Những Phương Pháp Dành Cho Quý Ông Bị Rối Loạn Cương Dương [XEM NGAY]

Hầu hết khi đến gặp bác sĩ mọi người dễ gặp được một câu nói đó là “nếu đi khám chữa sớm hơn thì,…” Quả thực là như vậy, bất cứ bệnh lý nào, luôn luôn ưu tiên việc xử lý càng sớm càng tốt. Vì sao tây y có khám tổng quát? Việc này nhằm phát hiện bệnh sớm. Còn để bệnh đã nặng, lúc này vừa tốn kém thời gian tiền bạc mà đôi khi chẳng thấy kết quả đâu. 

Rối loạn cương dương hay yếu sinh lý, là bệnh lý rất phổ biến hiện nay. Dám chắc, 10 anh thì cả 10 anh đều giữ tâm lý ngại ngùng, lo lắng, tự ti, không dám chia sẻ. Để rồi tự chữa, bệnh nặng, lúc này mới bắt đầu tá hỏa đến tìm bác sĩ. Có thể kịp, có thể không kịp,… tùy thuộc vào từng trường hợp. 

Những điều cần biết về bệnh rối loạn cương dương

  • Nếu bạn đang gặp tình trạng không thể kiểm soát cậu em, thời gian cương không theo ý muốn, lúc lên lúc xuống phập phù, thời gian ngắn, đây là dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương.
  • Bệnh này có 2 loại là nguyên phát và thứ phát. Nguyên phát, đơn giản là dạng bẩm sinh, người bệnh chưa từng biết cảm giác duy trì cương là như thế nào. Thứ phát là mới bị gần đây, trước đó tình trạng sức khỏe bình thường.
  • Trước đây, độ tuổi nam giới mắc bệnh thường trên 50, 60 tuổi. Tuy nhiên ngày nay đối tượng người trẻ có xu hướng gia tăng. Mà nguyên nhân chính trong đó là do lối sống buông thả, không làm chủ bản thân.
  • Thông thường khi có dấu hiệu bệnh chúng ta nên đến bác sĩ ngay, nhưng với nam giới mắc bệnh khó nói thường để bệnh nặng. Sức khỏe rơi vào tình trạng không còn ham muốn, không thể kiểm soát, đau lưng, mỏi gối, ảnh hưởng nặng nề đến mối quan hệ gia đình, đe dọa hôn nhân và khả năng sinh sản,… Lúc này việc xử lý mất rất nhiều thời gian.
  • Dùng thuốc được bác sĩ kê đơn, nhưng về nhà vẫn rượu bia, thuốc lá, chất kich thích, vẫn đi muộn về sớm, cuộc sống về đêm,… thì chắc chắn không có tác dụng. Cần sự phối hợp bệnh nhân và bác sĩ mới có thể đẩy lùi bệnh.

Có những phương pháp nào xử lý bệnh rối loạn cương dương. Chúng ta hãy cùng theo dõi.

Các cách hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương, phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Trước khi tìm hiểu các cách hỗ trợ chữa thì các anh cần phải nắm rõ tình trạng bệnh của mình đang ở giai đoạn nào?

  • Giai đoạn 1: Giai đoạn mới khởi phát, vẫn còn ham muốn, chỉ là thời gian quan hệ bị rút ngắn. Có biểu hiện không làm chủ được bản thân. 
  • Giai đoạn 2: Ở mức độ nặng (liệt dương) đi kèm với những căn bệnh khác như tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu,…Không thể làm chủ được cậu em, mất ham muốn. 

Bạn đang ở giai đoạn nào? Liên hệ bác sĩ tư vấn về cách xử lý phù hợp

Thuốc tây 

Có rất nhiều loại thuốc có tác dụng nhanh, ngay lập tức, chỉ sau 1 giờ – 2 giờ, tuy nhiên thường đi kèm khuyến cáo như KHÔNG SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 LẦN/NGÀY, KHÔNG DÀNH CHO BỆNH NHÂN CÓ CÁC BỆNH NỀN NHƯ TIM MẠCH, HUYẾT ÁP,…  

Tức là việc TÁC DỤNG NHANH ĐI KÈM TÁC DỤNG PHỤ  nếu lạm dụng, ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Do đó, đây không phải là cách an toàn nếu không dùng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ chủ trị.

Không khuyến áo sử dụng khi không được thăm khám rõ ràng bởi bác sĩ có chuyên môn.

Thực phẩm chức năng

Hàn, Mỹ, Anh, Nhật,… đủ thứ trên đời, loại nào cũng có. Nhưng khi nói đến thực phẩm chức năng, các anh cần nhớ “đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Do đó đừng thần thánh những sản phẩm này, vừa tốn kém mà vốn dĩ không thể xử lý được cái gốc của vấn đề.

Mẹo dân gian

Có thể phù hợp với những bệnh nhân giai đoạn 1. Nhưng dùng ở mức HỖ TRỢ và vẫn cần áp dụng những phương pháp khác. Bởi các mẹo dân gian sử dụng thảo dược đơn lẻ không giải quyết được bệnh một cách hiệu quả. Nếu xử lý được, chắc không ai cần tìm đến bác sĩ cho tốn tiền và mất thời gian.

Bạn vẫn có thể ăn hàu, ăn hẹ, ăn giá,… kết hợp dùng mấy loại thuốc ngâm rượu như nấm ngọc cẩu, ba kích,… đồng thời tập luyện, duy trì sức khỏe dẻo dai, kiên trì nhiều tháng trời sẽ thấy công dụng. Nhưng liệu mấy anh thực hiện được? Ai cũng có tâm lý một phát ăn ngay.

Đông y giải quyết bệnh rối loạn cương dương

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, người có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa cho biết: “RLCD trong Đông y được định nghĩa là chứng dương nuy. Tình trạng này xuất hiện do thận hư (chức năng thận suy giảm), tâm tỳ lưỡng hư (tinh thần bất ổn, hệ thống tiêu hóa bị ảnh hưởng) lâu ngày không được hóa giải gây khí huyết ngưng trệ, mất cân bằng âm dương.

Với căn nguyên này, việc áp dụng những cách chữa chỉ tác động vào triệu chứng bệnh, kích thích máu lưu thông đến chỗ ấy chỉ mang tính chất tạm thời. Mấu chốt nhất là cần phải cân bằng lại chức năng của thận, tâm, tỳ trong đó quan trọng nhất là tạng thận

Ví dụ, những anh nào bị RLCD đồng thời có biểu hiện da xanh xao, ăn uống kém, chân tay lạnh, cơ bắp yếu, khó tập trung, mất ngủ,… thường rơi vào tình trạng tâm tỳ lưỡng hư. Đông y sẽ tập trung vào kiện tỳ dưỡng tâm, bình thần, bổ tỳ thổ, thúc đẩy tiêu hóa.

Còn trường hợp các anh bị mắt mờ, đau lưng mỏi gối, chán ăn, di tinh, rêu lưỡi trắng, đau mỏi cơ bắp,… là do thận hư. Đông y sẽ đi vào bổ thận.

Lương y Tuấn nhấn mạnh “cùng 1 bài thuốc đông y, cùng những vị thuốc đó, nhưng mỗi tình trạng bệnh khác nhau sẽ được gia giảm, bổ sung sao cho phù hợp.”

