Hiểu Rõ Về Bệnh Rối Loạn Cương Dương Để Có Cách Xử Lý Hiệu Quả

Rối loạn cương dương, nhanh ra, không làm chủ được cuộc yêu,.. là những dấu hiệu bệnh phổ biến ở nam giới trong xã hội ngày nay. Làm sao để giải quyết bệnh được một cách hiệu quả lâu dài? Mời bạn lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia nam học, lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn
Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

Rối loạn cương dương là gì?

Đây là tình trạng cậu em không thể “lên” hoặc “lên” không đúng lúc. Những lúc cần thì không thấy đâu, những lúc không cần lại “hiên ngang hùng dũng” tuy nhiên cũng chỉ được vài chục giây, thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Nếu bạn đang mắc tình trạng này, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Ngại ngùng, xấu hổ, tự ti, không dám gần gũi với bạn gái,..? Có thể nói đây là tâm lý chung của cánh mày râu. Và nếu bệnh lý này không được xử lý, chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe, mối quan hệ giữa 2 người và quan trọng là tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản.

Nguyên nhân hình thành bệnh

Để xác định chính xác nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng này là gì? Có lẽ cần đến bệnh viện thăm khám hoặc có buổi trao đổi trực tiếp, rõ ràng với lương y, bác sĩ. Tuy nhiên trên góc độ khoa học, có nghiên cứu đã chỉ ra một số lý do gây bệnh bao gồm:

  • Nguyên nhân tâm lý: Stress, áp lực trong công việc, cuộc sống, tự ti về bản thân… làm giảm tiết hormon sinh dục, mất tập trung ảnh hưởng đến ham muốn
  • Nguyên nhân bệnh lý: Suy giảm nội tiết, các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, bệnh lý về thần kinh, tuyến tiền liệt, thận yếu, …ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu, khả năng điều khiển “cậu em”
  • Nguyên nhân đến từ lối sống: Các thói quen “thẩm du”, thức khuya, uống nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động…

Trong các nguyên nhân trên thì việc người trẻ sống buông thả bản thân, thường xuyên tự sướng, quan hệ không điều độ, là lý do phổ biến khiến bạn phải hối hận sau này.

Các phương pháp xử lý bệnh rối loạn cương dương

Có vô số cách và mỗi cách lại có ưu nhược điểm riêng. Tìm hiểu rõ từng phương pháp đồng thời hiểu rõ về tình trạng sức khỏe bản thân sẽ giúp bạn phục hồi được bản lĩnh.

  • MẸO DÂN GIAN:

Không khó để các đấng mày râu tìm kiếm được thông tin hướng dẫn về các mẹo dân gian cải thiện khả năng và thời gian “yêu” như cách sử dụng lá hẹ, ba kích, ăn hàu…

Chia sẻ về cách dùng mẹo dân gian xử lý rối loạn cương dương, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định: “Nói thật với các anh, ăn hàu, lá hẹ, uống mấy bình ngâm rượu ở nhà, thảo dược đơn lẻ 1- 2 loại, mà đánh bay được bệnh thì cần gì bác sĩ. Với những anh bệnh nhẹ, tình trạng sinh lý nói chung là vẫn tốt thì có thể bổ sung thêm các cách trên để giữ vững phong độ, bồi bổ cơ thể. Còn một khi có bệnh, tốt nhất nên đến gặp bác sĩ sớm để có lời khuyên. Xử lý sớm bao giờ cũng dễ và tiết kiệm thời gian tiền bạc hơn.

  • THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Chỉ cần 1 cú click tìm kiếm ta sẽ thấy hàng trăm ngàn loại sản phẩm hỗ trợ, thực phẩm chức năng cải thiện “cuộc yêu” khác nhau, loại nào cũng được thổi phồng công dụng. Trong khi đó bản chất của thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Điều này hầu hết mọi người đều biết, do đó đừng để bị đánh lừa.

Nếu bạn dùng với mong muốn phục hồi sức khỏe thì có thể tham khảo bởi các bác sĩ chuyên khoa xem loại nào hợp với mình. Còn trường hợp 1-2 phút đã ra, thậm chí không làm chủ được cậu em, thì mấy loại thuốc này có uống bao nhiêu đi chăng nữa cũng không giải quyết được gì, lại tốn kém về tiền bạc và thời gian.

  • THUỐC ĐÔNG Y

Từ thủa xưa, khi mà Tây y còn chưa xuất hiện thì các cụ ta vẫn tận dụng những phương thuốc trong tự nhiên đó từ các loài thảo dược hay chế phẩm từ động vật. Đông y có ưu điểm to lớn đó là an toàn, hiệu quả, tuy nhiên có nhược điểm là phải sử dụng lâu dài, đòi hỏi bệnh nhân kiên trì. Hơn nữa trong xã hội ngày nay, hãy chú ý tìm các địa chỉ nhà thuốc uy tín không lại TIỀN MẤT TẬT MANG. 

Lương y Tuấn giải thích rõ hơn về cơ chế xử lý bệnh trong Đông y. Ông giải thích:

Theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương là chứng bệnh thuộc dương nuy. Nguyên nhân hình thành là do thận khí hư tổn, giao hợp quá nhiều không điều độ, từ đó gây yếu. Bên cạnh đó các yếu tố bên ngoài xâm nhập vào cơ thể như phong, hàn, thấp, nhiệt, cũng góp phần khiến thận khí tổn thương. Thận là chủ về phát dục và sinh dục, một khi bị yếu thì đương nhiên “dương không thể cương”, “tinh không thể phóng” và cũng làm “giảm khoái cảm” khi quan hệ

Khi hiểu rõ được nguồn gốc của bệnh thì việc xử lý cũng dễ dàng hơn và kết quả mang lại cũng sẽ nắm chắc trong tay. Lương y Tuấn nhấn mạnh “Muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả, muốn nâng cao khả năng chuyện đấy, kéo dài tuổi thọ, điều duy nhất cần nhớ là BỔ THẬN. Người thận khỏe nhìn qua có thể đoán phần nào. Những người tai thính, tóc bóng khỏe, xương chắc, da hồng hào căng bóng, ăn ngon, ngủ ngon,… kết hợp đầy đủ các yếu tố đó, chắc chắn thận khỏe. 

Sau độ tuổi 40, cơ thể nam giới bắt đầu có sự lão hóa rõ rệt, chức năng thận suy giảm từ đó các bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm có dấu hiệu rõ rệt. Muốn xử lý cần đi vào nguyên nhân, đẩy lùi triệu chứng, phục hồi sức khỏe từ bên trong, từ gốc rễ để hiệu quả được bền vững.

Tham khảo thang thuốc quý đã ứng dụng 150 năm phục hồi tạng thận, chữa rối loạn cương dương 

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết bệnh yếu sinh lý, xuất sớm hay rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường là phương thuốc nổi tiếng. Bởi giải pháp này đã từng được lên đài truyền hình VTV2, trong số phát sóng về chủ đề TĂNG CƯỜNG SINH LỰC PHÁI MẠNH BẰNG ĐÔNG Y. Hay trước đó nhiều năm đã từng được xuất hiện trong chương trình GÓC NHÌN NGƯỜI TIÊU DÙNG trên VTC1. Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa rối loạn cương dương hiệu quả cao

Thang thuốc  rối loạn cương dương này đã được ứng dụng trong suốt 3 thế kỉ, trải qua hơn 150 năm, có sự tối ưu về chất lượng bài thuốc và đo lường rõ ràng.

Bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH chữa rối loạn cương dương là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 phương thuốc bí truyền, bao gồm:

  1. Hồi xuân phục dương thang
  2. Đại bổ phục dương hoàn
  3. Đại bổ thận

Thành phần thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG với hơn 50 vị dược liệu quý. Thuốc hoạt động theo cơ chế “Bồi bổ phục hồi chức năng thận – Tăng cường sinh lý – Gia tăng sức đề kháng”: CỤ THỂ

Phục hồi chức năng, bồi bổ tạng thận nhờ bài thuốc ĐẠI BỔ THẬN ĐỖ MINH

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, phục hồi chức năng thận suy.
  • Bổ thận, ích tinh, dưỡng can, thanh nhiệt lương huyết, tráng dương.

Tăng cường sinh lý với ĐẠI BỔ PHỤC DƯƠNG HOÀN 

  • Phá huyết, tiêu ứ, tăng cường khả năng cương dương, cải thiện ham muốn
  • Thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, loại bỏ nguy cơ suy thận từ sâu bên trong.

Tăng sinh lý và sức đề kháng với HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG TỬU

  • Lưu thông huyết mạch, phục hồi thận thận khí, kéo dài thời gian quan hệ
  • Giảm đau, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa biến chứng hiệu quả.

Không như các loại thuốc khác chỉ có tác dụng tạm thời, cho hiệu quả nhanh ngay sau khi dùng. Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tác động vào sâu bên trong cơ thể, phục hồi sức khỏe từ gốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã từng chia sẻ: “Đông y chữa bệnh theo cơ chế nhìn nhận cơ thể là một chỉnh thể hoàn chỉnh, bài thuốc tìm về căn nguyên, cội nguồn tạo nên sức mạnh của thận khí. Thận khí dồi dào, khí huyết lưu thông tốt, thể trạng bền bỉ, nội tiết tố nam đầy đủ, cân bằng. Từ đó, giúp “cậu em” ổn định, mạnh mẽ.”

BẠN CÓ THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP, HÃY LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ INBOX KÍN

Thành phần bài thuốc đảm bảo nguồn gốc

Điểm mạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó là TỰ CHỦ DƯỢC LIỆU. Các bài thuốc nam gia truyền của đơn vị này sử dụng thảo dược được lấy từ vườn trồng riêng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn. Từ đó khẳng định được chất lượng dược liệu lành tính, phù hợp với bất cứ ai, không gây phản ứng phụ dù dùng lâu dài.

Đơn vị này tiên phong trong việc trồng dược liệu tại nhiều địa điểm như thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình; làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên; thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội. Ngoài ra có một số loại thuốc quý như sâm ngọc linh, đông trùng, ngài tằm đực,… sẽ thu mua từ những người đi rừng lâu năm hoặc từ đơn vị phân phối đảm bảo.

Tác dụng điều trị đã được kiểm chứng

Từ thực tế kết quả sử dụng bài thuốc chữa rối loạn cương dương của hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước cho thấy, rất nhiều nam giới đã đẩy lùi bệnh hiệu quả sau một vài liệu trình sử dụng:

Giai đoạn 1: Sau khoảng 1 hoặc 2 tháng, bệnh nhân khi dùng thuốc theo đúng hướng dẫn sẽ thấy ăn ngon ngủ ngon hơn, da dẻ hồng hào, tinh thần có vẻ thoải mái. Đây là biểu hiện tạng thận đang được phục hồi. Lúc này biểu hiện yếu hay rối loạn cương dương chưa thật sự rõ ràng, tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy việc kiểm soát cậu bé có vẻ cải thiện hơn trước. Không còn tình trạng không thể làm chủ.

Giai đoạn 2: 2-4 tháng, chuyện đó được cải thiện từ 1-2 phút lên 5-7 phút. Cậu em có thể lên khi cần. Sức khỏe cải thiện rõ rệt, không còn tình trạng đau lưng mỏi gối, nhức mỏi cơ thể sau khi quan hệ. Tinh thần phấn chấn hơn, ham muốn hơn.

Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn phục hồi chức năng và bồi bổ tạng thận. Cơ thể bên trong được chữa lành, dấu hiệu bệnh lý giảm đến 90%, hiệu quả nhìn thấy rõ ràng. Nam giới khỏe mạnh hơn, dai sức hơn, kiểm soát lên xuống tốt hơn.

Lương y Tuấn chia sẻKhông phải 10 người, cả 10 người đều trải qua 3 giai đoạn trên. Có người thời gian chữa chỉ 1-2 tháng nhưng cũng có những người phải nhiều tháng mới thấy công hiệu. Cái này phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh của bạn trước khi đến gặp tôi. Ngoài ra cũng phụ thuộc vào việc có áp dụng theo đúng hướng dẫn hay không. Nếu ngày ngày bạn vẫn phải uống rượu bia, thức sớm về khuya vì công việc thì dùng thuốc có đến 10 tháng cũng không thể được như mong muốn. Chính vì việc sự hợp tác của bệnh nhân đóng vai trò hết sức quan trọng.”

Câu chuyện thành công

Mặc dù là bệnh lý thầm kín khó nói, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bệnh nhân sẵn sàng chia sẻ tình trạng sức khỏe vì muốn mách các anh em khác một địa chỉ tốt chữa bệnh. Mọi người không khó khi tìm các lời feedback này, bạn có thể vào kênh fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đọc các bình luận ở các bài viết hoặc xem trên kênh youtube.

Bước qua tuổi 50, NSƯT Minh Tuấn vẫn giữ được phong độ trẻ trung cùng đời sống vợ chồng viên mãn. Ít ai biết rằng anh cũng từng đối mặt với những vấn đề tuổi mãn dục nam như “trên bảo dưới không nghe”, “chưa tới chợ đã hết tiền”… khiến anh không khỏi tự ti trước vợ.

Sau khi tìm hiểu, được biết Đỗ Minh Đường là đơn vị Chẩn trị YHCT giúp nhiều nam giới thành công lấy lại phong độ, anh đã tin tưởng đặt niềm tin. Không phụ sự kỳ vọng của nghệ sĩ, kết thúc liệu trình dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết hợp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, khả năng sinh lý của anh đã cải thiện thấy rõ:

“Trước vì mỗi lần gần vợ, cơ thể thường “đuối”, xương khớp đau nhức, nhiều khi chưa được hai phút đã buông súng đầu hàng. Giờ thì cứ phải gọi là vợ chồng quấn quýt triền miên không dứt, hạnh phúc càng thêm tròn vẹn”.

VTC.VN đưa tin: Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Cũng nhận được “trái ngọt” sau vài liệu trình dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường, diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ: “Trước đây, tôi có dùng thuốc tây để khắc phục nhưng gặp phải những tác dụng phụ như nóng mặt, đau đầu nên khiến cơ thể mệt mỏi hơn. May mắn từ khi biết đến bài thuốc Đỗ Minh Đường tình trạng sức khỏe của tôi đã cải thiện rõ rệt, đặc biệt không còn làm bà xã “phiền lòng” như trước. Thật sự tôi rất cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường!”

Trong chương trình”Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã được lựa chọn giới thiệu. Nam diễn viên tham gia với tư cách khách mời đặc biệt đã dành lời khen cho bài thuốc này.

Xem chi tiết: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả bền vững

Một trường hợp khác cũng khiến lương y Tuấn rất trăn trở, đó là bệnh nhân Hoàng (26 tuổi). Bệnh nhân bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm do thói quen lạm dụng th.ủ d.â.m từ thời kỳ dậy thì. Đây là thực trạng rất đáng báo động ở bộ phận các em nam thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh lý, giới tính. Tới Đỗ Minh Đường, phải dùng thuốc kiên trì trong 5 tháng mới khắc phục hết được các triệu chứng bệnh.

