Phương Thuốc Nào An Toàn Cho Nam Giới Bị Xuất Sớm, Nhanh Ra?

Đang hừng hực bỗng bất lực, chắc hẳn bạn cảm thấy thất vọng và tự ti về bản thân. Trong thời đại hiện nay, xuất sớm, yếu, nhanh ra không còn là bệnh lý hiếm gặp, bất cứ ai cũng có thể mắc tuy nhiên chữa như thế nào? Làm thế nào để khắc phục, hãy cùng tìm hiểu.

Khi xuất tinh sớm ngày càng trẻ hóa

(Clip trích từ tài khoản tiktok gaixinh1123.1123)

Bạn đã từng xem clip trên? Mặc dù có hơi chút phóng đại, tuy nhiên, đó thật sự là thực trạng phổ biến hiện nay.

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản. Nếu đã rơi vào tình trạng yếu, xuất tinh sớm, không làm chủ được cuộc yêu, hãy chủ động đi tìm bác sĩ để kiếm một giải pháp phù hợp.

Một vài phương pháp sau đây mọi người có thể cân nhắc áp dụng. Tuy nhiên, khuyến khích dùng thuốc theo đơn chỉ định của bác sĩ:

  • Giải quyết xuất tinh sớm bằng thuốc tây: Hiệu quả nhanh nhưng thường kèm theo nhiều rủi ro.
  • Xử lý xuất tinh sớm bằng thực phẩm chức năng: Hiệu quả không rõ rệt.
  • Áp dụng phương pháp đông y: Chậm mà chắc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết:

Tình trạng xuất tinh sớm khá phổ biến ở nam giới. Cứ 3 người thì lại có 1 người gặp phải tình trạng này. Trước đây, xuất tinh sớm chủ yếu xuất hiện ở nam giới có độ tuổi cao nhưng trong những năm trở lại đây, tình trạng này lại có xu hướng xuất hiện nhiều hơn ở người trẻ do áp lực công việc, cuộc sống, thói quen sống kém lành mạnh,… Tình trạng xuất tính sớm có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn, áp lực tâm lý, thậm chí là gây ra vô sinh nam.

Đối với xuất tinh sớm ở nam giới, giải quyết càng sớm thì càng dễ. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 9% người mắc đến gặp các chuyên gia để thăm khám, lắng nghe tư vấn và tìm kiếm biện pháp xử lý.

Bạn đang bối rối không biết phải làm sao để xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân để được tư vấn trực tiếp!

Thuốc tây y tác dụng nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Sử dụng thuốc tây y là biện pháp đem lại tác dụng nhanh nhiều người lựa chọn nhưng lại tiềm ẩn nhiều hậu hoạ. Sau khi uống khoảng 30 phút đến 1 giờ, nam giới sẽ trải qua giai đoạn tràn đầy sinh lực, khí thế mạnh mẽ và kéo dài.

Tuy nhiên, khi thuốc hết hiệu lực, cơ thể sẽ mệt mỏi, suy kiệt do bị kích thích trong thời gian dài. Điều này cũng ảnh hưởng đến tạng thận, khiến cơ quan này suy kiệt.

Ngoài ra, sử dụng thuốc tây có thể dẫn tới rối loạn hormon sinh dục nam kèm theo áp lực tâm lý. Kết quả là, sau một vài lần đạt đỉnh, quý ông bị “tụt dốc không phanh”, tình trạng xuất tinh sớm trở nặng, không dùng thuốc không lên được.

Lạm dụng thực phẩm chức năng – Kết quả không rõ rệt

Để hạn chế tác động tiêu cực khi dùng tân dược, nhiều người tìm đến giải pháp được cho là an toàn hơn đó là THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

Chỉ cần tìm kiếm sẽ ra hàng trăm loại sản phẩm khác nhau nhưng chung một hiệu quả điều trị đó là phục hồi sinh lý. Hơn nữa giá của một số loại không hề rẻ.

Ở bất cứ loại thực phẩm chức năng nào, bạn để ý sẽ thấy dòng chữ “đây không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Ngay cả nhà sản xuất còn ghi vậy, vậy có lý do gì mà bạn kiên trì dùng tiếp hay không? Trong thời gian uống thì thấy có vẻ ổn, dừng thuốc lại đâu vào đấy. Tiền mất, tật vẫn mang, phương pháp này liệu có khả thi.

Dù sử dụng thực phẩm chức năng nhưng quý ông vẫn xuất tinh sớm

Thuốc đông y chậm mà chắc

Theo Đông y, xuất tinh sớm xảy ra do thận khí không bền, âm hư hỏa vượng, thấp nhiệt hạ trú. Do vậy, không dùng thứ có tính nhiệt để cường dương mà cần bổ đều năm tạng, khiến tinh ba của cả 5 tạng chuyển về thận, vì thận là nơi chứa tinh.

Theo đó, các phương thuốc tập trung vào bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chức năng thận rồi từ đó mới nâng cao chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ. Kết hợp với liệu pháp tâm lý giúp quý ông giải tỏa bớt áp lực đè nặng. Nhờ vậy, đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài.