Tham khảo thang thuốc chữa rối loạn cương dương có tên SINH LÝ ĐỖ MINH

Vì sao giới thiệu bài thuốc này? Vì được VTV2 giới thiệu trong số phát sóng trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh. Giới thiệu trên VTC2, chương trình Góc nhìn người tiêu dùng. Vì bài thuốc này được nghiên cứu và ứng dụng bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín được báo chí đăng tải rất nhiều, được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ hoạt động rõ ràng, minh bạch. Do đó, bệnh nhân có thể tham khảo và tìm hiểu thêm.

Cơ chế xử lý

Bám sát theo nguyên lý chữa bệnh của Y học cổ truyền, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường tập trung thực hiện hai nhiệm vụ cùng một lúc: Vừa đẩy lùi căn nguyên gây bệnh bằng cách bồi bổ chức năng thận – tâm – tỳ vừa cải thiện triệu chứng và bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh phát lại giúp quý ông khỏe từ trong ra ngoài.

Để làm tốt điều này, lương y Tuấn cho biết, thay vì dùng một bài thuốc đơn lẻ, ông đã chia nhỏ một liệu trình thành 3 bài thuốc nhỏ theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Đại bổ thận 

Hiệu quả bài thuốc mang lại hiếm có bài thuốc nào đáp ứng được:

  • Thành phần thuốc đi vào tạng thận giúp cân bằng âm dương.
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone tự nhiên.
  • Bổ sung nguyên khí và kích thích máu lưu thông đến chỗ ấy giúp nam giới dễ dàng làm chủ việc “lên – xuống” hơn.
  • Bồi bổ các tạng phủ khác như can (gan), tỳ (tiêu hóa) và tâm.
  • Giúp cường gân mạnh cốt, tăng cường thể lực toàn diện.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH NẶNG MỚI TÌM ĐẾN BÁC SĨ

Thành phần dược liệu

Được biết, hơn 30 vị thuốc nam từ quen đến quý có dược tính cao được tuyển chọn để bào chế nên bài thuốc chữa RLCD của Đỗ Minh Đường. Trong đó, có thể kể đến một số tên thuốc như: Nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, đương quy, đại thục địa, kim anh tử, câu kỷ tử,…

Những dược liệu kể trên được gia giảm liều lượng linh hoạt theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Sao cho khi kết hợp với nhau, dược tính cùng phát huy được công dụng một cách toàn diện.

Đặc biệt, với tinh thần VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói KHÔNG với việc cung cấp bài thuốc kém chất lượng đến người bệnh. Do đó, số thảo dược được dùng bào chế thuốc đều do đơn vị tự trồng theo hình thức hữu cơ, thu hái và xử lý khép kín. Xuyên suốt quy trình này không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào nên thuốc an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng nam giới bị RLCD.

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, nếu người bệnh sử dụng thuốc chữa RLCD theo đúng chỉ định, những vấn đề sau sẽ được đảm bảo: 

  • Tình trạng RLCD được cải thiện giúp quý ông tự tin trong chuyện giường chiếu khi dễ dàng điều khiển chỗ ấy theo đúng ý mình. 
  • Nói không với các tác dụng phụ như suy gan, suy thận. Ngược lại, chức năng của tạng gan thận được tăng cường. 
  • Kết hợp dùng thuốc với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, hiệu quả mang lại sẽ bền vững hơn, ngăn ngừa khả năng quay trở lại. 

Áp dụng phác đồ CÁ NHÂN HÓA

Tùy giai đoạn bệnh mỗi người mà thang thuốc được kê đơn sao cho phù hợp. Với đông y, việc chẩn đoán bệnh sẽ theo phương pháp TỨ CHẨN: VỌNG VĂN VẤN THIẾT (nhìn, nghe, hỏi, bắt mạch) từ đó xác định tình trạng bệnh.

Bệnh nặng hay nhẹ sẽ được kê đơn từ 2-3 tháng. Sau thời gian này người bệnh nhẹ có thể khỏi, tình trạng nghiêm trọng sẽ cần dùng thêm từ 1-2 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt. Vì vậy bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh, có bất cứ dấu hiệu bất thường của cơ thể cần chủ động khám chữa kịp thời để tránh tốn kém tiền bạc thời gian mà đôi khi không mang lại tác dụng như mong muốn.

Thực hư hiệu quả của bài thuốc

Để kiểm chứng về hiệu quả bài thuốc chữa RLCD Đỗ Minh, chúng tôi đã tìm kiếm thông tin trên website, kênh Youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kết quả nhận thấy có rất nhiều nam giới là “người trong cuộc” đã trực tiếp lên tiếng về hiệu quả sau khi đã dùng phương thuốc này.

Anh Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi bị RLCD, không làm chủ được chỗ ấy do sử dụng rượu bia quá nhiều. Sau hơn 3 tháng kiên trì áp dụng phác đồ chữa bệnh do lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra, mọi vấn đề của anh đã được giải quyết, thậm chí ham muốn tăng cao, có những ngày “yêu” đến 2 – 3 lần.

Ngoài ra, ngay cả người nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh cũng đã tin tưởng và lựa chọn cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, RLCD ở độ tuổi 40 tại đơn vị này. Được biết, sau nhiều lần chữa ở nhiều nơi nhưng không giải quyết được bệnh như mong muốn, khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, hiệu quả anh nhận lại tích cực hơn rất nhiều. Các triệu chứng bệnh đã không còn, sức khỏe cải thiện và ham muốn có phần tăng cao hơn, dễ dàng làm chủ chỗ ấy hơn.

Nhiều trang tin, trang báo uy tín khi biết về bài thuốc của Đỗ Minh Đường cũng đã đưa tin giới thiệu đến đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước:

Một số tin nhắn của bệnh nhân gửi về

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về bài thuốc chữa RLCD của Đỗ Minh Đường, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được các lương y tư vấn MIỄN PHÍ.

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (100)

  1. Ngô Xuân Bách says: Trả lời

    Thông tin dược liệu của bài thuốc sinh lý đỗ minh cho người bị rlcd trong bài đưa tin có chính xác không anh em ? Có bên nào xác nhận về vấn đề này chưa chứ tôi xem nhiều vụ bị ngộ độc do dùng thuốc đông y rồi thấy hoang mang vl. Sợ uống vào bị gì thì khổ thêm, giờ bị rlcd cũng đủ khổ rồi

    1. Long Dỏm says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh an toàn, không tác dụng phụ nhé. Bên đơn vị này hoạt động cũng lâu năm, uy tín. Báo tiền phong cũng có viết một bài về thảo dược sử dụng trong bài thuốc sinh lý đỗ minh. Đầu báo lớn, uy tín đã đưa tin giới thiệu thì cứ thế an tâm dùng, không cần lo. Tôi mua bài thuốc về dùng mấy tháng liền không bị làm sao cả, ông đọc này https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

    2. Mờ Eo Edit says: Trả lời

      Em cũng đang dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hơn 1 tháng nay thấy cũng ổn, khi dùng không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra hết, không cồn cào dạ dày, không khó chịu. Nếu mà có vấn đề gì thì chắc bị lâu rồi chứ không chờ đến giờ. Anh cứ vô tư mua đi

