Cách Giải Quyết Xuất Tinh Sớm An Toàn – Vượt Trội

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu, không chỉ gây vấn đề tâm lý, mà còn trực tiếp gây nhiều hệ lụy sinh sản sau này. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Giải pháp nào mới an toàn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết, quý ông đừng bỏ lỡ. 

Lý do nên giải quyết xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt

Theo nhiều báo cáo của FDA Hoa kỳ cùng tham khảo ý kiến chuyên môn của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ chữa bệnh nam khoa cho hay: “Dù xuất tinh sớm không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng lại tiềm ẩn nhiều hệ lụy nặng nề khác.”

Bạn có lo mất đi “cảm xúc”

Cảm xúc ở đây là cả lúc “gần gũi” và tâm lý thường ngày. Khi quan hệ, nam giới không thể đạt được cảm xúc như mong muốn, “vừa khởi động đã phải ra sân”. Điều này khiến cánh mày râu thấy xấu hổ, bạn tình thất vọng, hụt hẫng. từ đó lâu ngày sinh ra tâm lý ngần ngại, bản thân không còn tự tin.

Hạnh phúc gia đình tan vỡ

Đã có không ít câu chuyện được chính đàn ông chia sẻ “Tôi bị vợ cắm sừng vì không trả bài đầy đủ”. Đời sống tình cảm luôn đi kèm với sự gần gũi của vợ chồng, nếu 1 trong 2 thứ đấy mất cân bằng, rất dễ gây rạn nứt, xuất hiện những mối quan hệ ngoài luồng.

Khó khăn trong chuyện có con

Một hệ lụy việc xuất sớm khiến lượng tinh binh suy giảm nghiêm trọng, yếu và giảm khả năng thụ thai.

Nếu không muốn mắc phải những hệ lụy trên, nam giới bị xuất sớm trên 6 tuần hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được can thiệp kịp thời. Những năm trở lại đây, rất nhiều nam giới lựa chọn phương án giải quyết xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền bởi giá trị bền vững, lâu dài và an toàn. 

Trong đó, nhất định bạn đọc không được bỏ lỡ nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị đã có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực xử lý xuất tinh sớm theo y học cổ. 

QUAN TRỌNG: Quý ông đừng bỏ qua những thông tin phía sau, có thể đây là CƠ HỘI để giải quyết nỗi phiền muộn của bạn.

Một vài thông tin cơ bản về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thời gian thành lập: Năm 1869

Lĩnh vực khám chữa: Bệnh sinh lý nam theo Y học cổ truyền

Người phụ trách: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, cũng là truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc.

Các giải thưởng, danh hiệu: Cup vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng“, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

Đội ngũ y bác sĩ phụ trách bệnh nam khoa: Lương y Đỗ Minh Tuấn, Lương y Nguyễn Tùng Lâm,… Tất cả đều đã có chứng chỉ hành nghề, đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm trong giải quyết bệnh xuất tinh sớm.

Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội / Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Giấy phép hoạt động do Sở y tế cấp: 673/SYT-GPHĐ 

Cách thức khám và hỗ trợ điều trị 

  • Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới từ 12 tuổi trở lên đều sử dụng được. Kể cả đối tượng bị bệnh lý nền (Bị hạn chế dùng thuốc), sức đề kháng kém. 
  • Phương thức giải quyết xuất sớm tại Đỗ Minh Đường là sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Công thức GIA TRUYỀN đã áp dụng hơn 150 năm.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường giúp nam giới làm chủ được thời gian xuất, kéo dài thời gian gần gũi bạn tình. Không những thế, thuốc còn nâng cao chất lượng tinh binh, tăng sự “thăng hoa” và “nhạy cảm” của thằng em. Từ đó, nam giới sẽ cảm thấy mỗi lần mặn nồng là một lần khẳng định bản thân, chinh phục bạn tình.

Để có kết quả như vậy, quý ông sẽ được thăm khám theo quy trình Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Nhìn – Nghe – Bắt mạch – Hỏi) của y học cổ truyền. Kết quả khám bệnh đã được chứng thực qua hơn 1000 năm áp dụng, chính xác không kém y học hiện đại, mà đặc biệt KHÔNG CẦN XÉT NGHIỆM, CHỤP CHIẾU PHỨC TẠP.

Sau khi có kết quả, lương y sẽ đưa ra phác đồ phù hợp, thông báo trước thời gian dùng thuốc để nam giới chuẩn bị. Thông thường một liệu trình toàn diện, vừa hỗ trợ điều trị vừa ngăn ngừa tái bệnh sẽ khoảng 3 – 4 tháng.

Lưu ý: Thời gian được thông báo ban đầu có thể thay đổi bởi nhiều yếu tố như cơ địa (khả năng hấp thụ, chế độ ăn uống, cách dùng,…) Vì vậy người bệnh cần luôn giữ liên lạc với lương y để được hướng dẫn cụ thể và điều chỉnh kịp thời.

Bạn có thắc mắc muốn được giải đáp

Trao đổi ngay với lương y Tuấn để được trả lời chính xác

Phương thuốc của Đỗ Minh Đường có gì nổi bật

Đạt công hiệu như mong đợi và nhận nhiều lời khen của người bệnh, giới chuyên gia, bởi Đỗ Minh Đường đã làm được những điều sau:

Cơ chế toàn diện

Đỗ Minh Đường áp dụng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ trong y học cổ truyền, vừa khắc phục vấn đề xuất sớm, kéo dài thời gian, vừa làm nhiệm vụ tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam. 

