc nhỏ bs kê cho tôi trong 3 tháng và chuyện td t đã ổn đáng kể, tuy nhiên thuốc này cũng không phải dành cho người thiếu kiên nhẫn, thực sự thì trong khoảng 2 tuần đầu ngoài tác dụng ăn ngon, ngủ khỏe t cũng chưa thấy có gì mấy, định bỏ thuốc nhưng trước đó bác sĩ đã dặn phải kiên trì nên tôi lại tiếp tục, với lại thuốc bào chế dạng viên, lại dễ uống nên dùng cũng thuận tiện, hết tháng thứ nhất thì có khá khẩm hơn, có nhu cầu, ham muốn hơn (trước đó toàn phải tránh vợ), hết liệu trình thứ 2 không chỉ nhu cầu lên mà thời gian qhe của tôi cũng tăng lên đáng kể, kết quả rõ dệt nhất là hết liệu trình thứ 3 mặc dù không phải thích cho ra lúc nào thì cho nhưng cũng dk tính bằng chục phút, t đã kiểm soát dc hệ thần kinh hưng phấn của mình. Trên đây là t chia sẻ kinh nghiệm của t cho bạn và mn, muốn ổn được nên là người lựa chọn tinh tế và kiên trì, đừng để mất tiền oan.

      3. Nguyễn Nhân says: Trả lời

        Trong bài viết giới thiệu thuốc sinh lý Đỗ Minh Đường ok đấy, e cũng thử đủ mọi bài thuốc mà không ăn thua, cả mẹo dân gian, cả thể thao, rồi thuốc mì ăn liền như sìn sú, ngựa thái…, mà súng ống vẫn ỉu sìu, sau khi dùng thuốc ĐMĐ 4 liệu trình thấy thay đổi hẳn luôn, như thanh niên 18.)))

  25. Hoàng Vinh says: Trả lời

    Nhiều người cứ bảo tập gym, bồi bổ cơ thể, ăn uống điều độ là hết được bệnh này nhưng nói thật k phải ai cũng có thể theo đuổi bộ môn gym. Như t làm công nhân làm 2tuần ngày, 2tuần đêm thì lấy đâu time để tập. t trước cũng bị ysl thật nhưng t uống thuốc nam của đỗ minh đường mới ổn chứ theo gym thì chịu

    1. Phương Hoàng says: Trả lời

      Mình cũng đang tập gym, tập plank tập các bài tập trên youtube hướng dẫn mà không thấy ăn thua gì, bạn dùng thuốc Đỗ Minh Đường có ổn không, mình mới 25 tuổi sợ dùng thuốc nam ảnh hưởng sức khỏe, thấy bảo thuốc nam người già dùng thôi, với lại chất lượng dược liệu giờ không biết đâu mà lần cả, không biết của Đỗ Minh Đường có an toàn không

      1. Tiến Phong says: Trả lời

        Đỗ Minh Đường là nhà thuốc mấy lần được tư vấn sức khỏe trên VTV rồi ông ạ, tôi thấy báo chí viết cũng nhiều, nếu xem sống khỏe mỗi ngày trên VTV 2 thì thấy có Bs Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc từng tư vấn sức khỏe trên đó https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY

      2. Chu Hữu Đức says: Trả lời

        Cho e xin địa chỉ nhà thuốc này với, e tìm trên web thấy mỗi 2 cơ sở ở HN và TP.Hồ CHí Minh, các địa phương khác không có à, như e giờ đang làm ở Đà Nẵng thì chịu rồi, ra tn được HN vs HCM

      3. Mạnh Tuấn says: Trả lời

        Em mới gọi điện thắc mắc vấn đề như bác Long Phạm thì được nhân viên bên đmđ tư vấn là chỉ có 2 cơ sở đó thôi, nếu ai có điều kiện đến khám trực tiếp, không thì có thể tư vấn onl qua điện thoại được, ngoài ra nếu đã từng đi khám, xét nghiệm có thể chụp lại rồi gửi cho nhà thuốc để bác sĩ tham khảo tư vấn cho chính xác. Tư vấn xong bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc đến tận nơi cho, rất tiện

  26. Mạc Tâm says: Trả lời

    Tôi 35 tuổi tình trạng rất khó cương. Nhiều năm nay tôi thường xuyên “tự sướng” do vợ hay đi công tác xa. Tôi đang uống thuốc dạ dày, giờ muốn dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường, có bị ảnh hưởng gì không? Ae nào đã dùng rồi chỉ giúp tôi với

    1. Cù Khoai Lang says: Trả lời

      Bài thuốc đông y sl đỗ minh bào chế toàn bằng thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp cho mọi người bệnh, chỉ lưu ý khi dùng thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước xem dùng liều lượng sao cho phù hợp.