  2. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc vào thứ 7 không để thứ 7 đi làm về qua nhà thuốc khám rồi mua thuốc sinh lý đỗ minh. Ai biết thì rep tôi với

    1. Phan Nhật Trường says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Muốn khám ngày nào cũng được. Giờ họ làm từ 8h đến 12h trưa, chiều thì 1 rưỡi đến 5 rưỡi. Cứ qua trong khung giờ này là ok nhé bạn eii

    2. Lệnh Thắng says: Trả lời

      Được hẹn lịch trước khi đến nhà thuốc khám không bạn? Tôi ở sài gòn, nghe nói bác sĩ đỗ minh tuấn khám rlcd kê đơn thuốc hay, đang tính đặt lịch khám với bác sĩ

    3. Trịnh Minh Tiến says: Trả lời

      ĐƯợc hẹn lịch khám theo yêu cầu. Alo trước rồi nhà thuốc sắp xếp lịch khám. Sài gòn thì có bác sĩ tùng lâm khám bệnh còn bác sĩ đỗ minh tuấn chỉ làm việc ở cơ sở đỗ minh đường hà nội thôi. Khám bệnh với bác sĩ lâm cũng ok không kém gì bác sĩ tuấn đâu, cũng có nhiều năm kinh nghiệm rồi. Còn nếu muốn khám bác sĩ tuấn thì alo qua điện thoại để bác tư vấn từ xa. Số điện thoại của nhầ thuốc ở hà nội đây 0969720219 – 0987976816

  3. Văn Minh Châu says: Trả lời

    Tôi có thời gian ăn hàu đến mức nhìn thôi đã thèm nôn để giảm chứng rlcd mà không được. Khả năng là tình trạng tôi bị nặng quá nên không thể áp dụng được mấy mẹo này.Đến khi đi khám bác sĩ kê đơn thuốc uống thì mới cải thiện

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      Bị rlcd mức độ nhẹ dùng mấy mẹo dân gian thì mới ok, ai vừa phát hiện ra, chưa bị nặng thì may ra còn gặp may được còn đã bị lâu rồi thì đố mà dùng được. Phần nữa cũng do ăn may, hợp cơ địa thì càng mau có tác dụng hơn.

  4. Trần Thái Sơn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng trong khoảng thời gian dài như vậy thì có ổn cho dạ dày không? T bị loét dạ dày, dùng thuốc tây thời gian dạo này đỡ. Gân đây thì có triệu chứng bị rlcd sợ dùng bài thuốc này lâu lại ảnh hưởng đến vết loét dạ dày, bệnh cũ bị trở lai thì toi

    1. Khoa Lê says: Trả lời

      Dùng thuốc tây thời gian dài thì mới lo ảnh hưởng tới dạ dày chứ thuốc đông y thì không làm sao đâu. Thuốc đông y dùng bao giờ cũng cần thời gian dài hơn, đã dùng là phải dùng trong vài tháng, ai mà cơ địa hấp thu kém thì có thể dùng lâu hơn. Thành phần nó toàn tự nhiên cả, mà đã được đảm bảo về chất lượng thảo dược trong bài thuốc rồi thì cứ yên tâm mà dùng, không cần phải lo lắng quá. Khi mà họ kê đơn thusoc sinh lý đỗ minh thì bác sĩ cũng sẽ hỏi xem có bệnh nền gì không để điều chỉnh, gia giảm thuốc. Nếu có vấn đề về sức khỏe thì báo với bác sĩ là được, yên tâm mà dùng, không ảnh hưởng gì đâu.

    2. Hồ Quang Vinh says: Trả lời

      Thế trong liệu trình sinh lý đỗ minh dành cho người có bệnh dạ dày thì có rượu hồi xuân phục dương tửu không bạn. Tôi bị nhiễm khuẩn dạ dày Hp hơn 2 năm nay, bác sĩ dặn không được uống rượu bia nên cũng kiêng không động đến mấy năm rồi

  5. Thế Trung says: Trả lời

    Trường hợp đã dùng thuốc tây, mẹo dân gian và cả thuốc đông y đều không được thì làm sao? Tôi bị rlcd hơn 1 năm rồi, áp dụng đủ cách, ai chỉ gì đánh đó mà chả ăn thua

    1. Quách Văn Long says: Trả lời

      Can thiệp thuốc thang không được thì dùng đến biện pháp cuối cùng là phẫu thuật thôi. Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật nếu nhắm thấy dùng thuốc không mang đến tiến triển nào tốt. Chi phí mổ cũng cao , không ít đâu

  6. Minh Quân says: Trả lời

    Rlcd ở mức liệt dương luôn rồi thì có hy vọng nào chưa được không ạ? em lấy vợ hơn 2 năm rồi mà chưa có con, có làm cách nào cũng không thể lên được, thậm chí còn không nghỉ đến việc đó luôn

  7. Đỗ Đạt says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh này chắc cũng mới ra, tôi hỏi ở hiệu thuốc chả có. Hết đợt dùng thuốc tây này rồi đổi qua dùng thử thuốc sinh lý đỗ minh xem tn chứ thuốc tây k thấy ăn thua mấy. Ai biết mua ở đâu chỉ tôi luôn với

    1. Trần Cường says: Trả lời

      Không phải thuốc mới đâu bạn ơi. thuốc sinh lý đỗ minh có bán lâu rồi nhưng không bán ở hiệu thuốc tây. Bạn muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh dùng thì đến nhà thuốc đỗ minh đường mới có bán vì thuốc này là thuốc gia truyền của đỗ minh đường nên họ không phân phối đi đâu cả. Loại này có nhiều ông mua về dùng rồi, nghệ sĩ cũng chọn mua dùng đấy. Chuyên gia cũng đánh giá tốt về công dụng của bài thuốc. https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Lý Đăng Huy says: Trả lời

      Đây cũng thế, dùng mấy loại thuốc tây nó chỉ cần chừng được thời gian xong rồi lại bị tiếp chứ không có ổn định được lâu dài. Bạn giới thiệu cho dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh, thấy kêu có nghệ sĩ dùng nữa nên quyết định mua luôn. Người nổi tiếng họ mà dùng sản phẩm gì thì đều tìm hiểu kỹ lưỡng cả, dùng tốt mới chia sẻ để người hâm mộ của họ tham khảo dùng theo. Tôi mua ba liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng là khỏe luôn, không lần nào bị rlcd nữa. Bác sĩ kê đơn cho thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương tửu.Mỗi liệu trình dùng trong 1 tháng, số lượng từng bài thuốc bác sĩ điều chỉnh gia giảm theo tình trạng sức khỏe với triệu chứng. Dùng bài thuốc sinh lý tầm 3 tuần thấy người có tí nhu cầu hơn, trước đây không có đâu, nhiều khi còn sợ ngủ chung với vợ. Dùng đều đặn ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang như bác sĩ dặn mỗi ngày, ăn uống bồi bổ, thể dục thể thao hơn sau 3 tháng là ngon luôn. Cu em nó không bị mềm oặt, có nhu cầu về chuyện đó nên khi tác động nhẹ là đã có thể lên rồi, không cần vật vã dùng tay. Giờ chỉ cần nhìn vợ ăn mặc hở hở hang hang là đã chào cờ rồi. Thời gian cứng lên lâu, làm lâu hơn. Mà làm cũng sung sức, sướng hơn. Bây giờ gần gũi vợ mỗi trận cũng pahir được 15p. Khi dùng thuốc sinh lý đỗ minh này chuyên ăn uống ngủ nghỉ có tốt hơn, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe có dấu hiệu tốt hơn. Đầu tư một khoản mà được hai cái lợi, mua đi mà dùng, không lỗ vốn đâu mà lo