Điểm mạnh của các phương pháp Đông y là sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính với sức khỏe. Nhưng vì vậy mà tác dụng chậm rãi, đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Hiện nay, trước thực trạng dược liệu giả tràn lan hay vấn nạn “nhà tôi 3 đời”, một nhà thuốc uy tín lâu năm như Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám tin cậy cho các quý ông. Đặc biệt, bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH cũng là giải pháp giúp rất nhiều đấng mày râu tìm lại bản lĩnh của mình.

Các bài thuốc Đông y phải sắc tỉ mỉ khiến nhiều người nản chí

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh – Giải pháp cho quý ông “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”

Dựa trên những nền tảng lý luận của y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tư, người đặt nền móng phát triển của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã bước đầu xây dựng bài thuốc phục hồi sinh lý. Đến đời lương y Đỗ Minh Mon, bài thuốc mới được nghiên cứu sâu, phối hợp nhiều loại dược liệu thành bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH được lưu truyền đến ngày nay.

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với cơ địa của người hiện đại nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi, tinh hoa y học cổ truyền.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã khéo léo chia tách các dược liệu thành 3 bài thuốc nhỏ với cách thức bào chế và liều dùng khác nhau, mục đích để các dược liệu có thể phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau đem đến kết quả hoàn hảo:

  1. Đại bổ phục dương hoàn: Ích tủy sinh tinh, tăng thời gian cương cứng.
  2. Đại bổ thận: Tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, điều hòa sinh dục nam, tăng đề kháng cơ thể tránh bệnh quay trở lại.
  3. Hồi xuân phục dương tửu: Tăng sinh hormon nam, kéo dài thời gian quan hệ.

Tổng hòa từ 3 bài thuốc nhỏ, sử dụng các thảo dược tự nhiên, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp toàn diện từ gốc đến ngọn, chậm rãi mà vững chắc. Mặc dù thể trạng và mức độ mắc bệnh của mỗi người mỗi khác nhưng về cơ bản, dưới tác dụng vừa công vừa bổ của bài thuốc, nam giới sử dụng đều trải qua các giai đoạn:

Giai đoạn 1: Thẩm thấu, đào thải

Không đem lại kết quả tức thời, vào giai đoạn này, các hoạt chất trong bài thuốc sẽ thẩm thấu dần vào cơ thể để tác động loại trừ căn nguyên gây bệnh, giúp thận tăng cường đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Trong giai đoạn này, người dùng có thể không thấy có điểm khác biệt nào rõ rệt. Nhưng đây lại là giai đoạn tiền đề, là nền móng đưa tới những chuyển biến rõ rệt về sau.

Giai đoạn 2: Tái tạo, phục hồi

Bước vào giai đoạn này, độc tố được loại bỏ. Khi đó, thận sẽ được bồi bổ và phục hồi những tổn thương, ích tinh sinh tủy, cân bằng lại âm dương, điều hòa cơ thể. Cánh mày râu có thể cảm nhận rõ được ham muốn được kích thích, dương vật cương cứng tốt hơn, kéo dài thời gian yêu cũng như chất lượng và số lượng tinh trùng.

Giai đoạn 3: Tăng cường, duy trì sung mãn

Bước vào giai đoạn này, nam giới sẽ cảm giác sinh lực tràn đầy, thể lực tốt hơn. Đặc biệt, cơ thể cường tráng cùng phong độ và khí thế hừng hực như thời còn trai trẻ khiến quý ông tự tin làm chủ chuyện phòng the, và tận hưởng trọn vẹn những giây phút thăng hoa.

Tại sao bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh lại được người dùng đánh giá cao?

  • Bài thuốc có hơn 150 năm ứng dụng, đã giúp hàng triệu cánh mày râu chia tay tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… để lấy lại phong độ bản thân.
  • Sử dụng nguồn dược liệu SẠCH, HỮU CƠ, được trồng và thu hái tại các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường tại 3 cơ sở Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên, Hòa Bình
  • Quý ông được bảo mật về thông tin, được tư vấn và sử dụng bài thuốc theo liệu trình CÁ NHÂN HÓA phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh của từng người.
  • Nhà thuốc chủ động bào chế sẵn thành dạng tiện dùng: rượu thuốc, cao thuốc, viên uống. Đồng thời hỗ trợ giao tận nhà nên rất tiện lợi.
  • Bài thuốc KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG LẪN TÂN DƯỢC nên an toàn cho các quý ông.
  • Tác động toàn diện từ nguyên nhân sâu xa đến triệu chứng, giúp quý ông duy trì phong độ bền vững.
  • Bài thuốc được giới thiệu tới khán giả cả nước qua các chương trình sức khỏe của các đài uy tín như: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2.