      1. Thanh Hải says: Trả lời

        Tôi cũng đang kết hợp cả hai loại đây, lưu ý là không nên dùng cùng một lúc, uống lệch giờ nhau ra là ok thôi bác, với bài thuốc có bài thuốc rượu ngâm nên bác cần cung cấp thông tin bệnh dạ dày của bác để bác sĩ tư vấn cho chính xác.

  27. Trung Chính says: Trả lời

    Mình năm nay 27 tuổi, bị không có hứng thú trong việc đó, mặc dù lúc qh vẫn có cảm giác. Nhưng bt sẽ không nghĩ đến sẽ hoặc có cảm hứng với việc đó, có ai đã từng bị và xử lí được chưa? mình thấy nhà thuốc ĐMĐ có bài thuốc đc nhiều ng khen nhưng mình không muốn đến khám trực tiếp vì hơi ngại, không biết nhà thuốc có gửi thuốc về giúp mình được k?

    1. Đăng Cường says: Trả lời

      Bệnh này mà bạn vẫn còn lo ngại thì bao giờ mới hết, đến khám bs bắt mạch kê đơn thôi chứ có làm gì đâu, vào viện người ta còn lột đồ chiếu chụp các kiểu nữa ấy, đàn ông mà thế này thì hoang mang quá. Tất nhiên là nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh nhưng phải có nguyên nhân thì mới có đơn thuốc phù hợp được.

      1. Hiệp Nguyễn says: Trả lời

        Bạn có điều kiện thì nên đến trực tiếp, tôi ở xa không đến tận nơi được thì phải chấp nhận thôi chứ, đến khám thì mới chẩn đoán, kê đơn chính xác cho bạn được.

      2. Thuận Nguyễn says: Trả lời

        Không có điều kiện đến hoặc không muốn đến thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ được, đợt tôi khám vào dịp covid-19 đi đâu được đâu, vẫn tư vấn online vẫn khoẻ bình thường, không quan trọng quá đâu, chủ yếu là kiên trì và thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ là ok thôi.

      3. Phan Quan says: Trả lời

        Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc theo số này 024 6253 6649 – 0963 302 349, sẽ có bác sĩ tư vấn và gửi thuố về tận nhà cho bạn, chỉ lưu ý là nếu bạn muốn freeship thì thanh toán trước một phần chi phí, còn nhận thuốc thanh toán thì phải thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên bưu điện.

  28. Văn Quỳnh says: Trả lời

    Ysl thì có cách nào hỗ trợ được không các bác? em cũng dùng nhiều loại thuốc mà không ăn thua, thây mọi người khen thuốc của ĐMĐ tốt, e cũng đặt về dùng mà tuần nay rồi không thấy động đậy được gì các bác, hoang mang quá.

    1. Đức Thắng says: Trả lời

      Thuốc đông y thì phải tính bằng tháng chứ có như mấy loại thuốc tây mì ăn liền đâu mà bác hy vọng 1 tuần đã có tác dụng, thuốc đông y cơ chế khắc phục bệnh là giải quyết gốc, sâu bên trong nên nó cần có thời gian thẩm thấu và phục hồi chứ không như một số loại bôi với xịt gây ức chế dây thần kinh tạm thời có tác dụng luôn.

      1. Doanh Nguyễn says: Trả lời

        Bác tìm hiểu thuốc đông y thì sẽ thấy là chẳng loại nào uống 1 tuần đã có tác dụng ngay cả, thuốc đông y Đỗ Minh Đường e dùng rồi, giải quyết được vấn đề rất tốt nhưng cần thời gian, bác có thể tham khảo bài viết này bs Đỗ Minh Tuấn có chia sẻ về cơ chế tác dụng của bài thuốc https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.