    3. Tiến Phạm says: Trả lời

      Phải đến khám rồi mới mua bài thuốc sinh lý đỗ minh được à bác? Không khám mà alo mua bài thuốc sinh lý đỗ minh từ xa có được không chứ nói đến chuyện đi khám để mua thuốc rlcd tôi thấy hơi ngại

    4. Phạm Hồng Phát says: Trả lời

      Có bệnh thì khám, trộm cắp hay làm gì trái pháp luật đạo đức đâu mà phải ngại. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Ông nào cũng ngại hay lười đi đến tận nơi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh thì chỉ cần alo phát là có thuốc ship đến tận giường. Gọi tới số 0969720219 – 0987976816 mà mua. Trao đổi xong bác sĩ ship thuốc theo địa chỉ

    5. Văn Thịnh Kỳ says: Trả lời

      Thuốc đông y vợ tôi mua là phải đến tận nơi cho bác sĩ khám bệnh bắt mạch. Thuốc sinh lý đỗ minh cũng là thuốc đông y mà mua qua điện thoại như vậy thì có ổn, có kê đúng bệnh được không?

    6. Xe Pháo Mã says: Trả lời

      Đến nhà thuốc thì bác sĩ bắt mạch, hỏi mấy câu về triệu chứng, sức khỏe rồi kê đơn . Tư vấn từ xa thì bớt đi khoản bắt mạch. Đông y khám không xâm lấn , thủ tục đơn giản hơn, thuốc đông y nên cơ bản không có gì phức tạp hay khó khăn. Bác sĩ tư vấn online cẩn thận chi tiết, trao đổi cụ thể rồi mới kê đơn chứ không lấy thuốc bừa đâu. Đây mua bài thuốc sinh lý đỗ minh qua dịch vụ tư vấn online dùng hơn 2 tháng đã làm được lâu hơn, không cần dùng đến tay vẫn có thể tự lên được. Không cần phải lo nghĩ làm gì cho nó mệt, có chắc chắn về vấn đề kê thuốc đúng bệnh cho bệnh nhân thì nhà thuốc mới cung cấp dịch vụ tư vấn từ xa đó, không làm được thì họ đã không mở dịch vụ tư vấn

  8. Hiếu Vũ says: Trả lời

    Em xem chương trình sống khỏe mỗi ngày thấy có nhắc đến bài thuốc sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường, bác sĩ của nhà thuốc và bệnh nhân đã dùng bài thuốc cũng có tham gia chương trình để chia sẻ. Chương trình của đài truyền hình đưa tin thì có độ đáng tin cậy cao. Xem rất bổ ích, share cho các anh em đang cần tham khảo thêm về bài thuốc sinh lý đỗ minh xem cùng

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Mình cũng xem chương trình này rồi, thấy khá hữu ích, cũng đang tính mua bài thuốc về dùng với hi vọng là có kết quả tốt như họ nhưng không biết chi phí của bài thuốc này bán như nào để mua. Tham khảo nhiều loại thuốc rlcd rồi nhưng kinh phí không cho phép nên chưa dám mua

    2. Trường Quang says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh họ bán theo liệu trình kê đơn riêng cho từng bệnh nhân, mỗi người có một liệu trình, điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ xong bác sĩ mới báo giá cho bệnh nhân. Đến khám bệnh rồi bác sĩ báo giá cho chứ hỏi đây thì chịu đấy. Nhưng đắt rẻ gì thì tôi vẫn khuyên bạn nên đầu tư, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, đàn ông có sức khỏe , gia đình êm ấm hạnh phúc thì kiếm ra không mấy hồi đâu

    3. Hồ Quang Vinh says: Trả lời

      Đợt anh mua bài thuốc sinh lý đỗ minh có giá 5 triệu một liệu trình dùng trong 1 tháng. Trong liệu trình thì có thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương tửu. Bình rượu to tầm 20l, hai bài thuốc còn lại có số lượng khá nhiều, dùng trong cả tháng. Chi phí này không cố định, nếu bị rlcd nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn. Thuốc thang tốt, thành phần sạch hữu cơ, chỗ bán cũng uy tín,đầu tư đáng. Nói như chú em kia nói khỏe mạnh kiếm lại không mấy hồi nên cứ đầu tư đi

  9. Nguyễn Hoàng Minh Khang says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh mua về là được như hình luôn, không cần phải đun sắc rồi mới uống lên đúng không? Giống hình thì mua chứ vợ đi làm về mệt còn nhờ sắc thuốc uống thì bị đấm cho thâm mắt

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Đúng rồi. Thuốc sinh lý đỗ minh đã được điều chế sẵn rồi, mua về là có dùng luôn, không cần phải đun sắc chuẩn bị công đoạn cầu gì đâu. Thuốc cao pha với nước nóng rồi uống, thuốc viên hoàn dùng như thuốc tây. Rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu cũng được ngâm sẵn, về rót uống ngày 2 ly nhỏ là được

    2. Quân Lã says: Trả lời

      Rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu uống có êm không bác? Tôi tự ngâm rượu để uống mà uống vào thấy đau đầu, không êm gì cả. Không biết nhà thuốc có bán lẻ rượu không để mua về uống thử xem sao

    3. Phúc Trí Quang Nguyễn says: Trả lời

      Uống êm, không đau đầu, không gắt vì họ ngâm theo công thức riêng, có chưng cất hạ thổ trong thời gian dài. Rượu tự ngâm uống mà gắt khả năng chưa ngâm đủ thời gian. Tôi chưa mua lẻ rượu hồi xuân phục dương tửu bao giờ nên không biết có bán lẻ không, mua cả liệu trình sinh lý đỗ minh về dùng thấy ổn hơn. Nó nhanh có tác dụng, cũng tốt cho sức khỏe. Gọi cho nhà thuốc mà hỏi xem họ có bán lẻ không. Số điện thoại đây 0969720219 – 0987976816

  10. Võ Minh Thiện says: Trả lời

    Đây đang dùng thuốc tây bác sĩ kê đơn thì có thể dùng thêm thực phẩm chức năng để bổ trợ, cải thiện rlcd có được không

    1. Tuấn Nhật says: Trả lời

      Đoán là vẫn dùng được, miễn đừng uống hai loại cùng nhau thôi. Nhưng nên hỏi bác sĩ trước cho nó chắc xem người ta tư vấn như thế nào, nhiều khi thành phần trong thực phẩm chức năng nó phản ứng với thành phần của thuốc, ảnh hưởng sức khỏe khi dùng.