Xem chi tiết: Hành trình kiểm soát rối loạn cương dương của chàng trai 26 tuổi

Tại Đỗ Minh Đường, bên cạnh việc dùng thuốc, tùy từng trường hợp, thầy thuốc có thể kết hợp thêm liệu trình châm cứu, bấm huyệt, cùng dinh dưỡng, tập luyện nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian.

Đây được coi là cải tiến mang tính quyết định làm nên hiệu quả thành công của phác đồ trị bệnh rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, do chính lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ hoàn thiện.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bệnh nhân dùng thuốc Đông y cần tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định của bác sĩ, tránh những sai lầm thường gặp:

  • Tự ý điều chỉnh liều lượng thuốc
  • Ngưng thuốc khi mới dùng vì chưa thấy tác dụng
  • Thấy bệnh đỡ liền ngừng thuốc khi chưa hết liệu trình
  • Kết hợp thuốc Tây y – Đông y bừa bãi
  • Dùng thuốc Đông y liên tục trong thời gian dài

Đỗ Minh Đường là thương hiệu khám, chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín được giới chuyên gia và người bệnh công nhận. Nhờ những đóng góp to lớn cho nền YHCT của dân tộc, Đỗ Minh Đường đã vinh dự đón nhận giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017”, giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng là địa chỉ thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín cả nước. Được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ hoạt động rõ ràng, được báo chí và truyền hình đưa tin.

Báo DÂN TRÍ đưa tin: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

* Lưu ý: Tùy vào cơ địa và mức độ nặng, nhẹ của bệnh mà mỗi người sẽ có một liệu trình khác nhau, dẫn tới thời gian dùng thuốc và tác dụng khác nhau.

Sau khi bài viết được đăng tải, chúng tôi nhận được khá nhiều thư và câu hỏi của độc giả về nhà thuốc cũng như hướng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để đươc tư vấn. 

Inbox trực tiếp với bác sĩ qua facebook cá nhân tích xanh

Nhắn tin với bác sĩ qua ZALO OA – Kênh chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (101)

  1. Ngọc Hải says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi thấy công dụng thực tế sao cho tôi xin feedback để tham khảo thêm có được không? Đang định mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng nhưng cũng muốn tham khảo thêm về công dụng, ổn thì mới dám mua chứ giờ thấy có nhiều loại thuốc đông y quá

    1. Nguyễn Huy Hoàng Dương says: Trả lời

      Tôi đang tìm hiểu về bài thuốc sinh lý đỗ minh có ông này bị rlcd dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường đã cải thiện lên nhiều. Bạn thử tham khảo thử. Ông này chia sẻ cũng chi tiết phết

    2. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc có công dụng nhưng dùng mất hơi nhiều thòi gian. Thuốc tây uống vào tầm 30 phút, 1 tiếng là đã có biểu hiện sục sịch rồi nhưng thuốc này thì lầu hơn. Tôi dùng gần 1 tháng mới đỡ hơn, có ham muốn hơn. Bây giờ vẫn đang dùng, mới qua liệu trình sinh lý đỗ minh thứ 2. Chọn dùng thuốc đông y thì phải kiên trì chứ nóng vội không có tác dụng gì đâu.

    3. Vũ Hùng Vương says: Trả lời

      Tùy tình trạng bệnh của từng người, cơ địa nữa nên mỗi người có một khoảng thời gian phát huy tác dụng thuosc riêng. Bác dùng thuốc sinh lý đỗ minh 1 tháng mới đỡ hơn chứ như t dùng hơn 2 tuần là đã có biểu hiện khác đi rồi. Có ham muốn, khát khao về chuyện đó hơn. Trước đây không có đâu. Dùng đều bài thuốc sinh lý đỗ minh mỗi ngày như bác sĩ dặn, uống đủ ba loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương tửu đúng giờ giấc, kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao vào, dùng đúng 3 tháng sinh lý đỗ minh là ổn luôn, không bị rlcd nữa. Nhu cầu về chuyện đó có nhiều hơn, ôm ấp tí là đã rạo rực muốn làm rồi. Cứng lên đúng lúc, đúng thời điểm chứ không có chuyện thất thường như trước. Cứng lên được lâu, thời gian làm lâu hơn, có cảm giác sung sướng khi làm. Ngày trước vừa cứng lên đưa vào chưa kịp vận động đã mềm oặt ra. Sau khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh thì thoải mái. Bây giờ đêm nào cũng vận động, tuần ba bốn lần là chuyện bình thường, vốn dĩ nhu cầu sinh lý đã cao nên vừa khỏi là chơi tẹt ga, tới bến. Thuốc sinh lý đỗ minh cũng có tác dụng tốt với sức khỏe phết, ăn ngủ nghỉ ngon hơn. Ông nào có vấn đề chuyện ăn ngủ không ngon dùng bài thuốc này vào là ok luôn và ngay. Cứ kiên trì dùng thuốc như bác sĩ chỉ didjnhj kiểu gì cũng có kết quả tốt. Đừng thấy dùng thuốc lâu mà bỏ dở giữa chừng là được

    4. Long Nguyen says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh có tác dụng chậm vậy thì kết hợp dùng chung với thuốc tây có được không? Đông tây kết hợp cho nhanh có công dụng chứ uống thuốc mà kéo dài tận 3, 4 tháng thấy hơi ngán

    5. Văn Trường says: Trả lời

      Chọn một loại thôi bác ơi, uống nhiều làm gì cho mệt người, dùng nhiều loại thuốc quá chưa chắc đã tốt cho sức khỏe đâu. Chọn dùng 1 loại thuốc, tập trung vào đó là được. Trừ khi bác có bệnh nền nào nữa thì dùng thêm thuốc còn chỉ bị rlcd thì chỉ cần dùng 1 loại sinh lý đỗ minh là đủ rồi

  2. Trọng Vũ says: Trả lời

    Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh là phải dùng đủ cả bai loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang à? Tôi ngày trước bị viêm loét tá tràng, bac sĩ dặn kiêng rượu bia, không uống lâu rồi, tình trạng viêm loét cũng ổn hơn nhưng sợ dùng rượu thuốc trong liệu trình xong bệnh trở lại. Mua thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thôi có được không

    1. Harry Bùi says: Trả lời

      Không rõ về vấn đề mua lẻ thuốc trong liệu trình sinh lý đỗ minh có được không nhưng nếu mà dùng thì nên dùng đủ ba loại thuốc. Họ đã kết hợp cả ba loại thì đã tính toán cả rồi, điều chỉnh này kia để khi ba bài thuốc phối hợp với nhau có kết quả ok nhất. Mà loại này có gia giảm, điều chỉnh liệu trình theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Không lo đâu, cứ đến khám rồi bác sĩ kê đơn cho phù hợp

    2. Nguyễn Văn Hiệp says: Trả lời

      Như tôi đang dùng thuốc tiểu đường để cân bằng đường huyết . Thuốc này phải uống mỗi ngày dùng kèm với thuốc sinh lý đỗ minh thì có ổn không. Uống hai loại chắc không ảnh hưởng đến tác dụng của nó đâu nhỉ?

