Phương Pháp Tăng Cường Sinh Lý – Làm Chủ Cuộc Yêu Không Biết Mệt

Nếu bạn đang quan tâm đến việc tăng cường sinh lý nam, ĐỪNG DỪNG LẠI, hãy đọc hết bài viết để biết những thông tin hữu ích.

Những ai nên sử dụng bài thuốc tăng cường sinh lý này

Nếu đang gặp những vấn đề dưới đây, thì quý ông cần sử dụng bài thuốc này:

  • Không làm chủ cuộc chơi, xuất sớm: Vừa “yêu” đã xuất, mới dạo đầu đã dừng, không kiểm soát được cuộc chơi.
  • Suy giảm hứng thú: Không còn hứng thú khi gần gũi, cảm thấy đau đớn hoặc không thăng hoa như trước. Từ đó tâm lý chịu áp lực, bản thân không vui cũng như khó thỏa mãn bạn giường.
  • Sức khỏe yếu dần: Hay đi tiểu đêm, thận yếu, tần suất giảm rõ rệt, cơ thể mệt mỏi, không còn sung sức
  • Khó thụ thai: Chất lượng tinh binh kém, loãng, dẫn đến khó thụ thai, hiếm muộn
  • Mệt mỏi, đau mỏi gân cốt: Đau mỏi khớp, lưng sau mỗi lần gần gũi, mất nhiều sức lực sau mỗi “hiệp đấu”.

Theo khuyến cáo: Nếu nam giới chủ quan với những triệu chứng ban đầu, không can thiệp rõ ràng, có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nặng nề hơn về sinh sản: Vô sinh hiếm muộn, liệt “thằng em”, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Giới thiệu trợ thủ tăng cường sinh lý nam – Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý nam, suy giảm tinh lực, với thành phần dược liệu tự nhiên. Phương pháp này đã được chứng minh có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, giải quyết câu chuyện khó nói của cánh mày râu.

Hơn thế nữa, thuốc còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe về sau, cải thiện chất lượng tinh binh, mạnh gân cốt. Bài thuốc được ví như “một mũi tên trúng 2 đích”.

Lưu ý: Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc kê đơn GIA TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối ra các đơn vị khác. Chỉ khi lương y đã thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, nam giới mới có thể sử dụng. 

Tại sao bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh lại được nhiều nam giới tin tưởng

Bản thân thành phần bào chế lên Sinh lý nam Đỗ Minh đã được cô đặc từ nhiều thảo dược quý hiếm, đã được chứng minh có tác dụng phục hồi chức năng thận (Cơ quan chủ thể của bộ máy sinh lý): Thục địa, ngưu tất, ba kích, nhục thung dung, hà thủ ô, dâm dương hoắc, đương quy, kỷ tử, hồ đào, phúc bồn tử,… Cùng với đó là hơn 40 vị dược thảo mộc khác.

Thành phần gồm dược liệu chuyên hỗ trợ sinh lý nam giới, tổng hợp theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Công thức này đã được tối ưu trong suốt 3 thế kỷ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời 5 đã chính thức hoàn thiện.

Thảo mộc sử dụng đều là nam dược tự nhiên, quen thuộc với cơ địa nam giới Việt lâu đời nay, an toàn với cơ thể, giảm khả năng kích ứng của dược  tính. Hơn 150 năm áp dụng, Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phản ứng không mong muốn.

Khác với những loại thuốc thế hệ 2, 3 hiện nay, Đỗ Minh Đường vẫn giữ nguyên yếu tố GIA TRUYỀN, áp dụng đúng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của y học cổ: Vừa giải quyết triệu chứng (yếu, xuất sớm, rối loạn, liệt, giảm ham muốn,…); Vừa tăng cường sinh lý tự nhiên, chậm quá trình mãn dục.

Thuốc bào chế ở dạng viên hoàn, cao miếng và rượu ngâm, không cần đun sắc như thuốc thang truyền thống, có thể dùng ngay rất tiện lợi. Dạng bào chế này cũng giúp thảo mộc tiết dược tính tốt hơn, dễ hấp thụ vào cơ thể và hòa tan nhanh.

Tại sao nam giới cần sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh để tăng cường sinh lý

Để mang lại công dụng toàn diện, phù hợp với mọi thể bệnh suy giảm sinh lý, lương y Tuấn đã chia nhỏ liệu trình thành 3 phương thuốc nhỏ, mỗi loại sẽ có công dụng riêng. Ai gặp vấn đề nào sẽ kết hợp linh hoạt:

  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp tăng cường chất lượng tinh binh, cải thiện dần và hỗ trợ thoát cảnh hiếm muộn lâu năm
  • Nam giới khi dùng thuốc sẽ thấy sinh lực được phục hồi, giảm và loại bỏ tình trạng (rối loạn, liệt, yếu, xuất sớm,…). Từ đó dần cải thiện phong độ, giữ lửa hôn nhân dễ dàng.
  • Tăng sản sinh hormone nam giới tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa và mãng dục, giúp chàng dễ dàng đạt cảm xúc “phê pha”, nhất là khi gần gũi bạn giường. 

Bạn có thắc mắc về hiệu quả của bài thuốc

Đặt câu hỏi với chuyên gia ngay tại đây

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Mỗi nam giới sẽ có liều lượng khác nhau. Khi lấy thuốc, lương y sẽ căn cứ vào mức độ suy giảm sinh lý mà gia giảm nồng độ dược tính khác nhau.