  11. Nguyễn Tiến Hùng says: Trả lời

    mình được chỉ ngâm rượu ba kích uống để cải thiện rlcd. Ai ngâm rượu này uống rồi có tác dụng tốt thì cho mình tí nhận xét nhé

    1. Hồ Công Vải says: Trả lời

      Anh đang ngâm uống đây, dùng hơn 1 tháng mới bắt đầu có tác dụng, công dụng đến chậm nên phải kiên trì dùng từ từ, hiện anh đã có dấu hiệu đỡ hơn rồi, ham muốn tăng lên, có thể tự lên mà khong cần nhờ đến tay. Chú em có thể dùng thử nhưng phải kiên trì đến cùng

    2. Dũng Ng says: Trả lời

      Ngâm ba kích không là được à ? Có cần phải cho thêm cái gì nữa không? Như tôi đang có nhân sâm cho thêm để ngâm cùng ba kích chắc ổn đó nhỉ

  12. Văn Đức says: Trả lời

    Ngày trước lúc chưa có người yêu mình thg quay tay rất nhiều. Phải nói là bị làm dụng quay tay luôn. Nên đến bây giờ sinh lý cũng bắt đầu cho thấy dấu hiệu ko tốt rồi. Rlcd quan hệ ko dc. Ae ai biết nên làm thế nào ko, tư vấn giúp mình

  13. Trịnh Tuấn huy says: Trả lời

    Bị rối loạn cd nhưng còn nhẹ, giai đoạn mới bị thì nên sử dụng loại nào trong 3 loại của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh ae?

    1. Văn Đoàn says: Trả lời

      Tôi nghĩ đối với anh em nào uống được rượu thì nên sử dụng loại thuốc rượu ngâm của bài thuốc này cho nó hay kkk. Vì bài thuốc rượu ngâm thì tôi thấy nó tiện lợi hơn, lại dễ uống. Sử dụng bài thuốc này đỡ đun sắc, chỉ đưa thuốc về ngâm và dùng. Đặc biệt đỡ thèm rượu kkkk

    2. Mạnh Tào says: Trả lời

      Thế là ông lại chưa tìm hiểu kỹ càng rồi. Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này là bài thuốc tổng hợp, thuốc rượu ngâm là một trong số đó. Khi sử dụng mình phải sử dụng cả 3 nhé. Mỗi loại đấy sẽ có một công dụng riêng, tạo sự tác động tổng hợp lên cơ địa của mình. Chứ dùng tách lẻ đc thì việc gì ngta phải vđưa cả 3 loại vào cùng bài thuốc làm gì :))

    3. Việt Bắc says: Trả lời

      Phổ biến kiến thức cho ông anh luôn nhé. Bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh này là bài thuốc đã được bào chế sẵn rồi. Thế nên mình không phải lo nghĩ về vấn đề đun sắc thuốc hay không nhé. 2 loại thuốc uống là dạng cao viên và cao đặc, thuốc rượu cũng được ngâm sẵn, về cứ thế uống luôn như thuốc tây, k cần đun nấu gì hết

  14. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Đợt trước có mấy cơ sở đông y tung hô về chất lượng của bên mình lắm. Cuối cùng bị VTV bóc phốt cho. Không biết ở đỗ minh đường này chất lượng thăm khám thế nào? có p đông y xịn k hay lại đông y dởm?

    1. Quanh Anh says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường thì k bàn cãi làm gì. Người ta đã có lịch sử thâm niên hoạt động hơn 150 năm, cha truyền con nối qua 5 đời rồi. Bên này các bác sĩ toàn tốt nghiệp ĐH, học viện, có bằg cấp chứng chỉ rõ ràng, họ cũng đc sở y tế cấp phép kinh doanh chứ k như mấy chỗ đông y dởm trôi nổi đâu. Tôi khám ở đây 2 lần rồi, khám kĩ và cẩn thận lắm. Bác lên gg search có mà đầy thông tin

    2. Hồ huy says: Trả lời

      Như tôi được trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của bên này thăm khám cho một lần. Trải nghiệm của tôi thấy bác sĩ này thăm khám rất có tâm. Lúc đầu tôi qua thì tôi cũng thấy ngại. Nhưng khi bác sĩ này tư vấn các thứ tôi thấy tinh thần cũng thoải mái lên. Và tôi trao đổi với bác sĩ rất rõ về vấn đề tôi đang gặp phải. Sau đó bác sĩ có đưa ra cho tôi một lộ trình phù hợp. Phân tích, dặn dò chi tiết. Minh chứng rõ ràng là khi tôi dùng thuốc của bên này được hơn 1 tháng thì đã thấy có ham muốn hơn và hoạ mi cũng nghe lời hơn chút rồi. Bác nào cần tìm hiểu về bác sĩ có thể vào link này đọc https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Duy Phước says: Trả lời

      bác sĩ đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại cơ sở nào vậy anh? em nghe nhiều ng bảo bác sĩ này mát tay mảng nam khoa

    4. Lê Mạnh Em says: Trả lời

      Bác Tuấn đang thăm khám và làm việc tại cs miền bắc đấy bạn, địa chỉ cụ thể của họ thì như trên bài báo đã viết rồi đấy số 37a ngõ 97 Văn cao phường liễu giai Ba Đình Hà Nội

    5. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Vừa mới tham khảo qua thông tin của bác sĩ Tuấn trên mạng. Thấy mấy trang báo nổi tiếng như Việt Nam express và trang báo 24h, tiền phong ,…..cũng đưa tin. Đọc tiểu sử và học vấn cũng thấy giỏi và uy tín, chắc tôi cũng thu xếp đến khám vs bác cái xem sao

  15. Hồ Thanh Bảo says: Trả lời

    Bị rối loạn cd đã đi khám và dùng rất nhiều thuốc nhưng không đỡ. Bây giờ xem phim mấy tiếng cũng không lên được, nhưng lúc không cần lên nó lại lên. Không biết với tình trạng của tôi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có được không.

    1. Bách Ngọc says: Trả lời

      Được hay không thì bạn nên đến trực tiếp khám để bác sĩ xác định vấn đề mình bạn gặp phải nói như thế nào. Sau đó người ta sẽ có lộ trình cá nhân hóa cho bạn để giải quyết. Cá nhân mình thì thấy đây là một bài thuốc khá tốt đấy, đáng dùng. Mình dùng 3 tháng xong là hoạ mi nghe lời, ham muốn tăng cao luôn

    2. Hoàng Diệu says: Trả lời

      Ngày trước tôi cũng phải nói là gần liệt dương rồi. Rối loạn đến mức như vậy nhưng sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này vẫn ok. Ban đầu khi mới sử dụng thì phải kiên trì một chút, bởi vì nó dần dần tác động lên cơ thể của mình chứ không tác động nhanh phát một nhưng khi dùng thuốc tây hay loại thuốc kích thích khác. Được một thời gian là hết một tháng đầu, tôi thấy tình trạng bắt đầu tiến triển dần dần. Tần suất quan hệ, ham muốn cũng tăng dần lên. Lúc đó tôi có cần phải kích thích trước khi quan hệ nhưng cũng không phải kích thích nhiều như trước kia. Nói chung ham muốn nhiều hơn. Sau khi sử dụng hết liệu trình thứ hai là tháng thứ hai thì tình trạng bắt đầu có kết quả tích cực hơn nữa, vào trận dễ lên, kích thích tí là súng ống cứng. Sau khi tiếp tục sử dụng hết liệu trình thứ ba bây giờ tôi có thể tự tin quan hệ bất cứ lúc nào. Súng ống cứ vào trận là tự giác lên nòng, cứng cực đại, làm phê vđ. Tình cảm vợ chồng cũng mặn mà, đi lên hơn. Anh em cứ vào đây tham khảo, nhiều ng khen thuốc lắm https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