    3. Nguyễn Anh Quân says: Trả lời

      Dùng cách thời gian ra là được, đừng dùng chung hai loại thuốc trong cùng một thời điểm là được. Đây đang dùng thuốc sỏi thận và thuốc sinh lý đỗ minh. Thuốc sỏi thận uống trước, 1 tiếng sau dùng thuốc sinh lý đỗ minh. Không sợ ảnh hưởng về tác dụng thuốc mà cũng không có vấn đề gì về dạ dày, uống thấy bình thường, dạ dày không cồn cào, không khó chịu

  3. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Em mới được bác sĩ chẩn đoán bị rlcd, có ham muốn nhưng lên được tí, vừa vào đã xuống thì dùng mẹo dân gian có được không các anh? Có mẹo nào hay dùng được cho trường hợp của em, các anh chỉ cho em áp dụng

    1. Nguyễn CaoPhước says: Trả lời

      Không ăn thua gì đâu. M ngày trowsc cũng bị như b, dùng đủ mẹo dân gian, ai chỉ gì làm đó mà không được gì hết. Đến cuối cùng cũng phải dùng thuốc tây bác sĩ kê đơn. Khuyên bạn nên đi khám để bác sĩ lấy thuốc luôn cho nhanh, bỏ qua buosc dùng mẹo dân gian cho đỡ mất thời gian

    2. Thọ Anh says: Trả lời

      Tùy từng người nó có tác dụng, mẹo dân gian nó hên xui từng người, cứ thử trước biết đâu lại được, giúp tiết kiệm được một khoản tiền lớn so với việc dùng thuốc tây. Ép lấy nước lá hẹ mà uống, cách này hay nhiều người dùng đều nói dùng được. Uống ngày 1 cốc, kiên trì đi vai tuần xem có được khoog. Mẹo này tác dụng cũng chậm, không nhanh như thuốc tây nên khi dùng cũng phải kiên trì thì mới được

  4. Văn Tuấn says: Trả lời

    Thẩm du nhiều cũng bị rlcd ? Ai giải thích chỗ này cho tôi hiểu phát. Tuần tự xử 4 làn thì có bị nhiều quá không vây?

    1. Lê Công Tam says: Trả lời

      Giảm bớt tuần vài lần thôi, làm nhiều quá rồi đó. Làm nhiều với tần suất liên tục sẽ dễ làm cơ thể kệt sử, phần dưới bị la lực nhiều thì dẫn đến rlcd là chuyện thường thôi. Bớt nghĩ đến chuyện kia là giảm được tần suất muốn tự xử lại

  5. Trần Long says: Trả lời

    Có cách nào giúp giảm được triệu chứng rlcd mà không cần dùng đến thuốc không? Tôi mới bị bệnh này, hiện cũng đang dùng thuốc tây cho bệnh đại tràng nên không muốn dùng thêm thuốc nào nữa

  6. Phan Anhh says: Trả lời

    Em thấy có bài viết này để cập chi tiết đến bài thuốc sinh lý đỗ minh từ thành phần, công dụng, thời gian dùng rồi cả lưu ý các thứ, có cả chia sẻ từ chuyên gia, người dùng để bệnh nhân tham khảo. Các anh cần tìm hiểu thêm về bài thuốc thì bấm vào đọc https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong

    1. Tân Hoàng says: Trả lời

      Cứ tưởng là bài thuốc sinh lý đỗ minh mới ra nhưng cũng có nhiều người dùng phết, có cả chuyên gia đánh giá, nghệ sĩ nổi tiếng cũng dùng thì chắc không giống loại trên mạng. Chiều làm về ghé tiệm thuốc to gần nhà mua xem thế nào. Hy vọng là thuốc có tác dụng tốt như mọi người chia sẻ

    2. Đường Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh không có bán ở nhà thuốc tây. Loại này là thuốc đông y, mua thì phải đến nhà thuốc đông y đỗ minh đường. Thuốc chỉ bán tại đó thôi, không có bán ở cơ sở nào khác. Nhà thuốc có hai địa chỉ 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Ở gần địa chỉ nào thì đến địa chỉ đó mà mua ông eii

    3. Chức Tại Lê says: Trả lời

      xa vãi. Đi cho được mấy trăm cây số mới mua được thuốc. Gọi điện thoại để đặt mua thuốc sinh lý đỗ minh cho họ gửi bài thuốc về tận nhà luôn được không? Tiền ship không thành vấn đề

    4. Trần Quang Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online, hỗ trợ gửi bài thuốc sinh lý đỗ minh về tận nhà cho bạn. Không cần đến nhà thuốc vẫn có thể mua được. Gọi điện hotline 0987976816 tư vấn online với bac sĩ, đọc cho chính xác triệu chứng, có bệnh nền gì thì báo luôn, phối hợp bác sĩ để họ nắm bắt tình trạng rồi kê đơn. Thuốc thang thì họ gửi bưu điện về tận nhà cho bạn sau. Tiền ship thì vài chục, mua hai liệu trình trở lên là được freeship rồi. Nên mua hẳn 2 liệu trình mà dùng, uống 1 liệu trình chưa thấm tháp vào đâu được đâu

  7. Kavinast Quý says: Trả lời

    Cho cháu hỏi là 19 tuổi thẩm du nhiều nên bị rlcd thì có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa các chú?

    1. Anh Khoa says: Trả lời

      18 tuổi trở lên là có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi. Tùy theo tình trạng rlcd bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc theo mức độ nặng nhẹ. Cháu đến nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ khám bệnh rồi tư vấn liệu trình. Mới tí tuổi mà đã bị rồi. Xem lại chế độ sinh hoạt đi cháu

    2. Đoàn Phan Duy says: Trả lời

      Chi phí khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường thê snafo bạn? Đến nhà thuốc khám bệnh vào cuối tuần thì có bị thu phí dịch vụ cao hơn khi khám trong tuần không

    3. Đỗ Đức Dũng says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí, không thu tiền khám nhé bác. Qua đây chỉ cần mang theo tiền để thanh toán chi phí thuốc thang là được. Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, dù cuối tuần hay trong tuần cũng được miễn phí khám cả

  8. Bùi Hậu says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh họ điều chế sẵn như vậy thì tác dụng có còn giống như thuốc đông y truyền thống nữa không? Loại đun sắc truyền thống hơi mất thời gian chuẩn bị nhưng tôi uống vài chén thuốc lầ thấy khỏe hơn. Loại này họ làm sẵn cho vậy không biết chất lượng ra sao

    1. Trần Công Đạii says: Trả lời

      Tôi thấy nó cũng như thuốc truyền thống chứ có khác gì đâu. Tác dụng đến cũng chậm, không nhanh như thuốc tây , khi dùng thì không có vấn đề nào khác. Được cái loại này thì nó tiết kiệm được thời gian chuẩn bị, không cần đun sắc lỉnh kỉnh, mua về dùng được luôn, mang theo bên người cũng linh hoạt.