Thuốc thang: 1 thang thuốc đun với 1,5l nước trên lửa vừa 45p, đến khi cô đặc còn 1 bát con. Sau đó tiếp tục cho 1 bát con thành phẩm đấy đun tiếp với 500ml nước lọc, để lửa thật nhỏ, đến khi thu được 1 bát nước con thì tắt bếp. Lưu ý bát con = bát ăn cơm. 

Thuốc sắc sẵn:

  • Đại bổ thận: Ngày 1 viên cao, uống sau ăn khoảng 30p – 1h.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Ngày 2,3 lần, mỗi lần 5 – 10 viên sau ăn.
  • Hồi xuân phục dương thang: Ngày uống 2 chén nhỏ / 2 lần. Có thể uống sáng/tối hoặc chiều/tối trước khi đi ngủ.

Lưu ý: Trong thời gian dùng thuốc, kiêng kỵ sử dụng các loại rượu bia khác, nước có ga, thuốc lá, đồ cay nóng chua tanh. Nam giới nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

QUÝ ÔNG YÊN TÂM LỰA CHỌN BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn đơn vị là người trực tiếp chịu trách nhiệm bào chế.

Giấy đăng ký kinh doanh số: 01A8020698 do PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH – UBND QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI cấp ngày 15/12/2016.

Đơn vị đã nhiều lần đạt những giải thưởng danh giá y học như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Thầy thuốc tiêu biểu 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022

Sinh lý nam Đỗ Minh có thật sự tốt không?

Là một trong những phương thuốc được nam giới lựa chọn khi giải quyết vấn đề sinh lý, giải pháp của Đỗ Minh Đường luôn được đánh giá rất cao bởi chính người bệnh đã sử dụng. Dưới đây là những câu trả lời trực tiếp cho công dụng của thuốc có tốt như lời đồn:

Biết đến tên tuổi Đỗ Minh Đường hỗ trợ cải thiện sinh lý nam tốt, diễn viên Minh Tuấn đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Vấn đề anh gặp phải là suy giảm sinh lý tuổi tứ tuần, mãn dục, sức khỏe giảm sút. Sau khoảng 3 tháng kiên trì, hiện vấn đề của anh phục hồi rất tốt, cơ thể tràn trề sinh lực, không còn ngại chuyện “trả bài”.

Từng khổ sở vì “chưa xông trận đã phải hàng”, anh Hưng đã phải rất chật vật để tìm giải pháp cho riêng mình. Cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường, được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn hỗ trợ, vấn đề của anh đã có tín hiệu khởi sắc:

Tên tuổi và bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia VTV2, số phát sóng “Sống khỏe mỗi ngày” cùng sự góp mặt của diễn viên Lê Bá Anh.

Nhiều trang báo chính thống cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới nhà thuốc và Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông có thể tham khảo những bài viết dưới đây

Những quyền lợi khi lựa chọn Đỗ Minh Đường

Với tiêu chí “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường đang ngày càng hoàn các dịch vụ để phục vụ người bệnh tốt hơn:

  • Miễn phí khám, tư vấn, lên phác đồ. Đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính và sẽ KHÔNG THU THÊM PHÍ như các dịch vụ công khác.
  • Miễn phí giao thuốc tận nhà, kiểm tra rồi mới thanh toán
  • Tư vấn 1 – 1, bảo mật: Nam giới sẽ thăm khám riêng với lương y phụ trách, không có người ngoài. Điều này giúp quý ông thoải mái tâm sự vấn đề của mình mà không có vướng mắc. Lương y cũng sẽ theo sát quá trình dùng thuốc, đưa ra hướng dẫn cụ thể. 

  • Thái độ phục vụ: Tất cả y bác sĩ, kỹ thuật viên, bảo vệ tại Đỗ Minh Đường được đào tạo rất tốt về chất lượng phục vụ bệnh nhân. Quý ông sẽ luôn được chào đón niềm nở, hỗ trợ nhanh chóng và tuyệt nhiên không có cảnh bác sĩ thái độ với bệnh nhân như nhiều cơ sở y tế khác.
  • Sử dụng dược liệu sạch: Đỗ Minh Đường từ lâu đã có thương hiệu trong việc sử dụng thảo mộc SẠCH, RÕ RÀNG VỀ NGUỒN GỐC. Nam giới không cần phải lo sử dụng dược liệu kém chất lượng, rác thuốc. Bởi đơn vị đã tự đầu tư vườn chuyên canh riêng theo mô hình tự cung tự cấp.

Nếu nam giới muốn tăng cường sinh lý từ bền vững lâu dài, hỗ trợ khám chữa có phác đồ rõ ràng thì đừng bỏ qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Quý ông muốn nghe tư vấn kỹ hơn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

QUAN TRỌNG: Kết quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa, mức độ suy giảm của mỗi người. Nam giới cần sử dụng đúng theo chỉ dẫn để đạt mong muốn. Vui lòng để lại thông tin liên hệ để được nghe tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Can thiệp càng sớm khả năng phục hồi càng cao

Trao đổi với lương y Tuấn MIỄN PHÍ -BẢO MẬT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.