    3. Văn Lâm says: Trả lời

      Anh em cho tôi hỏi, sử dụng thuốc lâu như thế liệu có gặp tác dụng phụ nào không. Có khi lại hỏng hết gan thận thì tèo

    4. Đức Phước says: Trả lời

      lâu là do cơ chế thuốc nam nó tác động từ từ chứ thuốc toàn thành phần thảo dược thiên nhiên thì lấy đâu ra tác dụng phụ bạn, uống còn bồi bổ thêm nữa đấy

  16. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mua thuốc qua hình thức online có được không thế? Nhà thuốc đỗ Minh đường này thấy nhiều nơi giới thiệu quá nên mình cũng muốn mua một vài liệu trình về sử dụng.

    1. Lương Lâm says: Trả lời

      Bên đây có hỗ trợ tư vấn online cho bệnh nhân đấy, thuốc cũng được gửi luôn sau khi tư vấn. Họ tư vấn kỹ càng lắm, nên bạn cứ yên tâm. Sau khi đã biết được tình trạng của mình như thế nào thì người ta sẽ gửi thuốc về tận nơi cho mình luôn

    2. Anh Nhật says: Trả lời

      Nếu như vậy thì tốt quá nhỉ, nhưng liệu nếu trong quá trình gửi thuốc, xảy ra rủi do thì bên nào sẽ chịu trách nhiệm vậy. Mình thấy có cả bình thuốc rượu kia, nếu lỡ may quá trình vận chuyển bị vỡ thì sao

    3. Thủy Văn says: Trả lời

      Họ cho mình kiểm tra hàng hóa trước, nếu mà có vấn đề gì thì mình liên hệ họ sẽ đổi trả cho. Các bạn cứ yên tâm đi bên đỗ Minh đường người ta hoạt động lâu lắm rồi. Chính sách vẫn chuyển của họ cũng minh bạch, rõ ràng, họ có công khai hết đấy, gg search là ra

  17. Thơ Thông says: Trả lời

    Vừa sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh vừa sử dụng gel kích thích có đc ko. Tôi đang sử dụng gel hàng ngày. Tự nhiên đang dùng quen giờ bỏ thấy thiếu thiếu nên muốn dùng cùng lúc vs thuốc luôn, tại thuốc cũng tác dụng chậm nữa

  18. Hoàng Gia says: Trả lời

    Người ta bảo không sử dụng thuốc tây nhiều hơn một lần trên ngày. Nhưng tôi sử dụng róc két ngày 2-3 lần. Có ảnh hưởng gì đến sk không?

  19. Mạnh Linh says: Trả lời

    Anh em biết chỗ nào bán ba kích uy tín không giới thiệu giúp tôi với. Tôi cũng đã tìm hiểu và thấy nhiều nơi họ bảo sử dụng loại này ngâm rượu uống thì sinh lý lên rất nhanh

    1. Văn Tư says: Trả lời

      Muốn mua ba kích thì ông bạn cứ lên những cơ sở, pk bán thuốc nam đông y. Họ thường có bán những cái này. Chứ đừng lên mạng mà tra, trên mạng bán nhiều nơi lôm côm, trà trộn linh tinh vào k biết đằng nào lần

  20. Khăc Quang says: Trả lời

    Trên mạng cũng có giới thiệu rất nhiều về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Đợt trước đang xem VTV2 cũng thấy bác này tư vấn sức khỏe trên đấy. Không biết làm cách nào để được bác này thăm khám cho, vì mình xem trên web nhà thuốc đỗ minh thây đội ngũ bác sĩ khá đông

    1. Mai Diện says: Trả lời

      Ông bạn vào link này đặt lịch khám đi. Có cái chỗ chọn bác sĩ ấy, thì mình chon bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vậy là được. Đợt trước tôi đi khám tôi cũng làm y như vậy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    2. Đỗ Tiến Đạt says: Trả lời

      Cho tôi hỏi một chút, chênh lệch giá cả khi khám giữa bác sĩ đỗ Minh Tuấn và những bác sĩ khám tại nhà thuốc đỗ Minh đường có nhiều hay không?

    3. Cảnh Phạm says: Trả lời

      nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí mà. Họ ghi tư vấn miễn phí nghĩa là thăm khám miễn phí đấy bác ạ. Đợt trước em cũng có qua đây một lần thăm khám rồi, có mất đồng nào đâu, chỉ mất tiền mua thuốc thôi bác

    4. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bạn có chắc là thăm khám miễn phí hay không đấy? Bởi vì bây giờ có rất nhiều nơi họ cứ dán mác thăm khám miễn phí, thực chất thì khi mình đến thăm khám họ chỉ khám qua loa nhưng nếu muốn biết rõ hơn về tình trạng tí họ lại bắt đi khám chuyên sâu và thu thêm tiền

    5. Lương Năm says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường thăm khám miễn phí là một trong những chính sách lâu nay của nhà thuốc rồi. Tôi đã qua một lần và cũng trực tiếp bác sĩ Tuấn thăm khám và bốc thuốc cho luôn chứ không có khám chuyên sâu hay là không chuyên sâu gì nữa đâu. Khám đông y thì chỉ có bắt mạch, phân tích triệu chứng bệnh r kê đơn thôi, có gì đâu mà chuyên sâu nữa bạn ơi

  21. Vy Hoàng says: Trả lời

    Ở đỗ Minh đường, ngoài giờ hành chính nhà thuốc có làm việc không thế? Em muốn đi khám ngoài giờ hành chính để cho ít người, chứ đi khám trong giờ nhiều người đông quá em lại ngại

    1. Khánh Hòa says: Trả lời

      đi khám mà còn ngại à ông cháu. Cứ đi khám một vài lần rồi sẽ quen. Bác sĩ ở đây cũng rất thân thiện, rất hiểu tâm lý bệnh nhân. Còn pk đỗ minh đường thì không làm việc ngoài giờ hành chính nhé. Bên này chỉ làm lúc 8h-17h30 là nghỉ thôi. Ngoài 17h30 thì họ có nhận tư vấn online thôi

  22. Hậu Lộc says: Trả lời

    Giá thuốc cho mỗi đợt sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh là bao nhiêu? Em chưa từng sử dụng thuốc đông y bao giờ nên cũng không biết mong được các anh tư vấn cụ thể ạ.