>>> Mời bạn xem ngay: Giải pháp cứu cánh từ thảo dược cho quý ông bị xuất tinh sớm

Các chuyên gia đánh giá như thế nào về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Trải qua 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc sinh lý nam cũng được giới chuyên môn đánh giá cao:

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW đánh giá:

Sinh lý Đỗ Minh là một bài thuốc linh hoạt khi tổng hòa 3 phương thuốc nhỏ với cách bào chế không giống nhau, đảm nhiệm tác động theo hướng khác nhau mà vẫn dựa trên những nguyên lý YHCT. Theo đó, bài thuốc tác động được vào căn nguyên vấn đề, giải quyết tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam. Đồng thời, bồi bổ phủ tạng, nâng cao đề kháng. Nhờ ứng dụng theo cơ chế này mà đưa tới tác dụng toàn diện, giúp duy trì phong độ đỉnh cao cho phái mạnh mà lại an toàn với sức khỏe”.

Thầy thuốc ưu tú, BS Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT TW nhận xét:

Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh là giải pháp cứu cánh tuyệt vời cho các quý ông đang gặp phải vấn đề về sinh lý. Không chỉ đơn giản là kích thích tăng cường testosterone nội sinh như các sản phẩm khác trên thị trường mà bài thuốc còn tác động vào căn nguyên gây bệnh. Đó là sự suy yếu của tạng thận do sự tích tụ của độc tố. Chính vì vậy, bài thuốc vừa giúp tăng cường thải độc, bổ ngũ tạng lại tăng cường khí huyết, giúp tinh thần thoải mái. Nhờ đó, nam giới không chỉ phục hồi chức năng sinh lý mà còn trở nên mạnh mẽ, sung mãn hơn trước.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW nhận định:

Điều tôi đánh giá cao nhất tại bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đó chính là sự tự chủ về nguồn nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao. Với quy trình trồng, chăm sóc và thu hái hiện đại, các dược liệu sẽ được đảm bảo về mặt dược tính giúp bài thuốc phát huy tốt nhất công hiệu. Không chỉ vậy, chủ động hỗ trợ khách hàng chế biến bài thuốc thành dạng cao, viên uống, rượu ngâm, vừa đảm bảo chất lượng lại giúp người mắc tiện dùng chính là một điểm sáng mà ít nhà thuốc có thể lưu tâm thực hiện”.

Bạn muốn được tư vấn về bài thuốc sinh lý Đỗ Minh? Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo!

Hàng trăm quý ông đã phục hồi chức năng sinh lý

Tiếng lành vang xa, cho đến nay, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp đỡ rất nhiều quý ông giải quyết được tình trạng “chưa đi đến chợ mà đã hết tiền”, giúp họ lấy lại phong độ, tự tin và sung mãn.

Mắc viêm tiền liệt tuyến khiến anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm, chỉ được một vài phút là đã ra. Tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nhưng anh cũng không dám dùng những phương pháp như nhai kẹo, dùng gel bôi,… Cho đến khi anh tìm thấy bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh trong một hội nhóm. Tin tưởng sử dụng, đến hiện tại anh đã tìm lại được phong độ và khẳng định bản thân:

“Sau khi được lương y Tuấn tư vấn tận tình mình cũng quyết định tin tưởng nghe theo. Sau khi sử dụng bài thuốc được 4 tháng, mình thấy thay đổi rõ rệt luôn. Tinh thần minh mẫn, sảng khoái hơn nhiều. Cơ thể cũng sung mãn hơn, nhiều lần vợ còn phải thốt lên: “Em xin anh”. Mình cũng thấy khoái cảm hơn trước nhiều, cuộc yêu của hai vợ chồng nhờ đó cũng thăng hoa, trọn vẹn”. Anh Hưng hào hứng kể lại.

Danh tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi vang xa giúp nhiều quý ông có thể yên tâm tìm đến thăm khám, tư vấn và sử dụng bài thuốc sinh lý nam. Mời quý vị lắng nghe những chia sẻ của cánh mày râu đã từng bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… và hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của họ trong video dưới đây:

Bên cạnh những chia sẻ của khách hàng khi tới tái khám trực tiếp tại nhà thuốc, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng qua tin nhắn điện thoại, zalo, messenger,…

Feedback khách hàng qua tin nhắn điện thoại
Phản hồi khách hàng qua Messenger
Khách hàng đã tăng khả năng cương cứng và kéo dài hơn thời gian quan hệ

Không dừng lại ở đó, sau khi có thay đổi tích cực, nhiều người chủ động giới thiệu cho bạn bè, người thân xung quanh. Đôi khi, trên các trang mạng xã hội cũng có thể bắt gặp cánh mày râu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của mình:

Khách hàng chủ động giới thiệu cho bạn bè, người thân xung quanh

Khách hàng chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh

Báo chí nói gì về chúng tôi

Không chỉ được người dùng tin tưởng sử dụng, bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh còn được nhiều báo uy tín đưa tin và đánh giá cao về tác dụng hỗ trợ nâng cao các vấn đề sinh lý nam, đặc biệt là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

>>> Báo Tiền Phong: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường giúp quý ông xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh

>>> Báo Lao Động: Xuất tinh sớm và cách giúp quý ông lâm trận như mãnh hổ

Xuất tinh sớm không chỉ khiến quý ông tự ti mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Chính vì vậy, khi xuất hiện tình trạng này, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn kịp thời!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.