    2. Ng Long Nhat says: Trả lời

      Thành phần thuốc không thay đổi thì chất lượng thuốc nó cũng như thuốc đun sắc truyền thống thôi. Nhà thuốc họ đun sắc, cô đặc, tách chiết , chuyển về dạng cao mềm, viên hoàn để bệnh nhân dùng tiện lợi, linh hoạt hơn. Rượu thuốc cũng được ngâm sẵn, chưng cất hạ thổ trong thời gian dài, uống êm, không đau đầu. Cho tôi chọn thì vẫn ưu tiên dùng loại điều chế mới như của đỗ minh đường chứ dạng đun sắc cũ thời gian đâu mà chuẩn bị

  9. Huy Hùng says: Trả lời

    Tình trạng rlcd kéo dài thì có ảnh hưởng đến việc sinh con đẻ cái không? Nói thật tôi mới lấy vợ hơn 1 năm mà mất bố 5 tháng bị rlcd, chưa hôm nào làm ăn được một lần ngon lành trọn vẹn

    1. H. Tùng says: Trả lời

      Có chứ sao không. Có bệnh thì đi khám bác sĩ, tìm ngay cách xử lý gấp, để lâu có nhiều ảnh hưởng, đời sống vợ chồng không mặn nồng, vợ đi ăn nem đấy. Chưa kể ảnh hưởng đến tâm lý, cản trở cuộc sống, ảnh hưởng đến việc xuất tinh, có thể gây vô sinh, hiếm muộn. Nói chung là nhiều vấn đề không tốt

  10. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Triệu chứng rlcd có tự hết mà không dùng thuốc được không? Dạo trước tôi bị cương lên bất thường nhưng sau đó lại không thấy nữa, sinh hoạt vợ chồng giờ vẫn bình thường,

  11. Bắc Chung Ngôn says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? Vợ tôi bảo giờ có nhiều nhà thuốc đông y giả, trên fb có đầy phốt, cảnh báo thuốc đông y kém chất lượng.Tôi thấy có ông diễn viên bá anh cũng dùng bài thuốc ở đây, đang tính mua mà bị vợ nhà khuyên không nên. Sợ bị lừa

    1. Ngô Tiến Đức says: Trả lời

      Bảo với chị nhà là nhà thuốc đỗ minh đường uy tín ông anh ơi. Nhà thuốc này là đơn vị gia truyền của dòng họ đỗ minh, thâm niên hơn 150 năm rồi, không phải nhà thuốc lởm tự mọc lên rồi xịt đâu. Chỉ riêng khoản có nghệ sĩ dùng bài thuốc của đỗ minh đường là cũng đủ thấy uy tín rồi. Nghệ sĩ họ không bao giờ mua thuốc dởm, kém chất lượng về dùng cả. Mấy chương trình sức khỏe trên vtv hay nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ bên đây cũng tham gia vào dàn cố vấn của chương trình luôn đấy

    2. Trần Quốc Thắng says: Trả lời

      Báo 24h có bài đưa tin giới thiệu nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị đông y uy tín để bệnh nhân tham khảo thêm. Đây hay đọc báo của 24h, thông tin bên này đưa tin cũng chính xác, không đưa tin vịt như báo lá cải. Cần tham khảo thêm thì link đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  12. Hoàng Anh Thăng Long says: Trả lời

    Nếu dùng thuốc theo bác sĩ chỉ định mà triệu chứng rlcd không đỡ hơn thì phải can thiệp phẫu thuật à bác sĩ ơi?

  13. Thành Kỳ says: Trả lời

    Ngày trước cũng do hay quay tay quá đà. Lúc chưa có ny ngày nào cũng vài ba nháy; quay tay mệt xem film lên lại quay lại. H có ngy r muốn qhe chất lượng mà bị rối loạn cmnr các bác ạ

    1. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Nghe bác nói quay tay như vậy em sợ vch. Tuần nào em ghê lămd thì hai lần thôiy mà nhiều ng họ khuyến cáo là quay tay 2 lần trên tuần thôi đấy

    2. Phong 88 says: Trả lời

      Nói thật với ae. Tôi làm trong lvuc y học, ko có chứng minh nào cho thấy 2/tuần là hợp lý đâu. Ae cứ xả giảm căng thẳng là đc. Nhưg phải biết kiểm soát, biết phù hợp nhé. Chứ như ông chủ top 3 phát 1 ngày là quá nhiều

  14. Đức Nguyễn says: Trả lời

    Muốn đi khám và lấy thuốc ở đỗ minh đường mà em ngại quá, có cách nào mua thuốc online không các anh?

    1. Thông Đụt says: Trả lời

      Bên này có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà đấy bro, nếu ko qua đó đc thì mình goi điện sẽ có bác sĩ tư vấn luôn qua đt cho. Tuy nhiên nếu qua được tận nơi thì vẫn nên qua, trao đỏi cũng dễ hơn, bác sĩ cũg nắm bắt rõ hơn tình hình bệnh. Bên này pk trên tầng riêng tư nên không phải ngại đâu

      1. TRường Tấn Nghĩa says: Trả lời

        bác sĩ bên đỗ minh đường cũng nhiệt tình đấy bác. Tôi qua khám rồi, ko phải lo nghĩ gì đâu. Ban đầu có thể mình chưa quen nhưng qua đó khám rồi bác sẽ thấy ko như bác nghĩ đâu. Tôi khám bác sĩ Tùng Lâm, bác này nhiệt tình, tâm lý, vui tính, khám kĩ và phân tích bệnh cho tôi chi tiết. Khám trong phòng riêng có mình và bác sĩ thôi nên k ngại nhé. Ae tham khảo thêm về bác sĩ này https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

      2. Hoàng Dương says: Trả lời

        Chuẩn rồi tôi thấy nhiều ae khi chưa biết thì thường hay ngại. Lúc đầu tôi cũng vậy nhưng khi thăm khám tại đỗ minh đường, đc bác sĩ đỗ tùng lâm này thăm khám cho thấy rất yên tâm và thoải mãi. Tính bác sĩ này cũng khá vui vẻ, thân thiện. Hỏi câu nào bác cũng nhiệt tình giải đáp, hỗ trợ. À bác sĩ này ở cơ sở miền nam nhé

      3. Mạnh Phát says: Trả lời

        tư vấn qua đt thì có phải chụp r show hình ảnh hoạ mi gì hay không anh @Thông, em hơi thắc mắc

      4. Kiam John says: Trả lời

        tư vân thì người ta cũng dựa vào tình trạng của mình rồi phân tích, căn bản thì rối loạn cd nó cũng biểu hiện khá rõ rồi. Bác sĩ người ta sẽ căn cứ vào biểu hiện mà mình nêu để chẩn đoán, kết luận và đưa ra phác đồ sử dụng thuốc cho phù hợp thôi. Chứ chụp ảnh hoạ mi làm gì hả bố =)) Tôi đến đây khám trực tiếp còn chả bị bắt tụt quần nói gì tư vấn qua đt

  15. Kết Lập says: Trả lời

    có ai nghe tin về các cơ sở đông y đưa dược liệu bẩn vào làm thuốc chưa? Tôi đọc trên mạng thấy vậy nên sợ vcl. Đang tính mua thuốc của bên đỗ minh đường về uống mà tự dưng nhớ ra cái này nên lại lưỡng lự

    1. Cường Vy says: Trả lời

      tôi cũng đang tìm hiểu về đông y để lấy thuốc bên đỗ minh đường mà thấy đông y giờ nhiều phốt thuốc k sạch, nguồn gốc k rõ ràng quá.

    2. Dần Hà says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường này thì bác cứ yên tâm, họ có hẳn video quay cận cảnh vườn thuốc. Người ta làm ăn uy tín lắm, đc cấp giấy phép và chứng nhận của bên y tế về dược liệu sạch đấy. Bác ko yên tâm lên youtube mà xem cho rõ. Đây này.

  16. Chí Vinh says: Trả lời

    Chào các anh, em năm nay 19 tuổi và cũng có biểu hiện rlcd. Vậy cho em hỏi, trường hợp như em có sử dụng đc thuốc sinh lý nam đỗ minh hay không?