    1. Gia Thân says: Trả lời

      trung bình thì tầm 3-4tr/ tháng, giá cụ thể thì chú em đến khám, có đơn thuốc bác sĩ kê cho mới rõ được vì thuốc này họ phối và điều chỉnh linh hoạt lắm nhé

  23. Nhật Minh says: Trả lời

    Phải nói là trước giờ mình chưa thấy một cơ sở dong y nào uy tín như bên đỗ minh đường này. Cái gì cũng công khai, kể cả nguồn dược liệu, nguồn thuốc bên này họ đều công khai cho mọi bệnh nhân có nhu cầu tham khảo. Trên tivi cũng có giới thiệu rất nhiề. Tôi nói thật nếu anh em còn cứ đi sử dụng thuốc lung ta lung tung thì về đây mà lấy thuốc. Bản thân tôi cũng đã từng lấy thuốc ở đây và sử dụng tình trạng rlcd ổn định nhiều r, phải nói cảm ơn những bác sĩ ở đây đã nghiên cứu ra nhữung bài thuốc tốt

  24. Đức Phạm says: Trả lời

    Cũng có xem trên nhóm Facebook nhiều anh em đã chia sẻ là kiểm soát được tình trạng rlcd nhờ thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Thấy có hi vọng mình cũng muốn qua để khám và lấy thuốc lắm nhưng mà khổ nỗi là ở xa quá. Cách hai cơ sở của Đỗ Minh đường cả mấy trăm km. Không biết bao giờ mới có cơ hội mà qua khám lấy thuốc uống xem thế nào chứ thuốc ở quê mình không ăn thua

    1. Giang Hồ 38 says: Trả lời

      Theo mình biết thì nhà thuốc Đỗ Minh đường có hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện qua thăm khám trực tiếp thì có thể được bác sĩ tư vấn online qua điện thoại. Hình như bây giờ vẫn còn dịch vụ đấy, bạn thử gọi vào hotline xem. Họ tư vấn chuẩn đoán rồi kê đơn thuốc xog gửi thuốc về nhà cho mà dùng

    2. Toàn Cun says: Trả lời

      Đây em mới lấy thuốc của Đỗ Minh đường được 3 ngày này. Em cũng là lấy thuốc từ xa đấy. Em biết đến họ qua bài viết này tháy khoa học phết nên lấy thuốc. Em gọi điện vào số hotline của nhà thuốc Đỗ Minh đường, được kết nối với bác sĩ sau quá trình thăm hỏi và chẩn đoán tình trạng thì bác sĩ kê đơn cho em. Gửi về tận nhà cho em luôn. Kq thế nào thì em chưa rõ vì mới bắt đầu uống nhưng mà thấy cách xử lý và cách tư vấn chẩn đoán thì khá là ok tận tâm https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

    3. Lê Chinh says: Trả lời

      Nếu gửi thuốc về thế này thì người nhà hoặc mọi người biết hết à. Bị bệnh này đã muốn che giấu để không ai biết rồi. Mình có yêu cầu họ che tên thuốc khi gửi về đc không nhỉ?

    4. Minh tit says: Trả lời

      Thì họ sẽ gửi thuốc về giống như là một loại bưu phẩm bình thường thôi mà. Bên ngoài thì để họ tên và địa chỉ của bạn thôi chứ có làm gì ghi tên thuốc là gì đâu mà phải lo. Nếu muốn yên tâm hơn nữa thì khi bác chỉ gửi thuốc về cho bạn bạn báo với bác sĩ không ghi tên thuốc vào bao bì là được.

  25. Lộc Heo says: Trả lời

    Em 30 tuổi đã có dấu hiệu của việc bị rối loạn. Cứ mỗi sáng và tối là em hay bị cứng lên. Nhiều khi đi đâu rất bất tiện mặc dù đã mặc quần sịp rồi. Kiểu không kiểm soát được vậy. có cách nào khắc phục được không các anh bày cho em với

    1. Sinh Lê says: Trả lời

      Mới 30 tuổi thôi mà đã bị rối loạn cd rồi à? Bây giờ cái bệnh này nó trẻ hóa thật. Đang 30 tuổi có khi lại mới lấy vợ chưa sinh con hoặc sinh được một đứa rồi. Để đảm bảo hạnh phúc gia đình thì bạn đi khám nam khoa xem có ảnh hưởng gì không. Để lâu là cũng lo phết đấy

    2. Bái Đính says: Trả lời

      Mình nghe bảo sự cứng lên của cái đó nó phụ thuộc nhiều vào lưu lượng máu lưu thông. Máu lưu thông không ổn định thì sẽ bị như vậy. Nếu vậy bạn thử mua hoạt huyết về xem, những loại xử lí rối loạn về vận chuyển máu ấy. Hoặc đi châm cứu bấm huyệt xem để lưu thông các mạch máu và huyệt đạo

  26. Đàm says: Trả lời

    Đọc thấy thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường thấy hợp lý. Cũng muốn dùng thử mà cứ lo thuốc nam bây giờ không đảm bảo được về thành phần và chất lượng thuốc, lo về nguyên liệu làm thuốc không đảm bảo, nhập lậu Trung Quốc thì toang

    1. Trung Thành KC says: Trả lời

      Nếu mà mua thuốc tào lao trên mạng thì mới lo vấn đề đấy thôi bạn ạ. Còn Đỗ Minh đường này họ là phòng khám Y học Cổ truyền thì chắc không có tình trạng đấy đâu. Hơn nữa Mình thấy bên báo tiền Phong cũng có nhắc đến việc nhà thuốc Đỗ Minh đường họ đầu tư vào dược liệu sạch để làm thuốc đây này https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

    2. Tú Linh says: Trả lời

      Bạn cứ mạnh dạn dùng thuốc của đỗ minh đường đi. Mình đang dùng đây thấy rất là ổn. Dùng được hai tháng thuốc rồi đỡ được tầm 70%. Mà thuốc đúng thơm mùi dược liệu, uống vào ổn định không có tác dụng phụ gì cả nên chắc là thuốc chất lượng. Nghe nhiều người bảo nếu thuốc nam mà kém chất lượng uống vào là nhiều tác dụng phụ lắm hoặc là nghe mùi hắc.

    3. Yên Lý says: Trả lời

      Nhân tiện bạn cho tôi hỏi thuốc nam nó uống kiểu như thế nào vậy tôi chưa bao giờ uống nên cũng không biết mặt mũi loại thuốc nó ra sao và vị thế nào, có đắng lắm không?

    4. dũng Xuân says: Trả lời

      Thuốc nam truyền thống thì sẽ là về tự đun sắc. Còn bây giờ bên đỗ minh đường này người ta cải tiến thành thuốc thành phẩm rồi dạng cao dạng viên và rượu thuốc nên về chỉ việc uống trực tiếp luôn thôi chứ có gì khó khăn đâu. Mà họ bào chế thế này còn dễ uống hơn, mùi vị dễ chịu, không bị đắng hay nồng

  27. MR Xuân says: Trả lời

    Xin hỏi mọi người một điều là đến khám và lấy thuốc sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường có được áp dụng bảo hiểm y tế không? Xin cảm ơn

    1. Fang Fen says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh đường là đơn vị phòng khám tư nhân cho nên không áp dụng bảo hiểm y tế đâu bạn ạ. Tuy nhiên, người ta có hỗ trợ cho bệnh nhân bằng việc là không thu phí khám đâu nhé