Cụ thể công dụng sẽ là:

  • Nuôi dưỡng chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai
  • Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, từ đó giúp chàng thoải mái “ngày 7 đêm 3” mà không mệt
  • Kéo dài thời gian gần gũi, giúp “thằng em” sưng phồng theo ý muốn
  • Tráng dương, tăng cường nguyên khí, hạn chế tái bệnh về sau và làm chậm quá trình mãn dục nam

Sử dụng thảo dược VÀNG

Thành phần của bài thuốc thuần nam dược tự nhiên, quen thuộc với cơ địa người Việt bao đời nay. Nổi bật trong đó có thể kể đến những vị quen thuộc như:

  • Ba kích: Kiểm soát chất lượng và nuôi dưỡng tinh binh, trợ dương, gia tăng cảm xúc khi gần gũi
  • Nhục thung dung: Bổ thận, kéo dài thời gian gần gũi, kiểm soát sự căng cứng của thằng em
  • Dâm dương hoắc: Mạnh gân, bổ thận, khu phong trừ thấp và ích tinh tủy
  • Đương quy: Cân bằng sinh lý, giải độc, tăng hứng thú, giảm căng thẳng thần kinh 

Bên cạnh đó là 46+ vị dược liệu khác, phối ngũ theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ 

Quyền lợi người bệnh được nhận

Tư vấn, hỗ trợ 1 – 1: Mọi thông tin về bệnh nhân sẽ được đơn vị BẢO MẬT. Quá trình khám chỉ có 1 lương y + 1 người bệnh, tiện cho việc trao đổi và chia sẻ vấn đề khó nói. Bên cạnh đó lương y cũng đưa ra những hướng dẫn dùng thuốc, bài tập bổ trợ và lời khuyên đúng giúp tăng công dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Dạng thuốc tiện lợi: Hiện trên thị trường vẫn còn rất nhiều phương thuốc đông y cần sắc truyền thống. Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bào chế sẵn thuốc ở dạng viên hoàn, cao miếng và rượu ngâm. Sử dụng tiện lợi, uống trực tiếp không cần đun sắc, nhà thuốc sẽ không thu thêm phụ thu bào chế.

Dịch vụ tiện lợi: Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài giờ hành chính (cần đặt lịch trước) mà không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Để thuận tiện hơn, nam giới có thể đăng ký khám từ xa, lựa chọn chuyên gia phụ trách. 

Sử dụng dược liệu HỮU CƠ, nồng độ dược tính cao: Đỗ Minh Đường sử dụng thảo mộc thuần tự nhiên, được lấy từ chính vườn thuốc do đơn vị chuyên canh chăm sóc. Sức khỏe nam giới được bảo vệ, Đỗ Minh Đường nói KHÔNG với nhập dược liệu trôi nổi ngoài thị trường, rác thuốc.

Những lưu ý khi lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tìm hiểu kỹ về đơn vị

Trước khi lựa chọn Đỗ Minh Đường là nơi giải quyết vấn đề khó nói, quý ông hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan đến đơn vị cũng như bài thuốc sẽ sử dụng. Chỉ nên tiếp nhận thông tin chính thống. 

Vì là cái tên lâu đời, đã có chỗ đứng nên Đỗ Minh Đường không tránh khỏi sự chơi xấu, nói xấu vô căn cứ của đối thủ cạnh tranh, quý ông cần lưu ý điều này. Mọi thông tin về địa chỉ, chứng chỉ đều được công khai trên website chính thức Dominhduong.org và Dominhduong.com, hoặc Facebook: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn (Có tích xanh)

Chuẩn bị về mặt tâm lý

Các phương thuốc nam dược có điểm chung là thời gian dùng sẽ lâu hơn một chút so với các phương pháp khác, nhưng đổi lại công dụng CHẬM MÀ CHẮC. Nếu đã quyết định lựa chọn, nam giới cần kiên trì, sử dụng theo đúng chỉ định của lương y.

Tại Đỗ Minh Đường, các lương y sẽ thông báo trước khoảng thời gian cần dùng để nam giới được biết, chuẩn bị tâm lý lẫn kinh phí.

Tham khảo những đánh giá của người đi trước

Trong thời buổi mạng internet bùng nổ như hiện nay, người dân có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì, thông qua nhiều nền tảng youtube, facebook, báo chí. Để có cái nhìn khách quan hơn bài thuốc, quý ông có thể tham khảo một số đánh giá khách quan của chính người bệnh đã sử dụng.

Anh Hoàng 26 tuổi – Hà Nội từng bị xuất sớm do tự sướng quá nhiều. Loay hoay khổ sở mãi vì đang ở độ tuổi sung nhất thì gặp chuyện ngoài ý muốn này, anh đã tìm đến Đỗ Minh Đường để được giúp đỡ. Quý ông có thể lắng nghe câu chuyện của anh.

Lưu ý: Video trên 18 tuổi, vui lòng bấm chọn “Tôi hiểu và muốn tiếp tục”

Không chỉ riêng anh Hoàng có nhận xét tốt, Anh Hưng cũng dành lời khen và cảm ơn tới Đỗ Minh Đường đã giải quyết vấn đề khó nói của mình.

Với đánh giá cao của người bệnh cũng như qua nhiều bước thẩm định của chuyên gia, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu trên truyền hình VTV2, cùng sự góp mặt của diễn viên Lê Bá Anh – Một người bệnh đã thành công giải quyết vấn đề sinh lý tại Đỗ Minh Đường.

Các đơn vị báo chí chính thống cũng đưa tin khách quan về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Cùng đó là đánh giá khách quan trên mạng xã hội, tin nhắn:

Trên đây là những thông tin cơ bản về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn nghe tư vấn trực tiếp từ lương y, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

LƯU Ý: Đỗ Minh Đường thực hiện khám, tư vấn MIỄN PHÍ với mọi bệnh nhân. Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội này.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thăm khám ngay tại đây – BẢO MẬT 

Lương y Tuấn sẽ giải đáp chi tiết 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.