    1. Đức Mạnh says: Trả lời

      19 tuổi dùng vô tư r, thuốc này cứ dậy thì xong, 18t trở lên là dùng được nhé. Nhưng trẻ thế đã rối loạn thì sau nhiều tuổi là súng ống tịt ngóm luôn đấy, chăm tập thẻ dục vào chú em nhé

    2. Hữu Đạt says: Trả lời

      Anh cho em hỏi anh lấy thuốc sinh lý nam đỗ minh có đắt ko? Em chưa mua thuốc đông y như này bao h nên k rõ tầm giá tn

    3. Hoàng Quý says: Trả lời

      Trung bình bài thuốc này có giá 2-4 triệu cho một liệu trình. Còn giá cụ thể thì mình phải đi khám và bác sĩ lên đơn thì mới biết được nhé ông eii. Vì bác sĩ phối thuốc, gia giảm điều chỉnh linh hoat lắm nên giá thuốc cụ thể nó khác nhau giữa mỗi người đấy

    4. Hiếu Định says: Trả lời

      Đang sinh viên mua thuốc sinh lý nam đỗ minh có được hỗ trợ giảm giá không ạ?

  17. Thắng Nguyễn says: Trả lời

    Nhìn thấy các ông diễn viên như bá anh, minh tuấn cũng từng sử dụng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này mình thấy yên tâm hơn, không như bây giờ nhiều chỗ đông y dởm, bán thuốc vớ vẩn uống vào tích nước, phù người, sinh thêm bệnh mới khổ hơn

  18. TRần Mạnh Tuân says: Trả lời

    Lịch thăm khám tại pk đỗ minh đường cụ thể ntn vậy? Tôi thấy khá nhiều người sử dụng thuốc ở đây và khen nên cũng muốn đi thăm khám và lấy thuốc về dùng

    1. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Phk bên này người ta làm việc thứ hai đến chủ nhật. Vào các ngày nghỉ vẫn làm việc bình thường. Buổi sáng bắt đầu lúc 08.00 đến 12.00, và chiều bắt đầu lúc 13.30 đến 17.30.

      1. Đỗ Lâm says: Trả lời

        Nếu thăm khám cả chủ nhật như vậy thì tốt quá nhỉ. Nhưng đợt trước em đi thăm khám tại cơ sở tư nhân kia họ lấy tiền đắt quá, bác sĩ bảo khám vào ngày chủ nhật là ngày nghỉ nên chi phí đắt gần gấp đôi. Không biết chi phí Đỗ Minh đường khi thăm khám thì như thế nào

      2. Trịnh Văn Hảo says: Trả lời

        đmđ người ta khám không thu tiền đâu. Đây là chính sách của họ, họ đã áp dụg thăm khám miễn phí lâu lắm rồi. Đợt trước tôi cũng có qua đây và cũng khá bất ngờ khi khám xong nhưng xuống lễ tân thanh toán tiền khám thì lễ tân bảo k thu tiền. Thế mà khám kĩ và phân tích bệnh chi tiết luôn đấy, nói chung là hài lòng

  19. Hưng Hồ says: Trả lời

    Phải công nhận bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này xử li rlcd khá ok. Trước đây bị rlcd tôi đã từng sử dụng rất nhiều thuốc nhưng cũng chẳng ăn thua, cho đến khi được ông bạn giới thiệu cho bài thuốc sinh lý nam đỗ Minh này. Tình trạng dần dần ổn đi rất nhiều

    1. Lâm Thanh says: Trả lời

      quá trình sử dụng thuốc có lâu không anh? Nhiều người bảo lấy thuốc đông y về sử dụng lâu lắm

      1. Phương Duy says: Trả lời

        Đợt trước đi khám bác sĩ cũng có nói về vấn đề này, thực chất thì cái này nó do cơ địa của từng người. Có người sử dụng thuốc mà phù hợp thì tgian dùng sẽ nhanh. Ví dụ như tôi khi sử dụng thuốc này cũng mất ba tháng thôi. Ban đầu khi mới sử dụng công dụng của nó hơi chậm một chút. Nhưng dần dần sau khoảng ba đến bốn tuần sẽ bắt đầu thấy được rõ hơn tác dụng của thuốc. Lúc trước tôi cũng nặng lắm, tình trạng hoạ mi lên xuống thất thường. Quan hệ với vợ lúc cần thì không lên, lúc đi làm lại lên. Nhưng khi sử dụng thuốc được một tháng, nó bắt đầu dần được kiểm soát, mặc dù lúc quan hệ vẫn cần kích thích. Tuy nhiên nó cũng có tác dụng hơn trước kia là kích thích nhưng không lên nổi. Sau đó tiếp dùng đến tháng thứ hai, tôi thấy khả năng quan hệ và tần suất quan hệ đã tăng lên. Khi quan hệ đã không còn phải kích thích nhiều, mà nó tự lên. Đến tháng thứ ba là nhìn thấy vợ là vợ phải xin rồi kkk, tần suất quan hệ tăng hơn nữa, ham muốn nhiều, hoạ mi nghe lời răm rắp. Nói thật anh em cứ mua về sử dụng một thời gian rồi sẽ biết https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

    2. Đạt Tuấn says: Trả lời

      Quá trình sử dụng anh có gặp tác dụng phụ không? Em thấy anh sử dụng lâu như vậy cũng không ổn lắm

    3. Mão Mèo says: Trả lời

      Thuốc nam nó lành tính lắm chú em. Nên mình không phải lo vấn đề đó. Nhiều người cứ nghĩ là nó sẽ bị tác dụng phụ nhưng không có nhé, yên tâm đi. Anh đây cũng dùng bốn tháng không vấn đề gì

  20. Thế Khải says: Trả lời

    Nói thật trên mạng bây giờ nhiều loại thuốc quá, không biết nên dùng thuốc nào. Anh em dùng loại nào ổn áp gt giúp tôi cái

  21. Hoàng Chung says: Trả lời

    Tôi cũng không thẩm du, chế độ ăn uống nói thật rất lành mạnh. Vợ tôi lúc nào cũng chăm sóc chu đáo. Thế mà cũng gặp phải rối loạn cd, chẳng biết nguyên nhân do đâu

    1. Hải Long says: Trả lời

      Rối loạn do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nhiều khi mình không để ý, có những nguyên nhân rất nhỏ như ăn uống, sinh hoạt, nội tiết. Chính vì vậy để biết rõ hơn thì nên đi khám

      1. Duy Thần says: Trả lời

        Thời hiện đại này thì có ai mà không tác dụng với các loại công nghệ đâu. Ánh sáng xanh của điện thoại, nhất là khi bo đt vào túi quần, sóng đt cũng có thể ảnh hưởng đến súng ống đấy. Rượu bia uống quá đà, thức đêm, stress cũng có thể gây rối loạn,…. nhiều lắm

  22. Đức Lâm says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương trong bài thuốc sl đỗ minh theo như giới thiệu là loại rượu ngâm, tưởng bị mấy bệnh sinh lý thì phải kiêng bia rượu chứ sao nhà thuốc này lại kê cả rượu vào thế?

    1. Anh Tuấn says: Trả lời

      Nếu là rượu trắng thì đương nhiên sẽ phải kiêng rồi ông bạn. Nhưng bài thuốc phục dương tửu này là có ngâm thuốc, bản chất của nó thì vẫn là thuốc thôi. Bác sĩ họ đã căn chỉnh rất kỹ lưỡng rồi. Nên nồng độ cồn trong đó đc phép sử dụng với mục đích kích hoạtvcacs loại dược liệu để khi uống giúp cơ thể dễ hấp thu và đáp ứng hơn

      1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

        Hỏi về vấn đề kiêng khem, ae cho tôi xin tham khảo luôn. Khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, ngoài việc kiêng rượu có cần phải kiêng gì nữa ko?