    2. Tiến Bịp says: Trả lời

      Nếu mà thuốc bảo hiểm y tế chủ yếu là thuốc cơ bản. Còn những liệu trình thuốc chuyên sâu thì thường sẽ phải mua dịch vụ. Nói gì chứ bệnh này đã là bệnh khó nói và khó xử lí rồi thì phân vân gì về việc có bảo hiểm y tế hay không, quan trọng là tác dụng thuốc đến đâu. Nếu thuốc sinh lý đỗ minh mà giúp phục hồi được sinh lý thì bao nhiêu tiền tôi cũng chi

    3. FPT Tele says: Trả lời

      Các anh đã dùng thuốc ở đây chưa? Cho em hỏi là các anh uống lúc bắt đầu cho đến lúc hết các triệu chứng của rlcd thì hết khoảng bao nhiêu tiền ạ. Em chưa dùng thuốc nam bao giờ, em sợ thuốc đắt, không đủ tiền theo nên cũng muốn biết nó khoảng bao nhiêu để còn cân đối

    4. Hoàng xuân Minh says: Trả lời

      tôi dùng thuốc hồi năm 2021. Khi đó phác đồ mà bác sĩ kê cho tôi với số tiền rơi vào khoảng 3,3 triệu trên một tháng. Đến bây giờ thì không biết là đã tăng lên hay chưa nữa. Hồi đó thu nhập của tôi là 10 triệu một tháng nên là đối với cá nhân tôi chi ra khoản tiền này để phục hồi được cơ thể cũng thấy ở mức bình thường, không quá cao

  28. Quyết Chiến says: Trả lời

    Không biết các bạn đã thử chưa chứ mình thấy đồng bào người miền núi hay có pp dùng mấy cây dược liệu như là lá lốt, mú từn, sâm cau đem ngâm rượu rồi uống thì sinh lý tăng, tăng cứng cái ấy

    1. Hoa Quả Sơn says: Trả lời

      Đúng là những cái loại dược liệu đấy nó có tác dụng đối với bệnh về sinh lý thật. Nhưng mình không trong ngành nên không biết được dùng liều lượng bao nhiêu và dùng cái gì là hợp lý. Bởi vì một số trường hợp người ta bảo lá lốt chỉ hỗ trợ về xuất tinh sớm chứ về rối loạn cd thì chưa chắc đã có tác dụng. Chỉ một ví dụ về một loại dược liệu đấy thôi đã thấy là mình không am hiểu thì không nên tự làm. Ngay đến cả bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh đường thấy trên bài người ta cũng bảo là đến mấy chục vị dược liệu kìa

    2. An Khanh says: Trả lời

      Ngâm rượu uống thì em chưa biết nhưng mà em đang lấy sâm cau và đương quy thái lát phơi khô rồi đun làm nước chè uống hàng ngày thì thấy cũng đỡ đỡ đi được chút, tăng cường sự ham muốn và cũng kéo dài hơn được thời gian.

  29. Boy Xa quê says: Trả lời

    Dạo gần đây em thấy rộ lên vấn đề là phẫu thuật để xử lý rlcd, không biết là có ăn thua gì không. Thấy cũng nhiều tiền phết nếu mà xong không đỡ mấy thì cũng lo

    1. Định says: Trả lời

      Thường nếu mà khi bị nặng thì mới cần phải can thiệp bằng phẫu thuật thôi chứ còn mới bị, triệu chứng nhẹ thì dùng những phương pháp khác sẽ ok hơn. Chứ phẫu thuật đụng chạm đến việc phải mổ xẻ thì thấy vẫn ghê ghê

    2. Tú Xương says: Trả lời

      Thấy có nhiều bài thuốc nam tốt cho sinh lý mà. Chẳng qua là mọi người chưa tìm được đúng thầy đúng thuốc thôi. Đi mấy phòng khám bệnh viện lớn một chút lấy thuốc nam về uống xem biết đâu lại đỡ được, vừa đỡ phải đụng chạm dao kéo mà lại an toàn. Cũng tiết kiệm chi phí

  30. Người Đến Sau says: Trả lời

    Đang lân la tìm kiếm các bài thuốc hay để xử lí rối loạn cd thì thấy thông tin này của phóng sự VTV2. Có nhiều thông tin hữu ích trong đó có nhắc đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Chia sẻ lên đây cho các bạn đang có vấn đề về sinh lý có thể tìm hiểu thêm xem https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

    1. Hoa Thiên says: Trả lời

      vtv2 mà đã đưa tin như thế này thì chắc bên Đỗ Minh đường này phải có tiếng như nào rồi. Theo như mình biết thì các thông tin trước khi được đưa lên truyền hình thường phải có kiểm duyệt, chứ không phải muốn lên là lên được

    2. Hoàn Vũ says: Trả lời

      Bài phóng sự này em có xem qua rồi. Cũng nhờ nó mà em hết được tình trạng trên bảo dưới không nghe đấy. Em bị combo cả xuất tinh sớm và rlcd. Không làm chủ được việc cứng. Em phải dùng đến tận 4 tháng thuốc của Đỗ Minh đường thì mới ổn. Sau khi nghe xong phóng sự của VTV2 thì em liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh đường, được trực tiếp bác sĩ Tuấn tư vấn và chẩn đoán, kê đơn. Em dùng thuốc ban đầu cũng hơi mất kiên trì một chút bởi vì thấy lâu có kết quả, mãi đến gần một tháng trời mới thấy đỡ đỡ được một chút cơ mà, bắt đầu hết tháng thuốc đầu thì thời gian quan hệ đã tăng lên được một chút, việc lên xuống của cái đó cũng lâu hơn được gấp rưỡi. Em kiên trì dùng thì nó cũng hồi phục dần dần theo thời gian. Hết 3 tháng thuốc thì về thời gian quan hệ em đã tự tin kéo dài được. Còn việc rối loạn thi thoảng vẫn bị lên Không tự chủ. Sau kết hợp cả tập luyện, cả tâm lý nữa mới ổn đấy. Tháng thuốc cuối là để nâng cao thể trạng và tránh nguy cơ bị lại

    3. Nhân says: Trả lời

      Nghe quá trình bạn dùng thuốc cũng gian nan phết. Không biết mình có kiên trì được như bạn không, mới lấy thuốc dùng được một tuần đây mà chưa thấy có tác dụng gì nên nhiều khi cũng hơi ngại. May đọc đc bình luận của bạn, kiên trì tiếp tục hết tháng thuốc xem thế nào hi vọng là ổn

  31. Phúc Tu says: Trả lời

    Ở Hà Nội bao nhiêu lâu nay mà chưa từng nghe nói đến nhà thuốc Đỗ Minh được Bây giờ mới biết. Trước giờ uống thuốc nam cứ dùng của mấy ông lang trên Thái Nguyên không ăn thua gì cả. Chắc hôm nào vậy sắp xếp qua đỗ minh đường, mà bên đấy có làm việc vào ngày cuối tuần không? Giờ giấc ra sao ai biết không?

    1. Bình Sỹ says: Trả lời

      Họ có làm việc vào cuối tuần đấy. Thời gian làm việc là 8:00 sáng đến 17:30 chiều các ngày trong tuần. Nếu mà bạn qua khám thì mình khuyên nên gọi điện đặt lịch trước đi thì đến sẽ được ưu tiên. Bạn cứ liên hệ qua số hotline 02462536649 mà đặt lịch

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.