      2. Dương Cảnh says: Trả lời

        Đợt tôi có qua khám thấy bác sĩ bảo kiêng khá nhiều. Ngoài vấn đề về kiêng các đồ uống có cồn như rượu bia thuốc lá. Mình còn phải kiêng các loại đồ ăn quá cay nóng. Điều chỉnh chế độ sinh hoạt, sử dụng ít các đồ công nghệ

  23. Nam Dương says: Trả lời

    Rối loạn cd này có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản của nam giới không nhỉ? Đọc nghe thấy nghiêm trọng phết, mình thì cũng đang có những cái biểu hiện như thế đây. Trên bảo mà dưới không nghe

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      đã là bệnh sinh lý thì trước sau gì nó cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh sản. Ông nào mà bị nặng nữa thì chất lượng tinh trùng có thể ảnh hưởng nữa hơn. Vậy nên mới nói là các bệnh liên quan đến sinh lý là phải xử lí nhanh gọn

    2. Cuong Le says: Trả lời

      Có ảnh hưởng đó bạn bởi vì khi rlcd sẽ làm khó thụ thai hơn .Ngoài ra có thể là chất lượng tinh trùng cũng sẽ kém hơn. Th bạn mình bị rối loạn mà thả mãi chưa có con kìa, súng ống k cứng k qhe đc thì sao thụ nổi thai

  24. Sài gòn says: Trả lời

    Sau bao nhiêu loại thuốc thì mình cuối cùng quay lại thuốc nam. Đang dùng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đường được khoảng tầm một tháng rồi. Chưa thực sự là chuyển biến rõ rệt nhưng mình có niềm tin vì thấy nhiều người đã review dùng thuốc có kqua tốt. Mình cũng đang cảm nhận thấy dấu hiệu chuyển biến rồi. Hi vọng thuốc tốt sau khi dùng hết thuốc mình sẽ lên đây phản hồi review lại để anh em tham khảo nhé

    1. Pháp says: Trả lời

      Bạn lấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường bằng cách nào vậy, đi khám trực tiếp hay là mua ở trang mạng nào giới thiệu cho mình với

    2. Thiệu Cu says: Trả lời

      Đâu phải cứ muốn lấy thuốc là được đâu. Bạn phải đến trực tiếp để một là khám rồi họ kê đơn thuốc. Hai là họ sẽ tư vấn nếu trường hợp bạn ở xa rồi sau đó dựa trên tình trạng mà bạn gặp phải để kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn. Bạn muốn mua không nếu muốn thì liên hệ qua số hotline 02462 536649 họ hướng dẫn thêm cho

    3. Hải Vân says: Trả lời

      Thế là chắc cơ địa của bạn hấp thu cũng đang hơi chậm. Chứ mình hồi trước dùng thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường khoảng 15 ngày thôi là bắt đầu thấy có những chuyển biến rồi. Bạn cố gắng kiên trì nhé mình đã ổn được r. Mà không phải chỉ riêng mình đâu, nhiều người dùng thuốc ddeuf ổn rồi, cả ông diễn viên minh tuấn cũng phải dùng thuốc dmd đây này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

  25. Anh tuấn says: Trả lời

    Thấy người ta hay bảo là ngâm mấy cái dược liệu để làm cho súng ống nó được căng hơn, kiểm soát tốt hơn thì liệu có ok hay không các ông nhỉ? Có loại nào dùng mà hết rlcd được không chia sẻ kinh nghiệm cho tôi với

    1. Minh Trí says: Trả lời

      Bạn dùng thử sìn sú xem. Thấy được quảng cáo nhiều là giúp kéo dài thời gian và giữ cho súng ống luôn được to dài cứng trong suôt quá trình. Nó hình như là loại dạng bột đựng trong một cái gói thì phải. Lên mạng gõ tìm kiếm là thấy. Dùng thử xem biết đâu lại Ok

    2. Hùng Bá says: Trả lời

      Nên tránh xa sìn sú bác nhé. Nó chỉ giúp kích thích tạm thời được cho cái đó to dài hơn thôi nhiều khi đến lúc xong trận rồi nhưng mà nó vẫn cứ to ra như thế không kiểm soát được luôn. Về lâu về dài là bác mất kiểm soát cái đó luôn đấy. Chưa kể là nhiều trường hợp tự ý sử dụng những loại thuốc như thế này đến khi bệnh không thấy hết mà lại thấy rước thêm bệnh mới vào người

    3. Hòa Béo says: Trả lời

      Đã bị bệnh rồi thì kiếm bác sĩ đi, người ta tư vấn rồi cái đơn bốc thuốc cho chứ cứ lên đây hỏi mấy cái dược liệu linh tinh xong rồi dùng. Như gần nhà tôi có ông cũng kiểu này tự bào chế thuốc bằng cách lên mạng để hỏi dược liệu trong rồi bị ngộ độc phải đi viện cấp cứu đấy. Dược liệu dùng k đúng liều lượng, tần suất còn dễ gây ngộ độc đấy

  26. Lê công Phượng says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường mà đỡ được rối loạn cd rồi thì sau này có phải dùng duy trì tiếp không? Hay chỉ cần uống một lần là giữ vững phog độ về lâu về dài luôn

    1. Hiền Hồ says: Trả lời

      Sau này thế nào thì mình không chắc chắn lắm chứ còn mình dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh này đỡ được rối loạn hồi năm 2020 đến bây giờ tức là cũng gần 3 năm, không hề thấy nó bị trở lại hay là có dấu hiệu gì khác lạ. Hi vọng nó sẽ kéo dài được như thế này là mừng lắm rồi. Hàng ngày vẫn sinh hoạt điều độ, tập tành thêm nữa thì k lo yếu

    2. Vũ Xuân Lương says: Trả lời

      Thuốc gì thì thuốc chứ nếu mà không kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống hợp lý thì sau này nó có bị lại cũng là điều dễ hiểu. Quan trọng là thuốc nam này nó nếu mà không tích nước và có kết quả được trong một khoảng thời gian nhất định và nếu mình duy trì được chế độ sinh hoạt tốt lành mạnh mà nó không bị lại thì ok lắm rồi

    3. Dũng Lê Văn says: Trả lời

      Em thấy mấy bác có kinh nghiệm về y học cổ truyền bảo nếu mà ổn rồi thì một năm vẫn nên định kỳ dùng lại khoảng một liệu trình nhắc lại để duy trì được cái kết quả tốt, sẽ giảm được cái tỷ lệ bị lại sau này. Mà một liệu trình dùng nhắc lại cũng chỉ hai ba tháng thôi không có nhiều.

  27. Hảo Hán Ls says: Trả lời

    Nghe bảo rối loạn cd dùng nhiều đông trùng hạ thảo vào là tự khắc có kết quả. Em thấy đông trùng hạ thảo tây tạng bán mấy trăm nghìn một con, đắt quá nên không dám thử bác nào đã từng dùng chưa có ok không

    1. Black Bi says: Trả lời

      Đông Trùng Hạ Thảo nó chỉ là thực phẩm để hỗ trợ thêm thôi chứ làm sao mà có thể hết được rlcd nhờ vào nó. Uống vào thì chỉ được cái tốt cho sức khỏe thôi chứ không hết được bệnh đâu nhé, muốn hết bệnh thì phải dùng thuốc

    2. Khang Việt says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo cũng chỉ là một trong số các vị để làm thuốc thôi. Như bài thuốc sinh lý đoox minh người ta dùng đến tận 40 50 vị kết hợp cơ mà. Cho nên chỉ một vị thì tác dụng k nhiều đâu. Nhưng mà bạn có thể mua uống cũng được Vì dù gì nó cũng tốt cho sức khỏe

  28. Chàng Ngốc says: Trả lời

    Thấy thuốc sinh lý nam Đỗ Minh đường cũng có tiếng phết đấy nhỉ. Đi đâu cũng gặp người ta nhắc đến bài thuốc này ngoài ra còn thấy trên YouTube ông diễn viên Lê bá Anh đã từng uống và hết được bệnh về sinh lý đây https://www.youtube.com/watch?v=379uDr6k1dM

    1. Lê Thanh Tân says: Trả lời

      Đỗ Minh đường ng ta đã có thương hiệu 150 năm qua rồi còn gì. Bây giờ được các ông nghệ sĩ diễn viên ưa chuộng lựa chọn làm nơi để khám bệnh thì cũng là tăng thêm uy tín với anh em mình, cứ thế mà lựa chọn theo thôi bởi vì diễn viên nghệ sĩ người ta lắm tiền, chả bao giờ khám hay dùng thuốc ở những nơi chất lượng kém đâu

  29. Freefaire 2023 says: Trả lời

    Ở trên Facebook có quảng cáo một loại thuốc nam gì đó có thể xử lí được hết các bệnh về sinh lý trong đó có cả rlcd. Mà nhìn chả có nhãn mác hay là tem kiểm định gì cả thế mà vẫn thấy nhiều người vào bình luận hỏi mua. Giờ thị trường thuốc nam loạn thực sự không biết nơi nào tốt mà dùng

    1. Chu Văn Dũng says: Trả lời

      Các ông mà muốn dùng thuốc nam thì phải tìm đến những cơ sở uy tín mà được sở Y tế cấp phép như bên đỗ minh đường này là một ví dụ đấy. Được Y tế cấp phép thì người ta còn quản lý được về chất lượng và thanh tra thường xuyên tránh được việc bán thuôsc kém chất lượng. Chứ còn tin ba cái loại thuốc linh tinh trên mạng mà không rõ nguồn gốc uống vào có khi lại còn hại người thêm.

  30. Hưng Yên says: Trả lời

    Tôi đọc bài viết thì thấy thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hình như là có cả rượu ngâm. Tôi đang bị đau dạ dày đi khám bác sĩ bảo là phải kiêng rượu bia vậy thì có dùng loại rượu thuốc này được không

    1. Nguyên Quốc Phú says: Trả lời

      Người ta bảo là bác kiêng rượu bia không uống quá nhiều. Chứ còn bác uống ít thì nó cũng sẽ không có ảnh hưởng gì lớn đâu. Ngoài ra đây còn là rượu thuốc uống vào nó sẽ tốt cho sức khỏe chứ làm gì có hại. Nếu mà có hại thì người ta đã không đưa vào bài thuốc rồi

    2. Mai Hoa 90 says: Trả lời

      Bác đang có bệnh lý nền là dạ dày thì cứ liên hệ trực tiếp bác sĩ ở đỗ minh đường đi, họ nắm thông tin rồi tư vấn cụ thể cho hơn hoặc người ta điều chỉnh bài thuốc cho mình. Có thể là bài thuốc người ta đưa rượu vào như thế nhưng đối với một số người người ta lại không dùng được rượu thì sẽ được thay thế bằng cái khác mà. Có số hotline của Đỗ Minh đường đấy bác gọi đi mà họ cho chi tiết chứ trên này mọi người cũng chỉ nắm được một ít thông tin thôi: 024625 36649

    3. Thượng Úy says: Trả lời

      Đúng rồi, nhân tiện bác nhắc đến dạ dày em mới hỏi luôn là em bị đau dạ dày tá tràng bệnh này đã bị lâu rồi. Đi uống thuốc tây bác sĩ là điều bảo là không nên làm dùng thuốc quá 5 đến 7 ngày Nếu không bệnh dạ dày có thể nặng lên. Giờ em cũng muốn lấy thuốc để hỗ trợ rlcd nhưng mà nghe đâu thuốc Nam này phải dùng đến cả mấy tháng trời thì liệu đối với những người bị bệnh dạ dày như em có uống được không. Hay là thuốc này nó có kiêng đối với những bệnh lý nào không

    4. Quyết says: Trả lời

      Thuốc tây thì mới ảnh hưởng nhiều đến dạ dày thôi chứ thuốc nam nó là dược liệu cây cỏ hoa lá nên lành tính lắm uống trong mấy tháng Cũng không có ảnh hưởng gì và cũng không có tác dụng phụ luôn ấy. Nhưng mà chắc những người có bệnh nền như bác sẽ được bác sĩ phối thêm một vài các loại thuốc khác để vừa hỗ trợ về rối loạn cd vừa hỗ trợ về dạ dày luôn. Bác qua đó thăm khám một chuyến đi.

  31. Mạnh says: Trả lời

    Đúng là ơn trời có duyên với thuốc nam Đỗ Minh mà mình mới giữ được hạnh phúc gia đình vì cái bệnh rlcd ấy. Có lẽ là do mình dùng những chất kích thích khi xxx nên đến hiện tại mình bị rlcd. Khi không muốn thì nó lại lên mà khi muốn nó lại không chịu lên cho mới. Có một dịp đứa bạn mình nó mới giới thiệu cho thông tin về bài thuốc nam Đỗ Minh đường theo cái đường Link này. Mình đọc thấy hợp lý Nên cũng có liên hệ để lấy liệu trình thuốc dùng xem. Trong vòng một tháng đầu thì mình chỉ thấy cơ thể khỏe hơn một chút thôi chứ thực ra cũng chưa có chuyển biến gì nhiều về sinh lý. Định dừng rồi nhưng mà sau lỡ lấy thuốc rồi nên cố dùng tiếp xem thế nào thì khoảng tầm một tháng rưỡi thôi đã bắt đầu thấy có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mình đã có thể kiểm soát được một phần nào hoạ mi, khi muốn lên thì cũng lên được nhưng mà chưa đạt cực đại được thôi. Thầy Thuốc Ok nên mình duy trì hết liệu trình bác sĩ đã suy đã kê cho là 4 tháng. Sau 4 tháng dùng thuốc thì hiện tại mình có thể kiểm soát tốt cuộc vui, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực, cũng tăng ham muốn hơn, lần đầu mình dùng thuốc nam mà lại có kết quả tốt thế này nên mình rất thiện cảm https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Mai Sơn Thảo says: Trả lời

      Thuốc có đắt tiền không chú? tôi cũng muốn mua chứ để bệnh này lâu thế này cũng lo là sau bị vô sinh thì chết

    2. Linh An says: Trả lời

      Lúc mình mua thuốc này là giá 3,5 triệu đồng/tháng thuốc . Nghe đâu là tùy từng người thì cái phác đồ này nó cũng không giống nhau đâu nhưng cũng xêm xêm ở mức đấy. Đúng như bạn nói bệnh này xử lí sớm đi, để lâu thì cũng lo lắm. Với giá tiền này mà nó ổn định được thì cũng không phải là đắt

    3. Bách Bách says: Trả lời

      Mình lại đang tính phẫu thuật để can thiệp nhưng mà đắt quá cả mấy chục triệu. Nếu thuốc nam Đỗ Minh đường mà có mấy triệu thôi thì mình sẽ dùng thử xem, biết đâu hợp thuốc lại có kết quả như bạn thì cũng mừng mà lại sẽ tiết kiệm được. Mai mình sẽ qua đó khám và lấy thuốc dùng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.